Phổ biến
  • Phổ biến
  • Sản phẩm mới
  • Mua nhiều
  • Giá thấp đến cao
  • Giá cao đến thấp
  • Giảm giá nhiều
Hiển thị từ 1 đến 40 / 86 sản phẩm

Nếu bạn là tín đồ của thời trang của Hàn Quốc chắc hẳn không thể bỏ qua những thiết kế thanh thoát và nhẹ nhàng của thương hiệu đồng hồ Julius, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số thông tin hữu ích về hãng Julius lừng danh này nhé.

Giới thiệu về thương hiệu đồng hồ Julius

Thương hiệu Julius đến từ Seoul Hàn Quốc, được thành lập vào năm 2001, là một hãng còn khá non trẻ trên thị trường đồng hồ. Tuy nhiên đồng hồ Julius đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của các tín đồ thời trang, đặc biệt là giới trẻ và chính thức có mặt tại nhiều quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam. Đến năm 2015 Julius đã trở thành thương hiệu mang tầm ảnh hưởng quốc tế với nhiều item được đánh giá cao.

Đồng hồ Julius cho nam,nữ nổi tiếng với thiết kế trẻ trung, hiện đại, sang chảnh và bắt kịp các xu hướng thời trang mới.

Những đặc điểm nổi bật của đồng hồ Julius

Về thiết kế

Hầu hết thiết kế đồng hồ của thương hiệu Julius đều mang phong cách trẻ trung và hiện đại, khi cầm trên tay sẽ tạo cho người dùng cảm giác của sự ngọt ngào và quyến rũ.

Vỏ và mặt kính được thiết kế trạm khắc 3D bắt mắt, dễ dàng phối đồ nhiều dịp khác nhau từ đi chơi, đi làm hoặc đi tiệc.

Về bộ máy

Bộ máy của đồng hồ Julius có nguồn gốc từ Nhật Bản người dùng có thể hoàn toàn yên tâm vì có độ chính xác cao, ngoài ra hãng cũng đưa ra thị trường các loại đồng hồ như đồng hồ chạy bằng pin, đồng hồ Automatic, đồng hồ Kinetic…

Về chất liệu 

Tất cả các mẫu đồng hồ chính hãng của thương hiệu Julius đều được làm từ vật liệu cao cấp như mặt kính cứng chống xước, vỏ thép không gỉ, dây da cao cấp… với những ưu điểm tuyệt vời đó hãng luôn tự hào đưa ra thị trường những mẫu mã sản phẩm tốt với độ bền cực cao.

Về độ chống nước

Đồng hồ Julius Hàn Quốc có độ chống nước vừa phải khoảng 30 ATM, nghĩa là chỉ có thể chống nước ở độ sâu 30m. Bạn có thể sử dụng khi đi mưa, rửa tay, tắm gội… không sử dụng thi bơi lội, hoặc lặn sâu…

Đối tượng sử dụng

Để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của tất cả mọi người, hiện nay thương hiệu Julius có sản xuất cho tất cả các đối tượng: đồng hồ nam, đồng hồ nữ, hoặc là unisex.

Về giá cả

Một trong những lý do nhiều người lựa chọn mua đồng hồ Julius một phần cũng là do giá cả phải chăng. Anh chị em chỉ cần bỏ ra từ 300 trăm nghìn cho đến 4 triệu là đã có thể sở hữu một sản phẩm chính hãng với thiết kế bắt mắt.

Các dòng sản phẩm của thương hiệu đồng hồ Julius

Julius Star

Đây là dòng sản phẩm được thiết kế cho đối tượng là dân công sở, đóng vai trò như một món phụ kiện sành điệu cho các anh chị em khi đến văn phòng.

Julius 

Dòng sản phẩm này dành cho những bạn nữ thích thời trang và mẫu mã đẹp, đặc trưng của đồng hồ Julius là luôn cập nhật xu hướng mới năng động và trẻ trung.

Julius Home

Những thiết kế của dòng Julius Home dành riêng cho nam giới với những sản phẩm được làm từ hợp kim chắc chắn, giá cả hợp lý mang đến vẻ đẹp lịch lãm cho các quý ông thành đạt.

Julius Limited

Dòng sản phẩm này được sản xuất với một số lượng nhất định, đặc trưng là có máy cao cấp và vỏ thép inox 304. Mang đến giá trị đích thực cho người dùng.

Một số mẫu đồng hồ Julius bán chạy nhất

  1. Đồng Hồ Nữ Julius JA-1123C Màu Đỏ
  2. Đồng Hồ Nữ Julius JA-723E JU1128 Màu Xanh
  3. Đồng Hồ Nữ Julius JA-979E JU1228 Màu Nâu
  4. Đồng Hồ Nữ Julius JA-354F JU1213 Màu Be
  5. Đồng Hồ Nữ Julius JA-1012B Màu Xanh Ngọc
  6. Đồng Hồ Nam Julius JAH-091 JU1055 Màu Vàng
  7. Đồng Hồ Nữ Julius JA-1111A Màu Bạc

Địa chỉ mua đồng hồ Julius ở đâu chính hãng?

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua đồng hồ Julius chính hãng ở đâu thì sàn thương mại điện tử Vua Hàng Hiệu sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất, tới đây bạn sẽ được trải nghiệm mua sắm những sản phẩm đảm bảo chính hãng 100% với giá hấp dẫn nhất.

Đặt "MUA NGAY" Trên website Vua Hàng Hiệu hoặc liên hệ Hotline 093.934.8888 để được tư vấn mua sản phẩm MIỄN PHÍ.

XEM THÊM
Chat Messenger