Nước hoa mini là gì? 13+ nước hoa mini 5ml 10ml 15ml bán chạy

Với những ai muốn thử một hương thơm mới hoặc muốn trải nghiệm cùng lúc nhiều loại nước hoa khác nhau thì nước hoa mini là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Nước Hoa Versace Eros Flame EDP Cho Nam, 5ml 34% OFF Nước Hoa Versace Eros Flame EDP Cho Nam, 5ml
250.000 đ
380.000 đ
Nước Hoa Dior Miss Dior Eau De Parfum Cho Nữ, 5ml 29% OFF Nước Hoa Dior Miss Dior Eau De Parfum Cho Nữ, 5ml
340.000 đ
480.000 đ
Nước Hoa Calvin Klein (CK) CK One Cho Cả Nam Và Nữ, 15ml 24% OFF Nước Hoa Calvin Klein (CK) CK One Cho Cả Nam Và Nữ, 15ml
250.000 đ
330.000 đ
Nước Hoa Dior Sauvage EDP Cho Nam, 10ml 15% OFF Nước Hoa Dior Sauvage EDP Cho Nam, 10ml
475.000 đ
560.000 đ

Nếu bạn đang phân vân không biết nước hoa mini có tốt không và sở hữu được hương thơm như những chai fullsize hay không, thì câu trả lời là CÓ. Hãy tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây và tham khảo top 10 nước hoa mini chính hãng đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Nước hoa mini là gì?

Nước hoa mini là gì? 13+ nước hoa mini 5ml 10ml 15ml bán chạy - 1

Nước hoa mini là bản thu nhỏ của những chai nước hoa lớn, có kích thước nhỏ chỉ từ 4ml-15ml. Được thiết kế vỏ bên ngoài nhỏ gọn giống hoàn toàn hoặc tương đối so với bản fullsize. Về thành phần, chất lượng và hương thơm thì không có gì khác biệt cả, được tách ra với nhiều dạng tích khác nhau như dạng lăn, xịt, chấm…

So sánh nước hoa Mini và nước hoa Vial

Nước hoa Vial là còn được gọi là sample được các hãng nước hoa sản xuất dưới dạng ống nhỏ từ 1-2ml làm mẫu dùng thử cho khách hàng. Nước hoa Vial sở hữu hương thơm và độ bám mùi y như chai lớn, thậm chí là đậm đặc và thơm hơn (vì muốn quảng cáo đến khách hàng về chất lượng sản phẩm). 

Nước hoa mini là gì? 13+ nước hoa mini 5ml 10ml 15ml bán chạy - 2

Nước hoa Mini và nước hoa Vial có những sự khác biệt như sau:

+ Nước hoa Mini có thiết kế giống hệt với chai lớn, thậm chí là tinh xảo hơn có đầy đủ hộp giấy. Còn nước hoa Vial chỉ đựng trong dạng ống thủy tinh nhỏ. 

+ Nước hoa Mini có dung tích lớn hơn (4 -15ml) so với Vial (1-2ml)

+ Nước hoa Vial có giá rẻ hơn so với nước hoa Mini chỉ trong khoảng từ 50.000 -200.000VNĐ tùy mẫu sản phẩm.

Nước hoa mini có tốt không? Vì sao nên dùng?

 

Nước hoa mini là gì? 13+ nước hoa mini 5ml 10ml 15ml bán chạy - 3

Như đã nói ở trên thì nước hoa mini là dạng tách nhỏ của bản full, nên có hương thơm, chất lượng và độ bám mùi hoàn toàn giống nhau. Vì vậy sử dụng bản nước hoa mini bạn vẫn sẽ có được mùi thơm quyến rũ và lôi cuốn như khi dùng chai to. Bên cạnh đó, nước hoa minisize còn có những lợi ích tuyệt vời khác như sau:

Giá rẻ

Giá cả “hạt dẻ”: đây chính là lợi ích đầu tiên mà người dùng nhận được khi mua nước hoa mini, với giá chỉ từ 200.000-500.000VNĐ tùy vào từng sản phẩm và thương hiệu. Nếu như bạn phân vân không biết mùi thơm này có phù hợp với mình hay không, hoặc muốn thay đổi hương thơm thường xuyên thì lựa chọn mua nước hoa mini là rất đúng đắn.

Nhỏ gọn, dễ dàng bỏ vào túi và mang theo khi đi xa

Nước hoa mini đều có kích thước nhỏ xinh. Bỏ được vào trong túi xách mà không chiếm nhiều diện tích. Thậm chí bạn có thể mang một lúc nhiều loại nước hoa mini khác nhau để thay đổi hương thơm mỗi ngày.

Tiết kiệm nước hoa

Với giá thành rẻ cho nên các bạn hoàn toàn có thể thay đổi hương thơm khác nếu như không ưng ý, không như nước hoa fullsize sẽ khá tốn kém mỗi khi muốn đổi mùi hương mới.

Thay đổi được nhiều mùi hương khác nhau

Nếu bạn là một người thường xuyên thay đổi mùi hương, thích sự khác lạ thì sử dụng nước hoa mini là phù hợp nhất. Bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ để thử một mùi nước hoa mới, thay vì mua chai fullsize vừa đắt tiền hơn lại vừa bỏ phí nếu bạn không dùng đến nữa.

-------------------------

Xem thêm:  Vì sao bạn nên mua set nước hoa mini hàng hiệu chính hãng?

Top 13+ chai nước hoa mini 4ml 5ml 7ml 10ml 15ml thơm nhất

Nước hoa Mini 4ml 

Nước hoa Mini 4ml chính hãng được các thương hiệu nước hoa sản xuất với thiết kế và hương thơm giống hệt với chai lớn. Có mức giá dao động khoảng từ 200.000 -350.000VNĐ.

Nước Hoa Mini Flower By Kenzo EDP 4ml

Nước hoa mini là gì? 13+ nước hoa mini 5ml 10ml 15ml bán chạy - 4

Nước hoa Kenzo Flower là dòng nước hoa hiện đại, phù hợp cho những người phụ nữ giản dị, mộc mạc. Hương thơm nữ tính của nó thích hợp cho những dịp đặc biệt. Từ khi ra mắt vào năm 2000, nước hoa Kenzo đã trở thành sản phẩm lý tưởng của những ai thích một chút gì đó nhẹ nhàng nhưng độc đáo.

Hương hoa Flower By Kenzo EDP 4ml được xây dựng trên 3 loại hương cơ bản: đó là hoa hồng, hoa nhài, và xạ hương. Các hương hoa hòa huyện giữa hoa violet Parma với hoa sơn trà dại và hoa hồng bun-ga-ri. Về phần các hương phấn thì gồm có va-ni, xạ hương với một chút hương gỗ nhẹ nhàng ẩn mình trong đó.

Nước Hoa Mini Marc Jacobs Daisy Love Cho Nữ 4ml

Nước hoa Mini Marc Jacobs Daisy Love 4ml sở hữu nét quyến rũ vượt bậc có thể gây nghiện, đồng thời thể hiện một tinh thần tươi trẻ. Daisy Love EDT 4ml là chai nước hoa nữ đã chiếm trọn trái tim của biết bao cô gái trên thế giới nhờ vào tinh thần trẻ trung, pha lẫn sự quyến rũ vốn có đầy tự nhiên của mình.

Nước hoa mini là gì? 13+ nước hoa mini 5ml 10ml 15ml bán chạy - 5

Daisy Love 4ml lấp đầy không khí với một tình yêu tràn đầy cuộc sống với hương thơm hoa cỏ trẻ trung, tinh nghịch. Mùi hương đặc trưng của dòng Daisy Love là hương gỗ thơm và hoa cúc trắng. Điểm thêm một chút hương vị sống động của quả ngọt. Cho ngày hè oi bức thêm tươi tắn, rực rỡ, thu hút.

  • Hương đầu: mâm xôi
  • Hương giữa: Hoa cúc
  • Hương cuối: Xạ hương, hương gỗ.

Nước hoa mini là gì? 13+ nước hoa mini 5ml 10ml 15ml bán chạy - 6

Thiết kế ấn tượng với phần nắp chai hoa cúc trắng vươn lên khoe sắc, nhụy mạ vàng óng ánh làm nổi bật sự nữ tính, toát lên sự tinh khiết. Với một khối thủy tinh đồng nhất sang trọng với các góc bo mềm mại, phần thân chai trong suốt phản chiếu rõ sắc hồng tươi vui luôn hiện hữu ở chai nước hoa nhập khẩu này.

Nước Hoa Valentino Uomo Intense Mini 4ml

Nước hoa nam Valentino Uomo Intense mini 4ml là dòng nước hoa nam cao cấp mang đậm bản sắc phong cách của những chàng trai nước Ý đầy lãng tử và phong trần. Valentino Uomo Intense EDP mini kế thừa trọn vẹn nét thanh lịch đậm tinh thần nước hoa Valentino nhưng không kém phần sành điệu.

Valentino Uomo Intense 4ml là một mùi hương của chàng trai thuộc giới thượng lưu lịch sự sang trọng từ mọi góc nhìn không thể cưỡng lại, đầy tinh tế, thanh lịch, thể hiện rõ phong thái của một người đàn ông trẻ trung, tự tin, sành điệu.

Nước hoa mini là gì? 13+ nước hoa mini 5ml 10ml 15ml bán chạy - 7

Mang hương thơm da thuộc - Leather đặc trưng, hương đầu được mở ra với sự tươi mới từ quả quýt hồng và chứa dầu cây từ tô. Nối tiếp là tông hương giữa có vị ngọt ngào tự nhiên từ đậu tonka và sự sang trọng của hoa diên vĩ. Lớp hương cuối lưu lại trên da là sự hòa quyện giữa hương da thuộc và vani.

  • Hương đầu: Quả quýt hồng, Cây đơn sâm.
  • Hương giữa: Hoa diên vĩ, Đậu Tonka.
  • Hương cuối: Da thuộc, Vani.

Nước hoa mini là gì? 13+ nước hoa mini 5ml 10ml 15ml bán chạy - 8

Valentino Uomo Intense 4ml là chai nước hoa Ý vẫn giữ thiết kế như dòng Valentino Uomo nhưng được khoác lên mình một màu xám đen đầy cá tính, mạnh mẽ, bí ẩn và thêm thắt cả lớp gương khắc tên thương hiệu bóng bẩy.

Nước hoa mini 5ml 

Hầu hết các hãng nước hoa nổi tiếng đều có nước hoa mini 5ml, giúp khách hàng trải nghiệm được những hương thơm quyến rũ nhất với chi phí phải chăng. Nước hoa mini dung tích 5ml thường có mức giá từ 200.000 -600.000VNĐ.

Nước Hoa Mini Versace Eros Flame EDP Cho Nam 5ml

Nước Hoa Versace Eros Flame EDP Cho Nam, 5ml 34% OFF
Nước Hoa Versace Eros Flame EDP Cho Nam, 5ml

250.000 đ 380.000 đ

Nước hoa nam Versace Eros Flame EDP 5ml là dòng nước hoa Versace thuộc nhóm Woody Spicy (Hương gỗ cay nồng). Eros Flame ra mắt vào năm 2018. Bên cạnh đó, Chinotto và Quả quýt hồng là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này. Mùi hương giúp người đàn ông mạnh mẽ, đam mê, tự tin, gợi cảm.

Nước hoa mini là gì? 13+ nước hoa mini 5ml 10ml 15ml bán chạy - 10

Nước hoa nam Versace Eros Flame EDP cao cấp với hương vị đầy mát mẻ và sảng khoái đến từ bạc hà, táo xanh, chanh vàng đem đến cho người sử dụng một cảm giác rất ngọt ngào cùng một chút hơi cay nồng. Đan xen sự mạnh mẽ đó là hương vị ấm áp, lắng đọng nhờ sự góp mặt của phong lữ, hương Ambroxan.

Nước hoa mini là gì? 13+ nước hoa mini 5ml 10ml 15ml bán chạy - 11

Và cũng không thể thiếu đi sự quyến rũ, gợi cảm tinh tế của hương vani Madagascar, Cỏ hương bài, Rêu sồi, Gỗ tuyết tùng Virginia 2, Gỗ tuyết tùng Texas. Versace Eros Flame 5ml mang một hương vị rất mạnh mẽ và độc đáo, gây tác động mạnh đến khứu giác của người dùng nhưng cũng không tạo ra giác khó chịu hay dồn ép. Sự pha chế này rất hài hòa và cách sắp xếp bố cục các thành phần rất hợp lý, làm cho nó trở nên rất hoàn hảo.

Nước hoa mini là gì? 13+ nước hoa mini 5ml 10ml 15ml bán chạy - 12

Mùi hương của loại nước hoa Versace này phù hợp với những người đàn ông trưởng thành, đầy bản lĩnh. Một mùi hương có sức hấp dẫn đặc biệt với phụ nữ khiến họ không thể cưỡng lại bởi mùi vị đặc trưng của tình yêu.

Nước Hoa Dior Miss Dior Eau De Parfum Cho Nữ, 5ml 29% OFF
Nước Hoa Dior Miss Dior Eau De Parfum Cho Nữ, 5ml

340.000 đ 480.000 đ

Nước hoa mini Dior Miss Dior EDP 5ml là đại diện của sự lãng mạn tự nhiên, chai nước hoa nữ mini Miss Dior 5ml truyền đến cảm hứng về một tình yêu đặc biệt và vui tươi. Hương thơm biểu trưng cho sự tự do và quyến rũ, đặc trưng bởi sự duyên dáng và khả năng làm say đắm lòng người.

Nước hoa mini là gì? 13+ nước hoa mini 5ml 10ml 15ml bán chạy - 14

Chịu trách nhiệm chế tạo ra phiên bản mới cho dòng nước hoa cao cấp của Christian Dior chính là chuyên gia Francois Demachy. Nước hoa mới có mùi hương đầu của cam bergamot, cam và quýt. Mùi hương giữa pha trộn giữa hoa hồng và nhài, trong khi lớp hương cuối là gỗ đàn hương, hoắc hương và cỏ vertiver. 

  • Lớp hương đầu là lá dâu tây hoang dã với quýt xanh.
  • Lớp hương giữa đặc trưng bởi bỏng ngô hương caramen được bao quanh bởi hoa tím, dâu dại và hương hoa nhài rất mạnh mẽ và quyến rũ.
  • Lớp hương cuối được tạo bởi lá hoắc hương tươi và tinh chất xạ hương.

Nước hoa mini là gì? 13+ nước hoa mini 5ml 10ml 15ml bán chạy - 15

Chai nước hoa Dior 5ml EDP mang hình hộp chữ nhật bằng thủy tinh trong suốt để lộ rõ phần dung dịch nước hoa màu vàng gỗ. Với nắp chai trong suốt và một dải ruy băng kim loại, mang đến một chút quyến rũ và cá tính.

Nước Hoa Nữ Gucci Flora Gorgeous Gardenia 5ml

Nước hoa mini là gì? 13+ nước hoa mini 5ml 10ml 15ml bán chạy - 16

Gucci Flora Gorgeous Gardenia 5ml trở lại với một phiên bản Eau de Parfum mới thể hiện sự mạnh mẽ và sắc sảo hơn so với phiên bản Eau de Toilette ban đầu. Một dấu hiệu đặc trưng của những loài hoa cùng sắc thái tươi vui, mùi hương được xây dựng xung quanh hoa hoa Dành Dành, một loài hoa được biết đến như vẻ đẹp của buổi bình minh cùng hương sắc được coi như vẹn toàn và thường được sử dụng như một loại thuốc ma thuật.

Mùi hương đặc trưng:

- Hương đầu: Hoa Lê.

- Hương giữa: Hoa Nhài, Cây Dành Dành.

- Hương cuối: Đường Nâu, Hoắc Hương.

Nước hoa mini 7ml 

Thêm một phiên bản nước hoa mini 7ml để các tín đồ đam mê hương thơm có thêm sự lựa chọn cho bộ sưu tập. Nước hoa mini 7ml hàng nhập chính hãng có giá bán khoảng từ 400.000 -600.000VNĐ tùy vào mỗi thương hiệu và sản phẩm khác nhau.

Nước Hoa mini Good Girl Carolina Herrera New York 7ml là dòng nước hoa Carolina Herrera thuộc nhóm Oriental Floral (Hương hoa cỏ phương đông) với hương thơm nhẹ dịu vô cùng gợi cảm và ngọt ngào dành cho phái nữ. 

Carolina Herrera New York EDP Legere là sự pha trộn của hoa huệ và đậu tonka rang với một làn sóng hoa trắng Sambac hoa nhài, được đặt trong sự tương phản với các nốt bí ẩn và sâu sắc của đậu tonka và ca cao phản ánh thái độ đa chiều của người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ, nhưng cũng đầy nữ tính và gợi cảm…

Nước hoa mini là gì? 13+ nước hoa mini 5ml 10ml 15ml bán chạy - 17

Hương đặc trưng:

  • Hương đầu: Hạnh nhân, cà phê.
  • Hương giữa: Hoa nhài Sambac, hoa huệ trắng.
  • Hương cuối: Đậu tonka, ca cao

Nước hoa mini là gì? 13+ nước hoa mini 5ml 10ml 15ml bán chạy - 18

Với hình dáng của chiếc giày pha lê xanh đen cùng phần gót nhọn vàng đồng tinh tế, sắc sảo, Carolina Herrera nhanh chóng trở thành từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội.

Le male được xây dựng trên cơ sở của sự tương phản: truyền thống và đậm đà, tươi và êm dịu, mạnh mẽ và gợi cảm, trong một từ: phái nữa hoàn toàn không thể cưỡng. Bạc hà tươi là biểu tượng cho sức mạnh; truyền thống được biểu diễn bằng hoa oải hương; vani cho sự ấm áp và dịu dàng.

Các lớp hương hàng đầu được phủ bằng bạc hà, hoa oải hương và cam bergamot. Lớp hương giữa bao gồm quế, thì là, và hoa cam. Hương cuối chứa vani, đậu tonka, gỗ đàn hương và gỗ tuyết tùng. 

Nước hoa mini là gì? 13+ nước hoa mini 5ml 10ml 15ml bán chạy - 20

Một mùi hương nước hoa nam sâu lắng và ấm áp. Mang lại cho phái mạnh một phong cách vừa mạnh mẽ vừa gợi cảm. Thiết kế mẫu chai đẹp và thu hút. Độ lưu hương rất lâu.

Nước hoa mini 10ml 

Nước hoa mini 10ml là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng, bởi với dung tích này vừa nhỏ gọn mang theo, tận hưởng mùi hương mới và có dung tích nhỉnh hơn để sử dụng được lâu dài hơn. Giá bán nước hoa mini 10ml chính hãng dao động từ 300.000 -650.000VNĐ
Nước Hoa Dior Sauvage EDP Cho Nam, 10ml 15% OFF
Nước Hoa Dior Sauvage EDP Cho Nam, 10ml

475.000 đ 560.000 đ

Nước hoa Mini Sauvage Christian Dior EDP 10ml là chai nước hoa mang phương vị đậm chất Phương Đông, hương vị vani đầy ấm áp, gợi cảm và rất tinh tế. Mùi hương Dior Sauvage EDP 10ml được ví von như một bản giao hưởng hiện đại với những cung bậc cảm xúc nồng nhiệt khác nhau qua các tầng hương.

Nước hoa mini là gì? 13+ nước hoa mini 5ml 10ml 15ml bán chạy - 22

Chai nước hoa Dior này mang hương đầu tươi mát của cam begarmot, một chút nồng nàn của tiêu, tầng hương giữa mang nét gợi cảm và quyến rũ của các loài hoa phong lữ, hoa oải hương, tiêu hồng, tiêu Tứ Xuyên, cỏ Vertiver và cây Patchouli, chính tầng hương này làm nên điểm nhấn đặc biệt của Dior Sauvage 10ml. Hương cuối khép lại 'bản giao hưởng' mùi hương này là những nốt hương mạnh mẽ của nhựa Ambroxan, Labdanum và ấm áp của hổ phách.

Nước hoa mini là gì? 13+ nước hoa mini 5ml 10ml 15ml bán chạy - 23

Dior Sauvage 10ml sở hữu thiết kế chai thon, gọn, chai thuỷ tinh kết hợp cùng màu đen của nước hoa trong chai tạo cảm giác bí ẩn và cuốn hút lạ thường cho bất cứ ai nhìn thấy Dior Sauvage EDP for men.

Nước hoa Mini Calvin Klein CK One 10ml là loại nước hoa trong mát, tinh khiết một cách tự nhiên. Mùi thơm nhẹ nhàng, thư giãn này được tạo ra để bạn luôn có cảm giác muốn dùng nó, ngửi thấy nó phảng phất quanh mình.

Nước hoa mini là gì? 13+ nước hoa mini 5ml 10ml 15ml bán chạy - 24

Cũng với 3 tầng hương, bắt đầu với hương tươi mát, dịu nhẹ của: trái thơm, mùi sương, quýt, đu đủ, cam bergamot, đậu khấu, chanh tiếp đến hương giữa là sự ngọt ngào, say đắm của nhục đậu khấu, hoa violet, gốc cây orris, hoa nhài, hoa huệ thung lũng, hoa hồng và cuối cùng được lưu lại trên hương nền bền bỉ, nồng nàn của gỗ đàn hương, hổ phách, xạ hương, tuyết tùng, gỗ cây oakmoss…

Nước hoa mini là gì? 13+ nước hoa mini 5ml 10ml 15ml bán chạy - 25

Chai CK One 10ml là tổ hợp trong sự đa dạng nhiều phong cách, một chút gì đó mong manh nữ tính, một chút gì đó phóng khoáng,mạnh mẽ.. là nước hoa unisex mang đến cho người ta cảm giác an ủi, trân trọng trong từng khoảnh khắc.

Nước hoa Mini 15ml 

Nước hoa mini 15ml được khá nhiều thương hiệu đình đám sản suất với những hương thơm vô cùng quyến rũ mới lạ. Các bạn hoàn toàn có thể sở hữu nước hoa mini 15ml chính hãng với giá tốt khi mua tại Vuahanghieu.com, bởi chỉ dao động khoảng 300.000 -650.000VNĐ.

Nước hoa Unisex Calvin Klein CK One 15ml là loại nước hoa trong mát, tinh khiết một cách tự nhiên. Mùi thơm nhẹ nhàng, thư giãn này được tạo ra để bạn luôn có cảm giác muốn dùng nó, ngửi thấy nó phảng phất quanh mình.

Nước hoa mini là gì? 13+ nước hoa mini 5ml 10ml 15ml bán chạy - 27

Cũng với 3 tầng hương, bắt đầu với hương tươi mát, dịu nhẹ của: trái thơm, mùi sương, quýt, đu đủ, cam bergamot, đậu khấu, chanh tiếp đến hương giữa là nhục đậu khấu, hoa violet, gốc cây orris, hoa nhài, hoa huệ thung lũng, hoa hồng và cuối cùng được lưu lại trên hương nền bền bỉ, nồng nàn của gỗ đàn hương, hổ phách, xạ hương, tuyết tùng, gỗ cây oakmoss…

 Hương thơm Ck One rất thích hợp cho việc sử dụng vào ban ngày cho dù bạn đang đi làm hoặc đang phiêu lưu vào những dịp cuối tuần. 

Nước hoa mini Ralph Lauren Polo Blue EDT 15ml khởi đầu với hương thơm pha trộn giữa hai loại dưa: dưa mật và dưa cavayông, cùng với dưa chuột và quýt mang lại cho lớp hương đầu sự tươi mát, ngọt ngào, lôi cuốn của hương trái vừa chín tới.

Nước hoa mini là gì? 13+ nước hoa mini 5ml 10ml 15ml bán chạy - 28

Lớp hương giữa là hương vị cay nồng của cây ngải dấm cùng với hương thơm sảng khoái từ cây xô thơm và húng quế làm cho sự ngọt ngào của hương trái trở nên mềm mại hơn, đồng thời cũng làm toát lên sự mạnh mẽ và lịch lãm. Cuối cùng còn vương lại trên da là tổ hợp của hương gỗ đã xanh rêu cùng với hương da lộn, được pha trộn tinh tế với mùi xạ hương và tinh chất của cây hoắc hương.

Nước hoa mini là gì? 13+ nước hoa mini 5ml 10ml 15ml bán chạy - 29

Hướng đến vẻ đẹp thanh lịch, tao nhã, Polo Blue được thiết kế giản dị, với dung dịch tươi mát và xanh thẫm như đại dương, đem lại một vẻ đẹp cổ điển nhưng không bao giờ lỗi thời. Với sự kết hợp tuyệt vời của các hương liệu thanh mát và ấm áp, chai nước hoa đã đem đến một cảm giác tươi trẻ, quyến rũ với nét cổ điển, thanh lịch. 

Nước hoa mini dung tích 20ml 

Nước Hoa Chanel Coco Mademoiselle Eau De Parfum Twist & Spray 20ml 

Nước hoa mini là gì? 13+ nước hoa mini 5ml 10ml 15ml bán chạy - 30

Set Nước hoa Chanel Coco MademoiselleEau De Parfum Twist & Spray 20ml là mùi hương dành cho những cô nàng ở độ tuổi trên dưới 25 tuổi, yêu thích và theo đuổi phong cách sang trọng với 1 chút quyến rũ ngầm bên trong. Chỉ cần phủ 1 ít nước hoa Coco Mademoiselle lên cơ thể trước khi đi dạo phố hay đi đi làm bạn đã thật sự trở thành một quý cô hấp dẫn trong mắt mọi người xung quanh.

- Hương Đầu: Quả cam, Quả quýt hồng, Hoa cam, Cam Bergamot.

- Hương giữa: Hoa trinh nữ, Hoa nhài, Hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, Hoa ngọc lan tây.

- Hương cuối: Đậu Tonka, Cây hoắc hương, Một dược, Hương Va ni, Cỏ hương bài, Xạ hương trắng.

Với phiên bản set nước hoa Chanel sang trọng này, khả năng lưu hương được đánh giá cao hơn một cách rõ rệt so với các dòng Nước hoa Chanel khác lên tới 12h. Độ lan tỏa rất tốt khoảng 2m nhưng vẫn mang đến sự nhận về mùi hương một cách dễ chịu vì tính đầm và dịu ngọt chứ không có cảm giác gắt cho người xung quanh.

Nước Hoa Mini Dior J'adore Roller Pearl EDP Dạng Lăn 20ml

Nước hoa mini là gì? 13+ nước hoa mini 5ml 10ml 15ml bán chạy - 31

Nước hoa dạng lăn Dior J'adore 20ml là sự kết hợp của hoa cỏ, mộc lan, hoa nhài với mùi trái lê khi chín mọng, tạo ra một cảm giác giòn tan và hoàn toàn tươi mới với phong cách nữ tính, nhưng không kém phần tinh nghịch pha một chút cổ điển, hỗn hợp mùi hương hoa huệ và hoa lài được đưa vào. Mùi hương của nước hoa Dior là sự lan tỏa mạnh mẽ, kích thích các giác quan một cách tối đa như mùi hương của hoa hồng tươi mát chớm nở trong ánh bình minh sớm mai.

Mùi hương đặc trưng:

- Hương đầu: Hoa mộc lan, Dưa gang, Quả đào, Quả lê, Cam Bergamot, Quả quýt hồng.

- Hương giữa: Hoa huệ trắng, Quả mận, Hoa tím, Hoa phong lan,Hoa lan Nam Phi, Hoa nhài, Hoa linh lan thung lũng, Hoa hồng.

- Hương cuối: Xạ hương, Hương Va ni, Gỗ tuyết tùng, Quả mâm xôi đen.

----------------------

Xem thêm: Top 6 set nước hoa mini hàng hiệu chính hãng giá rẻ

Địa chỉ mua nước hoa mini chính hãng giá tốt

Nếu bạn đang có ý định tìm mua nước hoa chính hãng với các dung tích mini như trên thì  trước tiên hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin sản phẩm trên website chính thức để nhận biết được đâu là hàng chính hãng đâu là hàng giả nhé. Với công nghệ làm giả ngày càng tinh vi, sẽ rất khó để nhận biết được nếu không tìm hiểu từ trước và có kinh nghiệm mua hàng.

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả thì tốt nhất các nàng nên mua hàng online tại địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín. Và Sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu sẽ là lựa chọn số 1 dành cho bạn.

Tai đây, khi mua hàng hiệu nói chung và nước hoa cao cấp nói riêng luôn được cập nhật những mẫu mới nhất, thịnh hành nhất. Cam kết 100% chính hãng. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất tại đây với các chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn, đây chính là dịp để các tín đồ hàng hiệu lựa chọn và rinh về những món đồ cao cấp với giá cả không thể nào tốt hơn.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

bo-gi-vao-vi-de-may-man-va-hut-tien-tai-10-dieu-can-lam-ngay
Bỏ gì vào ví để may mắn và hút tiền tài? 10 điều cần làm ngay
Mai Trang 18/03/2024
cach-ban-hang-tren-san-thuong-mai-dien-tu
Kinh nghiệm bán hàng trên sàn thương mại điện tử cho người mới
Mai Trang 18/03/2024
cach-giat-quan-jean-khong-gian-khong-ra-mau-ben-nhu-moi
5 Cách giặt quần jean không giãn, không phai màu, bền đẹp như mới
Mai Trang 18/03/2024
top-5-phu-kien-cong-nghe-can-thiet-cho-du-lich-he
Top 5 phụ kiện công nghệ cần thiết cho du lịch hè
Mai Trang 15/03/2024
tui-chanel-tang-gia-nhu-gia-vang-co-nen-mua-dau-tu-khong
Túi Chanel tăng giá như giá vàng, có nên mua, đầu tư không? 
Thùy Linh 14/03/2024
nen-mua-vang-hay-gui-tiet-kiem
Nên mua vàng hay gửi tiết kiệm? Ưu và nhược điểm của hai cách tích trữ
Mai Trang 13/03/2024

Bài viết mới nhất

bo-tui-nhung-vat-dung-can-thiet-cho-nhung-ngay-nong-oi-a
"Bỏ túi" những vật dụng cần thiết cho những ngày nóng oi ả 
Thùy Linh 19/03/2024
mua-he-nen-mac-vai-gi-thoang-mat-tham-hut-mo-hoi-tot
Mùa hè nên mặc vải gì thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt? 
Thùy Linh 19/03/2024
mau-tui-no-thong-tri-xu-huong-thoi-trang-duoc-nhieu-sao-han-me-man
Mẫu túi nơ thống trị xu hướng thời trang, được nhiều sao Hàn mê mẩn
Thùy Linh 19/03/2024
5-kieu-ao-so-mi-dieu-da-duoc-hoi-blogger-han-lang-xe-nhiet-tinh
5 kiểu áo sơ mi điệu đà được hội Blogger Hàn lăng xê nhiệt tình 
Thùy Linh 19/03/2024
bo-gi-vao-vi-de-may-man-va-hut-tien-tai-10-dieu-can-lam-ngay
Bỏ gì vào ví để may mắn và hút tiền tài? 10 điều cần làm ngay
Mai Trang 18/03/2024
phong-cach-soft-boy-la-gi-13-cach-phoi-do-soft-boy-thoi-trang-va-an-tuong
Phong cách soft boy là gì? 13 cách phối đồ soft boy thời trang và ấn tượng
Mai Trang 18/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger