Review 5 nước hoa Narciso hồng mùi nào thơm nhất cho phái nữ

Những chai nước hoa Narciso đã khiến không ít phái đẹp phải điêu đứng bởi hương thơm đầy cuốn hút. Mỗi phiên bản lại mang những ý nghĩa và mùi hương riêng, phù hợp với từng tuýp phụ nữ khác nhau. Cùng Vua Hàng Hiệu review 5 chai nước hoa Narciso hồng mùi nào thơm nhất để xem đâu là lựa chọn đáng đầu tư cho bạn nhé.

Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her EDP 100ml 35% OFF Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her EDP 100ml
2.080.000 đ
3.200.000 đ
Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Narciso For Her EDP 100ml 40% OFF Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Narciso For Her EDP 100ml
1.985.000 đ
3.300.000 đ
Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Cristal EDP 90ml 33% OFF Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Cristal EDP 90ml
2.200.000 đ
3.290.000 đ
Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Musc Noir Rose 100ml 19% OFF Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Musc Noir Rose 100ml
2.800.000 đ
3.450.000 đ
Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Musc Noir For Her 100ml 40% OFF Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Musc Noir For Her 100ml
2.050.000 đ
3.420.000 đ

Về thương hiệu nước hoa Narciso

Narciso có tên đầy đủ là Narciso Rodriguez, là một thương hiệu chuyên sản xuất nước hoa đến từ Mỹ. Narciso ra mắt dòng nước hoa đầu tiên For Her năm 2003 và nhanh chóng gây được tiếng vang lớn trên toàn thế giới. Yếu tố khiến nước hoa Narciso Rodriguez chinh phục trái tim người dùng nằm ở khả năng lưu hương lâu và mùi hương đầy mê hoặc. Hương thơm của Narciso thường được ví von như một chiếc chìa khóa vạn năng, giúp bạn dễ dàng mở cửa trái tim của bất kỳ đối tượng nào.

Review 5 nước hoa Narciso hồng mùi nào thơm nhất cho phái nữ - 1

Review 5 chai nước hoa Narciso hồng mùi nào thơm nhất đáng mua

Nước hoa nữ Narciso hồng nhạt Rodriguez Narciso For Her EDP 100ml

Đứng đầu trong danh sách những chai nước hoa Narciso hồng mùi nào thơm nhất là phiên bản màu hồng nhạt Narciso Rodriguez Narciso For Her EDP 100ml. Chai nước hoa này chắc chắn sẽ chiếm trọn trái tim của những cô nàng yêu thích sự nữ tính, nhẹ nhàng trong lần tiếp xúc đầu tiên.

Review 5 nước hoa Narciso hồng mùi nào thơm nhất cho phái nữ - 2

Rodriguez Narciso For Her EDP có thiết kế vỏ ngoài khá đơn giản với tông màu hồng trơn làm chủ đạo. Thân chai được làm bằng lớp thủy tinh dày màu hồng kết hợp với nắp chai vuông vắn cùng màu. Đơn giản nhưng không hề nhàm chán, Rodriguez Narciso For Her mang đến cảm giác tao nhã, gần gũi nhưng vẫn đầy cuốn hút.

Khám phá các tầng hương của chai nước hoa Narciso hồng nhạt này, bạn sẽ nhanh chóng chìm trong lớp hương đầu với mùi đào và cánh hoa hồng tươi mát. Sau khi hương đào và hoa hồng dần tan biến, khứu giác ngay lập tức được đánh thức bởi xạ hương và huyết phách mới mẻ, khoan khoán. Cuối cùng, còn vương vấn lại trên da là mùi vị của gỗ đàn hương cùng cây hoắc hương vừa quen thuộc, vừa sâu lắng.

Review 5 nước hoa Narciso hồng mùi nào thơm nhất cho phái nữ - 3

Thuộc dòng nước hoa EDP nên Rodriguez Narciso For Her có thời gian lưu hương rất tốt, lên tới 12 giờ đồng hồ. Khoảng cách tỏa hương trong vòng 1 cánh tay, rất phù hợp để bạn sử dụng khi đi làm hoặc tham gia các buổi tiệc.

Mức giá tham khảo: 2.250.000 VNĐ/ 100ml.

Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Narciso For Her EDP 100ml 40% OFF
Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Narciso For Her EDP 100ml

1.985.000 đ 3.300.000 đ

Nước hoa nữ Narciso hồng đậm Rodriguez Fleur Musc For Her EDP 100ml

Một phiên bản màu hồng khác cũng đến từ nhà Narciso là Fleur Musc For Her EDP 100ml. Vẫn lấy cảm hứng từ người phụ nữ nhưng với Fleur Musc For Her, hình tượng phái đẹp được phác họa độc lập và mạnh mẽ hơn. Điều này cũng lí giải phần nào cho việc sản phẩm thiết kế tương đồng với chai nước hoa Narciso For Her. Tuy nhiên, tông màu hồng của phiên bản Fleur Musc sẽ đậm và có phần “sến” hơn.

Review 5 nước hoa Narciso hồng mùi nào thơm nhất cho phái nữ - 5

Nằm trong nhóm mùi hương Floral Woody Musk, chai nước hoa Narciso hồng đậm chọn hồng tiêu làm tầng hương khởi đầu. Tiến dần đến lớp hương thứ hai, mùi hoa hồng thanh ngọt, mẫu đơn dạt dào kết hợp cảm giác tê cay từ hồng tiêu mang đến cảm giác vừa thanh thuần vừa gợi cảm. Khép lại chuyến phiêu lưu của khứu giác là hoắc hương và hổ phách, những mùi thơm thân thuộc nhưng luôn khiến người ta vương vấn khó quên.

Review 5 nước hoa Narciso hồng mùi nào thơm nhất cho phái nữ - 6

Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her sẽ rất phù hợp với những cô nàng theo đuổi hình tượng tinh tế, quyến rũ nhưng vẫn giữ được sự nhẹ nhàng. Với độ lưu hương khoảng 6 giờ đồng hồ, chai nước hoa Narciso này là lựa chọn lý tưởng trong mọi hoàn cảnh.

Mức giá tham khảo: 2.080.000 VNĐ/ 100ml.

>> Xem thêm: 12 chai nước hoa dưới 1 triệu cho nữ thơm lâu đáng mua nhất

Nước hoa Narciso hồng lùn Rodriguez Cristal EDP 90ml

Chỉ vừa mới được ra mắt năm 2022 nhưng chai nước hoa nữ Narciso Rodriguez Cristal EDP đã chinh phục trái tim của hàng triệu phụ nữ toàn thế giới. Cristal được ví như một viên pha lê với thiết kế khối vuông trong suốt xinh xảo, sử dụng hồng cánh sen làm gam màu chủ đạo.

Review 5 nước hoa Narciso hồng mùi nào thơm nhất cho phái nữ - 8

Điều khiến chai nước hoa nữ Narciso hồng lùn thực sự hấp dẫn nằm ở cách kết hợp và đan xen giữa các tầng hương. Mở đầu là hoa lan Nam Phi, hoa cam và cam bergamot tươi mát, ngọt ngào. Càng đến gần lớp hương giữa, cảm giác thơm ngọt và gợi cảm càng trở nên rõ nét với sự xuất hiện của xạ hương, hoa hồng và hoa nhài trắng. Trong khu vườn mùi thơm ấy không thể nào thiếu đi vị khô hăng của gỗ tuyết tùng, pha thêm chút trầm ấm của hổ phách và cashmeran.

Review 5 nước hoa Narciso hồng mùi nào thơm nhất cho phái nữ - 9

Narciso Rodriguez Cristal EDP là chai nước hoa hoàn hảo cho cả bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông. Nếu bạn đang tìm kiếm một chai nước hoa nữ tính và có khả năng ứng dụng cao, Narciso Rodriguez Cristal EDP rất đáng để cân nhắc.

Mức giá tham khảo: 2.450.000 VNĐ/ 90ml.

Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Cristal EDP 90ml 33% OFF
Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Cristal EDP 90ml

2.200.000 đ 3.290.000 đ

Nước hoa nữ Narciso Rodriguez Musc Noir EDP 100ml

Nằm trong bộ sưu tập nước hoa Narciso hồng nhưng Rodriguez Musc Noir EDP sở hữu cho mình thiết kế vỏ trong suốt. Thiết kế nắp đen kết hợp cùng thân chai hồng pastel trong trẻo, mang đến cảm giác tinh tế và quyến rũ khó rời mắt. Đây chắc chắn là đáp án hoàn hảo cho thắc mắc nước hoa Narciso hồng mùi nào thơm nhất chị em nên lựa chọn/

Review 5 nước hoa Narciso hồng mùi nào thơm nhất cho phái nữ - 11

Sở hữu packaging đơn giản, thanh thuần nhưng mùi hương của Musc Noir lại mang đậm phong cách quyến rũ và gợi cảm. Mở đầu với mùi mận thơm ngọt, tầng hương giữa khiến khứu giác chìm trong mê đắm với xạ hương và tử đinh hương. Thay vì kết thúc bằng mùi gỗ quen thuộc, Narciso Rodriguez Musc Noir chọn da thuộc để khép lại hành trình hương thơm một cách ấn tượng và khó quên.

Review 5 nước hoa Narciso hồng mùi nào thơm nhất cho phái nữ - 12

Nước hoa nữ Narciso Rodriguez Musc Noir EDP không phải lựa chọn tốt nhất cho những cô nàng bánh bèo. Nhưng nếu bạn muốn sử dụng nước hoa như một vũ khí khơi gợi sự tò mò và cuốn hút, Narciso Rodriguez Musc Noir EDP chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Mức giá tham khảo: 2.650.000 VNĐ/ 100ml.

Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Musc Noir For Her 100ml 40% OFF
Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Musc Noir For Her 100ml

2.050.000 đ 3.420.000 đ

Nước hoa nữ Narciso Rodriguez Musc Noir Rose For Her EDP 100ml

Nối tiếp thành công của Rodriguez Musc Noir EDP, thương hiệu nước hoa Narciso tiếp tục cho ra mắt phiên bản Rose cùng tên nhưng với tinh thần chủ đạo hoàn toàn khác. Đây là món quà dành cho những cô nàng dịu dàng, giúp nàng bộc lộ vẻ đẹp bên trong một cách tinh tế và tao nhã nhất.

Review 5 nước hoa Narciso hồng mùi nào thơm nhất cho phái nữ - 14

Chai nước hoa Narciso hồng này nằm trong nhóm hương hoa cỏ phương Đông, đặc trưng với mùi thơm thoang thoảng và ngọt nhẹ. Cam bergamot, mận, tiêu hồng mang đến sự giao thoa hoàn hảo giữa cảm giác tươi mát và vị tê cay nồng. Xạ hương, hoa huệ, hoa hồng được đan xen khéo léo cùng sự ấm áp của vani. Tất cả tạo nên một mùi hương hài hòa, không quá nồng nàn nhưng luôn khiến người ta nghĩ mãi không quên.

Review 5 nước hoa Narciso hồng mùi nào thơm nhất cho phái nữ - 15

Thời gian lưu hương của Musc Noir Rose For Her kéo dài khoảng 6 giờ, thích hợp cho bạn dùng khi đi làm, đi chơi hoặc tham dự các buổi tiệc. Khoảng cách tỏa hương trong vòng 1 cánh tay, không quá nổi bật nhưng chắc chắn sẽ gây thương nhớ cho bất kỳ ai tiến lại gần bạn.

Mức giá tham khảo: 2.550.000 VNĐ/ 100ml

Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Musc Noir Rose 100ml 19% OFF
Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Musc Noir Rose 100ml

2.800.000 đ 3.450.000 đ

Cách phân biệt nước hoa Narciso thật giả chuẩn xác nhất

Nước hoa Narciso ngày càng được nhiều người ưa chuộng, kéo theo đó là sự xuất hiện của những cơ sở sản xuất nước hoa giả nhằm đầu cơ trục lợi. Là một người tiêu dùng thông minh, bạn cần biết cách phân biệt hàng chính hãng và hàng nhái để tránh mất tiền cho những sản phẩm kém chất lượng. Gợi ý một số cách phân biệt nước hoa Narciso thật và giả:

  • Kiểm tra phần chữ in trên vỏ chai Narciso
  • Kiểm tra thông tin ở đáy chai nước hoa Narciso
  • Kiểm tra phần mặt sau chai nước hoa Narciso
  • Nhận biết nước hoa Narciso thật giả qua mùi hương
  • Phân biệt nước hoa Narciso chính hãng qua giá bán

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách phân biệt nước hoa Narciso chính hãng chuẩn xác

Review 5 nước hoa Narciso hồng mùi nào thơm nhất cho phái nữ - 17

Địa chỉ mua nước hoa Narciso hồng chính hãng, đảm bảo chất lượng

Vua Hàng Hiệu là địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu cho những tín đồ đam mê hàng cao cấp, đặc biệt là nước hoa. Vua Hàng Hiệu cam kết mọi sản phẩm chính hãng 100%, đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ theo đúng quy định. Giữa bối cảnh thị trường hàng giả ngày càng tinh vi và chiêu trò, mua sắm tại Vua Hàng Hiệu là giải pháp an toàn, đảm bảo cho bạn.

Nước hoa Narciso hồng mùi nào thơm nhất phụ thuộc vào mùi hương cũng như phong cách mà bạn lựa chọn. Nhưng dù ở phiên bản nào, bạn cũng có thể tìm thấy hình bóng của bản thân phảng phất trong đó. Thông qua bài viết, hi vọng bạn đã lựa chọn được chai nước hoa phù hợp với bản thân mình. Đừng quên ghé thăm Vua Hàng Hiệu để mua các sản phẩm nước hoa chính hãng, cập nhập xu hướng mùi thơm mới và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn.

author
Tác giả: Diệu Thanh
Tôi là Diệu Thanh, một blogger stylist chuyên thời trang, làm đẹp, luôn review và cập nhập những xu hướng mới nhất. Hãy theo dõi tôi trên Vuahanghieu để nắm bắt các xu hướng thịnh hành hàng đầu hiện nay.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
sinh-nam-2000-menh-gi-hop-mau-nao-cach-chon-do-hop-menh
Sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu nào? Cách chọn đồ hợp mệnh
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger