Top 11+ chai nước hoa nam dùng cho 4 mùa được yêu thích nhất

Nếu anh em đang muốn lựa chọn cho mình loại nước hoa có thể sử dụng cho nhiều hoàn cảnh khác nhau thì tham khảo ngay nước hoa nam dùng cho 4 mùa dưới đây.

Nước Hoa Nam Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme Thơm Lâu, 100ml 16% OFF Nước Hoa Nam Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme Thơm Lâu, 100ml
3.380.000 đ
4.000.000 đ
Nước Hoa Nam Yves Saint Laurent YSL Y Eau De Parfum 100ml 22% OFF Nước Hoa Nam Yves Saint Laurent YSL Y Eau De Parfum 100ml
2.500.000 đ
3.200.000 đ

Khái niệm chọn nước hoa theo mùa dường như không hề có trong “từ điển” của mấy ông con trai, để đáp ứng cho sự lười biếng này trong bài chia sẻ hôm nay mời bạn đọc tham khảo 11 chai nước hoa nam dùng 4 mùa được yêu thích nhất. Cùng tham khảo và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp bạn nhé.

Những nhóm hương nước hoa nào có thể dùng 4 mùa

Nhóm hương dương xỉ phương đông

Top 11+ Chai nước hoa nam dùng cho 4 mùa được yêu thích nhất 1

Hương thơm này rất đặc biệt, là bản hòa tấu của dòng hương phương đông, vừa cay nồng lại vừa ấm áp, mang đến cho người dùng một cảm giác sảng khoái và dễ chịu.

Nhóm nước hoa hương gỗ

Top 11+ Chai nước hoa nam dùng cho 4 mùa được yêu thích nhất 2

Hương thơm này thường được bắt đầu từ mùi tự nhiên như gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng, hoắc hương, cỏ vetiver, rêu sồi, hồng sắc tuyết tùng, hồ tiêu…Khi sử dụng người dùng như được hòa mình vào thiên nhiên rộng lớn, những chai nước hoa nhóm hương gỗ thường được sử dụng phổ biến cho cả 4 mùa.

Nhóm hương gỗ thơm

Top 11+ Chai nước hoa nam dùng cho 4 mùa được yêu thích nhất 3

Mùi gỗ thơm mang lại cảm giác ấm áp nhưng cũng không quá gắt nên thích hợp sử dụng cho cả 4 mùa, vì đặc trưng rất riêng nên dưới đây là những mùi hương gỗ thường xuyên “nhẵn mặt” trong các danh sách những mùi nước hoa nam nữ cần có.

Nhóm hương hoa cỏ Andehit

Top 11+ Chai nước hoa nam dùng cho 4 mùa được yêu thích nhất 4

Nhóm hương hoa cỏ Andehit xuất hiện trong giới nước hoa như một bước tiến nổi bật vô cùng mới mẻ, có sức hấp dẫn như một thức uống có ga. Hương thơm có phần nhẹ nhàng và thảnh thơi nên rất được tín đồ mùi hương yêu thích.

Ngoài những nhóm hương trên bạn cũng có thể lựa chọn nước hoa 4 mùa mùi hổ phách, mùi hoa cỏ biển...

Xem thêm: Top 18 chai nước hoa mùi hương hổ phách kinh điển nhất

Top 11+ chai nước hoa nam dùng 4 mùa thơm nhất

Nước hoa nam Dior Sauvage EDP dùng được 4 mùa

Nước hoa Dior Sauvage EDP mang hương thơm ấm áp gợi cảm đậm chất phương đông, sản phẩm được ví như một bản giao hưởng hiện đại với nhiều tầng hương khác nhau và nhiều tầng hương khác nhau.

Mùi hương

Top 11+ Chai nước hoa nam dùng cho 4 mùa được yêu thích nhất 5

Nước hoa Dior Sauvage EDP này mang hương thơm tươi mát của cam bergamot, một chút nồng nàn của tiêu, tầng hương giữa mang nét gợi cảm và quyến rũ của các loài hoa phong lữ, hoa oải hương, tiêu hồng, tiêu Tứ Xuyên, cỏ Vetiver và cây Patchouli, chính tầng hương này làm nên điểm nhấn đặc biệt của Dior Sauvage Eau De Parfume. Hướng cuối ấm áp và vô cùng mạnh mẽ.

Độ lưu hương

Sauvage Dior for men EDP 60ml là một trong những dòng nước hoa nồng độ EDP nhưng có độ lưu hương khá tốt trên da, đặc biệt là trên quần áo và tóc.

Sự tươi mát mạnh mẽ của Nước hoa Dior Sauvage toát lên các khía cạnh gợi cảm và bí ẩn mới. Đổi mới dấu ấn của nó với một thành phần khéo léo. Thành phần được giữ ở phiên bản gốc gồm cam bergamot ngon ngọt. Cho bạn cảm giác fresh-tươi mới khi vừa xịt lên cơ thể. Và kích thích tinh thần hơn bao giờ hết, những note cay mới để thêm vào sự sung mãn và gợi cảm. Cuối cùng, Hổ phách ngọt dịu được bọc trong những note hương ngọt ngào của vanilla.

Nước hoa Yves Saint Laurent Y Eau de Parfum

Nước Hoa Nam Yves Saint Laurent YSL Y Eau De Parfum 100ml 22% OFF
Nước Hoa Nam Yves Saint Laurent YSL Y Eau De Parfum 100ml

2.500.000 đ 3.200.000 đ

Nước Hoa Yves Saint Laurent Y Eau de Parfum là sản phẩm có thể hội tụ được đầy đủ sự nam tính mạnh mẽ cần có của một người đàn ông. Là chai nước hoa thuộc nhóm hương dương xỉ phương Đông có mùi hương lịch lãm phong trần, thích hợp sử dụng 4 mùa.

Mùi hương

Top 11+ Chai nước hoa nam dùng cho 4 mùa được yêu thích nhất 6

Yves Saint Laurent Y Eau de Parfum có hương thơm tinh tế giống như một quả táo xanh được ngâm rửa trong một dòng nước mát lạnh, mùi hương mang đến một cảm xúc lẫn lộn và đầy sự thú vị, Y sẽ lắng xuống sau 10 phút và gây ấn tượng mạnh bởi Cây xô thơm quyện lẫn một ít quả bách xù, đây chính là mùi hương khiến nhiều người lầm tưởng tới Dylan Blue.

Độ lưu hương

Sản phẩm có độ lưu hương tạm ổn, từ 3 - 6 giờ tùy cách xịt và tùy cơ địa. Đây là chai nước hoa 4 mùa có thể sử dụng cho nhiều dịp khác nhau.

Nước hoa 4 mùa Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme

Nếu anh em đang tìm kiếm một chai nước hoa 4 mùa có mùi hương hiện đại năng động thì Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Mùi hương

Top 11+ Chai nước hoa nam dùng cho 4 mùa được yêu thích nhất 7

Hương thơm của sản phẩm rất được anh em ưa chuộng với vị chua cay của nước hoa xuất phát từ hạt tiêu và hương gỗ bao gồm cây bách hương và đàn hương đến từ New Caledonia. Tất cả các mùi hương của mùi hương Chanel này được hình thành và làm dịu đi nhờ vào hương xạ hương gợi cảm và đậu tonka ấm áp.

Nhìn chung sản phẩm có mùi hương ấm áp mang lại cảm xúc nhạy bén, là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông.

Độ lưu hương

Như đã nói ở trên nước hoa Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme thuộc tông mùi hương gỗ dễ chịu, độ lưu hương cực đỉnh lên đến 7 -12 giờ, độ tỏa hương trong bán kính 2 mét.

Nước hoa Jean Paul Gaultier Le Male EDT

Nước Hoa Jean Paul Gaultier Le Male EDT 125ml là sự lựa chọn cho những anh chàng cá tính, yêu thích phong cách nam tính và hiện đại.

Mùi hương

Top 11+ Chai nước hoa nam dùng cho 4 mùa được yêu thích nhất 8

Với sự thiết kế mùi hương vừa hiện đại lại vừa cổ điển, mạnh mẽ nhưng cũng rất gợi cảm. Mùi hương gợi lên phong cách hiện đại, thoải mái và ấm áp, nam tính và dịu dàng ... Le male là mùi thơm hấp dẫn và quyến rũ với tính độc đáo riêng của nó.

Chai nước hoa cá tính này được xây dựng trên cơ sở của sự tương phản: truyền thống và đậm đà, tươi và êm dịu, mạnh mẽ và gợi cảm, trong một từ: phái nữa hoàn toàn không thể cưỡng. Bạc hà tươi là biểu tượng cho sức mạnh; truyền thống được biểu diễn bằng hoa oải hương; vani cho sự ấm áp và dịu dàng. Các lớp hương hàng đầu được phủ bằng bạc hà, hoa oải hương và cam bergamot. Lớp hương giữa bao gồm quế, thì là, và hoa cam. Hương cuối chứa vani, đậu tonka, gỗ đàn hương và gỗ tuyết tùng.

Độ lưu hương

Nước hoa Jean Paul Gaultier Le Male EDT có độ tỏa hương tốt lên đến 12h, độ tỏa hương là 2m.

Nước hoa Gucci Guilty Cologne Pour Homme EDT

Nước Hoa Nam Gucci Guilty Cologne Pour Homme EDT là một trong những phiên nước hoa nam mới của thương hiệu Gucci, với mùi thơm mãnh liệt mong muốn truyền tải được những nốt hương gợi cảm đến tất cả mọi người.

Mùi hương

Top 11+ Chai nước hoa nam dùng cho 4 mùa được yêu thích nhất 9

Gucci Guilty Cologne có một tính cách thơm nồng mãnh liệt được truyền tải qua các nốt hương gợi cảm.

Bậc thầy nước hoa Alberto Morillas đã hiện đại hóa sự tươi mát của nước hoa truyền thống bằng cách cân bằng hương liệu tự nhiên với sự sinh động nổi bật của cam quýt Ý.

Hương đầu mở ra với cam bergamot có nguồn gốc từ Calabria, tươi sáng của tinh chất hương thảo và quả bách xù tạo nên vẻ nam tính vốn có.

Độ lưu hương

Sản phẩm có độ lưu hương sản phẩm ở mức trung bình là từ 3 - 6 giờ, tỏa hương 1 cách tay.

Nước hoa Tiffany & Co Love For Him Eau De Toilette

Nước Hoa Tiffany & Co Love For Him Eau De Toilette là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Tiffany & Co đình đám trên cả thế giới, đây là loại nước hoa có hương thơm mạnh mẽ thuộc nhóm hương Chypre - hương hoa cỏ tự nhiên nên có thể dùng cho cả 4 mùa.

Mùi hương

Top 11+ Chai nước hoa nam dùng cho 4 mùa được yêu thích nhất 10

Đây nước hoa nam 4 mùa của thương hiệu Tiffany & Co có hương thơm đặc trưng và cam quýt trên nền hương gỗ thơm nồng.

Mùi hương bắt đầu với tinh dầu của gừng, quýt và thảo quả. Hương giữa là hỗn hợp cây bách xù, được sản xuất bởi quy trình chưng cất được tạo riêng cho Tiffany, mang lại cảm giác hiện đại cho hương thơm. Gỗ đàn hương, cỏ vetiver và sequoia xanh đặc trưng là tầng hương cuối kết thúc cho tác phẩm tuyệt vời này.

Độ lưu hương

Nước hoa Tiffany & Co Love For Him Eau De Toilette có độ lưu hương trung bình chỉ từ 3 - 4h, độ tỏa hương cũng thấp chỉ thoang thoảng trên da.

Nước hoa nam 4 màu Hermes H24 EDT

Nước Hoa Hermes H24 EDT là sản phẩm đến từ thương hiệu Hermes sang xịn, sản phẩm muốn gửi gắm đến thông điệp về người đàn ông của thời đại mới thanh lịch, tinh tế và luôn có ý thức về vấn đề môi trường.

Mùi hương

Top 11+ Chai nước hoa nam dùng cho 4 mùa được yêu thích nhất 11

Sản phẩm sở hữu hương thơm mạnh mẽ, những tone hương tuy là quen thuộc nhưng lại vô cùng khác biệt. Sự có mặt của hương kim loại (sclarene) lạ lẫm cũng là một điểm nhấn mới để cho tổng thể những hương hoa, hương gỗ đã quá đỗi thân quen với nước hoa nam nhưng lại được làm mới theo một cách rất độc đáo.

Đây là chai nước hoa 4 mùa cho nam thích hợp cho những chàng trai yêu thích sự tươi sáng và gợi cảm.

Độ lưu hương

Độ lưu hương trung bình từ 3 - 6h tùy cơ địa từng người, độ tỏa hương là 1 cánh tay. Sản phẩm thuộc nhóm hương hoa cỏ tự nhiên nên hợp sử dụng vào nhiều dịp.

Nước hoa Amouage Jubilation XXV EDP sử dụng 4 mùa cho nam

Mùi hương quyền lực – Jubilation trong tiếng Anh nghĩa là sự hân hoan – nước hoa Amouage Jubilation XXV ED cảm giác của sự hân hoan trong lòng với ký ức của những ngày quan trọng, khó phai trong cuộc đời.

Mùi hương

Top 11+ Chai nước hoa nam dùng cho 4 mùa được yêu thích nhất 12

Lớp hương đầu là hương cam, rau mùi, dầu Labdanum, cây ngải giấm, nhựa hương và mâm xôi. Lớp hương giữa là Gỗ Guaiac, quế, lá nguyệt quế, Mật Ong, Lan, Hoa hồng, cây đinh hương và hạt cần tây. Và lớp hương cuối là Opoponax, hoắc hương, chất nhựa thơm, tuyết tùng, xạ hương, rêu sồi, Long diên hương, thạch gỗ và cúc trường sinh

Dù là lớp hương nào đi chăng nữa cũng không gây ra cảm giác u ám khó chịu, 4 mùa sử dụng luôn mang đến cảm nhận về sự dịu nhẹ và mượt mà.

Độ lưu hương

Nước hoa Amouage Jubilation XXV EDP có độ lưu hương khá ấn tượng là 7 - 12h, sau thời gian này hương thơm vẫn sẽ còn thoang thoảng dễ chịu. Độ tỏa hương ấn tượng là 2m.

Nước Hoa Nam Abercrombie & Fitch First Instinct EDT 100ml

Abercombie & Fitch First Instinct For Men là sự kết hợp hoàn hảo và cân bằng giữa sự tươi mới tràn đầy năng lượng cùng vẻ ấm áp mang đậm bản sắc của nhóm nước hoa Oriental.

Mùi hương

Top 11+ Chai nước hoa nam dùng cho 4 mùa được yêu thích nhất 13

Là sự kết hợp giữa mùi hương trái cây tươi mát giữa rượu gin, một chút hương gỗ. Tất cả đem lại hương thơm mạnh mẽ phóng khoáng và rất nam tính cho phái mạnh.

Sự hòa nguyện của những lớp hương trong Abercrombie & Fitch First Instinct đã cho các anh một trải nghiệm đầy ý nghĩa, thích hợp với những người đàn ông hiện đại, quyết đoán mà vẫn rất gần gũi.

Độ tỏa hương

Nước hoa 4 mùa cho nam Abercrombie & Fitch First Instinct EDT có độ lưu hương trung bình với thời gian khoảng 3 - 6 giờ, độ tỏa hương trung bình là 1 cánh tay.

Nước hoa Unisex Bvlgari Eau Parfumee Au The Noir EDC

Bvlgari Eau Parfumee Au The Noir EDC là sản phẩm được đánh giá là có mùi hương giúp người sử dụng toát lên vẻ tự tin và đầy huyền bí với độ bám tỏa rất tuyệt vời. Một mùi trà đậm đặc, mạnh mẽ và trầm ấm nhất từ trước đến giờ trong tất cả những chai nước hoa mùi trà có trên thế giới.

Mùi hương

Top 11+ Chai nước hoa nam dùng cho 4 mùa được yêu thích nhất 14

Sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá rất cao về mùi hương, đặc trưng của sản phẩm là có hương thơm sang trọng và mãnh liệt, những nốt hương điển hình có thể kể đến như: nốt hương gỗ, trà đen, hoắc hương tương tác mạnh mẽ với oud tạo nên một bản hòa âm gợi cảm và ấn tượng.

Tầng hương đầu lan tỏa những nốt ngang, đục như những bánh xà phòng sáp phủ hoa, nịnh mũi vô cùng. Nhưng chưa đầy 1 phút, cuộc lần dở những lớp hương mới thực sự bắt đầu: mùi của nước pha trà âm ấm tỏa ra, xen lẫn với cái đắng của Maté, ẩm thấp của Oud, gồ ghề của Vetiver, thô ráp của da thuộc, kết thúc bằng dư vị ngọt ngào Chocolate đen. Trà Đen tuyệt vời nhất khi thưởng thức một mình, bởi cái dư vị vồ vập đó không dành cho sự hỗn độn.. Thé Noir đích thực là mùi của buổi tối sắc lạnh, với chút gì đó cô đơn và tĩnh lặng.

Độ lưu hương

Sản phẩm có độ lưu hương vừa phải, tỏa hương là 1 cánh tay.

Nước hoa Calvin Klein (CK) Be Hương Thơm Phân Tầng Mạnh Mẽ

Nước Hoa Calvin Klein CK Be 200ml Unisex màu đen là sản phẩm cuối cùng mà Vua Hàng Hiệu đã nghiên cứu và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người. Đây là chai nước hoa 4 mùa có thể sử dụng cho cả nam và nữ.

Mùi hương

Top 11+ Chai nước hoa nam dùng cho 4 mùa được yêu thích nhất 15

Sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ và tinh tế không quá mạnh mẽ gây cảm giác khó chịu cho các giác quan. Nước hoa CK Be 100ml mang mùi hương phảng phất, tạo cảm giác sạch sẽ, tươi mát và tinh tế. Tuy nhiên mùi hương nước hoa cũng tinh nghịch khi bạn phải đứng thật gần mới có thể cảm nhận được hương thơm rất nhẹ nhàng của nó.

Với hương thơm phi giới tính này cam kết sẽ để lại ấn tượng tuyệt vời đối với người dùng

Độ lưu hương

Sản phẩm có độ lưu hương tạm ổn là 3 - 6 giờ, khi đã hết thời gian hương thơm chưa hết mà vương vấn nhẹ nhàng dễ chịu cả ngày.

Địa chỉ mua nước hoa nam dùng 4 màu ở đâu chính hãng?

Để có thể mua được nước hoa chính hãng anh em nên lựa chọn cho mình một địa chỉ mua hàng uy tín nhất. Hình thức thì có nhiều cách bạn có thể đặt trên các sàn thương mại điện tử, fanpage hoặc đến trực tiếp cửa hàng.

Vua Hàng Hiệu - địa chỉ mua hàng hiệu cao cấp số 1 Việt Nam tự hào là địa chỉ uy tín dành cho bạn, ngoài nước hoa nam bạn có thể tham khảo nhiều sản phẩm khác như: kính mắt, phụ kiện, thời trang, giày dép… tất cả đều đảm bảo hàng chính hãng.

Trên đây là 11+ chai nước hoa nam dùng 4 mùa được yêu thích nhất, mong rằng bài viết cung cấp đến bạn những thông tin mới mẻ và hữu ích và sớm chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ Vua Hàng Hiệu

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
sinh-nam-2000-menh-gi-hop-mau-nao-cach-chon-do-hop-menh
Sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu nào? Cách chọn đồ hợp mệnh
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger