Top 15+ mẫu đồng hồ nữ tặng quà cho bạn gái và vợ đẹp nhất

Nếu trước đây đồng hồ thường là món quà tặng cho nam giới thì ngay nay, đồng hồ cho nữ giới cũng phát triển không thua kém. Quà tặng cho phái nữ là đồng hồ sẽ phù hợp với rất nhiều dịp như sinh nhật, ngày kỷ niệm, ngày lễ, ngày đặc biệt…

Đồng Hồ Nữ Guess U0841L1 Mặt Vuông Màu Đen Vàng 36% OFF Đồng Hồ Nữ Guess U0841L1 Mặt Vuông Màu Đen Vàng
2.850.000 đ
4.450.000 đ
Đồng Hồ Anne Klein AK/1470GBST Kèm 3 Lắc Tay Cho Nữ 44% OFF Đồng Hồ Anne Klein AK/1470GBST Kèm 3 Lắc Tay Cho Nữ
2.950.000 đ
5.250.000 đ
Đồng Hồ Nữ Citizen Silhouette Crystal White Dial Ladies Watch FD2013-50A Màu Vàng Hồng 61% OFF Đồng Hồ Nữ Citizen Silhouette Crystal White Dial Ladies Watch FD2013-50A Màu Vàng Hồng
3.100.000 đ
8.000.000 đ
Đồng Hồ Pha Lê Nữ Swarovski Duo Watch 5484376 Màu Xanh 20% OFF Đồng Hồ Pha Lê Nữ Swarovski Duo Watch 5484376 Màu Xanh
5.850.000 đ
7.300.000 đ
Đồng Hồ A Frederique Constant Classics Quartz FC-220MS3B4/ FC220MS3B4/ 220MS3B4 Màu Trắng Phối Vàng Hồng 12% OFF Đồng Hồ A Frederique Constant Classics Quartz FC-220MS3B4/ FC220MS3B4/ 220MS3B4 Màu Trắng Phối Vàng Hồng
10.500.000 đ
11.900.000 đ
Đồng Hồ Thông Minh Garmin Lily Dây Silicone Màu Trắng 20% OFF Đồng Hồ Thông Minh Garmin Lily Dây Silicone Màu Trắng
4.990.000 đ
6.200.000 đ
Đồng Hồ Thông Minh Apple Watch S8 GPS 41mm Màu Trắng 14% OFF Đồng Hồ Thông Minh Apple Watch S8 GPS 41mm Màu Trắng
11.990.000 đ
13.900.000 đ
Đồng Hồ Nữ Michael Kors MK Pyper MK1040 Màu Vàng Hồng 42% OFF Đồng Hồ Nữ Michael Kors MK Pyper MK1040 Màu Vàng Hồng
5.377.000 đ
9.270.000 đ

Với bài viết dưới đây bạn sẽ tìm thấy những chiếc đồng hồ tốt nhất dành cho phụ nữ. Đồng hồ sang trọng có chất lượng cao nhất và với thiết kế tuyệt vời nhất, được tạo ra với nhu cầu của người phụ nữ hiện đại.

Top 15+ mẫu đồng hồ nữ tặng quà cho bạn gái và vợ đẹp nhất

Đồng hồ Cartier Tank Française cao cấp tặng bạn gái

Top 15+ mẫu đồng hồ nữ tặng quà cho bạn gái và vợ đẹp nhất - 1

Cartier's Tank Française đã và vẫn là một yếu tố thay đổi cuộc chơi. Ra mắt vào năm 1996, nó đã ngay lập tức được yêu thích nhờ mặt vuông nhỏ và dây đeo mắt xích. Đó là chiếc đồng hồ không bao giờ lỗi mốt và cũng là một khoản đầu tư tuyệt vời.

Đồng hồ Cartier Tank Française đắt đỏ vì được đính thêm kim cương, và chiếc đồng hồ này có 24 viên kim cương bao quanh mặt số— độ lấp lánh vừa đủ để thu hút sự chú ý của mọi người mà không hề phô trương.

Cảm giác dây xích chạm vào da bạn rất êm ái và thoải mái—về cơ bản bạn sẽ quên nó ở đó. Mặt số hình vuông—lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc cổ điển của Pháp—có các chữ số La Mã nghiêng và các kim hình thanh kiếm màu xanh lam. Hoàn toàn mang tính biểu tượng, nó chắc chắn là một trong những chiếc đồng hồ xa xỉ tốt nhất dành cho phụ nữ cho đến nay.

Và bởi vì ít người trong chúng ta có thời gian để nhớ lên dây cót cho đồng hồ, nên bộ máy thạch anh là một phần thưởng khác. Độ chính xác và độ tin cậy được gói gọn trong lớp thuần túy, Tank Française của Cartier đã hoàn toàn quyến rũ chúng tôi.

Đồng hồ Citizen Silhouette Crystal sang trọng tặng vợ

Top 15+ mẫu đồng hồ nữ tặng quà cho bạn gái và vợ đẹp nhất - 2

Nhà thiết kế đồng hồ người Mỹ Citizen đang trở lại trong năm nay với bộ sưu tập đồng hồ quyến rũ mới. Lấy chiếc đồng hồ Citizen Silhouette Crystal tuyệt đẹp này làm ví dụ. Các đường nét cổ điển của chiếc đồng hồ hai tông màu được tô điểm thêm bằng hàng tá đồ trang sức bằng pha lê khoáng. Chúng tôi nghĩ rằng Citizen Silhouette Crystal tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa sự sang trọng và quyến rũ.

Và đó cũng là một chiếc đồng hồ nữ bền vững ! Ở bên trong, bạn sẽ tìm thấy công nghệ Eco-Drive đáng tin cậy do Citizen phát minh lần đầu tiên vào những năm 70. Nó sử dụng ánh sáng để cung cấp năng lượng cho đồng hồ chứ không phải pin. Vì vậy, nó thân thiện với môi trường và sẽ không bao giờ hết nước trái cây.

Xem thêm: Top 10 mẫu đồng hồ Citizen nữ đẹp nhất, được yêu thích nhất 

Đồng hồ Anne Klein tốt nhất để làm quà tặng phụ nữ

Top 15+ mẫu đồng hồ nữ tặng quà cho bạn gái và vợ đẹp nhất - 4

Nhà thiết kế thời trang người Mỹ Anne Klein đã tạo ra chiếc đồng hồ đeo tay hoàn hảo cho những phụ nữ muốn chiếc đồng hồ đeo tay của họ trở thành một phụ kiện thời trang sành điệu bên cạnh việc xem giờ. Đồng hồ tròn có mặt số màu đen bóng với các kim và vạch đánh dấu màu vàng. Bên trong, bạn sẽ tìm thấy một phong trào thạch anh Nhật Bản đáng tin cậy và thân thiện với ngân sách.

Đồng Hồ Anne Klein AK/1470GBST Kèm 3 Lắc Tay Cho Nữ 44% OFF
Đồng Hồ Anne Klein AK/1470GBST Kèm 3 Lắc Tay Cho Nữ

2.950.000 đ 5.250.000 đ

Đồng hồ Anne Klein đi kèm với một bộ vòng tay phù hợp tuyệt đẹp để hoàn thiện vẻ ngoài. Bộ sản phẩm bao gồm một vòng đeo tay dạng chuỗi, một chiếc lắc tay có khảm men và một chiếc lắc tay được tạo điểm nhấn bằng 36 viên pha lê cao cấp. Đồng hồ thiết kế hiện đang được bán với giá dưới 50 đô la. Không có gì ngạc nhiên khi chiếc đồng hồ này là một sản phẩm bán chạy nhất trên Amazon.

Xem thêm: 10 set đồng hồ Anne Klein tinh tế và thời trang cho phái nữ 

Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 8 tặng bạn gái

Top 15+ mẫu đồng hồ nữ tặng quà cho bạn gái và vợ đẹp nhất - 6

Apple Watch Series 8 ở đây để thay đổi cuộc sống của bạn. Quét nhanh các tính năng đọc giống như một danh sách tất cả những điều chúng tôi đã cầu nguyện vào những ngày mà không có gì xảy ra.

Bạn có thể sử dụng Apple Watch Series 8 để thanh toán mọi thứ. Bạn có thể nhận cuộc gọi. Bạn có thể kiểm tra email và nghe nhạc. Nó có các ứng dụng giúp bạn đạt được các mục tiêu tập thể dục của mình, đồng thời bao gồm GPS và khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét. Có một ứng dụng để theo dõi mức oxy trong máu, nhịp tim và nhịp điệu của bạn, vì vậy khi đang căng thẳng trong cuộc họp, bạn có thể nhớ hít một hơi thật sâu.

Đồng Hồ Thông Minh Apple Watch S8 GPS 41mm Màu Trắng 14% OFF
Đồng Hồ Thông Minh Apple Watch S8 GPS 41mm Màu Trắng

11.990.000 đ 13.900.000 đ

Và tính năng yêu thích của chúng tôi? Ứng dụng Theo dõi chu kỳ nơi bạn có thể ghi thông tin về chu kỳ kinh nguyệt của mình. Bạn sẽ không bao giờ bị bắt khi chưa chuẩn bị nữa.

Xem thêm: Apple Watch Series 8 với Samsung Galaxy Watch 5: Cái nào tốt nhất?

Đồng hồ Gucci G-Timeless đắt tiền tặng vợ

Top 15+ mẫu đồng hồ nữ tặng quà cho bạn gái và vợ đẹp nhất - 8

Gucci thực tế đồng nghĩa với sự sang trọng. Và vì vậy, để có được một chiếc đồng hồ được thiết kế bởi gã khổng lồ trong ngành thời trang cao cấp này với giá dưới một nghìn đô la quả là một điều kỳ diệu. Thực tế là chiếc đồng hồ này cũng cực kỳ đẹp khi đeo chỉ là một điểm nhấn trên chiếc bánh kinh dị.

Đồng hồ đeo tay Gucci kết hợp sự hiểu biết trực quan về phong cách với chuyên môn chế tạo đồng hồ tốt nhất của Thụy Sĩ để mang đến cho người đeo một chiếc đồng hồ, đúng như tên gọi, vượt thời gian.

[products codes="h066935" /]

Vòng đeo tay bằng thép không gỉ táo bạo và tự tin trong khi mặt đồng hồ thấp và cân đối. Tên thương hiệu nhỏ và logo cho biết đây là chiếc đồng hồ độc quyền có chất lượng vượt trội và là một trong những chiếc đồng hồ nữ sang trọng tốt nhất.

Tặng đồng hồ Frédérique Constant Classic Ladies Quartz

Top 15+ mẫu đồng hồ nữ tặng quà cho bạn gái và vợ đẹp nhất - 9

Đồng hồ Frédérique Constant là một trong những sản phẩm đáng mơ ước nhất trong thế giới chế tạo đồng hồ. Những người hâm mộ thương hiệu này bao gồm cả những nữ diễn viên như Eva Longoria và Gwyneth Paltrow, vì vậy bạn sẽ là một người bạn đồng hành tốt nếu đồng hành cùng chiếc đồng hồ đặc biệt này.

Chiếc đồng hồ cổ điển với kiểu dáng truyền thống này sẽ trông đẹp như ngày nay trong mười năm nữa. Thêm vào đó, nó sẽ vẫn giữ thời gian chính xác nhờ vào bộ chuyển động thạch anh đáng tin cậy, yêu cầu bạn bảo dưỡng ở mức tối thiểu.

Chỉ báo ngày ở vị trí 6 giờ có nghĩa là bạn sẽ không bao giờ quên ngày sinh nhật và ngày kỷ niệm. Và mặt kính sapphire hoàn toàn chống trầy xước—chất liệu tốt nhất cho mặt quay số hiện có.

Chức năng và thời trang với vỏ 36mm nổi bật có thể đeo được, chúng tôi đặc biệt thích lớp hoàn thiện mạ vàng hồng. Vàng hồng ngay lập tức tạo ra một hào quang mát mẻ đương đại. Kết hợp với vẻ quyến rũ sắc sảo của dây đeo cá sấu màu đen, phong cách tổng thể của chiếc đồng hồ Frederique Constant Classic Ladies này là một sự tinh tế tinh tế.

Đồng hồ điện tử Garmin Forerunner 35 tặng bạn gái

Top 15+ mẫu đồng hồ nữ tặng quà cho bạn gái và vợ đẹp nhất - 11

Nếu chạy bộ là sở thích của bạn—các cuộc chạy marathon, chạy việt dã hoặc luyện tập cho 10 km đầu tiên của bạn—thì bạn cần một chiếc đồng hồ để giúp bạn vượt qua vạch đích . Tăng tốc trên đường đua không để lại gì ngoài một đám bụi phía sau bạn với đồng hồ Garmin Forerunner 35 trên cổ tay của bạn.

Forerunner 35 cho phép bạn giám sát tất cả các khía cạnh quan trọng nhất trong quá trình chạy bộ của mình . Bạn có thể theo dõi khoảng cách, lượng calo đã đốt cháy, tốc độ, v.v., trong khi GPS tích hợp thậm chí còn hoạt động trong rừng. Máy đo nhịp tim 24/7 và chế độ chạy/đi bộ là những phần thưởng bổ sung.

Và nếu bạn cũng có xu hướng chạy đua với đồng hồ ở những nơi khác trong cuộc sống của mình, thì chiếc đồng hồ này có thể giúp ích, với khả năng tương thích với điện thoại thông minh cho phép bạn nhận thông báo bằng tin nhắn và mạng xã hội ngay trên cổ tay của mình.

Tính thẩm mỹ hợp lý, thể thao và dành cho cả nam và nữ chính là những gì bạn muốn từ một chiếc đồng hồ thể dục, cho dù bạn chọn màu xanh lá cây rực rỡ hay màu đen tàng hình và ẩn danh.

Đồng hồ Versus Versace Victoria Harbour tặng phái nữ

Đồng Hồ Nữ Versus Versace Victoria Harbour Women's Watch VSP333821 Màu Đen Vàng được thiết kế mang hơi hướng cổ điển với chất liệu vỏ thép không gỉ được đánh bóng. Với đường kính 34mm, độ dày vỏ 9.9mm, mặt kính được chế tác từ kính cứng có độ chống lực và hạn chế trầy xước cao.

Mặt đồng hồ Versace màu đen với những chiếc kim mạ vàng siêu tôn da khi đeo lên tay. Phần dây đeo bằng thép không gỉ lên tay sang trọng. Độ chịu nước 3ATM phù hợp với mọi hoạt động hàng ngày đi mưa, rửa tay… Đây là mẫu đồng hồ nữ thích hợp làm quà tặng cho những người yêu thích sự quyến rũ, sang trọng và đẳng cấp.

Đồng hồ tặng vợ Bulova RCrystal Accents Heart Motif Blue Dial Ladies

Top 15+ mẫu đồng hồ nữ tặng quà cho bạn gái và vợ đẹp nhất - 13

Chiếc đồng hồ nữ tặng cho bạn gái, cho vợ này sẽ giúp phái đẹp tự tin khẳng định mình khi tiếp xúc, gặp gỡ mọi người xung quanh. Bạn có thể diện chiếc đồng hồ trong nhiều dịp khác nhau khi đi chơi, gặp đối tác khách hàng.

Bulova RCrystal Accents Heart Motif Blue Dial Ladies Watch 96L238 có đường kính mặt số 30mm chất liệu mặt kính khoáng có độ chống lực, chống trầy xước cao. Độ chịu nước 30m phù hợp với mọi hoạt động hàng ngày.

Đồng Hồ Nữ Michael Kors Pyper MK1040 tặng người yêu

Top 15+ mẫu đồng hồ nữ tặng quà cho bạn gái và vợ đẹp nhất - 14

Sở hữu vẻ đẹp vừa sang trọng vừa hiện đại, sáng tạo là đặc trưng của Michael Kors. Michael Kors Pyper MK1040 là sự kết hợp giữa bộ máy theo tiêu chuẩn Michael Kors.

Đồng hồ nữ Michael Kors Pyper MK1040 đi kèm vòng đeo tay mang vẻ đẹp của một quý cô hiện đại và sang trọng nhờ được được thiết kế mặt tròn đính đá cao cấp. Mẫu đồng hồ này sở hữu đường kính là 33mm phù hợp với cổ tay thon gọn của các quý cô.

Khung vỏ đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ phủ tông màu vàng hồng sang trọng. Mặt kính được làm kính khoáng có độ chống trầy xước cao.

Đồng hồ Pierre Lannier 090F900 tặng quà cho bạn gái, cho vợ

Top 15+ mẫu đồng hồ nữ tặng quà cho bạn gái và vợ đẹp nhất - 16

Đồng Hồ Pierre Lannier 090F900 Màu Vàng Hồng Phối Trắng sở hữu đường kính mặt số 30mm. Khung vỏ được làm bằng chất liệu thép không gỉ bền bỉ với dây đeo Ceramic mang đặc điểm nhẹ, dễ đánh bóng, tone màu vàng hồng phối trắng mang lại cảm giác sang trọng khi đeo.

Mặt kính được làm bằng chất liệu kính cứng cao cấp trong suốt rõ nét, độ cứng cao. Mặt số màu bạc khảm ngọc trai với logo ở vị trí 12h cùng cùng kim và vạch chỉ giờ trang trí bằng pha lê lấp lánh, nổi bật.

Ngoài ra, mẫu đồng hồ cao cấp này được trang bị hệ số chịu nước 30m (3ATM) phù hợp với mọi hoạt động hàng ngày đi mưa, rửa tay. Bên trong là bộ máy quartz (pin) chính xác. Đây sẽ là món quà hấp dẫn dành tặng cho bạn gái hay vợ trong những ngày đặc biệt.

Đồng hồ Guess U0841L1 tinh tế tặng cho phụ nữ

Đồng Hồ Nữ Guess U0841L1 Mặt Vuông Màu Đen Vàng 36% OFF
Đồng Hồ Nữ Guess U0841L1 Mặt Vuông Màu Đen Vàng

2.850.000 đ 4.450.000 đ

Mẫu đồng hồ Guess UP0841L1 mặt vuông độc đáo, viền bezel được đính đá tinh xảo kết hợp hoàn hảo với mặt số đen được gắn nhũ tạo vẻ đẹp trẻ trung cho phái đẹp.

Mặt số nổi bật với bộ 3 kim chỉ và cọc số La Mã tại vị trí 12h, 6h, còn tại vị trí 9h, 3h là ô vuông được mạ vàng kết hợp hoàn hảo với vỏ thép không gỉ. Đường kính mặt 36mm với độ dày 9mm phù hợp với nữ giới có cổ tay to và vừa.

Nếu bạn băn khoăn không biết mua đồng hồ tặng vợ, tặng bạn gái loại nào thì đây sẽ là gợi ý hoàn hảo.

Đồng hồ điện tử Casio LW-204-4A tặng bạn gái

Top 15+ mẫu đồng hồ nữ tặng quà cho bạn gái và vợ đẹp nhất - 18

Đồng Hồ Casio Casio LW-204-4A có đường kính mặt số 38.9mm, chất liệu mặt kính khoáng có độ chống lực, chống trầy xước cao. Độ chịu nước 50m phù hợp với mọi hoạt động hàng ngày. Chất liệu vỏ mạ ion, dây đeo bằng dây nhựa cao cấp, sang trọng dành cho phái đẹp.

Chức năng hẹn giờ 1/100 giây - 24 giờ Đo thời gian đã trôi qua với độ chính xác 1/100 giây trong khoảng thời gian lên đến 24 giờ. Tín hiệu âm thanh xác nhận việc bắt đầu và dừng đồng hồ bấm giờ.

Với chiếc đồng hồ vừa thời trang, sang trọng này sẽ giúp phái đẹp tự tin khẳng định mình khi tiếp xúc, gặp gỡ mọi người xung quanh. Các chị em có thể diện chiếc đồng hồ trong nhiều dịp khác nhau khi đi chơi, hẹn hò, dạo phố…

Đồng Hồ Pha Lê Nữ Swarovski Duo tặng người yêu

Một chiếc đồng hồ nữ để sử dụng hàng ngày, có thể kết hợp đồng hồ với nhiều loại trang phục khác nhau khi đi làm, đi chơi, đi dự tiệc. Đồng hồ pha lê Swarovski Duo là một trong những thiết kế nổi bật của bộ sưu tập The Duo, chiếc đồng hồ mang đến cho người đeo những trải nghiệm thú vị trong từng chi tiết. Chắc chắn rằng khi sở hữu sản phẩm này bạn sẽ khó có thể rời mắt được.

Thiết kế vỏ thép không gỉ được tạo thành với hai vòng lồng vào nhau tượng trưng cho sự thống nhất và vĩnh cửu, lấp lánh với 133 viên pha lê trong suốt và được hoàn thiện bằng các vạch chỉ số La Mã, mặt số sunray màu xanh lam.

Đồng hồ nữ Rolex Datejust Stainless Steel And Yellow Gold Mop Dial

Top 15+ mẫu đồng hồ nữ tặng quà cho bạn gái và vợ đẹp nhất - 20

Đồng hồ Rolex Datejust Stainless Steel And Yellow Gold Mop Dial 278273-0028 thiết kế dây đồng hồ bằng thép không gỉ được đánh vân xước và các cạnh được đánh bóng. Phần núm đồng hồ vàng 18kt đánh bóng, phần viền ngoài bezel được mạ bằng vàng 18k được đánh bóng sang trọng và tinh tế, tạo nên vẻ đẹp vô cùng hoàn hảo.

Với kỹ nghệ và kỹ xảo của thợ kim hoàn, mặt số khảm trai màu trắng và có gắn 10 cọc số đính kim cương tỉ mỉ và chắc chắn. Đồng thời, cấu tạo kim đồng hồ Rolex bằng vàng đánh bóng càng làm nổi bật cho sản phẩm trở nên ấn tượng và xứng tầm đẳng cấp.

Xem thêm: Top 10 chiếc đồng hồ Rolex nữ sang trọng "ăn khách" nhất năm nay

Đồng Hồ Nữ Julius JA-354F JU1213 Tặng Vợ

Top 15+ mẫu đồng hồ nữ tặng quà cho bạn gái và vợ đẹp nhất - 21

Có thể sử dụng chiếc đồng hồ như một món phụ kiện hằng ngày, kết hợp với nhiều phong cách tinh tế khác nhau, bạn sẽ càng thêm nổi bật và sành điệu hơn. Chất liệu vỏ máy bằng hợp kim phủ thép không gỉ, sử dụng công nghệ mạ IP chân không tiên tiến đem lại độ sáng bóng và bền màu, bảo vệ lõi máy bên trong hiệu quả.

Chiếc đồng hồ Julius này sở hữu mặt kính khoáng cao cấp trong suốt rõ nét, độ cứng cao. Khả năng chịu nước 3ATM (30m) có thể đi mưa, rửa tay, rửa mặt. Tránh tiếp xúc với môi trường hóa chất như giặt đồ, tấm gội.

Hướng dẫn mua đồng hồ làm quà tặng bạn gái, tặng vợ

Khi chọn đồng hồ nữ làm quà tặng, có một số điều quan trọng cần xem xét như sau:

Vật liệu

Top 15+ mẫu đồng hồ nữ tặng quà cho bạn gái và vợ đẹp nhất - 22

Thép không gỉ là chất liệu phổ biến nhất cho đồng hồ nữ vì nó chống gỉ và chống ăn mòn, chống dị ứng và giá cả phải chăng. Gốm là một lựa chọn tốt khác vì nó không trầy xước, rất nhẹ và tạo cảm giác mát lạnh khi tiếp xúc với da.

Đồng hồ đeo tay bằng vàng là sự lựa chọn đắt tiền nhất về chất liệu, nhưng rất được ưa chuộng và trông tuyệt vời đối với những phụ nữ có tông màu da ấm. Vàng trắng phù hợp với phụ nữ có tông màu da lạnh hơn, trong khi các biến thể khác của vàng cũng rất phổ biến, chẳng hạn như vàng hồng.

Với những chiếc đồng hồ nữ tốt nhất, mặt số thường được làm bằng tinh thể sapphire chống trầy xước. Tuy nhiên, sapphire có thể đắt tiền. Thủy tinh acrylic là lựa chọn rẻ nhất, trong khi thủy tinh khoáng, có lẽ là lựa chọn phổ biến nhất, cung cấp một nền tảng tốt giữa hai loại.

Bộ máy của đồng hồ

Top 15+ mẫu đồng hồ nữ tặng quà cho bạn gái và vợ đẹp nhất - 23

Với đồng hồ đeo tay của phụ nữ, có hai loại chuyển động để lựa chọn.

Các chuyển động cơ học là sự lựa chọn truyền thống và cao cấp nhất, do kỹ năng kỹ thuật đáng kinh ngạc tạo ra chúng. Các chuyển động cơ học của Thụy Sĩ được coi là tốt nhất.

Chuyển động cơ học có thể là cuộn dây tự động hoặc bằng tay. Với đồng hồ thủ công, người đeo phải thỉnh thoảng lên dây cót để đảm bảo độ chính xác. Đồng hồ cơ tự động, hoặc đồng hồ tự lên dây, cần phải được đeo thường xuyên hoặc đặt trong hộp lên dây đồng hồ.

Tùy chọn khác là chuyển động thạch anh chạy bằng pin. Đồng hồ thạch anh thường ít tốn kém hơn và bảo trì thấp hơn.

Phong cách

Top 15+ mẫu đồng hồ nữ tặng quà cho bạn gái và vợ đẹp nhất - 24

Các kiểu đồng hồ nữ khác nhau bao gồm đồng hồ đeo tay, đồng hồ trang sức, đồng hồ thông thường hoặc đồng hồ thể thao.

  • Đồng hồ đeo tay, hay đồng hồ thời trang, có xu hướng bắt mắt và có tính tuyên bố, vượt trội về mặt thẩm mỹ và sự khéo léo.
  • Đồng hồ trang sức thường có chất liệu đắt tiền và tương tự như một chiếc vòng tay sang trọng.
  • Đồng hồ thông thường thường có mặt số lớn để dễ đọc và thiếu trang sức và đá quý không phù hợp để sử dụng hàng ngày.
  • Đồng hồ thể thao thường là đồng hồ kỹ thuật số với mặt số lớn và các chức năng như theo dõi nhịp tim hoặc tốc độ. Chúng cũng có thể không thấm nước.

Hình dạng và kích thước đồng hồ nữ

Top 15+ mẫu đồng hồ nữ tặng quà cho bạn gái và vợ đẹp nhất - 25

Thông thường, đồng hồ nữ có hình tròn và đây là kiểu dáng cổ điển nhất. Nhưng bạn cũng có thể tìm thấy vỏ đồng hồ hình chữ nhật, hình vuông và hình tam giác, mang lại cảm giác hiện đại hơn.

Những chiếc đồng hồ đeo tay nữ phổ biến nhất thường có đường kính từ 22 đến 38 mm.

Dây đeo

Nhiều đồng hồ đeo tay của phụ nữ có dây đeo bằng da , mang đến vẻ ngoài thanh lịch và vượt thời gian. Tùy chọn khác là vòng đeo tay —dây lưới đơn hoặc được liên kết. Đồng hồ thể thao có thể có dây cao su để tăng độ bền và khả năng chống nước.

Một số đồng hồ dành cho nữ có dây đeo có thể hoán đổi cho nhau, cho phép người đeo phối hợp với phần còn lại của trang phục.

Tính năng bổ sung

Top 15+ mẫu đồng hồ nữ tặng quà cho bạn gái và vợ đẹp nhất - 26

Đối với các biến chứng, có một số tính năng bổ sung đáng chú ý:

  • Giờ thế giới cho phép bạn biết thời gian trên toàn thế giới bằng cách sử dụng vòng chương xoay hiển thị một số thành phố khác có múi giờ khác.
  • Moon-phase hiển thị giai đoạn hiện tại của mặt trăng.
  • Chronograph có thể được sử dụng như một chiếc đồng hồ bấm giờ.
  • Lịch vạn niên hiển thị ngày hiện tại.

Địa chỉ mua đồng hồ nữ chính hãng làm quà tặng

Vua Hàng Hiệu là sàn thương mại điện tử cung cấp các mẫu đồng hồ cao cấp chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng. Nếu bạn muốn mua đồng hồ hiệu chất lượng cùng mức giá tốt thì đây sẽ là địa chỉ uy tín để bạn tham khảo. Ngoài ra Vua Hàng Hiệu còn có dịch vụ quà tặng chuyên nghiệp, giúp khách hàng gửi tới những món quà ý nghĩa đến người thân yêu.

Mua sản phẩm trên Website hoặc đặt mua hàng qua Hotline:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chúng tôi mang lại cho khách hàng các quyền lợi khi mua hàng:

  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng với nhiều phương thức thanh toán
  • Được kiểm tra hàng trước khi nhận
  • Đổi trả và Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả trong 7 ngày
  • Bảo hành sản phẩm miễn phí
  • Mua hàng trả góp linh hoạt
  • Tích điểm thành viên và nhiều ưu đãi khi mua hàng

Vua Hàng Hiệu cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh của trải nghiệm mua sắm, để bạn có thể tự tin và thoải mái khi mua sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

15-chai-nuoc-hoa-tang-me-huong-thom-thanh-lich-quy-phai
15 chai nước hoa tặng mẹ hương thơm thanh lịch, quý phái
Diệu Thanh 19/03/2024
top-10-nuoc-hoa-nu-lam-qua-tang-8-3-y-nghia-duoc-yeu-thich-nhat
Top 10 nước hoa nữ làm quà tặng 8/3 ý nghĩa được yêu thích nhất
Diệu Thanh 04/03/2024
qua-8-3-cho-nhan-vien-nu
Top 10 món quà 8/3 cho nhân viên nữ thiết thực nhất 
Thùy Linh 19/02/2024
qua-8-3-cho-crush
Top 11 món quà tặng 8/3 cho crush độc đáo, ý nghĩa nhất 
Thùy Linh 17/02/2024
nen-tang-qua-gi-cho-nguoi-than-ngay-via-than-tai
Nên tặng quà gì cho người thân ngày vía Thần Tài 2024? 
Thùy Linh 27/01/2024
tet-nen-tang-gi-cho-ba-me
Tết nên tặng gì cho ba mẹ? Gợi ý 15+ món quà Tết ý nghĩa nhất
Thùy Linh 25/01/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger