cach-phan-biet-nuoc-hoa-roja-that-gia

6 cách phân biệt nước hoa Roja thật giả chuẩn xác, đơn giản

bởi Diệu Thanh
Trên thị trường nước hoa hiện nay, việc phân biệt hàng thật và hàng giả là mối quan tâm của những người yêu thích nước hoa cao cấp. Trong số các thương hiệu nổi tiếng, Roja Dove đứng vững với danh tiếng của mình, nhưng điều này cũng làm cho sản phẩm của họ trở thành mục tiêu của những kẻ sao chép và làm hàng giả. Việc phân biệt nước hoa Roja thật và giả không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn là bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.
so-sanh-kem-u-toc-va-dau-xa-san-pham-nao-giup-toc-mem-muot

So sánh kem ủ tóc và dầu xả: Sản phẩm nào giúp tóc mềm mượt?

bởi Thùy Linh
Kem ủ tóc và dầu xả tưởng chừng giống nhau nhưng trên thực tế hai dòng sản phẩm này lại có những sự khác biệt nhất định về thành phần, công dụng. Hãy cùng Vua Hàng Hiệu so sánh ngay sự khác biệt giữa kem ủ tóc và dầu xả: Đâu là sản phẩm giúp tóc mềm mượt, tơi bồng? 
khuyen-tai-vong-xu-huong-trang-suc-mang-phong-cach-thap-nien-80

Khuyên tai vòng xu hướng trang sức mang phong cách thập niên 80

bởi Thùy Linh
Trải qua thập kỷ, những mẫu trang sức từ thập niên 80 vẫn luôn có sức hút đặc biệt và trở thành nguồn cảm hứng không ngừng cho những nhà thiết kế. Trong số đó, mẫu khuyên tai vòng - một biểu tượng cho sự phóng khoáng ở thập niên 80 đã trở lại và tạo nên sức hút mạnh mẽ, được nhiều tín đồ thời trang săn đón. 
8-cach-lam-serum-duong-da-tai-nha-tu-nguyen-lieu-thien-nhien

8 cách làm serum dưỡng da tại nhà từ nguyên liệu thiên nhiên

bởi Mai Trang
Nhiều chị em có cơ địa da nhạy cảm và không thể chọn cho mình một loại serum phù hợp trên thị trường. Vì vậy, chị em có thể tìm đến những sản phẩm thiên nhiên làm đẹp dịu nhẹ và lành tính. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn 8 cách làm serum dưỡng da đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà.
4-tips-doi-mu-luoi-trai-giup-nang-chinh-phuc-moi-phong-cach

4 tips đội mũ lưỡi trai giúp nàng chinh phục mọi phong cách 

bởi Thùy Linh
Những chiếc mũ lưỡi trai không chỉ là một dụng cụ để che chắn nắng mà nó còn là một món phụ kiện thời trang sành điệu, giúp cho set đồ của bạn không bị đơn điệu. Tuy nhiên, nhiều bạn lại không biết nên đội mũ lưỡi trai như thế nào cho đẹp và sang. Trong bài viết dưới đây, FPT Shop chia sẻ đến bạn 4 tips đội mũ lưỡi cực xinh, che khuyết điểm hiệu quả.
9-dieu-don-gian-giup-ban-hanh-phuc-hon-moi-ngay

9 điều đơn giản giúp bạn hạnh phúc hơn mỗi ngày

bởi Thùy Linh
Trong cuộc sống hối hả hiện nay, chúng ta thường tập trung vào những xa vời như: phải trở thành một ai đó, phải trở nên giàu có mà vô tình bỏ quên của bản thân. Thực tế, có những điều đơn giản, nhỏ nhặt mà chúng ta có thể thực hiện hàng ngày để làm cho cuộc sống trở nên hạnh phúc hơn mỗi ngày.
Hiển thị từ 1 đến 18 / 5293 bài viết
  1. ...
Chat Messenger