11+ cách hóa trang Halloween đơn giản đến kinh dị nhất 2024

Hóa trang Halloween là một trong những tục lệ hằng năm ở nhiều nước phương Tây. Nhiều nơi quan niệm, việc hóa trang Halloween thành những nhân vật rùng rợn như một cách xua đuổi hồn ma, mang lại điềm an, may mắn cho mọi người. Bài viết dưới đây là gợi ý 11+ cách hóa trang Halloween đơn giản đến kinh dị nhất năm nay. 

Vòng Đeo Tay Swarovski Tennis Deluxe Bracelet Round, White, Rhodium Plated 1808960 11% OFF Vòng Đeo Tay Swarovski Tennis Deluxe Bracelet Round, White, Rhodium Plated 1808960
2.990.000 đ
3.350.000 đ
Giày Boot Nữ Stuart Weitzman Tegan Cap-Toe Leather Booties Màu Đen Size 37 10% OFF Giày Boot Nữ Stuart Weitzman Tegan Cap-Toe Leather Booties Màu Đen Size 37
7.660.000 đ
8.500.000 đ

Cách hóa trang Halloween cho nữ

Biến hóa thành miêu nữ

11+ cách hóa trang Halloween đơn giản đến kinh dị nhất 2024 - 1

Một trong những nhân vật hóa trang Halloween được các chị em ưa chuộng chính là cat woman (miêu nữ). Với tạo hình nhân vật này, bạn sẽ cần sử dụng đến kiểu makeup tone Tây sexy, quyến rũ. Điểm cần chú ý nhất của tạo hình miêu nữ là phần mắt và môi phải dày đậm. Bạn có thể lựa chọn màu son đỏ đậm hoặc nude để đánh full môi. Trang phục miêu nữ khá dễ kiếm, bạn chỉ cần mặt một bộ quần áo da màu đen kết hợp với mặt mạ hình mèo là xong. Tất nhiên không thể quên một đôi boot đen cao cổ để giúp tổng thể hóa trang thêm hoàn hảo. 

Hóa trang Halloween thành tiên hắc ám

11+ cách hóa trang Halloween đơn giản đến kinh dị nhất 2024 - 3

Để thực hiện tạo hình nhân vật tiên hắc ám như trong phim, bạn sẽ cần mất rất nhiều thời gian. Song, bạn vẫn có thể đơn giản hóa các bước trang điểm để mà vẫn giữ được những đặc điểm đặc trưng của nhân vật.

Về phần trang điểm, bạn cần sử dụng tone makeup đậm một chút, đặc biệt cần tập trung vào mắt và môi. Ngoài ra, phần gò má của tiên hắc ám cực kỳ cao, hóp nên bạn cần chú ý đặc điểm này. Bạn có thể sử dụng phấn bắt sáng và tạo khối để giúp cho gương mặt của nhân vật thêm góc cạnh, sắc nét. 

Trang phục của nhân vật tiên hắc ám dự Halloween đã được các bạn trẻ đơn giản khá nhiều. Bạn có thể mặc một bộ body suit màu đen, tất lưới kèm boot cao. Để đúng với nhân vật, chắc chắn bạn không thể quên đôi cánh và cặp sừng siêu dài của Maleficent. 

Trang điểm thành thiên thần

11+ cách hóa trang Halloween đơn giản đến kinh dị nhất 2024 - 4

Bên cạnh những nhân vật có vẻ ngoài cá tính, đôi phần rùng rợn thì bạn cũng có thể hóa thân thành thiên thần trong sáng, thánh thiện. Bạn có thể lựa chọn một chiếc váy trắng dài kết hợp đôi cánh lông vũ để làm điểm nhấn. Để giúp nhân vật thêm phần thu hút, bạn có thể kết hợp với trang sức như dây chuyền, vòng tay được đính kết đá quý tinh xảo, lấp lánh. 

Biến hóa thành Harley Quinn

11+ cách hóa trang Halloween đơn giản đến kinh dị nhất 2024 - 6

Harley Quinn chắc hẳn là một trong những cái tên quá quen thuộc với nhiều người. Đó là hình ảnh một cô nàng có ngoại hình ngổ ngáo, tính cách có phần điên rồ. Harley Quinn được xây dựng với hình ảnh mái tóc hai màu sặc sỡ trong bộ đồ vô cùng sexy, nóng bỏng. Với những đặc điểm, tính cách riêng biệt, Harley Quinn trở thành một hình tượng được khá nhiều cô gái yêu thích.

Trong dịp Halloween này, bạn có thể hóa thân thành cô nàng Harley Quinn cá tính. Về lối trang điểm của nhân vật này, bạn cần sử dụng một lớp trang điểm đậm, tập trung ở phần mắt và môi. Bạn sử dụng phấn mắt màu xanh - đỏ để tán xung quanh, điểm nhấn ở makeup look này là phần mi mắt dày được chuốt mascara cong vút. Đồng thời, eyeliner kẻ đậm đen để tạo chiều sâu cho đôi mắt. Cuối cùng là màu son đỏ đậm bôi full môi. 

Bạn có thể thuê nguyên bộ trang phục Harley Quinn hoặc sử dụng những trang màu có màu tương đồng bao gồm: áo thun, quần short, khoác da màu sặc sỡ, tất lưới kèm một đôi boot cao. Như vậy, bạn đã hoàn thiện tạo hình nữ chính Harley Quinn trong bộ phim Joker huyền thoại. 

Hóa trang thành nàng chuột Minnie

11+ cách hóa trang Halloween đơn giản đến kinh dị nhất 2024 - 7

Một trong những kiểu hóa trang Halloween được rất nhiều cô nàng yêu thishc chính là nhân vật cô chuột Minnie.  Với tone makeup nhẹ nhàng, tự nhiên kết hợp với một chiếc váy đen ngắn họa tiết chấm bi cùng chiếc bờm hình tai chuột dễ thương. Chỉ cần một số bộ đồ đơn giản như vaayh là bạn đã có thể biến hóa tạo nên cho mình một layout tham dự lễ Halloween cực kỳ ấn tượng rồi. 

>> Xem thêm: 11+ quà tặng Halloween độc đáo, ấn tượng cho bạn bè, người thân

Cách hóa trang Halloween cho nam

Biến hóa thành Joker

11+ cách hóa trang Halloween đơn giản đến kinh dị nhất 2024 - 8

Joker là một trong những nhân vật được nhiều bạn trẻ lựa chọn để hóa trang nhiều nhất trong mỗi dịp Halloween. Tương tự nhân vật Harley Quinn, Joker cũng có tạo hình mới lạ pha chút ma mị. Các gam màu chính cần sử dụng để họa mặt thành Joker cần có bao gồm: phấn mắt, son, kem nền màu sáng, chì kẻ màu,...Đối với gương mặt Joker, bạn sử dụng phấn đền tán màu "trắng bệch", sử dụng phấn màu xanh để vẽ hình tam giác úp nước ở trên và dưỡi mắt. Tiếp đó, sử dụng phấn mắt màu tối tán đều xung quanh để tạo quầng thâm mắt giả. Lông mày, mũi và miệng tô màu son đỏ kéo dài lên tận hai gò má. 

Về trang phục, bạn lựa chọn những bộ suit có gam màu rực rỡ như đỏ, xanh, vàng, tím để phối với nhau (yêu cầu tone sur tone với makeup). 

Cách hóa trang Halloween thành zombie

11+ cách hóa trang Halloween đơn giản đến kinh dị nhất 2024 - 9

Zombie (xác sống) là một trong những nhân vật kinh dị thường thấy trong các bộ phim. Bạn nam hoàn toàn có thể tham khảo cách hóa trang Halloween này. Về phần trang điểm, bạn cần sử dụng cushion hoặc phấn phủ để đánh đều trên toàn bộ khuôn mặt để tạo nên vẻ ngoài nhợt nhạt, thiếu sức sống. Sau đó, sử dụng phấn mắt màu nâu hoặc xám để tán xung quanh mặt để tạo quầng thâm; dùng son hoặc phấn màu để tạo nên những vết thương giả trên toàn bộ khuôn mặt cũng như tay chân. 

Về trang phục, bạn hãy lựa chọn những một quần áo rách tơi để hóa thân chân thực nhất thành nhân vật.

Hóa trang thành quỷ hút máu

11+ cách hóa trang Halloween đơn giản đến kinh dị nhất 2024 - 10

Một trong những nhân vật siêu kinh dị được lựa chọn khá nhiều trong mùa lễ hội Halloween chính là hình ảnh những con quỷ hút máu. Về gương mặt, bạn sử dụng những loại phấn màu sáng tán đều trên toàn bộ gương mặt, tạo quầng thâm xung quanh mắt. Phần son môi đỏ tô full môi và vẻ son kéo dài xuống cằm như quỷ vừa hút máu. Trang phục nhân vật quỷ hút máu khá đơn giản chỉ cần một chiếc áo choàng màu đen là được. 

Hóa trang Halloween cho bé

Hóa trang Halloween thành phù thủy

11+ cách hóa trang Halloween đơn giản đến kinh dị nhất 2024 - 11

Phù thủy cũng là một trong những nhân vật halloween được nhiều bạn lựa chọn. Nhân vật này không chỉ phù hợp với người lớn mà với những bạn nhỏ cũng cực kỳ thích thú luôn nha. Để hóa trang phù thủy cho trẻ, chỉ cần họa mặt đơn giản cho bé bằng những loại mỹ phẩm an toàn như kem chống nắng nâng tôn, cushion mỏng nhẹ,... Bạn có thể sử dụng một chiếc áo choàng đen kết hợp chiếc mũ phù thủy dài để hóa trang thành nhân vật. 

Nhân vật Vô diện

11+ cách hóa trang Halloween đơn giản đến kinh dị nhất 2024 - 12

Vô diện là một trong những nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản. Trong ngày lễ Halloween, nhiều người thường lựa chọn hóa trang thành nhân vật hoạt hình này. Với những bạn nhỏ, hóa trang thành vô diện cũng là một trong những gợi ý thú vị. Bạn chỉ cần thoa một chút kem nền có tone màu sáng hơn da lên toàn bộ khuôn mặt. Sau đó, dùng son vẽ hai chấm tròn phía trên lông màu và hình tam giác ngược kéo dài ở hai bên má. Cuối cùng là sử dụng một chiếc áo choàng hoặc vải trùm từ đầu xuống dưới chân. Như vậy, tạo hình nhân vật vô diện cho bé đã được hoàn thành. 

Hóa trang bé gái thành công chúa

11+ cách hóa trang Halloween đơn giản đến kinh dị nhất 2024 - 13

Với những bé gái, công chúa bạch tuyết, công chúa tóc mây, công chúa ngủ trong rừng,...là những nhân vật yêu thích trong mỗi dịp Halloween. Để giữ nguyên vẻ đẹp hồn nhiên, trong trẻo của con trẻ, bạn không nên makeup cho bé quá đậm. Thay vào đó, hãy tập trung vào trang phục để tạo nên vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết giống như những nàng công chúa ở trong những câu chuyện cổ tích. 

Hóa trang bé trai thành hoàng tử

11+ cách hóa trang Halloween đơn giản đến kinh dị nhất 2024 - 14

Đã có công chúa thì làm sao có thể thiếu vắng nhân vật hoàng tử. Với bé trai cũng vậy, bạn cũng nên tập trung vào trang phục và kiểu tóc để làm nổi bật khí chất, giúp bé biến hóa thành những chàng hoàng tử dũng mãnh, điển trai.

Hóa trang bé trai thành siêu anh hùng

11+ cách hóa trang Halloween đơn giản đến kinh dị nhất 2024 - 15

Những nhân vật siêu anh hùng như Iron Man, Captain America, Thor, người nhện,... cũng là một trong những ý tưởng hóa trang Halloween ấn tượng dành cho bé trai. Những tạo hình nhân vật này tương đôi đơn giản nên ba mẹ có thể tham khảo "biến hình" cho bé trong mùa lễ hội. 

>>Xem thêm: 34 kiểu trang điểm và trang phục tự làm cho Halloween (Nguồn: 5 Phút Thủ Công)

34 KIỂU TRANG ĐIỂM VÀ TRANG PHỤC TỰ LÀM CHO HALLOWEEN

Giải đáp câu hỏi thường gặp về hóa trang Halloween

Tại sao ngày Halloween lại phải hóa trang?

Halloween 31/10 được coi là một trong những ngày lễ lớn của phương Tây. Ở Phương Tây, người ta thường quan niệm rằng đêm 31 chính là hoảng thời gian các linh hồn sẽ xuất hiện, tìm kiếm một thân xác mới. Việc hóa trang thành những nhân vật kinh dị vào ngày lễ Halloween sẽ giúp xua đuổi những hồn ma muốn chiếm đoạt tinh thần và thể xác. 

Halloween nên hóa trang thành gì?

Trong đêm Halloween, bạn nên hóa trang thành những nhân vật kinh dị, rùng rợn một chút. Song ở nhiều nơi, việc hóa trang thành những nhân vật dễ thương cũng được chọn khá nhiều. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo những kiểu hóa trang này nha!  Lời kết:  Trên đây là một số cách hóa trang Halloween từ đơn giản cho đến ấn tượng mà bạn có thể tham khảo trong mùa lễ hội năm nay. Hy vọng rẳng bài viết trên đây hữu ý, giúp bạn có thể những gợi ý hóa trang thú vị cho cả gia đình trong dịp Halloween. 
author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
danielle-newjeans-chinh-thuc-tro-thanh-tan-dai-su-toan-cau-cua-celine
Danielle NewJeans chính thức trở thành tân đại sứ toàn cầu của Celine
Thùy Linh 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024

Bài viết mới nhất

bi-quyet-hack-tuoi-cho-phu-nu-trung-nien-luu-ngay
Bí quyết "hack tuổi" cho phụ nữ trung niên - Lưu ngay!
Thùy Linh 29/03/2024
ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger