Chuyên mục Gifts

Gifts - Thế giới quà tặng Vua Hàng Hiệu. Món quà ý nghĩa tặng người thân, bạn gái, ông bà bố mẹ, anh chị em cô dì chú bác đồng nghiệp ý nghĩa, tình cảm. Tư vấn miễn phí

nen-tang-qua-gi-cho-nguoi-than-ngay-via-than-tai

Nên tặng quà gì cho người thân ngày vía Thần Tài 2024? 

bởi Thùy Linh
Nên tặng quà gì cho người thân ngày vía Thần Tài? Ngày vía Thần Tài được coi là một ngày cầu may mắn, tài lộc và sung túc cho một năm. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn quà gì cho người thân dịp này thì có thể tham khảo ngay bài viết này. Vua Hàng Hiệu gợi ý đến bạn top 8 quà tặng ngày vía Thần Tài hút tài lộc, may mắn, bình an.
valentine-trang-la-gi

Valentine trắng là gì? Gợi ý 11 món quà tặng ý nghĩa dịp 14/3

bởi Thùy Linh
Valentine Trắng là gì? Đây là một ngày lễ tình nhân đặc biệt có nguồn gốc từ Nhật Bản, là ngày mà các cặp đôi có thể thể hiện tình cảm với nhau qua những món quà, những gợi chúc yêu thương. Để tìm hiểu kỹ hơn về ngày Valentine Trắng, xin mời bạn cùng theo dõi chi tiết hơn trong bài viết dưới đây của Vua Hàng Hiệu. 
mon-qua-valentine-cho-crush

30 món quà Valentine cho crush chiếm trọn trái tim người ấy

bởi Diệu Thanh
Lựa chọn quà Valentine cho crush khiến không ít người băn khoăn, không biết nên mua gì vừa ý nghĩa vừa hợp ý người thương. Lễ tình nhân là cơ hội tuyệt vời để bày tỏ tình cảm của mình thông qua những món quà. Tham khảo ngay những gợi ý dưới đây để cưa đổ crush trong dịp lễ Valentine này nhé.
qua-valentine-cho-ban-gai-moi-quen

Top 21 quà tặng Valentine cho bạn gái mới quen ý nghĩa nhất

bởi Thùy Linh
Nên tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen? Nếu bạn đang phân vân không biết nên tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen như thế nào ấn tượng, ý nghĩa thì có thể tham khảo những gợi ý dưới đây. Vua Hàng Hiệu chia sẻ đến bạn top 21 món quà tặng Valentine cho bạn gái mới quen thiết thực, đảm bảo khiến nàng mê mẩn. 
qua-valentine-cho-cap-doi-yeu-xa

15 gợi ý quà Valentine cho cặp đôi yêu xa cho tình thêm ngọt ngào

bởi Diệu Thanh
Lễ tình nhân đã đến gần, không chỉ các cặp đôi ở gần mà những người đang yêu xa cũng dành tặng nhau những món quà ý nghĩa. Lựa chọn quà Valentine cho cặp đôi yêu xa vừa ý nghĩa, vừa ngọt ngào khiến không ít bạn băn khoăn và suy nghĩ. Tham khảo ngay list quà cho bạn trai, bạn gái yêu xa nhân dịp 14/2 và 14/3 trong bài viết sau.
goi-y-17-mon-qua-mung-tho-ong-ba-bo-me-y-nghia-nhat

Gợi ý 17 món quà mừng thọ ông bà, bố mẹ ý nghĩa nhất

bởi Mai Trang
Mừng lễ thọ của ông bà, bố mẹ đã thể hiện lòng hiếu thảo của con cháu và tạo ra một không khí quan tâm đặc biệt cho ông bà. Món quà cho dịp này không cần phải quá phức tạp, nhưng cũng không nên qua loa. Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng cho món quà mừng thọ, hãy tham khảo bài viết dưới đây từ Vua Hàng Hiệu!
goi-y-19-qua-tet-cho-khach-hang-y-nghia-tao-an-tuong-tot

Gợi ý 19+ quà Tết cho khách hàng ý nghĩa tạo ấn tượng tốt

bởi Mai Trang
Doanh nghiệp thường tìm kiếm quà tặng Tết cho khách hàng trong những tháng cuối năm. Những món quà này không chỉ mang ý nghĩa quan trọng đối với doanh nghiệp mà còn là cách chân thành và thiết thực để bày tỏ lòng biết ơn đến khách hàng đã ủng hộ và đồng hành trong suốt năm vừa qua.
top-15-qua-tet-tang-bo-me-chong-y-nghia-va-thiet-thuc-nhat

Top 15 quà Tết tặng bố mẹ chồng ý nghĩa và thiết thực nhất

bởi Mai Trang
Trong vai trò của một nàng dâu, việc lựa chọn một món quà ý nghĩa để tặng bố mẹ chồng vào dịp Tết là rất quan trọng. Nếu bạn là đang phân vân không biết làm thế nào để chọn một món quà Tết phù hợp và ý nghĩa cho bố mẹ chồng, hãy để Vua Hàng Hiệu giúp bạn trở thành nàng dâu thảo với những gợi ý mua quà Tết cực kỳ chuẩn chỉnh!
qua-noel-cho-vo

15 món quà noel cho vợ ý nghĩa khiến vợ hạnh phúc

bởi Diệu Thanh
Giáng Sinh sắp đến gần, không ít cánh mày râu băn khoăn trong việc lựa chọn món quà noel cho vợ đảm bảo vừa ý nghĩa, vừa khiến đối phương hạnh phúc. Việc chọn lựa món quà phù hợp không chỉ là cách thể hiện sự quan tâm, mà còn là cách tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ, làm cho mỗi khoảnh khắc trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. Dưới đây là danh sách 15 món quà mà không chỉ khiến vợ hạnh phúc mà còn truyền tải được những tình cảm sâu sắc nhất.
qua-tang-noel-cho-khach-hang

Top 10 ý tưởng quà tặng Noel cho khách hàng ý nghĩa, thiết thực 

bởi Thùy Linh
Có nên tặng quà Noel khách hàng không? Đây là câu hỏi được khá nhiều cửa hàng, công ty băn khoăn. Việc tặng quà Noel là một cách thể hiện sự quan tâm của bạn với khách hàng thân thiết. Đây còn là cơ hội để tăng sự tin cậy, gắn kết với khách hàng. Trong bài viết dưới đây, Vua Hàng Hiệu sẽ gợi ý cho bạn 10 ý tưởng quà tặng Noel cho khách hàng ý nghĩa, thiết thực nhất. 
Hiển thị từ 1 đến 18 / 131 bài viết
  1. ...
Chat MessengerChat Zalo