Thương hiệu MLB của nước nào? Các sản phẩm MLB có tốt không?

MLB được biết đến là một thương hiệu thời trang, phụ kiện nổi tiếng được giới trẻ yêu thích. Những thiết kế của thương hiệu này mang đến dấu ấn riêng biệt không thể nhầm lẫn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp toàn bộ những thắc mắc về thương hiệu MLB? Thương hiệu MLB của nước nào? Thương hiệu MLB có tốt không?

Quần MLB Monogram New York Yankees 3APTM0114-50CRS Màu Trắng Size M 11% OFF Quần MLB Monogram New York Yankees 3APTM0114-50CRS Màu Trắng Size M
2.590.000 đ
2.900.000 đ
Áo Phông MLB Illusion Mega Overfit LA Dodgers Tshirt 3ATS60023-07BKS Màu Đen Size XS 28% OFF Áo Phông MLB Illusion Mega Overfit LA Dodgers Tshirt 3ATS60023-07BKS Màu Đen Size XS
1.360.000 đ
1.900.000 đ
Giày Thể Thao MLB Big Ball Chunky P Mega Boston Red Sox 3ASHC2B2N-43RDS Màu Trắng Size 250 28% OFF Giày Thể Thao MLB Big Ball Chunky P Mega Boston Red Sox 3ASHC2B2N-43RDS Màu Trắng Size 250
2.280.000 đ
3.180.000 đ
Túi Tote MLB Cube Monogram Small Tote Bag Boston Red Sox 3AORS022N-43BRD Màu Nâu 15% OFF Túi Tote MLB Cube Monogram Small Tote Bag Boston Red Sox 3AORS022N-43BRD Màu Nâu
2.960.000 đ
3.500.000 đ
Giày Thể Thao MLB Chunky Liner High New York Yankees 3ASXCB12N-50NYD Màu Xanh Trắng Size 280 26% OFF Giày Thể Thao MLB Chunky Liner High New York Yankees 3ASXCB12N-50NYD Màu Xanh Trắng Size 280
2.880.000 đ
3.900.000 đ

MLB là gì? Thương hiệu MLB là của nước nào?

Thương hiệu MLB của nước nào? Các sản phẩm MLB có tốt không? - 1

MLB là gì? MLB là cụm từ viết tắt của Major League Baseball - tổ chức thể thao chuyên nghiệp cho bộ môn bóng chày. Đây là một trong những tổ chức lâu đời nhất trong 4 đoàn thể thao chuyên nghiệp của Hoa Kỳ và Canada.

Vậy thương hiệu MLB là của nước nào? Thương hiệu MLB có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1997 với đa dạng các sản phẩm thời trang cao cấp. MLB cũng là một trong những thương hiệu con thuộc tập đoàn F&F - chuyên sản xuất thời trang mang đậm tinh thần thể thao, đặc biệt là bộ môn bóng chày.

Lịch sử hình thành và phát của thương hiệu MLB

Thương hiệu MLB của nước nào? Các sản phẩm MLB có tốt không? - 2

Như đã nêu, MLB là một thương hiệu thời trang cao cấp của Hàn Quốc. Các sản phẩm thời trang của hãng này phục vụ đa dạng đối tượng từ trẻ em cho đến người lớn tuổi. Bạn sẽ nhận thấy một điểm trong trong hầu hết các thiết kế thời trang của thương hiệu này là mang hơi hướng thể thao.

Được biết, các thiết kế của hãng được lấy cảm hứng từ bộ môn thể thao bóng chày nổi tiếng được quản lý bởi tổ chức Major League Baseball. Logo của thương hiệu MLB chính là hình ảnh cầu thủ Jackie Robinson đang sẵn sàng trong tư thế đánh bóng chày. Các sản phẩm thời trang, phụ kiện túi xách, giày dép của MLB đều được lấy cảm hứng thiết kế từ những đội bóng chày huyền thoại: New York Yankees, LA Dodgers, Boston Red Sox và St. Louis Cardinal,...

Trải qua hơn 2 thập kỷ, thương hiệu MLB đã gặt hái được những thành công lớn, trở thành một trong những thương hiệu thời trang đình đám được giới trẻ săn đón.

Các sản phẩm của MLB có tốt không? 

Thương hiệu MLB của nước nào? Các sản phẩm MLB có tốt không? - 3

MLB là thương hiệu thời trang cao cấp được bán với những giá tương đối, phù hợp với đối tượng khách hàng tầm trung cho đến thượng lưu. Các sản phẩm từ thời trang, túi xách cho đến giày dép MLB được sản xuất gia công chi tiết, tỉ mỉ trong từng công đoạn. Nguồn nguyên liệu chuẩn, có độ mềm mịn, thấm hút tốt, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt. Mặc dù các sản phẩm của MLB có mức giá tương đối cao nhưng giá trị sử dụng lại cực kỳ xứng đáng. Bạn có thể trải nghiệm sản phẩm trực tiếp để có những đánh giá khách quan nhất. 

Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu MLB

Thương hiệu MLB nổi tiếng với những bộ sưu tập giày dép, thời trang và phụ kiện. Các mẫu thiết kế của thương hiệu này đều mang đậm chất đường phố, tinh thần thể thao trẻ trung, năng động. Vì thế, các sản phẩm của MLB ngay từ khi mới ra mắt luôn nhận được rất nhiều sự ủng hộ, đón nhận của đông đảo khách hàng ở nhiều lứa tuổi khác nhau.

Thời trang MLB cao cấp

Thương hiệu MLB của nước nào? Các sản phẩm MLB có tốt không? - 4

Hãng MLB hoạt động mạnh ở mảng sản xuất thời trang mang hơi hướng thể thao. Các mẫu áo quần của thương hiệu khá đa dạng từ kiểu dáng cho đến mẫu mã. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được những mẫu áo mùa hè cho đến mùa đông với thiết kế hiện đại, hợp gu, hợp thời.

>> Xem thêm: Các mẫu áo cardigan MLB Authentic cá tính mới nhất năm nay

Phụ kiện mũ nón

Thương hiệu MLB của nước nào? Các sản phẩm MLB có tốt không? - 7

Bên cạnh những sản phẩm thời trang cao cấp, thương hiệu MLB còn sản xuất những món phụ kiện thời trang cao cấp. Những mẫu mũ nón MLB được thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng như mũ lưỡi trai, mũ bucket, mũ nồi,...phù hợp cho cả nam và nữ.

Túi xách MLB

Thương hiệu MLB của nước nào? Các sản phẩm MLB có tốt không? - 8

Những thiết kế túi xách MLB có thiết kế đơn giản, trẻ trung, có nhiều màu sắc nên bạn có thể dễ dàng phối với nhiều kiểu trang phục cũng như phong cách thời trang khác nhau. Đặc biệt, họa tiết túi xách được cập nhật, đổi mới liên tục nhằm phù hợp với nhu cầu cũng như thị hiếu của khách hàng. 

Giày thể thao/sneaker MLB

Thương hiệu MLB của nước nào? Các sản phẩm MLB có tốt không? - 10

Giày dép MLB cũng là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu. Các mẫu giày MLB không chỉ bền nhẹ mà còn cực kỳ thời trang, tôn dáng. Trong đó, MLB Big Ball Chunky P Boston và MLB Big Ball Chunky A là hai mẫu giày được săn đón nhiều nhất.

>> Xem thêm: 11 đôi giày MLB Chunky đẹp, chuẩn Auth giá tốt nhất hiện nay

Mua các sản phẩm MLB chính hãng ở đâu?

Để tìm được mua các sản phẩm MLB tại Việt Nam không quá khó nhưng để sở hữu được những đôi giày chuẩn, giá tốt lại không phải là điều đơn giản. Bởi các sản phẩm MLB bị làm giả, làm nhái đang bị bán tràn lan trên thị trường. Gợi ý cho bạn địa chỉ mua hàng hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam - Vua Hàng Hiệu.

Sàn thương mại điện tử Vua Hàng Hiệu cung cấp đa dạng các sản phẩm hàng hiệu chính hãng với mức giá hấp dẫn. Các sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu chủ yếu là hàng xách tay, nhập khẩu hàng hiệu hàng đầu tại Việt Nam với đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, Vua Hàng Hiệu còn thường xuyên tổ chức các chương trình, sự kiện sale lớn cùng vô vàn voucher giảm giá hấp dẫn khác. Ghé Vua Hàng Hiệu để săn ngay cho mình những sản phẩm chính hãng giá tốt bạn nhé!
-----------------------------------
SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM
Website: https://vuahanghieu.com
Hotline: 093.934.8888
Email: [email protected]
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

bst-gucci-thu-dong-2024
BST Gucci Thu Đông 2024 tái hiện chất thời trang của Sabato De Sarno
Diệu Thanh 07/03/2024
bst-dolce-gabbana-thu-dong-2024
BST Docle & Gabbana Thu Đông 2024 nổi bật với các thiết kế tuxedo
Diệu Thanh 07/03/2024
bst-chanel-thu-dong-2024
BST Chanel Thu Đông 2024 lấy cảm hứng từ hoàng hôn trên biển Deauville
Diệu Thanh 07/03/2024
bst-mugler-thu-dong-2024
BST Mugler Thu Đông 2024 với màn trình diễn siêu thực ma mị
Diệu Thanh 07/03/2024
bst-dior-thu-dong-2024-hanh-trinh-hoai-niem-voi-miss-dior-1967
BST Dior Thu Đông 2024: Hành trình hoài niệm với Miss Dior 1967
Diệu Thanh 05/03/2024
bst-balenciaga-thu-dong-2024-dua-balenciaga-tro-ve-noi-von-co
BST Balenciaga Thu Đông 2024: Đưa Balenciaga trở về nơi vốn có
Diệu Thanh 05/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger