Top 20 quà tặng cô giáo mầm non ý nghĩa giá dưới 1 triệu

Nếu như những thầy cô giáo truyền đạt đến chúng ta kiến thức bổ ích trên giảng đường thì cô giáo mầm non lại được xem như “người mẹ thứ hai” của con, cô là người chăm sóc cho bé từng miếng ăn, giấc ngủ, là người chắp cánh ước mơ cho con thêm vững vàng khi bước vào tuổi học trò.

Túi Đeo Chéo Nữ Charles & Keith CNK Bronte Boxy Crossbody Bag Light Pink CK2-80701182 Màu Hồng Sáng 23% OFF Túi Đeo Chéo Nữ Charles & Keith CNK Bronte Boxy Crossbody Bag Light Pink CK2-80701182 Màu Hồng Sáng
1.690.000 đ
2.200.000 đ
Đồng Hồ Nữ Fossil Stella ME3211 Dây Thép Không Gỉ Màu Vàng Hồng 30% OFF Đồng Hồ Nữ Fossil Stella ME3211 Dây Thép Không Gỉ Màu Vàng Hồng
4.144.000 đ
5.920.000 đ
Set Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Poudree EDP (90ml + 10ml) 18% OFF Set Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Poudree EDP (90ml + 10ml)
2.280.000 đ
2.790.000 đ
Set Dây Chuyền + Vòng Đeo Tay + Khuyên Tai Swarovski Swan Pendant, White, Rhodium Plated 5007735, 5011990, 5161256 Thiên Nga Màu Trắng Bạc 18% OFF Set Dây Chuyền + Vòng Đeo Tay + Khuyên Tai Swarovski Swan Pendant, White, Rhodium Plated 5007735, 5011990, 5161256 Thiên Nga Màu Trắng Bạc
5.590.000 đ
6.800.000 đ
Khăn Quàng Cổ Versace Logo Medusa Wool Scarf Màu Trắng Xanh 11% OFF Khăn Quàng Cổ Versace Logo Medusa Wool Scarf Màu Trắng Xanh
6.300.000 đ
7.100.000 đ

Vậy nên Ngày Nhà Giáo Việt Nam năm nay hãy tham khảo 20 quà tặng cô giáo mầm non thiết thực và ý nghĩa giá rẻ cô nào cũng thích dưới đây.

Top 20 quà tặng 20/11 ý nghĩa cho cô giáo mầm non

Tặng tiền

Top 20 quà tặng cô giáo mầm non ý nghĩa giá dưới 1 triệu - 1

Nhìn chung lương giáo viên (đặc biệt là giáo viên mầm non đều không cao), việc tặng tiền mặt nhân ngày ý nghĩa này là một món quà mang nhiều tâm ý, giúp các cô trang trải cuộc sống, hơn nữa với số tiền này chưa chắc cô đã mua để dùng cho bản thân mà các cô sẽ để dành mua dụng cụ và đồ dùng học tập cho các bạn học sinh.

Tặng hoa

Top 20 quà tặng cô giáo mầm non ý nghĩa giá dưới 1 triệu - 2

Những lời chúc ý nghĩa ngày nhà giáo Việt Nam thì không thể thiếu được những bông hoa tươi thắm, Tặng hoa cho cô giáo trẻ kèm lời thiệp chúc cô luôn trẻ trung và xinh đẹp chắc chắn cô sẽ rất thích.

Tặng son cho cô giáo trẻ

Top 20 quà tặng cô giáo mầm non ý nghĩa giá dưới 1 triệu - 3

Cô giáo nào cũng thích đẹp, thế nhưng vì công việc chăm các bé quá bận mà các cô giáo mầm non đôi khi quên mất công việc này, hãy chọn cho các cô những thỏi son hàng hiệu của thương hiệu Mac, YSl, Shu Uemura…

Đây đều là những cây son chất lượng với giá chưa đến 1 triệu đồng, các phụ huynh hãy cho vào giờ hàng ngay và dành tặng cô giáo nhân dịp 20/11 nhé.

Tặng đồng hồ ngày 20/11

Top 20 quà tặng cô giáo mầm non ý nghĩa giá dưới 1 triệu - 4

Thời gian đối với người trông người là rất quan trọng, tặng 20/11 tặng quà cho các cô mang lại một ý nghĩa vô cùng đặc biệt.

Tùy vào tài chính của gia đình bạn có thể lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp, với thiết kế nhỏ gọn và nữ tính đồng hồ của nhà Julius sẽ là một ứng cử viên sáng giá nên lựa chọn cho món quà cho cô giáo mầm non.

Túi xách nữ

Top 20 quà tặng cô giáo mầm non ý nghĩa giá dưới 1 triệu - 6

Cô gái nào khi đi ra ngoài cũng sẽ đều mang bên mình một chiếc túi xách hoặc ví, với quà tặng này ngoài làm quà cho cô giáo mầm non bạn có thể lựa chọn cho giáo viên nữ nói chung, hoặc dành tặng cho các thầy cô giáo cũ.

Nước hoa cao cấp

Top 20 quà tặng cô giáo mầm non ý nghĩa giá dưới 1 triệu - 8

Đây là món quà tặng vô cùng mới mẻ, nhưng bố mẹ hãy thử đi các cô sẽ rất thích đó, dành cho cô giáo mầm non những chai nước hoa chính hãng có mùi hương mà cô yêu thích, thể hiện tấm lòng của người tặng đã biết quan sát, quan tâm đến sở thích của cô. Từ đó cô đã yêu các con lại càng yêu hơn nữa.

Tặng tranh do bé vẽ

Top 20 quà tặng cô giáo mầm non ý nghĩa giá dưới 1 triệu - 10

Với những người làm nghề ‘“trồng người” chắc chắn không có mòn quá nào to bằng việc nhìn thấy các bé lớn lên và trưởng thành mỗi ngày.

Mới hôm nào cậu bé, cô bé đến nhập học còn khóc mếu đòi mẹ nay đã biết tự tay làm cho cô món quà ý nghĩa, khi nhận món quà này các cô sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào về học sinh của mình. Quà tặng giáo viên mầm non này chắc chắn to lớn và ý nghĩa hơn bất cứ một món quà giá trị nào.

Tặng bút viết

Top 20 quà tặng cô giáo mầm non ý nghĩa giá dưới 1 triệu - 11

Bút viết là một gợi ý tuyệt vời để tặng quà 20/11 cho cô giáo mầm non đang chăm sóc con trẻ.

Các bậc phụ huynh nên chọn mua những loại bút viết sang trọng để các cô có thể ký tên hoặc sử dụng trong những dịp đặc biệt. Chắc chắn rằng, với món quà này thì các cô giáo sẽ vô cùng trân quý.

Tặng bánh kẹo cho cô

Top 20 quà tặng cô giáo mầm non ý nghĩa giá dưới 1 triệu - 12

Các bậc phụ huynh có thể tặng cho cô 1 giỏ bánh kẹo cao cấp cho cô giáo mầm non của con mình, món quà thể hiện phép lịch sự và lòng biết ơn đối với các cô biết nhường nào.

Tặng sổ tay cho cô giáo

Top 20 quà tặng cô giáo mầm non ý nghĩa giá dưới 1 triệu - 13

Sổ tay kèm những cây bút cao cấp cũng có thể được lựa chọn để tặng cho các cô, 2 món đồ này luôn song hành cùng thầy cô giáo trong suốt những năm tháng làm nghề.

Mỗi khi sử dụng món quà độc đáo này thầy cô giáo sẽ luôn nhớ đến tấm chân tình của bạn.

Tặng cô giáo sữa rửa mặt

Top 20 quà tặng cô giáo mầm non ý nghĩa giá dưới 1 triệu - 14

Với những cô giáo mầm non còn trẻ thì tặng sữa rửa mặt là món quà hợp lý nhất, sữa rửa mặt giúp cô giáo sảng khoái tinh thần sau 1 ngày làm việc căng thẳng.

Đây là món quà 20/11 cho cô giáo giá rẻ bạn có thể lưu tâm, chỉ với chưa đầy 1 triệu đồng là đã có ngay một chai sữa rửa mặt cao cấp của các thương hiệu như Chanel, Obagi, DBH…

>> Xem thêm: 50+ món quà tặng 20/11 cho thầy cô tinh tế, ý nghĩa

Tặng cô giáo xịt khoáng

Top 20 quà tặng cô giáo mầm non ý nghĩa giá dưới 1 triệu - 15

Xịt khoáng giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp cho cô sảng khoái và thoải mái sau những giờ lên lớp, mòn quà ý nghĩa này chắc chắn cô nào cũng thích rồi.

Tặng cô bình giữ nhiệt

Top 20 quà tặng cô giáo mầm non ý nghĩa giá dưới 1 triệu - 16

Hãy đặt mua những chiếc bình nước giữ nhiệt chất liệu cao cấp làm quà tặng quà 20/11 cho cô giáo mầm non để họ có thể cảm nhận được sự quan tâm và chăm sóc từ bạn. Đây vốn là một món đồ dùng gắn bó với các cô giáo trẻ mầm non để có thể đựng các loại trà, cà phê và nước nóng trong suốt quá trình giảng dạy.

Khăn quàng cổ

Top 20 quà tặng cô giáo mầm non ý nghĩa giá dưới 1 triệu - 17

Đây là món phụ kiện thời trang giữ ẩm cho cổ họng được các cô giáo vô cùng yêu thích, tháng 11 đến kèm theo những cơn gió xe lạnh, tặng nhận món quà là chiếc khăn cô chắc sẽ rất vui, mỗi khi dùng lại nhớ đến bạn.

Mặt nạ chăm sóc da

Top 20 quà tặng cô giáo mầm non ý nghĩa giá dưới 1 triệu - 19

Trong những dòng sản phẩm chăm sóc và dưỡng da mặt thì mặt nạ dưỡng da được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng, sử dụng thường xuyên.

Bạn có thể đặt mua mặt nạ cho làn da trong veo để làm quà tặng cho các cô giáo trong ngày lễ Nhà giáo Việt nam sắp tới. Món quà tuy đơn giản nhưng lại chưa biết bao tấm lòng, cô giáo sẽ cực kỳ thích.

Tặng cô giáo vòng phong thủy

Top 20 quà tặng cô giáo mầm non ý nghĩa giá dưới 1 triệu - 20

Những chiếc vòng phong thủy hợp mệnh nó được coi như bùa hộ mệnh cho các cô mỗi khi sử dụng, chiếc vòng này giúp thay đổi vận mệnh cũng như bảo vệ sức khỏe của cô, món quà 20/11 này luôn bên cạnh là bảo vệ cô giáo trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Tặng trang sức

Top 20 quà tặng cô giáo mầm non ý nghĩa giá dưới 1 triệu - 21

Khoác lên mình những bộ trang sức cao cấp giúp cho các cô gái thêm tự tin và xinh đẹp, làm nghề giáo vốn rất bận rộn nhiều khi cũng không có thời gian để mua sắm thứ gì cho bản thân.

Chính vì thế dành tặng cho cô giáo trang sức như vòng tay, dây chuyền, nhẫn… sẽ vô cùng ý nghĩa, món quà thiết thực mà bất cứ cô giáo nào cũng hài lòng.

Tặng cô gối lựa

Top 20 quà tặng cô giáo mầm non ý nghĩa giá dưới 1 triệu - 23

Một ngày bên con trẻ chắc chán cô rất mệt mỏi, vậy còn gì tuyệt vời hơn quà tặng gối lụa cho cô giáo mầm non đúng không cả nhà.

Gối lụa êm ái giúp các cô dễ dàng chìm vào giấc ngủ, chuẩn bị chào đón một ngày mưa bên những em bé học sinh thân yêu.

Tặng sách

Top 20 quà tặng cô giáo mầm non ý nghĩa giá dưới 1 triệu - 24

Giáo viên thường rất quan tâm đến tri thức, tặng cho cô giáo sách không những giúp cô thư giãn còn bổ sung thêm kiến thức phục vụ cho quá trình giảng dạy.

Tặng sách cho cô giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam là món quà tinh thần ý nghĩa mà cô nào cũng muốn nhận, bạn có thể tìm mua nội dung sách là tiểu thuyết, hoặc những cuốn sách về kỹ năng bạn nhé.

Tặng cô giáo thời trang cao cấp

Top 20 quà tặng cô giáo mầm non ý nghĩa giá dưới 1 triệu - 25

Cuối cùng là món quà về thời trang cao cấp, những chiếc áo sơ mi, áo thun, áo phông, chân váy… là item đơn giản được rất nhiều cô giáo yêu thích trong những giờ lên lớp.

Hãy chọn cho cô những mẫu thời trang cao cấp, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt để khi cô mặc được thoải mái và dễ chịu.

Địa chỉ mua quả 20/11 cho cô giáo ở đâu chính hãng và giá tốt?

Hàng năm cứ vào những ngày gần đến 20/11 nhiều người lại tất bật tìm cho mình địa chỉ mua quà ý nghĩa dành tặng cho những người trồng người.

Quý khách đừng lo lắng hãy ghé Vua Hàng Hiệu để được tư vấn và chọn mua quà tặng cao cấp với giá rẻ nhất.

Đến với vuahanghieu.com bạn không những được mua hàng hiệu online với giá tốt nhất, bạn cũng có thể dễ dàng tra cứu thông tin chi tiết của sản phẩm từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của chúng tôi, và đặc biệt hơn bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm hơn về chất lượng.

Sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo nhập khẩu 100%, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng.

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

15-chai-nuoc-hoa-tang-me-huong-thom-thanh-lich-quy-phai
15 chai nước hoa tặng mẹ hương thơm thanh lịch, quý phái
Diệu Thanh 19/03/2024
top-10-nuoc-hoa-nu-lam-qua-tang-8-3-y-nghia-duoc-yeu-thich-nhat
Top 10 nước hoa nữ làm quà tặng 8/3 ý nghĩa được yêu thích nhất
Diệu Thanh 04/03/2024
qua-8-3-cho-nhan-vien-nu
Top 10 món quà 8/3 cho nhân viên nữ thiết thực nhất 
Thùy Linh 19/02/2024
qua-8-3-cho-crush
Top 11 món quà tặng 8/3 cho crush độc đáo, ý nghĩa nhất 
Thùy Linh 17/02/2024
nen-tang-qua-gi-cho-nguoi-than-ngay-via-than-tai
Nên tặng quà gì cho người thân ngày vía Thần Tài 2024? 
Thùy Linh 27/01/2024
tet-nen-tang-gi-cho-ba-me
Tết nên tặng gì cho ba mẹ? Gợi ý 15+ món quà Tết ý nghĩa nhất
Thùy Linh 25/01/2024

Bài viết mới nhất

supreme-va-mm6-margiela
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
Thùy Linh 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
danielle-newjeans-chinh-thuc-tro-thanh-tan-dai-su-toan-cau-cua-celine
Danielle NewJeans chính thức trở thành tân đại sứ toàn cầu của Celine
Thùy Linh 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger