Top 14 chai nước hoa tặng thầy cô giáo ngày 20/11 thơm nhất

Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, có phải bạn muốn tặng cho thầy cô giáo nước hoa để mang hương thơm tô điểm cho vẻ đẹp cao quý của nghề dạy học?

Nước Hoa Nữ Chloé For Women EDP, 5ml 17% OFF Nước Hoa Nữ Chloé For Women EDP, 5ml
290.000 đ
350.000 đ
Nước Hoa Nữ Armaf Club De Nuit EDP 105ml 39% OFF Nước Hoa Nữ Armaf Club De Nuit EDP 105ml
880.000 đ
1.450.000 đ

Nước hoa là món quà tặng mang nhiều ý nghĩa được nhiều người lựa chọn trong cuộc sống hiện đại, ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 đang cận kề nếu bạn chưa biết nên chọn những chai nước hoa tặng cô giáo và thầy giáo như thế nào cho hợp lý, hãy cùng Vua Hàng Hiệu tham khảo qua bài chia sẻ dưới đây.

Vì sao nước hoa trở thành món quà yêu thích ngày 20/11

Thể hiện sự sang trọng và quý phái

Top 14 chai nước hoa tặng thầy cô giáo ngày 20/11 thơm nhất 1

Mùi hương nước hoa phảng phất giúp cho người dùng gây ấn tượng đối với những người xung quanh, chỉ cần mùi hương thôi đã đủ tạo nên dấu ấn riêng biệt trong tính cách và tươi mới trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Một chai nước hoa cao cấp giúp thầy cô có thể mang theo bất cứ đâu đều dễ chịu toát lên vẻ đặc trưng sang trọng.

Sử dụng hằng ngày và những dịp đặc biệt

Top 14 chai nước hoa tặng thầy cô giáo ngày 20/11 thơm nhất 2

Để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng đông đảo hiện nay những chai nước hoa đã được điều chế công phu với nhiều công thức được nghiên cứu kỹ càng.

Tặng thầy cô một chai nước hoa cao cấp giúp cô có thể sử dụng mỗi ngày hoặc vào những dịp đặc biệt.

Mang lại giá trị tinh thần cao

Top 14 chai nước hoa tặng thầy cô giáo ngày 20/11 thơm nhất 3

Những chai nước hoa hiện nay được sản xuất rất bắt mắt, chúng đẹp không khác gì những bông hoa cả vậy nên ngoài giá trị vật chất thì món quà 20/11 này còn mang lại giá trị tinh thần cao.

Mùi hương nước hoa giống như một phép nhiệm màu giúp tinh thần người dùng thêm sảng khoái và tươi mới hơn.

Nói chung, mỗi mùi nước hoa đại diện cho một phong cách khác nhau, có thể là dịu dàng, quyến rũ, sang trọng, năng động hay mạnh mẽ,…Việc tặng nước hoa mang hàm ý làm cho phong cách đó của người sử dụng trở nên nổi bật, từ đó làm cho nó trở nên hoàn hảo hơn nữa.

Top 14 chai nước hoa tặng thầy cô giáo ngày nhà giáo Việt Nam

Nước hoa tặng thầy cô Calvin Klein (CK) CK One

Nước Hoa Calvin Klein (CK) CK One Cho Cả Nam Và Nữ là loại nước hoa hàng hiệu chất lượng món quà tuyệt vời tặng thầy cô mà bạn không thể bỏ qua, mùi hương mang lại sự tươi mới của cam và quýt.

Top 14 chai nước hoa tặng thầy cô giáo ngày 20/11 thơm nhất 4

Chắc chắn hương thơm này sẽ giúp thầy cô của bạn thêm tự tin và sang chảnh trước học sinh và đồng nghiệp.

Nước hoa tặng cô giáo Chloé For Women EDP

Nước Hoa Nữ Chloé For Women EDP, 5ml 17% OFF
Nước Hoa Nữ Chloé For Women EDP, 5ml

290.000 đ 350.000 đ

Nước Hoa Chloe’ For Women EDP là chai nước hoa cho nữ hàng hiệu mang vẻ đẹp nữ tính và lung linh, ưu điểm là có thiết kế mềm mại và và đẹp mắt, phần nắp có nơ buộc.

Top 14 chai nước hoa tặng thầy cô giáo ngày 20/11 thơm nhất 5

Nhìn chung nước hoa Cholé tinh nghịch quấn quýt trong xúc cảm nữ tính, mượn thêm chút cổ điển của hoa hồng xinh đẹp, nhuộm trong gam màu hiện đại rồi hô biến thành một mùi hương sôi động tràn đầy năng lượng. Từ mờ ảo hóa ấm áp, lôi cuốn và hoàn toàn gây nghiện.

Nước hoa nữ tặng cô giáo 20/11 Armaf Club De Nuit EDP

Nước Hoa Nữ Armaf Club De Nuit EDP 105ml 39% OFF
Nước Hoa Nữ Armaf Club De Nuit EDP 105ml

880.000 đ 1.450.000 đ

Nếu cô giáo của bạn có tính cách nhẹ nhàng và nữ tình thì Nước Hoa Nữ Armaf Club De Nuit EDP 105ml là là quà tặng rất hợp tính, sản phẩm có hương trái cây ngọt ngào và nữ tình, Armaf Club De Nuit giữ trong mình hương thơm đáng yêu, tinh tế tác hợp cùng hương trái cây gợi lên một mùa xuân ấm áp, dịu nhẹ và mát mẻ.

Top 14 chai nước hoa tặng thầy cô giáo ngày 20/11 thơm nhất 6

Nước hoa tặng cô giáo Dolce & Gabbana The One Woman EDT

Top 14 chai nước hoa tặng thầy cô giáo ngày 20/11 thơm nhất 7

Nước Hoa Nữ Dolce & Gabbana The One Woman EDT sẽ là phần quà sang trọng cho cô giáo ngày 20/11 bạn không nên bỏ qua nhé, với mùi hương tươi mới mang lại vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho cô giáo của bạn.

Sống động hơn bao giờ, hương thơm đầy sắc hoa đã được hòa quyện trong tất cả các sắc thái của nó dưới bàn tay tài hoa của nhà chế tạo nước hoa Michel Girard, để tạo ra một cơn nghiện hương hoa mới và nâng cao cảm giác của nó.

Nước hoa tặng thầy Yves Saint Laurent Y Eau de Parfum

Top 14 chai nước hoa tặng thầy cô giáo ngày 20/11 thơm nhất 8

Nước Hoa Nam Yves Saint Laurent Y Eau de Parfum 100ml

Dịp 20/11 là thời điểm lý tưởng để bạn cũng có thể tỏ lòng biết ơn đến thầy cô kính yêu, ngoài nước hoa tặng cô thì tại sao không dành tặng thầy của mình một chai nước hoa lịch lãm và nam tính nhỉ?

Mùi hương vô cùng tinh tế mà bạn không thể ngờ tới, Tươi mới như Trái táo xanh ngâm trong dòng nước mát lạnh, nhưng cay nồng mùi vị của Gừng. Một cảm xúc lẫn lộn và đầy sự thú vị.

Là chai nước hoa nam phù hợp nhất tặng thầy giáo trẻ, độ tuổi từ 25 - 45 là hợp nhất.

Nước hoa tặng thầy cô 20/11 Le Labo 13 Another

Top 14 chai nước hoa tặng thầy cô giáo ngày 20/11 thơm nhất 9

Nước Hoa Le Labo 13 Another là sản phẩm thích hợp sử dụng cho cả nam và nữ với đặc trưng là sự cổ điển, đơn giản nhưng không hề bị đơn điệu.

Sản phẩm thuộc nhóm hương Oriental Woody - Hương gỗ phương đông dành cho cả nam lẫn nữ. Bên cạnh đó, Hương Iso E Super và Hương Amyl Salicylate là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được khi sử dụng nước hoa này.

Chai nước hoa đẳng cấp sở hữu note hương Iso E Super, mang hơi thở đặc trưng của gỗ tuyết tùng, nhưng chắc hẳn bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì hương gỗ phả ra thật nhẹ nhàng, trung tính, đủ để những tế bào khứu giác bình thản và thưởng thức sự tinh tế của mùi hương. Ở làn hương này, bạn còn bắt gặp một cảm giác trong veo.

Quà tặng nước hoa cho cô giáo Burberry My Burberry Black Parfum Cho Nữ

Top 14 chai nước hoa tặng thầy cô giáo ngày 20/11 thơm nhất 10

Nước hoa My Burberry Black Parfum là món quà 20/11 sang chảnh bạn có thể lựa chọn, hương thơm của hoa lài trong nắng cùng với hương thơm từ trái đào và kẹo hoa hồng tạo nên sự lôi cuốn, bí ẩn đến kì lạ, tôn thêm nét duyên dáng và gợi cảm cho các cô gái khi sử dụng dòng nước hoa của Burberry.

Mùi hương đặc trưng là hoa nhài và mâm xôi đảm bảo cô giáo của bạn mê đắm ngay từ lần xịt đầu tiên.

Nước hoa tặng thầy Creed Aventus For Men EDP

Top 14 chai nước hoa tặng thầy cô giáo ngày 20/11 thơm nhất 11

Nước Hoa Creed Aventus For Men món quà tặng thầy không thể bỏ qua, từ thiết kế đến mùi hương của sản phẩm đều mang lại một một vẻ đẹp chững chạc và lịch lãm. Thích hợp sử dụng cho thầy giáo khi đứng trên mục giảng.

Aventus có hương mở đầu với trái cây tươi mát đầy ngọt ngào của cam bergamot, táo và dứa, và đặc biệt là quả lý chua đen. Lớp hương giữa có pha trộn gia vị cay nồng và hương gỗ để làm dịu bớt vị ngọt của lớp hương đầu, mùi hương chuyển dần sang một hương thơm nam tính hơn. Lớp hương cuối cùng ấm áp và dịu nhẹ với hương vani, hổ phách và rêu sồi khô.

Nước hoa tặng cô Elizabeth Arden Red Door

Top 14 chai nước hoa tặng thầy cô giáo ngày 20/11 thơm nhất 12

Nước Hoa Nữ Elizabeth Arden Red Door là dòng nước hoa cao cấp với hương thơm cuốn hút và ngọt ngào.

Theo nhận xét chung đây là chai nước hoa có mùi thơm vô cùng tuyệt vời, ngoài mùi hương thì độ lưu hương lâu cũng là điểm cộng khiến nhiều người yêu

Nước hoa nữ Yves Saint Laurent Libre EDP

Top 14 chai nước hoa tặng thầy cô giáo ngày 20/11 thơm nhất 13

Nước Hoa Yves Saint Laurent Libre EDP sở hữu vẻ đẹp sang trọng thích hợp sử dụng cho những bạn nữ mạnh mẽ và hiện đại.

Chai nước hoa này có hương thơm ngọt ngào và quyến rũ, đây sẽ là món quà 20/11 tặng cô giáo độc đáo được yêu thích nhất.

Quà tặng cô giáo nước hoa Narciso Rodriguez Narciso Rouge Màu Đỏ EDP

Top 14 chai nước hoa tặng thầy cô giáo ngày 20/11 thơm nhất 14

Nước Hoa Narciso Rodriguez Narciso Rouge 90ml là sản phẩm đến từ thương hiệu Narciso của Mỹ, sản phẩm mang thiết kế đam mê và bí ẩn, tổng thể từ hương thơm cho đến thiết kế như một lời nhắn cho cô giáo của bạn rằng ngoài những giờ dạy học mệt mỏi trên lớp, cô hãy sống và đam mê hết mình.

Là chai nước hoa nữ quyến rũ hợp sử dụng cho những cô gái trẻ.

Nước hoa tặng cô giáo Marc Jacobs Daisy Eau So Fresh EDT

Top 14 chai nước hoa tặng thầy cô giáo ngày 20/11 thơm nhất 15

Nước hoa Daisy Eau So Fresh với hương thơm nhẹ nhàng, ngọt ngào với mùi hương của hoa cỏ và trái cây dành cho các bạn nữ, đây là lựa chọn an toàn nhất đảm bảo cô nào cũng thích.

Với thiết kế đẹp mắt, hương thơm mới mẻ nhẹ nhàng và đằm thắm, toát lên cho người dùng phong cách dịu dàng, dễ thương, vô tư của hỗn hợp hoa cỏ trái cây.

Nước Hoa Bvlgari Omnia Coral Cho Nữ 5ml

Top 14 chai nước hoa tặng thầy cô giáo ngày 20/11 thơm nhất 16

Nước Hoa Bvlgari Omnia Coral Cho Nữ 5ml

Đây là sản phẩm nổi bật với màu sắc và hương thơm trái cây dịu nhẹ của những loài hoa, hương đầu là sự pha trộn từ hương cam Bergamot và quả mọng Goji đem lại cảm giác rất tươi mát.

Tiếp đến, màu cam tươi sáng của hoa dâm bụt mang lại sự ấm áp từ vùng nhiệt đới cùng với màu hoa súng tỏa sáng trong bóng tối hòa vào nhau tạo nên màu sắc thật nhẹ nhàng.

Ở lớp hương cuối, hương quả lựu sẽ hòa quyện với gỗ tuyết tùng vùng Virginia và xạ hương. Tất cả tạo nên mùi hương quyến rũ khó cưỡng.

Nước hoa tặng cô giáo 20/11 Versace Bright Crystal hương thơm dịu nhẹ

Top 14 chai nước hoa tặng thầy cô giáo ngày 20/11 thơm nhất 17

Nước Hoa Versace Bright Crystal Thơm Mát Dịu Ngọt món quà tuyệt vời mang ý nghĩa về cả vật chất và tinh thần, là gợi ý quà tặng ngày 20/11 cho cô giáo hàng đầu bạn có thể tham khảo.

Sản phẩm có hương thơm trái cây quyến rũ làm nổi bật lên sự nữ tính và năng động, hợp sử dụng hàng ngày.

Địa chỉ mua hoa tặng thầy cô ở đâu chính hãng và giá tốt?

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ mua nước hoa tặng thầy cô uy tín thì Vua Hàng Hiệu chính là gợi ý hàng đầu dành cho bạn.

Sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu - địa chỉ phân phối hàng ngàn nước hoa cao cấp từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, nói không với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng.

Ngoài nước hoa, bạn cũng có thể tham khảo nhiều món quà hàng hiệu dành tặng thầy cô trong ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11.

Từ ngày 16/11 đến ngày 21/11 Vua Hàng Hiệu phát động chương trình Săn Sale Khuyến Mãi - Tri Ân Ngày Nhà Giáo Việt Nam với nhiều phần quà hấp dẫn điển hình như:

Vua Hàng Hiệu giảm giá hàng ngàn đồ hiệu cao cấp như túi xách, thời trang, phụ kiện, nước hoa và trang sức… tất cả đều giảm giá kịch sàn, ngoài ra còn nhận về rất nhiều những Voucher mua hàng hấp dẫn.

Top 14 chai nước hoa tặng thầy cô giáo ngày 20/11 thơm nhất - 20

Chi tiết như sau:

- Thời gian: Từ ngày 16/11/2021 - 21/11/2021.

- Tặng Voucher giảm giá lên tới 100K hàng nghìn sản phẩm

- Miễn phí gói quà đơn hàng từ 2.000.000đ

- Freeship nội thành Hà Nội và HCM, tối đa 30.000đ

- Link chi tiết chương trình: https://vuahanghieu.com/landing-page/san-sale-khuyen-mai-tri-an-ngay-nha-giao-viet-nam-20-11 

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Minh Hằng
Tôi là Minh Hằng – Fashion Stylist, một cô gái yêu thích thiết kế thời trang, phối đồ, makeup và đam mê hàng hiệu. Tôi thích viết lách, thích trầm ngâm với những bài review, chia sẻ thông tin hữu ích về thế giới thời trang đầy màu sắc, mong muốn mang đến thông tin hữu ích và những gu thời trang trending thời thượng cho tất cả các bạn.

Bài viết liên quan

15-chai-nuoc-hoa-tang-me-huong-thom-thanh-lich-quy-phai
15 chai nước hoa tặng mẹ hương thơm thanh lịch, quý phái
Diệu Thanh 19/03/2024
top-10-nuoc-hoa-nu-lam-qua-tang-8-3-y-nghia-duoc-yeu-thich-nhat
Top 10 nước hoa nữ làm quà tặng 8/3 ý nghĩa được yêu thích nhất
Diệu Thanh 04/03/2024
qua-8-3-cho-nhan-vien-nu
Top 10 món quà 8/3 cho nhân viên nữ thiết thực nhất 
Thùy Linh 19/02/2024
qua-8-3-cho-crush
Top 11 món quà tặng 8/3 cho crush độc đáo, ý nghĩa nhất 
Thùy Linh 17/02/2024
nen-tang-qua-gi-cho-nguoi-than-ngay-via-than-tai
Nên tặng quà gì cho người thân ngày vía Thần Tài 2024? 
Thùy Linh 27/01/2024
tet-nen-tang-gi-cho-ba-me
Tết nên tặng gì cho ba mẹ? Gợi ý 15+ món quà Tết ý nghĩa nhất
Thùy Linh 25/01/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger