Tổng hợp 40+ lời chúc 20/11 ý nghĩa, hay nhất tặng thầy cô giáo

Gửi tặng thầy cô những lời chúc 20/11 ý nghĩa cũng là một cách thể hiện tình cảm và sự biết ơn đối với giáo viên của mình. Cùng Vua Hàng Hiệu tham khảo những lời chúc hay nhất dành tặng người thầy, người cô của mình dưới đây nhé.

Túi Xách Tay Nữ Charles & Keith CNK Classic Push-Lock Top Handle Bag CK2-50701030 Màu Đen 22% OFF Túi Xách Tay Nữ Charles & Keith CNK Classic Push-Lock Top Handle Bag CK2-50701030 Màu Đen
1.960.000 đ
2.500.000 đ
Túi Xách Nữ Charles & Keith CNK Scarf-Wrapped Top Handle Bag CK2-50781346-3 Màu Đen 24% OFF Túi Xách Nữ Charles & Keith CNK Scarf-Wrapped Top Handle Bag CK2-50781346-3 Màu Đen
1.880.000 đ
2.480.000 đ
Set Ví Nam Coach Men Wallet Màu Đen 18% OFF Set Ví Nam Coach Men Wallet Màu Đen
2.590.000 đ
3.150.000 đ

Lời chúc 20/11 đơn giản và ý nghĩa cho ngày Nhà giáo

  1. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em chúc thầy cô nhiều hạnh phúc và giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết với nghề. Chúc thầy cô luôn mạnh khỏe để dìu dắt chúng em đến bến bờ tri thức.
  2. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chúc thầy cô nhiều sức khỏe, luôn hạnh phúc và đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp trồng người.
  3. Em xin chân thành gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới thầy cô. Chúc thầy cô ngày 20/11 vui vẻ. Chúc thầy cô gặp được nhiều may mắn, niềm vui và đạt thành công trên chặng đường của mình.
  4. Nhân dịp kỉ niệm 20/11, em gửi tặng thầy cô bó hoa tươi thắm và những lời chúc chân thành nhất. Kính chúc thầy cô luôn mạnh khỏe trong cuộc sống và thuận lợi trong công việc.
  5. Cảm ơn cô, người mẹ người thứ hai của em. Em xin gửi cô những lời chúc 20/11 chân thành nhất. Chúc cô mãi xinh đẹp rạng ngời, thuận lợi trong công việc và gặp nhiều hạnh phúc.

Tổng hợp 40+ lời chúc 20/11 ý nghĩa, hay nhất tặng thầy cô giáo - 1

  1. Thầy cô là những người lái đò đưa học sinh đến bến bờ tri thức. Em cảm ơn tất cả những tình cảm và tri thức thầy cô đã dành cho em. Em rất tự hào khi được là học trò của thầy cô.
  2. Cô không chỉ là giáo viên mà còn là người bạn, người mẹ, người đồng hành trên chặng đường đời của em. Em luôn hi vọng những điều tuyệt vời sẽ đến với cuộc sống của cô. Chúc cô ngày 20/11 nhiều niềm vui.
  3. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Em cảm ơn cô đã luôn dìu dắt, truyền đạt tri thức và giúp em ngày càng trưởng thành hơn. Cô là người mẹ thứ hai em luôn trân trọng và yêu quý.
  4. Bảng đen, phấn trắng và mái tóc hoa râm của thầy đã giúp em nên người. Cảm ơn những cống hiến của thầy với nghề nhà giáo. Cảm ơn thầy đã đưa ngọn lửa tri thức thắp sáng cuộc đời chúng em.
  5. Sức mạnh của tri thức có khả năng thay đổi cuộc đời con người. Cảm ơn thầy cô đã đem ánh sáng tri thức truyền đạt cho chúng em. Chúng em luôn biết ơn và trân trọng những gì thầy cô đã làm.

 

Tổng hợp 40+ lời chúc 20/11 ý nghĩa, hay nhất tặng thầy cô giáo - 2

>> Xem thêm: 40+ gợi ý quà tặng tri ân thầy cô ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Lời chúc 20/11 theo môn học dành cho thầy cô bộ môn

  1. Môn Toán: Tình cảm chúng em dành cho thầy cô như tập hợp các số tự nhiên, bởi vì chúng vô hạn. Chúc thầy cô ngày 20/11 vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa.
  2. Môn Văn: Chí Phèo có bát cháo hành của Thị Nở mà tỉnh ngộ, còn những đứa học trò nghịch ngợm như chúng em nhờ có các bài giảng của thầy cô mà trưởng thành hơn. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 chúng em chúc thầy cô mãi mãi hạnh phúc.
  3. Môn Địa lý: Khoảng cách hai cực địa cầu là rất xa nhưng khoảng cách giữa trái tim cô trò luôn thật gần gũi. Cô giống như bầu khí quyển, luôn che chở, yêu thương và dành tặng cho chúng em những điều tuyệt vời. Kính chúc cô ngày 20/11 thật nhiều niềm vui.
  4. Môn Lịch sử: Lịch sử là những ngày đã qua và không thể thay đổi. Kỉ niệm giữa cô trò rồi sẽ thành quá khứ, nhưng tình cảm chúng em dành cho cô không bao giờ đổi thay. Cô luôn là cô giáo chúng em biết ơn và yêu quý.
  5. Môn Hoá học: Axit và bazơ làm đổi màu quỳ tím. Sự tận tâm và tri thức của cô đã thay đổi cuộc đời chúng em. Cảm ơn cô vì tất cả những điều tuyệt vời cô đã làm. Chúng em chúc cô ngày 20/11 vui vẻ.

Tổng hợp 40+ lời chúc 20/11 ý nghĩa, hay nhất tặng thầy cô giáo - 3

  1. Môn Sinh học: Em và cô gặp nhau như A gặp T, như G gặp X tạo thành phân tử ADN bền vững nhờ liên kết hidro. Những bài học cô dạy chúng em nhiều và đa dạng như các bộ ba axit amin vậy. Em chúc cô 20/11 xinh đẹp như vẻ đẹp của nhiễm sắc thể, tinh tế như cấu tạo ADN và ngày càng nhân lên nhờ phương pháp nuôi cấy mô tế bào.
  2. Môn tiếng Anh: Với chúng em, cô chính là FAMILY ( gia đình). Bởi vì kết thúc của FAMILY là ILY, nghĩa là I Love You. Cô không chỉ là giáo viên mà còn là người mẹ chúng em luôn trân quý. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.
  3. Môn Vật lý: Cảm ơn thầy cô nâng đỡ em như lực đẩy Acsimet, cho em những bài học cuốn hút như lực hấp dẫn Newton. Tình cảm chúng em dành cho thầy cô sống mãi như nam châm vĩnh cửu, bền bỉ và không bao giờ mất đi như định luật về nhiệt năng. Nhân dịp 20/11, em cũng chúc thầy cô tươi cười như từ trường và cho em điểm số như gia tốc trọng trường làm tròn ạ!
  4. Môn Thể dục: Dù tốc độ chạy của em có nhanh thế nào, cũng không đuổi kịp những năm tháng và tình cảm thầy cô trao tặng. Cảm ơn thầy cô vì tất cả. Chúc thầy cô ngày 20/11 ý nghĩa.
  5.  Môn Tin học: Cho dù cuộc sống có rắc rối như Pascal, đau não như Windows 10, lừ đừ như virus thì em cũng chúc cho thầy cô luôn có đủ sức khỏe như intel core i9.

>> Xem thêm: Top 15 các mẫu áo sơ mi nam cao cấp tặng thầy ngày 20 tháng 11

Tổng hợp 40+ lời chúc 20/11 ý nghĩa, hay nhất tặng thầy cô giáo - 4

Những lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh ý nghĩa

  1. Thank you teacher for always supporting your dreams to reach the success of today. Thank you teacher, who made your world more beautiful, brighter.

( Dịch nghĩa: Cảm ơn thầy cô đã luôn nâng đỡ ước mơ của em đạt được thành công như ngày hôm nay. Cảm ơn thầy cô, người đã làm cho thế giới trở nên đẹp đẽ và tươi sáng hơn.)

  1. Master is the light, the strong spiritual support, the guide, the lighthouse of our pupil generation. We thank you for being our honorable teacher.

( Dịch nghĩa: Thầy cô là ánh sáng, là chỗ dựa tinh thần vững chắc, là người dẫn đường, là ngọn hải đăng của thế hệ học trò chúng em. Cảm ơn thầy vì đã trở thành người thầy đáng kính của chúng em.)

  1. Although he always wrote with white chalk on the blackboard, he was the one who gave me a bright and colorful life.

( Dịch nghĩa: Dù thầy viết bằng phấn trắng trên bảng đen, nhưng thầy là người đã mang đến cho em một cuộc sống tươi sáng và đầy màu sắc.)

Tổng hợp 40+ lời chúc 20/11 ý nghĩa, hay nhất tặng thầy cô giáo - 6

  1.  A good teacher always opens the door for you to step in. Congratulations teacher on Teacher”s Day Vietnam 20-11.

( Dịch nghĩa: Người thầy tốt luôn mở rộng cánh cửa cho bạn bước vào. Chúc mừng thầy cô nhân Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11.)

  1. You not only bring us knowledge but also teaches us how to be polite and kind, teaching you invaluable lessons. We thank you for what you have done for us.

( Dịch nghĩa: Thầy không chỉ mang đến cho chúng em kiến ​​thức mà còn dạy chúng em cách lịch sự và tử tế, dạy cho chúng em những bài học vô giá. Cảm ơn thầy vì những gì thầy đã làm cho chúng em.

  1. I feel very happy and fortunate to have a teacher who always helps me to recognize my talents, to be the person who guides and steps me on.

( Dịch nghĩa: Em cảm thấy rất hạnh phúc và may mắn khi có một người thầy luôn giúp em nhận ra tài năng của mình, là người hướng dẫn và nâng bước em.)

  1. Patience, the sacrifice of teachers should be honored every day, not just one day a year. We wish you all the best on Vietnam Teacher Day. He is our most respected teacher.

( Dịch nghĩa: Sự kiên nhẫn, đức hy sinh của các thầy cô giáo cần được tôn vinh hàng ngày chứ không phải chỉ một ngày trong năm. Chúng em chúc thầy những điều tốt đẹp nhất trong ngày Nhà giáo Việt Nam. Thầy là người thầy đáng kính nhất của chúng em.)

Tổng hợp 40+ lời chúc 20/11 ý nghĩa, hay nhất tặng thầy cô giáo - 7

  1. Thank you for always being a lighthouse illuminating, leading the way as well as inspiring you to always strive in learning and in life. You are the person I respect most.

( Dịch nghĩa: Em cảm ơn thầy đã luôn là ngọn hải đăng soi sáng, dẫn đường cũng như truyền cảm hứng để em luôn phấn đấu trong học tập và trong cuộc sống. Thầy là người mà em tôn trọng nhất.)

  1. I would like to send my deepest and sincere thanks to you for all that you have done for us. He not only teaches, orientates but also helps us become better. Wish you good health, fun and good work.

( Dịch nghĩa: Em xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến thầy vì tất cả những gì mà thầy đã làm cho chúng em. Thầy không chỉ dạy dỗ, định hướng mà còn giúp chúng em trở nên tốt hơn. Chúc thầy nhiều sức khỏe, vui vẻ và thuận lợi trong công việc.)

  1. Dear teacher, thanks for supporting and enlightening all my way. Have a wonderful Vietnamese Teachers' Day!

( Dịch nghĩa: Kính gửi thầy, cảm ơn thầy vì đã ủng hộ và soi sáng cho con trên mọi nẻo đường. Chúc thầy một ngày Nhà giáo Việt Nam hạnh phúc!)

>> Xem thêm: 50+ món quà tặng 20/11 cho thầy cô tinh tế, ý nghĩa

Lời chúc 20/11 gửi đến thầy cô giáo đã nghỉ hưu

  1. Cảm ơn 40 năm cô đã luôn tận tuỵ với nghề nhà giáo. Cảm ơn cô đã nuôi dưỡng biết bao thế hệ học sinh trở thành những con người tuyệt vời cho xã hội. Em chúc cô ngày Nhà giáo Việt Nam ý nghĩa và nhiều niềm vui.
  2. Tuy cô đã về hưu nhưng những lời dặn dò, kiến thức và tình cảm cô dành cho chúng em luôn còn mãi. Chúc cô cùng gia đình luôn mạnh khoẻ, an nhiên và hạnh phúc.
  3. Cô không còn trực tiếp đứng trên bục giảng dạy nhưng cô sẽ luôn là cô giáo tuyệt vời nhất của em. Cảm ơn cô vì tất cả những điều cô đã trao tặng cho thế hệ học trò. Chúc mừng ngày của cô - ngày Nhà giáo 20/11.
  4. Em xin gửi tới thầy lời chúc 20/11 và lời tri ân chân thành nhất. Thầy là người đã mang đến niềm cảm hứng, nguồn tri thức và động lực để em phấn đấu nhiều hơn. Chúc thầy có một ngày lễ Nhà giáo hạnh phúc và ý nghĩa.
  5. Thời gian đã khiến chúng em trưởng thành hơn những cũng khiến mái tóc thầy bạc theo năm tháng. Chúng em luôn ghi nhớ và trân trọng sự dìu dắt của thầy. Thầy luôn là người thầy đáng kính của chúng em.

>> Xem thêm: 10+ ý tưởng quà tặng 20/11 handmade dành tặng thầy cô ý nghĩa

Tổng hợp 40+ lời chúc 20/11 ý nghĩa, hay nhất tặng thầy cô giáo - 9

  1. Thời gian lấy đi tuổi tác của thầy để khiến chúng em trưởng thành hơn. Chúng em sẽ không bao giờ quên công ơn to lớn của thầy. Chúc mừng người thầy, người cha của chúng em ngày 20/11 vui vẻ.
  2. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, em kính chúc thầy những lời chúc chân thành nhất. Chúc thầy có những tháng ngày nghỉ hưu an yên, hạnh phúc và luôn dõi theo chúng em mỗi bước trưởng thành.
  3. Thầy đã nghỉ hưu nhưng chúng em luôn biết ơn và trân trọng những điều thầy đã làm. Thầy mãi là người thầy kính yêu mà chúng em luôn tự hào nhất. Mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11!
  4. Chúc mừng cô nhân dịp ngày nhà giáo 20/11. Chúng em chân thành cảm ơn những năm tháng cô đã tận tuỵ cống hiến với nghề. Chúng em luôn biết ơn và mong cô thật nhiều niềm vui, sức khoẻ trong cuộc sống.
  5. Biết bao thế hệ học trò được cô cầm tay chỉ dạy đã trưởng thành nên người. Cảm ơn cô vì nhiệt huyết với nghề, vì tình cảm dạt dào và nguồn tri trức khổng lồ cô mang đến. Chúng em yêu cô!

Set Ví Nam Coach Men Wallet Màu Đen 18% OFF
Set Ví Nam Coach Men Wallet Màu Đen

2.590.000 đ 3.150.000 đ

Những lời chúc 20/11 ý nghĩa chắc chắn sẽ khiến thầy cô vô cùng xúc động và hạnh phúc. Hãy luôn nỗ lực học tập, cố gắng phấn đấu để không phụ công ơn của thầy cô nhé.

Mua sản phẩm trên Website hoặc đặt mua hàng qua Hotline:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chúng tôi mang lại cho khách hàng các quyền lợi khi mua hàng:

  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng với nhiều phương thức thanh toán
  • Được kiểm tra hàng trước khi nhận
  • Đổi trả và Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả trong 7 ngày
  • Bảo hành sản phẩm miễn phí
  • Mua hàng trả góp linh hoạt
  • Tích điểm thành viên và nhiều ưu đãi khi mua hàng

Vua Hàng Hiệu cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh của trải nghiệm mua sắm, để bạn có thể tự tin và thoải mái khi mua sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu.

author
Tác giả: Diệu Thanh
Tôi là Diệu Thanh, một blogger stylist chuyên thời trang, làm đẹp, luôn review và cập nhập những xu hướng mới nhất. Hãy theo dõi tôi trên Vuahanghieu để nắm bắt các xu hướng thịnh hành hàng đầu hiện nay.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
mau-nail-hot-trend-2024
Bắt kịp xu hướng màu nail hot trend 2024 với Selena Gomez
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

bi-quyet-hack-tuoi-cho-phu-nu-trung-nien-luu-ngay
Bí quyết "hack tuổi" cho phụ nữ trung niên - Lưu ngay!
Thùy Linh 29/03/2024
ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger