21+ món quà valentine ý nghĩa, độc đáo nhất ngày 14/2 

Tặng quà Valentine là một cách bày tỏ tình cảm được nhiều bạn lựa chọn vào ngày lễ tình nhân 14/2. Mỗi món quà mang một ý nghĩa, hàm ý riêng có thể để tỏ tình, thể hiện tình yêu thương, sự gắn kết giữa các cặp đôi. Nếu bạn phân vân không biết nên chọn quà 14/2 cho người thương thì nhất định không được bỏ qua bài viết dưới đây. 

Dây Chuyền Swarovski Dancing Swan Necklace, White, Rhodium Plated 5514421 15% OFF Dây Chuyền Swarovski Dancing Swan Necklace, White, Rhodium Plated 5514421
2.990.000 đ
3.500.000 đ
Son Dưỡng Dior Addict Lip Glow Màu 004 Coral 29% OFF Son Dưỡng Dior Addict Lip Glow Màu 004 Coral
745.000 đ
1.050.000 đ
Kính Mát Prada SPR17W 1AB5SO Sunglasses Màu Đen 20% OFF Kính Mát Prada SPR17W 1AB5SO Sunglasses Màu Đen
6.000.000 đ
7.500.000 đ
Đồng Hồ Thông Minh Apple Watch Ultra LTE 49mm Dây Alpine Màu Cam Size L 4% OFF Đồng Hồ Thông Minh Apple Watch Ultra LTE 49mm Dây Alpine Màu Cam Size L
23.990.000 đ
25.000.000 đ
Ví Nữ Coach Medium Corner Zip Wallet In Signature Canvas Màu Nâu Đen 12% OFF Ví Nữ Coach Medium Corner Zip Wallet In Signature Canvas Màu Nâu Đen
2.190.000 đ
2.500.000 đ
Túi Đeo Vai Michael Kors MK Bradshaw Small Studded Leather Convertible Shoulder Bag 30F1G2BL0L Màu Đỏ 19% OFF Túi Đeo Vai Michael Kors MK Bradshaw Small Studded Leather Convertible Shoulder Bag 30F1G2BL0L Màu Đỏ
2.990.000 đ
3.680.000 đ

21+ món quà Valentine ý nghĩa, độc đáo nhất ngày 14/2 

Quà Valetine cho người yêu (bạn gái)

Túi xách cao cấp 

 21+ món quà valentine ý nghĩa, độc đáo nhất ngày 14/2  - 1

Với phái đẹp thì túi xách luôn là món phụ kiện thời trang khiến cho các cô nàng phải mê mẩn. Thay vì dành tặng hoa hay chocolate, bạn có thể dành tặng món quà là một chiếc túi xách thời trang. Những chiếc túi xách có tính ứng dụng cao phù hợp sử dụng đi chơi, đi làm. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn món quà gì để dành tặng cho bạn gái nhân ngày Valentine thì đây hẳn là một gợi ý thú vị cho bạn. 

Tặng son môi

 21+ món quà valentine ý nghĩa, độc đáo nhất ngày 14/2  - 3

Gợi ý cho các chàng món quà "cứu nguy" khi "không biết tặng gì" cho nàng dịp valentine này chính là son môi. Khi lựa chọn màu son cho bạn gái, bạn nên ưu tiên những màu son đỏ tôn da, sáng răng; tuyệt đối không nên lựa chọn những màu son dìm da như hồng cánh sen, son nude,...

>> Xem thêm: Quà tặng Valentine 14/2 cho nàng –Top 15 thỏi son đẹp nhất

Son Dưỡng Dior Addict Lip Glow Màu 004 Coral 29% OFF
Son Dưỡng Dior Addict Lip Glow Màu 004 Coral

745.000 đ 1.050.000 đ

Bộ mỹ phẩm làm quà Valentine

 21+ món quà valentine ý nghĩa, độc đáo nhất ngày 14/2  - 5

Vấn đề chăm sóc sắc đẹp đặc biệt là làn da được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm, nhất là những vấn đề chăm sóc da. Chính vì thế, việc lựa chọn bộ mỹ phẩm làm quà tặng là một trong những món quà ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho người thương của mình vào những ngày đặc biệt, những dịp lễ quan trọng. Bạn có thể tham khảo tư vấn để lựa chọn những sản phẩm chăm sóc phù hợp với làn da của người mình yêu hoặc có thể lựa chọn dòng sản phẩm mà cô ấy đang sử dụng. Món quà này không chỉ thể hiện sự quan tâm, chu đáo mà còn giúp tránh lãng phí "mua mà không sử đụng đến". 

Nước hoa cao cấp 

 21+ món quà valentine ý nghĩa, độc đáo nhất ngày 14/2  - 6

Phái đẹp đặc biệt chú trọng về mùi hương nên nước hoa cũng là một trong những gợi ý quà tặng valentine cho người yêu mà bạn có thể tham khảo. Gợi ý là bạn nên lựa chọn những chai nước hoa có mùi ngọt, nhẹ nhàng thuộc nhóm hương hoa hoặc hương trái chín là phù hợp nhất. Ngược lại, lựa chọn nước hoa nam thì những mùi hương nam tính, lịch thiệp nên được ưu tiên.

>> Xem thêm: Top 10 nước hoa tặng bạn trai, tặng chồng ngày Valentine 14/2

Hoa hồng sáp là quà Valentine 

 21+ món quà valentine ý nghĩa, độc đáo nhất ngày 14/2  - 7

Trong thần thoại Hy Lạp, hoa hồng đỏ là biểu tượng cho nữ thần tình yêu. Việc lựa chọn hoa hồng làm quà Valentine cho bạn gái không chỉ thể hiện được tình yêu chân thành mà còn cho thấy bạn là một người tinh tế. Bởi bất kỳ người con gái nào cũng đều thích hoa, chọn hoa hồng sáp không chỉ đẹp mà nàng còn có thể dễ dàng bảo quản. Không cần quá cầu kỳ, bạn chỉ cần dành tặng cho nàng bó hoa hồng kèm những lời yêu thương là đủ khiến nàng hạnh phúc. 

Socola - quà tặng 14/2 ý nghĩa 

 21+ món quà valentine ý nghĩa, độc đáo nhất ngày 14/2  - 8

Một trong những món quà Valetine không thể thiếu trong ngày lễ tình nhân chính là socola. Socola mang đến hương vị tình yêu đắng - ngọt có đủ. Trong ngày Valentine 14/2, bạn có thể lựa chọn socola làm quà để dành tặng cho người yêu của mình, khẳng định tình cảm mặn nồng, gắn kết dù tình yêu có xảy ra những đắng cay, ngọt bùi,...

Buổi hẹn hò lãng mạn 

 21+ món quà valentine ý nghĩa, độc đáo nhất ngày 14/2  - 9

Bên cạnh những món quà về vật chất, bạn cũng có thể chuẩn bị cho nàng một buổi hẹn hò lãng mạn có thể là một bữa tối lãng mạn với nến và hoa hay một buổi xem phim yêu thích. Với phái nữ, món quà ngọt ngào nhất, ý nghĩa trong ngày lễ tình nhân chính là được ở bên người mình thương. 

Quà Valetine cho người yêu (bạn trai)

Đồng hồ thông minh 

 21+ món quà valentine ý nghĩa, độc đáo nhất ngày 14/2  - 10

Với những chàng trai, bạn có thể lựa chọn những chiếc đồng hồ thông minh để làm quà tặng Valentine. Những chiếc đồng hồ thông minh không chỉ đẹp mà còn giúp bạn nam có thể theo dõi, quản lý thời gian dễ dàng hơn. Bạn có thể tham khảo những chiếc đồng hồ thông minh đến từ các ông lớn Samsung, Apple,...

Tặng ví tiền làm quà Valentine 

 21+ món quà valentine ý nghĩa, độc đáo nhất ngày 14/2  - 12

Ví tiền được xem là "vật bất ly thân" của các chàng trai mỗi khi ra ngoài. Để lựa chọn một món quà Valentine ý nghĩa cho phái mạnh thì ví chính là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo. Món quà này không chỉ cho thể hiện tình cảm của bạn mà nó còn thay cho một lời chúc kiếm tiền thuận lợi, mọi việc suôn sẻ. 

Phụ kiện công nghệ 

Thông thường, phái mạnh thường có niềm yêu thích đặc biệt với những món phụ kiện công nghệ. Vì thế, bạn có thể lựa chọn những món phụ kiện công nghệ làm quà tặng cho bạn trai, cho chồng nhân dịp Valentine. Một số món đồ công nghệ mà bạn có thể tham khảo như: ốp điện thoại, loa mini, tai nghe,...

Quà Valetine cho vợ

Trang sức làm quà tặng 14/2 

 21+ món quà valentine ý nghĩa, độc đáo nhất ngày 14/2  - 14

Bên cạnh hoa hay thiệp thì những món trang sức cao cấp cũng là một trong những món quà thiết thực mà các chị em phụ nữ yêu thích. Bạn có thể dành tặng vợ set trang sức vàng hoặc ngọc trai trong ngày lễ tình nhân. Những món trang sức này không chỉ đẹp sang mà có giá trị kinh tế tốt cho những cặp đôi đã kết hôn.

Đồ gia dụng

 21+ món quà valentine ý nghĩa, độc đáo nhất ngày 14/2  - 16

Công việc nội trợ còn có tên gọi khác là "công việc không tên". Để giúp tối ưu công việc gia đình, bạn có thể mua dành tặng vợ quà valentine một chiếc máy rửa bát, robot hút bụi, máy giặt,...Với những cặp đôi đã kết hôn thì món quà này vô cùng thiết thực, cho thấy bạn là một người chồng chu đáo, yêu vợ, thương con. 

Chuyến du lịch xa 

Một chuyến du lịch xa hẳn là món quà lý tưởng mà bạn có thể dành tặng vợ của mình nhân ngày lễ tình nhân. Chuyến du lịch không đơn thuần là khoảng thời gian để nghỉ ngơi mà nó còn là khoảng thời gian để cả hai ôn lại những kỷ niệm từ khi yêu nhau đến lúc kết hôn. 

Quà Valentine cho chồng 

Set đồ mới làm quà Valentine 

Đối với các cặp vợ chồng đã kết hôn thì việc tặng quà ngày Valetine cho vợ hoặc chồng cũng là một cách hâm nóng tình cảm hiệu quả. Trong ngày 14/2, bạn có thể mua set đồ mới, đồ đôi cho 2 vợ chồng. Không cần phải quá cầu kỳ, những món quà đơn giản nhưng ý nghĩa cũng đủ làm đối phương cảm thấy hạnh phúc. 

Thắt lưng 

 21+ món quà valentine ý nghĩa, độc đáo nhất ngày 14/2  - 17

Thắt lưng là một loại phụ kiện thời trang mà nam giới thường xuyên phải sử dụng nhất giúp cố định trang phục thêm chỉn chu, nghiêm túc. Rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn thắt lưng làm quà valentine cho chồng, cho bạn trai bởi nó mang đến một ý nghĩa vô cùng sâu sắc thể hiện sự tinh tế, tình cảm chân thành, sự gắt kết tình cảm,...

Kính râm 

Sử dụng kính râm đi biển hay di chuyển dưới thời tiết nắng nóng không chỉ bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi ánh nắng mặt trời mà nó còn giúp bạn trông trở nên có gu hơn. Nên mua quà gì tặng Valentine cho bạn trai, cho chồng? Tham khảo ngay món phụ kiện thời trang cá tính này bạn nhé! 

Kính Mát Prada SPR17W 1AB5SO Sunglasses Màu Đen 20% OFF
Kính Mát Prada SPR17W 1AB5SO Sunglasses Màu Đen

6.000.000 đ 7.500.000 đ

Quà Valentine cho crush 

Set quà valentine

 21+ món quà valentine ý nghĩa, độc đáo nhất ngày 14/2  - 19

Nếu bạn muốn tỏ tình với crush trong ngày Valentine thì những set quà hoa kết hợp chocolate, hoa kết hợp son sẽ là một trong những gợi ý quà tặng phù hợp dành cho bạn. Những set quà này cho thấy bạn là người rất tinh tế, chu đáo trong việc lựa chọn quà valentine cho bạn nữ. Khi tặng quà, bạn nhất định không thể quên những gợi chúc lãng mạn dành cho nàng. 

Áo đôi là quà valentine cho crush 

 21+ món quà valentine ý nghĩa, độc đáo nhất ngày 14/2  - 20

Bạn cũng có thể lựa chọn áo đôi để làm quà tặng cho crush trong ngày Valentine. Món quà này là một trong những cách giúp bạn bày tỏ tình cảm, sự quan tâm của mình với nửa kia. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn món quà gì để dành tặng người ấy thì có thể tham khảo ngay gợi ý quà tặng này nha! 

>> Xem thêm: 15+ đôi giày làm quà Valentine độc đáo cho lễ tình nhân ngọt ngào

Quà Valentine handmade 

Làm khăn choàng handmade 

 21+ món quà valentine ý nghĩa, độc đáo nhất ngày 14/2  - 21

Khăn choàng handmade là một ý tưởng quà tặng valentine độc đáo mà bạn có thể dành tặng cho bạn trai/ bạn gái của mình. Việc tự tay hoàn thiện một món quà chắc chắn sẽ ý nghĩa hơn là mua. Chiếc khăn len ấm áp không chỉ cho thấy sự quan tâm, tình cảm yêu thương của bạn dành cho nửa kia. 

Album ảnh 

Album ảnh là món quà quà ý nghĩa lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp trong suốt hành trình yêu nhau của hai người. Nếu bạn phân vân không biết dành tặng người ấy món quà gì thì có thể tham khảo món quà này. Khi cùng nhau nhìn lại hành hình ấy, cả hai sẽ cảm thấy yêu thương, gắn kết với nhau hơn. 

Làm bánh kem kỷ niệm valentine 

Cách làm bánh Red Velvet siêu ngon, siêu đơn giản

(Cre: Sukie's Kitchen)

Với những bạn nữ khéo léo một chút thì có thể tự tay chuẩn bị một chiếc bánh kem ngọt ngào mừng ngày lễ tình nhân. Không cần quá quan trọng về độ thơm ngon hay hình thức, chiếc bánh kem này chắc chắn là chiếc bánh tuyệt vời nhất bởi nó được tạo nên bởi sự quan tâm, yêu thương. 

Làm clip kỷ niệm ngày Valentine 

Bên cạnh những tấm thiệp, những bức ảnh thì có khá nhiều bạn trẻ lựa chọn cách làm clip kỷ niệm những khoảnh khắc 2 người mỗi dịp valentine. Bạn có thể tận dụng những lợi thế sẵn có kết hợp với một số phần mềm chỉnh sửa miễn phí để tạo nên những video đáng nhớ dành cho nhau.

Thiệp chúc Valentine 

 21+ món quà valentine ý nghĩa, độc đáo nhất ngày 14/2  - 22

Tự tay làm những tấm thiệp, viết những lời chúc mừng lễ tình nhân sẽ thật lãng mạn biết bao. Đâu cần phải có một món quà cực kỳ đắt tiền, đôi khi những món quà tinh thần nhỏ bé như vậy cũng đã đủ làm cho đối phương cảm thấy hạnh phúc. 

Cách lựa chọn quà Valentine ý nghĩa cho người thương 

Quà Valetine không hề khó nếu bạn hiểu rõ được sở thích của người nhận. Đối với con gái, các bạn nữ sẽ yêu thích sự ngọt ngào, lãng mạn. Vậy nên, bạn có thể dành tặng cho nàng những bó hoa, thỏi son mới, socola ngọt ngào, một bữa tối lãng mạn,...Còn với nam giới, những món quà như giày dép, đồng hồ, đồ công nghệ,...sẽ là một trong những gợi ý quà tặng hoàn hảo. 

Khi lựa chọn quà tặng, bạn cũng cần cân nhắc đến giá trị của món quà bởi điều đó có thể khiến cho người nhận cảm thấy không phù hợp. 

Giải đáp một số câu hỏi liên quan 

 21+ món quà valentine ý nghĩa, độc đáo nhất ngày 14/2  - 23

Ý nghĩa của ngày Valentine?

Valentine còn được gọi là ngày lễ tình nhân, được ấn định vào ngày 14/2 hằng năm. Trong ngày lễ này, các cặp đôi thường bày tỏ tình cảm cho người người thương của mình bằng những món quà ngọt ngào, lãng mạn. Việc dành tặng cho nhau những món quà trong ngày Valentine  mang nhiều hàm ý tùy theo hoàn cảnh, thông điệp có thể là: quà tỏ tình, quà thể hiện sự quan tâm, quà hàn gắn tình cảm, quà cầu hôn,...

Valentine con trai hay con gái tặng quà? 

Nhiều bạn thường đặt ra câu hỏi: Valentine con trai hay con gái phải tặng quà? Dựa theo nguồn gốc của ngày lễ Valentine thì người con trai sẽ dành tặng quà cho bạn gái để thể hiện tình yêu, tình cảm của mình. Nhưng ở nhiều nước, người con gái cũng có thể dành tặng cho bạn trai của mình những món quà ý nghĩa. 

Ngày 14/3 là ngày gì? 

Nếu như ngày 14/2 là ngày Valetine đỏ, là ngày mà những bạn nam dành tặng những món quà đặc biệt để tỏ tình với những bạn nữ thì ngày 14/3 còn được gọi là ngày Valetine trắng là lúc mà các bạn nữ có thể bày tỏ tình cảm với người mình thương. 

Trên đây là một số gợi ý quà tặng valentine ý nghĩa dành cho người yêu, cho vợ chồng ngày 14/2. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ hữu ích, giúp cho bạn lựa chọn được món quà ưng ý/ 

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

15-chai-nuoc-hoa-tang-me-huong-thom-thanh-lich-quy-phai
15 chai nước hoa tặng mẹ hương thơm thanh lịch, quý phái
Diệu Thanh 19/03/2024
top-10-nuoc-hoa-nu-lam-qua-tang-8-3-y-nghia-duoc-yeu-thich-nhat
Top 10 nước hoa nữ làm quà tặng 8/3 ý nghĩa được yêu thích nhất
Diệu Thanh 04/03/2024
qua-8-3-cho-nhan-vien-nu
Top 10 món quà 8/3 cho nhân viên nữ thiết thực nhất 
Thùy Linh 19/02/2024
qua-8-3-cho-crush
Top 11 món quà tặng 8/3 cho crush độc đáo, ý nghĩa nhất 
Thùy Linh 17/02/2024
nen-tang-qua-gi-cho-nguoi-than-ngay-via-than-tai
Nên tặng quà gì cho người thân ngày vía Thần Tài 2024? 
Thùy Linh 27/01/2024
tet-nen-tang-gi-cho-ba-me
Tết nên tặng gì cho ba mẹ? Gợi ý 15+ món quà Tết ý nghĩa nhất
Thùy Linh 25/01/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger