35+ cách phối đồ nam đẹp, bắt trend, theo nhiều phong cách

35+ cách phối đồ nam đẹp, bắt trend, theo nhiều phong cách

Thùy Linh Phối đồ

Tương tự như thời trang nữ, thời trang dành cho nam giới cũng vô cùng đa dạng. Các đấng mày râu có thể dễ dàng phối đồ nam theo nhiều phong cách khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách phối đồ nam đa phong cách, phù hợp theo lứa tuổi. 

Phối đồ nam đẹp theo dáng người 

Phối đồ cho nam gầy 

35+ cách phối đồ nam đẹp, bắt trend, theo nhiều phong cách

Để phối đồ cho nam gầy trông đầy đặn, bạn cần chọn các trang phục vừa vặn, không quá rộng cũng không quá ôm, tránh chọn những chiếc áo oversize quá rộng hay những mẫu áo có họa tiết kẻ sọc. Thay vào đó, bạn nên ưu tiên lựa chọn những trang phục có các đường kẻ ngang, caro để tạo cảm giác thân hình vừa vặn hơn. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể "thử sức" với phong cách layer, kết hợp với nhiều lớp quần áo khác nhau để giúp bản thân trở nên thời trang, thời thượng hơn. 

Phối đồ cho nam mập 

35+ cách phối đồ nam đẹp, bắt trend, theo nhiều phong cách

Đối với nam mập, việc chọn trang phục phù hợp với cơ thể là rất quan trọng. Bạn không nên chọn những chiếc áo quá rộng hay quá chật, hãy chọn cho mình những bộ trang phục vừa vặn để tôn lên những ưu điểm hình thể. 

Bạn có thể chọn áo sơ mi, áo thun hay áo cổ chữ V kết hợp với quần vải hoặc quần jeans ống suông. Lưu ý nên chọn quần tối màu để che đi khuyết điểm ở đôi chân to, thô của bạn. Nếu muốn mặc quần đùi, hãy chọn quần không quá ngắn để tránh tạo cảm giác lùn hơn. Những trang phục tối màu sẽ giúp che đi khuyết điểm cơ thể hoàn hảo nên những bạn nam có dáng người tròn nhất định không được bỏ qua. 

Bên cạnh đó, việc chọn phụ kiện cũng rất quan trọng. Chọn giày dép phù hợp với trang phục, tránh chọn giày quá to hay quá nhỏ. Ngoài ra, nên chọn túi xách có kích thước vừa phải để không làm cân bằng thân hình.

Phối đồ cho nam lùn 

35+ cách phối đồ nam đẹp, bắt trend, theo nhiều phong cách

Những bạn nam có chiều cao khiêm tốn thì có thể tham khảo những cách phối đồ tôn dáng với những items thời trang siêu đơn giản. Những mẫu quần cạp cao kết hợp với giày độn đế sẽ là outfit hoàn hảo mà bạn có thể tham khảo, lựa chọn mặc hằng ngày. Một số cách phối đồ cho nam cao 1m65 có thể lựa chọn: 

  • Phối áo thun, quần short ngắn cùng giày thể thao cao cổ
  • Phối áo sơ mi kẻ sọc với quần kaki cạp cao. 
  • Cách phối đồ cho nam lùn áo phông và quần skinny jeans
  • Dáng áo sơ mi kết hợp với quần jeans baggy
  • Phối áo nỉ dài tay với quần baggy jeans

>> Xem thêm: 23+ Cách phối đồ cho người lùn 1m50 giúp ăn gian chiều cao

Phối đồ cho nam cao 

35+ cách phối đồ nam đẹp, bắt trend, theo nhiều phong cách

Với những bạn nam có lợi thế về chiều cao thì việc lựa chọn trang phục lại càng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Để tôn lên vóc dáng cao ráo, hình thể cân đối của mình, các quý ông có thể tham khảo những set đồ đơn sắc như màu đen hoặc be. Những trang phục có gam màu sáng sẽ giúp mang đến cho bạn phong cách trẻ trung, phóng khoáng.

Cách phối đồ cho nam cao 1m7 hay nam cao 1m8 khá đơn giản, bạn có thể dễ dàng biến hóa, kết hợp với nhiều items thời trang khác nhau. Một số set đồ mà bạn có thể tham khảo như: 

  • Áo sơ mi phối cùng áo len và quần jeans.
  • Phối quần jogger với áo phông cùng áo khoác bò bụi bặm. 
  • Cách phối đồ nam với áo thun và quần kaki lịch lãm, tinh tế. 

>> Xem thêm: Những cách phối đồ cho nam cao 1m7 trở lên chuẩn đẹp

Cách phối đồ nam theo mùa 

Phối đồ nam mùa xuân 

35+ cách phối đồ nam đẹp, bắt trend, theo nhiều phong cách

Thời tiết mùa xuân tương đối thoáng đãng, mát mẻ nên những trang phục thoải mái sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn có thể lựa chọn. Gợi ý cho bạn một số tips phối đồ mùa xuân cho nam mặc hằng ngày. 

Phối đồ nam với quần bò cách điệu cùng áo khoác denim 

Nếu bạn nam theo đuổi phong các thời trang mạnh mẽ, cá tính một chút thì có thể thử ngay outfit này. Set đồ với quần bò cách điệu cùng áo khoác denim mang đến sự trẻ trung, phóng khoáng và pha chút bụi bặm. Bạn có thể mặc set đồ này đi chơi cùng bạn bè. 

Phối đồ vest cùng boot cao 

Với những quý ông theo đuổi phong cách lịch lãm thì chắc chắn không thể bỏ qua set đồ này. Với trang phục vest nam kết hợp boot cao sẽ mang đến cho phái mạnh vẻ ngoài lịch thiệp chuẩn quý ông. 

Phối đồ nam mùa hè

Phối đồ với áo thun và quần jeans

35+ cách phối đồ nam đẹp, bắt trend, theo nhiều phong cách

Mỗi chàng trai đều nên sở hữu ít nhất một chiếc quần jeans và một chiếc áo thun trong tủ đồ của mình. Với sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc của quần jeans, từ quần jeans trơn cho đến quần jeans có đường rách hay hoạ tiết cool ngầu, chúng sẽ phù hợp khi phối cùng chiếc áo thun freesize.

Việc chọn áo thun phù hợp với quần jean là rất dễ dàng, bởi áo thun có thể được phối hợp với bất kỳ kiểu quần jeans nào, từ áo thun với hoạ tiết nổi bật cho đến áo thun trơn, tạo nên sự bắt mắt và phong cách đầy phóng khoáng cho các chàng trai.

Áo Polo phối quần kaki

35+ cách phối đồ nam đẹp, bắt trend, theo nhiều phong cách

Nếu bạn đang tìm kiếm một set đồ mùa hè phù hợp để đi làm, đi chơi thì đừng bỏ qua set đồ này. Áo Polo phối với quần kaki là cách phối đồ nam giới trẻ rất được yêu thích hiện nay. Cách phối đồ nam vừa trẻ trung, lịch lãm có thể biến tấu theo nhiều phong cách, dáng người. 

35+ cách phối đồ nam đẹp, bắt trend, theo nhiều phong cách 8% OFF
Áo Polo Kenzo 5PO001 4BA Màu Xanh Navy Size XS

3.490.000 đ 3.800.000 đ

Phối đồ áo ba lỗ kèm quần short 

Combo mùa hè khỏe khoắn mà bất kỳ chàng trai nào cũng phải thử ngay chính là bộ đôi áo ba lỗ cùng quần short. Set đồ thoải mái, thích hợp mặc ở nhà hoặc đi dạo phối cùng bạn bè. Các anh có thể mix thêm những món phụ kiện đi kèm như giày thể thao cùng mũ lưỡi trai để tăng thêm phần thoải mái, trẻ trung cho bộ trang phục. 

Phối đồ nam mùa thu 

35+ cách phối đồ nam đẹp, bắt trend, theo nhiều phong cách

Khác với mùa hè, khi lựa chọn trang phục cho nam mùa thu bạn nên ưu tiên lựa chọn những items tối giản, có khả năng giữ ấm tốt.  Vào khoảng thời gian này, những dáng áo blazer, áo thun mỏng, áo khoác cardigan, quần âu, áo sơ mi,...sẽ là những món đồ thời trang sành điệu cho nam giới. Các phối đồ nam đẹp đơn giản cho chàng thỏa sức diện đi làm, đi chơi hay đi học. 

Phối đồ nam mùa đông 

35+ cách phối đồ nam đẹp, bắt trend, theo nhiều phong cách

Thời tiết mùa đông tương đối se lạnh nên những chiếc áo khoác dáng dài, áo len ghi lê có khả năng giữ ấm tốt sẽ luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Một trong những cách phối đồ cho nam dưới m7 hack chiều cao cực đỉnh là mặc áo khoác dài cùng quần âu và một đôi giày Tây. Ngoài ra, bạn cũng có thể phối cùng một số món phụ kiện đi kèm khác như: mũ len, khăn choàng hoặc túi đeo chéo,....

Hoặc nếu mặc đồ trẻ trung, đúng lứa tuổi hơn một chút thì bạn có thể phối đồ với quần ống rộng cùng áo bomber hoặc áo hoodie dạo phố. 

Cách phối đồ nam theo từng hoàn cảnh 

Phối đồ nam đi đám cưới 

35+ cách phối đồ nam đẹp, bắt trend, theo nhiều phong cách

Nếu muốn thu hút sự chú ý của mọi người trong những buổi tiệc cưới, các chàng trai nên quan tâm đến phong cách ăn mặc của mình. Một set đồ hợp thời, hợp trend và đặc biệt phù hợp với vóc dáng sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của đám đông. 

Các bạn nam có thể phối đồ theo phong cách thời trang năng động với áo sơ mi trắng, quần jeans và giày thể thao. Còn đối với những bạn nam yêu thích phong cách trưởng thành, bạn có thể lựa chọn mặc bộ vest với giày da bóng loáng để tăng thêm sự sang trọng cho trang phục.

>> Xem thêm: Nên mặc gì đi đám cưới? 10 set đồ đi đám cưới đẹp, thu hút mọi ánh nhìn

Cách phố đồ nam đi dự sinh nhật

35+ cách phối đồ nam đẹp, bắt trend, theo nhiều phong cách

Những bữa tiệc sinh nhật thường khá thoải mái nên việc lựa chọn trang phục tương đối đơn giản. Bạn có thể lựa chọn những trang phục hằng ngày trẻ trung, thoải mái một chút là được. Bạn có thể lựa chọn những set đồ đơn giản với quần jeans bó phối áo thun đơn giản. Ngoài ra, bạn cũng có thể phối thêm một đôi giày thể thao êm ái để sử dụng di chuyển trong suốt hành trình. 

Phối đồ nam đi dự tiệc cuối năm 

35+ cách phối đồ nam đẹp, bắt trend, theo nhiều phong cách

Nhắc đến tiệc tùng, chúng ta làm sao có thể quên đi những bữa tiệc cuối năm vui vẻ cùng bạn bè, đồng nghiệp. Thông thường, không khí bữa tiệc cuối năm thường khá thoải mái nên bạn có thể lựa chọn trang phục tùy ý theo sở thích cũng những phong cách cá nhân của mình.

Tuy nhiên, có những bữa tiệc sẽ yêu cầu riêng về trang phục nên bạn có thể cân đối, lựa chọn cho mình những bộ đồ phù hợp với không gian bữa tiệc. Phong cách quý ông trẻ trung, lịch lãm với quần âu áo vest chắc chắn sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Phối đồ nam đi chơi 

35+ cách phối đồ nam đẹp, bắt trend, theo nhiều phong cách

Khi lựa chọn trang phục cho nam đi chơi, bạn nên lựa chọn những trang phục thoải mái theo kiểu dánh oversize hoặc vừa vặn với cơ thể là phù hợp nhất. Gợi ý cho bạn set đồ quần skinny jeans phối cùng áo phông cùng một chiếc áo sơ mi khoác ngoài. Bạn nam nên ưu tiên lựa chọn những tone màu sáng như trắng, xanh da trời để mang đến cho mình phong cách thời trang trẻ trung, năng động. 

Ngoài ra, những items như quần short áo phông cũng là một trong những gợi ý hoàn hảo mà bạn nam có thể lựa chọn mặc đi chơi ngày hè. 

Cách phối đồ nam học sinh 

35+ cách phối đồ nam đẹp, bắt trend, theo nhiều phong cách

Phối đồ cho nam học sinh cần phải đảm bảo sự thoải mái và phù hợp với môi trường học đường. Bạn có thể tham khảo ngay một số mẹo phối đồ nam học sinh sau đây: 

  • Áo sơ mi trắng và quần jeans - bộ trang phục cơ bản nhưng vô cùng ấn tượng và phù hợp với mọi dịp. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi trắng với quần jean màu xanh đậm hoặc đen.
  • Áo thun và quần kaki phù hợp với những ngày nắng nóng
  • Phối đồ với áo hoodie nam cùng với quần jogger cho những ngày thời tiết lạnh.
  • Vest và quần tây là set trang phục lịch sự và phù hợp với những dịp đặc biệt như hội thảo, buổi lễ tốt nghiệp.

35+ cách phối đồ nam đẹp, bắt trend, theo nhiều phong cách 10% OFF
Áo Hoodie Acmé De La Vie ADLV Marble Logo Màu Đen Size 1

1.980.000 đ 2.200.000 đ

Cách phối đồ nam trung niên đi làm lịch thiệp 

35+ cách phối đồ nam đẹp, bắt trend, theo nhiều phong cách

Trong môi trường học tập, các bạn nam thường ưa thích phong cách năng động, trẻ trung, nhưng khi đến nơi làm việc, các chàng trai cần chuẩn bị những trang phục nghiêm túc, đứng đắn và lịch sự.

Một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông là áo sơ mi cùng quần tây. Áo sơ mi mang đến vẻ lịch lãm, thanh lịch cho người mặc và thể hiện được sự nghiêm túc trong môi trường công sở. Chàng có thể lựa chọn phối áo sơ mi với quần tây tương phản màu sắc hoặc tương đồng tông màu để tạo ra vẻ ngoài đẳng cấp, đỉnh cao.

Để trang phục của mình luôn lịch sự, chỉn chu, các chàng trai cần biết cách phối đồ theo từng dịp. Trong môi trường công sở, công thức phối đồ quen thuộc là áo sơ mi, quần tây, giày da và thắt lưng. Đây là bộ trang phục truyền thống nhưng vẫn luôn đảm bảo tính thời trang và sự chuyên nghiệp.

Nếu bạn muốn thử nghiệm phong cách mới, áo vest nam kết hợp với quần jean cũng là một lựa chọn không tồi. Phong cách này có phần bụi bặm hơn, tạo nên vẻ nam tính, cá tính. Với sự tối giản này, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian suy nghĩ về trang phục khi đi làm mỗi ngày.

>> Xem thêm: 5 tiêu chí chọn áo sơ mi nam trung niên và 15+ mẫu áo cao cấp mới nhất

Phối đồ nam theo nhiều phong cách 

Phối đồ nam Hàn Quốc

35+ cách phối đồ nam đẹp, bắt trend, theo nhiều phong cách

Những chàng trai Hàn Quốc thường ghi điểm với những phong các thời trang giản dị, tươi mới nhưng cũng không kém phần thời thượng và phong cách. Một số tips phối đồ nam Hàn Quốc mà bạn có thể tham khảo như: 

  • Áo sweater cùng quần sooc lửng cùng phụ kiện sẽ mang đến cho bạn nam set đồ năng động, trẻ trung. 
  • Áo sơ mi form rộng phối với quần ống đứng mang đến phong cách thời trang sành điệu, lịch lãm. 
  • Những items như giày thể thao/ sneaker, khăn buộc, mũ pocket, túi đeo cũng nhất định không được bỏ qua. 

Phối đồ nam cá tính 

35+ cách phối đồ nam đẹp, bắt trend, theo nhiều phong cách

Bạn cũng có thể thay đổi bản thân mới lạ hơn với phong cách nam cá tính. Một vài gợi ý phối đồ nam cá tính mà bạn có thể tham khảo như: 

  • Phối đồ nam cá tính với áo phông, quần short và giày sneaker
  • Phối đồ nam cá tính với áo sơ mi kẻ, quần tối màu và một đôi sneaker sành điệu. 
  • Cách phối đồ nam cá tính mùa đông với áo thun dài tay, kèm quần short ngắn và giày sneaker
  • Mặc mùa hè với áo họa tiết, quần jeans rách cùng giày sneaker.
  • Cách phối đồ nam cá tính mùa đông với áo hoodie, quần jeans cùng giày sneaker. 

Phối đồ nam theo phong cách vitange 

35+ cách phối đồ nam đẹp, bắt trend, theo nhiều phong cách

Phong cách vintage là một xu hướng thời trang được yêu thích, đặc biệt là trong giới trẻ hiện nay. Để phối đồ nam theo phong cách vintage, bạn cần lựa chọn những trang phục có kiểu dáng và màu sắc phù hợp với phong cách này. Những items như áo blazer phối màu, quần jeans, kaki cùng những đôi Oxford sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Phối đồ nam lịch lãm

35+ cách phối đồ nam đẹp, bắt trend, theo nhiều phong cách

Phối đồ nam lịch lãm chuẩn quý ông là cả một nghệ thuật trong thế giới thời trang. Để có được phong cách lịch lãm và tinh tế, quý ông cần có một số bộ trang phục cơ bản và biết cách kết hợp chúng để tạo ra vẻ ngoài hoàn hảo. Sau đây là một số lời khuyên về cách phối đồ để trông lịch lãm và chuẩn quý ông: 

- Bộ suit là sự lựa chọn hoàn hảo để trông lịch lãm và sang trọng. Bạn có thể chọn bộ suit màu xám hoặc đen với áo vest, áo sơ mi, quần tây, giày da và cà vạt.

- Blazer là một lựa chọn phù hợp cho những dịp không cần quá lịch lãm nhưng vẫn đẹp và ấn tượng. Bạn có thể kết hợp blazer với áo sơ mi, quần kaki hoặc quần jean, giày da và cà vạt.

- Vest là một phụ kiện thời trang rất phổ biến trong phong cách lịch lãm và quý ông. Bạn có thể chọn vest màu sáng hoặc tối kết hợp với áo sơ mi, quần tây, giày da và cà vạt.

- Quần tây và áo sơ mi là bộ trang phục cơ bản nhưng vô cùng lịch lãm và phù hợp với nhiều dịp khác nhau. Bạn có thể chọn quần tây màu xám, đen hoặc nâu kết hợp với áo sơ mi màu trắng hoặc xanh.

Một số lưu ý khi lựa chọn trang phục cho nam 

35+ cách phối đồ nam đẹp, bắt trend, theo nhiều phong cách

Trang phục vừa vặn với vóc dáng 

Khi chọn trang phục, điều đầu tiên mà bạn cần quan tâm chính là trang phục có phù hợp với vóc dáng của mình không. Đừng chọn những chiếc áo sơ mi rộng thùng thình, vì chúng không giúp bạn trông thời trang và cá tính hơn chút nào. Ngược lại, bạn cũng không nên mặc quá chật cho vừa, bởi điều này sẽ làm lộ khuyết điểm trên cơ thể và gây cảm giác khó chịu khi mặc. Đây là một trong những điểm mà bạn cần đặc biệt quan tâm khi lựa chọn trang phục mặc đi chơi hay đi làm. 

Màu sắc phù hợp với làn da 

Một yếu tố quan trọng khi lựa chọn trang phục là màu sắc. Bên cạnh sở thích, bạn cần chú ý lựa chọn màu sắc phù hợp với làn da cũng như hoàn cảnh. Chẳng hạn, khi đi làm, bạn nên chọn những trang phục có màu sắc trung tính như đen, trắng, xám hay màu pastel để tạo sự chuyên nghiệp, lịch thiệp. Trong khi đó, khi đi dạo phố hay dự tiệc, bạn có thể chọn những màu sắc sáng tạo và ấn tượng để tạo nên phong cách riêng và thể hiện cá tính của mình.

Mix & match với phụ kiện 

Khi lựa chọn trang phục, bạn nam nên quan tâm đến việc lựa chọn phụ kiện. Bạn nên ưu tiên lựa chọn những món phụ kiện có thể mix & match với nhiều trang phục theo nhiều phong cách khác nhau. Những món phụ kiện mà bạn nên sở hữu như: đồng hồ, túi xách, trang sức,...

Lời kết: 

Trên đây là một số cách phối đồ nam đơn giản từ những món phụ kiện thời trang cơ bản nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách thời trang riêng biệt hay đơn thuần chỉ là những set đồ mặc hằng ngày thì những gợi ý này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

dang-tam-giac-nguoc
Dáng tam giác ngược nên mặc gì? Gợi ý cách phối đồ đẹp
Diệu Thanh 18/07/2024
balo-chong-nuoc
Top 10 balo chống nước chất lượng, đáng đầu tư nhất 
Thùy Linh 16/07/2024
balo-di-phuot
Top 10 balo đi phượt chất lượng được tìm mua nhiều nhất
Thùy Linh 16/07/2024
balo-chong-gu-hang-nao-tot
Balo chống gù hãng nào tốt? Top 5 thương hiệu chất lượng nhất
Thùy Linh 15/07/2024
cach-phoi-do-di-da-lat-cho-nam
12 Cách phối đồ đi Đà Lạt cho nam đẹp và chất lừ nên thử
Thùy Linh 15/07/2024
lolita-la-gi
Lolita là gì? Các phong cách Lolita được yêu thích nhất
Thùy Linh 12/07/2024

Bài viết mới nhất

huong-dan-cach-mo-khoa-vali-bi-ket-hoac-quen-mat-khau
Hướng dẫn cách mở khóa vali bị kẹt hoặc quên mật khẩu 
Thùy Linh 26/07/2024
dieu-khoan-dich-vu
Điều Khoản Dịch Vụ
Đỗ Thị Thúy 26/07/2024
tieu-chi-chon-mua-vali-du-lich
9 tiêu chí chọn mua vali du lịch bền đẹp, chất lượng nhất
Thùy Linh 26/07/2024
nen-chon-vali-du-lich-dai-ngay-loai-nao-size-bao-nhieu
Nên chọn vali du lịch dài ngày loại nào? Size bao nhiêu?
Thùy Linh 25/07/2024
giay-derby-la-gi-phan-biet-giay-derby-va-giay-oxford-nam
Giày derby là gì? Phân biệt giày derby và giày oxford nam
Diệu Thanh 25/07/2024
cach-xep-giay-vao-vali
Cách xếp giày vào vali gọn gàng, không bị mất form, trầy xước
Thùy Linh 25/07/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat MessengerChat Zalo