9 lý do nên mua đồng hồ Casio G-Shock và 11 bước kiểm tra thật giả

Với đồng hồ Casio G-Shock, với một mức giá phải chăng, bạn đang có được một chiếc đồng hồ bền bỉ, phong cách, không thấm nước với các tính năng công nghệ tiên tiến nhất.

Đồng Hồ Nam Casio Analog-Digital G Shock GA-140MG-1A Màu Đen 38% OFF Đồng Hồ Nam Casio Analog-Digital G Shock GA-140MG-1A Màu Đen
2.799.000 đ
4.500.000 đ
Đồng Hồ Nam Casio Analog-Digital G Shock GA2100FR-3A Màu Xanh Rêu 31% OFF Đồng Hồ Nam Casio Analog-Digital G Shock GA2100FR-3A Màu Xanh Rêu
2.899.000 đ
4.200.000 đ

Lịch sử của đồng hồ Casio G-Shock

9 lý do nên mua đồng hồ Casio G-Shock và 11 bước kiểm tra thật giả - 1

Lịch sử của G-Shock kéo dài từ năm 1981 khi người đứng đầu thiết kế đồng hồ Kikuo Ibe nảy ra ý tưởng tạo ra một chiếc đồng hồ có thể chống sốc và không bị vỡ. Ông đã nảy ra ý tưởng này sau khi một chiếc đồng hồ bị rơi trong giờ làm việc và bị vỡ, đó là điều tất nhiên do tính chất mỏng manh của một chiếc đồng hồ và chuyển động của nó.

Bạn có thể đã hình dung ra rồi, nhưng cái tên "G-Shock" xuất phát từ khái niệm chịu được cú sốc do trọng lực gây ra khi thả rơi, hay nói cách khác là "Cú sốc trọng lực".

Ngay từ đầu, có ba tiêu chí mà đồng hồ G-Shock phải đáp ứng. Tiêu chí đầu tiên là đồng hồ có thể chịu được độ rơi 10 mét, áp suất nước 10 ATM và cuối cùng là tuổi thọ pin 10 năm.

Nhóm chấp thuận ý tưởng của Ibe và bắt đầu nghiên cứu và phát triển. Mẫu G-Shock đầu tiên từng được sản xuất trở thành G-Shock, DW-5000C

Điều thú vị về G-Shock là nhìn chung, nó là một chiếc đồng hồ kỹ thuật số thể thao và cồng kềnh, tuy nhiên, họ vẫn cố gắng khẳng định đây là đồng hồ đeo tay phổ biến, được ca ngợi và đánh giá cao trên toàn thế giới.

Khái niệm cốt lõi của những chiếc đồng hồ G-Shock là chúng có thể đối phó với mọi loại điều kiện khắc nghiệt, chịu được các tình huống khó khăn, chấn động, va chạm, và nhiều hơn nữa. Những chiếc đồng hồ này có nghĩa là để tồn tại lâu dài.

9 lý do nên mua đồng hồ Casio G-Shock và 11 bước kiểm tra thật giả - 2

Thương hiệu Casio đã giới thiệu dòng đồng hồ siêu bền G-Shock vào năm 1983. Mục tiêu của họ là sản xuất một chiếc đồng hồ cứng cáp nhưng giá cả phải chăng, có thể chịu được những cú sốc chói tai và có tuổi thọ pin ít nhất 10 năm. Tên G-Shock là viết tắt của "Gravitational Shock".

Điều đáng chú ý là những chiếc G-Shocks đầu tiên đều là kỹ thuật số, không phải analog. Đây là điều quan trọng vì đồng hồ kỹ thuật số không có bộ phận chuyển động và do đó ít bị hỏng hóc hoặc hư hỏng cơ học trong môi trường khắc nghiệt.

Ngày nay, hầu hết G-Shocks là sự kết hợp analog-kỹ thuật số. Chúng trông đẹp mắt nhưng nếu bạn thực sự muốn có một chiếc G-shock bền nhất với phiên bản kỹ thuật số hoàn toàn.

G-Shocks đã trở thành biểu tượng không chỉ là độ bền. Bây giờ chúng là phụ kiện thời trang hợp pháp.

Nếu bạn đang suy nghĩ về việc có nên mua đồng hồ Casio G-Shock không, thì câu trả lời là NÊN, bạn sẽ không hối tiếc. Nhưng nếu bạn muốn biết thêm về những gì làm cho những chiếc đồng hồ Casio chính hãng này trở nên độc đáo và chắc chắn rằng bạn chọn đúng mẫu với các tính năng tốt nhất phù hợp với nhu cầu của bạn, hãy tìm hiểu thêm ở phần dưới nhé.

9 lý do nên mua đồng hồ Casio G-Shock

9 lý do nên mua đồng hồ Casio G-Shock và 11 bước kiểm tra thật giả - 3

Sự bền bỉ và chắc chắn

G-Shock là một trong những chiếc đồng hồ khó nhất từng được sản xuất. Trên thực tế, đó là chiếc đồng hồ cứng nhất thế giới theo sách kỷ lục Guinness. Trong bài kiểm tra Guinness, chiếc DW-5600 G-Shock rẻ nhất vẫn “sống sót” khi bị một chiếc xe tải lao qua như không có chuyện gì và tiếp tục tích tắc.

Do cấu trúc chống va đập của nó, G-Shock của bạn sẽ hoạt động không có vấn đề gì - điều đó thậm chí đúng với các mẫu rẻ nhất. Chúng là những chiếc đồng hồ chắc chắn, đáng tin cậy, hoạt động tốt một cách nhất quán và có danh tiếng về chất lượng. Những người lính , nhân viên thực thi pháp luật và những người hoạt động ngoài trời yêu thích đồng hồ G-Shock vì lý do chính xác đó.

Không thấm nước

9 lý do nên mua đồng hồ Casio G-Shock và 11 bước kiểm tra thật giả - 4

Mọi mẫu G-Shock đều có khả năng chống thấm nước ở độ sâu 200m / 660ft. / 20bar ngang với đồng hồ lặn chuyên nghiệp.

Tuổi thọ tới 10 năm

Một trong những tính năng tuyệt vời nhất của G-Shocks là tuổi thọ của nó . Đặc điểm này phải được ghi nhận cho sự khéo léo trong xây dựng của người Nhật. Khi bạn bắt đầu sử dụng một trong những chiếc đồng hồ này, bạn không cần phải thay pin trong thời gian sử dụng.

Tính năng công nghệ tiên tiến

9 lý do nên mua đồng hồ Casio G-Shock và 11 bước kiểm tra thật giả - 5

Ngoài vẻ ngoài và độ bền tuyệt vời, đồng hồ G-Shock không bị tụt lại phía sau khi nói đến các tính năng công nghệ . Đây là một số tính năng của G-Shock:

- Hầu hết các G-shock đều chạy bằng năng lượng mặt trời.

- Bạn có thể chọn giữa các mô hình tương tự hoặc kỹ thuật số hoặc quyết định cho kết hợp tương tự / kỹ thuật số.

- Các tính năng tiêu chuẩn bao gồm đồng hồ đếm ngược, đồng hồ thế giới, đồng hồ bấm giờ, báo thức, đèn nền Led.

- Các tính năng bổ sung mà bạn có thể tìm thấy trong một số kiểu máy bao gồm kết nối Bluetooth, la bàn, máy đo độ cao, phong vũ biểu, nhiệt kế, ngày mặt trời mọc và lặn, dấu thời gian.

Mặt khác, G-Shocks được sản xuất để hoạt động ngoài trời. Đó là chiếc đồng hồ phiêu lưu hoàn hảo đi kèm với các tính năng như:

- Pin năng lượng mặt trời

- Đồng hồ nguyên tử (đồng hồ tự động điều chỉnh thời gian mỗi ngày 00:00 qua tín hiệu radio)

- Compa

- Nhiệt kế

- Máy đo độ cao

- Báo động rung

- Đèn nền rảnh tay

Điểm tuyệt vời nhất về G-Shocks tiên tiến là chúng không lớn hơn đáng kể so với các mẫu bình thường và vừa vặn trên cổ tay của bạn mà không gây cảm giác cồng kềnh. Điều này đặc biệt đúng với mẫu GWM-5610 - một chiếc G-Shock hình vuông có đường kính chỉ 43mm nhưng lại tích hợp pin năng lượng mặt trời cùng với đồng hồ nguyên tử trong một chiếc vỏ nhỏ đó.

Đa dạng mẫu mã và thiết kế

9 lý do nên mua đồng hồ Casio G-Shock và 11 bước kiểm tra thật giả - 6

G-Shocks có nhiều hình dạng và màu sắc. Có một cái gì đó dành cho tất cả mọi người và không có thương hiệu đồng hồ nào khác có nhiều kiểu dáng và màu sắc giống như G-Shock. Bạn có thể tìm thấy một chiếc G-Shock để phù hợp với bất kỳ trang phục nào - cả ngoài trời và trong nhà.

Chúng tôi đặc biệt thích các mẫu màn hình tối giản, linh hoạt hoạt động trong cả môi trường chính thức và không chính thức. Chúng hoàn toàn trái ngược với những chiếc đồng hồ thể thao G-Shock kỹ thuật số đầy màu sắc và sặc sỡ mà bạn biết từ những năm 90.

Sự nam tính

9 lý do nên mua đồng hồ Casio G-Shock và 11 bước kiểm tra thật giả - 7

Cho dù bạn thích hay không thích thiết kế, có một điều mà bạn không thể tranh cãi - G-Shock là một trong những chiếc đồng hồ nam tính nhất hiện nay . Mọi thứ về thiết kế đều cứng cáp, chắc chắn và sẵn sàng hoạt động. Không thể nói như vậy về chiếc Rolex bạc sáng bóng hay thậm chí là chiếc Seiko đáng tin cậy.

Không có đối thủ

Một chi tiết mà nhiều người bỏ lỡ nhất là G-Shock hầu như không có đối thủ trong phân khúc “đồng hồ khó nhằn”.

Ngoài G-Shock, bạn chỉ có Luminox, Timex và một sản phẩm nhái của Trung Quốc có tên là S-Shock. Trong số 3 người này, chỉ có Timex tiến gần đến G-Shock về chức năng cơ bản, nhưng họ không tạo ra những chiếc đồng hồ tiên tiến sử dụng năng lượng mặt trời…

Hầu như không có nhược điểm

9 lý do nên mua đồng hồ Casio G-Shock và 11 bước kiểm tra thật giả - 8

Chắc chắn, các mô hình riêng lẻ có thể có một số điểm kỳ quặc như màn hình âm bản khó đọc hoặc vỏ quá thô. Nhưng với tất cả các mô hình khác nhau có sẵn, bạn đảm bảo sẽ tìm thấy thứ gì đó phù hợp với sở thích và yêu cầu của mình.

Hầu hết các phàn nàn phổ biến về G-Shock là ngoại hình "vui nhộn" và cấu trúc bằng nhựa / nhựa thông. Nhưng như chúng tôi đã trình bày ở trên, G-Shocks cũng có màu sắc nghiêm túc và G-Shocks bằng nhựa thực sự cứng hơn hầu hết các đồng hồ bằng thép khác.

Với G-Shock, bạn có thể có tất cả:

Lớn và nhỏ

Analog và kỹ thuật số

Rẻ và đắt

Đầy màu sắc và đơn điệu

Nhựa và thép

Tuy nhiên một vài điều cần cân nhắc trước khi mua đồng hồ Casio G-Shock:

- G-Shocks không phải là Đồng hồ thông minh. Nếu bạn muốn có một chiếc đồng hồ thông minh, thì hãy tìm một thứ khác. Chỉ một số mẫu G-Shock được trang bị GPS và khả năng Bluetooth

- Giờ thế giới - Một số mẫu G-Shock không có tính năng giờ thế giới hoặc giờ hiện hành nguyên tử.

- Đồng hồ đếm ngược - Đồng hồ đếm ngược trong những kiểu máy có tính năng này chỉ được giới hạn trong 100 phút.

- Màn hình LCD đảo ngược và màn hình m bản - nhiều người yêu thích các tính năng này của G shock; tuy nhiên, những loại màn hình này có thể khó đọc, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng yếu.

- Kích thước - phần lớn đồng hồ G-Shock là đáng kể và dành cho những người có cổ tay lớn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ “có vẻ ngoài cứng cáp” hoặc hoạt động thực tế, hãy chọn G-Shock; nhưng chúng không phải là đồng hồ chính thức.

Giá cả phải chăng

Một chiếc đồng hồ Casio G-Shock bạn có thể mua với giá chỉ từ 40 đô la, đây là giá được đánh giá là rẻ nếu so sánh về chất lượng và sự bền bỉ mà sản phẩm này sở hữu.

11 bước kiểm tra đồng hồ Casio G-Shock thật giả

9 lý do nên mua đồng hồ Casio G-Shock và 11 bước kiểm tra thật giả - 9

Bước 1: Kiểm tra nút Casio G-Shock 3 chính hãng và nhái

Nếu bạn nhấn 3 nút cụ thể (A, B và D - nói cách khác, nút ở bên trái và nút dưới cùng ở bên phải, trong hầu hết các mẫu G-Shock) trên G-Shock chính hãng cùng một lúc, màn hình của nó sẽ hiển thị tất cả các pixel trên.

Hơn nữa, nếu bạn nhấn nút thứ 4 (nút C - nút trên cùng bên phải), bạn có thể lướt qua menu ẩn này và cuối cùng có thể xem số mô-đun / chuyển động.

Bước 2: Kiểm tra các hình khắc ở mặt sau vỏ trên đồng hồ Casio G-Shock

9 lý do nên mua đồng hồ Casio G-Shock và 11 bước kiểm tra thật giả - 10

Đối với bước thứ hai của hướng dẫn cách phát hiện đồng hồ Casio G-Shock giả, chúng ta sẽ xem xét Casio G-Shock thật và giả cho các hình khắc ở mặt sau của chúng.

Điều đầu tiên, chúng ta hãy nhanh chóng kiểm tra hình ảnh Casio G-Shock chính hãng và nhái dưới đây, và sau đó, chúng tôi sẽ giải thích những sai sót trên đồng hồ giả, cũng như các chi tiết trên sản phẩm chính hãng.

Như bạn có thể thấy trong hình ảnh đồng hồ Casio G-Shock giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách đồng hồ giả có các nét khắc ở sai trọng lượng phông chữ.

Trên thực tế, đồng hồ giả có dòng chữ "CHỐNG SỐC" ở giữa đồng hồ quá mỏng, trong khi đồng hồ chính hãng có dòng chữ dày hơn.

Đó là bởi vì đồng hồ giả có văn bản của nó nằm quá sâu bên trong vỏ kim loại, do đó có vẻ ngoài mỏng như vậy, trong khi đồng hồ chính hãng có văn bản dày hơn vì nó được khắc sâu hơn trên vỏ kim loại.

Sau đó, nhìn vào các dòng chữ tròn xung quanh đồng hồ, mặt hàng giả có dòng chữ quá dày, trong khi đồng hồ chính hãng có tất cả các dòng chữ cong của nó mỏng hơn.

Bước 3: Kiểm tra bao bì của đồng hồ Casio G-Shock

9 lý do nên mua đồng hồ Casio G-Shock và 11 bước kiểm tra thật giả - 11

Đến bước thứ ba của hướng dẫn cách phát hiện đồng hồ Casio G-Shock giả, chúng ta sẽ xem xét bao bì của đồng hồ Casio G-Shock thật và giả.

Như mọi khi, chúng ta hãy nhanh chóng kiểm tra hình ảnh của đồng hồ Casio G-Shock chính hãng và nhái dưới đây.

Trong hình ảnh đồng hồ Casio G-Shock thật và giả ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách G-Shock chính hãng có vỏ nhôm được bọc trong hộp các tông.

Mặt khác, rất nhiều đồng hồ Casio G-Shock giả không có vỏ nhôm trong hộp các tông và chúng nằm ngoài đồng hồ mà không có bất kỳ bao bì nào.

Bước 4: Kiểm tra các dòng chữ trên hướng dẫn sử dụng đồng hồ

9 lý do nên mua đồng hồ Casio G-Shock và 11 bước kiểm tra thật giả - 12

Tiếp tục với cách thứ tư về cách phát hiện đồng hồ Casio G-Shock giả, bây giờ chúng ta sẽ xem xét hướng dẫn sử dụng đồng hồ Casio thật và giả.

Hướng dẫn sử dụng là cuốn sách nhỏ cung cấp cho bạn thông tin về cách sử dụng tất cả các chức năng của Casio G-Shock. Bây giờ, chúng ta hãy xem xét sự so sánh giữa Casio G-Shocks chính hãng và nhái.

Trong hầu hết các trường hợp, đồng hồ Casio G-Shock nhái sẽ có hướng dẫn sử dụng với hơn 50% văn bản được viết bằng tiếng Trung và đó là điều không thể thấy trên sổ tay chính hãng.

Đồng hồ Casio G-Shock chính hãng phải có mã khớp với mã trên nhãn dán MRP, đồng thời, mã này cũng có thể được kiểm tra trên trang web của Casio.

Hãy nhớ rằng đồng hồ Casio G-Shock chính hãng phải có số kiểu máy phù hợp trên hộp, sách hướng dẫn sử dụng và ở mặt sau của vỏ đồng hồ. Ngoài ra, một số bản sao G-Shock thậm chí không cung cấp hướng dẫn sử dụng, hoặc ít nhất là không có đúng số kiểu máy.

Bước 5: Kiểm tra trọng lượng của đồng hồ Casio G-Shock

Đi đến bước thứ năm của hướng dẫn cách phát hiện đồng hồ Casio G-Shock giả, bây giờ chúng ta sẽ nói về Casio G-Shock thật và giả cho trọng lượng của chúng.

Trọng lượng cụ thể của đồng hồ có thể được tìm thấy ở nhiều nguồn đáng tin cậy trên Internet như trên web chính thức: https://www.casio.com/jp/ bao gồm cả các đại lý được ủy quyền, vì vậy, nó có thể được kiểm tra chéo với mặt hàng đã được xác thực.

Đảm bảo trọng lượng của đồng hồ bạn đang xác thực khớp với mô tả trọng lượng chính thức có thể được tìm thấy trong các đại lý ủy quyền của Casio G-Shock.

Bước 6: Kiểm tra móc cài của đồng hồ Casio G-Shock

9 lý do nên mua đồng hồ Casio G-Shock và 11 bước kiểm tra thật giả - 13

Đối với phương pháp thứ sáu về cách phát hiện đồng hồ Casio G-Shock giả, chúng ta sẽ xem xét đồng hồ Casio G-Shock thật và giả để biết móc cài của chúng.

Khóa móc là một tính năng nhỏ của Casio G-Shock giúp bạn đóng dây đeo và vì vậy, nó là thứ buộc đồng hồ vào tay bạn.

Trong hình ảnh đồng hồ Casio G-Shock giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách móc cài của đồng hồ giả bị thiếu dòng chữ có trên mặt hàng chính hãng.

Nhìn vào móc cài của đồng hồ chính hãng, bạn có thể thấy dòng chữ “CASIO” được khắc ở mặt trong của móc cài kim loại như thế nào.
Trong hình ảnh đồng hồ Casio G-Shock giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách móc cài của đồng hồ giả bị thiếu dòng chữ có trên mặt hàng chính hãng.

Nhìn vào móc cài của đồng hồ chính hãng, bạn có thể thấy dòng chữ “CASIO” được khắc ở mặt trong của móc cài kim loại như thế nào.

Bước 7: Xác minh hiệu ứng lume trên đồng hồ Casio G-Shock

9 lý do nên mua đồng hồ Casio G-Shock và 11 bước kiểm tra thật giả - 14

Tiếp tục với cách thứ bảy về cách phát hiện đồng hồ Casio G-Shock giả, chúng ta sẽ xem xét đồng hồ Casio G-Shock giả và thật để biết hiệu ứng lume của chúng.

Hiệu ứng lume đại diện cho các chất hóa học có sẵn trên các bộ phận cụ thể của đồng hồ và sẽ sáng lên sau khi chúng được sạc, để giúp bạn dễ dàng biết thời gian khi bạn ở trong môi trường tối.

Trong hình ảnh đồng hồ Casio G-Shock thật và giả ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách đồng hồ chính hãng có kim giờ và kim phút sáng như thế nào khi chúng được sạc và chiếu sáng đúng cách trong bóng tối.

Đồng hồ nhái không có hiệu ứng lume, vì tính năng này hoàn toàn bị thiếu trên đồng hồ đeo tay giả. Do đó, nếu bạn cố gắng sạc đồng hồ giả như trong hình trên, nó sẽ không sáng và tỏa sáng.

Bước 8: Kiểm tra các tên được đề cập trên đồng hồ Casio G-Shock

9 lý do nên mua đồng hồ Casio G-Shock và 11 bước kiểm tra thật giả - 15

Đến với phương pháp thứ tám về cách phát hiện đồng hồ Casio G-Shock giả, bây giờ chúng ta sẽ xem xét đồng hồ Casio G-Shock thật và giả cho các chữ khắc trên gờ và mặt số.

Mặc dù nó có vẻ là một điểm đơn giản để kiểm tra, nhưng hãy nhớ rằng những điểm như thế này có thể dễ dàng cho bạn biết tính xác thực của một chiếc Casio G-Shock, vì các nhà sản xuất hàng nhái không phải lúc nào cũng chú ý đúng mức đến những chi tiết nhỏ này.

Trong hình ảnh đồng hồ Casio G-Shock thật và giả ở trên, chúng tôi đã chỉ ra đồng hồ giả có chữ khắc sai như thế nào.

Nhìn vào từ "MODE", chúng tôi đã quan sát thấy đồng hồ giả có dòng chữ quá dày, quá to và rộng hơn so với dòng chữ của đồng hồ chính hãng.

Quay lại đồng hồ Casio G-Shock chính hãng, bạn có thể thấy dòng chữ “MODE” của nó mỏng hơn và nhỏ hơn so với dòng chữ tương tự trên đồng hồ giả.

Bước 9: Màu sắc kim Casio G-Shock thật và giả

9 lý do nên mua đồng hồ Casio G-Shock và 11 bước kiểm tra thật giả - 16

Đối với phương pháp thứ chín về cách phát hiện đồng hồ Casio G-Shock giả, chúng ta sẽ xem xét tay của đồng hồ Casio thật và giả.

Trong hầu hết các trường hợp, đồng hồ Casio G-Shock được sản xuất giả có đầu kim của chúng có màu không đúng.

Trong hình ảnh với Casio G-Shocks giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách tay của đồng hồ giả sử dụng một màu duy nhất cho toàn bộ chiều dài của tay.

Đồng hồ Casio G-Shock chính hãng có kim màu xám, và đầu kim ở đầu kim có màu xanh lam, không giống như kim đồng hồ giả chỉ có một màu cho toàn bộ kim loại, thay vì chỉ có đầu kim màu.

Bước 10: Xác thực con trỏ 12 giờ trên G-Shock

9 lý do nên mua đồng hồ Casio G-Shock và 11 bước kiểm tra thật giả - 17

Tiếp tục với phương pháp thứ mười về cách phát hiện đồng hồ Casio G-Shock giả, chúng ta sẽ xem xét Casio G-Shock thật và giả cho mốc giờ 12 giờ của chúng, ở trên cùng của đồng hồ.

Những gì chúng tôi đã chỉ ra trong hình ảnh Casio G-Shock thật và giả ở trên là thực tế là kim chỉ của đồng hồ giả ở vị trí 12 giờ có các cạnh hình tam giác.

Kim chỉ của đồng hồ Casio G-Shock chính hãng ở vị trí 12 giờ có các cạnh hình vuông và do đó, nó có hình dạng gần giống như hình vuông, không giống như kim chỉ hình tam giác của đồng hồ giả.

Bước 11: Kiểm tra độ chính xác của đồng hồ Casio G-Shock của bạn

Chuyển sang bước thứ 11 và bước cuối cùng của hướng dẫn cách phát hiện đồng hồ Casio G-Shock giả, chúng ta sẽ nói về độ chính xác của đồng hồ trong khi hiển thị thời gian

Đồng hồ chính hãng phải có độ chính xác ± 15 giây mỗi tháng, trong khi một số đồng hồ giả có sự khác biệt hiện tại về độ chính xác thời gian.

Vì vậy, sau khi kiểm tra đồng hồ của bạn trong một tháng hoặc sử dụng các công cụ cụ thể (như ứng dụng dành cho thiết bị di động hoặc một công cụ có tên là máy đo thời gian), bạn nên lưu ý rằng nếu đó là một mặt hàng chính hãng, nó sẽ có độ trễ tối đa cộng hoặc trừ 15 giây trong đó tháng - giảm xuống còn ± 0,5 giây / 24 giờ.

Các thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, không thay thế cho việc nhận định sản phẩm và quyết định mua sản phẩm của quý khách hàng. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm cụ thể, quý khách vui lòng liên hệ tư vấn viên để được tư vấn chính xác nhất. Hotline: 093.934.8888

Những dòng đồng hồ Casio G-Shock phổ biến

Dòng G-Shock DW503

9 lý do nên mua đồng hồ Casio G-Shock và 11 bước kiểm tra thật giả - 18

Dòng DW503 G-Shock nguyên bản này, được sản xuất lần đầu tiên vào năm 1981, sử dụng sự pha trộn thuần túy của hai màu sắc, tạo cho nó một vẻ ngoài cổ điển của những năm 80 được những người đam mê cổ điển yêu thích.

Nó cho phép bạn thực hiện các chức năng cần thiết như báo thức, đồng hồ bấm giờ, đồng hồ đếm ngược, đèn nền LED, v.v.

Giá của chiếc đồng hồ này là khoảng 200$.

Dòng G-Shock 5000 TFC-1

5000 TFC-1 là chiếc G-Shock chạy bằng năng lượng mặt trời theo phong cách cổ điển. Nó tương tự như dòng kỹ thuật số kim loại 5000 ngoại trừ tính năng Bluetooth, cho phép nó kết nối liền mạch với các thiết bị hỗ trợ Bluetooth.

Đồng hồ này nằm ở mức cao hơn trong danh sách giá (khoảng 1.200 đô la) và nó chỉ dành cho những người yêu thích sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và màn trình diễn hiện đại

5000 TFC-1 có nhiều chức năng khác nhau, từ báo thức đến đồng hồ bấm giờ, đồng hồ đếm ngược, đèn nền LED, bộ đếm thời gian vòng chạy và kết cấu hoàn toàn bằng kim loại.

Dòng G-Shock GWNQ1000

9 lý do nên mua đồng hồ Casio G-Shock và 11 bước kiểm tra thật giả - 19

Chiếc đồng hồ này nổi bật về tính thẩm mỹ và các tính năng thực sự tuyệt vời.

Ngoài ra, đến các tính năng mà hầu hết các G-Shocks đều trang bị như đồng hồ đếm ngược, báo thức; GWNQ1000 cũng có thể hoạt động như một phong vũ biểu, nhiệt kế, máy đo độ sâu và máy đo độ cao.

Vì vẻ ngoài và chức năng ấn tượng của nó, giá của chiếc đồng hồ này là khoảng 950 $.

Dòng G-Shock Gravity Master

9 lý do nên mua đồng hồ Casio G-Shock và 11 bước kiểm tra thật giả - 20

Gravity Master Hybrid G-Shock được làm bằng hợp kim titan và carbon; nó là một chiếc đồng hồ chống đạn.

Bên cạnh tính năng độc đáo này, nó còn có kiểu dáng công nghệ cao, chức năng kết nối Bluetooth, bộ đếm thời gian tiêu chuẩn và độ chính xác chưa từng có cho các múi giờ trên thế giới.

Rất phù hợp và được khuyến nghị cho các phi công và chi phí khoảng 800 đô la.

G-Shock Analog / Digital

Chiếc đồng hồ này có thể đứng cạnh đồng hồ Rolex đắt tiềnđồng hồ Seiko cao cấp của Nhật Bản một cách tự hào.

Chỉ riêng các chuyển động được căn chỉnh bằng đồng hồ nguyên tử của nó đã vượt trội hơn trong khi các bước hoàn thiện rất ngoạn mục.

Giá dao động từ 2.600 đô la đến 7.800 đô la cho các chức năng tuyệt vời như theo dõi múi giờ, đồng hồ mặt trời tương tự tiêu chuẩn và tham chiếu đồng hồ nguyên tử.

Dòng G-Shock MTG Analog

Dòng MTG không phức tạp như MR. Dòng G tương tự, nhưng theo thiết kế, nó duy trì mức độ chính xác thời gian cao.

Trong số các tính năng khác là kết nối Bluetooth (với một ứng dụng được kết nối), giờ thế giới, tự động cập nhật thời gian, đồng hồ bấm giờ, v.v.

Nó không chỉ có chức năng mà còn khá thời trang, bền, chống nước chống va đập và có đèn nền. Giá của nó dao động trong khoảng 800 $ đến 1800 $.

5 sự thật thú vị về Casio G-Shock

9 lý do nên mua đồng hồ Casio G-Shock và 11 bước kiểm tra thật giả - 23

1. Tiền thân của G-Shock thậm chí không phải là một chiếc đồng hồ. Công ty Casio được thành lập vào năm 1946 tại Tokyo. Người sáng lập Tadao Kashio đã phát minh ra tẩu yubiwa, một loại ống đựng thuốc lá.

Sử dụng lợi nhuận từ phát minh này, Công ty đã phát minh ra máy tính đầu tiên của họ và họ đã chi tiêu trong nhiều năm để có nhiều sản phẩm; G-Shock là một trong số đó.

2. G-Shock đắt nhất trên thế giới là Casio G-Shock G-D5000-9.

Điều khiến nó trở nên đắt giá là chất liệu mà chiếc đồng hồ này được làm từ - vàng 18K màu vàng. Nó có hệ thống năng lượng mặt trời gallium arsenide, và nó có giá 100.000 đô la.

3. Đèn nền Fox Fire trong đồng hồ G-Shock - điều này nghe có vẻ khó hiểu vì những người khác đều sử dụng đèn nền chiếu sáng. Thực tế là, nó cuối cùng cũng giống nhau, nhưng vì một số lý do ở Nhật Bản, nó được gọi là FoxFire.

4. Chiếc đồng hồ G-Shock đầu tiên là DW-5000, ra đời từ năm 1983. Ngày nay, chỉ có 3 chiếc đồng hồ này tồn tại và chúng thuộc về các thành viên của nhóm thiết kế ban đầu.

5. Truyền thuyết nói rằng ý tưởng về G-Shock xuất phát từ một tai nạn sau khi Kikuo Ibe làm rơi và làm vỡ đồng hồ của anh ấy. Anh ấy là một trong những kỹ sư của công ty Casio, và chiếc đồng hồ mà anh ấy đánh rơi là một món quà của cha anh ấy. Để ngăn chặn các loại tai nạn tương tự, anh ấy đã quyết định lắp ráp "Team Tough", sau này sẽ phát triển một chiếc G-Shock.

Nếu bạn đang tìm kiếm chất lượng, độ bền, kiểu dáng cứng cáp và chức năng, G-Shocks chắc chắn là con đường phù hợp.

Tôi tin rằng mọi người nên sở hữu ít nhất một chiếc G-Shock, ngay cả khi nó chỉ dành cho các hoạt động ngoài trời khi bạn cần một chiếc đồng hồ không thể phá vỡ. Phần tốt nhất là điều đó có thể xem xét chúng có giá cả phải chăng.

Chỉ với 40 đô la, bạn vẫn sẽ có được một chiếc đồng hồ cao cấp tuyệt vời với tất cả các tính năng chính của G-Shock. Ngay cả những phiên bản rẻ nhất của G-Shock cũng sẽ có khả năng chống sốc, chống thấm nước và có khả năng phục hồi trong mọi điều kiện môi trường mà bạn có thể tưởng tượng.

>> Xem thêm: Đồng hồ Casio có tốt không? Top 3 đồng hồ Casio Nhật Bản tốt nhất 

Mua sản phẩm trên Website hoặc đặt mua hàng qua Hotline:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chúng tôi mang lại cho khách hàng các quyền lợi khi mua hàng:

  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng với nhiều phương thức thanh toán
  • Được kiểm tra hàng trước khi nhận
  • Đổi trả và Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả trong 7 ngày
  • Bảo hành sản phẩm miễn phí
  • Mua hàng trả góp linh hoạt
  • Tích điểm thành viên và nhiều ưu đãi khi mua hàng

Vua Hàng Hiệu cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh của trải nghiệm mua sắm, để bạn có thể tự tin và thoải mái khi mua sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
mau-taupe-la-gi-cach-phoi-do-sanh-dieu-voi-tone-taupe-cho-nam
Màu taupe là gì? Cách phối đồ sành điệu với tone taupe cho nam
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger