Đi bar mặc gì? 20+ outfit đi bar thu hút mọi ánh nhìn

Đi bar mặc gì thu hút không hề khó nếu bạn nắm được bí quyết phối đồ. Tham khảo ngay những outfit đi bar đẹp trong bài viết sau.

Bar là gì?

Quán bar là nơi bán rượu và thức uống cùng không gian giải trí, thường có âm nhạc và hiệu ứng ánh sáng đặc sắc.  Các quán bar thường phục vụ các loại đồ uống cồn như bia, rượu, cocktail và đôi khi còn có cả đồ ăn nhẹ để khách hàng có thể thưởng thức trong lúc ngồi tán gẫu hoặc thưởng thức âm nhạc. Đây được xem là nơi giải trí phổ biến cho các buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè, họp nhóm hay tổ chức tiệc tùng.

Đi bar mặc gì để thu hút mọi ánh nhìn

Phối trang phục phù hợp với vóc dáng

Một bộ trang phục phù hợp với vóc dáng sẽ giúp bạn tỏa sáng hơn so với một outfit diêm dúa nhưng quá chật hay quá rộng. Khi chọn đồ đi bar, bạn nên cân nhắc xem món đồ nào có thể làm nổi bật những ưu điểm ngoại hình của mình. Tránh việc cố gắng mặc những bộ quần áo, váy không phù hợp cho dù chúng đẹp và nổi bật đến đâu.

Đi bar mặc gì? 20+ outfit đi bar thu hút mọi ánh nhìn - 1

 

Mix đồ đi bar mang phong cách riêng

Trả lời cho câu hỏi đi bar mặc gì để nổi bật và thu hút, câu trả lời là bạn cần có outfit mang cá tính riêng. Những bộ đồ mang phong cách giống nhau sẽ chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên chìm nghỉm và nhạt nhòa trong đám đông.

Đi bar mặc gì? 20+ outfit đi bar thu hút mọi ánh nhìn - 2

Diện những item hợp thời, xu hướng mới

Đi đến quán bar không chỉ là để thưởng thức đồ uống và tận hưởng không khí vui vẻ mà còn để thể hiện phong cách và gu thời trang của mình. Những item hợp thời, xu hướng mới sẽ giúp bạn tạo nên ấn tượng mạnh mẽ và nổi bật.

Đi bar mặc gì? 20+ outfit đi bar thu hút mọi ánh nhìn - 3

Chọn phụ kiện đi kèm khi phối đồ đi bar

Một trong những cách tạo điểm nhấn cho outfit đi bar của bạn là lựa chọn phụ kiện phù hợp. Những phụ kiện thích hợp sẽ giúp bạn trông nổi bật và thời trang hơn. Tùy thuôc vào phong cách mà bạn theo đuổi, hãy mix thêm một số item như túi xách, đồng hồ, kính mắt hay giày sao cho phù hợp.

Đi bar mặc gì? 20+ outfit đi bar thu hút mọi ánh nhìn - 4

Trang phục hợp điều kiện thời tiết

Đừng vì mải mê chạy theo mốt mà bất chấp thời tiết mặc những bộ đồ không phù hợp. Điều này không chỉ khiến bạn trông khó coi mà còn cản trở bạn tham gia những hoạt động ở bar một cách thoải mái, tự tin nhất.

Đi bar mặc gì? 20+ outfit đi bar thu hút mọi ánh nhìn - 5

Gợi ý 10+ outfit đi bar mặc gì cho nữ cực cuốn hút

Phối đồ đi bar với áo croptop và chân váy

Áo croptop và chân váy chắc chắn là gợi ý đi bar mặc gì được nhiều cô nàng lựa chọn nhất. Nếu bạn sở hữu vòng 2 nhỏ nhắn, gọn gàng, set đồ sẽ giúp bạn tôn dáng cực hiệu quả. Bạn có thể lựa chọn chân váy chữ A trẻ trung, năng động hoặc chân váy ôm để vòng 3 trông căng tròn, đầy đặn hơn. Đừng quên kết hợp cùng một đôi giày cao gót hoặc giày độn đế để trông cao ráo hơn nhé.

Đi bar mặc gì? 20+ outfit đi bar thu hút mọi ánh nhìn - 6

Cách mix đồ đi quẩy nữ với 2 dây và chân váy

Bên cạnh áo croptop, áo 2 dây cũng nằm trong danh sách outfit đi bar đẹp dành cho phái nữ. Trang phục phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau, cô nàng mảnh mai hay hơi đầy đặn một chút đều có thể diện được. Với hội chị em có thân hình mập mạp hơn, nên ưu tiên những chiếc áo 2 dây bản to để tránh để lộ khuyết điểm cơ thể. Áo 2 dây khá dễ phối đồ nên bạn có thể diện cùng chân váy ngắn hoặc chân váy dài qua gối đều đẹp.

>> Xem thêm: 21+ cách phối đồ với chân váy ngắn cực xinh, hack dáng cực đỉnh

Đi bar mặc gì? 20+ outfit đi bar thu hút mọi ánh nhìn - 7

Váy ôm body - top các kiểu đầm đi bar đẹp nhất

Một trong những công thức phối đồ đi bar đơn giản nhưng luôn cuốn hút là diện đầm body. Với chiếc váy này, những đường cong cơ thể được phô biển đầy gợi cảm và quyến rũ. Đừng ngại ngần diện thêm một đôi giày cao gót nữ tính và chọn cho mình kiểu tóc giúp nhan sắc thăng hạng hơn. Bạn có thể khoác thêm một chiếc áo mỏng hoặc áo lông bên ngoài để thêm phần đẳng cấp và thời thượng.

Đi bar mặc gì? 20+ outfit đi bar thu hút mọi ánh nhìn - 8

Váy tay bồng dáng xòe - đồ đi bar cho nữ bánh bèo

Ngay cả những cô nàng sở hữu vóc dáng không hoàn hảo cũng có thể tỏa sáng nếu biết cách chọn đồ đi bar mặc gì. Váy tay bồng dáng xòe là item có khả năng tôn dáng và giấu khuyết điểm cực hiệu quả. Phần tay bồng thiết kế nhẹ nhàng, nữ tính, khéo léo che đi phần bắp tay gầy gò hoặc tay kém thon gọn. Tà váy xòe dần về phía hông, tạo cảm giác đầy đặn hơn cho vòng 3 người mặc.

Bạn nên chọn những chiếc váy tay bồng có họa tiết cách điệu, tránh sự tập trung ánh nhìn vào những khuyết điểm trên cơ thể. Mix thêm một chiếc túi xách trẻ trung, bạn đã thành công tạo nên outfit đi bar vừa đẹp vừa sang chảnh.

Đi bar mặc gì? 20+ outfit đi bar thu hút mọi ánh nhìn - 9

Diện đồ croset đi bar

Sự lên ngôi của những item croset đã biến món đồ này từ một phụ kiện định hình trở thành biểu tượng của thời trang gợi cảm. Chiếc áo croset được biến tấu hiện đại và thời trang hơn sẽ rất phù hợp cho chị em đến bar vui chơi, tiệc tùng. Chiếc áo mang đến vẻ ngoài ấn tượng, đồng thời cũng giúp bạn siết vòng eo để trông gọn gàng hơn.

Áo croset thực chất không khó phối đồ như nhiều bạn lầm tưởng. Bạn có thể mix áo croset cùng quần jeans ôm hoặc chân váy đều mang lại hiệu ứng thời trang trendy.

Đi bar mặc gì? 20+ outfit đi bar thu hút mọi ánh nhìn - 10

Váy kim tuyến - cách mix đồ đi quẩy cho nữ cực chất

Trong ánh đèn mở ảo lung linh tại quán bar, những chiếc váy kim tuyến sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và fancy hơn bao giờ hết. Xu hướng thời trang năm nay cũng đang gọi tên những chiếc váy ánh bạc, bạn chắc chắn sẽ trông rất thời thượng khi diện kiểu váy này. Túi xách và giày cùng tone sẽ giúp bộ trang phục của bạn trở nên đồng bộ và thu hút bội phần.

Đi bar mặc gì? 20+ outfit đi bar thu hút mọi ánh nhìn - 11

Diện đồ cut-out - gợi ý đi bar mặc gì ấn tượng nhất

Những bộ trang phục cắt xẻ táo bạo, hay còn gọi là đồ cut-out, chắc chắn sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm ánh nhìn ở bất cứ bữa tiệc nào. Tuy nhiên, đồ cut-out sẽ khiến các khuyết điểm trên cơ thể bị phơi bày rõ nét. Hãy cân nhắc khi diện item này nếu bạn không sở hữu thân hình gọn gàng, chuẩn đẹp.

>> Xem thêm: 16+ xu hướng thời trang 2023 HOT TREND không thể bỏ lỡ

Đi bar mặc gì? 20+ outfit đi bar thu hút mọi ánh nhìn - 12

Áo ôm sát và quần ống loe - trang phục đi bar nữ đơn giản mà đẹp

Bên cạnh những bộ váy xúng xính, áo ôm sát mix cùng quần ống loe cũng là gợi ý đi bar mặc gì đơn giản mà đẹp. Áo ôm body giúp tôn lên vòng 1 và vòng 2, trong khi đó quần ống loe giúp phần hông trông đầy đặn hơn. Set đồ cực lí tưởng với những cô nàng muốn thử cách phối đồ đi bar mới thay vì những bộ váy quen thuộc.

Đi bar mặc gì? 20+ outfit đi bar thu hút mọi ánh nhìn - 13

Đồ ren mỏng gợi cảm đi bar

Xu hướng mặc đồ ren xuyên thấu ngày được nhiều chị em yêu thích khi xây dựng outfit đi bar. Nhiều người cho rằng diện đồ ren mỏng trông có phần phản cảm và hở hang. Bạn hoàn toàn có thể trở nên sang trọng và trendy hơn khi phối áo ren cùng khoác blazer hoặc áo khoác da. Thử cách phối đồ này đi, đảm bảo bạn sẽ cực bất ngờ với phong cách mà nó đem lại.

Đi bar mặc gì? 20+ outfit đi bar thu hút mọi ánh nhìn - 14

Váy lụa sang chảnh

Diện váy lụa đi bar không phải cách phối đồ mới nhưng vẫn luôn hợp thời trong bất kì hoàn cảnh nào. Váy lụa mang đến vẻ ngoài thướt tha, nữ tính và đầy quý phái. Những món trang sức sang trọng như dây chuyền, khuyên tay hay lắc tay sẽ rất phù hợp khi phối cùng kiểu váy này. Đây cũng là một trong những cách mix đồ đi quẩy cho nữ được đánh giá không bao giờ lỗi mốt.

Đi bar mặc gì? 20+ outfit đi bar thu hút mọi ánh nhìn - 15

10+ cách phối đồ đi bar cho nam giới thêm bảnh bao

Diện suit đi bar

Nếu những cô nàng có xu hướng ăn mặc gợi cảm, quyến rũ hơn khi đi bar thì không ít cánh mày râu muốn xây dựng cho mình hình tượng lịch lãm. Bạn nên diện những bộ vest có màu tối hoặc hơi trầm, kết hợp cùng những đôi giày cổ điển như giày tây hoặc giày oxford. Bí quyết diện suit đẹp là hãy chọn trang phục có kích thước vừa vặn với bản thân. Diện suit quá chật hoặc quá rộng dễ khiến bạn trở nên khó nhìn và gây mất thiện cảm với người đối diện.

>> Xem thêm: Mặc vest đi giày gì? 10 gợi ý chọn giày đúng chuẩn khi diện vest

Đi bar mặc gì? 20+ outfit đi bar thu hút mọi ánh nhìn - 16

Áo khoác da - outfit đi bar cá tính cho nam

Danh sách những outfit đi bar cho nam không thể vắng mặc chiếc áo khoác da đình đám. Áo khoác da được xem như item dành cho những gã trai hư đầy cá tính. Bạn có thể phối áo khoác da cùng một chiếc áo thun đơn giản bên trong. Mix áo da với sơ mi đen cùng màu cũng là một gợi ý khá thú vị.

Áo khoác da dễ dàng bắt cặp với nhiều món đồ phụ kiện khác, đặc biệt là các loại giày như giày thể thao hay chelsea boot. Bạn có thể diện thêm một cặp kính mắt để tăng điểm nhấn cho diện mạo của mình.

>> Xem thêm: 15+ cách phối đồ bad boy phong cách boy phố chất nhất

Đi bar mặc gì? 20+ outfit đi bar thu hút mọi ánh nhìn - 17

Áo polo và quần skinny jeans

Đơn giản nhưng vẫn thanh lịch là phong cách set đồ áo polo - quần skinny jeans mang đến cho bạn. Đây là gợi ý đi bar mặc gì phù hợp với những anh chàng thích sự giản dị, nhã nhặn. Tất cả những gì bạn cần làm là mix 2 item này với nhau, kết hợp thêm một số món đồ cùng phong cách như đồng hồ hay giày sneaker basic.

Đi bar mặc gì? 20+ outfit đi bar thu hút mọi ánh nhìn - 18

Sơ mi trơn màu, quần tây và kính mắt

Với những chàng trai lần đầu đi bar, bạn có thể thử cách phối đồ an toàn với sơ mi trơn, quần tây và kính mắt. Bạn có thể kết hợp thêm một số phụ kiện cài áo, tránh để bộ trang phục trông quá cứng nhắc và nghiêm túc. Bên cạnh màu sắc cơ bản là trắng, bạn cũng có thể diện một số áo sơ mi màu khác như đen, xanh than hay các gam màu pastel.

Đi bar mặc gì? 20+ outfit đi bar thu hút mọi ánh nhìn - 19

Áo sơ mi họa tiết - outfit đi bar cực chất

Vẫn là những chiếc sơ mi nhưng bạn trông sẽ ngầu chất hơn khi diện item họa tiết. Chọn một chiếc sơ mi phù hợp với vóc dáng sẽ giúp bạn trông bảnh bao và thu hút hơn. Với những anh chàng gầy gò, nên diện sơ mi có phần vai và thân may hơi rộng để nhìn đầy đặn hơn. Nếu bạn may mắn sở hữu thân hình săn chắc, chuẩn đẹp, một chiếc áo sơ mi form slimfit là gợi ý không tồi khi đi bar.

Đi bar mặc gì? 20+ outfit đi bar thu hút mọi ánh nhìn - 20

Áo thun và khoác blazer đi bar

Nếu bạn đang tìm kiếm outfit đi bar vừa trẻ trung vừa lịch sự, bộ đôi áo thun và khoác blazer là lựa chọn không thể bỏ qua. So với các bộ suit và vest, áo blazer có thiết kế mềm mại và rộng rãi hơn. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái nhập hội cuộc vui ở bar mà không lo bị trang phục cản trở. Cách phối đồ rất đơn giản, chỉ cần diện một chiếc áo thun trơn màu bên trong và khoác thêm blazer bên ngoài.
Set đồ này phù hợp nhất với những đôi giày trơn màu đơn giản. Nếu muốn phối những đôi giày trông hầm hố hơn, hãy cân nhắc xem chúng có phù hợp với outfit không nhé.

Đi bar mặc gì? 20+ outfit đi bar thu hút mọi ánh nhìn - 21

Style đi bar nam bụi bặm cùng áo khoác bomber

Diện áo khoác bomber cũng mang đến style đi bar đẹp cho cánh mày râu. Áo khoác bomber thường được những anh chàng trẻ trung, cá tính lựa chọn khi phối đồ. Chiếc áo này có khả năng bắt cặp ăn ý với nhiều item thời trang khác nhau như quần jeans, quần ống rộng hoặc quần jogger.

Đi bar mặc gì? 20+ outfit đi bar thu hút mọi ánh nhìn - 22

Cách mix đồ đi quẩy cho nam với áo denim

Những chiếc áo demin quen thuộc trong tủ đồ cũng có thể trở thành gợi ý đi bar mặc gì vừa đẹp vừa chất cho cánh mày râu. Bạn có thể diện những chiếc áo sơ mi denim hoặc mặc chúng như một item khoác ngoài. Áo denim mang đến cảm giác bụi bặm, nam tính, chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm ấn tượng trong mắt người đối diện.

Đi bar mặc gì? 20+ outfit đi bar thu hút mọi ánh nhìn - 23

Phối đồ layer đậm chất riêng khi đi bar quẩy

Bên cạnh chỉ việc diện 1 item duy nhất, mix layer các món đồ với nhau sẽ mang đến set đồ độc đáo có 1-0-2. Đặc biệt nếu như đi bar vào mùa thu đông, phối đồ layer sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể tốt hơn. Bạn có thể thử một vài công thức layer quen thuộc như sơ mi-áo thun, tank top-hoodie hoặc áo khoác và áo len cổ lọ.

Đi bar mặc gì? 20+ outfit đi bar thu hút mọi ánh nhìn - 24

Đi bar mặc gì phong cách Hàn Quốc - diện áo măng tô dáng dài

Outfit đi bar phong cách Hàn Quốc cũng là một cách mix đồ khá thú vị bạn nên thử. Với chiếc áo khoác măng tô dáng dài, bạn sẽ trở nên lịch lãm đúng chuẩn quý ông. Set đồ không hề mang cảm giác nghiêm nghị như vest hay suit nhưng vẫn giúp bạn trở nên thần thái đúng chuẩn. Nếu chưa biết cách mix&match với item này sao cho đẹp, bạn có thể bắt đầu với tone sur tone, phối cùng sơ mi hoặc áo len cao cổ.

>> Xem thêm: Top 16+ cách phối đồ cho người gầy nam nữ đều có thể áp dụng

Đi bar mặc gì? 20+ outfit đi bar thu hút mọi ánh nhìn - 25

Những điều cần lưu ý khi đi bar

Giữ bản thân tỉnh táo

Khi đi đến quán bar, giữ sự tỉnh táo là điều rất quan trọng. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho bản thân và người khác, tránh những hậu quả không mong muốn sau khi sử dụng đồ uống có cồn.

Để giữ được sự tỉnh táo, bạn nên hạn chế uống quá nhiều và cần chú ý đến thức uống của mình. Nếu cảm thấy chóng mặt, buồn nôn hoặc có các triệu chứng khác, bạn nên ngừng uống ngay lập tức và tìm cách để tỉnh táo lại.

Đi bar mặc gì? 20+ outfit đi bar thu hút mọi ánh nhìn - 26

Tôn trọng quy định của quán bar

Khi đến quán bar, chúng ta cần phải tôn trọng quy định và chấp hành các quy tắc của quán. Điều này bao gồm việc tuân thủ quy định về hành vi ồn ào, và hạn chế hành vi gây phiền nhiễu cho người khác.

Hành vi gây phiền nhiễu khác, như làm đổ rượu, quấy rối người khác hoặc xúc phạm người khác là hoàn toàn không chấp nhận được. Chúng ta cần tôn trọng quyền riêng tư và lịch sự trong việc giao tiếp với người khác.

Đi bar mặc gì? 20+ outfit đi bar thu hút mọi ánh nhìn - 27

Với những gợi ý đi bar mặc gì được đề cập vừa rồi, bạn đã biết thêm nhiều outfit đẹp cho dịp đi chơi của mình. Biết cách phối đồ hợp lý vừa giúp bạn thêm tự tin, phong cách, vừa nâng cấp gu thời trang của bản thân mỗi ngày.

Mua sản phẩm trên Website hoặc đặt mua hàng qua Hotline:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chúng tôi mang lại cho khách hàng các quyền lợi khi mua hàng:

  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng với nhiều phương thức thanh toán
  • Được kiểm tra hàng trước khi nhận
  • Đổi trả và Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả trong 7 ngày
  • Bảo hành sản phẩm miễn phí
  • Mua hàng trả góp linh hoạt
  • Tích điểm thành viên và nhiều ưu đãi khi mua hàng

Vua Hàng Hiệu cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh của trải nghiệm mua sắm, để bạn có thể tự tin và thoải mái khi mua sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu.

author
Tác giả: Diệu Thanh
Tôi là Diệu Thanh, một blogger stylist chuyên thời trang, làm đẹp, luôn review và cập nhập những xu hướng mới nhất. Hãy theo dõi tôi trên Vuahanghieu để nắm bắt các xu hướng thịnh hành hàng đầu hiện nay.

Bài viết liên quan

supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
Thùy Linh 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger