Đồng hồ đeo tay –Món quà tuyệt vời dành tặng người yêu trong dịp 20 tháng 10

Đồng hồ đeo tay là một trong những món quà thiết thực và ý nghĩa dành cho nửa kia của mình, nó không chỉ là món đồ tiện dụng để quản lý thời gian, mà còn là phụ kiện giá trị thời trang và đặc biệt là thể hiện được ý nghĩa sâu sa mà người tặng muốn gửi gắm đến.

Quà tặng người yêu là đồng hồ đeo tay đã rất phổ biến ở phương Tây và các cặp đôi yêu nhau thường dành tặng món đồ phụ kiện này, vừa tiện lợi sử dụng thời gian vừa giúp nâng tầm thời trang và thể hiện phong cách. Việt Nam là nước hội nhập theo xu hướng phương Tây vậy nên cũng yêu thích việc tặng cho nửa kia của mình chiếc đồng hồ chứa tình cảm và những điều ý nghĩa.

Tặng đồng hồ cho người yêu có ý nghĩa gì?

 

Đồng hồ đeo tay –Món quà tuyệt vời dành tặng người yêu trong dịp 20 tháng 10 - 1

 

Với mỗi món quà, đặc biệt là dành cho những người mà mình yêu thương thì đều ẩn chứa những ý nghĩa mà người tặng muốn gửi đến. Và đồng hồ cũng vậy, đồng hồ tượng trưng cho thời gian, việc tặng đồng hồ đồng nghĩ với việc bạn muốn thể hiện rằng: Tình yêu của mình dành cho người ấy là vĩnh cửu theo thời gian, muốn xác định lâu dài và tiến tới một mối quan hệ bền chặt. Dù thời gian có trôi qua và bao nhiêu sóng gió thì tình yêu của hai người vẫn vẹn nguyên và ngày càng được vun đắp.

Vậy nên trong các dịp như sinh nhật, ngày kỷ niệm yêu nhau hay sắp tới là 20/10 có thể lựa chọn quà tặng người yêu là chiếc đồng hồ cao cấp có giá trị. Hoặc có thể chọn đồng hồ đôi, với ý nghĩa rằng hai người sẽ luôn nghĩ về nhau trong mọi khoảnh khắc, luôn đúng giờ trong mọi cuộc hẹn và thực hiện chính xác những gì đã nói với nhau. Sẽ thật sự là món quà thiết thực và thể hiện được rõ ràng tâm ý của mình muốn gửi tới người ấy.

Đồng hồ đeo tay –Món quà tuyệt vời dành tặng người yêu trong dịp 20 tháng 10 - 2

 

Thế nhưng, ở bên Trung Quốc, tặng đồng hồ cho người yêu có ý nghĩa gì lại khác hoàn toàn so với phương Tây quan niệm. Với họ tặng đồng hồ là điều cấm kị, bởi họ cho rằng đồng hồ gián tiếp đề cập đến một vòng đời bị giới hạn của con người, bên cạnh đó lúc phát âm cụm từ “tặng đồng hồ” cũng gần giống như “đi đám tang” theo tiếng vùng Quảng Đông Trung Quốc. Vì thế mà ở đất nước này cho rằng việc tặng đồng hồ là tối kị, họ tuyệt nhiên không hề bày bán trong các cửa hàng quà tặng, lưu niệm.

Cách lựa chọn đồng hồ tặng người yêu phù hợp

 

Đồng hồ đeo tay –Món quà tuyệt vời dành tặng người yêu trong dịp 20 tháng 10 - 3

 

Món quà sẽ trở nên trọn vẹn hơn nếu như bạn biết cách chọn đúng mẫu đồng hồ đeo tay phù hợp dành cho người kia.

Trên thị trường hiện nay có vô vàn các thương hiệu đồng hồ với các kiểu dáng, chất liệu và thiết kế khác nhau, tùy vào điều kiện tài chính mà bạn có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ ở mức giá phù hợp, đúng với sở thích, tính cách của người yêu.

Sau khi đã lựa chọn được đồng hồ phù hợp với giá tiền thì việc đầu tiên cần lưu ý đến chính là kích thước cổ tay của người yêu. Thường thì với cổ tay con gái nên lựa chọn những mẫu đồng hồ dây nhỏ hoặc kim loại nhỏ màu sáng để thể hiện nét nữ tính dịu dàng, hoặc nếu “nàng thơ” của bạn là người cá tính mạnh mẽ thì nên chọn kiểu dáng có chút phá cách, thể thao trẻ trung và thời trang.

Đồng hồ đeo tay –Món quà tuyệt vời dành tặng người yêu trong dịp 20 tháng 10 - 4

Lựa chọn màu sắc đồng hồ phù hợp với màu da cũng cần biết cách để lựa chọn phù hợp. Nếu người yêu da trắng thì hợp với mọi màu đồng hồ, từ những màu sắc cổ điển như đen, trắng, nâu hay cho nến những màu nổi bật như đỏ, vàng, xanh…tất cả đều sẽ nổi bật trên cổ tay trắng trẻo. Còn nếu như da sạm màu thì nên lựa chọn những màu sáng để nổi bật hơn, giúp tôn da và nổi bật đồng hồ. Và nên lựa chọn màu sắc theo sở thích của người yêu để thể hiện bạn rất để ý, quan tâm và chu đáo.

Đặc biệt, dù là đồng hồ không quá đắt tiền thế nhưng cần đảm bảo là hàng chính hãng, bởi nếu tặng đồng hồ fake kém chất lượng sẽ làm giảm đi giá trị của món quà và làm người nhận cảm thấy ái ngại, dở khóc dở cười. Vậy nên hãy tìm đến địa chỉ cung cấp đồng hồ chính hãng 100% nhập khẩu để vừa có thể hoàn toàn yên tâm cả về chất lượng lẫn giá cả. Một chiếc đồng hồ thời trang và “xịn xò” sẽ giúp nàng hãnh diện hơn mỗi khi xuống phố hoặc gặp gỡ bạn bè, tự hào có người yêu tâm lý và yêu thương hết mực.

Tham khảo các mẫu đồng hồ tặng vợ/người yêu ngày 20/10

Nếu như vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu nào để dành tặng cho nửa kia trong ngày 20/10 đang tới gần thì có thể tham khảo ngay một số mẫu đồng hồ nữ đang thịnh hành nhất 2019 rất thích hợp làm quà tặng người yêu dưới đây nhé!

Đồng hồ nữ có giá từ 1 -2 triệu

 

Đồng Hồ Cho Nữ Timex T219129J

Đồng hồ nữ Timex T21912 là chiếc đồng hồ từ thương hiệu Timex được thiết kế khá lạ mắt với mặt số hình oval mạ vàng, kết hợp với dây da chính hãng tạo nên một tổng thể hoàn hảo vừa mang nét cổ điển, vừa pha chút hiện đại, sang trọng và hút mắt.

Các mốc giờ bằng số Ả Rập to và sắc nét giúp việc xem giờ trở nên dễ dàng hơn

Gờ bezel được mạ vàng, đánh bóng vừa trẻ trung vừa sang trọng

Chất liệu dây da chính hãng mềm mại, thoải mái, thiết kế khóa gài giúp dễ dàng điều chỉnh độ rộng của dây phù hợp với tay

Độ dày mặt số chỉ 7mm tạo cảm giác tinh tế, thanh lịch.

Đồng hồ đeo tay –Món quà tuyệt vời dành tặng người yêu trong dịp 20 tháng 10 - 5Đồng hồ đeo tay –Món quà tuyệt vời dành tặng người yêu trong dịp 20 tháng 10 - 6
 
1.490.000 ₫ 1.520.000 ₫
 
 
Đồng hồ đeo tay –Món quà tuyệt vời dành tặng người yêu trong dịp 20 tháng 10 - 7

>> Xem các mẫu đồng hồ Timex chính hãng có sẵn tại Vuahanghieu.com

 

 

Đồng hồ nữ Anne Klein AK10/9443WTRD Dây Da

Với điểm nhấn dây da đỏ kết hợp vòng bezel kim loại sáng bóng đồng hồ Anne Klein AK10/9443WTRD xứng đáng là phụ kiện thời trang tuyệt vời của những người yêu sự trang nhã, tinh tế.

Gờ đồng hồ Anne Klein AK10/9443WTRD làm bằng thép không gỉ được đánh bóng giúp mặt đồng hồ to hơn so với đường kính 26mm của nó.

Các cọc chỉ giờ là sự kết hợp giữa số cổ điển với chữ số Ả Rập tại vị trí 12h, 3h, 6h và 9h mạnh mẽ. Khả năng chịu nước là 30m thích hợp cho các hoạt động thường ngày như rửa tay, đi dưới mưa, không thích hợp để đi bơi.

Đồng hồ đeo tay –Món quà tuyệt vời dành tặng người yêu trong dịp 20 tháng 10 - 8Đồng hồ đeo tay –Món quà tuyệt vời dành tặng người yêu trong dịp 20 tháng 10 - 9
 
1.890.000 ₫ 2.535.000 ₫
 
Đồng hồ đeo tay –Món quà tuyệt vời dành tặng người yêu trong dịp 20 tháng 10 - 10

Xem các mẫu đồng hồ Anne Klein giá tốt có sẵn tại vuahanghieu.com

 

Đồng hồ nữ Skagen SKW2424 dây da

 

Đồng hồ Skagen SKW2424 là chiếc đồng hồ nữ có tông màu trắng chủ đạo được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với mặt số tròn đơn giản không có cọc chỉ giờ. Thêm vào đó, vỏ Skagen SKW2424 dành cho nữ được làm từ thép không gỉ mạ bạc sáng bóng kết hợp cùng dây da trắng nhỏ với khóa cài chắc chắn.

Sở hữu đường kính 25mm, độ dày vỏ 4mm phù hợp với nữ giới có cổ tay nhỏ và vừa. Khả năng chống nước của đồng hồ Skagen SKW2424 chính hãng là 30m cho phép thoải mái chịu nước bắn khi rửa tay dưới vòi nước hay đi mưa.

Đồng hồ đeo tay –Món quà tuyệt vời dành tặng người yêu trong dịp 20 tháng 10 - 11Đồng hồ đeo tay –Món quà tuyệt vời dành tặng người yêu trong dịp 20 tháng 10 - 12
 
1.990.000 ₫ 3.050.000 ₫
 
Đồng hồ đeo tay –Món quà tuyệt vời dành tặng người yêu trong dịp 20 tháng 10 - 13

Thảm khảo các mẫu đồng hồ Skagen cao cấp mới nhất 2019

 

Đồng hồ nữ giá từ 2 -4 triệu

 

Đồng Hồ Michael Kors MK5865 Cho Nữ

Đồng hồ Michael Kors vàng hồng MK5865 sở hữu kiểu dáng mặt tròn kết hợp niềng đính pha lê nổi bật, bên trong mặt không thiết kế cột mốc giờ nhưng thay vào đó được khắc logo và tên thương hiệu nổ 3D tạo sự khác biệt.

Đồng hồ Michael Kors MK5865 cho nữ được làm từ thép không gỉ bền chắc và luôn sáng bóng. Với công nghệ mạ PVD cao cấp sẽ cho chất lượng màu tươi hơn, sáng hơn và bền hơn. Mặt trước đồng hồ là kính cứng có khả năng chống xước, chịu lực tối đa và luôn bền đẹp theo thời gian.

Đồng hồ Michael Kors MK5865 chính hãng thuộc dòng quartz nên cho độ chính xác cao đến từng giây, từng phút, giúp bạn quản lý thời gian một cách tốt nhất. Hơn nữa, đồng hồ Michael Kors vàng hồng MK5865 cho nữ còn có khả năng chịu nước đến 50m mang lại giá trị sử dụng cao.

Đồng hồ đeo tay –Món quà tuyệt vời dành tặng người yêu trong dịp 20 tháng 10 - 14Đồng hồ đeo tay –Món quà tuyệt vời dành tặng người yêu trong dịp 20 tháng 10 - 15
 

Đồng Hồ Daniel Wellington 0920DW Cho Nữ

Đồng Hồ Daniel Wellington 0920DW luôn mang lại vẻ đẹp cuốn hút khó có thể chối từ dành cho các chị em sành điệu. Sản phẩm luôn được các tín đồ đồng hồ đánh giá cao và là món phụ kiện có thể sử dụng hàng ngày.

Daniel Wellington 0920DW gây ấn tượng với mặt số siêu tinh tế với kim đồng hồ mảnh mạ bạc, cọc số được đính đá tinh xảo. Case đồng hồ nhỏ nhắn chỉ dày 6mm tạo vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế.

Dây da nâu mềm mại, ôm sát cổ tay với khóa gài chắc chắn tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Thiết kế đơn giản nhưng không hề kém sang, ngược lại rất dễ dàng kết hợp với các trang phục và phong cách khác nhau tạo vẻ ngoài thời thượng.

Đồng hồ đeo tay –Món quà tuyệt vời dành tặng người yêu trong dịp 20 tháng 10 - 17Đồng hồ đeo tay –Món quà tuyệt vời dành tặng người yêu trong dịp 20 tháng 10 - 18

2.830.000 ₫ 
3.900.000 ₫

Đồng hồ đeo tay –Món quà tuyệt vời dành tặng người yêu trong dịp 20 tháng 10 - 19

Xem các mẫu đồng hồ hiệu DW khác có sẵn tại vuahanghieu.com

 

Đồng Hồ Burgi BUR154BG Cho Nữ

Đồng hồ Burgi BUR154BG là chiếc đồng hồ từ thương hiệu Burgi có thiết kế dây da, bezel được đính đá sang trọng tạo nên tổng thể hoàn hảo, tôn lên vẻ ngoài đầy sức hút của các cô gái.

Mặt số với những vân quả trám được đính đá tinh xảo

Case đồng hồ mạ vàng sáng bóng với bezel được đính đá tinh xảo

Dây đồng hồ chất liệu da mềm mại ôm sát lấy cái cổ tay.

 

Đồng hồ đeo tay –Món quà tuyệt vời dành tặng người yêu trong dịp 20 tháng 10 - 20Đồng hồ đeo tay –Món quà tuyệt vời dành tặng người yêu trong dịp 20 tháng 10 - 21
 

Đồng hồ nữ từ 4 đến 6 triệu

 

Đồng Hồ Henry London HL34-M-0376

Đồng Hồ Henry London HL34-M-0376 đến từ Anh Quốc nằm trong bộ sưu tập Regency có công nghệ mạ vàng đồng sáng IPG Pale Hamiton chân không được nhiều khách hàng yêu thích, vỏ làm bằng chất liệu thép không gỉ cho đồng hồ luôn sáng bóng.

Đồng hồ đeo tay –Món quà tuyệt vời dành tặng người yêu trong dịp 20 tháng 10 - 23Đồng hồ đeo tay –Món quà tuyệt vời dành tặng người yêu trong dịp 20 tháng 10 - 24
 
4.071.000 ₫ 4.789.000 đ
 
Đồng hồ đeo tay –Món quà tuyệt vời dành tặng người yêu trong dịp 20 tháng 10 - 25
 

Đồng Hồ Citizen Eco-Drive EW1584-59A Cho Nữ

Đồng hồ Citizen Eco-Drive EW1584-59A từ thương hiệu nổi tiếng Citizen được thiết kế đơn giản, tinh tế tới từng chi tiết mang đến cho người dùng vẻ ngoài thanh lịch và không kém phần trẻ trung, nữ tính.

Mặt số đường kính 27mm dễ đeo phù hợp với cổ tay nữ. Thiết kế đơn giản với 2 màu trắng và vàng khiến người dùng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Dây đồng hồ demi hài hòa giữa màu bạc và vàng thanh lịch. Tích hợp tính năng xem ngày, chịu nước ở độ sâu 30m.

Đồng hồ đeo tay –Món quà tuyệt vời dành tặng người yêu trong dịp 20 tháng 10 - 26Đồng hồ đeo tay –Món quà tuyệt vời dành tặng người yêu trong dịp 20 tháng 10 - 27
 
4.950.000 ₫ 5.800.000 ₫
 
Đồng hồ đeo tay –Món quà tuyệt vời dành tặng người yêu trong dịp 20 tháng 10 - 28

 

Đồng Hồ Seiko Solar Nữ SUP216

Dòng đồng hồ Seiko Solar SUP216 dành cho phái nữ là một trong những minh chứng về độ bền mà thiết kế cũng không chê vào đâu được.

Đồng hồ Seiko SUP216 có thiết kế thời trang, độc đáo và lạ mắt bởi mặt kính được khảm ngọc trai, kim chỉ giờ màu vàng, vạch số la mã ở vị trí 6 và 12 giờ. Điểm nhấn của chiếc đồng hồ là các tinh thể Swarovski lung linh, sang trọng.

Mặt đồng hồ Seiko SUP216 được làm từ tinh thể Hardlex chống va đập cực tốt - đây là công nghệ độc quyền của nhà sản xuất Seiko. Dây đeo cũng được chế tạo từ thép không gỉ giúp đồng hồ luôn sáng bóng sau thời gian dài sử dụng.

Seiko SUP216 hoạt động dựa trên năng lượng từ ánh sáng mặt trời, hay bất kể từ nguồn ánh sáng nào khác, vì vậy người dùng sẽ không còn lo lắng về việc phải thay pin thường xuyên.

Đồng hồ đeo tay –Món quà tuyệt vời dành tặng người yêu trong dịp 20 tháng 10 - 29Đồng hồ đeo tay –Món quà tuyệt vời dành tặng người yêu trong dịp 20 tháng 10 - 30
 
4.600.000 ₫ 5.460.000 ₫
 
 
Đồng hồ đeo tay –Món quà tuyệt vời dành tặng người yêu trong dịp 20 tháng 10 - 31
 

Đồng Hồ Orient FDB0A009D0 Cho Nữ

Đồng hồ Orient FDB0A009D0 dành cho nữ nổi bật với tông màu xanh chủ đạo. Mặt số được thiết kế đặc biệt với hoa văn tinh tế như hàng ngàn vì sao trong dải ngân hà đua nhau sáng lấp lánh. Vị trí chỉ giờ sử dụng hạt pha lê cao cấp vừa có tác dụng chỉ giờ, lại vừa tác dụng trang trí.

Orient Automatic FDB0A009D0 để lộ ô cửa sổ Open - Heart lấy cảm hứng từ nhịp đập trái tim tràn đầy khát khao và luôn thổn thức đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi nhìn thấy và cảm nhận được những chuyển động nhịp nhàng của cỗ máy thời gian.

Vỏ đồng hồ được mạ PVD bóng bảy kết hợp dây đeo da cao cấp màu xanh mềm mịn, thiết kế ôm sát cổ tay. Orient FDB0A009D0 sử hữu bộ máy Cal.46A40 Made in Japan gồm 22 chân kính và khả năng lên dây cót tự động vô cùng thuận tiện. Khả năng chống nước ở mức 30m, mức độ chịu nước trung bình, có thể rửa tay với nước ở nhiệt độ thường.

Đồng hồ đeo tay –Món quà tuyệt vời dành tặng người yêu trong dịp 20 tháng 10 - 32Đồng hồ đeo tay –Món quà tuyệt vời dành tặng người yêu trong dịp 20 tháng 10 - 33
 
4.750.000 ₫ 5.560.000 ₫
 
Đồng hồ đeo tay –Món quà tuyệt vời dành tặng người yêu trong dịp 20 tháng 10 - 34

Đồng hồ nữ trên 6 triệu

 

Đồng hồ Nữ Tissot Bella Ora T103.310.36.111.00

Đồng hồ Nữ Tissot Bella OraT103.310.36.111.00 có thiết kế nữ tình với bộ khung vỏ được thiết kế hình oval kết hợp hoàn hảo với dây da màu nude mang lại vẻ nữ tính cho phái đẹp.

Đặc biệt mặt số trơn không có các cọc số chỉ giờ mà thay vào đó là vị trí 12h được đính ngọc trai sáng bóng, lấp lánh. Kim giây được tách ra hoạt động độc lập ở góc 6h, kim và cọc số được mạ màu vàng hồng thời thượng nổi bật trên nền mặt số màu trắng tinh khôi.

Kết hợp cùng thiết kế trang nhã ấy là một cỗ máy bền bỉ giúp gìn giữ thời gian chuẩn xác trong thời gian dài. Tissot Bella Ora T103.310.36.111.00 sử dụng bộ máy ETA Caliber 980.153 với 11 chân kính. Khả năng chống nước ở mức 30m cho phép bạn rửa tay, đi mưa (nhỏ) mà không cần phải quá lo lắng.

 

Đồng hồ đeo tay –Món quà tuyệt vời dành tặng người yêu trong dịp 20 tháng 10 - 35
7.580.000 ₫ 8.700.000 ₫
 
Đồng hồ đeo tay –Món quà tuyệt vời dành tặng người yêu trong dịp 20 tháng 10 - 36
 

Đồng Hồ Movado 3600284 Cho Nữ

Đồng hồ Movado 3600284 là chiếc đồng hồ từ thương hiệu Movado thiết kế mặt số đơn giản nền trắng, dây đeo làm từ thép không gỉ cùng 2 kim chỉ mạ đồng và chấm tròn nổi bật tại vị trí 12h.

Thiết kế đơn giản với 2 kim mạ vàng đồng nổi bật trên nền mặt bạc. Mặt kính Scratch Resistant K1 với khả năng chống trầy xước hoàn hảo. Dây đeo của chiếc đồng hồ Thụy Sỹ nhỏ nhắn, trẻ trung, thoải mái cho cổ tay người dùng.

 

Đồng hồ đeo tay –Món quà tuyệt vời dành tặng người yêu trong dịp 20 tháng 10 - 37Đồng hồ đeo tay –Món quà tuyệt vời dành tặng người yêu trong dịp 20 tháng 10 - 38
 
8.350.000 ₫ 10.900.000 ₫
 
Đồng hồ đeo tay –Món quà tuyệt vời dành tặng người yêu trong dịp 20 tháng 10 - 39
 
 

Đồng Hồ Burberry Nữ Vàng Hồng BU9146

Kết hợp hoàn hảo giữa 2 phong cách cổ điển và hiện đại, chiếc đồng hồ Burberry BU9146 dễ dàng kết hợp với các loại trang phục, cho nàng đi đến bất cứ nơi đâu và tham gia bất kỳ sự kiện nào. Màu vàng hồng của chiếc BU9146 có sức lôi cuốn đặc biệt bởi nó đem lại cảm giác dịu dàng nhưng cũng không kém phần sang trọng và quyến rũ.

Điểm nhấn của chiếc đồng hồ này là ở phần mặt số kẻ sọc caro đặc trưng của thương hiệu Burberry kết hợp cùng dãy số la mã cổ điển, cuốn hút với 3 kim chỉ giờ, phút và giây, phần lịch ngày hiển thị nổi bật trên múi giờ số 3. Đường kính mặt số 34mm, bề dày 8mm phù hợp với cổ tay của đa số phụ nữ.

Độ chống nước của chiếc BU9146 lên tới 50m, giúp nàng thoải mái hơn khi bơi lội, đi mưa mà không lo ngại việc thấm nước.

Đồng hồ đeo tay –Món quà tuyệt vời dành tặng người yêu trong dịp 20 tháng 10 - 40
12.200.000 ₫ 12.700.000 ₫
 
Đồng hồ đeo tay –Món quà tuyệt vời dành tặng người yêu trong dịp 20 tháng 10 - 41
 

Đồng hồ Frederique Constant FC-306WHD3ER6B

Nằm trong dòng sản phẩm Delight Automatic, Frederique Constant FC-306WHD3ER6B sở hữu ngoại hình bắt mắt với bộ vỏ làm từ thép không gỉ 316L cao cấp và sáng bóng. Trên mặt số của đồng hồ, Frederique Constant mang tới 8 viên kim cương tự nhiên với trọng lượng 0,04ct vô cùng xa xỉ. Những viên kim cương này nằm tại vị trí của 8 cọc số, kết hợp cùng với số La Mã ở vị trí 3, 9 và 12h để mang tới chút hơi hướng cổ điển cho tổng thể sản phẩm.

Độ chịu nước của đồng hồ chỉ là 3 ATM. Tuy nhiên thì với lớp kính sapphire bảo vệ mặt số, FC-306WHD3ER6B vẫn mang tới cho chủ nhân sự tự tin hoàn toàn trong việc sử dụng với những điều kiện thường ngày.

Thiết kế mỏng, nhẹ kết hợp cùng sự xa xỉ của những viên kim cương, FC-306WHD3ER6B sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với những quý bà, quý cô hàng đầu.

 

Đồng hồ đeo tay –Món quà tuyệt vời dành tặng người yêu trong dịp 20 tháng 10 - 42Đồng hồ đeo tay –Món quà tuyệt vời dành tặng người yêu trong dịp 20 tháng 10 - 43
 
18.500.000 ₫ 23.380.000 ₫
 
Đồng hồ đeo tay –Món quà tuyệt vời dành tặng người yêu trong dịp 20 tháng 10 - 44
 

Hi vọng rằng với những gợi ý trên đây sẽ giúp cho phái nam lựa chọn được mẫu đồng hồ phù hợp để làm quà tặng người yêu trong dịp 20/10 sắp tới. Hãy thể hiện sự chu đáo, tinh tế và tình cảm của mình với nàng để ngày hôm đó trở nên thật trọn vẹn, ý nghĩa cho cả hai.

Đặt mua đồng hồ chính hãng giá tốt tại Việt Nam

Một món quà sẽ giảm đi ý nghĩa nếu như là hàng giả, hàng kém chất lượng phải không. Vậy nên hãy tìm đến địa chỉ chuyên cung cấp đồng hồ hàng hiệu chính hãng 100% nhập khẩu để có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm nhé.

Và Sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu Việt Nam sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Các sản phẩm đảm bảo chính hãng 100% nhập khẩu, đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế. Tại đây luôn cập nhật những mẫu đồng hồ mới nhất và bán chạy nhất của các hãng đồng hồ nổi tiếng đình đám trên thế giới, đáp ứng đầy đủ và nhanh chóng các nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm trực tiếp tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả, luôn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn đảm bảo giá cả luôn tốt nhất thị trường. 

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

15-chai-nuoc-hoa-tang-me-huong-thom-thanh-lich-quy-phai
15 chai nước hoa tặng mẹ hương thơm thanh lịch, quý phái
Diệu Thanh 19/03/2024
top-10-nuoc-hoa-nu-lam-qua-tang-8-3-y-nghia-duoc-yeu-thich-nhat
Top 10 nước hoa nữ làm quà tặng 8/3 ý nghĩa được yêu thích nhất
Diệu Thanh 04/03/2024
qua-8-3-cho-nhan-vien-nu
Top 10 món quà 8/3 cho nhân viên nữ thiết thực nhất 
Thùy Linh 19/02/2024
qua-8-3-cho-crush
Top 11 món quà tặng 8/3 cho crush độc đáo, ý nghĩa nhất 
Thùy Linh 17/02/2024
nen-tang-qua-gi-cho-nguoi-than-ngay-via-than-tai
Nên tặng quà gì cho người thân ngày vía Thần Tài 2024? 
Thùy Linh 27/01/2024
tet-nen-tang-gi-cho-ba-me
Tết nên tặng gì cho ba mẹ? Gợi ý 15+ món quà Tết ý nghĩa nhất
Thùy Linh 25/01/2024

Bài viết mới nhất

supreme-va-mm6-margiela
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
Thùy Linh 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
danielle-newjeans-chinh-thuc-tro-thanh-tan-dai-su-toan-cau-cua-celine
Danielle NewJeans chính thức trở thành tân đại sứ toàn cầu của Celine
Thùy Linh 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger