Đồng hồ Salvatore Ferragamo của nước nào? Các mẫu mới nhất năm nay

Đồng hồ Salvatore Ferragamo được sản xuất tại nước Ý, sở hữu bộ máy chất lượng có độ chính xác cao, được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch và sang trọng. Bất cứ ai đam mê đồng hồ cũng đều muốn sở hữu được các mẫu sản phẩm giá trị của Salvatore Ferragamo.

Đồng Hồ Nữ Salvatore Ferragamo New Minuetto 611172 722162 36mm Màu Đen 22% OFF Đồng Hồ Nữ Salvatore Ferragamo New Minuetto 611172 722162 36mm Màu Đen
19.000.000 đ
24.500.000 đ
Đồng Hồ Nữ Salvatore Ferragamo New Minuetto 92951 36mm Màu Be 47% OFF Đồng Hồ Nữ Salvatore Ferragamo New Minuetto 92951 36mm Màu Be
14.000.000 đ
26.514.000 đ
Đồng Hồ Nữ Salvatore Ferragamo Women's Signature Beige Quartz Watch FIZ060015 38mm Màu Nâu 30% OFF Đồng Hồ Nữ Salvatore Ferragamo Women's Signature Beige Quartz Watch FIZ060015 38mm Màu Nâu
13.950.000 đ
20.000.000 đ

Đồng hồ Salvatore Ferragamo của nước nào sản xuất? Có tốt hay không? Giá bán đồng hồ Salvatore Ferragamo chính hãng là bao nhiêu?...Nếu bạn đang có những thắc mắc như trên trước khi quyết định mua dùng dòng đồng hồ này thì có thể tham khảo các thông tin chi tiết trong bài viết sau nhé!

Đồng hồ Salvatore Ferragamo của nước nào sản xuất?

Đồng hồ Salvatore Ferragamo của nước nào? Các mẫu mới nhất năm nay - 1

Thương hiệu Salvatore Ferragamo được thành lập vào năm 1980 tại nước Ý, ban đầu hãng chuyên về các mảng thời trang cao cấp và đã gặt hái được nhiều thành công. Sau đó hãng tiếp tục mở rộng thị trường sang đồng hồ cao cấp, các mẫu đồng hồ Salvatore Ferragamo được sản xuất với chất lượng tốt, kiểu dáng tinh tế và thời trang.

Nhờ vậy mà dòng hồng hồ Salvatore Ferragamo đã nhanh chóng nổi tiếng và khẳng định vị thế của mình trên thị trường đồng hồ quốc tế. Hiện nay Salvatore Ferragamo liên tục sáng tạo và cải tiết cả về chất lượng bộ máy lẫn mẫu mã để phục vụ tốt nhất cho người dùng.

Đây chính là câu trả lời cho thắc mắc đồng hồ Salvatore Ferragamo của nước nào?

Đánh giá chất lượng đồng hồ Salvatore Ferragamo có tốt không?

Trước khi mua bất cứ sản phẩm nào, đặc biệt là các mẫu đồng hồ đắt tiền thì ai cũng đều muốn tìm hiểu về chất lượng. Vậy đồng hồ Salvatore Ferragamo có tốt không? Cùng xem đánh giá chi tiết sau đây nhé:

Chất lượng của đồng hồ Salvatore Ferragamo

Đồng hồ Salvatore Ferragamo của nước nào? Các mẫu mới nhất năm nay - 2

Đồng hồ Salvatore Ferragamo được các chuyên gia đánh giá rất cao về chất lượng từ bộ máy cho đến chất liệu tạo nên. Hầu hết vỏ đồng hồ được làm từ théo cao cấp không gỉ, chống va đập và trầy xước tốt, sử dụng đá sapphire để làm mặt đồng hồ, chính vì vậy mà đồng hồ có độ bền cao, chống nước vượt trội.

Bộ máy đồng hồ rất bền bỉ có độ chính xác cao được Thụy Sỹ sản phẩm, đảm bảo tiêu chuẩn Swiss Made, ngoài ra còn được tích hợp thêm các chức năng như xem lịch thứ ngày… Mỗi một chiếc đồng hồ Salvatore Ferragamo đều được tỉ mỉ và chăm chút làm từ đội ngũ thợ đồng hồ chuyên nghiệp có tay nghề cao, mang đến sản phẩm chất lượng tuyệt vời.

Thiết kế ấn tượng của đồng hồ Salvatore Ferragamo

Đồng hồ Salvatore Ferragamo của nước nào? Các mẫu mới nhất năm nay - 3

Đồng hồ Salvatore Ferragamo được thiết kế với cảm hứng lấy từ những chiếc nơ của đôi giày huyền thoại Varina, vì vậy chúng đều mang vẻ ngoài độc đáo, khác biệt và vô cùng ấn tượng. Salvatore Ferragamo rất biết cách đa dạng và làm mới các mẫu sản phẩm của mình, từ kiểu dáng, màu sắc cho đến họa tiết mang đến nét thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đồng hồ Salvatore Ferragamo ngự trị trên cổ tay mang đến sự sang trọng, thanh lịch và đầy tinh tế. Dù bạn là người theo đuổi phong cách nào hoặc trong độ tuổi nào cũng sẽ đều dễ dàng tìm được mẫu đồng hồ Salvatore Ferragamo phù hợp.

Chính sách bảo hành quốc tế

Khi bạn mua đúng đồng hồ Salvatore Ferragamo chính hãng sẽ nhận được bảo hành quốc tế trong vòng 1 năm, nếu có bất kỳ lỗi nhỏ nào từ phía nhà sản xuất bạn đều có thể đổi trả 1-1 hoặc hoàn lại số tiền đã mua.

Đồng hồ Salvatore Ferragamo chính hãng giá bao nhiêu?

Đồng hồ Salvatore Ferragamo của nước nào? Các mẫu mới nhất năm nay - 4

Các mẫu đồng hồ Salvatore Ferragamo là dòng sản phẩm cao cấp, được làm từ những nguyên liệu đắt tiền, chất lượng tốt và kiểu dáng đẹp mắt. Vậy nên giá đồng hồ Salvatore Ferragamo chính hãng bán từ 10 triệu đồng trở lên, tùy vào các mẫu và địa chỉ bán mà có sự chênh lệnh.

Để tên tâm mua được mẫu đồng hồ chất lượng thì bạn nên tìm hiểu địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm chính hãng cùng mức giá tốt nhất nhé.

Các mẫu đồng hồ Salvatore Ferragamo mới nhất bán chạy 

Đồng Hồ Salvatore Ferragamo Watches 1898 Sport 44mm Cho Nam

Chi tiết sản phẩm:

Hình dáng: Tròn

Chức năng: Giờ, phút, giây

Đường kính: 44mm

Dây đeo: Dây da bê cao cấp

Màu sắc: Đen

Màu mặt số: Đen

Máy: QUARTZ

Chống nước: 200M

Kính: Sapphire

Đồng hồ Salvatore Ferragamo của nước nào? Các mẫu mới nhất năm nay - 5

Chiếc đồng hồ nam Salvatore Ferragamo 1898 Sport 44mm thể hiện sự cân bằng hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại. Đường nét mạnh mẽ và hình dạng hấp dẫn được kết hợp với các vật liệu quý và đá được xử lý với sự khéo léo tinh tế.

Đồng hồ Salvatore Ferragamo của nước nào? Các mẫu mới nhất năm nay - 6

Các thiết kế của trang sức cùng đồng hồ nam Salvatore Ferragamo tạo thành một vẻ đẹp quyến rũ mà bất cứ người đàn ông nào đều yêu thích. Đây là một trong những thiết kế nổi bật của đồng hồ Salvatore Ferragamo, chiếc đồng hồ nam cao cấp mang đến cho người đeo những trải nghiệm thú vị trong từng chi tiết. 

Đồng Hồ Nữ Salvatore Ferragamo Women's Signature Beige Quartz Watch FIZ060015 38mm

Chi tiết sản phẩm:

Hình dáng: Tròn

Chức năng: Giờ, phút

Đường kính: 38mm

Dây đeo: Dây da bê cao cấp

Màu sắc: Nâu

Màu mặt số: Nâu

Máy: QUARTZ

Chống nước: 30M

Kính: Sapphire

Đồng hồ Salvatore Ferragamo của nước nào? Các mẫu mới nhất năm nay - 8

Bộ sưu tập đồng hồ nữ Salvatore Ferragamo Signature Beige Quartz 38mm sở hữu thiết kế độc đáo, sang trọng và thanh lịch, được đánh bóng bắt mắt theo đúng phong cách thời trang xa xỉ của Salvatore Ferragamo.
 
Đồng hồ Salvatore Ferragamo của nước nào? Các mẫu mới nhất năm nay - 9
 
Đồng hồ Salvatore Ferragamo cho nữ bền đẹp theo thời gian với thiết kế đẳng cấp không đâu có. Liên quan đến khả năng chống nước, đồng hồ có thể chống nước tới 50 mét, phù hợp với các sinh hoạt hàng ngày.

Đồng Hồ Salvatore Ferragamo Gancino Watch 22mm Cho Nữ

Chi tiết sản phẩm:

Hình dáng: Tròn

Chức năng: Giờ, phút

Đường kính: 22mm

Dây đeo: Thép không gỉ cao cấp

Màu sắc: Đen

Màu mặt số: Đen

Máy: QUARTZ

Chống nước: 50M

Kính: Sapphire

Đồng hồ Salvatore Ferragamo của nước nào? Các mẫu mới nhất năm nay - 10

Đồng Hồ Salvatore Ferragamo Gancino Watch 22mm Cho Nữ sở hữu thiết kế độc đáo với 4 viên kim cương đắt giá, được đánh bóng bắt mắt theo đúng phong cách thời trang xa xỉ của Salvatore Ferragamo.

Đồng hồ Salvatore Ferragamo của nước nào? Các mẫu mới nhất năm nay - 11

Màu sắc đồng hồ đeo tay nữ hàng hiệu có màu vàng nổi bật bạn dễ dàng có thể kết hợp với nhiều bộ đồ khác nhau theo sở thích của bản thân, dây đeo bằng kim loại cao cấp điều chỉnh tiện lợi cho vừa với phần cổ tay của người mang.

Đồng Hồ Nữ Salvatore Ferragamo New Minuetto 92951 36mm 

Chi tiết sản phẩm:

Mã sản phẩm: 92951

Hình dáng: Tròn

Chức năng: Giờ, phút

Đường kính: 36mm

Dây đeo: Dây da bê cao cấp

Màu sắc: Be

Màu mặt số: Xà cừ

Máy: QUARTZ

Chống nước: 30M

Kính: Sapphire

Đồng hồ Salvatore Ferragamo của nước nào? Các mẫu mới nhất năm nay - 13

Đồng Hồ Salvatore Ferragamo New Minuetto 92951 36mm Cho Nữ đích thị trở thành xu hướng đồng hồ nữ cao cấp được rất nhiều tín đồ thời trang khao khát bởi vẻ ngoài sang trọng, nữ tính dành cho những người phụ nữ thành đạt. 

Đồng Hồ Salvatore Ferragamo New Minuetto 611172 722162 36mm Cho Nữ

Chi tiết sản phẩm:

Mã sản phẩm: 611172 722162

Hình dáng: Tròn

Chức năng: Giờ, phút

Đường kính: 36mm

Dây đeo: Dây da bê cao cấp

Màu sắc: Đen

Màu mặt số : Đen

Máy: QUARTZ

Chống nước: 30M

Kính: Sapphire

Đồng hồ Salvatore Ferragamo của nước nào? Các mẫu mới nhất năm nay - 15

Đồng Hồ Salvatore Ferragamo New Minuetto 611172 722162 36mm Cho Nữ có màu đen nổi bật giúp các nàng dễ dàng kết hợp với nhiều bộ đồ khác nhau theo sở thích của bản thân, dây đeo bằng da cao cấp điều chỉnh tiện lợi cho vừa với phần cổ tay của người đeo.

Hướng dẫn cách phân biệt đồng hồ Salvatore Ferragamo thật giả

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện những mẫu đồng hồ Salvatore Ferragamo giả được làm rất tinh vi, để không bị “mất tiền oan” hãy tham khảo ngay các gợi ý về phân biệt đồng hồ Salvatore Ferragamo thật giả ngay sau đây nhé:

Kiểm tra thiết kế tổng quan của đồng hồ

Đồng hồ Salvatore Ferragamo của nước nào? Các mẫu mới nhất năm nay - 16

Đầu tiên để phân biệt đồng hồ Salvatore Ferragamo thật giả thì bạn cần phải kiểm tra tổng quan bên ngoài sản phẩm. Trước tiên là phải đầy đủ hộp và phụ kiện đi kèm như sách hướng dẫn, thẻ bảo hành…Nếu mở hộp ra không có những thứ đó thì 100% là hàng fake.

Tiếp đó bạn nên đối chiếu kiểu dáng, màu sắc và các chi tiết của đồng hồ với hình ảnh trên website của hãng, xem có giống hay không nhé. Các thông tin có trên đồng hồ that đều rất rõ nét dễ nhìn, sờ vào sẽ có cảm giác, ngược lại với đồng hồ fake thường sẽ không có hoặc có cũng mờ nhạt hoặc sai chính tả.

Kiểm da dây da của đồng hồ Salvatore Ferragamo

Đồng hồ Salvatore Ferragamo của nước nào? Các mẫu mới nhất năm nay - 17

Đồng hồ Salvatore Ferragamo nổi tiếng với các mẫu dây đeo nhiều màu sắc được làm từ chất liệu da bò thật. Khi sờ vào sẽ cảm thấy da sần sần, có độ mềm dẻo và đàn hồng tốt, có khả năng chống thấm nước, không bị bám bụi hay rạn nứt sau thời gian dài sử dụng. Vì vậy nếu mua được đồng hồ Salvatore Ferragamo dây da chính hãng bạn có thể sử dụng tới 10 năm mà dây đeo vẫn đẹp.

Với đồng hồ Salvatore Ferragamo fake dây da được làm từ chất liệu tổng hợp, sờ vào sẽ mịn, thô cứng, dùng một thời gian sẽ bị rạn nứt khi tiếp xúc với môi trường ngoài. Để kiểm tra xem có phải dây da xịn hay không, bạn hãy thử dùng đầu ngón tay ấn mạnh lên da, nếu là da thật sẽ nhanh chống trở lại hình dáng ban đầu, còn với da giả sẽ mất thời gian lâu hơn thậm chí là có vết gãy tại nơi tác động lực vào.

Kiểm tra mặt kính

Đồng hồ Salvatore Ferragamo của nước nào? Các mẫu mới nhất năm nay - 18

Đồng hồ Salvatore Ferragamo chính hãng có mặt kính làm bằng sapphire cao cấp có khả năng chống trầy xước rất tốt, có độ sáng trong rất rõ và sang trọng. Với hàng giả sẽ làm bằng kính thông thường, đục hơn và dễ bị xước hoặc vỡ nếu va đập mạnh.

Để phân biệt kính sapphire thật –giả, bạn hãy thử nhỏ một giọt nước lên mặt kính, nếu giọt nước tụ lại 1 chỗ và không bị chảy đi thì là sapphire thật, còn kính thông thường nước sẽ chảy ra ngoài ngay lập tức.

Nhận biệt đồng hồ thật giả qua các chi tiết kim loại

Đồng hồ Salvatore Ferragamo của nước nào? Các mẫu mới nhất năm nay - 19

Một yếu tố nữa để phân biệt đồng hồ Salvatore Ferragamo that giả đó chính là các chi tiết kim loại. Nếu là sản phẩm chính hãng sẽ được làm từ thép không gỉ và các hợp kim cao cấp, chắc chắn và có độ sáng nhất định. Ngoài ra một số mẫu còn được mạ vàng nhìn rất sang trọng và giữ được độ mới rất lâu.

Với đồng hồ Salvatore Ferragamo giả các chi tiết sẽ lỏng lẻo, không có độ sáng bóng, dễ bị tối màu hoặc thậm chí là gỉ nếu tiếp xúc với nước.

Kiểm tra kim đồng hồ

Đồng hồ Salvatore Ferragamo của nước nào? Các mẫu mới nhất năm nay - 20

Kim đồng hồ của Salvatore Ferragamo được làm từ thép không gỉ, thiết kể mảnh rất sắc nét và tinh tế, không phản quang. Kim chạy rất mượt và liên tục, không gây ra tiếng động hay bị giật như hàng fake, đảm bảo độ chính xác cao.

Địa chỉ mua đồng hồ Salvatore Ferragamo chính hãng giá tốt

Để mua đồng hồ Salvatore Ferragamo nhập khẩu chính hãng với giá tốt thì nên tìm đến địa chỉ mua đồng hồ hàng hiệu uy tín đã có tên tuổi và được đánh giá tốt từ phía khách hàng. Đặc biệt tại đó phải có đầy đủ các giấy tờ, hóa đơn, bảo hành của hãng, có chính sách đổi trả nếu phát hiện hàng giả hoặc lỗi.

Và Vua Hàng Hiệu Việt Nam đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu trên nên đã là sựa lựa chọn đảm bảo của rất nhiều các tín đồ đam mê đồng hồ. Để mua hàng hiệu chính hãng tránh hàng giả hàng nhái, điều đầu tiên cần làm chính là tìm hiểu thông tin của sản phẩm trên website của hãng, từ mẫu mã, màu sắc, thông số, giá cả…để có thể dễ dàng đối chiếu một cách chính xác nhất với đồng hồ mà bạn sẽ mua.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
mau-taupe-la-gi-cach-phoi-do-sanh-dieu-voi-tone-taupe-cho-nam
Màu taupe là gì? Cách phối đồ sành điệu với tone taupe cho nam
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger