Hublot ra mắt đồng hồ Big Bang e Fifa World Cup Qatar 2022

Tự hào là thiết bị bấm giờ chính thức của FIFA World Cup 2022 cho phiên bản thứ tư liên tiếp, chiếc đồng hồ được kết nối Gen 3 mới đầy sáng tạo của Hublot đã sẵn sàng để tính thời gian tốt nhất cho từng phút của bóng đá.

Đồng Hồ Nữ Hublot Big Bang One Click Gold Diamond Pave 33 485.OX.1180.RX.1604 8% OFF Đồng Hồ Nữ Hublot Big Bang One Click Gold Diamond Pave 33 485.OX.1180.RX.1604
450.000.000 đ
490.000.000 đ

Giới thiệu về dòng đồng hồ Hublot cho World Cup 2022

Hublot ra mắt đồng hồ Big Bang e Fifa World Cup Qatar 2022 - 1

Giải vô địch bóng đá thế giới 2022, dự kiến ​​diễn ra tại Qatar, đánh dấu lần thứ tư liên tiếp Hublot là Đồng hồ bấm giờ chính thức. Và để kỷ niệm cột mốc quan trọng này, Hublot đã tiết lộ chiếc đồng hồ được kết nối Gen 3 mới đầy sáng tạo của mình—chiếc Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022.

Chiếc đồng hồ thông minh này sẽ tính thời gian cho tất cả 64 trận đấu trong suốt giải đấu FIFA, bao gồm cả trận chung kết tại Sân vận động Lusail ở Doha vào ngày Ngày 18 tháng 12. Nó cũng sẽ được phát hiện trên cổ tay của 129 trọng tài chính thức, những người sẽ theo dõi tất cả các trận đấu.

Giám đốc điều hành Hublot Ricardo Guadalupe cho biết: “Chúng tôi đã chờ đợi bốn năm – FIFA World Cup Qatar 2022 đang đến! Hublot luôn là 'độc nhất, đầu tiên, khác biệt', trở thành thương hiệu sản xuất đồng hồ cao cấp đầu tiên trong lĩnh vực bóng đá vào năm 2006. Ngày nay, Hublot là cái tên đầu tiên trong lĩnh vực chấm công bóng đá.

“Đối với giải đấu năm nay, chúng tôi muốn làm điều gì đó thể hiện niềm tin của chúng tôi vào một thế giới tự do, đa dạng và thống nhất theo một cách mới và đáng nhớ. Bóng đá là trò chơi của thế giới và có một sức mạnh độc nhất để mang thông điệp hy vọng đến mọi nơi trên Trái đất, kết nối chúng ta và thể hiện mọi thứ mang chúng ta lại với nhau đam mê, công bằng, gia đình.

“Chúng tôi tự hào được làm việc với Mira Mikati, các đại sứ của Hublot và những người bạn của thương hiệu để kể câu chuyện này.

“Chúng tôi cũng rất vui mừng được trở thành người bấm giờ chính thức của FIFA World Cup lần thứ tư, kể từ giải đấu Nam Phi năm 2010.

“Hublot rất vui mừng khi lễ hội bóng đá năm nay bắt đầu và chúc mọi đội tham gia gặp nhiều may mắn.”

Những ưu điểm nổi bật của đồng hồ Hublot Big Bang e Fifa World Cup Qatar 2022

Hublot ra mắt đồng hồ Big Bang e Fifa World Cup Qatar 2022 - 2

Tất cả được thiết lập để tính thời gian từng phút của sự kiện danh giá, phiên bản Big Bang e FIFA mới được trang bị chức năng 'dòng thời gian' sáng tạo. Tính năng này đưa người hâm mộ giải đấu bóng đá lớn nhất thế giới vào ngay trung tâm của hành động, ngay cả trước khi trận đấu bắt đầu. Sao làm được vậy?

Với sự trợ giúp của một thiết kế mới hiển thị tỷ lệ được chia thành năm phần, nằm ở rìa ngoài của mặt số. Các phần này cho biết hiệp một và hiệp hai, và bất kỳ thời gian bổ sung nào được phép trong mỗi hiệp và trong thời gian nghỉ giữa hiệp.

Vì vậy, bất cứ khi nào có bất kỳ hành động nào diễn ra trên sân, đồng hồ sẽ hiển thị hoạt ảnh sự kiện trận đấu với tất cả các chi tiết. Ví dụ: nếu một cầu thủ ghi bàn, thì đồng hồ sẽ hiển thị hoạt ảnh đề cập đến tên của cầu thủ đó với biểu tượng bóng đá ở mốc phút thích hợp trên thang đo.

Chức năng này hoạt động với tất cả các điểm nổi bật quan trọng khác của trận đấu, chẳng hạn như một quả phạt đền hoặc thẻ đỏ hoặc thẻ vàng. Ngoài ra, tính năng này sẽ tự động chuyển sang các bánh răng khác nhau theo diễn biến của trận đấu. Đồng hồ hiển thị tự động chuyển sang chế độ hiệp phụ nếu trận đấu kéo dài quá thời gian tiêu chuẩn 90 phút. Và trong loạt sút luân lưu, mỗi quả phạt đền được ghi bởi một quả bóng có đường viền màu xanh lục hoặc đỏ.

'Hoạt ảnh thời gian trận đấu' cuối cùng với tỷ số cuối cùng được hiển thị khi trận đấu kết thúc. Trong khi tất cả điều này đang diễn ra, người dùng có thể phát lại các sự kiện này trong một trò chơi đang diễn ra. Tất cả những gì người ta phải làm là cuộn quanh mặt số bằng núm vặn của đồng hồ ở phía vỏ ở vị trí 3 giờ.

Hublot ra mắt đồng hồ Big Bang e Fifa World Cup Qatar 2022 - 3

Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022 là đồng hồ cao cấp được kết nối Gen 3 và theo thương hiệu là 'đồng hồ Big Bang e có hiệu suất cao nhất cho đến nay'. Nó có sẵn trong một chiếc vỏ 44mm được làm từ gốm đen và titan đen được thổi siêu nhỏ và đánh bóng, đồng thời có khả năng chống nước ở độ sâu 30m.

Thông số kỹ thuật phần cứng ấn tượng của nó bao gồm máy đo gia tốc, con quay hồi chuyển, micrô, loa, GPS và máy đo nhịp tim. Ưu đãi mới của Hublot được thúc đẩy bởi bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon Wear 4100 tiên tiến nhất, cung cấp năng lượng cho hệ điều hành Google Wear OS 3.0.

Một trong những tính năng ấn tượng nhất của đồng hồ là sự liên kết sâu sắc của nó với mọi khoảnh khắc trò chơi huy hoàng. Màn hình lớn, cải tiến, độ nét cao và ứng dụng bóng đá chuyên dụng được thiết kế mới giúp ghi lại mọi khoảnh khắc của giải đấu.

Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022 cũng sở hữu nhiều chế độ cho phép người đeo thưởng thức mọi chi tiết của giải đấu, đồng thời, từ sự thoải mái trên cổ tay của họ! Về pin dự phòng, đồng hồ được kết nối đi kèm với lời hứa về thời lượng pin cả ngày và thời gian sạc đầy trong hai giờ từ khi hết pin.

Được sản xuất giới hạn chỉ 1.000 chiếc, đồng hồ có thể được cá nhân hóa nhờ nhiều tùy chọn mặt số khác nhau có sẵn cho người đeo thông qua ứng dụng điện thoại thông minh đi kèm.

Phiên bản chính thức có mặt số màu đỏ tía đậm đi kèm với dây đeo cao su có viền màu đen và đỏ tía, lấy cảm hứng từ màu sắc phong phú của quốc kỳ Qatar. Người hâm mộ cũng có thể chọn thiết kế mặt số và dây đeo theo màu sắc của từng quốc gia trong số 32 quốc gia tham gia.

Đánh giá các chức năng của đồng hồ Hublot Big Bang e Fifa World Cup

Hublot ra mắt đồng hồ Big Bang e Fifa World Cup Qatar 2022 - 4

Với màn hình độ phân giải cao được cải thiện và lớn hơn nữa, mọi khoảnh khắc huy hoàng của trận đấu sẽ được ghi lại bằng ứng dụng bóng đá chuyên dụng được thiết kế mới. Từ thời điểm đếm ngược đến thời điểm được mong đợi nhất của giải đấu, trận Chung kết Giải vô địch bóng đá thế giới, Hublot sẽ là trung tâm của hành động.

Trước khi giải đấu bắt đầu, Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022 sẽ ở chế độ đếm ngược, theo dõi từng ngày cho đến trận khai mạc vào ngày 20 tháng 11 giữa Qatar và Ecuador.

Sau đó, còn 15 phút trước mỗi trận đấu, đồng hồ sẽ cung cấp thông tin đội hình và hồ sơ cầu thủ, vì vậy người đeo có thể thoải mái xem các chi tiết trên cổ tay của họ.

Khi trận đấu bắt đầu, đồng hồ sẽ tự động chuyển sang “chế độ trận đấu” và kích hoạt “dòng thời gian”, một tính năng được tạo riêng cho chiếc đồng hồ này để giúp người hâm mộ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và quan trọng nhất trong bóng đá.

Đây là cách nó hoạt động: ở rìa ngoài của mặt số sẽ có một thang chia thành năm phần, cho biết hiệp một và hiệp hai, thời gian bổ sung được phép trong mỗi hiệp và thời gian nghỉ giữa hiệp.

Hublot ra mắt đồng hồ Big Bang e Fifa World Cup Qatar 2022 - 5

Nếu một bàn thắng được ghi, đồng hồ sẽ hiển thị hoạt ảnh sự kiện trận đấu đề cập đến tên của cầu thủ và biểu tượng bóng đá sẽ xuất hiện ở mốc phút thích hợp trên thang đo. Điều tương tự cũng xảy ra nếu có thẻ vàng, thẻ đỏ hay phạt đền.

Nếu trận đấu vượt quá thời gian bình thường, màn hình đồng hồ sẽ tự động chuyển sang chế độ hiệp phụ, rồi lại chuyển sang chế độ đá luân lưu, trong trường hợp trận đấu chuyển sang loạt luân lưu.

Mỗi quả phạt đền được ghi lại bằng một quả bóng có đường viền màu xanh lục hoặc đỏ để cho biết quả phạt đền đó có thành công hay không. "Hoạt ảnh thời gian trận đấu" cuối cùng hiển thị khi trận đấu kết thúc và tỷ số cuối cùng.

Tại bất kỳ thời điểm nào trong trò chơi, người đeo có thể phát lại các sự kiện này bằng cách cuộn quanh mặt số bằng núm vặn của đồng hồ.

Sau năm giây không hoạt động, đồng hồ sẽ tự động chuyển sang “chế độ tiêu thụ thấp” để tiết kiệm pin. Chức năng tương tác dễ đọc, tiện dụng và đẹp mắt này là chức năng độc nhất của Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022.

Bằng kim loại, Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022 là sự pha trộn quyến rũ giữa kỹ thuật chế tạo đồng hồ tinh xảo và thiết bị điện tử cao cấp. Vỏ 44mm hoành tráng, được thiết kế tinh xảo bằng gốm đen và titan đen được thổi nhỏ và đánh bóng mang âm hưởng rõ ràng của biểu tượng đồng hồ cơ học của Hublot, Big Bang.

Thay cho cơ chế chế tạo đồng hồ hiện đại là bộ xử lý Qualcomm Snapdragon Wear 4100 được hỗ trợ với phiên bản Wear OS mới nhất của Google (Wear OS 3).

Hublot ra mắt đồng hồ Big Bang e Fifa World Cup Qatar 2022 - 6

Một ứng dụng dành riêng được thiết kế riêng cho đồng hồ Hublot mang đến cho người đeo trải nghiệm liền mạch xứng đáng với một trong những thương hiệu đồng hồ độc quyền nhất thế giới.

Thông số kỹ thuật phần cứng ấn tượng của đồng hồ bao gồm máy đo gia tốc, con quay hồi chuyển, micrô, loa, GPS và máy đo nhịp tim. Nó cũng đi kèm với một bộ ứng dụng được tải sẵn đầy đủ cho phép người đeo duy trì kết nối và theo dõi hoạt động, sức khỏe, v.v.

Người đeo có thể khám phá nhiều ứng dụng tuyệt vời hơn với Google Play trên đồng hồ của họ. Nó cũng đi kèm với lời hứa về thời lượng pin cả ngày và thời gian sạc đầy trong hai giờ.

Bluetooth 5.0 sẽ kết nối nó với nhiều loại thiết bị và phụ kiện. Đồng hồ tương thích với Android và iOS và có khả năng chống nước tới 3 ATM. Nó sẽ được giới hạn ở 1.000 chiếc.

Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022 cũng sẽ có khả năng cá nhân hóa cao, với hàng chục tùy chọn quay số có sẵn thông qua ứng dụng điện thoại thông minh đi kèm.

Chất liệu cấu tạo nên đồng hồ Hublot Big Bang e Fifa World Cup 

Hublot ra mắt đồng hồ Big Bang e Fifa World Cup Qatar 2022 - 7

Gốm sứ

Đối với hãng Hublot, vật liệu là một phần không thể thiếu trong thiết kế đồng hồ của họ. Họ phải bổ sung cho thiết kế của họ, đồng thời bảo vệ cơ chế của họ và chịu được thử thách của thời gian. Do đó, Nhà sản xuất đã chọn sử dụng gốm công nghệ cao cho một số mặt và vỏ nhất định; nó là một vật liệu siêu bền và gần như hoàn toàn chống trầy xước (ngoại trừ kim cương) với nền là zirconium thiêu kết ở nhiệt độ rất cao.

Cao su và vàng 18K

Năm 1980, Hublot đã cách mạng hóa ngành chế tạo đồng hồ bằng cách kết hợp vỏ bằng vàng 18K với dây đeo cao su, lần đầu tiên tạo ra một loại đồng hồ mới. Liên minh táo bạo này đã thiết lập biểu hiện đầu tiên của “Nghệ thuật kết hợp” đã trở thành dấu hiệu nhận biết của Nhà sản xuất. Kể từ đó, cao su đã nổi lên như một trong những vật liệu hàng đầu của Hublot và là biểu tượng cho phương pháp chế tạo đồng hồ hiện đại của hãng.

Người hâm mộ cũng sẽ có thể chọn thiết kế mặt số và dây đeo theo màu sắc của từng quốc gia trong số 32 quốc gia tham gia. Đó là chiếc đồng hồ được thiết kế dành cho những người có ý thức về phong cách, có cuộc sống năng động – và những người yêu bóng đá!

Xem thêm: Review 6 chiếc đồng hồ Hublot Big Bang hàng đầu cho nam 

Mua sản phẩm trên Website hoặc đặt mua hàng qua Hotline:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chúng tôi mang lại cho khách hàng các quyền lợi khi mua hàng:

  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng với nhiều phương thức thanh toán
  • Được kiểm tra hàng trước khi nhận
  • Đổi trả và Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả trong 7 ngày
  • Bảo hành sản phẩm miễn phí
  • Mua hàng trả góp linh hoạt
  • Tích điểm thành viên và nhiều ưu đãi khi mua hàng

Vua Hàng Hiệu cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh của trải nghiệm mua sắm, để bạn có thể tự tin và thoải mái khi mua sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

bi-quyet-hack-tuoi-cho-phu-nu-trung-nien-luu-ngay
Bí quyết "hack tuổi" cho phụ nữ trung niên - Lưu ngay!
Thùy Linh 29/03/2024
ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger