Làm sao để mua áo khoác lông vũ nam nữ "xịn" chuẩn nhất

Mỗi khi đông về từ khóa áo khoác lông vũ chính hãng luôn được tìm kiếm nhiều nhất. sở hữu những ưu điểm siêu việt như siêu nhẹ, siêu ấm, siêu chống thấm, siêu bền…nên không có gì ngạc nhiên khi liên tục được “săn lùng” mỗi khi gió lạnh về.

Nếu như bạn đang muốn tìm mua một chiếc áo khoác lông vũ chính hãng “xịn” cho mùa đông năm nay những vẫn còn mơ hồ bởi chưa có nhiều thông tin về chất liệu cũng như mẫu mã mới nhất. Vậy nên hãy cùng tìm hiểu tất tần tật về áo khoác lông vũ và tham khảo 10 mẫu đang “ăn khách” nhất đầu đông 2019 dưới đây nhé.

Sự ra đời của áo khoác phao lông vũ

Làm sao để mua áo khoác lông vũ nam nữ

Người chế tạo ra chiếc áo khoác lông vũ siêu nhẹ siêu ấm ngày nay chính là nhà khoa học Geogre Finch người Úc khi ông chuẩn bị cho chuyến thám hiểm đỉnh Everrest vào năm 1922. Ông đã tạo ra chiếc áo có thể bảo vệ được thân nhiệt tốt nhất và tiện lợi gọn nhẹ khi di chuyển. Chiếc áo khoác lông vũ đầu tiền có màu xanh lá cât tươi mát, đươc làm từ vải dùng để chế tạo khinh khí cầu và được tiến hành sản xuất bởi SW Silver và Co.

Làm sao để mua áo khoác lông vũ nam nữ

Mới đầu chiếc áo này đã bị mọi người trong đoàn thám hiểu chế giễu, thế nhưng trải qua cuộc hành trình mạo hiệu phải đối mắt với gió lạnh băng tuyết thì nó đã phát huy hiệu quả “cực đỉnh” của mình trong môi trường thời tiết khắc nhiệt. Và từ đó trở đi chiếc áo phao này đã được sử dụng rộng rãi và được các nhà thiết kế thời trang thương mại hóa, từ đó đến nay trở thành chiếc áo “quốc dân” của mùa đông giá lạnh.

Áo khoác lông vũ là gì

Một trong những mẫu áo khoác cao cấp được yêu thích lựa chọn trong mùa đông giá lạnh chính là áo khoác lông vũ. Vậy áo khoác lông vũ là gì?

Áo lông vũ là loại áo khoác giữ nhiệt được làm từ chất liệu lông vũ của các loài thủy cầm như thiên nga, ngan, vịt, ngỗng…với phần lông nhung và lông mình. Lớp ngoài được làm từ chất liệu siêu chống thấm và bền đẹp như nylon hoặc polyseste.

Làm sao để mua áo khoác lông vũ nam nữ

Áo được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyên nghiệp, áo được thiết kế bên cạnh việc giữ ấm tuyệt đối cho cơ thể trong mùa đông thì còn đảm bảo về mặt thời trang và thẩm mỹ.

Áo khoác lông vũ “xịn” chuẩn phải là được làm từ 100% lông vũ được lấy từ phần ngực và cánh của thủy cẩm để được nhẹ và ấm nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng bằng cách trộn thêm lông thường để tiết kiệm chi phí sản xuất nhưng vẫn bán giá với giá bằng thậm chí là hơn cho với hàng chuẩn.

Làm sao để mua áo khoác lông vũ nam nữ

Vậy nên trước khi mua áo khoác phao lông vũ cần tìm hiểu trước các thông tin về sản phẩm để tiện cho việc đối chiếu. Sau đó là tìm đến địa chỉ bán hàng uy tín để mua hàng hiệu chính hãng với chất lượng tốt và giá cả phù hợp.

Các tiêu chí đánh giá trước khi mua áo khoác lông vũ chính hãng

Để biết được các mẫu áo khoác lông vũ có chất lượng tốt hay không hãy đánh giá với các tiêu chí sau đây.

Độ phồng của lông vũ trong áo

Khả năng làm phồng to của lông vũ được đo lường bằng Fill Power. Một ounce lông vũ có khả năng làm đầy bao nhiêu thể tích inch vuông sẽ cho ta biết giá trị và chất lượng của lông vũ. Chỉ số này càng cao, chất lượng lông vũ càng tốt và từ đó cũng đánh giá được chiếc áo khoác phao lông vũ được xếp loại thế nào.

Chùm lông vũ của ngỗng hoặc vịt ở độ tuổi trưởng thành sẽ lớn và dày dặn, giữ được độ phồng lâu hơn, giữ nhiệt tốt hơn. Vậy nên với những mẫu áo khoác lông vũ xịn luôn chọn phần lông vũ này để sản xuất.

Làm sao để mua áo khoác lông vũ nam nữ

Trọng lượng của lông vũ có trong áo khoác

Càng nặng thì càng chứng tỏ lượng lông vũ sử dụng đã bị ép chặt, ảnh hưởng tới khả năng giữ không khí để làm ấm của các chùm lông, độ đàn hổi và nhất là với những chiếc áo khoác lông vũ, nếu được nhồi và ép quá chặt sẽ mất đi tiện ích gấp nhỏ vào khi không sử dụng.

Tiếu chí về trọng lượng lông vũ ít được nhắc đến thế nhưng vẫn là một trong những tiêu chí quan trọng trong sản xuất áo khoác phao bởi số cân nặng của lông vũ quyết định đến chất lượng từ độ ấm, độ bền của một chiếc áo lông vũ.

Làm sao để mua áo khoác lông vũ nam nữ

Số tỷ lệ pha lông vũ

Với áo khoác lông vũ “xin” chuẩn thì tỷ lệ lông vũ là 100% với độ phông lớn, khả năng đàn hồi cao, độ bền và độ ấm tuyệt vời. Thế nhưng hiện nay để giảm thiểu kinh phí trong quá trình sản xuất thì rất nhiều sản phẩm bình dẫn đã trộn lẫn để pha giữ lông vũ và các lớp lông ở các bộ phận khác. Chẳng hạn như lông ở thân sẽ cứng hơn và sau một thời gian sử dụng sẽ chọc ra ngoài lớp vải gây mất thẩm mỹ và thoải mái cho người mặc.

Làm sao để mua áo khoác lông vũ nam nữ

Tỷ lệ pha khác nhau sẽ tương ứng với chất lượng và giá cả khác nhau, hiện nay có tỷ lệ giữa lông vũ/lông thân là 70/30, 80/20 hay 90/10. Và thường được ghi trên mác áo, thế nhưng cũng đừng quá tin tưởng vào các thông số bởi rất nhiều thương hiệu thời trang không uy tín với sản phẩm kém.

Mùi của áo khoác lông vũ xịn

Những chiếc áo phao Hàn Quốc đang rất được phái đẹp yêu thích, vì kiểu dáng đẹp và thời trang. Tuy nhiên đẹp phải đi đôi với chất lượng, vậy nên bạn có thể kiểm tra qua mùi hương áo. Để kiểm tra xem chiếc áo khoác phao lông vũ bạn sẽ mua có đảm bảo hay không thì mùi của áo cũng cần được để ý. Vì được làm hoàn toàn từ lông vũ tự nhiên thế nên chắc chắn khi ngửi kỹ sẽ thấy có mùi thoảng qua của động vật.

Làm sao để mua áo khoác lông vũ nam nữ

Thế nhưng ngày này với quy trình xử lý vệ sinh, khử trùng và diệt khuẩn đã giảm thiểu đi mùi nồng và hắc đảm bảo cho sức khỏe và mang đến sự thoải mái cho người mặc. Còn với những sản phẩm kém chất lượng thì sẽ ngửi ngay thấy mùi khó chịu bao gồm cả mùi động vật lẫn hóa chất.

Kiểm tra đường may

Sau một thời gian sử dụng áo khoác lông vũ sẽ thấy xảy ra hiện tượng lông bên trong đâm qua vải gây mất thẩm mỹ và phiền toái cho người mặc. Vậy nên hãy kiểm tra chiếc áo khoác lông vũ với các đường may cần phải đều và khít ở lớp vải bên ngoài.

Làm sao để mua áo khoác lông vũ nam nữ

Với các áo khoác lông vũ chính hãng sẽ có lớp vải ngoài cùng được làm bằng 100% có tác dụng chống thấm nước, còn lớp vải bên trong cùng thường được làm từ polyester thun mỏng, mềm với đường may trần để tránh xô lông ra ngoài.

10+ mẫu áo khoác lông vũ chính hãng thương hiệu Anta

Hãng Anta là thương hiệu thời trang thể thao chính hãng nổi tiếng đến từ Trung Quốc, xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng thế giới chỉ sau các hãng Nike, Adidas, Puma và Asics. Anta với công nghệ sản xuất trên dây truyền châu Âu bằng những ứng dụng khoa học dựa trên các đặc tính sinh lý, hóa học hiện đại để mang đến những siêu phẩm có chất lượng hoàn hảo và tính thẩm mỹ thời thượng.

Sau sự thành công với dòng giày thể thao Anta thì một trong sản phẩm nổi bật và được đánh giá sẽ chiếm lĩnh thị trường mùa đông năm nay chính là áo khoác phao lông vũ cao cấp dành cho cả nam và nữ, đa dạng kiểu dáng và màu sắc chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi tín đồ hàng hiệu.

Cách bảo quản đúng cách áo phao lông vũ chính hãng

Với chất liệu của chiếc áo khoác lông vũ thì các nhà sản xuất thường khuyến cáo rằng nên hạn chế giặt giũ và chỉ nên giặt khi nó quá bẩn mà thôi. Và chỉ nên giặt bằng tay, không ngâm trong nước xà phòng quá lâu, vò nhẹ nhàng và phơi ở nơi thoáng mát có nắng ấm.

Hoặc để đảm bảo an toàn nhất cho chiếc áo lông vũ thì bạn nên giặt khô với một số cách làm sạch vết bẩn hiệu qủa như sau:

- Làm sạch bụi bẩn với bàn chải loại lông cực mềm để phủi sạch đi vết có dính bụi bản

Làm sao để mua áo khoác lông vũ nam nữ

- Nếu chẳng may áo có vết ố thì chấm lên một ít xăng sau đó tẩy khô sẽ sạch hoàn toàn

- Cách tiến hàng tẩy khô áo khoác phao lông vũ: Trong một cái chậu to sạch, phan 70% nước và 30% xăng, cho một tấm vài dày vào ngâm trong khoảng 2-5 phút rồi vắt khô. Sau đó trải đều lên áo lông vũ và lấy bàn là điện ủi đều liên tục khoảng 2-3 lần sẽ nhanh chóng tẩy đi các vết ố cũng như vết bẩn cứng đầu.

Làm sao để mua áo khoác lông vũ nam nữ

Áo khoác lông vũ được mệnh danh là “siêu bền” của mùa đông giá lạnh thế nhưng nếu không biết cách bảo quản đúng cách sẽ rất nhanh chóng bị giảm chất lượng và vẻ đẹp bên ngoài. Vậy nên hãy cùng xem một vào lưu ý trong bảo quản áo khoác phao lông vũ chính hãng dưới đây nhé.

- Áo lông vũ nên được cất giữ, bảo quản trong môi trường khô ráo, sạch sẽ, tránh bụi bẩn.

- Nhiệt độ lý tưởng: 21 độ C (nhiệt độ phòng điều hoà).

- Độ ẩm lý tưởng: 45 – 55%

- Khi không sử dụng đến cần giặt sạch và cất áo lông vũ trong bọc vải sẵn có để áo luôn được giữ thoáng mát.

Cách chọn áo khoác phao lông vũ phù hợp với từng dáng người

Áo lông vũ luôn là sự lựa chọn tuyệt vời để giữ ấm trong những ngày giá lạnh, thế nhưng để mặc được đẹp và thời trang thì cần phải biết cách chọn áo phù hợp với dáng người. Hãy cùng xem các gợi ý dưới đây nhé.

Độ dài của áo khoác phao lông vũ

Hiện nay có rất đa dạng kiểu dáng áo phao lông vũ từ dài, ngắn, lửng, dài tay hay kiểu dáng gile, có mũ hay không có mũ. Vậy nên đầu tiên cần xem xét đến chính là độ dài của áo. Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn thì nên lựa chọn mẫu áo dáng ngắn và ngược lại với những ai cao ráo thì chiếc áo khoác lông vũ dáng dài sẽ rất phù hợp.

Làm sao để mua áo khoác lông vũ nam nữ

Lựa chọn màu sắc của áo phao lông vũ chính hãng

Màu sắc tùy thuộc vào sở thích và phong cách thời trang của mỗi người, thế nhưng vẫn cần lưu ý khi chọn lựa. Nếu với những ai hơi mập thì nên chọn màu sắc tối, trầm và ngược lại với những cô nàng hơi gầy thì những màu sắc tươi tắn sẽ giúp cơ thể cân đối hơn.

Làm sao để mua áo khoác lông vũ nam nữ

Độ rộng vai vừa vặn

Một chiếc áo phù hợp và đẹp với bạn chính là chiếc áo vừa vặn với cơ thể. Cho nên dù bạn gầy hay mập, thấp hay cap thì hãy cứ chọn cho mình chiếc áo khoác phao lông vũ vừa vặn, đặc biệt là ở phần vai.

Làm sao để mua áo khoác lông vũ nam nữ

Địa chỉ trực tuyến mua áo khoác hàng hiệu chính hãng

Để có một chiếc áo khoác thời trang hàng hiệu thì không quá khó, tuy nhiên để sở hữu một chiếc khoác không chỉ ấm mà còn thời trang thì các bạn hãy liên hệ ngay với Sàn thương mại điện tử thời trang hàng đầu Việt Nam để được tư vấn lựa chọn sản phẩm.

Vua Hàng Hiệu là nguồn hàng xách tay, nhập khẩu hàng hiệu hàng đầu tại Việt Nam, mua đồ hiệu chính hãng 100% nhập khẩu, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng. Chúng tôi không phải là nơi có giá rẻ nhất thế nhưng sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng tối ưu -mức giá tối thiểu. Ngoài ra, liên tục có các ưu đãi hấp dẫn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

 -----------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

10-loai-vai-chong-nang-chat-luong-pho-bien-hien-nay
10 loại vải chống nắng chất lượng phổ biến hiện nay
Mai Trang 18/05/2024
xu-huong-quan-bloomer
Xu hướng quần Bloomer thống trị bảng xếp hạng thời trang 2024
Thùy Linh 17/05/2024
cong-thuc-mac-ao-so-mi-voan-vua-mat-vua-dep-cho-ngay-he
5 công thức mặc áo sơ mi voan vừa mát vừa đẹp cho ngày hè
Mai Trang 16/05/2024
dia-chi-mua-son-ysl-chinh-hang-o-ha-noi
10 địa chỉ mua son YSL chính hãng ở Hà Nội
Diệu Thanh 16/05/2024
cach-dien-quan-yem-dung-dieu-ton-dang-cuc-xinh
Cách diện quần yếm đúng điệu, tôn dáng cực xinh 
Thùy Linh 16/05/2024
bst-thoi-trang-gucci-cruise-2025
BST thời trang Gucci Cruise 2025 với cảm hứng từ London và Florence
Diệu Thanh 15/05/2024

Bài viết mới nhất

son-lancome-ban-chay-nhat
Top 10 thỏi son Lancome bán chạy nhất, đáng sở hữu nhất
Thùy Linh 18/05/2024
10-loai-vai-chong-nang-chat-luong-pho-bien-hien-nay
10 loại vải chống nắng chất lượng phổ biến hiện nay
Mai Trang 18/05/2024
vong-deo-tay-van-cleef-arpels-gia-bao-nhieu-tien
Vòng đeo tay Van Cleef & Arpels chính hãng giá bao nhiêu tiền?
Thùy Linh 17/05/2024
bodysuits-la-gi-cach-phoi-do-voi-bodysuits-sieu-quyen-ru-va-ca-tinh
Bodysuits là gì? Cách phối đồ với Bodysuits siêu quyến rũ và cá tính
Mai Trang 17/05/2024
xu-huong-quan-bloomer
Xu hướng quần Bloomer thống trị bảng xếp hạng thời trang 2024
Thùy Linh 17/05/2024
goi-y-10-chai-nuoc-hoa-danh-rieng-cho-quy-ong-lich-lam
Gợi ý 10 chai nước hoa dành riêng cho quý ông lịch lãm 
Mai Trang 17/05/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat MessengerChat Zalo