Lịch sử thương hiệu đồng hồ thời trang Michael Kors trứ danh nước Mỹ

Đồng hồ luôn có một vị trí quan trong đối với các tín đồ sành điệu. Không chỉ đơn thuần là cỗ máy thời gian, là trang sức mà đồng hồ còn thể hiện cá tính, phong cách thời trang và đẳng cấp của người sở hữu. Nhắc đến đồng hồ thời trang, cái tên Michael Kors thương hiệu nổi tiếng của nước Mỹ luôn được săn đón hơn cả.

Giới thiệu về thương hiệu đồng hồ thời trang Michael Kors

Lịch sử thương hiệu đồng hồ thời trang Michael Kors trứ danh nước Mỹ - 1

Michael Kors là nhãn hiệu thời trang nổi tiếng của Mỹ do nhà thiết kế Michael Deloris Kors gây dựng từ năm 1981. Lúc đầu, Michael Kors chỉ chuyên về thời trang dành cho nữ giới nhưng đến năm 1998, đã có cả thời trang dành cho nam, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm…

Năm 2004, thương hiệu đồng hồ Michael Kors dành cho cả nam và nữ chính thức xuất hiện trong bộ sưu tập thời trang và phụ kiện của hãng. Đến 2008, Michael Kors chính thức mở cửa hàng đầu tiên chuyên về đồng hồ tại Milan. Đến 2009, cửa hàng thứ 2 tiếp tục xuất hiện tại London. Đến nay, thương hiệu đồng hồ này đã xuất hiện trên khắp đất nước Mỹ và trên toàn thế giới như Nhật Bản, Trung Đông, Seoul, Milan, Munich, London...và trên nhiều quốc gia khác thông qua liên kết đối tác hoặc xách tay.

Lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu Michael Kors

Michael Kors ra đời bởi nhà thiết kế tài ba người Mỹ có tên là Michael Deloris Kors

Thương hiệu Michael Kors ra đời bởi nhà thiết kế tài ba người Mỹ có tên là Michael Deloris Kors

Nếu so với những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khác thì Michael Kors có lịch sử còn khá “non trẻ”.

Năm 1981, thương hiệu Michael Kors ra đời bởi nhà thiết kế tài ba người Mỹ có tên là Michael Deloris Kors.

Vào năm 1983, nhà sáng lập Michael Kors đã nhận được thành tựu đầu tiên khi nhận giải thưởng American Original lần thứ nhất.

Kể từ khi được thành lập, thương hiệu chuyên về thời trang dành cho phái đẹp nhưng đến năm 1998, Michael Kors bắt đầu cho ra đời những sản phẩm dành cho nam giới như phụ kiện thời trang, mỹ phẩm.

Năm 2004, những chiếc đồng hồ đeo tay cho cả nam và nữ kết hợp với hãng Fossil đầu tiên với tên Michael Kors đã chính thức được ra mắt công chúng trong bộ sưu tập thời trang và phụ kiện của hãng. Đây là thể nói là bước chuyển mình và mang lại thành công cho thương hiệu Michael Kors.

Những chiếc đồng hồ đeo tay cho cả nam và nữ kết hợp với hãng Fossil đầu tiên với tên Michael Kors

Vào năm 2008, cửa hàng đầu tiên chuyên về đồng hồ tại Milan chính thức mở cửa. Và bắt đầu cho “đế chế” hùng mạnh khi nhận được rất nhiều đơn hàng không chỉ trên nước Mỹ mà còn trên toàn thế giới. Khẳng định một lần nữa về thương hiệu Michael Kors

Năm 2009, cửa hàng thứ 2 tiếp tục xuất hiện tại London. Cho đến nay, sau gần 30 năm thành lập thương hiệu đồng hồ Michael Kors thời trang, dấu ấn thương hiệu đã xuất hiện trên khắp nước Mỹ và toàn thế giới như Trung Đông, Châu Âu, Đông Á, Đông Nam Á, Châu Mỹ.

Hiện nay, tại Việt Nam thương hiệu Michael Kors luôn được các tín đồ thời trang săn đón, đặc biệt là phái đẹp luôn bị thu hút bởi mẫu đồng hồ hàng hiệu sang trọng và hiện đại này.

Thời trang đỉnh cao tạo nên thương hiệu đồng hồ Michael Kors

Thời trang đỉnh cao tạo nên thương hiệu đồng hồ Michael Kors

Xuất phát điểm là một thương hiệu thời trang, chính vì vậy đồng hồ Michael Kors được xem là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ và thời trang.

Nói về đồng hồ Micahel Kors là nói về đỉnh cao sự sang trọng của thời trang Mỹ. Hầu hết các phiên bản đồng hồ Michael Kors đều có kiểu dáng tinh tế theo phong cách hiện đại, phù hợp với phong cách và lối sống đỉnh cao cho tầng lớp từ trung lưu tới cao cấp.

Để có được những chiếc đồng hồ Michael Kors thật tinh xảo và chất lượng đến tay người tiêu dùng, đội ngũ thiết kế sản phẩm của Michael Kors luôn làm việc với hiệu suất cao và chuyên nghiệp nhất.

Từ lớp kính bảo vệ cho đến đây đeo, Michael Kors đều tập trung vào đứa con cưng của mình những đặc tính tốt nhất từ cường lực chống va chạm, khả năng kháng nước…

Xét về mặt thời trang và mức độ nổi tiếng của thương hiệu, đồng hồ hàng hiệu Michael Kors là phụ kiện thời trang hoàn hảo và đẳng cấp cho những ai muốn khẳng định mình. Bên cạnh đó còn dễ dàng phối trang phục phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Đồng hồ Michael Kors hướng đến thời trang nhiều hơn là các tính năng, chính vì thế nếu so với các thương hiệu đồng hồ cao cấp khác thì giá cả của Michael Kors thuộc tầm trung và tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng. Đây chính là ưu điểm bởi vừa có giá cả hợp lý lại đáp ứng được nhu cầu về tính thời trang.

Những BST ấn tượng nhất của đồng hồ hàng hiệu Michael Kors

MICHAEL KORS PARKER CHRONOGRAPH

Lịch sử thương hiệu đồng hồ thời trang Michael Kors trứ danh nước Mỹ - 5

Lịch sử thương hiệu đồng hồ thời trang Michael Kors trứ danh nước Mỹ - 6

Lịch sử thương hiệu đồng hồ thời trang Michael Kors trứ danh nước Mỹ - 7

Những sản phẩm trong bộ sưu tập này sở hữu thiết kế cũng như kiểu dáng đẹp mắt và phù hợp với phái đẹp với những viên đá quý pave crystal đính quanh khung bezel lấp lánh đẹp mắt tạo nên hiệu ứng quyến rũ hơn cho chiếc đồng hồ. Michael Kors Parker Chronograph có kích thước trung bình 39mm, mặt số bao gồm các mặt đồng hồ phụ chronograph cùng những chỉ số tinh thể óng ánh, kim phát sáng, cửa sổ hiện thị lịch ngày tại vị trí nằm giữa 3 và 4 giờ, Parker Chronograph mang trong mình bộ máy thạch anh đầy chính xác.

MICHAEL KORS SLIM RUNWAY

Lịch sử thương hiệu đồng hồ thời trang Michael Kors trứ danh nước Mỹ - 8

Lịch sử thương hiệu đồng hồ thời trang Michael Kors trứ danh nước Mỹ - 9

Lịch sử thương hiệu đồng hồ thời trang Michael Kors trứ danh nước Mỹ - 10

Lịch sử thương hiệu đồng hồ thời trang Michael Kors trứ danh nước Mỹ - 11

Lịch sử thương hiệu đồng hồ thời trang Michael Kors trứ danh nước Mỹ - 12

Là một trong những bộ sưu tập nổi tiếng cũng như góp phần tạo nên thương hiệu đồng hồ Michael Kors hiện nay. "Runway" trong làng thời trang mang ý nghĩa là sàn diễn, đường băng dành cho những người mẫu thể hiện những trang phục mới lạ. Lấy cảm hứng từ đây, Michael Kors đã cho ra bộ sưu tập Michael Kors Slim Runway dành cho nữ với kích thước phù hợp cùng hàm ý những mẫu đồng hồ đeo tay nữ xuất phát từ bộ sưu tập này đều thể hiện được sự thời trang quyến rũ của thương hiệu đồng thời tôn lên được sự cá tính của thương hiệu.

MICHAEL KORS PORTIA

Lịch sử thương hiệu đồng hồ thời trang Michael Kors trứ danh nước Mỹ - 13

Lịch sử thương hiệu đồng hồ thời trang Michael Kors trứ danh nước Mỹ - 14

Lịch sử thương hiệu đồng hồ thời trang Michael Kors trứ danh nước Mỹ - 15

Lịch sử thương hiệu đồng hồ thời trang Michael Kors trứ danh nước Mỹ - 16

Lịch sử thương hiệu đồng hồ thời trang Michael Kors trứ danh nước Mỹ - 17

Như những bông hoa nở rộ trên chiếc đồng hồ đeo tay, Michael Kors Portia chính là bộ sưu tập thích hợp cho những cô nàng điệu đà và thích vẻ đẹp của những bông hoa cùng tông màu pastel nhẹ nhàng đằm thắm. Mặt quay số đơn giản nhưng ngọt ngào, mặt đồng hồ phụ chạy giây đính hoàn toàn bằng những viên đá quý pave lấp lánh hoặc là những ngôi sao cùng những hình trái tim bay nhảy trên mặt đồng hồ tạo vẻ đẹp thêm phần đáng yêu cho mẫu đồng hồ này.

MICHAEL KORS DARCI

Lịch sử thương hiệu đồng hồ thời trang Michael Kors trứ danh nước Mỹ - 18

Lịch sử thương hiệu đồng hồ thời trang Michael Kors trứ danh nước Mỹ - 19

Lịch sử thương hiệu đồng hồ thời trang Michael Kors trứ danh nước Mỹ - 20

Lịch sử thương hiệu đồng hồ thời trang Michael Kors trứ danh nước Mỹ - 21

Lịch sử thương hiệu đồng hồ thời trang Michael Kors trứ danh nước Mỹ - 22

Nếu bạn là một người phụ nữ đơn giản không thích sự cầu kỳ và muốn tìm một sản phẩm có thể kết hợp với nhau một cách tinh tế vừa là đồng hồ đeo tay vừa là món phụ kiện trang sức đẹp mắt thì Michael Kors Darci là sự lựa chọn không hề tồi chút nào. Dễ thương một cách quyến rũ, duyên dáng và ngọt ngào là những từ phù hợp cho Darci, thiết kế hiện đại với vỏ và dây đeo bằng thép không gỉ chất lượng cao, những tinh thể đá quý lấp lánh trên vành khung bezel và những điểm đánh dấu giờ hình lá thanh mảnh Darci mang đến dáng vẻ vừa là món phụ kiện đẹp mắt lại là cỗ máy thời gian hiệu quả.

Ladies Sport

Lịch sử thương hiệu đồng hồ thời trang Michael Kors trứ danh nước Mỹ - 23

Là kiểu dáng đồng hồ hiện rất được ăn khách ngày nay, đồng hồ thời trang thể thao của Michael Kors có vẻ ngoài bóng bẩy kết hợp với chức năng tùy chọn (chronograph, tachymeter,..) phối hợp với màu sắc sang trọng mang đến thiết kế bắt mắt, toát lên phong thái vừa mạnh mẽ vừa sành điệu cá tính.

Tham khảo

Các sản phẩm mới nhất của đồng hồ Michael Kors chính hãng: https://vuahanghieu.com/michael-kors/dong-ho

Các sản phẩm đồng hồ Michael Kors dành cho nam: Đồng hồ Michael Kors cho NAM

Các sản phẩm đồng hồ Michael Kors dành cho nữ: Đồng hồ Michael Kors cho Nữ

Nên xem >>

5 mẫu đồng hồ Michael Kors khẳng định bạn là phụ nữ hiện đại cá tính và sang trọng

Link bên ngoài

Website chính thức: https://www.michaelkors.com/

Thương hiệu đồng hồ Michael Kors tại Vua Hàng Hiệu 

Lịch sử thương hiệu đồng hồ thời trang Michael Kors trứ danh nước Mỹ - 24

Mua hàng online tại Vua Hàng Hiệu là nơi tập trung những sản phẩm cao cấp chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Và Michael Kors là một trong số đó.

Tại đây có đầy đủ các dòng đồng hồ, với những mẫu thiết kế mới nhất của Michael Kors cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tất cả các sản phẩm đều đẩy đủ bill, giấy tờ và các phụ kiện đi kèm. Hoàn trả 100% số tiền và bồi thường nếu phát hiện hàng gỉa, hàng kém chất lượng.

Quý khách có nhu cầu tham khảo và chiêm ngưỡng vẻ đẹp từ những chiếc đồng hồ thương hiệu Bulova trứ danh của nước Mỹ, có thể vào trang sản phẩm đồng hồ thương hiệu Michael Kors của Vua Hàng Hiệu: https://vuahanghieu.com/michael-kors/dong-ho

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi viết và tư vấn mua hàng!

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

 

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

bst-gucci-thu-dong-2024
BST Gucci Thu Đông 2024 tái hiện chất thời trang của Sabato De Sarno
Diệu Thanh 07/03/2024
bst-dolce-gabbana-thu-dong-2024
BST Docle & Gabbana Thu Đông 2024 nổi bật với các thiết kế tuxedo
Diệu Thanh 07/03/2024
bst-chanel-thu-dong-2024
BST Chanel Thu Đông 2024 lấy cảm hứng từ hoàng hôn trên biển Deauville
Diệu Thanh 07/03/2024
bst-mugler-thu-dong-2024
BST Mugler Thu Đông 2024 với màn trình diễn siêu thực ma mị
Diệu Thanh 07/03/2024
bst-dior-thu-dong-2024-hanh-trinh-hoai-niem-voi-miss-dior-1967
BST Dior Thu Đông 2024: Hành trình hoài niệm với Miss Dior 1967
Diệu Thanh 05/03/2024
bst-balenciaga-thu-dong-2024-dua-balenciaga-tro-ve-noi-von-co
BST Balenciaga Thu Đông 2024: Đưa Balenciaga trở về nơi vốn có
Diệu Thanh 05/03/2024

Bài viết mới nhất

bi-quyet-hack-tuoi-cho-phu-nu-trung-nien-luu-ngay
Bí quyết "hack tuổi" cho phụ nữ trung niên - Lưu ngay!
Thùy Linh 29/03/2024
ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger