Mặc đẹp với 15 cách phối đồ cùng áo gile len Hàn Quốc

Những chiếc áo len gile Hàn Quốc gần đây đã trở thành xu hướng thịnh hành, bạn có thể biến chúng thành những bộ trang phục sành điệu, mang cá tính và phong cách riêng của bản thân. Có rất đa dạng các kiểu áo gile Hàn như áo gile croptop, áo gile dáng rộng, áo gile cổ tròn, cổ tim, áo gile trơn màu hoặc họa tiết...Cùng khám phá các cách phối đồ cùng áo gile Hàn đang thịnh hành nhất sau đây nhé!

Áo len gile là gì? Có những loại nào?

Mặc đẹp với 15 cách phối đồ cùng áo gile len Hàn Quốc - 1

Áo len gile còn được viết là ghi lê, di lê và được vay mượn tiếng Pháp gọi là gilet là một loại áo cánh nhỏ được mặc bên ngoài, không có tay áo và bâu áo. Áo gile được xem như là một phần dành cho bộ comple ba mảnh - trang phục chính của nam giới.

Ngày nay, với xu thế phát triển của thời trang áo gile được phát triển với nhiều mẫu thiết kế trẻ trung dành cho nữ, đặc biệt áo gile len Hàn với đa dạng các kiểu dáng đã trở thành phong cách thời trang được yêu thích vào các mùa thu, đông, xuân.

Mặc đẹp với 15 cách phối đồ cùng áo gile len Hàn Quốc - 2

Áo gile len nữ đa dạng các thiết kế như áo gile croptop, áo gile cổ tròn, áo gile cổ rùa, áo gile dáng dài, áo gile họa tiết, áo gile có cúc...Tùy vào sở thích và phong cách mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được kiểu áo gile yêu thích.

11 cách phối đồ cùng áo gile len Hàn Quốc chuẩn đẹp

Áo len gile kết hợp với chân váy tennis

Mặc đẹp với 15 cách phối đồ cùng áo gile len Hàn Quốc - 3

Cách phối hợp áo gile len Hàn được yêu thích và phổ biến nhất hiện nay chính là mix cùng chân váy tennis. Để có vẻ ngoài trẻ trung, năng động và sành điệu, hãy chọn một chiếc áo len gile oversized với chân váy tennis trắng (hoặc màu nào bạn yêu thích). Bạn có thể mặc bên trong là áo sơ mi hoặc áo thun ngắn tay hay dài tay tùy ý, thêm vào đó là đôi giày thể thao khỏe khoắn với đôi tất cao đến mắt cá chân.

Vậy là bạn đã có được set đồ phù hợp diện mùa xuân, thu vô cùng ấn tượng rồi nhé. Ngoài ra đừng quên các phụ kiện đi kèm khác như túi xách, hoa tai, vòng cổ, kẹp tóc...để làm nổi bật cho phong cách nhé. Đây là cách phối đồ với áo len gile rất thịnh hành, tuy đã xuất hiện từ lâu nhưng chưa hề có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

Áo len gile quả trám phối với quần jeans rách

Mặc đẹp với 15 cách phối đồ cùng áo gile len Hàn Quốc - 4

Những chiếc áo gile in hình argyle (quả trám) là một xu hướng cổ điển siêu dễ thương và gần đây chúng đã được nhìn thấy ở khắp mọi nơi. Nếu bạn có chiếc áo len gile này, hãy thử kết hợp với quần jeans rách gối. Bạn có thể mặc áo gile một mình, hoặc kết hợp với áo thun hay sơ mi đều đẹp nhé, tạo set đồ layer ấn tượng và ấm áp cho mùa lạnh.

Ngoài ra đừng quên các phụ kiện nhỏ đi kèm như vòng vàng vàng chunky, một chiếc scrunchie phù hợp và một chiếc túi đeo vai nhỏ màu đen chẳng hạn.

Cách phối áo gile croptop với áo phông trắng

Mặc đẹp với 15 cách phối đồ cùng áo gile len Hàn Quốc - 5

Áo len cài nút là một cách rất thú vị. Phiên bản crop này có màu hồng đào rất hợp xu hướng. Tôi kết hợp một chiếc áo phông trắng được cắt xén bên dưới để xếp lớp và kết hợp nó với chiếc quần jean mẹ cạp cao, giặt nhẹ này.

Đối với giày, đôi giày thể thao nhỏ màu trắng này là tác phẩm kinh điển làm tăng thêm sự rung cảm bình thường đó. Với một chiếc túi đeo chéo mini và những chiếc sunnies vuông màu nâu này, bạn đã sẵn sàng!

Phối áo len gile oversize với áo sơ mi giấu quần

Mặc đẹp với 15 cách phối đồ cùng áo gile len Hàn Quốc - 6

Kết hợp áo len gile dáng rộng với áo sơ mi cài cúc. Để có được phong cách cá tính này, hãy đảm bảo áo vest cũng đủ lớn để vừa như một chiếc váy.

Với cách mix đồ này một số đôi bốt đen cao đến đầu gối và một chiếc ba lô mini bằng da rắn thay vì ví truyền thống. Thêm một sợi dây chuyền mảnh, kính râm hình vuông và hoa tai vàng.

Áo gile ngắn kết hợp với váy liền

Mặc đẹp với 15 cách phối đồ cùng áo gile len Hàn Quốc - 7

Bạn có một chiếc váy mà bạn yêu thích và muốn tiếp tục mặc trong mùa thu đông? Chà, bạn nghĩ sao khi diện nó với một chiếc áo gile len ​​xinh xắn để giữ ấm cho mình. Chọn một chiếc áo vest len ​​ngắn sẽ mang lại cho bạn sự ấm áp và nổi bật cùng chiếc váy liền, tại sao không thử?

Áo gile len kết hợp với áo tay phồng và quần jean ống rộng

Mặc đẹp với 15 cách phối đồ cùng áo gile len Hàn Quốc - 8

Nếu bạn muốn làm mới cách ăn mặc của mình, vậy có thể biến tấu thành cô nàng năng động trong thập niên 80 với cách kết hợp áo gile họa tiết, áo tay phồng cùng quần jean ống rộng. Hãy sơ vin tất cả vào và lựa chọn chiếc thắt lưng da màu đen hoặc nâu với mặt khóa đơn giản, đừng quên mix cùng giày boots và các phụ kiện khác nhé.

Mix áo gile Hàn với quần short cá tính

Mặc đẹp với 15 cách phối đồ cùng áo gile len Hàn Quốc - 9

Nếu bạn là cô nàng cá tính và sành điệu, hãy thử diện áo gile Hàn mix cùng với quần short ngắn, vừa giúp tạo nên sự mới mẻ, mạnh mẽ lại còn khoe khéo đôi chân nuột nà. Bạn có thể chọn đi giày boost hoặc sneaker chunky để tôn dáng và tạo nên set đồ hoàn hảo nhé.

Mặc áo gile Hàn cùng chân váy midi

Mặc đẹp với 15 cách phối đồ cùng áo gile len Hàn Quốc - 10

Chân váy midi là item được yêu thích từ năm nay sang năm khác, từ mùa này sang mùa kia, với tính đa năng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Với áo len gile, bạn cũng có thể mix cùng chân váy midi để tạo nên set đồ vintage nhẹ nhàng, nữ tính.

Phối áo gile ngắn cùng áo khoác dài

Mặc đẹp với 15 cách phối đồ cùng áo gile len Hàn Quốc - 11

Áo gile thường được mặc ngoài áo phông, áo thun hoặc áo sơ mi, tuy nhiên bạn có thể biến tấu nó bằng cách mặc ở bên trong và khoác bên ngoài là khoác dáng dài. Cách phối đồ này vừa độc đáo lại mang nét thanh lịch, nhẹ nhàng phù hợp cho nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Mặc áo gile Hàn cùng với quần âu

Mặc đẹp với 15 cách phối đồ cùng áo gile len Hàn Quốc - 12

Bạn yêu thích phong cách công sở lịch sự và kín đáo nhưng không muốn nhàm chán? Vậy hãy thử mix áo gile lan Hàn bên ngoài áo sơ mi, kết hợp với quần âu và đừng quên mang theo đôi giày cao gót nhé. Đây quả thực là set đồ vừa phù hợp để đi làm, gặp gỡ lại có thể dùng để đi chơi, hẹn hò.

Áo gile dài mặc cùng quần legging

Mặc đẹp với 15 cách phối đồ cùng áo gile len Hàn Quốc - 13

Với những cô nàng thích những trang phục đơn giản, tinh tế và đa năng thì có thể chọn mix áo gile len cùng quần legging nhé, đây là set đồ mang đến sự thoải mái, phù hợp với hầu hết mọi dáng người.

Áo len gile Hàn Quốc với áo sơ mi và quần ống rộng 

Mặc đẹp với 15 cách phối đồ cùng áo gile len Hàn Quốc - 14

Kết hợp giữa ba item này tạo nên phong cách thanh lịch, nữ tính và hiện đại. Bạn có thể chọn áo sơ mi trắng kết hợp cùng áo len gile nữ màu đen và quần ống rộng culottes màu trung tính như xám, đen hay beige. Kết hợp với đôi giày bệt để tạo nên sự thoải mái và nhẹ nhàng cho bản thân.

Áo gile mặc cùng áo sơ mi và chân váy xếp ly dáng dài

Mặc đẹp với 15 cách phối đồ cùng áo gile len Hàn Quốc - 15

Bộ trang phục gồm áo gile len, áo sơ mi và chân váy xếp ly dáng dài là lựa chọn tuyệt vời cho phong cách thời trang công sở.

Khi phối trang phục này, bạn có thể tạo nên nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể tuck áo sơ mi vào chân váy để tôn vinh vòng eo, hoặc để áo sơ mi tràn ra ngoài để tạo cảm giác tự nhiên hơn. Cùng với đó, bạn có thể chọn giày cao gót để tôn lên vẻ thanh lịch, hay giày mọi để tạo cảm giác thoải mái hơn.

Áo gile len với áo phông ngắn tay và quần jeans cho nữ

Mặc đẹp với 15 cách phối đồ cùng áo gile len Hàn Quốc - 16

Phối đồ áo gile len, áo phông ngắn tay và quần jeans là cách phối đồ đơn giản, trẻ trung và năng động cho nữ. Chọn áo gile len màu đen hoặc xám kết hợp với áo thun trắng và quần jeans cạp cao để tôn lên đường cong của cơ thể. Điểm nhấn cho trang phục có thể là giày thể thao màu trắng hoặc giày cao gót đen. Chọn túi xách hoặc balo đơn giản và phù hợp với trang phục để hoàn thiện phong cách.

Mặc riêng áo gile len kết hợp cùng quần short hoặc váy ngắn

Mặc đẹp với 15 cách phối đồ cùng áo gile len Hàn Quốc - 17

Khi mặc riêng áo gile len, bạn có thể kết hợp với quần short hoặc váy ngắn để tạo nên một phong cách trẻ trung và năng động. Nếu bạn muốn một phong cách thể thao, hãy chọn quần short jean và giày thể thao trắng. Nếu muốn một phong cách dịu dàng hơn, hãy chọn một chiếc váy ngắn và giày bệt màu nude.

Để thêm phần nổi bật cho trang phục của bạn, có thể chọn phụ kiện như vòng cổ đơn giản hoặc túi xách nhỏ.

Cách phối đồ với áo gile len Hàn Quốc vào mùa hè 

Áo gile len Hàn Quốc là một trong những item thời trang được ưa chuộng trong mùa hè. Để tạo phong cách thời trang đẳng cấp với áo gile len, bạn có thể kết hợp với quần short hoặc chân váy ngắn, giày thể thao hoặc sandal. Bạn có thể chọn áo gile len với màu sắc tươi sáng, hoa văn, hoặc kẻ ngang để tạo nét nổi bật cho trang phục. Các phụ kiện như mũ lưỡi trai, kính râm và túi xách cũng giúp tăng thêm sự phá cách và phong cách cho bộ trang phục của bạn.

Mặc đẹp với 15 cách phối đồ cùng áo gile len Hàn Quốc - 18

Trên đây là gợi ý về các cách phối đồ với áo gile len Hàn Quốc mà các nàng có thể tham khảo để bổ sung cho tủ đồ của mình nhé! 

Xem thêm: 11+ kiểu áo len nữ phong cách Hàn Quốc cực đẹp 

--------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
Thùy Linh 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
CS
Cao Bá Sinh

Những ý tưởng đó sẽ giúp tôi trông thật sành điệu và ấn tượng khi diện áo gile len Hàn Quốc. Tôi rất thích cách kết hợp áo gile len với quần jeans hay chân váy ngắn, tạo nên một phong cách trẻ trung và cá tính. Bài viết cũng cung cấp cho tôi nhiều gợi ý về phụ kiện và giày dép để kết hợp cùng áo gile len, giúp tôi trông thật ấn tượng và nổi bật. Tôi rất hài lòng với bài viết này và sẽ tiếp tục tìm hiểu và áp dụng những kiến thức mới vào phong cách của mình.

TH
Trần Thanh Huy

Tôi rất thích những bộ trang phục được giới thiệu trong bài viết này. Chúng rất phù hợp với phong cách của tôi.

TT
Trần Văn Tuấn

Tôi rất thích bài viết này vì nó cung cấp cho tôi nhiều ý tưởng phối đồ mới và độc đáo. Cảm ơn Vua Hàng Hiệu đã chia sẻ.

NH
Nguyễn Thị Hương

Bài viết rất hay và hữu ích cho những người muốn biết cách phối đồ cùng áo gile len Hàn Quốc. Tôi sẽ áp dụng những kiến thức này vào phong cách của mình.

PT
Phạm Thị Hồng Thắm

Tôi rất thích bài viết này vì nó cung cấp cho tôi nhiều ý tưởng phối đồ mới và độc đáo.

Chat Messenger