So sánh đồng hồ Rolex và Hublot: Cái nào tốt hơn?

Không thể phủ nhận Rolex và Hublot đều đã tạo ra một số đồng hồ đeo tay huyền thoại trong những năm qua. Nhưng thương hiệu nào tốt hơn, Rolex hay Hublot?

Đồng Hồ Nữ Hublot Classic Fusion Titanium 33mm Bezel Diamond 31% OFF Đồng Hồ Nữ Hublot Classic Fusion Titanium 33mm Bezel Diamond
152.000.000 đ
220.000.000 đ
Đồng Hồ Nam Hublot Classic Fusion Zirconium King Gold 18k 42mm 542.ZP.1180.RX 11% OFF Đồng Hồ Nam Hublot Classic Fusion Zirconium King Gold 18k 42mm 542.ZP.1180.RX
235.000.000 đ
265.000.000 đ
Đồng Hồ Nữ Hublot Classic Fusion Titanium Deep Blue Diamonds 581.NX.6670.LR.1104.JPN19 33mm 24% OFF Đồng Hồ Nữ Hublot Classic Fusion Titanium Deep Blue Diamonds 581.NX.6670.LR.1104.JPN19 33mm
185.000.000 đ
245.000.000 đ
Đồng Hồ Hublot Classic 511.CX.1270.RX.MDM40 Fusion Watch 45mm Màu Đen 4% OFF Đồng Hồ Hublot Classic 511.CX.1270.RX.MDM40 Fusion Watch 45mm Màu Đen
236.000.000 đ
245.000.000 đ
Đồng Hồ Nam Rolex GMT-Master II 126711CHNR 6% OFF Đồng Hồ Nam Rolex GMT-Master II 126711CHNR
904.000.000 đ
957.000.000 đ
Đồng Hồ Nam Rolex Submariner 124060 Mặt Số Đen 15% OFF Đồng Hồ Nam Rolex Submariner 124060 Mặt Số Đen
430.000.000 đ
506.000.000 đ
Đồng Hồ Nam Rolex Cosmograph Daytona 116519LN Đồng Hồ Nam Rolex Cosmograph Daytona 116519LN
990.000.000 đ

Lịch sử thương hiệu của Rolex và Hublot

Thương hiệu Rolex

So sánh đồng hồ Rolex và Hublot: Cái nào tốt hơn? - 1

Thương hiệu Rolex được thành lập vào năm 1905 bởi một người đàn ông trẻ tên là Hand Wilsdorf. Ông có tầm nhìn để tạo ra những chiếc đồng hồ đeo tay thời trang, tinh xảo và mang lại độ chính xác cao. Không lâu trước khi chiếc đồng hồ Rolex đầu tiên được chứng nhận và thử nghiệm về độ bền và độ chính xác.

Chiếc đồng hồ chống nước đầu tiên được tạo ra vào năm 1926 - đồng hồ Oyster. Cấu trúc của nó sẽ tiếp tục trở thành xương sống cho hầu hết mọi chiếc đồng hồ Rolex khác sau đó.

Thương hiệu Hublot

So sánh đồng hồ Rolex và Hublot: Cái nào tốt hơn? - 2

Hublot được coi là một thương hiệu cực kỳ trẻ so với Rolex được thành lập vào năm 1980. Tuy nhiên, nó đã bắt đầu kiếm tiền ngay lập tức, với các kỹ thuật hàng đầu trong ngành và vật liệu sáng tạo.

Dưới thời một CEO mới, thương hiệu Hublot đã làm chấn động thế giới đồng hồ với chiếc đồng hồ Big Bang đầu tiên vào năm 2005. Thoải mái bất chấp tiêu chuẩn, ít thương hiệu đồng hồ nào trên thế giới dám vượt qua ranh giới nhiều như Hublot và tiếp tục làm như vậy.

Đánh giá: Hublot được coi là một thương hiệu cực kỳ trẻ so với Rolex được thành lập vào năm 1980. Tuy nhiên, nó đã bắt đầu kiếm tiền ngay lập tức, với các kỹ thuật hàng đầu trong ngành và vật liệu sáng tạo.

Dưới thời một CEO mới, Hublot đã làm chấn động thế giới đồng hồ với chiếc đồng hồ Big Bang đầu tiên vào năm 2005. Thoải mái bất chấp tiêu chuẩn, ít thương hiệu đồng hồ nào trên thế giới dám vượt qua ranh giới nhiều như Hublot và tiếp tục làm như vậy.

Giá của đồng hồ Hublot so với Rolex

So sánh đồng hồ Rolex và Hublot: Cái nào tốt hơn? - 3

Giá của đồng hồ Rolex

Giá của đồng hồ Rolex chính hãng bắt đầu cao hơn khoảng 500 đô la so với Hublot rẻ nhất. Hiện tại, Rolex mới có giá cả phải chăng nhất sẽ là đồng hồ nam Rolex Oyster Perpetual 39mm, tiếp theo là đồng hồ nữ Rolex Datejust 33mm có giá cao hơn khoảng 500 đô la. Họ sử dụng bộ máy tự động hoàn toàn là chuyển động cơ học.

Giá của đồng hồ Hublot

Giá của Hublot bắt đầu ở mức giá thấp hơn so với Rolex. Với những chiếc đồng hồ có giá cả phải chăng hơn như Classic Fusion Lady 33mm và 36mm hoặc Hublot Classic Fusion Automatic 42mm dành cho nam với giá cao hơn khoảng 150 đô la so với phiên bản thạch anh 33mm dành cho nữ. Những chiếc đồng hồ Hublot cao cấp này sử dụng bộ máy thạch anh chạy bằng pin tiết kiệm chi phí.

Đánh giá: Tuy nhiên, bạn nên so sánh táo với táo. Rolex không sản xuất đồng hồ thạch anh, thời kỳ. Họ tự hào về việc chỉ sản xuất những chiếc đồng hồ cơ học được những người yêu thích và sưu tập đồng hồ trên thế giới coi là có uy tín hơn cả.

Vâng, đã từng có những chiếc đồng hồ Rolex đắt tiền thạch anh trong quá khứ. Rolex Oysterquartz lần cuối được giới thiệu trong danh mục của họ vào năm 2001, nhưng kể từ lần chạy cuối cùng đó, họ đã loại bỏ ý tưởng và thay vào đó chỉ tập trung vào sản xuất các bộ máy cơ cao cấp và có độ chính xác cao cho đồng hồ của họ.

Vì vậy, xem xét những điều trên, điều gì quyết định giá trị của bộ máy Rolex tầm cỡ rẻ nhất và bộ chuyển động thạch anh Hublot giá cả phải chăng nhất?

Giá trị bán lại của đồng hồ Rolex và Hublot

So sánh đồng hồ Rolex và Hublot: Cái nào tốt hơn? - 4

Hublot có phải là một chiếc đồng hồ tốt? Vâng. Một chiếc đồng hồ xuất sắc. Mặc dù vậy, có một mối tương quan trực tiếp giữa giá trị của một thương hiệu , sự công nhận của một thương hiệu và giá trị bán lại.

Trong khi một số đồng hồ có giá trị bán lại cao vì những lý do khác như độ hiếm hoặc tình trạng mang tính biểu tượng của đồng hồ; Theo nguyên tắc chung, thương hiệu càng tốt, bạn càng nhận được nhiều tiền hơn khi cố gắng bán nó. Quy tắc này hoạt động với hầu hết các sản phẩm, không chỉ đồng hồ.

Về giá trị đường phố của đồng hồ Rolex, bạn thực sự không thể vẽ câu trả lời bằng một bàn chải rộng. Tuy nhiên, liên quan đến tỷ lệ phần trăm trung bình của số tiền bạn trả ban đầu cho một chiếc Rolex hoặc Hublot so với những gì bạn có thể bán nó trên thị trường có sẵn, bạn thường sẽ nhận được nhiều hơn khi bán lại đồng hồ Rolex so với bán lại đồng hồ Hublot.

So sánh đồng hồ Rolex và Hublot: Cái nào tốt hơn? - 5

Nó gần như được đưa ra mọi lúc. Có gì tốt hơn một chiếc Rolex? Về trường hợp giá trị bán lại trung bình? Không ai.

Bây giờ, tại sao bạn muốn bán một chiếc đồng hồ Rolex hoặc Hublot? Tuy nhiên, chúng ta hãy xem xét những lý do phổ biến tại sao một số người sẽ (hoặc không) mua đồng hồ Hublot hoặc Rolex cũng như lý do tại sao Hublot lại đắt như vậy.

Phân tích ưu nhược điểm của đồng hồ Hublot và Rolex

Ưu và nhược điểm của việc mua đồng hồ Hublot

So sánh đồng hồ Rolex và Hublot: Cái nào tốt hơn? - 6

Ưu điểm

  • Họ nổi tiếng là những chiếc đồng hồ rất hợp thời trang, hầu hết đều chỉ huy sự hiện diện trên cổ tay, chẳng hạn như Hublot Spirit of The Big Bang hình tonneau
  • Hublot có một vài chiếc đồng hồ độc đáo là kiệt tác đồng hồ đeo tay, chẳng hạn như bộ sưu tập MP
  • Đồng hồ cấp thấp của họ có giá cả phải chăng hơn một chút so với Rolexes
    Hublot có rất nhiều mẫu bling, có sẵn.
  • Chúng độc đáo ở chỗ có nhiều chất liệu và kiểu dây đeo đồng hồ khác nhau.
  • Họ có lịch sử lâu đời trong việc tạo ra đồng hồ thể thao, một số lượng lớn đồng hồ phiên bản giới hạn và đồng hồ phiên bản đặc biệt độc đáo.
  • Hublot có nhiều đồng hồ dây đeo cao su. Mặt khác, Rolex chỉ có một số mẫu với vòng tay Oysterflex bằng hợp kim cao su của họ nhưng kể từ khi được giới thiệu trên Yachtmaster 40mm, nó cũng đã được đưa vào bộ sưu tập Daytona.
  • Hublot có các mẫu đồng hồ thạch anh mang lại độ chính xác cao hơn và ít yêu cầu bảo trì hơn so với đồng hồ đeo tay cơ khí.

Nhược điểm

  • Họ là một thương hiệu đồng hồ lớn nhưng không phải là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như Rolex.
  • Chúng thường không có giá trị bán lại giống như đồng hồ Rolex vốn là vua khi nói đến giá trị bán lại trung bình trên thị trường đã sở hữu trước.
  • Họ không sản xuất nhiều mẫu đồng hồ có giá siêu cao như Rolex (nếu đó là những gì bạn đang tìm kiếm) nhưng có rất nhiều lựa chọn về các mẫu mặt số bằng đá phù hợp với hoàng gia.
  • Trong khi những người sành đồng hồ sẽ công nhận Hublot là một thương hiệu uy tín cung cấp cả đồng hồ cơ và đồng hồ thạch anh. Một số người sành đồng hồ ngạc nhiên về cơ học vi mô và những người theo chủ nghĩa thuần túy này chỉ có xu hướng ca ngợi những thương hiệu độc quyền cung cấp đồng hồ cơ hoàn toàn. Điều này không nhất thiết phải là một trò lừa đảo vì cũng có nhiều người thích đồng hồ thạch anh nhưng nó vẫn nên được đề cập đến.

>> Xem thêm: 9 bước phân biệt đồng hồ Hublot thật - giả chính xác

Ưu và nhược điểm của việc mua đồng hồ Rolex

So sánh đồng hồ Rolex và Hublot: Cái nào tốt hơn? - 7

Ưu điểm

  • Họ là thương hiệu đồng hồ xa xỉ được công nhận nhất trên thế giới
  • Nhìn chung, họ có giá trị bán lại tốt hơn hầu hết các thương hiệu đồng hồ cao cấp
  • Họ có nhiều mẫu bling với viền kim cương, mặt số pavé (mặt được lát bằng kim cương), các loại kim loại quý (nếu bạn thích điều đó).
  • Nhiều cải tiến đã được cấp bằng sáng chế bởi công ty Rolex như dây đeo màu xanh dương Parachrom, vòng đeo tay Osterflex, Oysterlock, hợp kim vàng Everose (vàng hồng), chèn gờ Cerachrom, núm vặn khóa Twinlock và Triplock, v.v.
  • Rolex sản xuất khá nhiều đồng hồ mang tính biểu tượng như Rolex Submariner và Rolex Cosmograph Daytona, Rolex Explorer, Sea-Dweller, v.v.
  • Đồng hồ cơ học của họ đều là Đồng hồ đo thời gian siêu nhất là những chuyển động cơ học chính xác và có độ chính xác cao với độ chính xác tối thiểu là -2 / + 2 giây mỗi ngày.

Nhược điểm

  • Chúng thường rẻ hơn một chút so với Hublot
  • Bạn không có nhiều dây đeo khác nhau như với Hublot
  • Họ không có nhiều đồng hồ phiên bản đặc biệt và đồng hồ phiên bản giới hạn như Hublot
  • Hublot có nhiều tùy chọn dây đeo cao su khác nhau hơn Rolex

Những bộ sưu tập đồng hồ nổi tiếng của Hublot và Rolex

Bộ sưu tập Hublot nổi tiếng

Big Bang

So sánh đồng hồ Rolex và Hublot: Cái nào tốt hơn? - 8

Bộ sưu tập Big Bang của Hublot nổi tiếng với những chất liệu khác thường và những thiết kế táo bạo đòi hỏi sự chú ý. Những chiếc đồng hồ này được vận hành bởi những bộ máy sản xuất trong nhà được phát triển một cách chuyên nghiệp và một số mẫu cao cấp nhất có tourbillons để nâng cao hiệu suất.

Bộ sưu tập là một bộ sưu tập khá kỹ thuật. Đồng hồ không chỉ tự hào về các vật liệu như vàng Magic, carbon và sapphire, mà chúng còn được trang bị các tính năng như GMT, chronograph flyback và lịch vạn niên, cũng như các mẫu phiên bản giới hạn.

Đồng hồ Hublot Big Bang có thiết kế táo bạo, với vỏ 45mm và một nét thẩm mỹ tuyệt vời. Tuy nhiên, có những mẫu nhỏ hơn với kích thước 38, 39, 42 hoặc 44mm.

Classic Fusion

Đồng Hồ Nữ Hublot Classic Fusion Titanium 33mm Bezel Diamond 31% OFF
Đồng Hồ Nữ Hublot Classic Fusion Titanium 33mm Bezel Diamond

152.000.000 đ 220.000.000 đ

Tiếp tục mang thiết kế lấy cảm hứng từ cửa sổ, bộ sưu tập đồng hồ Classic Fusion của Hublot là một loạt đồng hồ tinh tế. Một số mẫu hàng đầu có tourbillon và phút lặp lại trong khi những chiếc đồng hồ thể thao sang trọng khác từ dòng cải tiến cung cấp khả năng dự trữ năng lượng ấn tượng trong 8 ngày.

Nếu bạn đang muốn thêm một chiếc đồng hồ chronograph vào bộ sưu tập của mình, có các kích thước vỏ là 42mm và 45mm để lựa chọn, trong khi các thiết kế ba kim đơn giản có kích thước 38mm, 42mm và 45mm để lại các thiết kế dành cho nữ với bezels nạm kim cương có kích thước 33mm và 35mm.

>> Xem thêm: Top 9 chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion thịnh hành nhất mọi thời đại

Spirit Of Big Bang

So sánh đồng hồ Rolex và Hublot: Cái nào tốt hơn? - 13

Nơi duy nhất để tìm thấy một chiếc vỏ hình tonneau trong danh mục đầu tư của Hublot là bộ sưu tập Spirit Of Big Bang. Đây là nhà của các trường hợp titan, gốm, Magic Gold và King Gold. Những thiết kế mạnh mẽ này bảo vệ bộ máy chronograph đã được sửa đổi từ bộ máy El Primero.

Có những chiếc đồng hồ Hublot từ gia đình này hoàn chỉnh với màn hình tuần trăng và mặt số được làm bằng xương để chiêm ngưỡng hiệu suất của chuyển động thông qua mặt quay số của đồng hồ.

Các bộ sưu tập đồng hồ Rolex nổi tiếng

Daytona

Đồng Hồ Nam Rolex Cosmograph Daytona 116519LN
Đồng Hồ Nam Rolex Cosmograph Daytona 116519LN

990.000.000 đ

Hublot đã tạo ra những chiếc đồng hồ chuyên dụng để lặn như King Power Diver với khả năng chống nước đáng kinh ngạc ở độ sâu 4000 mét, nhưng không có gì có thể đánh bại được vẻ ngoài mang tính biểu tượng của Submariner.

Nó ra mắt vào năm 1953 và là chiếc đồng hồ dành cho thợ lặn đầu tiên có khả năng chống nước ở độ sâu 100 mét. Ngày nay, Submariner được trang bị khả năng chống nước ở độ sâu 300 mét và có vỏ Oyster cổ điển với núm vặn vặn, vỏ vặn xuống và vỏ giữa monobloc được chế tác từ thép không gỉ 904L được chế tác một cách chuyên nghiệp của Rolex.

Submariner

Đồng Hồ Nam Rolex Submariner 124060 Mặt Số Đen 15% OFF
Đồng Hồ Nam Rolex Submariner 124060 Mặt Số Đen

430.000.000 đ 506.000.000 đ

Tiếp tục mang thiết kế lấy cảm hứng từ cửa sổ, bộ sưu tập đồng hồ Classic Fusion của Hublot là một loạt đồng hồ tinh tế. Một số mẫu hàng đầu có tourbillon và phút lặp lại trong khi những chiếc đồng hồ thể thao sang trọng khác từ dòng cải tiến cung cấp khả năng dự trữ năng lượng ấn tượng trong 8 ngày.

Nếu bạn đang muốn thêm một chiếc đồng hồ chronograph vào bộ sưu tập của mình, có các kích thước vỏ là 42mm và 45mm để lựa chọn, trong khi các thiết kế ba kim đơn giản có kích thước 38mm, 42mm và 45mm để lại các thiết kế dành cho nữ với bezels nạm kim cương có kích thước 33mm và 35mm.

Rolex GMT-Master II

Đồng Hồ Nam Rolex GMT-Master II 126711CHNR 6% OFF
Đồng Hồ Nam Rolex GMT-Master II 126711CHNR

904.000.000 đ 957.000.000 đ

Hublot đã sản xuất Big Bang Unico GMT với vỏ bằng gốm, titan, carbon và King Gold, nhưng Rolex GMT-Master tự hào với phong cách quốc tế với lựa chọn Everose, vàng trắng và hai màu.

Các phiên bản mặt số Pepsi của dòng là một số trong những chiếc đồng hồ được săn lùng nhiều nhất từ ​​Rolex - màu sắc tương phản xác định sự khác biệt giữa ngày và đêm, trong khi kim GMT và thang đo 24 giờ trên khung sẽ cho phép bạn theo dõi địa phương và thời gian tại nhà nếu bạn thường xuyên đi công tác hoặc giải trí.

>> Xem thêm: 5 cách kiểm tra đồng hồ Rolex thật - giả chính xác

Nên mua đồng hồ Rolex hay Hublot?

Hublot và Rolex chắc chắn sẽ thu hút hai loại khách hàng rất khác nhau. Đối với những người có phong cách bảo thủ hơn và đánh giá cao một số tiến bộ về mặt đồng hồ chất lượng cao nhất, Rolex là thương hiệu dành cho bạn.

Thiết kế của đồng hồ của họ là cổ điển, sắc nét và sạch sẽ. Thêm vào đó, chúng cung cấp một loạt các chức năng và sự phức tạp, phù hợp cho thợ lặn, phi công hoặc đơn giản là trang phục hàng ngày.

Tuy nhiên, những người có phong cách hiện đại hơn và mong muốn những vật liệu tiên tiến nhất và thiết kế tiên phong có thể thích Hublot hơn. Big Bang chỉ là một trong nhiều mô hình mang tính biểu tượng được sản xuất bởi thương hiệu và mỗi mô hình thực sự là độc nhất vô nhị.

Như vậy với bài chia sẻ ở trên chắc bạn đã có câu trả lời cho mình rồi phải không. Hublot và Rolex đề là hai hãng đồng hồ hàng hiệu nổi tiếng bậc nhất thế giới hiện nay, vậy nên sở hữu sản phẩm nào là ở sở thích và quyết định của bạn! 

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
mau-taupe-la-gi-cach-phoi-do-sanh-dieu-voi-tone-taupe-cho-nam
Màu taupe là gì? Cách phối đồ sành điệu với tone taupe cho nam
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger