Sự ra đời và quá trình phát triển của thương hiệu dược mỹ phẩm Murad

Sự ra đời và quá trình phát triển của thương hiệu dược mỹ phẩm Murad

Mai Trang Brand

Murad là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ, nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da và điệu trị các vấn đề như mụn, tàn nhang, nám, lão hóa…Cùng tìm hiểu về hãng mỹ phẩm đình đám này trong bài viết chi tiết sau đây nhé!

Câu chuyện về tiến sĩ Dr. Murad –người sáng lập thương hiệu Murad

Từ người nhập cư đến người tiên phong

Sự ra đời và quá trình phát triển của thương hiệu dược mỹ phẩm Murad

Là con út trong gia đình có 6 người con sinh ra ở Iraq, Howard Murad cùng gia đình bỏ trốn khỏi Baghdad vào năm 1946, khi mới 7 tuổi. Bỏ lại tất cả của cải và tài sản, gia đình bắt đầu một cuộc sống mới ở một đất nước mới - dồn gia đình tám người vào một căn hộ nhỏ rộng 600 foot vuông ở Queens, New York.

Để kiếm sống qua ngày, mọi người trong gia đình đều làm việc — bao gồm cả Tiến sĩ Murad tương lai, người từng đảm nhận công việc như một cậu bé giao báo, một người cắt ghim trong sân chơi bowling, một người giật nước ngọt, một người đánh gôn, một người làm vườn và thậm chí là một Fuller Brush nhân viên bán hàng, đi từng nhà trong một khu phố rất nghèo và nguy hiểm của Thành phố New York.

Anh đã làm việc để vượt qua đại học và trường dược; và sau đó làm dược sĩ để học qua trường y. Mặc dù anh ấy không biết điều đó vào thời điểm đó, nhưng kiến ​​thức nền tảng về dược phẩm của anh ấy sẽ trang bị duy nhất để anh ấy giới thiệu và sau này phát triển các sản phẩm chăm sóc da của riêng mình.

Sự ra đời và quá trình phát triển của thương hiệu dược mỹ phẩm Murad

Bác sĩ trẻ Murad đã hoàn thành trường y khoa và thực tập đúng thời điểm được cử sang Việt Nam tham chiến, phục vụ từ năm 1967 đến năm 1968. Công việc của anh là cắt lọc những người bị thương tại hiện trường và sau đó chuyển họ đến một MASH (Quân đội Cơ động Phẫu thuật Bệnh viện). Mức độ đau đớn và đau khổ mà anh ấy chứng kiến ​​đã thay đổi ước mơ của anh ấy để được hành nghề y tế.

Anh nói: “Tôi đã vào quân đội và muốn trở thành một bác sĩ phẫu thuật. “Nhưng khi quay lại, tôi đã thay đổi suy nghĩ của mình - về chiến tranh và về những gì tôi muốn làm với cuộc đời mình. Tất cả những thương tích, chấn thương, máu và giết chóc đã cho tôi thấy chiến tranh là gì, từ đó giúp tôi hiểu cuộc sống là như thế nào. Mặc dù ước mơ của tôi là trở thành một bác sĩ, nhưng không có nghĩa là tôi phải trở thành một bác sĩ phẫu thuật. "

Trong suốt cuộc đời, niềm đam mê của ông là giúp mọi người có cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Trở lại Hoa Kỳ và đóng quân tại Ft. Lewis, Washington, Tiến sĩ Murad ngày càng quan tâm đến da liễu - một lĩnh vực cho phép ông giúp mọi người nhìn và cảm thấy tốt hơn về bản thân.

Nhìn xa trông rộng, Nhà đổi mới, Doanh nhân

Sự ra đời và quá trình phát triển của thương hiệu dược mỹ phẩm Murad

Năm 1972, sau khi hoàn thành nội trú chuyên khoa da liễu tại Bệnh viện VA của UCLA, bác sĩ Murad bắt đầu hành nghề trong một văn phòng khiêm tốn, rộng 400 foot vuông, thoạt đầu, thậm chí còn không có biển hiệu trên cửa.

Tuy nhiên, khi thực hành của ông ngày càng phát triển, bác sĩ Murad nhanh chóng nhận ra rằng chế độ ăn uống, lối sống và trạng thái cảm xúc của bệnh nhân có tác động to lớn đến tình trạng da và sức khỏe tổng thể của họ. Anh nhanh chóng từ bỏ ý định chỉ điều trị da cho bệnh nhân của mình và bắt đầu xem xét sức khỏe tổng thể của bệnh nhân.

Tiến sĩ Murad - nghệ sĩ

Sự ra đời và quá trình phát triển của thương hiệu dược mỹ phẩm Murad

Năm 2008, bác sĩ Murad bị bong võng mạc, phải phẫu thuật ngay lập tức để cứu thị lực. Sau ca phẫu thuật, anh ấy được yêu cầu phải cúi đầu, úp cằm vào ngực trong gần một tháng để võng mạc lành lại. Không thể theo đuổi các hoạt động bình thường của mình, bác sĩ Murad bắt đầu vẽ tranh.

Lãnh đạo tư tưởng

Sự ra đời và quá trình phát triển của thương hiệu dược mỹ phẩm Murad

Một trong những sợi dây chung liên kết tất cả các vai trò và biểu hiện của Tiến sĩ Murad là sự sẵn sàng đi theo con đường của riêng mình, không sợ xấu hổ và thậm chí mạo hiểm thất bại, tự tin rằng những gì mình học được từ thất bại cuối cùng sẽ dẫn đến thành công.

Tiến sĩ Murad vẫn chưa “nghỉ hưu”, nhưng vẫn tiếp tục viết, vẽ và phát biểu về những vấn đề có ảnh hưởng lớn nhất đến sức khỏe hiện đại. Niềm vui lớn nhất của anh ấy là chia sẻ những hiểu biết đầy cảm hứng của mình về cuộc sống sôi động với mọi người trên khắp thế giới.

Các mốc thời gian quan trọng của thương hiệu Murad

Năm 1989, Tiến sĩ Murad thành lập Murad, Inc., nhãn hiệu sản phẩm chăm sóc da lâm sàng đầu tiên, thiết lập một tiêu chuẩn mới cho việc chăm sóc da hiệu quả cao.

Năm 1990, Tiến sĩ Murad đã khởi động cái mà ông gọi là “cuộc cách mạng chăm sóc da” của mình tại một buổi phát biểu tại Hội chợ triển lãm West của Esthetic vào tháng 5 năm 1990. Tuyên ngôn của ông rất đơn giản: “chăm sóc da là chăm sóc sức khỏe”. Tầm nhìn của ông là tập hợp các chuyên gia chăm sóc da của tất cả các nước lại với nhau để làm việc như một nhóm, sử dụng các công thức và công nghệ đã được khoa học chứng minh, để giúp mọi người có được làn da khỏe đẹp nhất có thể.

Năm 1998, để ghi nhận những khám phá khoa học độc đáo giúp nâng cao phương pháp điều trị da, bác sĩ Murad đã được cấp bằng sáng chế đầu tiên trong số 19 bằng sáng chế.

Sự ra đời và quá trình phát triển của thương hiệu dược mỹ phẩm Murad

Năm 2000, khi Tiến sĩ Murad bắt đầu nghiên cứu những cách mà cơ thể có thể được khuyến khích để giữ nước hiệu quả hơn, ông đã phát hiện ra chìa khóa là giữ nước trong các tế bào nơi nó hoạt động tốt nhất. Thử nghiệm và xác thực lý thuyết Nguyên tắc Nước trong Tế bào ™ trong các nghiên cứu khoa học được kiểm soát, Tiến sĩ Murad đã xác định rằng hầu hết các vấn đề sức khỏe và da liễu phổ biến liên quan đến quá trình hydrat hóa tế bào ở cấp độ cơ bản nhất của chúng.

Năm 2003, Tiến sĩ Murad xác định Căng thẳng Văn hóa ™ - căng thẳng không ngừng hàng ngày của cuộc sống hiện đại - là một yếu tố chính góp phần gây ra tình trạng kiệt sức kinh niên, suy giảm sức khỏe của mọi người ở mọi lứa tuổi và là tác nhân ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe làn da. Điều này hình thành nên mục đích xã hội của thương hiệu, Eyes Up, được ra mắt vào năm 2017.

Năm 2019, nhân kỷ niệm 30 năm thành lập thương hiệu, Murad đã tổ chức trải nghiệm pop-up lần đầu tiên, kỷ niệm cam kết suốt đời của bác sĩ Murad đối với sức khỏe được hỗ trợ bởi khoa học.

>>Tham khảo tại: https://www.murad.com/our-story

Các dòng sản phẩm nổi bật của Murad

Sữa rửa mặt Murad

Sự ra đời và quá trình phát triển của thương hiệu dược mỹ phẩm Murad

Murad nghiên cứu và cung cấp cho khách hàng đầy đủ các sản phẩm trong quy trình chăm sóc da hàng ngày và đầu tiên đó chính là sữa rửa mặt Murad. Bao gồm cả dạng kem và dạng gel dành cho các tình trạng da khác nhau như da mụn, da xạm nám, da nhạy cảm, da cần phục hồi... 

Toner Murad 

Sự ra đời và quá trình phát triển của thương hiệu dược mỹ phẩm Murad

Sau bước rửa mặt làn da cần cân băng lại độ pH và độ ẩm tự nhiên cho nên sẽ cần đến toner. Toner Murad có các sản phẩm dành riêng cho các vấn đề khác nhau của da như da mụn, da khô nhạy cảm, da lão hóa, da sạm nám, da bị tổn thương...hỗ trợ chăm sóc và làm dịu da hiệu quả nhanh chóng.

Serum Murad

Sự ra đời và quá trình phát triển của thương hiệu dược mỹ phẩm Murad

Serum Murad chính hãng có công dụng thẩm thấu sâu vào bên trong các lớp biểu bì của da để điều trị tận gốc các vấn đề như mụn, tàn nhang, lão hóa, thâm mụn...giúp da được khỏe đẹp và rạng rỡ hơn từng ngày. 

Các sản phẩm đặc trị

Sự ra đời và quá trình phát triển của thương hiệu dược mỹ phẩm Murad

Murad nghiên cứu và chế tạo ra các sản phẩm đặc trị chuyên sâu dành riêng cho từng tình trạng của da như da mụn, da lão hóa, tàn nhang, da mỏng yếu...Các sản phẩm này sẽ giúp hỗ trợ từ sâu bên trong để làn da dần được phục hồi và khỏe đẹp.

Kem dưỡng Murad

Sự ra đời và quá trình phát triển của thương hiệu dược mỹ phẩm Murad

Kem dưỡng Murad vừa giúp dưỡng ẩm, làm mềm mịn da lại vừa hỗ trợ điều trị các vấn đề của da. Vậy nên hãy xem làn da của bạn là gì và tình trạng da thế nào để chọn kem dưỡng phù hợp nhé.

Ngoài ra còn nhiều sản phẩm chăm sóc da và cơ thể khác như kem chống nắng, sữa tắm...tất cả đều lành tính, an toàn cho sức khỏe và mang đến hiệu quả lâu dài.

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. 

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

thuong-hieu-nars-lich-su-hinh-thanh-va-phat-trien-qua-cac-nam-lich-su
Thương hiệu Nars: Lịch sử hình thành và phát triển qua các năm lịch sử
Minh Hằng 31/07/2021
thong-tin-nha-sang-lap-giorgio-armani-va-qua-trinh-phat-trien-cua-thuong-hieu
Thông tin về nhà sáng lập Giorgio Armani và quá trình phát triển của thương hiệu Giorgio Armani
Mai Trang 29/07/2021
global-brand-la-gi-top-10-global-brand-duoc-yeu-thich-nhat-tai-viet-nam
Global brand là gì? Top 10 Global brand được yêu thích nhất tại Việt Nam
Diệu Thanh 28/07/2021
lich-su-hinh-thanh-va-phat-trien-cua-thuong-hieu-tom-ford
Lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu Tom Ford
Minh Hằng 16/07/2021
lich-su-ra-doi-va-phat-trien-cua-thuong-hieu-zara-dinh-dam
Lịch sử ra đời và phát triển của thương hiệu Zara đình đám
Mai Trang 15/07/2021
lich-su-hinh-thanh-va-phat-trien-cua-thuong-hieu-hugo-boss
Lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu Hugo Boss
Minh Hằng 01/07/2021

Bài viết mới nhất

huong-dan-cach-mo-khoa-vali-bi-ket-hoac-quen-mat-khau
Hướng dẫn cách mở khóa vali bị kẹt hoặc quên mật khẩu 
Thùy Linh 26/07/2024
dieu-khoan-dich-vu
Điều Khoản Dịch Vụ
Đỗ Thị Thúy 26/07/2024
tieu-chi-chon-mua-vali-du-lich
9 tiêu chí chọn mua vali du lịch bền đẹp, chất lượng nhất
Thùy Linh 26/07/2024
nen-chon-vali-du-lich-dai-ngay-loai-nao-size-bao-nhieu
Nên chọn vali du lịch dài ngày loại nào? Size bao nhiêu?
Thùy Linh 25/07/2024
giay-derby-la-gi-phan-biet-giay-derby-va-giay-oxford-nam
Giày derby là gì? Phân biệt giày derby và giày oxford nam
Diệu Thanh 25/07/2024
cach-xep-giay-vao-vali
Cách xếp giày vào vali gọn gàng, không bị mất form, trầy xước
Thùy Linh 25/07/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat MessengerChat Zalo