Thời nay phụ nữ thành đạt mặc gì? Bật bí các món đồ thời trang không thể thiếu

Ngày nay những người phụ nữ thành đạt đặc biệt quan tâm đến trang phục bởi chúng thể hiện đẳng cấp, vị thế và cá tính của riêng của mỗi người. Mặc đẹp để thành hơn trong công việc và cuộc sống. Cùng khám phá chi tiết hơn xem thời nay phụ nữ thành đạt mặc gì nhé!

Những trang phục cần có của người phụ nữ thành đạt

Bộ Suit quyền lực và đẳng cấp

Thời nay phụ nữ thành đạt mặc gì? Bật bí các món đồ thời trang không thể thiếu - 1

Với những người phụ nữ thành đạt chắc chắn không thể thiếu được những bộ Suit cao cấp, có màu sắc nhã nhặn cùng thiết kế tinh tế và bắt mắt. Khi diện trang phục này thì thần thái của người phụ nữ sẽ hoàn toàn khác, trở nên sắc sảo, tự tin và quyền lực hơn bao giờ hết.

Hiện nay các bộ Suit rất đa dạng về chất liệu và màu sắc, nhưng chủ yếu được yêu thích lựa chọn để mặc khi đi làm, gặp gỡ đối tác khách hàng là những gam màu nhẹ nhàng lịch sự như đen, trắng, be, kem…Với các họa tiết thiết kế tinh giản giúp thể hiện được phong cách thời trang của người phụ nữ thành đạt

 Áo Blazer cao cấp

Thời nay phụ nữ thành đạt mặc gì? Bật bí các món đồ thời trang không thể thiếu - 2

Đây là item không thể thiếu của mọi chị em công sở, đặc biệt là những người phụ nữ thành đạt và đã có vị trí ổn định trong công việc. Áo Blazer với thiết kế lên dáng đầy thanh lịch và tao nhã bạn có thể kết hợp được với nhiều loại trang phục khác. Từ áo sơ mi, áo 2 dây, áo thun, quần jean, quần âu, chân váy, váy liền…

Sở hữu những chiếc áo Blazer trong tủ đồ sẽ giúp bạn nhanh chóng có được set đồ hoàn hảo bởi dễ dàng kết hợp, không tốn thời gian. Bạn có thể chọn chiếc áo Blazer màu sáng thanh lịch như trắng để trẻ trung và nữ tính hơn, hoặc chiếc áo Blazer đen để tôn lên sự quyền lực và mạnh mẽ.

Các mẫu áo sơ mi

Thời nay phụ nữ thành đạt mặc gì? Bật bí các món đồ thời trang không thể thiếu - 3

Và chắc chắn với những người làm công sở sẽ không thể thiếu những chiếc áo sơ mi cao cấp với các chất liệu, màu sắc và họa tiết khác nhau. Chẳng hạn như với chiếc áo sơ mi lụa sẽ tạo nên sự nhẹ nhàng, mềm mại nhưng vô cùng sang trọng. Áo sơ mi voan mang đến nét quyến rũ và huyền bí hay áo oversize giúp chị em vừa tao nhã nhưng vẫn trẻ trung và hiện đại.

Áo sơ mi là item “quốc dân” bởi có thể kết hợp được với nhiều trang phục khác từ quần tây, quần baggy, quần ống rộng, chân váy ôm, chân váy xòe…Không bao giờ lỗi mốt và luôn toát lên nét lịch sự, trang nhã nhưng không hề nhàm chán. Với cách mix đồ phù hợp với áo sơ mi chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp và công việc.

Váy liền màu đen

Thời nay phụ nữ thành đạt mặc gì? Bật bí các món đồ thời trang không thể thiếu - 4

 

Đặc điểm của người phụ nữ thành đạt là biết cách khéo léo chọn những trang phục màu đen, giúp che được những khuyết điểm của cơ thể, đồng thời tôn lên được những nét đẹp của dáng người. Những chiếc váy liền cao cấp màu đen vừa thời trang lại toát lên nét quyền lực ấy có thể mặc để đi làm, gặp gỡ khách hàng, đối tác, đi dự tiệc hoặc những buổi trò chuyện tán gẫu…

Nên chọn những chiếc váy liền màu đen vừa vặn với cơ thể, có thiết kế thanh lịch nhưng vẫn có các điểm nhấn như phần cổ vuông, cổ chữ V, tay áo phồng, đai thắt eo, đính đá…Và hãy làm cho set đồ của người phụ nữ thành đạt trở nên ấn tượng hơn với những phụ kiện cao cấp đi kèm như giày cao gót mũi nhọn, túi xách, đồng hồ, trang sức.

Thời nay phụ nữ thành đạt mặc gì? Bật bí các món đồ thời trang không thể thiếu - 5

Quần vải ống rộng

Thời nay phụ nữ thành đạt mặc gì? Bật bí các món đồ thời trang không thể thiếu - 6

Các mẫu quần vải ống rộng vừa tinh tế vừa trẻ trung đã trở thành xu hướng thời trang đang thịnh hành nhất hiện nay. Giúp tôn dáng cực chuẩn với đôi chân dài, cơ thể trở nên cân đối và thanh thoát hơn. Những mẫu quần vải ống rộng có thể kết hợp được với nhiều trang phục tạo nên set đồ thanh lịch cho những quý cô thành đạt, chẳng hạn như mix với áo sơ mi cách điệu hay áo 2 dây và Blazer…

Những phụ kiện hay mang của những người phụ nữ thành đạt

Nước hoa cao cấp

Thời nay phụ nữ thành đạt mặc gì? Bật bí các món đồ thời trang không thể thiếu - 7

Nước Hoa Chanel Coco Mademoiselle Thanh Lịch, 50ml

Nước hoa giờ đây được xem là “phụ kiện” không thể thiếu bởi không chỉ giúp người dùng có hương thơm đầy tự tin mà còn thể hiện phong cách và cá tính riêng. Đặc biệt với những người phụ nữ thành đạt thì nước hoa còn được xem là “vũ khí” giúp tôn lên sự đẳng cấp và quyền lực của họ với những người xung quanh. 

Với điều kiện tài chính ổn định thì sử dụng những dòng nước hoa cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng sẽ phù hợp nhất với những người thành đạt. Tham khảo các sản phẩm nổi bật sau đây:

Thời nay phụ nữ thành đạt mặc gì? Bật bí các món đồ thời trang không thể thiếu - 8

Túi xách hàng hiệu

Thời nay phụ nữ thành đạt mặc gì? Bật bí các món đồ thời trang không thể thiếu - 9

Túi xách là “vật bất ly thân” của mọi chị em mỗi khi ra ngoài, không chỉ dùng để đựng những món đồ cá nhân cần thiết mà còn thể hiện phong cách và vị thế của người dùng. Với người phụ nữ thành đạt thì những chiếc túi xách hàng hiệu luôn được chọn lựa kỹ lưỡng từ chất liệu cho đến kiểu dáng. 

Trong những buổi gặp gỡ đối tác , khách hàng hay những buổi tiệc tùng thì lựa chọn những chiếc túi xách chất lượng có kiểu dáng thiết kế phù hợp với cá tính và hoàn cảnh sẽ giúp họ gây được sự chú ý đặc biệt. 

Tham khảo các mẫu túi xách nữ hàng hiệu chính hãng: 

Thời nay phụ nữ thành đạt mặc gì? Bật bí các món đồ thời trang không thể thiếu - 10

 

Giày cao gót

Thời nay phụ nữ thành đạt mặc gì? Bật bí các món đồ thời trang không thể thiếu - 11

Giày Cao Gót Nữ Pazzion 835-7 - GREY - Màu Đen Xám

Và chắc chắn trong mọi set đồ của những chị em công sở sẽ không thể thiếu được những đôi giày cao gót hàng hiệu giúp vóc dáng được thanh thoát hơn và thể hiện được khí chất của một người phụ nữ hiện đại. Nên ưu tiên lựa chọn giày cao gót mũi nhọn với đế nhọn cao sẽ phù hợp với mọi set đồ công sở thanh lịch và tao nhã.

Tham khảo các mẫu giày cao gót cao cấp chính hãng:

Thời nay phụ nữ thành đạt mặc gì? Bật bí các món đồ thời trang không thể thiếu - 12

 

Đồng hồ sang trọng 

Thời nay phụ nữ thành đạt mặc gì? Bật bí các món đồ thời trang không thể thiếu - 13

Đồng Hồ Versace V-Twist Gold-Tone Swiss Watch VELS00819

Với những người thành đạt họ luôn hướng tới sự đơn giản mà tinh tế, vì vậy họ sẽ không chọn những phụ kiện diêm dúa rực rỡ mà thay vào đó là những món đồ tinh giản và sang trọng. Và đồng hồ chính là sự lựa chọn của người phụ nữ thành đạt, với mẫu đồng hồ cao cấp chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng sẽ giúp thể hiện được vị thế và mức độ “chịu chơi” của người mang. 

Tham khảo các mẫu đồng hồ nữ hàng hiệu cao cấp:

Thời nay phụ nữ thành đạt mặc gì? Bật bí các món đồ thời trang không thể thiếu - 14

 

Trang sức đắt tiền 

Thời nay phụ nữ thành đạt mặc gì? Bật bí các món đồ thời trang không thể thiếu - 15

Dây Chuyền Swarovski Iconic Swan Pendant Black Rose-Gold Tone Plated Thiên Nga Nhỏ

Với phái đẹp không thể thiếu đi được những món đồ trang sức lấp lánh đắt tiền như vòng cổ, hoa tai, vòng tay, nhẫn...Giúp tạo điểm nhấn cho tổng thể đồng thời tôn lên nét nữ tính, yêu kiều và sang trọng của những người phụ nữ thành đạt. 

Tham khảo các mẫu trang sức cao cấp và thời trang dưới đây:

Thời nay phụ nữ thành đạt mặc gì? Bật bí các món đồ thời trang không thể thiếu - 16

 

Những trang phục mà phụ nữ thành đạt thường tránh

Các bộ đồ diêm dúa rực rỡ

Thời nay phụ nữ thành đạt mặc gì? Bật bí các món đồ thời trang không thể thiếu - 17

Thói quen của người phụ nữ thành đạt là lựa chọn những trang phục tối giản, tinh tế, màu sắc nhẹ nhàng và họa tiết thanh lịch. Vì vậy mà những bộ đồ quá diêm dúa và rực rỡ màu sắc thường không được lựa chọn để diện khi đi làm hay gặp gỡ trong các mối quan hệ công việc. Bởi những trang phục đó không thể hiện được đẳng cấp và quyền lực của họ.

Váy hoặc quần quá ngắn

Thời nay phụ nữ thành đạt mặc gì? Bật bí các món đồ thời trang không thể thiếu - 18

Khi đi làm hoặc giao tiếp với đối tác khách hàng thì độ dài của quần hoặc váy khá là quan trọng. Người phụ nữ thành đạt sẽ chọn những mẫu quần cạp cao ống rộng thay thì quần short ngắn. Chân váy xòe hoặc ôm quá ngắn sẽ không có trong tủ đồ đi làm của họ mà thay vào đó là những dáng chân váy bút chì dài đến đầu gối ôm sát khoe trọn các đường cong đẹp của cơ thể.

Không mặc đồ xuyên thấu

Thời nay phụ nữ thành đạt mặc gì? Bật bí các món đồ thời trang không thể thiếu - 19

Những bộ đồ xuyên thấu mang đến sự gợi cảm, quyến rũ và huyền phí cho phái đẹp, tuy nhiên chỉ phù hợp để đi chơi, dự tiệc hay tụ tập bạn bè mà thôi. Còn với chốn công sở nơi làm việc đòi hỏi nét lịch sự và tao nhã thì cần tránh xa.

Không mặc đồ quá rộng

Thời nay phụ nữ thành đạt mặc gì? Bật bí các món đồ thời trang không thể thiếu - 20

Phong cách phụ nữ thành đạt là sự chỉn chu và gọn gàng. Vì vậy những trang phục oversize rộng thùng thình so với vóc dáng sẽ không được lựa chọn bởi làm các chị em trông luộm thuộm và mất đi nét thanh lịch.

Trên đây là những đặc điểm của phụ nữ thành đạt trong cách lựa chọn trang phục thời trang giúp thể hiện vị thế và cá tính. Hy vọng rằng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp các quý cô có được phong cách ăn mặc đẳng cấp và trở nên tự tin thành công hơn. 

----------------------

Đọc thêm:

Bí quyết phối đồ áo màu tím mặc với quần gì để bắt kịp trend mới nhất

7 gợi ý áo thun đen mặc với quần gì để thời trang và không nhàm chán

10+ ý tưởng cho áo croptop mặc với quần gì là xu hướng thịnh hành nhất

Gợi ý 9+ cách mặc đầm maxi mang giày gì và những phụ kiện đi kèm không thể thiếu

[SALE 20%] Các mẫu váy liền công sở hàng hiệu “chiều lòng” mọi vóc dáng

 

Địa chỉ mua hàng hiệu chính hãng uy tín giá tốt

Để tìm mua thời trang hàng hiệu thì không quá khó, tuy nhiên để sở hữu những mẫu không chỉ đẹp chính hãng mà còn thời trang, cam kết bảo hành chất lượng chính hãng thì các bạn hãy liên hệ ngay với Sàn thương mại điện tử thời trang hàng đầu Việt Nam để được tư vấn lựa chọn sản phẩm.

Vua Hàng Hiệu là nguồn hàng xách tay, nhập khẩu hàng hiệu hàng đầu tại Việt Nam, mua đồ hiệu chính hãng 100% nhập khẩu, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng. Chúng tôi không phải là nơi có giá rẻ nhất thế nhưng sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng tối ưu -mức giá tối thiểu. Ngoài ra, liên tục có các ưu đãi hấp dẫn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

Hãy Liên hệ ngay với chúng tôi!

----------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

bi-quyet-hack-tuoi-cho-phu-nu-trung-nien-luu-ngay
Bí quyết "hack tuổi" cho phụ nữ trung niên - Lưu ngay!
Thùy Linh 29/03/2024
ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger