Top 10 hãng áo Polo nam hàng hiệu sành điệu bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Áo polo hay còn được biết đến là áo thun cổ bẻ, là một item quen thuộc của mọi phái mạnh dù ở độ tuổi nào đi chăng nữa. Đặc biệt những mẫu áo thun polo hàng hiệu vừa mang đến phong cách thời trang sành điệu lại vừa khẳng định được đẳng cấp của người dùng.

Nếu bạn đang tìm cho mình mẫu áo polo nam hàng hiệu HOT nhất hiện nay thì hãy tham khảo ngay top 10 thương hiệu nổi tiếng đang “ăn khách” trên thị trường ngay dưới đây nhé. Đồng thời tham khảo các mẫu mã mới “ra lò” đang có sẵn tại Vuahanghieu.com để “rinh” về cho mình sản phẩm yêu thích.

 

Top 10 thương hiệu áo polo nam hàng hiệu được yêu thích và bán chạy 

 

Hãng áo polo Lacoste 

 

 

Lacoste được đánh giá là hãng áo thun cổ bẻ hàng hiệu nổi tiếng nhất hiện nay, mặc dù đã xuất hiện khá lâu đời từ năm 1993, thế nhưng vẫn luôn giữ được phong độ và ví trị của mình trong “làng” thời trang thế giới.

Tất cả các mẫu áo thun hiệu hãng Lacoste đều có thể nhận dàng nhận diện bởi chi tiết đó là logo thêu hình cá sấu màu xanh gắn trên ngực trái của áo.

Áo polo hàng hiệu Lacoste được sản xuất bởi chất liệu 100% cotton, ngoài ra còn những nguyên liệu độc quyền được bí mật để tạo ra được những sản phẩm chất lượng và đặc trưng riêng của hãng thời trang Lacoste.

Áo polo nam cá sấu Lacoste có rất nhiều kiểu dáng đa dạng dành cho cả nam và nữ, các bạn có thể thỏa thức lựa chọn theo phong cách và sở thích của mình. Có mẫu có cổ, không cổ, màu sắc phong phú, các họa tiết đầy tinh tế và thời trang.

 

Hãng áo polo nam hàng hiệu Gucci

 

 

Gucci là thương hiệu xa xỉ và danh giá nổi tiếng thế giới với những dòng sản phẩm đa dạng như trang phục, túi xách, giày dép, đồng hồ, phụ kiện, nước hoa, mỹ phẩm…tất cả đều toát lên sự sang trọng và đẳng cấp.

Top 10 hãng áo Polo nam hàng hiệu sành điệu bán chạy nhất trên thị trường hiện nay - 1

Không chỉ dành cho phái đẹp, hãng Gucci cũng đã quan tâm đến đối tượng khách hàng nam với các sản phẩm riêng biệt, trong đó có các mẫu áo thun trẻ trung và sành điệu.

Các mẫu áo phông hàng hiệu của Gucci được làm từ chất liệu cao cấp, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu tuyệt đối cho người mặc. Với đa dạng các kiểu dáng từ có cổ, không cổ, màu sắc và họa tiết độc đáo. Và đặc biệt luôn được kết hợp với màu sắc đặc trưng là đỏ xanh của Gucci hoặc logo thương hiệu 2 chữ G lồng ghép vào nhau.

Top 10 hãng áo Polo nam hàng hiệu sành điệu bán chạy nhất trên thị trường hiện nay - 2

Áo thun polo nam hiệu Gucci có giá khá đắt đỏ từ vài triệu cho đến vài chục triệu thế nhưng vẫn luôn là sản phẩm được yêu thích và mua nhiều của các tín đồ thời trang trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

 

Hãng áo polo nam hàng hiệu Burberry 

 

 

Burberry là thương hiệu thời trang cao cấp và sang trọng đến từ nước Anh. Hãng chuyên cung cấp các dòng sản phẩm hàng hiệu đa dạng từ quần áo, giày dép, nước hoa, túi xách, ví, mỹ phẩm, mũ nón và các phụ kiện thời trang khác.

 

Top 10 hãng áo Polo nam hàng hiệu sành điệu bán chạy nhất trên thị trường hiện nay - 3

 

Áo Thun Cổ Bẻ Burberry được thiết kế cổ bẻ, tay ngắn tạo nên sự năng động, trẻ trung cho người mặc nhưng cũng không kém phần lịch lãm, sang trọng. Với chất liệu 100% cotton, áo có mềm, mịn, thông thoáng tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

Bạn có thể kết hợp áo polo nam này với nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau để diện trong những đi chơi, dạo phố cùng bạn bè hoặc có thể mặc đi làm.

 

Hãng áo polo nam hiệu Dolce & Gabbana

 

 

Dolce & Gabbana là hãng thời trang cao cấp đến từ nước Ý, đặc biệt nổi tiếng trong giới Hollywood bởi chuyên thiết kế trang phục cho những ngôi sao này. Thương hiệu nổi bật với các dòng sản phẩm được thiết kế với những họa tiết độc đáo, mới lạ và sang trọng.

 

Top 10 hãng áo Polo nam hàng hiệu sành điệu bán chạy nhất trên thị trường hiện nay - 4

 

Cũng như nhiều thương hiệu đình đám khác, Dolce & Gabbana cũng rất đa dạng các dòng sản phẩm phục vụ cho nhu cầu của khách hàng, từ thời trang, giày dép, mũ nón, nước hoa, phụ kiện…

Áo phông Polo Dolce & Gabbana được làm từ chất liệu 100% cotton, áo mềm, mịn, thông thoáng tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, tạo nên sự năng động, trẻ trung, cá tính với những họa tiết độc đáo mới lạ.

 

Hãng áo polo nam Versace 

 

 

Áo Polo Versace đến từ thương hiệu Versace của Pháp. Áo thun được thiết kế cổ bẻ, tay áo ngắn và một chiếc cúc ba nút, áo ở ngực được in hình logo quen thuộc của thương hiệu Versace.

Top 10 hãng áo Polo nam hàng hiệu sành điệu bán chạy nhất trên thị trường hiện nay - 5

Với chất liệu 100% cotton, độ thấm hút mồ hôi tốt và đường may sắc sảo, sản phẩm đem đến cho người mặc cảm giác tự tin, thoải mái trong bất kì hoạt động nào.

Áo có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau từ đường phố, bụi bặm đến thanh lịch, sang trọng, phù hợp với việc đi làm, đi chơi...

 

Hãng áo polo hàng hiệu Calvin Klein

 

 

Calvin Klein là một thương hiệu thời trang cung cấp các sản phẩm mang phong cách hiện đại, tinh tế cho phụ nữ và nam giới bao gồm trang phục, túi xách, giày dép, đồ lót, nước hoa và đồ đạc trong nhà.

Dòng áo thun polo của Calvin Klein với kiểu dáng trẻ trung, khỏe khoắn dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục và phong cách khác nhau. Nếu như đang băn khoăn không biết mặc gì ngày hôm nay thì áo thun hàng hiệu CK và một chiếc quần jean sẽ là set đồ hoàn hảo.

 

Hãng áo polo hàng hiệu Kenzo 

 

 

Áo Thun Polo Cổ Bẻ đến từ thương hiệu Kenzo của Pháp. Áo gây ấn tượng bởi thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và thời trang, nhấn điểm bởi các họa tiết tạo nên sự độc đáo, khác lạ cho người mặc. 

Top 10 hãng áo Polo nam hàng hiệu sành điệu bán chạy nhất trên thị trường hiện nay - 6

 

Với chất liệu 100% cotton, độ thấm hút mồ hôi tốt và đường may sắc sảo, các mẫu áo polo nam sẽ mang đến cho người mặc cảm giác tự tin, thoải mái trong bất kì hoạt động nào.

 

Hãng áo polo nam hiệu Dior

 

 

Dior là thương hiệu thời trang nổi tiếng với các dòng sản phẩm cao cấp từ thời trang, túi xách, nước hoa, giày dép, phụ kiện...Không chỉ phục vụ cho đối tượng khách hàng là các quý cô. Giờ đây Dior đã cho ra mắt những sản phẩm dành cho phái mạnh, mang đến sự sang trọng, đẳng cấp và vẫn rất sành điệu. 

Một trong những mẫu áo Dior cho nam được yêu thích nhất phải kể đến áo thun cổ bẻ polo. Áo polo Dior được thiết kế cổ bẻ, tay ngắn tạo nên sự năng động, trẻ trung cho người mặc nhưng cũng không kémphần thanh lịch. Với chất liệu 100% cotton, áo có mềm, mịn, thông thoáng tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

 

Hãng áo polo nam Alexander Mcqueen

 

 

Đi theo phong cách nổi loạn và dị biệt, nhưng những thiết kế đơn giản của áo polo nam hiệu Alexander Mcqueen vẫn được giới thời trang đón nhận bởi sự đơn giản và tiện dụng mà chúng mang lại.

Top 10 hãng áo Polo nam hàng hiệu sành điệu bán chạy nhất trên thị trường hiện nay - 7

 

Những mẫu áo mang màu sắc từ đơn giản đến nổi bật, chất liệu cotton thoáng mát cùng hình ảnh chim én đặc trưng của hãng, viền tay và cổ áo tạo điểm nhấn thú vị cho những thiết kế áo polo của thương hiệu này.

 

Hãng áo phông Polo nam Giovanni

 

 

Các mẫu áo phông polo hàng hiệu Giovanni được làm từ chất liệu vải cao cấp với nhiều ưu điểm như độ đàn hồi tốt, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt. Thiết kế dáng lịch lãm, trẻ trung, năng động. Đường may tỉ mỉ, tinh tế. Bạn có thể phối áo cùng quần jeans để đem đến phong cách năng động, khỏe khoắn.

Hoặc cá tính hơn, bạn hoàn toàn có thể chọn áo phối cùng 1 chiếc blazer đơn giản để lập tức trở nên bảnh bao và chững chạc. Khéo léo kết hợp một cách linh hoạt, chắc chắn bạn sẽ có những set đồ lịch lãm mà vẫn nam tính và hợp thời trang.

 

Gợi ý cách mặc áo thun polo nam hàng hiệu đẹp

 

Áo polo đã trở nên rất phổ biến, đặc biệt được yêu thích bởi phái nam. Thế nhưng để mặc đẹp và phù hợp nhất với bản thân thì không phải ai cũng biết. Vậy nên tham khảo ngay 5 gợi ý phối đồ đẹp chuẩn với áo phông polo sau đây nhé!

 

Chọn áo polo nam vừa vặn nhưng không phải là áo bó

 

Top 10 hãng áo Polo nam hàng hiệu sành điệu bán chạy nhất trên thị trường hiện nay - 8

 

Áo thun có cổ nếu mặc rộng quá sẽ làm bạn trông không được gọn gàng, mất đi dáng người vốn có. Và quá chật lại vừa không thoải mái và chẳng được đẹp như bạn nghĩ. Vậy nên hãy chọn áo polo có độ ôm vừa phải vừa vặn nhất với cơ thể của bạn.

Bạn có thể thử nhanh bằng cách nhét thử một ngón tay vào phần tay áo và bắp tay nhé, nếu không vừa thì hãy lấy áo khác có kích cỡ lớn hơn. Bởi phần tay áo chật sẽ làm thành vết hằn, vừa khó chịu lại mất thẩm mỹ.

 

Lưu ý đến chiều dài của áo polo

 

Top 10 hãng áo Polo nam hàng hiệu sành điệu bán chạy nhất trên thị trường hiện nay - 9

 

Chiều dài lý tưởng của chiếc áo polo nam là không phủ quá nửa phần mông. Đừng chọn chiếc áo có chiều dài quá mông bởi sẽ làm bạn lùn đi, đồng thời trông sẽ không khác gì mặc áo đầm đâu nhé.

Ngoài ra mặc áo quá dài khi sơ vin sẽ làm bạn trông bị dày cộm, nhăn nhúm trông không đẹp mắt lại vừa lôi thôi nữa. Thế nên áo polo nam vừa vặn nhất là có chiều dài khoảng nửa ngang mông nhé.

 

Tuyệt đối đừng dựng đứng cổ áo!

 

Top 10 hãng áo Polo nam hàng hiệu sành điệu bán chạy nhất trên thị trường hiện nay - 10

 

Có thể thấy đã có một thời gian áo thun dựng đứng cổ trở thành một trào lưu trong giới trẻ, thế nhưng kiểu mặc như vậy lại rất phản thời trang. Theo một thống kê thì các cô nàng rất không thích những ai mặc áo kiểu như vậy. Thế nên nếu có ý định mặc áo polo dựng đứng cổ thì hãy suy nghĩ lại và từ bỏ nhé các chàng.

 

Hạn chế mặc áo polo với vest/blazer

 

Top 10 hãng áo Polo nam hàng hiệu sành điệu bán chạy nhất trên thị trường hiện nay - 11

 

Có khá nhiều phái nam cảm thấy gò bó khi mặc áo sơ mi thế nên đã thay thế chúng bằng áo thun có cổ để mặc kèm với blazer hoặc vest. Thế nhưng áo polo nằm trong vùng “bán lịch thiệp” thế nên nếu không có thân hình chuẩn và cách phối đồ tinh tế thì rất dễ khiến set đồ trở nên “nửa mùa”. Vậy nên hãy hạn chế nhé.

 

Có nên sơ vin áo polo nam?

 

Top 10 hãng áo Polo nam hàng hiệu sành điệu bán chạy nhất trên thị trường hiện nay - 12

 

Áo phông polo nam có thể sơ vin hoặc không tùy thuộc vào hoàn cảnh và set đồ bạn đang mặc. Nếu kết hợp áo polo với quần short thì không nên sơ vin để tạo sự thoải mái và năng động. Còn nếu mặc áo polo nam với quần kaki hay quần tây thì sơ vin là phương án giúp bạn thanh lịch hóa set đồ của mình đấy.

 

Địa chỉ mua áo thun nam polo cổ bẻ hàng hiệu chính hãng

 

Để tìm được các mẫu áo thun cổ bẻ hàng hiệu thì không quá khó, tuy nhiên để sở hữu những mẫu không chỉ đẹp chính hãng mà còn thời trang, cam kết bảo hành chất lượng thì các bạn hãy liên hệ ngay với Sàn thương mại điện tử thời trang hàng đầu Việt Nam để được tư vấn lựa chọn sản phẩm.

Vua Hàng Hiệu là nguồn hàng xách tay, nhập khẩu hàng hiệu hàng đầu tại Việt Nam, mua đồ hiệu chính hãng 100% nhập khẩu, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng. Chúng tôi không phải là nơi có giá rẻ nhất thế nhưng sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng tối ưu -mức giá tối thiểu. Ngoài ra, liên tục có các ưu đãi hấp dẫn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

Mua thời trang hàng hiệu chưa bao giờ dễ đến vậy đúng không? Hãy Liên hệ ngay với chúng tôi:

 

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
Thùy Linh 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger