Top 12 hãng áo khoác nam có mũ hàng hiệu nổi tiếng nhất

Top 12 hãng áo khoác nam có mũ hàng hiệu nổi tiếng nhất

Mai Trang Thời trang

Tham khảo top 12 các hãng áo khoác nam có mũ hàng hiệu cao cấp nổi tiếng nhất hiện nay, thiết kế sành điệu, trẻ trung, chất liệu cao cấp mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và ấm áp cho người mặc. 

Top 12 hãng áo khoác nam có mũ hàng hiệu nổi tiếng nhất

Áo khoác nam có mũ của Beams Plus

Top 12 hãng áo khoác nam có mũ hàng hiệu nổi tiếng nhất

Nỗi ám ảnh bất diệt của trang phục nam giới Nhật Bản với tất cả những thứ Americana cổ điển, đồ tiện dụng và đồ bảo hộ lao động được gói gọn một cách hoàn hảo trong đầu ra của Beams Plus. Nhãn là chi nhánh thời trang nam của nhượng quyền thương mại Beams nổi tiếng và đã thu hút được những người mua sắm thời trang kể từ năm 1999.

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu áo khoác nam có mũ hàng hiệu có sự kết hợp giữa phong cách trơn và có hoa văn, được thể hiện bằng các loại vải chất lượng cao và với cấu trúc cao cấp của Nhật Bản, thì Beams Plus là thương hiệu bạn có thể tham khảo nhé.

Áo khoác nam có mũ của thương hiệu Polo Ralph Lauren

Top 12 hãng áo khoác nam có mũ hàng hiệu nổi tiếng nhất

Ralph Lauren không chỉ làm Americana preppy tốt hơn mà hầu hết các thương hiệu khác. Những chiếc áo khoác có mũ cho nam của thương hiệu rất thông minh và được thiết kế mang phong cách thời trang hiện đại, vẫn nổi bật với logo hình con ngựa thêu nổi tiếng để tô điểm.

Thoải mái và linh hoạt, bạn có thể mặc những chiếc áo khoác Polo Ralph Lauren có mũ để đi chơi, du lịch, dạo phố, đi học, đi làm hoặc tập luyện thể thao. Với màu sắc đa dạng bạn có thể dễ dàng phối hợp cùng với nhiều trang phúc khác như áo thun, áo len, áo sơ mi, áo denim...

Áo khoác nam có mũ hiệu The North Face

Top 12 hãng áo khoác nam có mũ hàng hiệu nổi tiếng nhất

Được thành lập tại Berkeley, California vào năm 1968, The North Face nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu thời trang ngoài trời uy tín nhất trên thị trường. Ngoài việc sản xuất thiết bị leo núi theo tiêu chuẩn công nghiệp, thương hiệu còn tung ra một số trang phục thường ngày hàng đầu và áo khoác có mũ của hãng cũng không phải là ngoại lệ. Mua áo từ The North Face và bạn có thể yên tâm về chất lượng, kiểu dáng và các chi tiết hoàn thiện như logo in và các tab thương hiệu dệt.

Áo khoác nam có mũ hàng hiệu H&M

Top 12 hãng áo khoác nam có mũ hàng hiệu nổi tiếng nhất

Hãng thời trang nhanh Thụy Điển H&M là một trong những cái tên nổi tiếng nhất của đường phố cao cấp và có thể được ghi nhận là người đã mang phong cách Scandinavia đơn giản đến thị trường đại chúng.

Thương hiệu này nổi tiếng với những mẫu thời trang cơ bản giá cả phải chăng và một sản phẩm có thể xuất hiện nhiều lần, với nhiều loại vải, hoa văn và đủ màu sắc của cầu vồng, là áo các mẫu áo khoác nam. Nếu bạn muốn có chiếc áo khoác nam hàng hiệu có mũ vừa chất lượng, bền đẹp, kiểu dáng basic và mức giá phải chăng thì H&M là sự lựa chọn tuyệt vời.

Áo khoác nam có mũ hiệu Nike

Nike là thương hiệu thể thao nổi tiếng nhất thế giới hiện nay, bên cạnh cung cấp các thiết bị thể thao, các mẫu giày chất lượng thì các sản phẩm thời trang của Nike cũng rất được yêu thích, đặc biệt là áo khoác nam có mũ.

Top 12 hãng áo khoác nam có mũ hàng hiệu nổi tiếng nhất

Áo khoác Nike hầu hết được làm bằng vải melange hoặc bông loopback để tạo sự thoải mái tối đa, thấm hút mồ hôi tốt và bảo vệ cơ thể tốt trước gió lạnh. Áo khoác Nike có mũ cho nam thiết kế đơn giản, màu sắc trung tính phù hợp với nhiều độ tuổi, màu da và phong cách khác nhau.

Áo khoác nam có mũ thương hiệu Adidas

Cũng như các mẫu áo của Nike, áo khoác có mũ của Adidas cũng hướng đến sự năng động, khỏe khoắn, phong cách thời trang tràn đầy năng lượng. Các sản phẩm với thiết kế basic dễ dàng phối đồ và mặc được trong nhiều hoàn cảnh, ngoài ra luôn nổi bật với họa tiết ba sọc hay họa tiết trefoil nổi tiếng của thương hiệu.

Top 12 hãng áo khoác nam có mũ hàng hiệu nổi tiếng nhất

Hiện nay các mẫu áo khoác Adidas đã được đa dạng các thiết kế từ các mẫu áo trơn, áo có túi, dáng ôm đến oversize, cho nên các chàng trai có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu phù hợp.

Áo khoác nam có mũ hàng hiệu của hãng Champion

Top 12 hãng áo khoác nam có mũ hàng hiệu nổi tiếng nhất

Hãng đồ thể thao Heritage của Mỹ Champion được biết đến là nơi “sinh ra” các mẫu áo hoodie đang thịnh hành hiện nay. Và thời gian gần đây hãng đã cho ra mắt các mẫu áo khoác có mũ cho nam vẫn mang phong cách đặc trưng, đó là sự năng lượng, trẻ trung, khỏe khoắn và sành điệu.

Champion nổi tiếng với loại bông “dệt ngược” đã được cấp bằng sáng chế, sử dụng cấu trúc vải độc đáo và các tấm chèn bên hông để loại bỏ nguy cơ co rút. Vậy nên các mẫu áo khoác của Champion không chỉ đẹp mà còn rất tốt cho sức khỏe.

Áo khoác có mũ cho nam hiệu Comme des Garcons

Top 12 hãng áo khoác nam có mũ hàng hiệu nổi tiếng nhất

Comme des Garcons của Rei Kawakubo từ lâu đã được biết đến trong giới thời trang với cách tiếp cận có tư duy tiến bộ trong việc thiết kế và các bộ sưu tập theo mùa tiên tiến, vượt qua ranh giới của thời trang.

Dòng PLAY của nhãn hiệu này pha trộn những đặc điểm nhãn hiệu này với kiểu dáng thân thiện với đường phố. Một chiếc áo khoác cao cấp có mũ từ CDG PLAY sẽ không hề rẻ, nhưng đó là một sản phẩm vượt thời gian của một nhãn hiệu hàng đầu trong ngành, có thương hiệu trái tim hình con bọ mang tính biểu tượng hiện nay.

Áo khoác cho nam của mũ hiệu Off -White

Top 12 hãng áo khoác nam có mũ hàng hiệu nổi tiếng nhất

Nhắc đến các mẫu áo khoác có mũ sành điệu không thể bỏ qua thương hiệu Off -White. Đây là nhãn hiệu đi đầu trong các dòng sản phẩm thời trang đường phố nổi tiếng hiện nay. Các mẫu áo của Off -White nổi bật với các thiết kế mang tính biểu tượng của thương hiệu như dải băng cẩn thận trên cánh tay, một chiếc áo vừa vặn quá khổ, những đường cắt không đối xứng và những bản in màn hình không thể bỏ lỡ.

Áo khoác nam có mũ cao cấp hiệu Gucci

Top 12 hãng áo khoác nam có mũ hàng hiệu nổi tiếng nhất

Gucci là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Ý, nổi tiếng với các dòng sản phẩm đắt đỏ, sành điệu và dẫn đầu xu hướng. Các mẫu áo khoác nam có mũ của Gucci cũng mang sự sang trọng và độc đáo, nổi bật với các họa tiết in logo và màu sắc đặc trưng của thương hiệu. Chất lượng của áo Gucci chính hãng thì khỏi bàn, luôn là bền đẹp và cao cấp nhất.

Áo khoác có mũ hàng hiệu MLB

MLB là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Hàn Quốc, huyên thiết kế và sản xuất trang phục, giày & phụ kiện cho nam, nữ lấy cảm hứng từ logo của những đội bóng chày danh tiếng đem đến những bộ sưu tập là sự kết hợp giữa tiện ích và thời trang.  

được được may bởi chất liệu cao cấp, mềm mại tạo cho bạn cảm giác dễ chịu và thoải mái khi mặc. Hãng thời trang MLB đã tạo nên một sản phẩm áo khoác với chất liệu vải cao cấp. Form áo chuẩn đẹp từng đường kim mũi chỉ hài lòng ngay cả với khách hàng khó tính.

Top 12 hãng áo khoác nam có mũ hàng hiệu nổi tiếng nhất

Áo khoác MLB mang màu sắc đơn giản dễ dàng kết hợp với các trang phục khác nhau theo sở thích của bản thân. Đây là một mẫu áo thời trang sang trọng dành cho những người thích sự đơn giản nhưng không kém phần nổi bật và cuốn hút.

>> Xem thêm: Top 10 mẫu áo khoác lông cừu MLB chính hãng sành điệu mới nhất

Áo khoác nam có mũ hiệu Lacoste 

Lacoste là thương hiệu thời trang thể thao mang bản sắc Pháp cổ điển kết hợp với tinh thần hiện đại kiểu Mỹ, dễ nhận biết với phong cách lịch lãm điển hình và biểu tượng cá sấu trên ngực áo.

Các mẫu áo khoác Lacoste chính hãng không nhăn, không xù, không phai màu. Họa tiết logo cá sấu ở phía ngực áo tạo điểm nhấn độc đáo. Màu sắc đơn giản dễ dàng kết hợp với các trang phục khác nhau theo sở thích của bản thân.

Top 12 hãng áo khoác nam có mũ hàng hiệu nổi tiếng nhất

Bạn vừa có thể mặc áo khoác nam có mũ của Lacoste để đi chơi, dạo phố, du lịch... Đây là một mẫu áo dành cho những chàng trai yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần nổi bật và cuốn hút.

Tiêu chí chọn mua áo khoác nam có mũ hàng hiệu

Khi nói đến việc mua áo hoodie tốt nhất, đây là những lưu ý mua hàng chính cần ghi nhớ.

Kích thước áo

Top 12 hãng áo khoác nam có mũ hàng hiệu nổi tiếng nhất

Đầu tiên hãy chọn cho mình chiếc áo khoác có mũ vừa vặn với cơ thể, không quá chật cũng không quá rộng để vừa thoải mái lại tôn lên được vóc dáng nhé.

Chất liệu vải

Áo khoác nam có mũ có thể làm bằng chất liệu nỉ bông, lông cừu, hoặc là chất liệu vải dù chống nước chống gió...Các thương hiệu cao cấp hơn cũng sẽ thử nghiệm với các loại vải như merino hoặc thậm chí cashmere nếu bạn muốn đi du lịch sang trọng. Vậy nên tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn hãy chọn chất liệu phù hợp.

Top 12 hãng áo khoác nam có mũ hàng hiệu nổi tiếng nhất

Nếu mặc để giữ ấm và phù hợp cho cả đi học, đi làm hoặc đi chơi thì có thể chọn áo khoác làm bằng vải nỉ hoặc lông cừu. Nếu bạn dùng để tập luyện ngoài trời, leo núi...thì áo khoác có mũ bằng vải dù là sự lựa chọn lý tưởng.

Màu sắc

Top 12 hãng áo khoác nam có mũ hàng hiệu nổi tiếng nhất

Như mọi khi, xám, xanh nước biển và đen là những màu basic sẽ được mặc nhiều nhất, nhưng hãy xem xét các tông màu kaki, trắng nhạt hoặc nâu cho những màu trung tính thay thế. Nếu bạn muốn tạo sự nổi bật, màu đỏ và vàng đậm sẽ làm được việc, mặc dù màu xanh bạc hà hoặc tím sẽ giúp bạn nổi bật hơn một cách tinh tế hơn.

Địa chỉ mua áo khoác nam có mũ hàng hiệu chính hãng giá tốt

Lựa chọn cho mình chiếc áo khoác nam hàng hiệu chính hãng phù hợp với bản thân đã khó, chọn chất liệu thoải mái dễ chịu lại càng khó hơn, để mua được thời trang hàng hiệu chính hãng lời khuyên cho bạn nên lựa chọn cho mình địa chỉ mua hàng uy tín.

Vua Hàng Hiệu - Sàn TMĐT hàng đầu Việt Nam tự hào là địa chỉ uy tín nhất, để khách hàng an tâm hơn khi mua hàng hiệu, chúng tôi xin cam kết chỉ bán hàng chính hãng, sẽ đến bù 100% giá trị sản phẩm cho khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng.

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

phoi-do-voi-mau-vang-bo
Công thức phối đồ với màu vàng bơ HOT TREND hiện nay
Thùy Linh 10/07/2024
cuban-shirt
7 Cách phối đồ với Cuban Shirt lịch lãm, menly cho quý ông 
Thùy Linh 28/06/2024
cach-phoi-do-theo-dang-nguoi
Lưu ngay cách phối đồ theo dáng người "chuẩn không cần chỉnh"
Thùy Linh 20/06/2024
aesthetic-la-gi-10-phong-cach-thoi-trang-aesthetic-pho-bien-nhat
Aesthetic là gì? 10 phong cách thời trang Aesthetic phổ biến nhất
Mai Trang 14/06/2024
soft-girl-la-gi-huong-dan-phoi-do-chuan-phong-cach-soft-girl
Soft Girl là gì? Hướng dẫn phối đồ chuẩn phong cách Soft Girl
Mai Trang 14/06/2024
top-10-thuong-hieu-thoi-trang-va-phu-kien-choi-golf-noi-tieng
Top 10 thương hiệu thời trang và phụ kiện chơi golf nổi tiếng 2024
Mai Trang 12/06/2024

Bài viết mới nhất

huong-dan-cach-mo-khoa-vali-bi-ket-hoac-quen-mat-khau
Hướng dẫn cách mở khóa vali bị kẹt hoặc quên mật khẩu 
Thùy Linh 26/07/2024
dieu-khoan-dich-vu
Điều Khoản Dịch Vụ
Đỗ Thị Thúy 26/07/2024
tieu-chi-chon-mua-vali-du-lich
9 tiêu chí chọn mua vali du lịch bền đẹp, chất lượng nhất
Thùy Linh 26/07/2024
nen-chon-vali-du-lich-dai-ngay-loai-nao-size-bao-nhieu
Nên chọn vali du lịch dài ngày loại nào? Size bao nhiêu?
Thùy Linh 25/07/2024
giay-derby-la-gi-phan-biet-giay-derby-va-giay-oxford-nam
Giày derby là gì? Phân biệt giày derby và giày oxford nam
Diệu Thanh 25/07/2024
cach-xep-giay-vao-vali
Cách xếp giày vào vali gọn gàng, không bị mất form, trầy xước
Thùy Linh 25/07/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat MessengerChat Zalo