Top 15+ mẫu đồng hồ cơ nam đẹp được săn lùng nhiều nhất

Top 15+ mẫu đồng hồ cơ nam đẹp được săn lùng nhiều nhất

Minh Hằng Đồng hồ

So với những thiết kế đồng hồ thông thường thì đồng hồ cơ nam đẹp hơn và đẳng cấp hơn, vậy mẫu đồng hồ cơ nào đang được yêu thích nhất?

Đồng hồ cơ với thiết kế tinh tế và sang trọng đây chính là phụ kiện đắc lực giúp quý ông thêm sang trọng và nam tính. Thế nhưng trong số hàng ngàn mẫu mã khiến anh em si mê thì đâu mới là “chân ái” được nhiều quý ông yêu thích nhất?

Trong bài chia sẻ hôm nay Vua Hàng Hiệu gợi ý đến bạn 5 mẫu đồng hồ cơ nam đẹp nhất được nhiều quý ông săn lùng, nếu bạn quan tâm hãy cùng tham khảo nhé!

Đồng hồ cơ là gì?

Top 15+ mẫu đồng hồ cơ nam đẹp được săn lùng nhiều nhất

Hiểu một cách đơn giản, đồng hồ cơ là đồng hồ thuần cơ, không dính dáng và liên quan đến đồng hồ điện tử, nguồn năng lượng chạy đồng hồ do dây cót sinh ra với tuổi thọ gần như vĩnh cửu, được lắp ráp vô cùng kỳ công và tỉ mỉ, do vậy giá thành chung sẽ cao hơn các loại đồng hồ khác.

Hiện nay có những loại đồng hồ cơ sau:

Đồng hồ cơ lên dây cót tay: Người sử dụng thường dùng núm vặn, khi dây cót được kéo căng bạn có thể dùng được khoảng 38 - 40 tiếng.

Đồng hồ cơ Automatic: Là đồng hồ cơ tự động dựa vào động năng do tay người đeo tác động vào bộ máy.

Đồng hồ vừa lên cót tay, vừa lên cót tự động: Người dùng có thể chọn 1 trong 2 cách trên để dự trữ cho dây cót máy đồng hồ.

Xem thêm: Top 10 mẫu đồng hồ cơ automatic cho nam giá rẻ dưới 5 triệu

Đánh giá ưu điểm của đồng hồ cơ nam

Ưu điểm

Sử dụng không cần thay pin

Top 15+ mẫu đồng hồ cơ nam đẹp được săn lùng nhiều nhất

Những mẫu đồng hồ cơ nam đẹp bạn không cần phải thay pin thường xuyên, do đó được đánh giá tiết kiệm thời gian và thân thiện với môi trường.

Có thể sử dụng lâu dài

Top 15+ mẫu đồng hồ cơ nam đẹp được săn lùng nhiều nhất

Máy của đồng hồ cơ luôn ổn định, độ bền cao nên được yêu thích hơn bất cứ thiết kế nào.

Thể hiện đẳng cấp cho nam

Top 15+ mẫu đồng hồ cơ nam đẹp được săn lùng nhiều nhất

Nếu anh em để ý thì giới nhà giàu họ rất thích chơi đồng hồ cơ, bởi chỉ có những thiết kế này mới chứng tỏ được đẳng cấp của họ, để họ có những trải nghiệm tuyệt vời.

Giữ giá theo thời gian: Nhờ tính ổn định và bền vững nên đồng hồ cơ nam luôn giữ giá theo thời gian, Bạn có thể mua, sau đó thanh lý lại mà không mất nhiều tiền, thậm chí còn “lời” hơn.

Nhược điểm

Top 15+ mẫu đồng hồ cơ nam đẹp được săn lùng nhiều nhất

- Sản phẩm có giá thành quá cao

- Do được nạp là năng lượng thủ công mỗi ngày nên là sản phẩm có sai số cao.

- Khi đeo đồng hồ cơ, người dùng phải đeo ít nhất 8 tiếng hoặc tranh thủ lên dây cót thủ công để đồng hồ có năng lượng và hoạt động bình thường.

Top 15 mẫu đồng hồ cơ nam đẹp được yêu thích nhất

Đồng hồ Seiko 5 Sports Boruto Limited Edition SRPF65K1S

Đồng Hồ Seiko 5 Sports Boruto Limited Edition SRPF65K1S Màu Đen Xám là sản phẩm dành cho nam sở hữu tông màu bắt mắt và mới lạ.

Top 15+ mẫu đồng hồ cơ nam đẹp được săn lùng nhiều nhất

Đồng hồ Seiko 5 Sports Boruto Limited Edition SRPF65K1S sở hữu đường kính 42.5mm, độ dày 13.4mm vừa phải phù hợp với mọi cổ tay nam giới. Mặt số màu xám nổi bật vô cùng bắt mắt.

Mặt kính của chiếc đồng hồ được làm từ chất liệu kính Hardlex Crytal có khả năng chống lực, trầy xước tốt. Mặt kính được thiết kế trong suốt giúp người dùng có thể trải nghiệm những chuyển động bên trong đồng hồ. Độ chịu nước 100m phù hợp với mọi hoạt động hàng ngày.

Với chiếc đồng hồ vừa thời trang, sang trọng này sẽ giúp phái mạnh tự tin khẳng định mình khi tiếp xúc, gặp gỡ mọi người xung quanh.

Giá tham khảo: 9.790.000 ₫

Đồng hồ nam Tissot Couturier Day Date White

Top 15+ mẫu đồng hồ cơ nam đẹp được săn lùng nhiều nhất 18% OFF
Đồng Hồ Tissot Couturier Day Date White T035.407.11.031.01

10.200.000 đ 12.500.000 đ

Đồng Hồ Tissot Couturier Day Date White T035.407.11.031.01 là sản phẩm có thiết kế hiện đại và sang trọng bậc nhất. Sản phẩm được thiết kế mang hơi hướng cổ điển với chất liệu dây kim loại sang trọng cùng chi tiết vỏ bằng thép không gỉ được đánh bóng bạc.

Top 15+ mẫu đồng hồ cơ nam đẹp được săn lùng nhiều nhất

Bạn có thể kết hợp đồng hồ với nhiều loại trang phục khác nhau khi đi làm, đi chơi, thậm chí là đi dự tiệc.

Giá tham khảo: 10.200.000 ₫

Đồng hồ nam Orient RA-AR0003L10B( RA-AR0003L10C) Màu Xanh Bạc

Đồng hồ nam Orient RA-AR0003L10B là sản phẩm cao cấp của thương hiệu Orient nổi tiếng, hứa hẹn mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nên được nhiều người săn đón.

Top 15+ mẫu đồng hồ cơ nam đẹp được săn lùng nhiều nhất

Sản phẩm có màu xanh bạc đẹp mắt, sở hữu đường kính mặt số 40,5mm, mặt kính được làm từ chất liệu kính Sapphire có độ chống lực và chống trầy xước cao. Vỏ bằng thép không gỉ cao cấp, bộ dây kim loại chắc chắn sang trọng, giúp anh em tự tin khẳng định phong độ của bản thân.

Giá tham khảo: 4.900.000 ₫

Đồng hồ lộ cơ Seiko SSA231K1

Top 15+ mẫu đồng hồ cơ nam đẹp được săn lùng nhiều nhất

Đồng hồ Seiko SSA231K1 dây da màu nâu là chiếc đồng hồ nam cao cấp có thiết kế lộ máy độc đáo kết hợp với sự cổ điển, sang trọng tới từ thương hiệu Seiko Nhật Bản.

Khung của sản phẩm được làm bằng thép không gỉ kết hợp với dây da cao cấp đem lại sự cổ điển và thanh lịch nhất định. Ngoài ra, mẫu Seiko SSA23K1 chính hãng còn sở hữu máy automatic 4R39A với 24 chân kính

Mặt sau của chiếc đồng hồ được hãng Seiko thiết kế lộ đáy giúp chúng ta nhìn rõ được chuyển động của quả văng tích cót và các chi tiết khác của SSA231K1.

Giá tham khảo: 5.750.000

Đồng hồ Bulova 97C107 máy cơ có lịch ngày

Top 15+ mẫu đồng hồ cơ nam đẹp được săn lùng nhiều nhất

Đồng Hồ Bulova 97C107 là mẫu đồng hồ nam cao cấp rất được phái mạnh yêu thích và lựa chọn, với gam màu bắt mắt, ngay từ khi có mặt trên thị trường Bulova 97C107 được nhiều tín đồ thời trang săn đón.

Đồng Hồ Bulova 97C107 sở hữu đường kính mặt số 42mm, độ dày 11.5mm, độ rộng dây 22mm phù hợp với đa phần cổ tay nam giới Việt. Với kiểu dáng giản dị pha lẫn sang trọng và hiện đại nên, giúp các chàng trai dễ dàng phối cùng nhiều bộ đồ khác nhau.

Bulova 97C107 được thiết kế chất liệu dây bằng da cao cấp, vỏ được sử dụng thép không gỉ công nghệ mạ PVD màu vàng cổ điển có độ thẩm mỹ cao, mặt kính khoáng cứng chịu va đập tốt.

Giá tham khảo: 3.500.000 ₫

Đồng hồ DeVille Ladymatic Omega Co-Axial 34 mm Watch

Top 15+ mẫu đồng hồ cơ nam đẹp được săn lùng nhiều nhất

Đồng Hồ DeVille Ladymatic Omega Co-Axial 34 mm Watch 425.30.34.20.56.001 là sản phẩm cao cấp được rất nhiều tín đồ thời trang quan tâm như hiện nay, với thiết kế hiện đại và gam màu cực sang mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.
Chiếc đồng hồ sở hữu kích thước mặt số 34mm, khung vỏ được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp. Độ chịu nước 100m phù hợp với mọi hoạt động hàng ngày.

Với chiếc đồng hồ vừa thời trang, sang trọng này sẽ giúp phái đẹp tự tin khẳng định mình khi tiếp xúc, gặp gỡ mọi người xung quanh. Bạn có thể diện chiếc đồng hồ trong nhiều dịp khác nhau khi đi chơi, gặp đối tác khách hàng.

Giá tham khảo: 156.000.000 ₫

Đồng hồ nam Citizen NH8350-08E - Đồng hồ cơ tự động

Top 15+ mẫu đồng hồ cơ nam đẹp được săn lùng nhiều nhất

Đây là chiếc đồng hồ cao cấp đến từ thương hiệu Citizen nổi tiếng có mặt trên thị trường và được rất nhiều người sử dụng yêu thích. Đồng Hồ Nam Citizen NH8350-08E Cơ Tự Động Màu Đen sở hữu đường kính mặt số 42mm, phần dây đeo được làm từ chất liệu dây da cao cấp, bền bỉ.

Mặt kính được làm từ chất liệu kính khoáng Mineral cao cấp với khả năng chống va đập vô cùng tốt nên có độ bền cực cao, thân máy và khung vỏ làm từ chất liệu thép không gỉ rất sáng và sang trọng.

Giá tham khảo: 3.850.000 ₫

Đồng Hồ Nam Orient RA-AG0028L

Top 15+ mẫu đồng hồ cơ nam đẹp được săn lùng nhiều nhất

Đồng hồ Orient RA-AG0028L mang phong cách cổ điển với vỏ và dây đeo được làm từ thép 316L không gỉ mạ bạc sáng bóng.

Mặt số màu xanh nổi bật, cuốn hút với 3 kim chỉ và các cọc, số La Mã chỉ giờ được dát mỏng sắc nhọn. Điểm nổi bật của chiếc Orient RA-AG0028L cho nam là cửa sổ lộ cơ ở vị trí 9h đầy hấp dẫn. Bảo vệ toàn bộ mặt số là lớp kính khoáng có khả năng chống trầy xước nhẹ. Bên ngoài là núm điểm chỉnh giờ được thiết kế rãnh răng cưa tiện lợi.

Orient RA-AG0028L sở hữu đường kính mặt 40.5mm, độ dày vỏ 12mm phù hợp với nam giới có cổ tay vừa và nhỏ.

Đồng hồ máy cơ nam Orient Ray Raven II FAA02005D9

Top 15+ mẫu đồng hồ cơ nam đẹp được săn lùng nhiều nhất

Đồng hồ Orient Ray Raven II FAA02005D9 được yêu thích vì có thiết kế vô cùng ấn tượng, với kích thước 41mm & độ dày 13mm, các cọc số và các kim to bản được phủ dạ quang cực sáng một đặc điểm của những chiếc đồng hồ lặn, giúp các thợ lặn quan sát giờ ở dưới nước một cách dễ dàng.

Phần dây vỏ inox của cỗ máy thời gian Orient Ray Raven II FAA02005D9 được đúc nguyên khối.

Kiểu dáng đồng hồ thời trang với 3 kim quay hiển thị giờ, phút, giây truyền thống, 1 lịch thứ và 1 lịch ngày, đặc biệt độ chống nước lên đến 200M thoải mái bơi lội.

Giá tham khảo: 4.900.000 ₫

Đồng Hồ Nam Seiko Automatic SSA232K1 Lộ Cơ

Top 15+ mẫu đồng hồ cơ nam đẹp được săn lùng nhiều nhất

Mặt Đồng Hồ Nam Seiko Automatic SSA232K1 màu trắng kết hợp với kim màu vàng sang trọng, cọc số La Mã được in đen nổi bật. Đặc biệt, góc hở tim 9h trông rất sexy và bộ chỉ 24h ở ngay bên trên.

Bên phải là một núm to vừa phải dùng chỉnh giờ, trên núm được đánh vân để khi xoay chỉnh giờ dễ dàng hơn cũng như để lên cót tay cho đồng hồ Seiko này. Mặt sau của đồng hồ được thiết kế lộ đáy giúp chúng ta nhìn rõ được chuyển động của quả văng tích cót và các chi tiết khác của SSA232K1.

Giá tham khảo: 5.690.000 ₫

Đồng hồ nam Orient Star Retrograde SDE00003B0 dây da

Top 15+ mẫu đồng hồ cơ nam đẹp được săn lùng nhiều nhất

Đồng Hồ Orient Star Retrograde SDE00003B0 là sản phẩm hàng hiệu mà bất cứ quý ông nào cũng nên sở hữu, với thiết kế độc đáo và sang trọng chắc chắn đây sẽ là cỗ máy thời gian được rất nhiều anh em tìm kiếm.

Orient SDE00003B0 được chế tác thủ công một cách tỉ mỉ và tinh xảo qua bàn tay thần thánh của các nghệ nhân cho ra đời những dòng sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, độ bền tốt.

Sản phẩm mang hơi hướng thời trang vừa cổ điển lại vừa hiện đại, có độ bền và tính thẩm mỹ cao.

Giá tham khảo: 11.900.000 ₫

Đồng hồ Orient FER27005W0 cho nam dây da

Top 15+ mẫu đồng hồ cơ nam đẹp được săn lùng nhiều nhất

Đồng hồ nam Orient FER27005W0 được thiết kế khá đơn giản, Mặt số tròn cổ điển với sự kết hợp giữa các kim màu vàng bóng được vuốt nhọn một cách chau chuốt tỉ mỉ, cùng các số La Mã sắc nét, tỏ bản và lịch ngày ở góc 3 giờ.

Sản phẩm có vỏ ngoài là thép không gỉ mạ vàng sang trọng, đây được xem là thiết kế thiên về hướng trẻ trung nổi bật cho phái mạnh. Mặt kính được chế tác từ kính cứng chống nước và chống va đập tốt chống xước mức độ vừa phải nhưng có thể đánh bóng lại được.

Giá tham khảo: 3.105.000 ₫

Đồng hồ Orient Sun & Moon Gen 4 Lộ Cơ RA-AS0005S00B

Top 15+ mẫu đồng hồ cơ nam đẹp được săn lùng nhiều nhất

Đồng hồ Orient Sun And Moon RA-AS0005S00B dây da được thiết kế lộ cơ tại vị trí 9h giúp người dùng có thể chiêm ngưỡng được hoạt động của bộ máy. Tại vị trí 6h là chức năng Sun and Moon quen thuộc.

Là chiếc đồng hồ mặt tròn và nền mặt trắng đơn giản với các cọc số La Mã chỉ giờ sắc nét cùng bộ kim chỉ màu xanh nổi bật.
Bộ máy Automatic này có 22 chân kính, tần số dao động 21600 nhịp/giờ, thời gian trữ cót khoảng hơn 40 giờ.

Đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra 150M Master Co-Axial Chronometer 231.20.42.21.08.001

Top 15+ mẫu đồng hồ cơ nam đẹp được săn lùng nhiều nhất

Đồng Hồ Omega Seamaster Aqua Terra 150M Master Co-Axial Chronometer 231.20.42.21.08.001 là chiếc đồng hồ cao cấp được nhiều tín đồ thời trang quan tâm hiện nay. Sở hữu thiết kế hiện đại, cùng gam màu sang trọng 231.20.42.21.08.001 khi đeo lên tay sẽ vô cùng lịch lãm và đẳng cấp.

- Được thiết kế đơn giản nhưng nổi bật với mặt dial màu Vàng Champagne, chất liệu demi vàng khối 18k sang trọng. Tổng thể đồng hồ toát lên sự sang trọng hiếm có.

- Omega 231.20.42.21.08.001 sở hữu cọc số dạ quang và kim dạ quang đặc biệt, đây được xem là thiết kế nổi bật nhất của mẫu đồng hồ triệu like này.

- Ngoài ra, bộ máy Omega Caliber 8500 inhouse siêu bền bỉ và chính xác với chuẩn Chronometer, chống từ tốt với Master Co-axial & Balance wheel Si14. Có thể tích cót lên tới 60h.

- Máy Omega Caliber 8500 inhouse, siêu bền bỉ & chính xác với chuẩn Chronometer & chống từ tốt vs Master Co-axial & Balance wheel Si14. 60h tích cót, 25200 vph & 39 chân kính (jewels)

Giá tham khảo: 165.000.000 ₫

Đồng hồ Orient Caballero FAG00004D0 lộ cơ cho nam

Top 15+ mẫu đồng hồ cơ nam đẹp được săn lùng nhiều nhất

Đồng hồ Orient FAG00004D0 có màu xanh nổi bật hơn so với thiết kế mặt tròn cổ điển, hiển thị trên nền xanh là các cọc số La Mã, bộ kim được các nhà chuyên gia chế tác tỉ mỉ với thiết kế mắt ngỗng độc đáo.

Sở hữu size mặt 43mm, độ dày 11,5mm mẫu Orient Automatic FAG00004D0 phù hợp với mọi cổ tay nam giới. Bộ vỏ làm từ thép không gỉ màu bạc sáng bóng kết hợp cùng dây đeo da màu đen tạo nên phong cách lịch lãm, trẻ trung cho phái mạnh.

Giá tham khảo: 5.150.000 ₫

Địa chỉ mua đồng hồ cơ ở đâu chính hãng và giá tốt?

Hiện nay bạn có thể dễ dàng mua đồng hồ cơ ở bất cứ đâu, tuy nhiên số tiền chúng ta bỏ ra không hề ít người dùng cần tìm hiểu thật kỹ để không mua phải hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng.

Vua Hàng Hiệu Việt Nam tự hào là địa chỉ mua đồng hồ cao cấp với giá tốt bạn có thể tham khảo, ngoài ra bạn cũng có thể được trải nghiệm mua sắm hàng sản phẩm hàng hiệu: giày dép, nước hoa, thời trang… toàn bộ đều là hàng chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Như vậy, trên đây là top 15 mẫu đồng hồ cơ nam đẹp được người dùng yêu thích nhất, mong bài viết cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích từ đó có thêm nhiều gợi ý và sớm lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Minh Hằng
Tôi là Minh Hằng – Fashion Stylist, một cô gái yêu thích thiết kế thời trang, phối đồ, makeup và đam mê hàng hiệu. Tôi thích viết lách, thích trầm ngâm với những bài review, chia sẻ thông tin hữu ích về thế giới thời trang đầy màu sắc, mong muốn mang đến thông tin hữu ích và những gu thời trang trending thời thượng cho tất cả các bạn.

Bài viết liên quan

kham-pha-tinh-cach-cua-chu-nhan-qua-dong-ho-deo-tay
Khám phá tính cách của chủ nhân qua đồng hồ đeo tay
Mai Trang 01/06/2024
bulgari-ra-mat-dong-ho-octo-finissimo-ultra-cosc-mong-hon-dong-xu
Bulgari ra mắt đồng hồ Octo Finissimo Ultra COSC mỏng hơn đồng xu
Mai Trang 10/05/2024
11-sieu-pham-dong-ho-patek-philippe-moi-ra-mat-tai-watches-and-wonders
11 siêu phẩm đồng hồ Patek Philippe mới ra mắt tại Watches and Wonders
Mai Trang 10/05/2024
bo-suu-tap-dong-ho-xa-xi-cua-nhom-nhac-seventeen
Khám phá bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ của nhóm nhạc SEVENTEEN
Mai Trang 19/04/2024
huong-dan-4-buoc-thay-pin-dong-ho-casio-don-gian-ngay-tai-nha
Hướng dẫn 4 bước thay pin đồng hồ Casio đơn giản ngay tại nhà
Mai Trang 19/04/2024
kinh-nghiem-mua-dong-ho-rolex-cu-chinh-hang-cho-nguoi-moi
Kinh nghiệm mua đồng hồ Rolex cũ chính hãng cho người mới
Mai Trang 15/04/2024

Bài viết mới nhất

huong-dan-cach-mo-khoa-vali-bi-ket-hoac-quen-mat-khau
Hướng dẫn cách mở khóa vali bị kẹt hoặc quên mật khẩu 
Thùy Linh 26/07/2024
dieu-khoan-dich-vu
Điều Khoản Dịch Vụ
Đỗ Thị Thúy 26/07/2024
tieu-chi-chon-mua-vali-du-lich
9 tiêu chí chọn mua vali du lịch bền đẹp, chất lượng nhất
Thùy Linh 26/07/2024
nen-chon-vali-du-lich-dai-ngay-loai-nao-size-bao-nhieu
Nên chọn vali du lịch dài ngày loại nào? Size bao nhiêu?
Thùy Linh 25/07/2024
giay-derby-la-gi-phan-biet-giay-derby-va-giay-oxford-nam
Giày derby là gì? Phân biệt giày derby và giày oxford nam
Diệu Thanh 25/07/2024
cach-xep-giay-vao-vali
Cách xếp giày vào vali gọn gàng, không bị mất form, trầy xước
Thùy Linh 25/07/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat MessengerChat Zalo