Top 5 cách phối áo sơ mi với áo len nam lên dáng cực đẹp

Áo sơ mi mang đến cho anh em vẻ ngoài lịch lãm, còn áo len giúp anh em giữ ấm cơ thể cực tốt, vậy sẽ ra sao khi phối áo sơ mi với áo len nam?

Những xu hướng thời trang luôn thay đổi theo dòng chảy của thời gian, trong đó phối áo sơ mi với áo len nam là cách mix match được rất nhiều anh em ưa chuộng trong mùa thu và mùa đông năm nay.

Nếu các chàng trai cũng yêu thích cách kết hợp áo sơ mi với áo len sao cho vừa đẹp lại vừa phong cách hãy cùng Vua Hàng Hiệu tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Top 5 cách phối áo sơ mi với áo len

Áo len sọc họa tiết phối cùng áo sơ mi

Top 5 cách phối áo sơ mi với áo len nam lên dáng cực đẹp - 1

Bạn không nhất thiết phải diện một chiếc áo len không, anh em hoàn toàn có thể mix chúng sao cho thật sành điệu, dù rằng mấy dạo gần đây những chiếc áo len họa tiết đang được nhiều anh em ưa chuộng vì sự sành điệu và chỉn chu.

Mẫu áo này khi phối cùng với áo sơ mi chỉ cần để ý đến màu sắc giữa 2 lớp áo tương phản nhau là bạn sẽ có một set đồ hoàn chỉnh.

Áo sơ mi kết hợp với áo len cổ tròn

Áo len cổ tròn được biết đến là item phổ biến hầu hết đều xuất hiện ở tủ quần áo của anh em, đừng diện chúng một cách đơn điệu và nhàm chán chúng ta có thể mix cùng một chiếc áo sơ mi để tăng thêm sự lịch lãm, nhớ bẻ phần cổ áo ra ngoài áo len.

Với set đồ này màu sắc được nhiều anh em lựa chọn nhất là tông màu sáng, bên trong là áo tối màu hoặc ngược lại điều này tạo ra độ tương phản về màu sắc cực tốt.

Top 5 cách phối áo sơ mi với áo len nam lên dáng cực đẹp - 2

Bí quyết phối áo len cổ tròn với sao sơ mi

+ Bạn có thể chọn áo len trơn hoặc áo có họa tiết để thay đổi biến tấu phong cách tránh nhàm chán. Khi chọn họa tiết nên chọn phù hợp với vóc dáng người mặc. Ví dụ như nếu tạng người bạn ốm, bạn nên chọn họa tiết kẻ ngang. Còn nếu dáng người bạn có phần mập mạp thì nên chọn áo len trơn tối màu, gầy không nên chọn kẻ sọc.

+ Khi lựa chọn sơ mi với áo len cổ tròn, phải chú ý lựa chọn áo vừa vặn với vóc dáng. Phong cách đẹp nhất là khi vải ở hai cái tay và vai luôn ôm sát với cơ thể người mặc. Cổ tay áo phải đảm bảo độ ôm để khi săn lên sẽ cố định lại được trên cánh tay. Tuy nhiên cần lưu ý không nên mặc áo quá chật vì chúng sẽ khiến bạn thêm kệch cỡm, còn áo quá rộng khiến bạn trông luộm thuộm hơn.

+ Khi mặc sơ mi kết hợp áo len nam cổ tròn, các quý ông nên tháo cúc bên trên của sơ mi, để mở. Phần cổ áo cần được bẻ ra ngoài phía áo len. Đây chính là công thức mặc chuẩn đẹp mà bạn có thể áp dụng.

+ Nên chọn áo len và áo sơ mi có màu sắc hài hòa, hoạt tiết đơn giản, họa tiết đơn giản anh em sẽ mặc được lâu dài mà không lo lỗi mốt.

Áo len cổ chữ V phối cùng áo sơ mi

Top 5 cách phối áo sơ mi với áo len nam lên dáng cực đẹp - 3

Không chỉ áo len cổ tròn được yêu thích mà cổ V cũng là lựa chọn của rất nhiều anh em, hãy mua ngay 1 chiếc để bổ sung cho tủ đồ cho mùa đông năm nay nào anh em.

Khi kết hợp áo sơ mi kết hợp áo len nam cổ chữ V bạn phải nhớ cài hết cúc áo sơ mi để outfit chỉn chu hơn nhé. Bạn có thể phối thêm cravat hay mặc thêm vest để tham dự những sự kiện mang tính trang trọng, lịch sự.

Áo len oversize kết hợp với áo sơ mi nam

Top 5 cách phối áo sơ mi với áo len nam lên dáng cực đẹp - 4

Áo len oversize có thiết kế rộng rãi, đây là lựa chọn của các chàng trai theo đuổi phong cách hàn Quốc, với form dáng rộng rãi, mẫu áo này sẽ giúp phái mạnh che đi các nhược điểm vóc dáng.

Kiểu áo len oversize có thể đi kèm với nhiều kiểu áo sơ mi kết hợp khác nhau và chỉ cần sơ vin sơ mi gọn gàng nữa thôi, bạn sẽ có ngay một tổng thể trang phục cực kỳ phong cách, zin đẹp.

Cách kết hợp áo len và áo sơ mi nam chuẩn gu:

Áo sơ mi form rộng, dài + Áo len dáng oversize. Đừng quên diện cùng một chiếc quần jeans phủi bụi và một đôi sneaker cá tính nhé.

Áo len body phối hợp cùng với áo sơ mi

Top 5 cách phối áo sơ mi với áo len nam lên dáng cực đẹp - 5

Những chàng trai thích mặc đồ body chắc chắn không thể bỏ qua được thiết kế này, với chiếc áo này bạn chỉ cần mặc cùng (bên ngoài) áo sơ mi đơn giản.

Muốn tạo điểm nhấn ấn tượng hơn cho outfit này, bạn có thể kết hợp thêm một số món phụ kiện như đồng hồ, nón len, giày thể thao để có được một tổng thể vô cùng hút mắt.

Những lưu ý khi phối áo sơ mi với áo len

Bên cạnh cách phối hợp ở trên bạn cũng nên quan tâm đến một số lưu ý một số vấn đề khi lựa chọn phong cách để tránh biến mình thành thảm họa hay nhìn quá nhạt nhòa nhé.

Chọn sản phẩm phù hợp với gương mặt

Top 5 cách phối áo sơ mi với áo len nam lên dáng cực đẹp - 6

Để tạo nên một tổng thể hoàn hảo thì sản phẩm phù hợp với gương mặt là hết sức quan trọng. Cụ thể như sau với những người có dáng mảnh khảnh, mặt gầy nên chọn loại áo giúp trông bạn có da có thịt hơn. Thông thường đó là các dáng áo len cứng cáp một chút sẽ nhìn người trông đầy đặn hơn. Thêm vào đó, các loại áo len cổ tròn hoặc áo len cổ lọ sẽ giúp bạn che bớt khuyết điểm gầy gò của cơ thể.

Với những người thừa cân thì ngược lại, khuôn mặt đầy đặn bạn chỉ cần chọn một chiếc áo đơn giản, càng ít họa tiết càng tốt, và quan trọng nhất là nên mặc áo tối màu/

Phối áo len cùng áo sơ mi có được sơ vin không?

Top 5 cách phối áo sơ mi với áo len nam lên dáng cực đẹp - 7

Có, khi bạn muốn trở thành trò cười.

Theo những chuyên gia làm đẹp nhận xét, bạn không nên sơ vin khi phối áo len cùng áo sơ mi, bạn có thể lựa chọn sơ vin áo sơ mi bên trong. Tuy nhiên cần nhớ toàn bộ vạt áo sơ mi phải nằm trong quần. Nếu để thò lò một phần caravat ra ngoài trông sẽ rất lôi thôi nhé.

Cách chọn màu sắc áo len

Top 5 cách phối áo sơ mi với áo len nam lên dáng cực đẹp - 8

Màu sắc và họa tiết của áo len cũng là tiêu chí quan trọng để quyết định xem set đồ của bạn có hài hòa, đẹp mắt hay không. Một số gợi ý về lựa chọn về màu sắc họa tiết khi mặc áo sơ mi kết hợp áo len nam chuẩn đẹp mà bạn có thể tham khảo như sau:

+ Chọn áo len màu trung tính để kết hợp luôn là lựa chọn an toàn và đủ đẹp trong hầu hết các trường hợp.

+ Nếu muốn nổi bật, bạn có thể lựa chọn một số tông màu bắt mắt, mang sắc thái vui tươi. Ví dụ như đỏ, cam, vàng,… Hoặc bạn có thể kết hợp sơ mi và áo len theo 2 tông màu đối lập như đen – trắng, đỏ - trắng, tím than – trắng,…

+ Khi kết hợp các họa tiết của áo len với áo sơ mi cần chú ý chọn loại họa tiết cùng kích cỡ để tránh cảm giác rối mắt kém đẹp nhé.

Những mẫu áo len phối cùng sơ mi đẹp nhất cho nam

Áo Len Lacoste Peak Rouge Homme Màu Đỏ đủ size

Áo Len Lacoste Peak Rouge Homme Màu Đỏ là chiếc áo len cao cấp thời trang đến từ thương hiệu Lacoste nổi tiếng của Mỹ. Áo sở hữu gam màu nổi bật, cùng chất vải cao cấp mang lại sự thoải mái cho người mặc.

Top 5 cách phối áo sơ mi với áo len nam lên dáng cực đẹp - 9

Áo Len Nam Giovanni MA005-BL Màu Đen

Áo Len Nam Giovanni MA005-BL Màu Đen Size 52 là một trong những thiết kế độc đáo đến từ thương hiệu thời trang Giovanni. Áo sở hữu chất liệu cao cấp, kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, đem lại cho phái mạnh sự ấm áp, hình ảnh trẻ trung, thời thượng.

Top 5 cách phối áo sơ mi với áo len nam lên dáng cực đẹp - 10

Áo Len Nam Giovanni UA038-GR Màu Xanh Green 

Áo Len Nam Giovanni UA038-GR Màu Xanh Green hợp với mọi vóc dáng của các chàng tra, thích hợp để lựa chọn phối áo len cùng áo sơ mi trong mùa thu đông năm nay.

Top 5 cách phối áo sơ mi với áo len nam lên dáng cực đẹp - 11

Áo Len Nam Giovanni UA010-BL Màu Đen

Áo Len Nam Giovanni UA010-BL Màu Đen được thiết kế là dạng áo gile, rất hợp để lựa chọn phối cùng áo sơ mi.

Top 5 cách phối áo sơ mi với áo len nam lên dáng cực đẹp - 12

Áo Len Nam Giovanni UA013-DB Màu Xanh Dương Đậm

Top 5 cách phối áo sơ mi với áo len nam lên dáng cực đẹp - 13

Áo Len Nam Giovanni UA013-DB Màu Xanh Dương Đậm Size 48 là một trong những thiết kế độc đáo đến từ thương hiệu thời trang Giovanni.

Áo sở hữu chất liệu cao cấp, kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, đem lại cho phái mạnh sự ấm áp, hình ảnh trẻ trung, thời thượng.

Áo Len Lacoste Men's Sweater Màu Xanh Olive Size XS

Top 5 cách phối áo sơ mi với áo len nam lên dáng cực đẹp - 14

Áo Len Lacoste Men's Sweater Màu Xanh Olive là chiếc áo thời trang đến từ thương hiệu Lacoste nổi tiếng của Mỹ. Áo được làm từ chất vải cao cấp, bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.

Áo Len Lacoste Men's Sweater Màu Xanh Olive được làm từ chất liệu vải cotton/len cao cấp, mềm mại mang lại sử thoải mái cho người mặc. Form áo chuẩn đẹp từng đường kim mũi chỉ đảm bảo hài lòng ngay cả với khách hàng khó tính nhất.

Họa tiết logo thương hiệu Lacoste ở phía trước ngực áo tạo điểm nhấn đầy tinh tế. Áo mềm mịn, không nhăn, không xù, không phai màu. Màu sắc đơn giản dễ dàng kết hợp với các trang phục khác nhau theo sở thích của bản thân.

Bạn vừa có thể mặc đi chơi, dạo phố, du lịch... Đây là một mẫu áo dành cho những chàng trai yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần nổi bật và cuốn hút.

Địa chỉ mua áo len ở đâu chính hãn và giá tốt?

Để chiếc áo mặc lên người được chuẩn đẹp, lời khuyên cho bạn nên nên lụa chọn cho mình địa chỉ mua áo sơ mi và áo len nam hàng hiệu.

Sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu là gợi ý hàng đầu dành cho bạn, Ngoài áo len bạn còn được tham khảo nhiều mẫu thời trang nam chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng.

Vua Hàng Hiệu Việt Nam là sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm thuộc lĩnh vực thời trang cao cấp như đồng hồ, kính mắt, Túi Xách, nước hoa, giày dép... Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy và mua hàng trực tuyến những sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới, nói không với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng.

Xem thêm: Cách chọn size áo len theo số đo đơn giản và chuẩn xác

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Minh Hằng
Tôi là Minh Hằng – Fashion Stylist, một cô gái yêu thích thiết kế thời trang, phối đồ, makeup và đam mê hàng hiệu. Tôi thích viết lách, thích trầm ngâm với những bài review, chia sẻ thông tin hữu ích về thế giới thời trang đầy màu sắc, mong muốn mang đến thông tin hữu ích và những gu thời trang trending thời thượng cho tất cả các bạn.

Bài viết liên quan

supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

bi-quyet-hack-tuoi-cho-phu-nu-trung-nien-luu-ngay
Bí quyết "hack tuổi" cho phụ nữ trung niên - Lưu ngay!
Thùy Linh 29/03/2024
ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger