Top 7 các thương hiệu đồng hồ nữ chính hãng giá rẻ được mua nhiều tại Việt Nam

Các thương hiệu đồng hồ nữ giá rẻ được yêu thích tại Việt Nam bởi chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng và vừa với túi tiền của hầu hết phái đẹp. Nếu là một người đam mê đồng hồ chắc hẳn đã từng nghe qua những cái tên quen thuộc trong thế giới đồng hồ này.

Không phải ai cũng có đủ tài chính để sở hữu những chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp có giá lên tới vài chục triệu. Thế nhưng không hẳn giá rẻ hơn là chất lượng sẽ kém hơn, bạn vẫn có thể sở hữu những chiếc đồng hồ chính hãng đến từ các thương hiệu đình đám như Seiko, Citizen, Michael Kors…với giá bình dân (dưới 5 triệu đồng). Tham khảo ngay top 7 các thương hiệu đồng hồ nữ giá rẻ được yêu thích và mua nhiều nhất hiện nay nhé!

 

Đồng hồ đeo tay nữ hàng hiệu giá rẻ là gì?

 

Top 7 các thương hiệu đồng hồ nữ chính hãng giá rẻ được mua nhiều tại Việt Nam - 1

 

Đồng hồ hiệu giá rẻ khác hoàn toàn với đồng hồ Fake. Là dòng đồng hồ chính hãng đảm bảo chất lượng tốt, chế độ bảo hành đầy đủ cho người dùng của các thương hiệu đồng hồ đeo tay có mức giá tầm trung.

Đồng hồ hàng hiệu có giá bình dân (dưới 5 triệu đồng) được các hãng sản xuất dành cho phân khúc khách hàng có mức thu nhập không cao, phù hợp cho cả học sinh, sinh viên, người làm văn phòng…

Tuy mức giá rẻ hơn nhiều so với các dòng đồng hồ cao cấp khác thế nhưng chất lượng lại cũng không hề thua kém là bao. Khi bạn mua được sản phẩm chính hãng của thương hiệu đồng hồ đó thì có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền, giá cả và tính thẩm mỹ.

 

Top 7 thương hiệu đồng hồ nữ giá bình dân đang được yêu thích nhất 

 

Hãng đồng hồ nữ giá rẻ Julius – Chỉ từ 500k

 

[product limit="9" col="3" link="https://api.vuahanghieu.com/service/category/dong-ho/products?&duong-kinh=28mm&brand=julius&gioi-tinh=nu" /]

 

Top 7 các thương hiệu đồng hồ nữ chính hãng giá rẻ được mua nhiều tại Việt Nam - 2

 

Julius là thương hiệu đồng hồ đeo tay thời trang Hàn Quốc được thành lập vào năm 2001. Tuy là hãng đồng hồ còn non trẻ nhưng đã nhanh chóng tạo tiếng vang và được khách hàng trên nhiều quốc gia yêu thích, bởi chất lượng tốt, thiết kế đẹp mắt đầy tinh tế. Đặc biệt với giá “hạt dẻ” đã được các bạn trẻ đón nhận ngay từ những ngày đầu ra mắt.

 

Top 7 các thương hiệu đồng hồ nữ chính hãng giá rẻ được mua nhiều tại Việt Nam - 3

 

Với phái đẹp thì Julius là một trong các thương hiệu đồng hồ nữ giá bình dân mang đậm nét tiểu thư, sang chảnh. Bên cạnh đó với mức giá chỉ từ 500.000VNĐ các bạn đã có thể thỏa sức lựa chọn cho mình những mẫu đẹp-độc-lạ phù hợp với phong cách.

 

Top 7 các thương hiệu đồng hồ nữ chính hãng giá rẻ được mua nhiều tại Việt Nam - 4

 

Về chất lượng đồng hồ hiệu giá rẻ Julius được làm từ các chất liệu cao cấp như bộ máy Nhật, chống thấm nước, kính khoáng cường lực, chống trầy xước va đập, dây thép không gỉ…Vậy nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài.

 

Đồng hồ nữ giá bình dân Timex –Chỉ từ 1 triệu

 

 

Top 7 các thương hiệu đồng hồ nữ chính hãng giá rẻ được mua nhiều tại Việt Nam - 5

 

Timex là thương hiệu đồng hồ danh giá đến từ nước Mỹ thành lập vào năm 1950, được mệnh danh là “đồng hồ Thụy Sỹ của nước Mỹ”. Với hơn 160 năm hình thành và phát triển, hãng đồng hồ Timex đã trở thành cái tên quen thuộc của các tín đồ đam mê đồng hồ trên toàn thế giới.

Đồng hồ Timex chính hãng với kiểu dáng đơn giản mang hơi hướng cổ điển nhưng vẫn thời trang và cá tính. Đồng hồ Timex với mức giá dành cho đối tượng khách hàng có thu nhập bình dân, mức giá này đã duy trì trong suốt từ khi thành lập thương hiệu đến bây giờ. Và không phải hãng đồng hồ nào cũng có thể duy trì giá thành ổn định như Timex.

 

Top 7 các thương hiệu đồng hồ nữ chính hãng giá rẻ được mua nhiều tại Việt Nam - 6

 

Nếu để lựa chọn một trong các thương hiệu đồng hồ nữ giá rẻ thì Timex sẽ là gợi ý hoàn hảo. Bởi Timex nổi trội với tính bền bỉ, có thể chịu được mọi điều kiện khắc nghiệt của môi trường mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như độ chính xác.

Ngoài ra sản phẩm của Timex được thiết lập các chức năng rất tiện dụng cho người dùng, có thể xem giờ trong ban đêm, chống nắng tốt, có hai múi giờ, la bàn…phù hợp cho những cô nàng đam mê du lịch.

 

Top 7 các thương hiệu đồng hồ nữ chính hãng giá rẻ được mua nhiều tại Việt Nam - 7

 

Và với những ưu điểm hoàn hảo trên nhưng mức giá của nó lại vô cùng phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Chỉ từ 1.000.000VNĐ bạn đã có thể sở hữu cho mình chiếc đồng hồ đeo tay nữ hàng hiệu chính hãng của Timex rồi.

 

Hãng đồng hồ đeo tay nữ giá rẻ Anne Klein –Chỉ từ 1 triệu

 

 

Top 7 các thương hiệu đồng hồ nữ chính hãng giá rẻ được mua nhiều tại Việt Nam - 8

 

Anne Klein là thương hiệu đến từ nước Mỹ được ra đời vào năm 1968. Anne Klein bắt đầu là một hãng thời trang với các dòng sản phẩm như quần áo, túi xách hàng hiệu. Sau đó tiếp tục mở rộng sang thị trường đồng hồ với những mẫu sản phẩm tinh tế, sang trọng, đa dạng kiểu dáng và mẫu mã.

Đồng hồ hiệu Anne Klein nhanh chóng được yêu thích và phổ biến trên nhiều quốc gia trên thế giới bởi cả về chất lượng, giá cả và tính thẩm mỹ.

 

Top 7 các thương hiệu đồng hồ nữ chính hãng giá rẻ được mua nhiều tại Việt Nam - 9

 

Đồng hồ đeo tay Anne Klein được làm từ những linh kiện chính hãng, bộ máy được thiết kế một cách tỉ mỉ, chất lượng để sản phẩm có thể hoạt động được với độ chính xác cao. Khả năng chống trầy xước va đập, chống nước tốt nên bạn có thể rửa tay mà không sợ hư hỏng.

 

Top 7 các thương hiệu đồng hồ nữ chính hãng giá rẻ được mua nhiều tại Việt Nam - 10

 

Với thiết kế, các mẫu đồng hồ Anne Klein nổi bật bởi sự sang trọng, tinh tế và được nhấn điểm bởi những chi tiết nổi bật như các loại đá quý, họa tiết, vòng tay đi kèm…Với màu sắc đa dạng nên các nàng có thể dễ dàng chọn được cho mình mẫu đồng hồ ưng ý phù hợp với phong cách thời trang.

Với những gì mà đồng hồ Anne Klein có thì mức giá của nó lại quá “hời”, chỉ từ…các nàng đã sở hữu được sản phẩm chính hãng vừa tiện dụng lại vừa thời trang, đẳng cấp.

 

Đồng hồ nữ hàng hiệu Seiko –Chỉ từ 3 triệu

 

 

Top 7 các thương hiệu đồng hồ nữ chính hãng giá rẻ được mua nhiều tại Việt Nam - 11

 

Đồng hồ Seiko nổi tiếng đất nước Nhật Bản là những chiếc đồng hồ chính hãng có chất lượng hàng đầu thế giới. Đồng hồ Seiko của Nhật nổi lên trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ vào những năm 1960 với những mẫu đồng hồ mang kiểu dáng mới cùng chất lượng cao lại có giá phải chăng vì vậy chiếm được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ.

 

Top 7 các thương hiệu đồng hồ nữ chính hãng giá rẻ được mua nhiều tại Việt Nam - 12

 

Với lịch sử hình thành lâu đời, đồng hồ Seiko có thể sánh ngang cùng những thương hiệu đồng hồ Thủy Sĩ nổi tiếng là chuẩn mực của thước đo đồng hồ thế giới. Trải qua từng năm tháng, hãng đồng hồ Nhật Bản này luôn cố gắng thay đổi và áp dụng những kĩ thuật mới cùng những bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân đã tạo nên những chiếc đồng hồ chất lượng.

 

Top 7 các thương hiệu đồng hồ nữ chính hãng giá rẻ được mua nhiều tại Việt Nam - 13

 

Bên cạnh chất lượng thì Seiko cũng rất chú tâm đến vẻ bên ngoài của đồng hồ. Rất nhiều mẫu thiết kế được cho ra đời mang tính thời trang cao được hàng triệu người yêu thích. Seiko mang đến sự đa dạng và phong phú về mẫu mã từ tính năng, bộ máy sử dụng cho đến chất liệu sử dụng cũng như các bản thiết kế.

Đồng hồ Seiko trải dài trên nhiều phân khúc khác nhau nên có giá thành khác nhau như ứng với phân khúc thấp thì có giá từ 2–5 triệu đồng, với dòng sản phẩm tầm trung thì nằm trong khoảng 5–10 triệu đồng và những chiếc đồng hồ cao cấp có giá lên đến hơn 10 triệu đồng.

 

Đồng hồ nữ giá tầm trung Citizen –Chỉ từ 3 triệu

 

 

Top 7 các thương hiệu đồng hồ nữ chính hãng giá rẻ được mua nhiều tại Việt Nam - 14

 

Một trong các thương hiệu đồng hồ giá tầm trung được yêu thích nhất là Citizen đến từ Nhật Bản. Được thành lập vào năm 1924 và chính thức trở thành nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng trên toàn thế giới vào năm 1986.

 

Top 7 các thương hiệu đồng hồ nữ chính hãng giá rẻ được mua nhiều tại Việt Nam - 15

 

Các mẫu đồng hồ đeo tay Citizen sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất như Solar, Automatic, Kinetic, Eco-Drive, Quartz, GPS…Không những vậy còn được làm từ những chất liệu cao cấp như thép không gỉ, titanium…bảo vệ hoàn hảo bộ máy bên trong, đảm bảo tính bền đẹp.

Bên cạnh đó với kiểu dáng thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế và thanh lịch đã chiều lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Đồng hồ hiệu giá rẻ Citizen nổi bật với thiết kế siêu mỏng với độ dày chỉ từ 5-7mm tùy vào từng mẫu khác nhau.

 

Đồng hồ hiệu chính hãng bình dân Fossil – Chỉ từ 3 triệu VNĐ

 

 

Top 7 các thương hiệu đồng hồ nữ chính hãng giá rẻ được mua nhiều tại Việt Nam - 16

 

Fossil được thành lập vào năm 1984 tại Mỹ, 6 năm sau đó thương hiệu bắt đầu sản xuất những mẫu đồng hồ đeo tay đầu tiên và nhanh chóng trở nên nổi tiếng trên thế giới. Không lâu sau đó Fossil đã sở hữu các thương hiệu đồng hồ lớn như Skagen, Zodiac…

Và nếu bạn biết đến các hãng đồng hồ như Michael Kors, Marc by Marc Jacob, Burberry…thì tất cả đều là do Fossil sản xuất đấy. Chất lượng được đánh giá rất tốt khi sử dụng bộ máy Nhật Bản và các vật liệu cao cấp khác.

 

Top 7 các thương hiệu đồng hồ nữ chính hãng giá rẻ được mua nhiều tại Việt Nam - 17

 

Bản thân Fossil là một nhà mốt, thế nên các mẫu đồng hồ của hãng đặc biệt được chú trọng trong thiết kế, với những màu sắc ấn tượng và đa dạng, kiểu dáng từ cổ điển cho đến hiện đại, thanh lịch cho đến năng động. Các bạn có thể dễ dàng tìm được mẫu đồng hồ hiệu giá tầm trung phù hợp với mình ngay tại Fossil.

 

Đồng hồ hàng hiệu Michael Kors -Chỉ từ 2 triệu VNĐ

 

 

Top 7 các thương hiệu đồng hồ nữ chính hãng giá rẻ được mua nhiều tại Việt Nam - 18

 

Thương hiệu Michael Kors được thành lập từ năm 1981 với rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ thời trang, túi xách, đồng hồ, phụ kiện cho cả nam và nữ. Xuất thân từ một nhà mốt cho nên các sản phẩm của hãng đều dẫn đầu xu hướng, mang đến những trào lưu mới.

Dòng đồng hồ của Michael Kors thiên về thời trang với kiểu dáng và mẫu mã cực kỳ hấp dẫn. Đặc biệt với dòng đồng hồ nữ hãng thiết kế tạo ra sự mềm mại, tinh tế và khác biệt với những chi tiết nổi bật được trang trí trên bề mặt đồng hồ. Khi bạn mua đồng hồ Michael Kors chính hãng thì sẽ luôn được bảo hành quốc tế trong vòng 2 năm.

Top 7 các thương hiệu đồng hồ nữ chính hãng giá rẻ được mua nhiều tại Việt Nam - 19

 

Không chỉ được yêu thích bởi chất lượng và tính thời trang, đồng hồ hiệu Michael Kors còn chiều lòng khách hàng bởi mức giá vô cùng “nhẹ nhàng”. Chỉ từ 2.300.000VNĐ bạn đã có thể sở hữu một “em” đồng hồ MK cho nữ chính hãng.

 

Địa chỉ mua đồng hồ nữ hàng hiệu giá rẻ chính hãng

 

Và để mua được đồng hồ nữ hàng hiệu chính hãng với giá rẻ thì nên tìm đến địa chỉ bán đồng hồ hiệu chính hãng uy tín đã có tên tuổi và được đánh giá tốt từ phía khách hàng. Đặc biệt tại đó phải có đầy đủ các giấy tờ, hóa đơn, bảo hành của hãng, có chính sách đổi trả nếu phát hiện hàng giả hoặc lỗi. Và Vua Hàng Hiệu Việt Nam đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu trên nên đã là sựa lựa chọn đảm bảo của rất nhiều các tín đồ đam mê đồng hồ.

Để mua hàng hiệu chính hãng tránh hàng giả hàng nhái, điều đầu tiên cần làm chính là tìm hiểu thông tin của sản phẩm trên website của hãng, từ mẫu mã, màu sắc, thông số, giá cả…để có thể dễ dàng đối chiếu một cách chính xác nhất với đồng hồ mà bạn sẽ mua. 

Top 7 các thương hiệu đồng hồ nữ chính hãng giá rẻ được mua nhiều tại Việt Nam - 20  Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. 

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

bi-quyet-hack-tuoi-cho-phu-nu-trung-nien-luu-ngay
Bí quyết "hack tuổi" cho phụ nữ trung niên - Lưu ngay!
Thùy Linh 29/03/2024
ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger