Top 8 mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh được ưa chuộng nhất hiện nay

Đồng hồ thời hiện đại nó không chỉ đơn thuần là một thiết bị xem giờ mà còn là phụ kiện không thể thiếu giúp bạn sang chảnh và tự tin hơn...

Đồng Hồ Nữ Guess U0841L1 Mặt Vuông Màu Đen Vàng 36% OFF Đồng Hồ Nữ Guess U0841L1 Mặt Vuông Màu Đen Vàng
2.850.000 đ
4.450.000 đ
Đồng Hồ Nữ Versace Greca Icon White Watch VELU00219 Màu Trắng 20% OFF Đồng Hồ Nữ Versace Greca Icon White Watch VELU00219 Màu Trắng
12.450.000 đ
15.500.000 đ
Đồng Hồ Nữ Versace Blue Daphnis V16040017 Màu Xanh Blue 23% OFF Đồng Hồ Nữ Versace Blue Daphnis V16040017 Màu Xanh Blue
11.500.000 đ
15.000.000 đ
Đồng Hồ Michael Kors Women's Layton Gold-Tone Watch MK6243 4% OFF Đồng Hồ Michael Kors Women's Layton Gold-Tone Watch MK6243
5.650.000 đ
5.900.000 đ
Đồng Hồ Anne Klein Green Dial Ladies Watch AK/2158GNRG 24% OFF Đồng Hồ Anne Klein Green Dial Ladies Watch AK/2158GNRG
1.750.000 đ
2.300.000 đ
Đồng Hồ Royal Crown Tone Rose 2606T 33% OFF Đồng Hồ Royal Crown Tone Rose 2606T
3.000.000 đ
4.500.000 đ
Đồng Hồ GV2 By Gevril Women's Padova Floral Swiss Made Ltd Ed Quartz Diamond Acct Watch Red 12% OFF Đồng Hồ GV2 By Gevril Women's Padova Floral Swiss Made Ltd Ed Quartz Diamond Acct Watch Red
11.800.000 đ
13.400.000 đ

Làm thế nào để có thể lựa chọn cho phái đẹp một mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh hợp với guu thời trang để diện hàng ngày? Bài viết hôm nay sẽ thay bạn giải đáp những thắc mắc đó.

Những tiêu chí khi chọn đồng hồ nữ sang chảnh

Top 8 mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh được ưa chuộng nhất hiện nay - 1

Xinh, chảnh, thành công là những mỹ từ để miêu tả rõ nhất về một cô gái hiện đại, mỗi chị em như một bông hoa có những điểm mạnh khác nhau vì thế tiêu chí để chọn một mẫu đồng hồ sang chảnh cũng khác nhau nhiều.

Nhìn chung một mẫu đồng hồ sang chảnh cho nữ cần có thiết kế quý phái và tao nhã, qua quá trình tìm hiểu chúng tôi xin đúc kết 7 tiêu chí để chọn đồng hồ nữ đẹp và sang chảnh như sau:

Đồng hồ nữ sang chảnh cần có khả năng chống nước

Top 8 mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh được ưa chuộng nhất hiện nay - 2

Đây là một tính năng quan trọng khi lựa chọn một chiếc đồng hồ nói chung và đồng hồ nữ sang chảnh nói riêng

Không phải chỉ có đồng hồ thể thao bằng cao su, nhựa mới có khả năng chống nước tốt. Nếu bạn thường xuyên tiếp xúc với nước hay chỉ đơn giản là cần đồng hồ bền bỉ ở bất cứ đâu, vẫn có rất nhiều sản phẩm có chỉ số chống nước 5 ATM, 10 ATM, 20 ATM (nên chọn thương hiệu Nhật, Thụy Sĩ)

Quan tâm đến giá cả đồng hồ nữ sang chảnh

Top 8 mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh được ưa chuộng nhất hiện nay - 3

Giá tiền luôn là một vấn đề quan trọng, đồng hồ cao cấp không nhất thiết phải mua ở mức giá quá đắt, giá trung bình từ 3 triệu đổ lên là bạn đã hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ hàng hiệu với thiếu kế vô cùng bắt mắt.

Màu sắc đồng hồ nữ sang chảnh

Top 8 mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh được ưa chuộng nhất hiện nay - 4

Như đã nói, quan niệm sang chảnh với mỗi người là khác nhau, vì vậy tùy từng gu thời trang khác nhau bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu thiết kế sao cho phù hợp, Tuy vậy để cho sự tao nhã, vẻ quý phái đạt mức độ cao nhất các màu sắc khuyên dùng vẫn là vàng-vàng hồng, trắng-bạc, hoặc các tông đen-xám, xanh dương. Hạn chế các màu sắc rực rỡ nếu như bạn muốn chọn đồng hồ dùng hằng ngày hoặc dùng cho mọi dịp.

Quan tâm đến mặt đồng hồ nữ sang chảnh

Top 8 mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh được ưa chuộng nhất hiện nay - 5

Hiện nay, đồng hồ nữ sang chảnh có những kiểu mặt phổ biến như sau:

  • Mặt to: 32-38 mm, đây là kích thước thường gặp trên đồng hồ nữ sang trọng đi theo phong cách tân cổ điển, hiện đại. Thường có đa chức năng, thiết kế thời trang và mang đến ấn tượng thị giác mạnh mẽ cho cổ tay.
  • Mặt vừa: 28-32mm, kích thước trung bình, thường gặp trên đồng hồ nữ sang trọng phong cách đồ trang sức, ít gây nặng nề cho cổ tay, phù hợp với mọi dịp.
  • Mặt nhỏ: dưới 28 mm, kích thước nhỏ có cách dùng và phong cách tương tự kích thước trung bình nhưng mang đến trọng lượng nhẹ nhàng hơn, cổ điển hơn.

Quan tâm đến dây đeo đồng hồ nữ sang chảnh

Top 8 mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh được ưa chuộng nhất hiện nay - 6

Mỗi kiểu dây sẽ có một nét đẹp riêng, nếu như dây da mang đến người dùng vẻ đẹp nhẹ nhàng và thanh lịch, thì dây kim loại lại thanh lịch và trông giống đồ trang sức hơn, thích hợp cho mọi dịp. Dây lắc thích hợp làm đồ trang sức, dây lưới nhìn hiện đại, dây mắt thường tương đối trung hòa.

Nguồn gốc xuất xứ của đồng hồ nữ sang chảnh

Top 8 mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh được ưa chuộng nhất hiện nay - 7

Đồng hồ nữ sang chảnh cần có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, một trong những quốc gia nổi tiếng phải kể đến như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Nơi bán đồng hồ nữ sang chảnh

Top 8 mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh được ưa chuộng nhất hiện nay - 8

Hiện nay, không khó gì bạn có thể tìm mua cho mình một chiếc đồng hồ nữ, tuy nhiên để được đảm bảo về giá cả và chất lượng thì bạn nên lựa chọn cho mình những địa chỉ uy tín, bạn có thể tham khảo tại vuahanghieu.com.

Top 8 đồng hồ cho nữ sang chảnh được chọn mua nhiều nhất

Đồng hồ cho nữ sang chảnh GV2 By Gevril Women's Padova Floral Swiss Made Ltd Ed Quartz Diamond Acct Watch Red

Đồng Hồ GV2 By Gevril Women's Padova Floral Swiss Made Ltd Ed Quartz Diamond Acct Watch Red sở hữu thiết kế hiện đại đến từ thương hiệu Royal Crown nổi tiếng. Khi vừa ra mắt trên thị trường, GV2 By Gevril Women's Padova Floral Swiss Made Ltd Ed Quartz Diamond Acct Watch Red được nhiều tín đồ thời trang săn đón.

Top 8 mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh được ưa chuộng nhất hiện nay - 10

Những ưu điểm về thiết kế

GV2 By Gevril Women's Padova Floral Swiss Made Ltd Ed Quartz Diamond Acct Watch Red có đường kính mặt số 28mm chất liệu mặt kính Sapphire có độ chống lực, chống trầy xước cao. Độ chịu nước 30m phù hợp với mọi hoạt động hàng ngày.

Top 8 mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh được ưa chuộng nhất hiện nay - 11

Dây đeo bằng dây da cao cấp dành cho phái đẹp.

Với chiếc đồng hồ vừa thời trang, sang trọng này sẽ giúp phái đẹp tự tin khẳng định mình khi tiếp xúc, gặp gỡ mọi người xung quanh. Bạn có thể diện chiếc đồng hồ trong nhiều dịp khác nhau khi đi chơi, gặp đối tác khách hàng.

Đồng hồ cho nữ sang chảnh Royal Crown Tone Rose 2606T

Đồng Hồ Royal Crown Tone Rose 2606T 33% OFF
Đồng Hồ Royal Crown Tone Rose 2606T

3.000.000 đ 4.500.000 đ

Đồng Hồ Royal Crown Tone Rose 2606T sở hữu thiết kế hiện đại đến từ thương hiệu Royal Crown nổi tiếng. Khi vừa ra mắt trên thị trường, sản phẩm được nhiều tín đồ thời trang săn đón, mang đến người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Top 8 mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh được ưa chuộng nhất hiện nay - 13

Những ưu điểm về thiết kế sản phẩm

Royal Crown Tone Rose 2606T có đường kính mặt số 32mm chất liệu mặt kính khoáng có độ chống lực, chống trầy xước cao. Độ chịu nước 30m phù hợp với mọi hoạt động hàng ngày.

Top 8 mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh được ưa chuộng nhất hiện nay - 14

Dây kim loại cao cấp vỏ ngoài là thép không gỉ màu vàng hồng đính hàng ngàn viên đánh long lanh xung quanh, đây chắc chắn là mẫu đồng hồ sang chảnh nhất chị em không thể bỏ qua.

Đồng hồ nữ sang chảnh Anne Klein Green Dial Ladies Watch AK/2158GNRG

Đồng Hồ Anne Klein Green Dial Ladies Watch AK/2158GNRG 24% OFF
Đồng Hồ Anne Klein Green Dial Ladies Watch AK/2158GNRG

1.750.000 đ 2.300.000 đ

Đồng Hồ Anne Klein Green Dial Ladies Watch AK/2158GNRG có thiết kế nhỏ nhắn, đơn giản nhưng vẫn hết sức trẻ trung và đầy sức hút với tông màu xanh sang trọng, nữ tính. Chắc chắn chiếc đồng hồ Anne Klein là một lựa chọn hợp lý dành cho mọi cô gái.

Top 8 mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh được ưa chuộng nhất hiện nay - 16

Những ưu điểm về thiết kế sản phẩm

Đồng hồ Anne Klein được xem là đại diện cho phụ nữ Mỹ với phong cách thiết kế nổi bật, sáng tạo, ấn tượng và sang trọng. Sự cổ điển, tinh tế trong từng đường nét thiết kế giúp đồng hồ Anne Klein được đánh giá là một trong những sản phẩm thời trang tiên tiến nhất hiện nay, giúp tôn vinh vẻ đẹp sang trọng, quý phái của người phụ nữ.

Top 8 mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh được ưa chuộng nhất hiện nay - 17

Chiếc đồng hồ nữ này vẫn an toàn khi bạn đeo đi mưa, rửa tay nhờ khả năng chống nước 100mm, không mang khi tắm hay bơi lội.
Mẫu đồng hồ Anne Klein nữ này có dây đeo hợp thời trang, chống oxi hóa, bền đẹp dưới mọi điều kiện thời tiết.

Đồng hồ cho nữ sang chảnh Michael Kors Women's Layton Gold-Tone Watch MK6243

Đồng Hồ Michael Kors Women's Layton Gold-Tone Watch MK6243 4% OFF
Đồng Hồ Michael Kors Women's Layton Gold-Tone Watch MK6243

5.650.000 đ 5.900.000 đ

Đồng Hồ Michael Kors Women's Layton Gold-Tone Watch MK6243 sở hữu thiết kế hiện đại đến từ thương hiệu Michael Kors nổi tiếng. Khi vừa ra mắt trên thị trường, sản phẩm rất được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn.

Top 8 mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh được ưa chuộng nhất hiện nay - 19

Những ưu điểm của sản phẩm

Đồng Hồ Michael Kors Women's Layton Gold-Tone Watch MK6243 có đường kính mặt số 44mm, độ dày 12mm, chất liệu mặt kính khoáng có độ chống lực, chống trầy xước cao. Độ chịu nước 100m phù hợp với mọi hoạt động hàng ngày.

Top 8 mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh được ưa chuộng nhất hiện nay - 20

Dây đeo bằng thép không gỉ cao cấp dành cho phái đẹp. Mặt số pha lê xanh và vàng đặt trong họa tiết quả địa cầu với kim đồng hồ tông màu vàng và các vạch chỉ giờ bằng chữ số la mã.

Với chiếc đồng hồ vừa thời trang, sang trọng này sẽ giúp phái đẹp tự tin khẳng định mình khi tiếp xúc, gặp gỡ mọi người xung quanh. Hơn nữa sản phẩm cũng có thể phối rất nhiều trang phục khác nhau, dùng cho nhiều đối tượng khác nhau.

Đồng hồ cho nữ sang chảnh Versace Greca Icon White Watch VELU00219

Đồng Hồ Versace Greca Icon White Watch VELU00219 dây da là chiếc đồng hồ nữ cao cấp, được thiết kế đẹp mắt, thời trang đến từ thương hiệu Versace nổi tiếng của Ý. Versace Greca Icon White Watch VELU00219 là mẫu đồng hồ dành cho các cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, bí ẩn nhưng không kém phần sang trọng.

Top 8 mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh được ưa chuộng nhất hiện nay - 22

Những ưu điểm về thiết kế

Đồng hồ Versace Greca Icon White Watch VELU00219 dây da trắng mang xu hướng đồng hồ hiện đại đầy tinh tế. Mặt đồng hồ màu trắng, với viền xung quanh tông màu vàng nổi bật trên nền màu trắng tạo điểm nhấn. Kim chỉ giờ màu vàng, và dòng chữ thương hiệu versace màu đen nổi bật.

Top 8 mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh được ưa chuộng nhất hiện nay - 23

Một trong những thiết kế nổi bật của chiếc đồng hồ versace là cách điệu nữ tính, mang đến cho người đeo những trải nghiệm thú vị trong từng chi tiết. Khi sở hữu siêu phẩm này bạn sẽ khó có thể rời mắt được.

Bạn sẽ trở nên nổi bật và cuốn hút hơn khi kết hợp chiếc đồng hồ nữ này với những bộ trang phục mang phong cách công sở đầy sang chảnh.

Đồng hồ cho nữ sang chảnh Versace Blue Daphnis V16040017

Đồng Hồ Nữ Versace Blue Daphnis V16040017 Màu Xanh Blue 23% OFF
Đồng Hồ Nữ Versace Blue Daphnis V16040017 Màu Xanh Blue

11.500.000 đ 15.000.000 đ

Đồng Hồ Versace Blue Daphnis V16040017 thiết kế đẹp mắt, thời trang. Đây là một mẫu đồng hồ dành cho những cô nàng yêu thích sự trẻ trung, năng động.

Top 8 mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh được ưa chuộng nhất hiện nay - 25

Đánh giá về thiết kế sản phẩm

Đồng Hồ Versace Blue Daphnis V16040017 được thiết kế mang xu thế hiện đại với chất liệu dây da sang trọng. Với đường kính 35mm, mặt kính được chế tác từ kính Sapphire có độ chống lực và hạn chế trầy xước cao. Độ chịu nước 3ATM phù hợp với mọi hoạt động hàng ngày.

Đây là một trong những thiết kế nổi bật của đồng hồ Versace, chiếc đồng hồ mang đến cho người đeo những trải nghiệm thú vị trong từng chi tiết

Top 8 mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh được ưa chuộng nhất hiện nay - 26

Đồng hồ màu xanh đầy tinh tế và cuốn hút, mặt đồng hồ màu xanh, xung quanh viền màu vàng nổi bật. Dây làm từ chất liệu da cao cấp có thể điều chỉnh tiện lợi cho vừa với vòng tay đeo.

Sở hữu chiếc đồng hồ Versace Blue Daphnis V16040017 chắc hẳn bạn sẽ trở nên nổi bật và tự tin hơn khi giao tiếp, gặp gỡ mọi người xung quanh.

Đồng hồ nữ sang chảnh Guess U0841L1 mặt vuông dây da

Đồng Hồ Nữ Guess U0841L1 Mặt Vuông Màu Đen Vàng 36% OFF
Đồng Hồ Nữ Guess U0841L1 Mặt Vuông Màu Đen Vàng

2.850.000 đ 4.450.000 đ

Mẫu đồng hồ Guess UP0841L1 mặt vuông độc đáo, viền bezel được đính đá tinh xảo kết hợp hoàn hảo với mặt số đen được gắn nhũ tạo vẻ đẹp trẻ trung cho phái đẹp. Mặt số nổi bật với bộ 3 kim chỉ và cọc số La Mã tại vị trí 12h, 6h, còn tại vị trí 9h, 3h là ô vuông được mạ vàng kết hợp hoàn hảo với vỏ thép không gỉ. Đường kính mặt 36mm với độ dày 9mm phù hợp với nữ giới có cổ tay to và vừa.

Top 8 mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh được ưa chuộng nhất hiện nay - 28

Những ưu điểm của sản phẩm

Top 8 mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh được ưa chuộng nhất hiện nay - 29

Mặt kính Guess Chipu UP0841L1 được làm từ kính khoáng có khả năng chống xước và chống lực tốt. Dây da đen cao cấp lấp lánh, khóa gài thanh mảnh chắc chắn ôm trọn cổ tay người dùng. Khả năng chống nước ở mức 50m, cho phép bạn thoải mái đi mưa, rửa tay...

Đồng hồ nữ sang chảnh Anne Klein AK/1470RGST

Chiếc đồng hồ Anne Klein AK/1470RGST vàng hồng đến từ dòng thương hiệu nổi tiếng Anne Klein có thiết kế đẹp mắt từ dây đeo cho đến mặt đồng hồ, toàn bộ toát lên vẻ sành điệu, cùng những chi tiết đơn giản điểm xuyến, thật sự mang đến vẻ đẹp khó cưỡng đối với phái đẹp. Đường kính mặt 32mm, độ dày vỏ 8mm phù hợp với mọi kích thước cố tay của nữ giới

Top 8 mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh được ưa chuộng nhất hiện nay - 30

Những ưu điểm của sản phẩm

Mặt số đơn giản với 3 kim và các cọc số mạ vàng đồng cùng logo Anne Klein tại vị trí 12 giờ. Đồng hồ Anne Klein có thiết kế bắt kịp xu thế đồng hồ nữ của thời đại. Dây đeo được làm bằng chất liệu kim loại mạ vàng, sáng bóng, không bị gỉ màu theo thời gian.

Top 8 mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh được ưa chuộng nhất hiện nay - 31

Đồng hồ Anne Klein AK/1470RGST sở hữu động cơ Quatz với độ chính xác lên tới từng phần trăm giây và khả năng chịu nước 30m.

Hướng dẫn phối đồng hồ nữ sang chảnh đẹp nhất

Váy liền cúp ngực quyến rũ + đồng hồ nữ sang chảnh

Top 8 mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh được ưa chuộng nhất hiện nay - 32

Áo sơ mi trắng đơn giản thanh lịch + đồng hồ nữ sang chảnh

Top 8 mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh được ưa chuộng nhất hiện nay - 33

Váy đầm thiết kế thời trang sang chảnh + đồng hồ nữ 

Top 8 mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh được ưa chuộng nhất hiện nay - 34

Váy hoa đầy nữ tính + đồng hồ nữ sang chảnh

Top 8 mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh được ưa chuộng nhất hiện nay - 35

Mua đồng hồ nữ sang chảnh chính hãng và giá tốt ở đâu?

Hiện nay không khó để chúng ta có thể sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ nữ sang chảnh, bạn có thể dễ dàng tìm mua trên những sản thương mại điện tử: Tiki, Shopee, Lazada... hoặc những shop bán đồng hồ lớn nhỏ. Thế nhưng với công nghệ làm nhái sản phẩm vô cùng tinh vi như hiện nay quý khách phải thực sự lưu ý để không mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Vua Hàng Hiệu tự hào là địa chỉ cung cấp đồng hồ hàng hiệu chính hãng bạn có thể ghé mua, khi đến mua hàng tại Vua Hàng Hiệu ngoài có cơ hội sở hữu những thiết kế mới mẻ chất lượng hợp mệnh bạn còn được khám phá hàng ngàn mẫu đồng hồ cao cấp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, toàn bộ đều là hàng nhập khẩu 100%, vuahanghieu.com nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.

Để khách hàng an tâm hơn khi tham gia mua sắm, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin chi tiết của sản phẩm từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của chúng tôi, bạn sẽ hoàn an tâm hơn khi mua hàng hiệu và sử dụng sản phẩm.

Hy vọng những kiến thức hay ho trên đây sẽ cung cấp đến bạn những thông tin mới mẻ và hữu ích, với những gợi ý trên mong rằng bạn sẽ sớm lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ nữ sang chảnh.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ đến hotline để nhận được tư vấn miễn phí.

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

author
Tác giả: Tuấn Watch
Tuấn Watch - Một người đam mê chơi các hệ đồng hồ thời trang và review thực tế các loại watches cao cấp. Được đánh giá trong giới là cá tính và có hiểu biết. Tôi thích sưu tầm đồng hồ, kính mắt, nghiên cứu các sản phẩm công nghệ Authentic nhập khẩu. Đôi khi chỉ hóng chờ một thương hiệu mới ra mắt và giới thiệu nó cho các bạn.

Bài viết liên quan

cach-chon-size-quan-ao-the-thao-nam
Cách chọn size quần áo thể thao nam đẹp, vừa vặn và thoải mái
Thùy Linh 08/05/2024
bo-the-thao-nam-adidas
Top 10 bộ thể thao nam Adidas bán chạy nhất tại Vua Hàng Hiệu
Thùy Linh 08/05/2024
thoi-trang-nam-tuoi-30-va-nhung-items-nen-co-trong-tu-do
Thời trang nam tuổi 30 và những items nên có trong tủ đồ 
Thùy Linh 07/05/2024
cach-phan-biet-dong-ho-swarovski-that-gia
Cách phân biệt đồng hồ Swarovski thật giả chuẩn xác
Diệu Thanh 06/05/2024
nen-mac-gile-vest-voi-item-nao-goi-y-tips-dien-do-khong-loi-mot
Nên mặc gile vest với item nào? Gợi ý tips diện đồ không lỗi mốt
Thùy Linh 04/05/2024
boi-kem-chong-nang-bao-nhieu-la-du-cho-mat-va-body
Bôi kem chống nắng bao nhiêu là đủ cho mặt và body?
Thùy Linh 03/05/2024

Bài viết mới nhất

cach-chon-size-quan-ao-the-thao-nam
Cách chọn size quần áo thể thao nam đẹp, vừa vặn và thoải mái
Thùy Linh 08/05/2024
bo-the-thao-nam-adidas
Top 10 bộ thể thao nam Adidas bán chạy nhất tại Vua Hàng Hiệu
Thùy Linh 08/05/2024
kem-chong-nang-nang-tone-cho-da-dau
Top 15+ kem chống nắng nâng tone cho da dầu chất lượng nhất
Mai Trang 08/05/2024
thoi-trang-nam-tuoi-30-va-nhung-items-nen-co-trong-tu-do
Thời trang nam tuổi 30 và những items nên có trong tủ đồ 
Thùy Linh 07/05/2024
cach-dung-mat-na-dat-set-hieu-qua-trong-quy-trinh-cham-soc-da
Cách dùng mặt nạ đất sét hiệu quả trong quy trình chăm sóc da
Thùy Linh 07/05/2024
8-kieu-giay-dep-di-bien-mat-chan-sanh-dieu-va-thoai-mai-tren-cat
8 kiểu giày dép đi biển mát chân, sành điệu và thoải mái trên cát
Mai Trang 07/05/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
D
Duyên

Trước cứ mua loại mấy lít động tí là hỏng, thôi đồ điện tử thì khuyên nên chọn hàng hiệu nha

PM
Phùng Thanh Mai

Mua dồng hồ sang chảnh đeo có người yêu luôn không Sốp ơi :v

Chat MessengerChat Zalo