Top xu hướng thời trang Tết 2024 cho nàng tự tin du xuân, dạo phố

Vậy là một năm nữa đã khép lại với với thật nhiều kỷ niệm, chị em đã chuẩn bị cho mình những trend đồ Tết 2022 thật đẹp hay chưa?

Người ta thường nói "người đẹp vì lụa" quả thực quá đúng với chị em con gái, dù bạn có body 3 vòng chuẩn đét hay béo gầy gì chỉ cần biết cách chọn đồ và mặc đồ thì ai cũng sẽ xinh đẹp và nổi bật. Năm mới Nhâm Dần 2022 đang chuẩn bị ghé đến, hãy bỏ túi ngay 17+ trend đồ tết 2022 dưới đây để “hô biến” bản thân thật xinh đẹp và nổi bật trong mắt người thân và bạn bè bạn nhé.

Xu hướng thời trang Tết 2022 cho nàng tự tin du xuân

Áo voan mặc ngày Tết

17+ Trend đồ Tết 2022 cho nữ thời trang cùng nàng tự tin du xuân 1

Năm 2021 là một năm rất buồn đối với người dân về kinh tế và sức khỏe vì ảnh hưởng của dịch bệnh, một chiếc áo ren tươi tắn sẽ là điểm nhấn tuyệt vời giúp chị em thêm nổi bật, cầu chúc cho một năm mới thêm tươi và nhiều sức khỏe.

Sơ mi voan mix chân váy đen

17+ Trend đồ Tết 2022 cho nữ thời trang cùng nàng tự tin du xuân 2

Con gái trời sinh tình cách hiền dịu nết na, set đồ sơ mi voan mix chân váy đen sẽ tạo nên một sức hút vô cùng kỳ lạ, vừa mơ màng lại vừa gợi cảm.

Item này chắc chắn không thể bỏ qua cho các bạn nữ khi đang tìm kiếm cách phối đồ đi chơi tết 2021 đẹp nhất, với kiểu áo sơ mi và chân váy này bạn cũng có thể diện hàng ngày cũng rất đẹp.

Mặc áo dài cho ngày Tết

17+ Trend đồ Tết 2022 cho nữ thời trang cùng nàng tự tin du xuân 3

Áo dài không những là trend đồ tết năm 2022, mà hầu hết các năm khác đều rất nổi tiếng, áo dài truyền thống hay cách tân đẹp tôn lên vẻ đẹp yêu kiều giống với những người con người.

Vậy nên mua ngay cho mình một chiếc áo dài đẹp nhất, 3 ngày Tết đi chúc họ hàng hai bên, đảm bảo sẽ được khen ngợi hết lời.

Áo croptop cá tính

17+ Trend đồ Tết 2022 cho nữ thời trang cùng nàng tự tin du xuân 4

Những ngày Tết thì không thể thiếu được những chuyến du xuân đúng không nào, và đương nhiên trend ngày Tết 2022 năm nay làm sao có thể bỏ qua được những chiếc áo croptop cá tính đúng không nào?

Tùy tính cách bản thân bạn hãy chọn ra cho mình một màu sắc phù hợp, và chỉ nên diện item này đi chơi cùng bạn bè thôi nha, còn đi chúc tết họ hàng gặp nhiều người lớn bạn có thể chọn cho mình những lựa chọn khác.

Trend đồ tết 2022 là quần yếm và áo thun

17+ Trend đồ Tết 2022 cho nữ thời trang cùng nàng tự tin du xuân 5

Item này tạo nên một chút cá tính cùng một chút đáng yêu cho mọi cô nàng, là lựa chọn vô cùng hack chiều cao cho những cô nàng thấp mà đang không biết nên mặc gì đẹp cho Tết năm 2022. Nếu như thời tiết ấm áp hãy chọn cho mình một chiếc quần áo thun để tăng thêm sự cá tính, còn không có thể thay thế bằng một chiếc hoodie hoặc áo len đều được. Nhìn chung Trend đồ tết 2022 là quần yếm khá dễ phối đồ, nên tùy thời tiết và tùy phong cách khác nhau hãy chọn cho mình một trang phục sao cho phù hợp.

Chân váy dài áo len và áo khoác dạ

17+ Trend đồ Tết 2022 cho nữ thời trang cùng nàng tự tin du xuân 6

Đây chính là item có thể nói là kinh điển, dễ mặc và dễ nhất giải đáp thắc mắc cho những chị em đang tìm trend đồ tết 2022. Phù hợp mặc cho nhiều vóc dáng khác nhau.

Vào những buổi tối của đầu năm 2022 thời tiết Hà Nội và các tỉnh Miền Bắc, Miền Trung, miền Núi chắc chắn sẽ se lạnh, mà sự kết hợp giữa chân váy và áo dạ sẽ mang lại sự tuyệt vời cho bạn, vừ ấm áp lại vừa đảm bảo thời trang.

Áo len cổ lọ và chân váy đuôi cá

17+ Trend đồ Tết 2022 cho nữ thời trang cùng nàng tự tin du xuân 7

Chân váy đuôi cá luôn mang đến một sức hút của sự uyển chuyển và nữ tính, chị em mặc cùng một chiếc áo len và mix cùng một đôi giày bốt đẹp nhất nhé.

Sự kết hợp này mang đến cho bạn một vóc dáng hoàn hảo và vô cùng tôn chiều cao nữa nhé.

Trend đồ Tết 2022 là mặc áo cardigan

17+ Trend đồ Tết 2022 cho nữ thời trang cùng nàng tự tin du xuân 8

Không những hot những ngày Tết, mùa đông năm 2021 và 2022 cũng khá nổi tiếng những chiếc áo cardigan đẹp.

Đây là kiểu áo khá dễ mặc và dễ phối đồ, chị em hoàn toàn có thể khoác nhẹ nhàng nên ngoài cùng váy, quần, đều được.

All in Black đón Tết 2022

17+ Trend đồ Tết 2022 cho nữ thời trang cùng nàng tự tin du xuân 9

Mặc đồ đen giúp toát lên cho bạn là vẻ đẹp sang chảnh và quyến rũ, chính vì thế trong những ngày đầu năm mới cách mặc đồ này cũng được rất nhiều chị em ưa chuộng. Sự kết hợp All in Black đón Tết 2022 sẽ sành điệu hơn nếu bạn kết hợp cùng với một chiếc áo len dáng dài, và boot cao.

Áo khoác kết hợp cùng chân váy hoa

17+ Trend đồ Tết 2022 cho nữ thời trang cùng nàng tự tin du xuân 10

Hai kiểu trang phục này tưởng không liên quan nhưng lại liên quan không tưởng, cách phối mới lạ và phá cách này rất đáng để chúng ta diện thử vào Tết Nhâm Dần 2022 đó.

Mùng 1 năm 2022 mặc gì để đảm bảo không đụng hàng mà vẫn xinh? Câu trả lời sẽ là Áo khoác kết hợp cùng chân váy hoa chị em nhé.

Mặc váy ren màu đen

17+ Trend đồ Tết 2022 cho nữ thời trang cùng nàng tự tin du xuân 11

Đôi khi vẻ đẹp toát lên từ sự đơn giản nhất, không cần phải quá khoe mẽ và cầu kỳ đâu nha, chỉ cần mix cùng một chiếc đầm ren màu đen tôn dáng mix thêm một đôi dép cao gót nữa là đã được một bộ đồ để tự tin xuống phố rồi.

Đồ Tết 2022 cho nữ cũng chuộng màu sắc nổi bật

17+ Trend đồ Tết 2022 cho nữ thời trang cùng nàng tự tin du xuân 12

Ngày xuân những màu sắc tươi mới như hồng, vàng, đỏ và xanh… chính là gợi ý hay ho để diện trong những ngày Tết, những chiếc áo vàng như một đóa hoa mai tươi thắm khoe sắc, khởi động năm mới bằng một chiếc áo nổi bật, cấu chúc cho năm 2022 tươi đẹp, thành chông và nhiều sức khỏe.

Mix áo gile và giày thể thao + chân váy

17+ Trend đồ Tết 2022 cho nữ thời trang cùng nàng tự tin du xuân 13

Phối đồ đi chơi Tết cho học sinh cấp 2,3 như thế nào cho đẹp nhưng lại đảm bảo đúng tuổi nhỉ, câu trả lời sẽ là set đồ này nha.

Một chiếc áo gile mặc bên ngoài áo sơ mi + chân váy + giày thể thao sẽ là set đồ vừa tạo nên sự nữ tính và rất học sinh. Ngoài ra những cô gái trẻ trung yêu thích một trend đồ tết 2022 năng động có thể tham khảo bộ đồ này nha.

Áo hoodie sắc màu mix T-shirt

17+ Trend đồ Tết 2022 cho nữ thời trang cùng nàng tự tin du xuân 14

Set đồ này tạo nên một chút bụi bặm và phong cách, chúng không theo bất cứ một phong cách hay chuẩn mực gì cả cũng cực đẹp, Phối đồ đi chơi tết cũng khá đơn giản từ những trang phục có sẵn như áo hoodie và quần jeans ống suông sẽ giúp mọi cô nàng năng động khỏe khoắn hơn những trang phục bánh bèo hơn rất nhiều!

Tuy nhiên để không quá bị xuề xòa hãy chọn bộ đồ hợp với dáng người của mình nha, tránh chọn quá rộng hoặc quá chật.

Áo khoác lông cừu quần jeans

17+ Trend đồ Tết 2022 cho nữ thời trang cùng nàng tự tin du xuân 15

Tết ở ngoài Bắc rất lạnh vì thường phải đón những đợt gió mùa Đông Bắc, Đừng thách thức thời tiết bằng những chiếc áo mỏng kẻo ảnh hưởng đến sức khỏe nhé, sắm ngay 1 chiếc áo lông cừu vừa đẹp vừa ấm diện 3 ngày Tết nhé chị em.

Áo khoác lông cừu + quần jeans sẽ là lựa chọn vô cùng hay ho bạn không thể bỏ qua.

Váy body + Áo khoác da mặc Tết đẹp

17+ Trend đồ Tết 2022 cho nữ thời trang cùng nàng tự tin du xuân 16

Set đồ này khá táo bạo cho những kì nghỉ dành cho những cô gái năng động bằng sự kết hợp tông all in black nhưng vẫn nổi bật giữa đám đông. Mix & Match nhẹ váy tết phong cách ôm body cùng với áo khoác da tôn lên dáng vẻ cá tính của mình nàng nhé.

Đây sẽ là set đồ đẹp bất chấp giúp các bạn gái toát lên vẻ đẹp nữ tính và quyến rũ.

Váy cổ trang cách tân đón Tết 2022

17+ Trend đồ Tết 2022 cho nữ thời trang cùng nàng tự tin du xuân 17

Những mỹ nhân cổ trang luôn khiến những cô gái Việt Nam chúng ta say mê và yêu thích, vậy ngại gì không chọn cho mình một chiếc váy cổ trang cho năm 2022 nhỉ? Chắc chắn sẽ không bị đụng hàng với bất kỳ ai.

Những lưu ý phối đồ đi chơi Tết 2022 cho nữ

Nên chọn đồ cho đúng với hoàn cảnh

17+ Trend đồ Tết 2022 cho nữ thời trang cùng nàng tự tin du xuân 18

Ngày Tết truyền thống thường có rất nhiều những hoạt động như chúc tết thăm họ hàng, đi đền chùa cầu may và du xuân, vì vậy chị em cần chọn đồ mình mặc cho đúng hoàn cảnh nhất. Không mặc đồ ngắn và hở khi đến cửa phật, đi chơi xa không mặc váy quá dài...

Ngoài ra, nếu mặc đồ đi chơi hay đi du xuân, họp lớp với bạn bè thì các bạn có thể thoải mái chọn cho mình những set đồ khác nhau để thể hiện cá tính của bản thân. Lời khuyên nên chọn những bộ trang phục mà khi mặc chị em cảm thấy tự tin nhất.

Chọn trang phục hợp với dáng người

17+ Trend đồ Tết 2022 cho nữ thời trang cùng nàng tự tin du xuân 19

Khi nắm được những trend đồ tết 2022 đẹp nhất thì bạn cũng nên chọn những bộ đồ hợp với vóc dáng của bản thân, vì những kiến thức ở đây là kết quả của sự nghiên cứu chung của nhiều vóc dáng.

Ví dụ những bạn quá gầy không nên mặc đồ quá bó để không bị gầy hơn, người mập không mặc đồ quá rộng nếu không trông sẽ rất luộm thuộm.

Lời kết

Như vậy, trên đây là toàn bộ những kiến thức hay ho giải đáp cho bạn về trend đồ đẹp năm 2022, mong rằng bài viết cung cấp đến bạn những thông tin mới mẻ và hữu ích nhất.

Nếu chị em đang muốn lựa chọn cho mình địa chỉ mua thời trang cao cấp thì đừng quên ghé Vua Hàng Hiệu Việt Nam và lựa chọn cho mình một món đồ hợp mốt với giá tốt nhất.

Vua Hàng Hiệu không chỉ là địa chỉ cung cấp thời trang nữ đẹp, bạn có mua về rất nhiều những sản phẩm hàng hiệu khác nhau như: nước hoa, đồng hồ, son phấn, mũ nón… toàn bộ sản phẩm đều chính hãng 100%, nói không với hàng giả, và hàng nhái.

Thông tin liên hệ Vua Hàng Hiệu

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Minh Hằng
Tôi là Minh Hằng – Fashion Stylist, một cô gái yêu thích thiết kế thời trang, phối đồ, makeup và đam mê hàng hiệu. Tôi thích viết lách, thích trầm ngâm với những bài review, chia sẻ thông tin hữu ích về thế giới thời trang đầy màu sắc, mong muốn mang đến thông tin hữu ích và những gu thời trang trending thời thượng cho tất cả các bạn.

Bài viết liên quan

10-loai-vai-chong-nang-chat-luong-pho-bien-hien-nay
10 loại vải chống nắng chất lượng phổ biến hiện nay
Mai Trang 18/05/2024
xu-huong-quan-bloomer
Xu hướng quần Bloomer thống trị bảng xếp hạng thời trang 2024
Thùy Linh 17/05/2024
cong-thuc-mac-ao-so-mi-voan-vua-mat-vua-dep-cho-ngay-he
5 công thức mặc áo sơ mi voan vừa mát vừa đẹp cho ngày hè
Mai Trang 16/05/2024
dia-chi-mua-son-ysl-chinh-hang-o-ha-noi
10 địa chỉ mua son YSL chính hãng ở Hà Nội
Diệu Thanh 16/05/2024
cach-dien-quan-yem-dung-dieu-ton-dang-cuc-xinh
Cách diện quần yếm đúng điệu, tôn dáng cực xinh 
Thùy Linh 16/05/2024
bst-thoi-trang-gucci-cruise-2025
BST thời trang Gucci Cruise 2025 với cảm hứng từ London và Florence
Diệu Thanh 15/05/2024

Bài viết mới nhất

son-lancome-ban-chay-nhat
Top 10 thỏi son Lancome bán chạy nhất, đáng sở hữu nhất
Thùy Linh 18/05/2024
10-loai-vai-chong-nang-chat-luong-pho-bien-hien-nay
10 loại vải chống nắng chất lượng phổ biến hiện nay
Mai Trang 18/05/2024
vong-deo-tay-van-cleef-arpels-gia-bao-nhieu-tien
Vòng đeo tay Van Cleef & Arpels chính hãng giá bao nhiêu tiền?
Thùy Linh 17/05/2024
bodysuits-la-gi-cach-phoi-do-voi-bodysuits-sieu-quyen-ru-va-ca-tinh
Bodysuits là gì? Cách phối đồ với Bodysuits siêu quyến rũ và cá tính
Mai Trang 17/05/2024
xu-huong-quan-bloomer
Xu hướng quần Bloomer thống trị bảng xếp hạng thời trang 2024
Thùy Linh 17/05/2024
goi-y-10-chai-nuoc-hoa-danh-rieng-cho-quy-ong-lich-lam
Gợi ý 10 chai nước hoa dành riêng cho quý ông lịch lãm 
Mai Trang 17/05/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat MessengerChat Zalo