Vua Hàng Hiệu có lừa đảo không? Có nên mua sắm trên Vua Hàng Hiệu?

Nhiều người thắc mắc rằng Vua Hàng Hiệu lừa đảo bán hàng giả hay không, bởi đây là trang thương mại điện tử chuyên các sản phẩm hàng hiệu cao cấp với mức giá tốt được khách hàng Việt Nam yêu thích.

Gần đầy trang thương mại điện tử Vua Hàng Hiệu được nhiều người biết đến với các dòng sản phẩm cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, được các tín đồ thời trang yêu thích. Và đã có một số ý kiến của dư luận rằng Vua Hàng Hiệu lừa đảo hay có bán hàng giả không? Cùng tìm hiểu chi tiết ngay sau đây để tìm được lời giải đáp nhé!

Vì sao khách hàng thắc mắc Vua Hàng Hiệu lừa đảo hay không?

Cũng như nhiều kênh thương mại điện tử khác tại Việt Nam như Tiki, Shopee, Lazada…thì Vua Hàng Hiệu cũng nhận được nhiều thắc mắc và dư luận về chất lượng sản phẩm. Cùng tìm hiểu lý do vì sao nhiều khách hàng đã đặt ra câu hỏi rằng Vua Hàng Hiệu có lừa đảo và bán hàng giả hay không.

Vua Hàng Hiệu có lừa đảo không? Có nên mua sắm trên Vua Hàng Hiệu? - 1

Vua Hàng Hiệu bán hàng với mức giá rẻ hơn store

Khách hàng thường có thói quen so sánh giá bán giữa các địa chỉ bán hàng khác nhau, và khi thấy các sản phẩm của VHH có giá rẻ hơn so với các store thì nhiều người đã băn khoăn rằng có phải hàng giả hay không, bởi tâm lý của nhiều người hiện nay là giá đắt với là hàng tốt.

VHH có giá rẻ hơn bởi đây là kênh thương mại điện tử mua hàng online, không có cửa hàng, chỉ có trụ sở chính để tư vấn, giải đáp và phục vụ các vấn đề mà khách hàng gặp phải khi mua hàng. Bởi vậy không mất tiền thuê mặt bằng hay nhân viên trông và bán hàng. Vì thế mức giá cũng sẽ rẻ hơn tại store. Ngoài ra VHH còn xách tay hàng về chứ không qua các bên trung gian vì thế sẽ lấy được với mức giá tốt và đảm bảo chất lượng.

Vua Hàng Hiệu giao hàng chậm?

Một số khách hàng đã phàn nàn về việc VHH giao hàng không đúng hẹn. Tuy nhiên chỉ một vài trường hợp mà thôi chứ không phải là tất cả. Và một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng này như sau: sản phẩm bạn đặt mua hàng tạm hết hàng cho nên cần phải đợi có hàng thì mới có thể giao hàng đến cho bạn, gặp trục trặc trong quá trình giao hàng do đơn vị vận chuyển, ngoài ra một số mặt hàng Vua Hàng Hiệu sẽ order từ bên nước ngoài về nên thời gian sẽ lâu hơn so với các sản phẩm đang có sẵn.

Vua Hàng Hiệu giao hàng không đúng sản phẩm?

Vua Hàng Hiệu có lừa đảo không? Có nên mua sắm trên Vua Hàng Hiệu? - 2

Khi khách hàng đã bỏ tiền ra để mua một món đồ yêu thích và mong chờ nhưng nhận lại thì là sản phẩm khác thì chắc chắn sẽ rất bực mình và có cảm giác bị lừa. Tuy nhiên các trường hợp này tại Vua Hàng Hiệu lại là do khách hàng không đọc kỹ thông tin và mô tả sản phẩm, chẳng hạn như nước hoa của cùng một hãng nhưng có rất nhiều dòng khác nhau, dung tích khác nhau và mùi hương riêng.

Bởi vậy mà nếu không nắm bắt kỹ thông tin từ trước lúc mua hàng thì rất dễ đặt nhầm, đến khi nhận về không phải sản phẩm như kỳ vọng rồi đổ lỗi rằng Vua Hàng Hiệu bán hàng giả thì là không đúng.

Thêm một trường hợp là có thể vào các đợt sale giảm giá, lượt mua hàng tại Vua Hàng Hiệu quá tải, nhân viên nhận đơn sẽ bị nhầm lẫn khi có quá nhiều đơn hàng cần xử lý. Trong trường hợp này khi nhận được phản hồi của khách hàng, Vua Hàng Hiệu lập tức đổi trả hàng giao đúng lại sản phẩm cho khách trong vòng 7 ngày đổ lại. 

Bởi vậy để tránh trường hợp này các bạn nên đọc kỹ các thông tin về sản phẩm, giá bán, bảo hành, thanh toán…Nếu như gặp phải hàng lỗi hay nghi ngờ là hàng fake thì Vua Hàng Hiệu sẽ ngay lập tức nhận lại hàng, xử lý và giải quyết nhanh chóng vấn đề này. Tuy nhiên thì chưa có trường hợp nào như trên xảy ra khi mua tại đây cả.

Vua Hàng Hiệu nhập hàng ở đâu?

Vua Hàng Hiệu là sàn thương mại điện tử -Nơi để các nhà cung cấp và đơn vị bán hàng đăng bán các sản phẩm chính hãng. Trước khi các sản phẩm được đăng tải, sẽ được đội ngũ Vua Hàng Hiệu kiểm tra kỹ càng về chất lượng, nguồn gốc, đảm bảo là hàng chính hãng thì mới được thông qua.

Bên cạnh đó bạn hãy yên tâm liên hệ bảo hành nếu sản phẩm gặp phải lỗi do nhà sản xuất, bởi Vua Hàng Hiệu chỉ bán hàng chính hãng nên các chính sách bảo hành luôn đầy đủ và hỗ trợ nhanh chóng.

Vua Hàng Hiệu có lừa đảo không? Có nên mua sắm trên Vua Hàng Hiệu? - 3

Hàng do các đơn vị đăng ký gian hàng bán tại Vua Hàng Hiệu: Đây là các cửa hàng hoặc cá nhân đã đăng ký với Vua Hàng Hiệu để đăng bán các sản phẩm tại gian hàng của trang. Bạn có thể biết được là của cửa hàng nào khi mở sản phẩm cụ thể và nhìn sang bên tay phải với biểu tượng cửa hàng. 

Có nên mua hàng trên Vua Hàng Hiệu không?

Trên đây là tất cả những thông tin mà chúng tôi cung cấp để giải đáp cho thắc mắc Vua Hàng Hiệu có lừa đảo không? Và chắc hẳn bạn đã có thể tự mình đưa ra câu trả lời cho mình rồi phải không. Việc mua bán trao đổi trên các kênh online dù lớn và uy tín đến đâu cũng sẽ khó tránh khỏi các sai sót, vì vậy tùy vào góc nhìn của mỗi người mà có ý kiến riêng.

Có những người hiểu và thông cảm được thì họ chấp nhận còn những người thì tuy giao hàng chậm 1 đến 2 ngày lại nghĩ rằng trang bán hàng đó là lừa đảo. Vì vậy mà Vua Hàng Hiệu nói riêng và các trang điện tử khác nói chung uy tín hay lừa đảo thì bạn hãy tự mình đưa ra kết luận nhé.

Và câu hỏi có nên mua hàng trên Vua Hàng Hiệu hay không? Bản thân là một khách hàng thì theo mình là CÓ. Bởi hiện nay để tìm được một trang bán đa dạng các sản phẩm hàng hiệu từ thời trang, mỹ phẩm, túi xách, giày dép, đồng hồ, nước hoa, máy rửa mặt…của các thương hiệu lớn trên thế giới như sàn thương mại điện tử Vua Hàng Hiệu là rất hiếm.

Vua Hàng Hiệu có lừa đảo không? Có nên mua sắm trên Vua Hàng Hiệu? - 4

Chính sách đổi trả và bảo hành chu đáo, hệ thống đặt mua và thanh toán nhanh chóng tiện lợi, nhân viên tư vấn tận tình…Ngoài ra bạn có thể nhờ đặt order các sản phẩm chưa có tại Việt Nam ở đây, Vua Hàng Hiệu sẽ giúp bạn đặt hàng trên các trang nước ngoài về với giá tốt và nhận được trong thời gian sớm.

Và nhìn chung không chỉ Vua Hàng Hiệu mà rất nhiều kênh thương mại điện tử khác đều gặp phải tình trạng “người khen kẻ chê”. Vậy nên mình không khẳng định rằng mua tại đây sẽ hoàn toàn hài lòng, mà chỉ chỉ ra một số vấn đề có thể bạn sẽ gặp phải khi mua hàng tại Vua Hàng Hiệu nói riêng và các trang khác nói chung.

Như vậy, hy vọng rằng với các chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn giải được thắc mắc Vua Hàng Hiệu bán hàng giả hay không và có thêm các kinh nghiệm để trở thành người mua sắm thông thái sở hữu được những món đồ xứng đáng với số tiền bỏ ra.

----------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
mau-nail-hot-trend-2024
Bắt kịp xu hướng màu nail hot trend 2024 với Selena Gomez
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
danielle-newjeans-chinh-thuc-tro-thanh-tan-dai-su-toan-cau-cua-celine
Danielle NewJeans chính thức trở thành tân đại sứ toàn cầu của Celine
Thùy Linh 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024
4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
H
haiphong

mua nước hoa có dc đổi hàng khác không xịt 1 slot k thơm ngửi như mùi cồn

L
LT

Mình hay mua mỹ phẩm trên VHH. Hàng chuẩn mà giá lại hay có ưu đãi nữa???

GH
Gia hưng

Đặt hàng 1 tuần chưa có hàng ??

Chat Messenger