10+ chai nước hoa mùi oải hương thơm nhất năm 2024

Oải hương là một trong những hương hoa dễ nhận biết nhất trên thế giới, nó có một hương thơm đặc biệt là một mùi hương đầu, đất và êm dịu đã được sử dụng để tạo ra các sản phẩm có mùi hương trong suốt lịch sử.

Nước Hoa Nam Jean Paul Gaultier Le Male EDT 125ml 24% OFF Nước Hoa Nam Jean Paul Gaultier Le Male EDT 125ml
1.750.000 đ
2.300.000 đ
Nước Hoa Nữ Guerlain Mon Guerlain EDP 100 ml 23% OFF Nước Hoa Nữ Guerlain Mon Guerlain EDP 100 ml
2.550.000 đ
3.300.000 đ

Nhưng nếu bạn là một fan hâm mộ của hoa oải hương, chắc chắn rằng bạn sẽ yêu thích một loại nước hoa có mùi hoa oải hương phải không. Trong bài viết này sẽ tổng hợp 10+ loại nước hoa hương oải hương thơm nhất dành cho bạn.

Giới thiệu nước hoa mùi oải hương

10+ chai nước hoa mùi oải hương thơm nhất năm 2024 - 1

Không giống như các loại hương hoa khác, hoa oải hương có một hương thơm hoàn toàn không giống bất cứ thứ gì khác. Chính sự độc đáo này đã khiến nó trở thành một trong những mùi hương hoa phổ biến và sang trọng nhất trong ngành nước hoa.

Mùi hương kết hợp tốt với các hương thơm khác biệt khác như petitgrain, hoa cam, hoa hồng và cây xô thơm. Tuy nhiên, nó cũng sẽ hoạt động tốt với những mùi hương tươi mát như chanh, chanh và thậm chí là bạc hà, chứng tỏ rằng, mặc dù được nhiều người tin tưởng, đây là một trong những hương hoa đa dạng hơn.

Hoa oải hương là một mùi hương thường được kết hợp với những ngày hè ấm áp, mơ hồ và do đó, nó hoạt động rực rỡ như một hương thơm ban ngày. Điều đó đang được nói, khi trộn với hương gỗ, nó có thể tạo ra một mùi hương buổi tối tuyệt vời.

Top 10+ chai nước hoa mùi oải hương thơm nhất

Nước hoa oải hương Jo Malone Lavender & Coriander Cologne

Nước hoa unisex Lavender & Coriander được cho ra mắt vào năm 2016. Đây là dòng nước hoa Jo Malone thuộc nhóm Aromatic Green (Hương thơm cây cỏ tự nhiên) hướng đến độ tuổi trên 25 tuổi. Anne Flipo chính là nhà pha chế ra loại nước hoa này.

Nước hoa có hương vị của hoa oải hương, điều này có nghĩa là một hành trình sân khấu từ một khu vườn đến khu rừng khi bạn ghi lại những nốt nhạc khác nhau đã kết hợp tuyệt vời với nhau.

10+ chai nước hoa mùi oải hương thơm nhất 2

Mùi hoa oải hương thơm của Anh nép mình trong một khu vườn thảo mộc thịnh vượng và thơm ngát, được củng cố bởi những nốt hương nổi bật của rau mùi.

Sage đất làm tăng thêm mùi hương hoa oải hương vượt thời gian, trong khi đậu tonka kem thêm một cảm giác bất ngờ của sự ấm áp và cân bằng cảm giác.

Nước hoa oải hương Guerlain Mon Guerlain

Nước Hoa Nữ Guerlain Mon Guerlain EDP 100 ml 23% OFF
Nước Hoa Nữ Guerlain Mon Guerlain EDP 100 ml

2.550.000 đ 3.300.000 đ

Những người sáng tạo muốn phát triển một loại nước hoa hiện đại có thể dành cho một người phụ nữ sôi nổi theo đuổi ước mơ của mình. Đây là làn sóng mới của phụ nữ mạnh mẽ nhưng nữ tính và trẻ trung và độc đáo.

Hương thơm của Guerlain Mon Guerlain 100ml là sự kết hợp và bổ sung hài hoà giữa 2 nốt hương chủ đạo là sự mềm mại, ngọt ngào của vanilla và sự sắc sảo, mãnh liệt của hoa oải hương.

Mùi hương ấm áp nhẹ nhàng xen lẫn chút dịu ngọt nhưng lại có khả năng lưu hương tuyệt vời chắc chắn sẽ làm say lòng bất kể cô nàng nào khi khoác lên mình.

Nước hoa mùi oải hương Eau de Lavande Diptyque

10+ chai nước hoa mùi oải hương thơm nhất năm 2024 - 4

Nước hoa unisex Eau de Lavande Diptyque là một loại nước hoa nhóm Aromatic Fougere được ra mắt vào năm 2014 và hướng đến cả nam và nữ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại nước hoa có nguồn gốc từ hoa oải hương được cân bằng và tinh tế cho mùi hương đặc trưng của mình, thì đây có thể là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Nước hoa Diptyquekhông pha trộn nhiều mùi hương mà thay vào đó dính vào những gì hoạt động tốt; hoa oải hương, nhục đậu khấu, quế và rau mùi.

Đó chắc chắn là một sản phẩm nước hoa oải hương độc đáo và bạn sẽ nhớ mãi. Nếu bạn nghĩ rằng bạn biết mùi hương hoa oải hương thơm như thế nào, bạn có thể sẽ ngạc nhiên về điều này.

Nước hoa hương oải hương Le Male Jean Paul Gaultier

Nước Hoa Nam Jean Paul Gaultier Le Male EDT 125ml 24% OFF
Nước Hoa Nam Jean Paul Gaultier Le Male EDT 125ml

1.750.000 đ 2.300.000 đ

Đây có thể là một trong những loại nước hoa oải hương mang tính biểu tượng nhất dành cho nam giới trong thời gian gần đây. Trong một chai được công nhận trên toàn thế giới, điều này có thể nhận ra ngay lập tức.

Jean Paul Gaultier Le Male EDT 125ml pha trộn hoa oải hương với bạc hà, quế, vani và gỗ đàn hương để tạo ra một hương thơm ngọt ngào và say mê bất ngờ.

Chai nước hoa này nam tính nhưng nhẹ nhàng và phù hợp với một người đàn ông có tính cách điềm đạm nhưng táo bạo.

Nước hoa oải hương Bois du Portugal Creed

10+ chai nước hoa mùi oải hương thơm nhất năm 2024 - 6

Chai nước hoa Creed Bois du Portugal Creed không hào nhoáng và không pha trộn quá nhiều mùi hương mà chỉ giữ cho nó đơn giản, để hoa oải hương tỏa sáng.

Nốt hương đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát từ cam bergamot và nốt hương giữa chính là của hoa oải hương. Điều này mở ra một cơ sở của gỗ đàn hương, long diên hương, tuyết tùng và cỏ vetiver.

Nước hoa oải hương Elizabeth Arden Green Tea Lavender

10+ chai nước hoa mùi oải hương thơm nhất năm 2024 - 7

Elizabeth Arden Green Tea Lavender 100ml mệnh danh là hương thơm của sự vô tư khi luôn giúp cho các nàng luôn cảm thấy thư giãn, thoải mái và khởi động lại một ngày mới vô cùng sảng khoái bằng những nốt hương của mình.

Cuốn trôi sự mệt mỏi, khó chịu trong những ngày dài đầy căng thẳng và áp lực, hương thơm ngào ngạt, tươi mát từ Chanh Amalfi, Quýt hồng, Bạc hà bùng nổ bên trong tâm trí rồi nhẹ nhàng xoa dịu cảm xúc bằng Hoa cúc.

Tầng hương giữa có mùi hương chủ đạo là Hoa oải hương và Lá trà như sự tác hợp hoàn hảo cùng với Chi mộc lan, tạo nên nét đẹp dịu dàng, quyến rũ của một quý cô thanh lịch.

Sau cùng, nền Xạ hương quen thuộc tô điểm cho những tinh chất của Hạt vừng và Cây bạch dương giúp các nàng giữ lại được sự hưng phấn, ấm áp mà mùi hương này đem tới.

Nước hoa nữ Lavender Extreme Tom Ford

10+ chai nước hoa mùi oải hương thơm nhất năm 2024 - 8

Đây là một loại nước hoa oải hương dành cho nam và nữ dựa trên hương thơm phong phú của thực vật và đưa nó lên một tầm cao mới. Ý tưởng của sự sáng tạo này là phá vỡ ranh giới hoa oải hương truyền thống và đến với một cái gì đó mới mẻ và thú vị. Kết quả là nước hoa Fougere có hương thơm đầy kích thích, tươi mát và nguyên bản.

Lavender Extreme Tom Ford pha trộn giữa hương hoa oải hương với hương đầu của quế và hoa hồng của lá violet và chanh. Lớp hương cuối ngọt ngào và hấp dẫn với đậu Tonka và coumarin.

Nếu bạn là người hướng ngoại và tự tin, thì đây chắc chắn là một loại nước hoa Tom Ford mà bạn sẽ yêu thích. Bạn có thể sử dụng từ ngày đến đêm; chỉ cần một vài lần xịt sẽ tồn tại trong nhiều giờ.

Nước hoa oải hương Aoud Lavender Montale

10+ chai nước hoa mùi oải hương thơm nhất năm 2024 - 9

Bên trong nước hoa Montale này bạn sẽ tìm thấy hương thơm hoa cỏ phương Đông tuyệt đẹp dành cho nam và nữ, pha trộn giữa hoa oải hương với chanh và nghệ tây ở đầu.

Hương giữa của hoa và hoắc hương khô dần xuống hương cuối của hổ phách, oud và xạ hương trắng. Không có gì hoàn toàn giống như thế này; nó là say và phong phú.

Đây không phải là loại nước hoa dành cho những người yếu tim và đòi hỏi một tính cách táo bạo và cởi mở để mặc nó suốt cả ngày và kéo dài vào những buổi tối mùa hè ấm áp.

Nước hoa oải hương Jersey Eau de Parfum Chanel

10+ chai nước hoa mùi oải hương thơm nhất năm 2024 - 10

Jersey Eau de Parfum Chanel kết hợp độc đáo giữa hoa oải hương với vani, xạ hương trắng, hoa hồng, hoa nhài và đậu Tonka. Điều này mang lại cho hương thơm một đặc điểm độc đáo hoàn toàn không giống bất cứ thứ gì khác. Di chuyển hoa oải hương khỏi sự nam tính và mang nó đến một không gian nữ tính, hoa mới.

Hương thơm này của nước hoa Chanel có thể được sử dụng cho tất cả các dịp và sẽ trở thành một dấu ấn đáng yêu cho bất kỳ ai có tính cách mềm mại và tinh tế.

Nước hoa oải hương Eau Noire Christian Dior

10+ chai nước hoa mùi oải hương thơm nhất năm 2024 - 11

Ở phần đầu của nước hoa Eau Noire Christian Dior, có hương thơm của cây xô thơm và cỏ xạ hương, tiếp theo là hương hoa oải hương và nốt giữa là mùi cà phê. Hương cuối ấm áp và phong phú, da thuộc, cam thảo và vani, mang lại cho nó một hương vị ngọt ngào.

Đặc tính nổi bật và táo bạo của nước hoa Dior cao cấp này làm cho nó trở nên lý tưởng cho những buổi tối đi chơi, gặp gỡ và hẹn hò.

Cách chọn nước hoa mùi oải hương phù hợp với bạn

10+ chai nước hoa mùi oải hương thơm nhất năm 2024 - 12

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại nước hoa chiết xuất từ ​​hoa oải hương, bạn là người yêu thích mùi hương độc đáo và có khả năng muốn nổi bật giữa đám đông.

Hoa oải hương là một trong những hương thơm dễ phân biệt nhất trên thế giới, và chỉ cần một vài giọt tinh dầu oải hương là bạn sẽ có mùi thơm lạ thường như ban ngày. Vì vậy, hãy mạnh dạn và xức nước hoa có mùi hoa oải hương của bạn với sự tự hào.

Nếu bạn muốn một mùi hương nam tính và mạnh mẽ hơn, bạn có thể chọn một loại nước hoa pha trộn giữa hoa oải hương với hương gỗ. Ngoài ra, bạn có thể chọn một loại nước hoa cam quýt tươi mát với hương hoa oải hương ở trung tâm.

Vì hoa oải hương là một loại cây mùa hè đẹp, nên kết hợp nó với các loại hoa có xạ hương như hoa nhài sẽ tạo ra một loại nước hoa nồng nàn và tuyệt vời nếu bạn muốn có một hương thơm cho kỳ nghỉ ở nông thôn.

Oải hương chắc chắn là một hương thơm nồng nàn và mạnh mẽ không được chú ý, nhưng mùi hương phong phú, lôi cuốn này khiến nó trở nên cực kỳ phổ biến trong thế giới nước hoa. Nếu bạn đang muốn tìm mua nước hoa chính hãng giá tốt thì hãy ghé hay tới sàn thương mại điện tử Vua Hàng Hiệu để mua được sản phẩm ưng ý nhất nhé!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
mau-nail-hot-trend-2024
Bắt kịp xu hướng màu nail hot trend 2024 với Selena Gomez
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

bi-quyet-hack-tuoi-cho-phu-nu-trung-nien-luu-ngay
Bí quyết "hack tuổi" cho phụ nữ trung niên - Lưu ngay!
Thùy Linh 29/03/2024
ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Lê Thị Ngọc Ánh

Mình thật sự bị cuốn hút bởi danh sách nước hoa mùi oải hương trong bài viết này. Mỗi loại nước hoa đều có mùi hương riêng biệt và độc đáo, và mình đã thử và rất ấn tượng với chúng. Chắc chắn sẽ đặt hàng thêm để thêm vào bộ sưu tập của mình. Cảm ơn Vua Hàng Hiệu đã giới thiệu danh sách này.

NT
Nguyễn Thanh Tùng

Mình là một tín đồ của nước hoa và đã sử dụng rất nhiều loại, nhưng danh sách nước hoa mùi oải hương trong bài viết này thật sự tuyệt vời. Mùi hương của chúng rất đặc biệt và quyến rũ, đó là lý do tại sao mình đã đặt hàng nhiều chai để thử. Chắc chắn sẽ có ít nhất một chai nước hoa mùi oải hương trong bộ sưu tập của mình.

NH
Nguyễn Thị Thu Hà

Tôi rất thích mùi hương oải hương, vì vậy tôi rất vui khi tìm thấy danh sách này trên Vua Hàng Hiệu. Tôi đã thử một vài sản phẩm từ danh sách và thật sự ấn tượng với chất lượng và mùi hương của chúng. Tôi chắc chắn sẽ quay lại trang web để mua thêm các chai nước hoa khác.

TT
Trần Văn Trường

Nước hoa mùi oải hương là một trong những mùi hương mà tôi thích nhất, vì vậy tôi đã đọc bài viết này với sự háo hức. Danh sách chứa nhiều tên nước hoa tôi chưa từng nghe đến trước đó, nhưng tôi sẽ chắc chắn thử chúng. Rất cảm ơn Vua Hàng Hiệu đã chia sẻ danh sách này.

NN
Nguyễn Thị Minh Ngọc

Mình rất thích mùi hương oải hương và đã dùng rất nhiều loại nước hoa mùi này. Tuy nhiên, danh sách này thực sự là một bất ngờ với mình, vì chúng rất mới lạ và độc đáo. Tôi đã đặt hàng một vài chai nước hoa trong danh sách này và thật sự hài lòng với chất lượng của chúng. Cảm ơn Vua Hàng Hiệu đã giới thiệu danh sách này.

Chat Messenger