Chuyên mục Perfum

Nuoc-hoa-armaf-luu-huong-lau

Top 15 mùi nước hoa Armaf lưu hương lâu hot nhất hiện nay

bởi Minh Nguyệt
Nước hoa Armaf đến từ thương hiệu đến từ Ả Rập, mang đến sự sang trọng và quyến rũ với đa dạng mùi hương tinh tế. Từ hương thơm phương Đông nồng nàn đến hương hoa cỏ tươi mát. Với độ lưu hương lâu và nồng độ tinh dầu cao Armaf đáp ứng mọi phong cách và sở thích. Hãy cùng Vua Hàng hiệu khám phá chi tiết về 15 mùi nước hoa Armaf mà bạn nên sở hữa nhé.
nuoc-hoa-duoi-500k

Top 17 nước hoa dưới 500K chính hãng, thơm lâu cho cả nam và nữ

bởi Thùy Linh
Bạn là tín đồ của nước hoa nhưng ngân sách lại eo hẹp? Đừng lo, thế giới nước hoa dưới 500K vẫn có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn, chất lượng và phù hợp với mọi phong cách. Từ hương thơm ngọt ngào, quyến rũ đến tươi mát, sảng khoái, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy "chân ái" của mình trong danh sách các loại nước hoa dưới đây. Hãy cùng khám phá nhé!
hang-nuoc-hoa-noi-tieng-nhat-the-gioi

Top 100 Hãng Nước Hoa Nổi Tiếng Nhất Thế Giới UPDATE 2024

bởi Thuận Hà
Top 100 hãng nước hoa nổi tiếng nhất thế giới sẽ xướng danh những thương hiệu nào? Các hãng nước hoa nổi tiếng trên thế giới không chỉ mang đến những mùi hương độc đáo mà còn thể hiện đẳng cấp và giá trị thương hiệu. Dưới đây là những hãng nước hoa nổi tiếng nhất thế giới UPDATE năm 2024 và lý do vì sao họ được yêu thích.
nuoc-hoa-duoi-300k

Top 10 chai nước hoa dưới 300K thơm lâu, đáng tiền nhất

bởi Thùy Linh
Top những chai nước hoa dưới 300K nào thơm lâu, chất lượng? Những phiên bản nước hoa hàng hiệu luôn thu hút bởi hương thơm dễ chịu, phù hợp với nhiều dịp khác nhau. Nếu bạn chưa có điều kiện sở hữu bản nước hoa hiệu fullsize thì có thể tham khảo bản minisize. Vua Hàng Hiệu chia sẻ đến bạn top 10 nước hoa dưới 300K đáng tiền, nên mua nhất.
nuoc-hoa-ysl-mon-paris-thom-nhat

YSL Mon Paris có mấy loại? 6 chai nước hoa YSL Mon Paris thơm nhất

bởi Diệu Thanh
YSL Mon Paris là dòng nước hoa Pháp nổi tiếng với hương thơm quyến rũ và độc đáo. Bộ sưu tập với nhiều phiên bản khác nhau khiến các tín đồ nước hoa phân vân YSL Mon Paris có mấy loại và đâu là chai nước hoa YSL Mon Paris thơm nhất. Cùng Vua Hàng Hiệu review 6 chai nước hoa YSL Mon Paris thơm nhất trong bài viết sau.
top-nuoc-hoa-nam-ban-chay

Top 10 Nước Hoa Nam Bán Chạy Nhất Việt Nam Hiện Nay 2024

bởi Thuận Hà
Nước hoa nam bán chạy là chủ đề luôn được phái mạnh quan tâm. Chọn được loại nước hoa phù hợp không chỉ giúp thể hiện phong cách mà còn tăng thêm sự tự tin. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá Top 10 dòng nước hoa nam phổ biến nhất và lý do tại sao chúng lại được ưa chuộng.
nuoc-hoa-versace-nu-mui-nao-thom-lau-duoc-yeu-thich-nhat

Top 10 nước hoa Versace nữ mùi nào thơm lâu được yêu thích nhất

bởi Diệu Thanh
Nước hoa Versace nữ mùi nào thơm lâu được yêu thích nhất là một trong chủ đề được nhiều người quan tâm. Mỗi phiên bản nước hoa mang phong cách và nốt hương riêng phù hợp với cá tính của mỗi người. Cùng điểm danh 10 chai nước hoa Versace thơm nhất được các tín đồ yêu nước hoa đánh giá cao và mua nhiều nhất.
nuoc-hoa-louis-vuitton-nu-mui-nao-thom-nhat

Review 5 chai nước hoa Louis Vuitton nữ mùi nào thơm nhất 2024

bởi Diệu Thanh
Nước hoa Louis Vuitton nữ mùi nào thơm nhất được nhiều tín đồ nước hoa quan tâm khi tìm hiểu về các dòng sản phẩm của nhà mốt này. Mỗi chai nước hoa LV mang đến phong cách và nốt hương khác nhau, trong đó nổi bật và được yêu thích nhất phải kể đến các phiên bản On The Beach, California Dream, Rose Des Vents,...
mui-nuoc-hoa-chanel-duoc-yeu-thich-nhat

10 mùi nước hoa Chanel được yêu thích nhất

bởi Diệu Thanh
Với bộ sưu tập nước hoa nam nữ đa dạng theo nhiều phong cách khác nhau, Chanel luôn biết cách làm say đắm trái tim người dùng qua từng nốt hương. Mùi nước hoa Chanel được yêu thích nhất luôn là chủ đề được những người mới dùng nước hoa và tín đồ yêu thích nước hoa lâu năm quan tâm. Cùng Vua Hàng Hiệu tìm hiểu trong bài viết sau.
Hiển thị từ 1 đến 18 / 587 bài viết
  1. ...
Chat MessengerChat Zalo