Top 13 địa chỉ mua nước hoa uy tín nhất ở Hà Nội

Top 13 địa chỉ mua nước hoa uy tín nhất ở Hà Nội

Thùy Linh Perfum

Dù bạn là ai, giới tính nam hay nữ thì cũng nên sở hữu cho mình ít nhất 1 lọ nước hoa cao cấp, bởi mùi hương sẽ giúp làm nổi bật thêm cá tính của bản thân giúp bạn thêm kiêu hãnh và nổi bật, vậy bạn đã biết địa chỉ mua nước nào nào uy tín nhất ở Hà Nội hay chưa?

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa cả online và offline tuy nhiên không phải ở đâu cũng cung cấp nước hoa chính hãng với giá tốt.
Ở Hà Nội, việc mua được 1 chai nước hoa chính hãng với giá tốt còn khá khó khăn khi mà trình độ làm giả, làm nhái ngàng càng tinh vi rất khó để phân biệt đâu là nước hoa thật giả trong một khoảng thời gian ngắn.

Hãy cùng chúng tôi “chọn mặt gửi vàng” thông qua 13 địa chỉ mua nước hoa uy tín ở Hà Nội trong bài chia sẻ dưới đây nhé.

13 địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất ở Hà Nội

Sàn thương mại điện tử Vua Hàng Hiệu

Top 13 địa chỉ mua nước hoa uy tín nhất ở Hà Nội - 1

Vua Hàng Hiệu - địa chỉ mua nước hoa Hà Nội được người dùng tin tưởng và đánh giá cao. Bằng chứng là chỉ cần đánh từ khóa “nước hoa” trên thanh công cụ tìm google thì sẽ thấy Vua Hàng Hiệu đứng top đầu kết quả tìm kiếm.

Vua Hàng Hiệu địa chỉ mua sắm hàng nghìn nước hoa cao cấp từ Mỹ, Đức, Nhật, Úc, Anh(UK), Singapore... ngay tại Việt Nam. Bằng nền tảng công nghệ với hệ thống website thông minh việc mua hàng hiệu chính hãng của quý khách sẽ đơn giản hơn, nhanh chóng và tiết kiệm hơn rất nhiều.

Nước Hoa Giorgio Armani Acqua Di Gioia EDP 50ml 28% OFF
Nước Hoa Giorgio Armani Acqua Di Gioia EDP 50ml

1.650.000 đ 2.300.000 đ

Nước Hoa Nam Bvlgari Man In Black For Men 5ml 53% OFF
Nước Hoa Nam Bvlgari Man In Black For Men 5ml

260.000 đ 550.000 đ

Nước Hoa Unisex Diptyque Eau Des Sens EDT 100ml 20% OFF
Nước Hoa Unisex Diptyque Eau Des Sens EDT 100ml

2.400.000 đ 2.990.000 đ

Nước hoa là dòng sản phẩm bán chạy nhất tại đây, với hàng ngàn chai nước hoa cho nam, nữ, unisex với mùi hương phong phú cùng nhiều dung tích và mức giá khác nhau. Khách hàng không hề khó để tìm được cho mình chai nước hoa ưng ý, phù hợp với phong cách và tài chính.

Vua Hàng Hiệu chỉ cung cấp nước hoa nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và phụ kiện đi kèm. Ngoài ra dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên có kiến thức tốt về nước hoa sẽ tư vấn cho người mua những sản phẩm phù hợp nhất. Bất cứ thắc mắc nào khi mua sản phẩm tại Vua Hàng Hiệu cũng đều nhanh chóng được phản hồi và xử lý hiệu quả.

Thông tin liên hệ mua nước hoa chính hãng tại Vua Hàng Hiệu:

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thế giới nước hoa

Top 13 địa chỉ mua nước hoa uy tín nhất ở Hà Nội - 5

Thế giới nước hoa được thành lập vào năm 2007, đến nay đã trở thành địa chỉ mua nước hoa uy tín không chỉ ở Hà Nội, mà tiếng tăm khắp Việt Nam.

Thế Giới Nước Hoa đã trở thành một địa chỉ mua sắm nước hoa, mỹ phẩm cao cấp, chính hãng quen thuộc và đáng tin cậy của khách hàng không chỉ ở tại Hà Nội mà còn trên khắp cả nước. Hiện nay, Thế Giới Nước Hoa có hàng ngàn sản phẩm nước hoa cao cấp của hầu hết những thương hiệu thời trang nổi tiếng chẳng hạn như Chanel, Christian Dior, Gucci, Bvlgari, Victoria's Secret, Hugo Boss, Lancôme,... đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng cao của tất cả các đối tượng khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có trình độ chuyên môn, sản phẩm vô cùng đa dạng, giá cả rất cạnh tranh, chất lượng sản phẩm đảm bảo chính hãng, thêm vào đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ hết mình vì sự hài lòng cao nhất của khách hàng thân yêu.

Vperfume - Nước hoa Pháp chính hãng

Top 13 địa chỉ mua nước hoa uy tín nhất ở Hà Nội - 6

Đây là địa chỉ cung cấp hàng trăm sản phẩm nước hoa hàng hiệu trên toàn thế giới, và danh sách hôm nay chắc chắn không thể vắng mặt cái tên này rồi.

Vperfume – Shop nước hoa Uy Tín số 1 tại Hà Nội chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm nước hoa từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Tại đây các bạn được tư vấn để chọn cho mình những mùi hương phù hợp nhất với giá thành hợp lý nhất.

Những tín đồ “yêu mùi hương” có thể đến đây để tim mua bất cứ chai nước hoa nào, đặc biệt hơn đây còn là địa chỉ để chuyện trò và chia sẻ sở thích cũng như cung bậc cảm xúc trong thế giới mùi hương.

Cửa Hàng D2perfume - địa chỉ mua nước hoa uy tín ở Hà Nội

Top 13 địa chỉ mua nước hoa uy tín nhất ở Hà Nội - 7

Địa chỉ này chuyên cung cấp những chai nước hoa Pháp cao cấp, từ các thương hiệu đình đám như: Chanel , Hermes , Tom ford, Gucci… Nguồn gốc hàng hoá xách tay Pháp , chính hãng sản xuất được thu mua từ công ty các trung tâm nước hoa uy tín nhất tại Pháp (có hoá đơn mua hàng trực tiếp từ các gian hàng trên toàn Paris).

Điểm đặc biệt được nhiều tín đồ yêu nước hoa lựa chọn địa chỉ này đó là giá cả, D2perfume luôn bán nước hoa với giá rẻ hơn so với giá niêm yết vì D2perfume luôn mua hàng trong đợt giảm giá của hãng , và vì là đối tác thường xuyên nên bao giờ cũng có thẻ thành viên VIP được giảm giá 25-50% đối với tuỳ dòng sản phẩm.Do vậy các sản phẩm đến tay khách hàng luôn ở mức giá tốt nhất có thể.

Shop VONPREEN- cung cấp nước hoa cao cấp tại Hà Nội

Top 13 địa chỉ mua nước hoa uy tín nhất ở Hà Nội - 8

Thành lập năm 2007 đến thời điểm hiện tại hãng có hơn 50 hệ thống cửa hàng đều được đặt trong các thành phố lớn, và chắc chắn Hà Nội không thể không bỏ qua rồi.

Mỗi ngày VONPREEN thu hút gần 3.000 lượt khách đến tham quan và mua sắm; các website trực tuyến có hơn 15.000 lượt truy cập mỗi ngày, Địa chỉ này chắc chắn là điểm đến mua nước hoa nhanh chóng và tiện lợi không thể bỏ qua.

Cửa hàng bán nước hoa Rosa Perfume

Top 13 địa chỉ mua nước hoa uy tín nhất ở Hà Nội - 9

Rosa Perfume được thành lập bởi những người yêu thích mùi hương, muốn tạo ra sân chơi để gặp gỡ trị kỷ hoặc chia sẻ những kiến thức nước hoa đầy thú vị.

Những khách hàng của Rosa Perfume không chỉ là thượng đế mà còn là những người bạn có chung niềm đam mê. Đến đây bạn sẽ được đắm mình trong hàng trăm hàng ngàn mùi hương đến từ các thương hiệu trên thế giới, từ các hãng designer tên tuổi (Chanel, Gucci, Dior, D&G,…) cho đến những dòng nước hoa cao cấp hiếm hoi.

Showroom nước hoa Perfume168

Top 13 địa chỉ mua nước hoa uy tín nhất ở Hà Nội - 10

Hệ thống này được thành lập từ tháng 12/2010, cho đến thời điểm hiện tại Perfume168 chính là Nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam các sản phẩm nước hoa, tinh dầu… thuộc Tập Đoàn AVI - LucBinh Inc có trụ sở đặt tại 2366 S.King Road San Jose,CA 95122 – USA.

Perfume168 là địa chỉ luôn hướng đến việc xây dựng một thương hiệu của lòng tin về nước hoa chính hãng, giá sản phẩm cạnh tranh cùng một dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo. Đến với nơi này, khách hàng có thể tìm thấy các nhãn hiệu nước hoa mà mình yêu thích cùng với chính sách cam kết chất lượng chỉ có tại Perfume168.

Showroom nước hoa Perfume168 tại Hà Nội nhận được sự ủng hộ đặc biệt của khách hàng là vô cùng dễ hiểu.

Min Perfume Nước Hoa Chính Hãng (Hà Nội Nước Hoa)

Top 13 địa chỉ mua nước hoa uy tín nhất ở Hà Nội - 11

Khi nhắc đến các địa chỉ mua nước hoa uy tín ở Hà Nội không thể không nhắc đến Min Perfume , địa chỉ chuyên kinh doanh sỉ & lẻ nước hoa xách tay từ Pháp chính hãng và cam kết tuyệt đối với khách hàng. Mặc dù chỉ mới hoạt động không lâu, thế nhưng các sản phẩm và dịch vụ mà Min Perfume cung cấp đều được khách hàng đón nhận và phản hồi tích cực

Cũng giống như bao địa chỉ khác tại Min Perfume, khách hàng có thể tìm mua được các sản phẩm chính hãng thuộc các thương hiệu nổi tiếng chẳng hạn như: Chanel, Christian Dior,Burberry, Gucci, Bvlgari, Hermes, Lancôme, Hugo Boss… đáp ứng được đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng.

Nga Paris - địa chỉ mua nước hoa uy tín Hà Nội

Top 13 địa chỉ mua nước hoa uy tín nhất ở Hà Nội - 12

Đây là địa chỉ “hội tụ” đầy đủ những chai nước hoa cao cấp nổi tiếng trên toàn thế giới đến từ các thương hiệu như: Chanel, Hermes, Gucci, Tom ford,...

Hầu hết những khách hàng khi đã đến trải nghiệm và mua sắm tại hãng đều vô cùng ưng ý với chất lượng sản phẩm và phục vụ. Nước hoa Nga Paris đã trở thành một địa chỉ khá quen thuộc cho cả nam và nữ khi muốn tìm mua cho mình những lọ nước hoa chính hãng và giá cả hợp lý nhất. Vậy nên, cũng không lấy gì làm lạ khi nói rằng Nước hoa Nga Paris là một trong các địa chỉ mua nước hoa uy tín nhất Hà Nội.

Cá Mè Hoa Shop

Top 13 địa chỉ mua nước hoa uy tín nhất ở Hà Nội - 13

Cá Mè Hoa Shop - Là địa chỉ sỉ lẻ nước hoa lớn tại Hà Nội khi mới bắt đầu nhen nhóm địa chỉ này du nhập vào Việt Nam theo đường xách tay vào khoảng vài năm trở lại đây, thế nhưng dòng sản phẩm "Nước hoa mini Nga" đã dần tạo được cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

HIện nay Cá Mè Hoa Shop không những là địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất Hà Nội, mà còn khá nổi tiếng lan rộng ra tất cả các vùng miền: TPHCM, Đà Nẵng, Hải Phòng… mà còn lan nhanh tới tất cả các vùng miền, thành thị trên toàn quốc. Nếu bạn quan tâm đến loại nước hoa này thì Cá Mè Hoa Shop chính là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

Paris’s Secret - địa chỉ mua nước hoa hàng đầu Hà Nội

Top 13 địa chỉ mua nước hoa uy tín nhất ở Hà Nội - 14

Paris’s Secret được xây dựng dựa trên sự đam mê, không có những hình ảnh copy nhem nhuốc đơn điệu và cũng không có những status viết vội. Những thứ mà Paris’s Secret mang lại cho bạn đều phải hoàn hảo nhất có thể. Bất cứ khi nào bạn cũng đều có thể đến với Paris’s Secret để được test các mùi hương và được tư vấn cách phân biệt thật giả để có thể yên tâm nhất khi mua hàng.

Địa chỉ này có hơn 800 khách hàng thân thiết, Paris’s Secret đã phát triển rất mạnh. Thế nhưng điều đó là chưa đủ bởi Paris’s Secret vẫn mong có thể mang lại cho bạn nhiều điều kiện tuyệt vời hơn để các bạn - những khách hàng mà Paris’s Secret rất quan tâm có được những trải nghiệm các mùi hương tuyệt vời nhất trên thế giới, cũng như mua được những sản phẩm vừa ý với chi phí hợp lý nhất.

Auth Perfume (nuoc hoa xach tay.vn)

Top 13 địa chỉ mua nước hoa uy tín nhất ở Hà Nội - 15

Auth Perfume đã trở thành địa chỉ mua nước hoa xách tay chính hãng uy tín nhất tại Hà Nội. Chúng tôi có mặt trên tất cả các kênh bán hàng website, facebook, google maps, shopee, lazada, sendo…

Tại Auth Perfume cam kết tất cả các sản phẩm đều được xách tay trực tiếp, chính hãng từ Store Pháp, US, UK và các nước châu u. Chất lượng hàng hóa luôn được đảm bảo, nói không với hàng trôi nổi, hàng Fake, hàng nhái kém chất lượng.

Địa chỉ bán nước hoa Coco Shop

Top 13 địa chỉ mua nước hoa uy tín nhất ở Hà Nội - 16

Coco Shop - hệ thống phân phối mỹ phẩm nước hoa hàng hiệu số 1 Việt Nam, cung cấp đa dạng các loại mỹ phẩm đến từ các hãng nổi tiếng trên toàn thế giới,... và đây cũng là địa chỉ cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Tại Coco Shop, các loại nước hoa đều là hàng chính hãng 100%, được kiểm nghiệm chặt chẽ, kỹ càng nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng ở đây. Nói riêng về chủng loại, Coco shop chủ yếu cung cấp những loại nước hoa theo khuynh hướng quyến rũ, mê hoặc mang hương phảng phất nhẹ nhàng chứ không quá nồng tạo cảm giác thoải mái cho cả người sử dụng lẫn người đối diện.

Được biết, Coco Shop hiện đã trở thành nhà phân phối chính thức của tập đoàn Luxasia chuyên phân phối các thương hiệu nước hoa nổi tiếng như Michael Kors, Calvin Klein, John Varvatos, DKNY, Tommy Hilfiger, Hugo Boss…

Hướng dẫn phân biệt địa chỉ bán nước hoa uy tín

Lượng tương tác lớn

Top 13 địa chỉ mua nước hoa uy tín nhất ở Hà Nội - 17

Trường hợp này dành cho những bạn mua hàng online, thì lượng tương tác có thể hiểu là các lượng like, share, comment của khách hàng. Thường các shop lớn, uy tín, bán hàng chất lượng sẽ nhận được sự tương tác lớn của khách hàng.

Phong cách làm việc chuyên nghiệp

Top 13 địa chỉ mua nước hoa uy tín nhất ở Hà Nội - 18

Hầu hết những địa chỉ mua nước hoa uy tín Hà Nội kể trên đều có phong cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn nhiệt tình, nhanh nhẹn, giao hàng nhanh chóng, website bán hàng có đầu tư về giao diện,…

Chính sách bán hàng tốt

Top 13 địa chỉ mua nước hoa uy tín nhất ở Hà Nội - 19

Đây là một yếu tố quan trọng bởi nó quyết định đến chất lượng sản phẩm và đảm bảo quyền lợi cho bạn. Một nơi có chính sách bán hàng tốt chính là có cam kết sản phẩm đúng như quảng cáo, nếu không đúng sẽ được trả lại và không phải mất phí.

Các chính sách có thể kể đến như: đổi trả hàng hư hỏng, hàng không đúng yêu cầu; bảo hành sản phẩm trong quá trình sử dụng,…

Lời kết

Trên đây là 13 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất ở Hà Nội các bạn nên ghé đến, mong rằng bài viết cung cấp đến bạn những thông tin mới mẻ và hữu ích.

Chúc bạn sớm lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín để có cơ hội mua nước hoa hàng hiệu với giá tốt nhất.

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

nuoc-hoa-eau-de-parfum-edp
Top 10 nước hoa Eau de Parfum (EDP) thơm lâu cho nam và nữ
Thùy Linh 20/06/2024
nuoc-hoa-co-han-su-dung-khong
Nước hoa có hạn sử dụng không? Cách bảo quản chi tiết
Thùy Linh 18/06/2024
kham-pha-7-chai-nuoc-hoa-han-quoc-thom-lau-duoc-ua-chuong
Khám phá 7+ chai nước hoa Hàn Quốc thơm lâu được ưa chuộng
Mai Trang 13/04/2024
top-10-chai-nuoc-hoa-abercrombie-fitch-thom-lau-cuon-hut-nhat
Top 10 chai nước hoa Abercrombie & Fitch thơm lâu cuốn hút nhất
Mai Trang 12/04/2024
nuoc-hoa-juicy-couture-mui-nao-thom-nhat-10-san-pham-nen-thu
Nước hoa Juicy Couture mùi nào thơm nhất? 10 sản phẩm nên thử
Mai Trang 12/04/2024
tang-nuoc-hoa-co-y-nghia-gi-cach-chon-mui-huong-nuoc-hoa-tang-nang
Tặng nước hoa có ý nghĩa gì? Cách chọn mùi hương nước hoa tặng nàng
Mai Trang 12/04/2024

Bài viết mới nhất

cach-de-toc-mai-khong-lo-bi-mun
Cách để tóc mái không lo bị mụn
Minh Nguyệt 06/07/2024
toc-co-dau-tre-trung
Cách làm tóc cô dâu trẻ trung, xinh đẹp nhất hiện nay
Minh Nguyệt 05/07/2024
kieu-toc-dep-cho-tung-khuon-mat-duoc-yeu-thich-hien-nay
Kiểu tóc đẹp cho từng khuôn mặt được yêu thích hiện nay
Minh Nguyệt 05/07/2024
sale-giua-nam-tram-thuong-hieu-vua-hang-hieu-bung-deal-hot-giam-toi-147k-freeship-0d
"Sale giữa năm - Trăm thương hiệu": Vua Hàng Hiệu bung deal hot, giảm tới 147K, freeship 0Đ
Thùy Linh 05/07/2024
sai-lam-khi-goi-dau-khien-toc-ban-xo-roi
Những sai lầm khi gội đầu khiến tóc bạn xơ rối, hư tổn
Minh Nguyệt 05/07/2024
cach-de-xinh-dep-hon-moi-ngay
12 Cách để xinh đẹp hơn mỗi ngày trong mắt mọi người
Thùy Linh 04/07/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat MessengerChat Zalo