Top 11 loại nước hoa mùi hương dừa ngọt ngào tươi mát

Dừa là một hương thơm kỳ lạ, tươi mát, ấm áp, rất lý tưởng cho mùa hè. Có rất nhiều loại nước hoa thơm mùi dừa tuyệt đẹp dành cho cả nam và nữ. Dừa sẽ thu hút bạn và khiến bạn say mê, và một khi bạn đã làm vậy, bạn sẽ không quay lại được nữa.

Nước Hoa Dior Hypnotic Poison EDP, 100ml 25% OFF Nước Hoa Dior Hypnotic Poison EDP, 100ml
3.000.000 đ
4.000.000 đ
Nước Hoa Unisex Kilian Moonlight In Heaven EDP 50ml 19% OFF Nước Hoa Unisex Kilian Moonlight In Heaven EDP 50ml
5.050.000 đ
6.200.000 đ
Nước Hoa Unisex Creed Virgin Island Water EDP 100ml 20% OFF Nước Hoa Unisex Creed Virgin Island Water EDP 100ml
5.100.000 đ
6.370.000 đ

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại nước hoa thơm mùi dừa thì top 11 chai nước hoa dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Đặc điểm của nước hoa hương dừa

Top 11 loại nước hoa mùi hương dừa ngọt ngào tươi mát - 1

Có nhiều loại nước hoa được thiết kế để sử dụng quanh năm, nhưng dừa thường được sử dụng trong các loại nước hoa dành cho mùa hè. Điều này là do hương thơm kỳ lạ, ấm áp của dừa dễ dàng đưa bạn đến một bãi biển trên đảo hẻo lánh dưới ánh nắng mặt trời. Nếu bạn đủ may mắn để đến một thiên đường nhiệt đới, dừa là sự bổ sung hoàn hảo cho khung cảnh này.

Những loại nước hoa này rất tươi mát và ngọt ngào và có thể dành cho nhiều loại nước hoa khác nhau. Bạn sẽ thường thấy dừa kết hợp với kem vani để tạo ra một hương thơm kỳ lạ. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một loại nước hoa dừa được pha trộn với hương cam quýt tươi mát để tạo ra một hương thơm tuyệt đẹp và mát mẻ.

Dừa mọc tự nhiên ở vùng khí hậu nhiệt đới, nhưng ngày nay chúng được sử dụng trên khắp thế giới vì nhiều lợi ích. Không chỉ được sử dụng trong ngành công nghiệp sản xuất nước hoa mà dừa còn được sử dụng rộng rãi trong việc chăm sóc da và nấu ăn, càng chứng tỏ sự đa dạng của chúng.

Nhiều người xem dừa là một trong những mùi hương yêu thích của họ do dễ sử dụng. Hơn nữa, nó là lời nhắc nhở hoàn hảo về các kỳ nghỉ và niềm vui mùa hè, khơi gợi những kỷ niệm vui vẻ. Không có gì ngạc nhiên khi đây là một mùi hương phổ biến như vậy trong các nhà sản xuất nước hoa trên toàn cầu.

Top 11 chai nước hoa có mùi thơm dừa ấn tượng nhất

Nước hoa mùi dừa Hypnotic Poison Christian Dior

Nước Hoa Dior Hypnotic Poison EDP, 100ml 25% OFF
Nước Hoa Dior Hypnotic Poison EDP, 100ml

3.000.000 đ 4.000.000 đ

Nhìn vào chiếc chai tối và bí ẩn mà loại nước hoa này được giới thiệu, bạn có thể nghĩ rằng bản thân mùi hương của nó rất u ám và nặng nề. Nhưng điều này không thể xa hơn sự thật. Hypnotic Poison là một mùi hương tương đối tươi, nhẹ hơn nhiều so với các loại nước hoa khác trong dòng Poison.

Dior Hypnotic Poison EDP 100ml là một loại nước hoa Oriental Vanilla có sự kết hợp đầy bất ngờ của các nốt hương. Nó bắt đầu với dừa tươi và mận và mơ. Hương giữa bao gồm gỗ cẩm lai Brazil, hoa nhài và hoa huệ trước khi để lộ hương vani, xạ hương, hạnh nhân và gỗ đàn hương.

Top 11 loại nước hoa mùi hương dừa ngọt ngào tươi mát 2

Đây là một hương thơm cực kỳ trọn vẹn, kết hợp hoàn hảo mọi thứ lại với nhau để tạo nên một ngưỡng cửa nhẹ nhàng và lưu hương lâu, rất lý tưởng cho những ngày hè. Hương thơm sẽ rất phù hợp với một phụ nữ trẻ trung và yêu thích sự vui vẻ, những người muốn thể hiện bản thân một cách tế nhị.

Nước hoa dừa Aqua Allegoria Coconut Fizz Guerlain

Top 11 loại nước hoa mùi hương dừa ngọt ngào tươi mát - 4

Coconut Fizz là một loại nước hoa có hương thơm trái cây đơn tính, không giống bất cứ thứ gì khác. Nó toát lên sự đẳng cấp mà không sặc sỡ, và nhẹ nhàng, tươi mới và lôi cuốn.

Nước hoa này được phát hành vào năm 2019 như một phần của bộ sưu tập rộng lớn hơn và đã được chứng minh là rất phổ biến đối với những người hâm mộ dừa. Nó sẽ đưa bạn đến một hòn đảo nhiệt đới vào thời điểm cao điểm của mùa hè và là loại nước hoa hoàn hảo để đóng gói trong vali cho kỳ nghỉ hàng năm của bạn dưới ánh nắng mặt trời.

Lớp hương đầu là dừa và cam bergamot cho một khởi đầu nồng nàn, với trái tim của trái cây nước và hoa lan Nam Phi. Hương cuối là hương gỗ và ấm áp, pha trộn giữa đậu tonka với gỗ đàn hương cho bạn hương thơm lưu lại cả ngày.

Nhưng nó không phải là chế ngự; nó là ánh sáng và lý tưởng cho những khoảnh khắc thân mật với một người đặc biệt. Nó được đựng trong một chiếc chai kỳ lạ tuyệt vời nói lên nhiều điều về những gì bên trong.

Nước hoa mùi dừa Intense Tiare Montale

Top 11 loại nước hoa mùi hương dừa ngọt ngào tươi mát - 5

Đây là một loại nước hoa unisex mùi dừa hoạt động tốt trong mọi hoàn cảnh. Hãy sử dụng hương thơm này vào ban ngày và cho phép nó mang bạn đến những buổi tối dành để ngắm hoàng hôn trên đại dương.

Intense Tiare Montale là một loại nước hoa phương Đông pha trộn giữa hoa tiare, vani, dừa, ylang-ylang, hoa hồng và hoa nhài. Nó bắt đầu có hoa nhưng khô dần xuống một màu kem dễ thương.

Nó có một trong những ngưỡng cửa đáng kinh ngạc nhất trong tất cả các loại nước hoa dừa, vì vậy nó có nồng độ mạnh hơn nhiều loại nước hoa khác. Điều này làm cho Intense Tiare Montale trở nên hoàn hảo cho những ai muốn thể hiện bằng nước hoa thơm mùi dừa của họ.

Đây là một hương thơm táo bạo không hối lỗi. Khi bạn sử dụng nó, bạn sẽ cảm thấy tự tin và sống động, và nó chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý.

Nước hoa hương dừa Crystal Noir Versace

Nước hoa nổi tiếng này của Versace được phát hành vào năm 2004 và được yêu thích bởi những người hâm mộ dừa, những người muốn một cái gì đó tinh tế nhưng gợi cảm.

Nước hoa hương hoa phương Đông này sử dụng một sự kết hợp bất ngờ của các nốt hương để tạo ra một hương thơm thực sự độc đáo. Versace Crystal Noir EDP 90ml sẽ trở thành một mùi hương đặc trưng lý tưởng cho những cô nàng muốn toát lên vẻ bí ẩn.

Mùi hương đậm này không quá hống hách nhưng được sử dụng tốt hơn như một hương thơm dành cho buổi tối, điều này không phổ biến đối với các loại nước hoa có hương dừa.

Lớp hương đầu là tiêu, gừng, và bạch đậu khấu cho một khởi đầu hơi cay, và tiếp theo là hương trái tim của hoa mẫu đơn và cây dành dành. Lớp hương cuối bao gồm hổ phách, xạ hương và gỗ đàn hương cho một hương vị gỗ tuyệt đẹp.

Nước hoa mùi dừa Virgin Island Water Creed

Nước Hoa Unisex Creed Virgin Island Water EDP 100ml 20% OFF
Nước Hoa Unisex Creed Virgin Island Water EDP 100ml

5.100.000 đ 6.370.000 đ

Vào năm 2007, Creed đã tung ra loại nước hoa kỳ lạ và mát mẻ này dành cho nam và nữ. Nó hoàn hảo cho trang phục ban ngày nhờ có hương cam quýt.

Hương đầu của dừa, chanh và cam bergamot gợi nhớ đến một kỳ nghỉ nhiệt đới bên biển. Trái tim hơi ấm và xạ hương với ylang-ylang, gừng và hoa nhài Ấn Độ trước khi hương cuối của rượu rum trắng và đường mía được tiết lộ.

Unisex Creed Virgin Island Water EDP 100ml là một trong những loại nước hoa dừa phổ biến nhất và sẽ thu hút sự chú ý với hương thơm say đắm lòng người. Nó được lấy cảm hứng từ một chuyến đi thuyền buồm vùng Caribê, được thể hiện một cách dễ dàng trong bản chất của hương thơm này.

Nước hoa hương dừa Tom Ford White Sun

Top 11 loại nước hoa mùi hương dừa ngọt ngào tươi mát - 7

Đây là một trong những mùi hương đáng kinh ngạc từ bộ sưu tập Private Blend, được tạo ra với sự lưu tâm của những người sành nước hoa. Nó có trong một chai màu trắng và vàng, sang trọng không kém gì hương thơm mà nó chứa đựng.

Được tạo ra cho mọi giới tính, Soleil Blanc vừa nóng bỏng vừa quyến rũ và có một chất lượng gây nghiện sẽ khiến người ta phải chú ý. Hương thơm được lấy cảm hứng từ một hòn đảo nơi mùa hè không bao giờ kết thúc, vì vậy nó sẽ hoàn hảo cho kỳ nghỉ nhiệt đới dưới ánh nắng mặt trời.

Tom Ford White Sun kết hợp hương đầu của quả hồ trăn, cam bergamot và bạch đậu khấu với hương giữa của hoa huệ, ylang-ylang và hoa nhài. Đây là một sự kết hợp bất ngờ và hấp dẫn hơn nữa với lớp nền là dừa, hổ phách và đậu tonka.

Nếu bạn đang tìm kiếm một hương thơm hoa cỏ phương Đông cho mọi dịp, thì đây có thể trở thành hương thơm yêu thích mới của bạn.

Nước hoa unisex Maison Martin Margiela Replica Bubble Bath

Maison Martin Margiela Replica Bubble Bath sở hữu những nốt hương Andehit đặc trưng cùng những tinh chất Cam Bergamot, Tiêu hồng, tầng hương đầu lập tức khơi gợi về một không gian của nơi nhà tắm quen thuộc, đem lại cảm giác sạch sẽ, tươi mới từ lúc bước ra từ đó.

Tựa như những cây nến thơm được đặt xung quanh, những nốt hương Hoa nhài, Hoa hồng, Hoa oải hương đem đến hương thơm dịu nhẹ, bay bổng và thoải mái khiến cho người ta muốn đắm mình ngay vào trong mùi hương quyến rũ này.

Top 11 loại nước hoa mùi hương dừa ngọt ngào tươi mát 6

Sau khi rũ bỏ những tá mệt mỏi và căng thẳng, nền Xạ hương, Hoắc hương đã được rải đều một chút hương vị thanh nhã từ Dừa sẽ đưa bạn rời khỏi không gian này một cách chậm rãi, thoải mái, khiến bạn chỉ muốn dùng đi dùng lại mùi hương này mà không thể nào từ bỏ được.

Nước hoa mùi vani dừa Mancera Coco Vanille

Top 11 loại nước hoa mùi hương dừa ngọt ngào tươi mát - 9

Mancera Coco Vanille là một loại nước hoa tốt nhất và có giá cả phải chăng khác đi kèm với chất lượng xuất sắc. Ngay khi bạn mở nắp chai, bạn sẽ nhận được một mùi hương đặc trưng của đào và dừa. Sự kết hợp có mặt ở lớp hương giữa chứa chiết xuất từ ​​hoa Tiare, ylang-ylang và Jasmine.

Trong khi chiết xuất vani có mặt trong hương cuối với sự kết hợp của gỗ tuyết tùng và xạ hương. Những sự kết hợp này phù hợp với mọi loại da mà không tạo ra bất kỳ vấn đề nào. Mở đầu ngọt ngào hơn vì có sự góp mặt của cả vani và dừa.

Nước hoa nữ Lancome Tresor La Nuit Nude

Top 11 loại nước hoa mùi hương dừa ngọt ngào tươi mát - 10

Lancome Tresor La Nuit Nude tạo nên hương thơm của mình bằng những nốt hương đơn giản. Từ những nốt hương đơn giản này lại nêu bật lên chính cái đẹp của nàng. Hương thơm bắt đầu với nét tươi mát, sảng khoái của cam Bergamot khiến cho nàng bừng tính.

Để ngay sau đó nhận ra hương thơm cuốn hút, duyên dáng của những cánh hoa hồng được chọn lọc kỹ càng. Cuối cùng để thêm phần ngọt ngào tự nhiên trái dừa được thêm vào. Kết hợp cùng Vanilla mềm mịn, cho nốt hương thêm phần bền lâu, thu hút.

Nước Hoa Unisex Moonlight In Heaven By Kilian

Nước Hoa Unisex Kilian Moonlight In Heaven EDP 50ml 19% OFF
Nước Hoa Unisex Kilian Moonlight In Heaven EDP 50ml

5.050.000 đ 6.200.000 đ

Vẽ ra toàn bộ khung cảnh lãng mạn tuyệt đẹp nơi thiên đường, Killian Moonlight in Heaven tạo ra bầu không khí lãng mạn bằng nốt hương tươi mát của Bưởi, Chanh vàng rồi làm rực lên sự nồng cháy từ bên trong cơ thể bằng Hồng tiêu.

Tiếp đến, từng mùi hương dịu dàng, thơm mát từ Dừa, Gạo và Xoài tựa như một bàn tiệc trịnh trọng mời gọi đối phương ngồi gần lại kề bên.

Mọi thứ khi đã được xếp đặt và sẵn sàng, Đậu tonka và Cỏ hương bài tựa như ánh trăng thơ mộng chiếu rọi vào nơi cảm xúc, để lại một khoảng trời ngọt ngào, thương nhớ ấn sâu vào trong tâm trí đối phương.

Nước hoa hương dừa Dolce Gabbana Dolce Garden

Top 11 loại nước hoa mùi hương dừa ngọt ngào tươi mát - 12

Nước hoa nữ Dolce Gabbana Dolce Garden EDP mang một mùi hương nước hoa tuyệt phẩm được ví như tạo ra niềm vui cho cuộc sống qua mùi hương từ thiên nhiên vô cùng tinh tế.

Khoảnh khắc ban đầu bừng sáng với quýt vàng Địa Trung Hải, hoa mộc lan thanh trong. Ẩn dưới vẻ ngoài dịu dàng, là chút nũng nịu của thớ dừa ngọt lịm quyện trên cánh hoa trắng muốt. Thế nhưng phảng phất trong nàng, vẫn là nốt sữa hạnh nhân mang theo vị ngọt truyền thống của vùng Sicily.

Hợp hương trở nên nồng nàn hơn khi chạm đến chiết suất Vanilla, gỗ đàn hương càng làm hương hoa sứ vương vấn đến tận cùng.

>> Xem thêm: Top 10 chai nước hoa mùi gỗ đàn hương nổi tiếng nhất hiện nay

Cách chọn nước hoa mùi dừa phù hợp với bạn

Top 11 loại nước hoa mùi hương dừa ngọt ngào tươi mát - 13

Dừa là một trong những mùi hương đa dạng nhất trong nước hoa. Nó có thể được trộn với nhiều loại mùi hương khác để tạo ra nước hoa cho mọi dịp. Nếu bạn có tính cách bí ẩn và muốn tìm một hương thơm quyến rũ, thì nước hoa hương dừa vani phương Đông sẽ rất phù hợp.

Điều này sẽ pha trộn hương gỗ với dừa và vani và sẽ hoạt động tốt như một mùi hương buổi tối. Sử dụng các lớp hương cuối sâu hơn này cũng làm cho nước hoa Phương Đông trở nên lý tưởng cho những tháng mùa đông mát mẻ hơn.

Những người đang tìm kiếm một mùi hương nhiệt đới tươi mát và nhẹ nhàng sẽ rất thích hợp khi sử dụng nước hoa cam quýt hoặc trái cây với gợi ý của dừa. Những phù hợp mát mẻ này sẽ ngay lập tức đưa bạn đến vùng nhiệt đới và mạnh mẽ nhưng sạch sẽ. Chúng hoàn hảo để mặc vào ban ngày trong suốt những tháng mùa hè.

Đối với những người yêu hoa, nước hoa kết hợp dừa với hoa nhài xạ hương hoặc cây dành dành sẽ mang đến cho bạn một hương thơm quyến rũ và gợi cảm. Chúng có thể được sử dụng quanh năm và bất kỳ dịp nào, khiến chúng trở nên vô cùng linh hoạt.

Nước hoa không phải lúc nào cũng cần phải chế ngự và thu hút sự chú ý, đôi khi, nó là tốt đẹp để có một mùi hương tinh tế và tươi mát. Điều này có thể đạt được một cách dễ dàng bằng cách sử dụng hương thơm dừa, một trong những mùi hương nhẹ và thơm ngon nhất trong nước hoa.

Nếu bạn đang tìm mua nước hoa chính hãng với giá tốt, hãy đến ngay với Vua Hàng Hiệu, đây là thiên đường nước hoa cao cấp giúp bạn dễ dàng chọn được sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất!

-----------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
mau-nail-hot-trend-2024
Bắt kịp xu hướng màu nail hot trend 2024 với Selena Gomez
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

danielle-newjeans-chinh-thuc-tro-thanh-tan-dai-su-toan-cau-cua-celine
Danielle NewJeans chính thức trở thành tân đại sứ toàn cầu của Celine
Thùy Linh 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024
4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger