10+ Chai nước hoa Versace hương hoa cỏ quyến rũ, huyền bí cho cả nam và nữ

Thế giới nước hoa Versace Ý - Pháp nổi tiếng với cá tính pha trộn giữa sự kiêu hãnh, phong cách, và thanh lịch. Nếu bạn là một người đam mê thời trang cao cấp, nước hoa Versace là một lựa chọn không nên bỏ qua.

Là một người mộ điệu hay chỉ cần quan tâm chút ít đến thời trang, bạn không thể không biết đến thương hiệu Versace. Đây là thương hiệu thời trang, mỹ phẩm cao cấp, thuộc dòng xa xỉ phẩm vô cùng nổi danh đến từ nước Ý. Versace vẫn luôn được xếp vào danh sách top các hãng thời trang hàng đầu thế giới.

Xem thêm > 9 thương hiệu xa xỉ đắt giá nhất hành tinh

Thương hiệu Versace

Tìm hiểu nước hoa Versace Ý

Rất nhiều người lầm tưởng Versace là thương hiệu nước hoa của Pháp nhưng thực tế nước hoa Versace lại đến từ Ý. Sự nhầm lẫn trên được lý giải rằng: do sức ảnh hưởng của nước hoa Pháp quá lớn, khiến cho nhiều người luôn quan niệm là bất cứ thương hiệu nước hoa nổi tiếng nào cũng đến từ Pháp.

Sự thực này chắc chắn sẽ khiến cho nhiều bạn cảm thấy ngỡ ngàng.

Không giống với các thương hiệu khác, Versace sản xuất nước hoa rất nhỏ giọt và đan xen đều đặn giữa các sản phẩm dành cho nữ và nam. Cứ cách khoảng 3 – 5 năm sẽ có một sản phẩm nước hoa ra đời, nếu lần trước là nước hoa nữ thì lần sau là nước hoa nam. Cách thức này kéo dài từ năm 1981 cho tới năm 1992.

Tới năm 1994, Versace mới cho ra đời hai loại nước hoa trong cùng 1 năm, và kéo dài tình trạng này tới năm 1997.

Và năm 2000, Versace đã làm một cú nổ lớn, khi đồng loạt giới thiệu tới làng hương thế giới tới 6 chai nước hoa. Trong đó 5 chai dành cho nữ và 1 chai dành cho nam. Hương thơm của các chai nước hoa có sự khác nhau rõ rệt, thiết kế lại bắt mắt hơn hẳn các phiên bản trước đó, thế nên những ai trót mê hương thơm nhà Versace đều tốn một khoản chi phí kha khá cho bộ sưu tập năm 2000 này.

Sau cú nổ lớn đó, Versace bắt đầu cho ra nhiều sản phẩm hơn mỗi năm, tần suất cũng đều đặn hơn nhưng số lượng 6 loại nước hoa trong 1 năm chỉ được tái diễn vào duy nhất năm 2014, còn lại toàn từ 2 – 3 loại / năm.

10 nuoc hoa versace gia tôt

Nếu các cô nàng đang có ý định sẽ bổ sung thêm vào bộ sưu tập nước hoa của mình một mùi hương đến từ thương hiệu Versace thì nhất định đây sẽ là 10+ ứng viên sáng giá mà bạn không thể bỏ qua:

Top 10+ chai nước hoa Versace Ý được ưa chuộng nhất

1. Versace Crystal Noir EDP  90ml

Nước hoa Versace Crytal Noir EDP có lớp hương đầu là sự kết hợp của hương trái chín tới với mùi hương thơm ngát, sắc sảo của tiêu, hương vị tiêu này hơi nồng vào lúc đầu, nhưng sẽ dịu dần khá nhanh và nhường chỗ cho hương dừa thơm ngát. Khi hương thơm ổn định lại trên da, hương giữa với hoa trắng dần xuất hiện và trở nên mạnh mẽ dần, tổng thể mùi hương dần trở nên tự nhiên và thu hút hơn. Điều thú vị hơn là hương hoa này giống như một thảo nguyên với hàng nghìn đóa hoa trắng nở rộ ngào ngạt hương thơm và bên cạnh đó hương của đất, đá,... từ tự nhiên dần dần hiện ra trong tiềm thức bạn.

Nước Hoa Nữ Versace Crystal Noir EDP 90ml

Chai nước hoa được làm từ thủy tinh đen và ngọc hồng lựu hết sức tinh xảo và công phu, đầu nắp được thiết kế như một viên kim cương xa hoa, tráng lệ làm bằng thủy tinh Garner toát lên nét quý phái, thời thượng và sang trọng. Hương thơm của nó làm bạn liên tưởng ngay đến những bông hoa dành dành tươi mới, một biểu tượng của sự gợi cảm.

Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25

Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Thu, Đông

10+ Chai nước hoa Versace hương hoa cỏ quyến rũ, huyền bí cho cả nam và nữ - 4

2. Versace Eros Flame EDP Cho Nam 5ml

Nước hoa Versace Eros Flame EDP 5ml là dòng nước hoa Versace thuộc nhóm Woody Spicy (Hương gỗ cay nồng). Eros Flame ra mắt vào năm 2018. Bên cạnh đó, Chinotto và Quả quýt hồng là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này. Mùi hương giúp người đàn ông mạnh mẽ, đam mê, tự tin, gợi cảm.

Sản phẩm được pha chế bởi chuyên gia pha chế nổi tiếng Aurelien Guichard, ông đã đem hương vị phương Đông kết hợp với cảm hứng thần thoại Hy Lạp để tạo ra sản phẩm này.

Nước hoa Versace Eros Flame EDP Cho Nam 5ml

Versace Eros Flame EDP với hương vị đầy mát mẻ và sảng khoái đến từ bạc hà, táo xanh, chanh vàng đem đến cho người sử dụng một cảm giác rất ngọt ngào cùng một chút hơi cay nồng. Đan xen sự mạnh mẽ đó là hương vị ấm áp, lắng đọng nhờ sự góp mặt của phong lữ, hương Ambroxan. Và cũng không thể thiếu đi sự quyến rũ, gợi cảm tinh tế của Hương Vani Madagascar, Cỏ hương bài, Rêu sồi, Gỗ tuyết tùng Virginia 2, Gỗ tuyết tùng Texas.

Versace Eros Flame mang một hương vị rất mạnh mẽ và độc đáo, gây tác động mạnh đến khứu giác của người dùng nhưng cũng không tạo ra giác khó chịu hay dồn ép. Sự pha chế này rất hài hòa và cách sắp xếp bố cục các thành phần rất hợp lý, làm cho nó trở nên rất hoàn hảo.

Mùi hương của loại nước hoa này phù hợp với những người đàn ông trưởng thành, đầy bản lĩnh. Một mùi hương có sức hấp dẫn đặc biệt với phụ nữ khiến họ không thể cưỡng lại bởi mùi vị đặc trưng của tình yêu.

 

10+ Chai nước hoa Versace hương hoa cỏ quyến rũ, huyền bí cho cả nam và nữ - 6

3. Versace Bright Crystal Absolu 5ml

Nối tiếp thành công rực rỡ của phiên bản Versace Bright Crystal, thương hiệu Versace đã bắt tay hợp tác với Euroitalia để cùng ra cho ra mắt một phiên bản mạnh mẽ hơn với tên gọi Versace Bright Crystal Absolu.

Bright Crystal Absolu đem đến một khởi đầu khá tươi mát với hỗn hợp trái thanh yên và lưu đông lạnh. Tiếp đến, hoa mẫu đơn, hoa linh lan, hoa sen và trái mâm xôi dần được đưa vào cuộc chơi. Khi dần kết thúc, hỗn hợp gỗ mahoganu, hổ phách thực vật và xạ hương trắng cùng hòa quyện, mang tới những trải nghiệm đầy ấm áp và dễ chịu.

Nuoc hoa Versace Bright Crystal Absolu 5ml

Mẫu chai được thiết kế tương tự với phiên bản gốc nhưng với tông màu hồng đậm hơn, trong khi đó vỏ hộp carton bên ngoài được trang trí với những hoa tiết màu xám-trắng.

10+ Chai nước hoa Versace hương hoa cỏ quyến rũ, huyền bí cho cả nam và nữ - 8

4. Versace Dylan Blue Pour Femme Eau de Parfum 5ml

Versace Pour Femme Dylan Blue ra đời với sự kết hợp tinh tế tiếp tục chinh phục các tín đồ nước hoa, độc đáo trong thiết kế và mùi hương táo bạo. Sự nữ tính với sự quyến rũ của Versace hoàn toàn khác biệt mạnh mẽ nhưng vẫn tinh tế để mở ra một thế giới mới đầy tự do và nồng nàn. Thành phần hoa quả và gỗ của Dylan được hình thành để nhấn mạnh tính độc đáo, sức mạnh, sự gợi cảm và sự thanh lịch ở những người dùng nó.

Lúc đầu, hương thơm khá sắc sảo, ngọt ngào của trái cây và hoa với một sự pha trộn của táo, quả lý chua đen, hoa nhài, gỗ trắng, xạ hương, và hoắc hương. Một sự kích thích của lý chua đen làm mới và hòa quyện táo tạo ra một hương trái cây bất ngờ, trong khi hương hoa hoang dã đưa trí tưởng tượng lên thêm một tầm cao tỏa sáng không thể nào quên.

Nuoc hoa Versace Dylan Blue Pour Femme Eau de Parfum 5ml

Hương gỗ ở nền cơ sở tinh nghịch trộn lẫn với nhau để tạo thành một hương thơm độc đáo cùng với hoắc hương mát lạnh pha trộn liền mạch với bồ đề, gỗ trắng bóng bẩy bằng nước tinh khiết và tạo ra một sự quyến rũ nhạy cảm và sôi động.

Thiết kế chai Versace Dylan Blue Pour Femme là một biểu hiện của thiết kế sáng tạo, đường cong thanh lịch của nó mang đến cảm giác như một chiếc bình amphora của văn hóa Hy Lạp và thần thoại. Một chai màu sapphire kết hợp với nắp màu vàng đậm sang trọng mang thêm biểu tượng Versace Medusa tạo nên sự quý phái độc đáo.

Link mua sản phẩm: TẠI ĐÂY

5. Versace Eros Pour Femme 5ml

Nếu bạn là một người chuộng cá tính mùi hương quyến rũ, Eros Pour Femme sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn, tuy chỉ mới ra mắt vào năm 2014 nhưng Eros Pour Femme nhanh chóng giành được sự yêu thích trên thị trường nước hoa nữ toàn thế giới.

Nuoc hoa Versace Eros Pour Femme 5ml

Versace Eros Pour Femme mang cho mình tầng hương đầu tiên đậm hương cam bergamot và lựu đỏ hòa quyện tinh tế với hương hoa nhài, hoa mẫu đơn đem lại nét quyến rũ tuyệt vời, kết thúc bằng tầng xạ hương mạnh mẽ.

Đây là sẽ mùi hương nước hoa dành cho những bữa tối hẹn hò lãng mạn, hoặc những buổi gặp gỡ bạn muốn tạo ấn tượng khó quên.

10+ Chai nước hoa Versace hương hoa cỏ quyến rũ, huyền bí cho cả nam và nữ - 11

6. Versace Pour Homme EDT Cho Nam 100ml

Versace Pour Homme của nhãn hiệu Versace là chai nước hoa thuộc dòng hương thơm Fougere được sáng chế vào năm 2008. Thông qua hương thơm đầy nam tính, mạnh mẽ, Versace Pour Homme liên kết sức mạnh và sự say mê để tạo nên một người đàn ông năng động và thành đạt.

Nước hoa Versace Pour Homme là sự pha trộn các thành phần tinh chất có nguồn gốc Địa Trung Hải với hỗn hợp hương thơm hàng đầu phù hợp với những người đàn ông tri thức và tự tin, năng động, đầy mạnh mẽ và đam mê, sống hài hòa với thế giới tự nhiên.

Nuoc hoa Versace Pour Homme EDT Cho Nam 100ml

Nước hoa có khởi đầu với tinh dầu cam ngọt dịu, cam bergamot đầy hứng khởi và hương chanh tươi mát. Tiếp nối là tầng hương nồng nàn với hoa lan dạ hương, hoa Clary Sage, gỗ tuyết tùng và phong lữ. Tầng hương cuối nhẹ nhàng với đậu Tonka, xạ hương và hổ phách. 

Hình dáng chai được thiết kế để lộ ra màu xanh trong suốt của nước hoa, trên thân chai có gắn logo của thương hiệu Versace. Nắp chai kim loại sáng bóng làm chai nước hoa càng thêm phần cá tính và phong cách.

Nước Hoa Versace Pour Homme EDT Cho Nam, 100ml

Nước Hoa Versace Pour Homme EDT Cho Nam, 100ml

• Mã sản phẩm: h003824 • Xuất xứ: Ý • Danh mục: Nước hoa
 
- Giá sản phẩm: 1.490.000 ₫ 2.300.000 ₫ GIẢM 35%
- Năm phát hành : 2008
- Giới tính : Nam
- Phong cách : Nam tính, tươi mát
Gọi đặt mua :
093.934.8888(7:30 - 22:00)
 
10+ Chai nước hoa Versace hương hoa cỏ quyến rũ, huyền bí cho cả nam và nữ - 14
 
 
 
 
 
 

Các sản phẩm nước hoa khác của Versace

10+ Chai nước hoa Versace hương hoa cỏ quyến rũ, huyền bí cho cả nam và nữ - 15

Nước Hoa Versace Yellow Diamond, 90ml

1.699.000 ₫ 2.100.000 ₫
10+ Chai nước hoa Versace hương hoa cỏ quyến rũ, huyền bí cho cả nam và nữ - 16
10+ Chai nước hoa Versace hương hoa cỏ quyến rũ, huyền bí cho cả nam và nữ - 17

Nước Hoa Versace Man Eau Fraiche, 100ml

1.500.000 ₫ 2.100.000 ₫
10+ Chai nước hoa Versace hương hoa cỏ quyến rũ, huyền bí cho cả nam và nữ - 18
10+ Chai nước hoa Versace hương hoa cỏ quyến rũ, huyền bí cho cả nam và nữ - 19
10+ Chai nước hoa Versace hương hoa cỏ quyến rũ, huyền bí cho cả nam và nữ - 20
 

Các bài viết về nước hoa Versace

Review chai Nước Hoa Versace Eros 100ml, màu xanh Cho Nam lưu hương 'vô địch'

Địa chỉ mua nước hoa Versace chính hãng Toàn Quốc

Trên đây là Top các loại nước hoa nổi tiếng, Vuahanghieu hi vọng rằng sẽ cung cấp thêm thông tin hữu ích cho những tín đồ yêu nước hoa cũng như các bạn đang có ý định tìm hiểu, mua và sử dụng nước hoa, bấm vào link sau: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa để tham khảo thêm các loại nước hoa nổi tiếng tại Vuahanghieu nhé! 

Cam kết khi mua nước hoa tại Vua Hàng Hiệu

  • Sản phẩm chính hãng 100%
  • Giá thành hợp lí, được nhập khẩu và phân phối hợp lí
  • An toàn tài chính, giao hàng và thu tiền tận nơi
  • Đội ngũ tư vấn có chuyên môn nhiệt tình
  • Đổi trả hàng trong vòng 05 ngày

Để mua các sản phẩm của Vua Hàng Hiệu, vui lòng liên hệ qua Hotline: 093.934.8888 hoặc qua trực tiếp địa chỉ:

Sàn thương mại điện tử Vua Hàng Hiệu Việt nam

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

author
Tác giả: Thuận Hà
Dân mạng gọi tôi là Thuận Hà - Một người chỉ thích làm Digital Marketing, tôi đam mê internet và các công nghệ mới. Thi thoảng, lại thích viết lách cho đời đỡ sầu.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
mau-nail-hot-trend-2024
Bắt kịp xu hướng màu nail hot trend 2024 với Selena Gomez
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

bi-quyet-hack-tuoi-cho-phu-nu-trung-nien-luu-ngay
Bí quyết "hack tuổi" cho phụ nữ trung niên - Lưu ngay!
Thùy Linh 29/03/2024
ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger