Review 10 kem chống nắng kiềm dầu được yêu thích nhất hiện nay

Thùy Linh Làm đẹp

Có phải bạn đang cần tìm kem chống nắng kiềm dầu cho da nhưng lại chưa biết loại nào tốt nhất? Cùng tham khảo qua bài chia sẻ dưới đây.

Trong quy trình chăm sóc da thì bước chống nắng vô cùng quan trọng, mọi loại da sẽ có loại kem chống nắng riêng, vậy da dầu mụn nên chọn kem chống nắng như thế nào.

Thấu hiểu được những thắc mắc của mọi người, trong bài chia sẻ hôm nay Vua Hàng Hiệu sẽ giới thiệu đến bạn 10 kem chống nắng kiềm dầu được yêu thích nhất. Hãy cùng tham khảo qua bài chia sẻ dưới đây nha.

Kem chống nắng kiềm dầu là gì?

kem chống nắng kiềm dầu 1

Kem chống nắng kiềm dầu là dòng sản phẩm có khả năng phản xạ hoặc hấp thụ những bức xạ từ tia UV trong ánh nắng mặt trời. Giúp làn da có thể tránh được tình trạng cháy nắng của da, ngăn chặn quá trình lão hóa. Đồng thời hạn chế tình trạng da bị đổ dầu mất kiểm soát, duy trì độ ẩm tự nhiên cho da.

CŨng giống như những dạng kem chống nắng khác, sản phẩm cũng được bào chế ở nhiều dạng khác nhau: Dạng xịt, dạng gel, dạng kem. Tùy nhu cầu và sở thích của bạn thân bạn nên lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

Các loại kem chống nắng phổ biến hiện nay

Dựa vào quy trình sản xuất, cơ chế và tác động kem chống nắng được chia làm 3 loại khác nhau:

Kem chống nắng hóa học

kem chống nắng kiềm dầu 2

Cơ chế hoạt động là hấp thụ các tia UV và phân hủy trước khi chúng tiếp xúc trực tiếp với da. Kem chống nắng hóa học cần đợi một khoảng thời gian tầm 20 phút sau khi bôi lên da thì mới hoạt động.

Nếu như trước kia kem chống nắng hóa học ít người dùng vì chứa nhiều thành phần gây hại cho da, tuy nhiên hiện nay với công nghệ tiên tiến nên đa phần các nhà sản xuất đều chú ý đến việc cân bằng các chất ở mức cho phép để giúp da chống nắng hiệu quả mà không gây hại cho da, yên tâm nhé!

Kem chống nắng vật lý

kem chống nắng kiềm dầu 3

Kem chống nắng vật lý có chứa thành phần zinc dioxide (ZnO) và titanium oxide (TiO2), có tác dụng lâu suốt cả ngày, sản phẩm có tác dụng chống nắng tốt và hoạt động theo cơ chế tạo ra một lớp lá chắn trên da,

khuếch đại và phản chiếu lại các tia UV khiến chúng không thể đi qua da. Tuy nhiên, thành phần Titanium oxide rất dễ gây kích ứng với một số làn da.

Xem thêm: Kem chống nắng hóa học là gì?

Những tiêu chí lựa chọn kem chống nắng kiềm dầu

Để không gây bít tắc lỗ chân lông bạn có thể chọn kem chống nắng trên nhãn có ghi các từ “No sebum” hoặc “Oil free” hoặc các loại kem chống nắng dạng gel, nước hoặc dạng xịt. Nếu như bạn vẫn băn khoăn về cách chọn kem chống nắng cho da dầu thì có thể tham khảo một số tiêu chí lựa chọn như sau:

Lựa chọn thành phần

kem chống nắng kiềm dầu 4

Trước hết bạn cần biết mình thuộc loại da nào để lựa chọn những thành phần sao cho phù hợp, thường thì các loại kem chống nắng tốt cho da dầu mụn thường có hai thành phần chính là oxit kẽm và titanium.

Bên cạnh đó, để tránh làn da bị mọc nhiều mụn hơn bạn cần tránh các loại kem chống nắng có chứa các thành phần như oxybenzone, methoxycinnamate...

Quan tâm đến chỉ số kem chống nắng

kem chống nắng kiềm dầu 5

Chỉ số chống nắng chính là thước đo khả năng chống nắng của sản phẩm đó, tùy công việc bạn có thể lựa chọn cho mình chỉ số chống nắng phù hợp. Không nên quá lạm dụng chỉ số SPF quá cao vì như vậy càng làm gia tăng áp lực cho da.

Nếu thấy sản phẩm ghi thành phần có chứa cồn, mùi hương, oxybenzone thì nên tránh xa.

Quan tâm đến thương hiệu

kem chống nắng kiềm dầu 6

Mua kem chống nắng của thương hiệu nào cũng là thắc mắc của rất nhiều chị em: Những cái tên bạn không thể bỏ qua như: Kem chống nắng Clinique. Kem chống nắng Obagi, EltaMD….

10 kem chống nắng kiềm dầu tốt nhất hiện nay

Kem chống nắng kiềm dầu La Roche-Posay Anthelios XL Dry Touch Gel-Cream SPF 50+ UVB & UVA 50ml

Kem Chống Nắng Kiểm Soát Dầu La Roche-Posay Anthelios XL Dry Touch Gel-Cream SPF 50+ UVB & UVA 50ml là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu La Roche-Posay nổi tiếng. Với các thành phần lành tành.

Ưu điểm của sản phẩm

kem chống nắng kiềm dầu 7

Chứa màng lọc bảo vệ da phổ rộng XL-PROTECT là sự pha trộn giữa các bộ lọc UV và hoạt chất chống oxy hóa mạnh mẽ, không chỉ cung cấp khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA & UVB phổ rộng mà còn chống lại các tác nhân gây hại khác như tia hồng ngoại và ô nhiễm môi trường, ngăn ngừa sạm nám, đốm nâu, tác nhân gây dấu hiệu tuổi tác & kích ứng ánh nắng.

Chỉ số chống nắng cao SPF 50+ PA++++ hỗ trợ bảo vệ da tối ưu dưới ánh nắng.

Hỗ trợ kiểm soát bã nhờn với hoạt chất Airlicium - chứa các vi hạt siêu nhỏ có khả năng tan chảy và thẩm thấu ngay vào da, hấp thụ bã nhờn & mồ hôi vượt trội gấp 100 lần khối lượng, từ đó kiểm soát mọi nguyên nhân dẫn đến tình trạng da bóng nhờn (bã nhờn, mồ hôi và độ ẩm), duy trì làn da khô ráo & thoáng mịn.

- Hỗ trợ làm dịu da và hạn chế tình trạng oxy hóa với thành phần giàu nước khoáng La Roche-Posay.

- Hỗ trợ dưỡng ẩm da với Glycerin, hỗ trợ duy trì làn da ẩm mượt và thoải mái, không bị khô căng bong tróc khi tiếp xúc với ánh nắng trong thời gian dài.

- Kết cấu dạng kem gel với công nghệ Dry-touch thẩm thấu nhanh vào da, mang đến cảm giác khô thoáng nhanh chóng, không đọng vệt trắng.

- Có thể dùng làm lớp lót trước khi trang điểm.

- Công thức chống thấm nước thích hợp dùng hằng ngày và cả những hoạt động ngoài trời.

Hướng dẫn sử dụng

- Làm sạch da và dưỡng da cơ bản theo thói quen hàng ngày của bạn.

- Lấy lượng kem vừa đủ, chấm đều 5 điểm trên mặt gồm trán, cằm, mũi và hai bên má. Thoa cả vào phần cổ nếu không muốn sau khi đi nắng về da bạn bị lệch tông quá nhiều nhé.

- Sau đó bạn chờ 15-20 phút cho sản phẩm thẩm thấu vào da rồi mới đi ra nắng để đạt kết quả bảo vệ tốt hơn. Sau khi thoa kem bạn có thể tiếp tục các thao tác trang điểm với sản phẩm khác tùy thích.

Giá bán tham khảo: 455.000 ₫

Kem chống nắng kiềm dầu Vichy Capital Soleil SPF50 50ml

Kem Chống Nắng Vichy Capital Soleil SPF50 50ml là dòng dòng sản phẩm kem chống nắng mới đến từ thương hiệu nổi tiếng Vichy của Pháp. Vichy Capital Soleil SPF50 hỗ trợ bảo vệ da tối ưu, hỗ trợ bảo vệ da trước tác hại của tia UVB (gây bỏng rát) và tia UVA.

Đánh giá ưu điểm

kem chống nắng kiềm dầu 8

Kem chống nắng Vichy Capital Soleil SPF50 sử dụng công nghệ cao: Màng lọc Mexoryl XL với khả năng bảo vệ cao giúp bảo vệ da trước tác hại của các tia UVA và UVB, hỗ trợ làm giảm hình thành sắc tố sạm nám trên da, chống lại các chất ô nhiễm từ bên ngoài ảnh hưởng đến da và làm đều màu da. Với kết cấu đặc biệt hỗ trợ ngăn ngừa bóng dầu, cảm giác nhờn rít khó chịu nên sản phẩm rất thích hợp cho các loại da hỗn hợp và da dầu.

Với công thức đặc biệt, nhẹ nhàng và mềm mại, mang lại cảm giác tươi mát và dễ chịu dưới cái nóng bức của mùa hè. Đặc biệt sản phẩm không gây nhờn rít, đổ mồ hôi, gây cảm giác khó chịu cho da bạn.

Vichy Capital Soleil SPF50 hỗ trợ tái tạo da và hỗ trợ nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ da, hỗ trợ cho làn da khỏe căng mịn.

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Vào mỗi buổi sáng, lấy 1 lượng bằng 2 hạt bắp chấm lên 5 điểm: trán, mũi, 2 má và cằm đồng thời thoa vùng cổ.

Bước 2: Sử dụng Vichy Capital Soleil SPF50 sau bước dưỡng da, và 20 phút trước khi tiếp xúc với ánh nắng.

Giá bán tham khảo: 385.000 ₫

Kem chống nắng kiềm dầu Vichy Capital Soleil Anti-Dark Spot 3-In-1 SPF50+ 50ml

Kem Chống Nắng Vichy Kiềm Dầu Capital Soleil Mattifying 3in1 SPF50+ 50ml là sản phẩm chống nắng 3 trong 1 mới ra mắt từ thương hiệu dược mỹ phẩm Vichy của Pháp, áp dụng công nghệ tiên tiến không chỉ hỗ trợ chống nắng tối ưu khỏi tia UV gây hại, mà còn bảo vệ da trước tác động của môi trường ô nhiễm, đồng thời giảm bóng dầu, giữ da thoáng mịn trong suốt 12h.

Đánh giá ưu điểm

kem chống nắng kiềm dầu 10

Ngoài công nghệ màng lọc Mexoryl độc quyền giúp bảo vệ da tối ưu trước tia UVA và UVB, kem chống nắng Capital Soleil Anti-Dark Spot 3 trong 1 với thành phần chính từ Phe-Resorcinol và nước khoáng núi lửa Vichy hỗ trợ nuôi dưỡng da nhanh chóng.

Hỗ trợ ức chế tổng hợp Melanin, cải thiện vết thâm nám, làm đều màu da

Củng cố và nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ da trước các tác nhân bên ngoài

Đây là kem chống nắng vật lý lai hóa học chứa màng lọc Mexoryl độc quyền giúp bảo vệ da tối ưu trước tia UVA và UVB.

Công thức giàu nước khoáng núi lửa Vichy hỗ trợ cấp nước, làm dịu da nhanh chóng, chống oxy hóa - bảo vệ da trước tác động của gốc tự do trong ánh nắng, củng cố & phục hồi hàng rào bảo vệ da.

Hướng dẫn sử dụng

Lấy 1 lượng bằng 2 hạt bắp chấm lên 5 điểm: trán, mũi, 2 má và cằm đồng thời thoa vùng cổ, nên thoa lại sau mỗi 2 giờ.

Dành cho da dầu và hỗn hợp thiên dầu, kể cả da nhạy cảm, làn da có khuyết điểm như thâm, nám, sạm da, làn da tối màu, xỉn màu.

Giá bán tham khảo: 485.000 ₫

Kem chống nắng kiềm dầu Image Prevention+ Daily Matte Moisturizer SPF32, 91g

Kem Hỗ Trợ Chống Nắng Cho Da Dầu Image Prevention+ Daily Matte Moisturizer SPF32 dành cho da dầu nhờn nằm trong top những loại kem hỗ trợ chống nắng tốt dành cho da nhờn được nhiều người tin dùng, bảo vệ làn da khỏi tia UVA, UVB gây hại – nguyên nhân khiến da có dấu hiệu tuổi tác sớm.

Đánh giá ưu điểm của sản phẩm

kem chống nắng kiềm dầu 11

Hỗ trợ bảo vệ làn da khỏi tác hại của các tia UV, cũng như ô nhiễm từ môi trường xung quanh

Nhờ công nghệ vi xốp mà sản phẩm này hỗ trợ hấp thụ dầu thừa, hỗ trợ kiểm soát nhờn hiệu quả khiến cho làn da luôn được khô thoáng, tránh gây bóng dầu hay làm bít tắc lỗ chân lông, mang lại sự thoải mái dễ chịu cho người dùng.

Hỗ trợ giảm những hư tổn, những sạm nám hay những đốm nâu, vết đồi mồi xuất hiện trên bề mặt da

Hỗ trợ cung cấp độ ẩm cho da mềm mại, mịn màng.

Hướng dẫn sử dụng

Xịt kem chống nắng ra lòng bàn tay (khoảng ¼ muỗng cà phê) thoa đều lên mặt và cổ, sau đó massge rồi vỗ nhẹ nhàng để kem chống nắng nhanh chóng được thẩm thấu sâu vào trong da (Sử dụng ở bước cuối cùng trong quy trình chăm sóc da)

Bôi kem chống nắng khoảng 15-30 phút trước khi ra ngoài để làn da được bảo vệ tốt (thoa lại sau 2 giờ hoặc sau khi rửa mặt)

Nếu như bạn có một làn da khô thì bạn có thể sử dụng kem chống nắng Image Skincare Prevention Daily Hydrating Moisturizer SPF 30 để có thể chăm sóc da tốt.

Giá bán tham khảo: 1.654.000 ₫

Kem chống nắng kiềm dầu Neova Active Optimal Defense Broad Spectrum SPF 43, 89ml

Kem Chống Nắng Bảo Vệ Da Body Và Mặt Neova Active Optimal Defense Broad Spectrum SPF43, 89ml là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Neova. Với những thành phần lành tính, Neova Active Optimal Defense Broad Spectrum SPF43 hỗ trợ cung cấp khả năng bảo vệ phổ rộng.

Đánh giá ưu điểm của sản phẩm

kem chống nắng kiềm dầu 12

- Hỗ trợ cung cấp khả năng bảo vệ phổ rộng, hiệu quả cao cho những người thường xuyên hoạt động ngoài trời.

- Hỗ trợ bảo vệ chống lại tia UVA / UVB phổ rộng. Hạn chế sự xuất hiện của các tổn thương DNA do ánh nắng mặt trời. Cung cấp khả năng chống oxy hóa cao.

- Hỗ trợ chống nước lên đến 80 phút.

- Công nghệ sửa chữa DNA đột phá huy động các hoạt động hiệu suất cao để giảm các dấu hiệu tuổi tác có thể nhìn thấy và sự đốt cháy từ tia UVA và UVB, trong khi các enzym kích hoạt ánh sáng giúp giảm thiểu các dấu hiệu rõ ràng của ảnh hưởng ánh sáng.

- Hạn chế sự xuất hiện của các tổn thương DNA do ánh nắng mặt trời.

- Cung cấp khả năng chống oxy hóa cao cho da.

- Là kem chống nắng photolyase plus vượt trội hơn hẳn so với kem chống nắng thông thường.

Hướng dẫn sử dụng

Thoa đều mỗi sáng lên mặt, cổ và mu bàn tay trước khi ra nắng 15 phút.

Thoa lại ít nhất sau mỗi 2 giờ hoặc sau 80 phút bơi lội hoặc đổ mồ hôi.

Giá tham khảo: 1.650.000 ₫

Kem chống nắng kiềm dầu Obagi Mineral Sunshield Broad Spectrum SPF 50

kem chống nắng Obagi Sun Shield Mineral Broad Spectrum SPF 50 cho da nhạy cảmdòng mỹ phẩm cao cấp của thương hiệu dược mỹ phẩm Obagi Mỹ nổi tiếng.

Obagi Sun Shield Mineral Broad Spectrum SPF 50 là kem chống nắng vật lý vừa hỗ trợ chống nắng da trước những tác động của tia UVA/UVB vừa cung cấp dưỡng chất dưỡng ẩm cho làm dịu da và hỗ trợ khôi phục hàng rào bảo vệ da.

Đánh giá ưu điểm của sản phẩm

kem chống nắng kiềm dầu 13

Kem chống nắng Obagi Sun Shield Mineral broad spectrum SPF 50 sử dụng công nghệ chống nắng tiên tiến invisible Zinc với thành phần vật lý hỗ trợ chống tia UV, bảo vệ làn da khỏe mạnh, trắng sáng và mịn màng từ sâu bên trong.

– Kem chống nắng bảo vệ da trước cả tia UVA và UVB.

– Hỗ trợ dưỡng ẩm cần thiết cho da.

– Hỗ trợ phục hồi hàng rào bảo vệ da.

– Hỗ trợ làm trắng da từ bên trong.

Hướng dẫn sử dụng

- Dùng Kem chống nắng cho da nhạy cảm Obagi Sun Shield Mineral Broad Spectrum SPF 50 trên làn da đã được làm sạch, trước khi ra ngoài nắng 30 phút.

- Lặp lại kem chống năng sau 2h ở ngoài nắng hoặc sau khi đi bơi.

- Kết quả có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa của từng người.

Giá bán tham khảo: 936.000

Kem chống nắng kiềm dầu Obagi Nuderm Sunfader SPF 15

Kem chống nắng, làm trắng da Obagi Nu-Derm Sunfader SPF 15 số 6 là dòng mỹ phẩm cao cấp đến từ thương hiêu Obagi nổi tiếng của Mỹ. Obagi Nu-Derm Sunfader hỗ trợ ngừa da rám nắng, ngừa nám, tàn nhang đồng thời hỗ trợ cải thiện da trắng sáng, mịn màng.

Ưu điểm của sản phẩm

kem chống nắng kiềm dầu 14

Kem chống nắng Obagi Nu-Derm Sunfader SPF 15 số 6 tích hợp vượt bậc là hỗ trợ chống nắng và hỗ trợ dưỡng trắng da, được chiết xuất từ thực vật thiên nhiên và hoạt chất vật lý zinc oxide hỗ trợ hình thành màng chắn ngừa các tác động gây các dấu hiệu tuổi tác, nám da từ bên ngoài, mặt khác hỗ trợ cung cấp dinh dưỡng bên trong hỗ trợ đẩy mạnh việc làm trắng

Kem chống nắng Obagi cao cấp góp phần hỗ trợ cải thiện da khô ráp, mặt khác hỗ trợ hạn chế sự gia tăng sắc tố da gây nám, tàn nhang, đồi mồi, hỗ trợ tăng độ sáng và đều màu cho da.

- Hỗ trợ chống nắng kết hợp làm sáng da và giảm nám, tàn nhang

- hỗ trợ hạn chế tia UVA, UVB làm tổn hại lớp thượng bì, trung bì.

- hỗ trợ bảo vệ da và phòng những tác động của ánh nắng mỗi ngày.

- hỗ trợ đem lại cho bạn làn da trắng sáng mịn màng.

Hướng dẫn sử dụng

- Làm sạch da mặt và lau nhẹ nhàng.

- Lấy lượng khoảng 1 đốt ngón tay trỏ; thoa nhẹ nhàng đều lên khắp vùng da (tránh vùng mắt, môi).

- Lấy tay vỗ nhẹ lên da mặt để dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu và đều vào da.

Giá bán tham khảo: 1.670.000 ₫

Kem chống nắng kiềm dầu Comfort Zone Sun Soul Face & Body Cream SPF 50+ 200ml

Kem chống nắng Comfort Zone Sun Soul Face & Body Cream SPF 50+ là một trong những kem chống nắng với khả năng chống tia UVA và UVB phổ rộng kết hợp với các hoạt chất trẻ hóa da mang đến một sản phẩm lý tưởng để giữ gìn vẻ đẹp của làn da và hạn chế sự xuất hiện của các đốm sậm màu.

Ưu điểm của sản phẩm

kem chống nắng kiềm dầu 15

Comfort Zone Sun Soul Face & Body Cream SPF 50+ hỗ trợ giảm oxy hóa, trẻ hóa da, bảo vệ da khỏi các dấu hiệu tuổi tác từ ánh nắng, giảm thiểu tác động từ môi trường.

- Hỗ trợ bảo vệ da khỏi các tác động của ánh nắng, môi trường.

- Trẻ hóa da chuyên sâu

- Bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB

- Khả năng chống nước cao

- Kem chống nắng mịn nhẹ, tiệp vào da mang lại cảm giác thoải mái.

Hướng dẫn sử dụng

- Sử dụng một lượng đủ cho vùng mặt và cơ thể trước khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

- Thoa lại mỗi lần sau khi lau khô bằng khăn, bơi lội hoặc tiết mồ hôi.

Việc sử dụng kem chống nắng Comfort Zone Mỗi ngày sẽ hỗ trợ làn da của bạn như được tiếp thêm sinh lực để duy trì sự tươi mới, khỏe khoắn và sạch mịn dài lâu. Bởi thế, hãy dùng kem chống nắng ngay từ hôm nay.

Giá bán tham khảo: 990.000 ₫

Kem chống nắng kiềm dầu Heliocare 360º Pigment Solution Fluid SPF50+ Ultraligero 50ml

Kem Chống Nắng Heliocare 360º Pigment Solution Fluid SPF50+ Ultraligero 50ml là loại kem chống nắng nổi tiếng nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ mọi tín đồ trên thế giới khi vừa mới ra mắt. Heliocare 360º Pigment Solution Fluid SPF50+ hỗ trợ bảo vệ hữu hiệu làn da cho bạn.

Đánh giá ưu điểm

kem chống nắng kiềm dầu 16

Kem chống nắng Heliocare 360º Pigment Solution Fluid SPF50+ Ultraligero có khả năng hỗ trợ bảo vệ làn da bạn chống lại bốn bức xạ UVB-UVA-VL-IRA, thậm chí chống lại ánh sáng xanh do các thiết bị mà hằng ngày vẫn sử dụng như máy tính, điện thoại.

Kem có ưu điểm chống ô nhiễm và khử sắc tố hỗ trợ ngăn ngừa và điều chỉnh sự tăng sắc tố và đốm nắng. Kết cấu của kem siêu nhẹ, lý tưởng cho mọi loại da,thẩm thấu nhanh và không gây bí cho da. Có khả năng chống nước và mồ hôi nên không làm cay mắt Kem chống nắng này đáp ứng được các tiêu chuẩn bảo vệ cao nhất. Với công thức các bộ lọc được lựa chọn cẩn thận và Fernblock hỗ trợ giúp bảo vệ chống lại bốn loại bức xạ một cách tốt hơn.

Hướng dẫn sử dụng

- Làm sạch da và dưỡng da cơ bản theo thói quen hàng ngày của bạn.

- Lấy lượng kem vừa đủ, chấm đều 5 điểm trên mặt gồm trán, cằm, mũi và hai bên má. Thoa cả vào phần cổ nếu không muốn sau khi đi nắng về da bạn bị lệch tông quá nhiều nhé.

- Sau đó bạn chờ 15-20 phút cho sản phẩm thẩm thấu vào da rồi mới đi ra nắng để đạt kết quả bảo vệ tốt hơn. Sau khi thoa kem bạn có thể tiếp tục các thao tác trang điểm với sản phẩm khác tùy thích.

Giá bán tham khảo: 760.000 ₫

Kem chống nắng kiềm dầu Is Clinical Eclipse SPF 50+ Non-Tinted 90g

Kem Chống Nắng Is Clinical Eclipse SPF 50+ Non-Tinted 90g là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Is Clinical nổi tiếng. Với thành phần lành tính, Is Clinical Eclipse SPF 50+ Non-Tinted hỗ trợ bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

Đánh giá ưu điểm

kem chống nắng kiềm dầu 17

- Hỗ trợ bảo vệ da da khỏi tia tia UVA/UVB gây hại.

- Hỗ trợ nuôi dưỡng làn da luôn sáng khỏe.

- Hỗ trợ cải thiện sắc tố da hoàn hảo.

- Kem có độ che phủ cao cho làn da mềm mại, hỗ trợ làm nhẵn các nếp nhăn hay những khiếm khuyết trên da.

- Hàng rào chống oxy hóa cực mạnh. Hỗ trợ giúp da được giữ ẩm mọi lúc mọi nơi, mịn màng và làm mềm da.

- Hỗ trợ giúp ngăn ngừa và bảo vệ làm dịu tình trạng da viêm hay chống viêm da.

- Cấu trúc đặc biệt không gây nhờn rít và duy trì độ ẩm mượt trên da suốt ngày dài.
Sản phẩm lý tưởng quanh năm, trong môi trường ánh nắng mặt trời hoặc thành phố. Thích hợp cho mọi loại da.

Hướng dẫn sử dụng

Thoa Kem chống nắng Is Clinical Eclipse SPF 50+ Non-Tinted 15 phút trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Giải đáp những thắc mắc khi sử dụng kem chống nắng kiềm dầu

Kem chống nắng kiềm dầu giá bao nhiêu?

kem chống nắng kiềm dầu 19

Tùy thuộc vào từng sản phẩm, thương hiệu, thành phần mà sản phẩm sẽ có mức giá khác nhau, thường thì kem chống nắng kiềm dầu có giá từ vài trăm cho đến 1 triệu ( hàng bình dân). Hàng cao cấp có giá từ vài trăm cho đến vài triệu đồng.

Vì sao nên sử dụng

kem chống nắng kiềm dầu 20

Mỗi dòng kem chống nắng sẽ được nghiên cứu và phù hợp với một loại da riêng biệt, với da dầu cũng vậy.

Da dầu thường sẽ tiết rất nhiều dầu, vậy nên người dùng cần phải chọn những sản phẩm có chức năng kiềm dầu, giúp da luôn khô thoáng, hạn chế nguyên nhân gây ra mụn.

Những lưu ý khi sử dụng kem chống nắng kiềm dầu

- Trước khi sử dụng hãy test sản phẩm trước để biết được mình có kích ứng hay không.

- Cần thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài 20 phút, và thoa lại sau 1 - 2 tiếng (những bạn thường xuyên hoạt động ngoài trời).

- Khi thoa kem chống nắng cần để nguyên 3 - 5 phút để kem có thể thảm thấu vào da trước khi chuyển sang bước khác.

- Ngoài thoa kem chống nắng bạn nên che chắn kỹ hạn chế tối đa để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

- Sử dụng kem chống nắng thường xuyên, liên tục có thể ngăn cản tổng hợp vitamin D. Vì vậy đôi lúc hãy để cho da bạn được đón ánh nắng mặt trời buổi sáng.

Mua kem chống nắng cao cấp ở đâu chính hãng?

Yêu thương bản thân được thể hiện qua cách bạn bảo vệ làn da, chăm chút cho sắc đẹp mỗi ngày, tuy nhiên bảo vệ da là cần thiết nhưng bảo vệ chúng sao cho đúng cách cũng như việc lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp.

Nếu khách hàng đang băn khoăn chưa biết lựa chọn địa chỉ mua kem chống nắng ở đâu thì sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu tự hào là gợi ý số 1 dành cho bạn, chúng tôi cam kết nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, sẽ đến bù 100% giá trị sản phẩm cho khách hàng phát hiện hàng giả, hàng không đủ tiêu chuẩn.

Tất cả những sản phẩm đang phân phối tại trên website vuahanghieu.com đều đảm bảo chính hãng, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn cho bạn kiểm tra với mong muốn quý khách có những giây phút mua hàng hiệu an tâm và hiệu quả nhất.

Ngoài kem chống nắng vuahanghieu.com còn được coi là ‘thiên đường’ mua sắm nhiều loại mỹ phẩm cao cấp đình đám trên thế giới.

Nếu còn gì thắc mắc hãy liên hệ hotline để được hỗ trợ nhanh chóng!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

cac-buoc-trang-diem
Các Bước Trang Điểm Cơ Bản Cho Người Mới Bắt Đầu (A-Z)
Thuận Hà 26/06/2024
top-10-cua-hang-ban-son-mac-chinh-hang-tai-ha-noi-gia-tot-nhat
Top 10 cửa hàng bán son MAC chính hãng tại Hà Nội giá tốt nhất
Thùy Linh 08/04/2023
5-cach-tay-te-bao-chet-cho-mong-sang-min-het-chai-san-nhanh
5 cách tẩy tế bào chết cho mông sáng mịn, hết chai sần nhanh
Thùy Linh 04/04/2023
top-13-kem-chong-nang-dang-xit-tot-nhat-dung-cho-toan-than
Top 13 kem chống nắng dạng xịt tốt nhất, dùng cho toàn thân
Thùy Linh 03/04/2023
9-loai-serum-tri-seo-ro-giup-lam-day-tai-tao-da-mat-tot-nhat
9 loại serum trị sẹo rỗ giúp làm đầy, tái tạo da mặt tốt nhất 
Thùy Linh 06/01/2023
5-buoc-cham-soc-da-don-tet-cang-bong-tu-tin-rang-ro
5 bước chăm sóc da đón Tết căng bóng tự tin, rạng rỡ 
Thùy Linh 26/12/2022

Bài viết mới nhất

nhan-cuoi-vang-trang-dep-nhat-2024-y-nghia-va-bi-quyet-chon-lua
Nhẫn cưới vàng trắng đẹp nhất 2024: Ý nghĩa và bí quyết chọn lựa
Minh Nguyệt 29/06/2024
cuban-shirt
7 Cách phối đồ với Cuban Shirt lịch lãm, menly cho quý ông 
Thùy Linh 28/06/2024
top-15-khuyen-tai-ma-vang-hong-sang-chanh-gia-hop-ly-2024
Top 15 Khuyên tai mạ vàng hồng sang chảnh, giá hợp lý 2024
Minh Nguyệt 28/06/2024
top-12-op-lung-iphone-14-pro-max-chong-soc-chinh-hang-nen-mua
Top 12 ốp lưng iPhone 14 Pro Max chống sốc chính hãng nên mua
Minh Nguyệt 28/06/2024
giay-bong-ro-duoi-3-trieu
Top 10 giày bóng rổ dưới 3 triệu êm chân, tốt nhất hiện nay 
Thùy Linh 27/06/2024
top-10-lan-khu-mui-armaf-huong-nuoc-hoa-ua-chuong-hien-nay
Top 10 Lăn khử mùi Armaf hương nước hoa ưa chuộng hiện nay
Minh Nguyệt 27/06/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
NH
Nguyễn Thị Minh Hương

Bài viết này rất chi tiết và đầy đủ thông tin về các sản phẩm kem chống nắng kiềm dầu. Tôi rất thích cách tác giả đã giới thiệu về từng sản phẩm, bao gồm cả ưu điểm và nhược điểm của chúng. Điều này giúp tôi dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Cảm ơn Vua Hàng Hiệu đã cung cấp cho tôi những thông tin hữu ích như thế này.

LT
Lê Thị Trang

Bài viết này rất hữu ích cho những người có làn da dầu như tôi. Tôi đã thử một số sản phẩm được giới thiệu và thấy rõ hiệu quả. Bài viết cung cấp đầy đủ thông tin về các sản phẩm, từ thành phần cho đến cách sử dụng và ưu điểm của chúng. Cảm ơn Vua Hàng Hiệu đã cung cấp cho tôi những thông tin quan trọng như thế này.

TH
Trần Văn Hiếu

Tôi thấy bài viết này rất hữu ích và đáng tin cậy. Các sản phẩm được giới thiệu đều là những sản phẩm chất lượng và được khách hàng yêu thích. Tôi đã lựa chọn một sản phẩm và rất hài lòng với hiệu quả của nó. Cảm ơn Vua Hàng Hiệu đã cung cấp cho tôi những thông tin quan trọng như thế này.

PL
Phạm Thị Thùy Linh

Bài viết này rất chi tiết và đầy đủ thông tin về các sản phẩm kem chống nắng kiềm dầu. Tôi rất thích cách tác giả đã giới thiệu về từng sản phẩm, bao gồm cả ưu điểm và nhược điểm của chúng. Điều này giúp tôi dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Cảm ơn Vua Hàng Hiệu và tác giả bài viết này đã giúp tôi tiết kiệm được thời gian và tiền bạc khi tìm kiếm sản phẩm chăm sóc da. Tôi sẽ chắc chắn giới thiệu bài viết này đến bạn bè và người thân của mình.

HT
Hồ Ngọc Thảo

Tôi rất thích bài viết này vì nó giúp tôi tìm ra được những sản phẩm kem chống nắng kiềm dầu tốt nhất hiện nay. Các sản phẩm được giới thiệu rất đa dạng, từ các thương hiệu nổi tiếng đến các sản phẩm đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản. Tôi đã lựa chọn một trong những sản phẩm được giới thiệu và rất hài lòng với hiệu quả của nó. Cảm ơn Vua Hàng Hiệu đã cung cấp cho tôi những thông tin hữu ích như thế này.

Miễn trừ trách nhiệm: Các thông tin trên website Vua Hàng Hiệu chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị người đọc nên tham khảo thêm các thông tin từ nhiều nguồn trước khi tự ý áp dụng. Vua Hàng Hiệu sẽ không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà chưa có sự kiểm chứng từ các chuyên gia.

Chat MessengerChat Zalo