Chuyên mục Làm đẹp

4-kieu-toc-khong-can-cat-mai-dang-thinh-hanh-nhat-hien-nay

4 kiểu tóc không cần cắt mái đang thịnh hành nhất hiện nay

bởi Thùy Linh
Cắt tóc mái có thể giúp mang đến cho phái nữ vẻ ngoài trẻ trung, che khuyết điểm khuôn mặt hiệu quả. Tuy nhiên, không phải nàng nào cũng thích, cũng phù hợp với kiểu tóc mái. Trong mùa xuân hè tới đây, Vua Hàng Hiệu gợi ý đến bạn top 4 kiểu tóc không cần cắt mái thịnh hành, thời thượng được yêu thích.
cach-duong-da-ngua-lao-hoa-don-gian-tiet-kiem-nhat-dinh-phai-biet

Cách dưỡng da ngừa lão hóa đơn giản, tiết kiệm nhất định phải biết

bởi Diệu Thanh
Dưỡng da không nhất thiết phải đắt đỏ. Có một số gợi ý đơn giản nhưng hiệu quả để ngăn chặn quá trình lão hóa và duy trì làn da khỏe mạnh mà không cần phải chi tiêu quá nhiều tiền. Dưới đây là 5 cách giúp bạn dưỡng da ngừa lão hóa hóa một cách tiết kiệm nhưng vẫn hiệu quả.
xu-huong-toc-layer-thinh-hanh

5 xu hướng tóc layer đang thịnh hành được yêu thích nhất

bởi Thùy Linh
Xu hướng tóc layer đang trở thành điểm nhấn thu hút sự chú ý của nhiều phụ nữ. Với sự linh hoạt và đa dạng trong cách tạo kiểu, tóc layer không chỉ mang lại vẻ đẹp tự nhiên mà còn phản ánh phong cách và cá tính của từng người. Trong bài viết dưới đây, Vua Hàng Hiệu sẽ chia sẻ đến bạn top 5 xu hướng tóc layer đang thịnh hành hiện nay. 
top-12-toc-xoan-bloom-dep-va-cuon-hut-danh-cho-phai-nu

Top 12 tóc xoăn bloom đẹp và cuốn hút dành cho phái nữ

bởi Mai Trang
Một kiểu tóc quốc dân đang rất được phụ nữ ưa chuộng hiện nay là tóc xoăn bloom. Đặc điểm của mái tóc này là những lọn tóc xoăn nhẹ nhàng, mềm mại và không gây cảm giác rối mắt. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những người phụ nữ thích phong cách thanh lịch và dịu dàng
4-kieu-toc-ngan-sang-trong-duoc-loat-my-nhan-viet-lang-xe

4 kiểu tóc ngắn sang trọng được loạt mỹ nhân Việt "lăng xê" 

bởi Thùy Linh
Kiểu tóc ngắn không chỉ mang đến cho phái nữ vẻ ngoài trẻ trung, năng động mà còn giúp làm nổi bật phong cách cá nhân. Trong showbiz, không ít mỹ nhân Việt đã khiến công chúng bất ngờ với sự thay đổi ấn tượng khi chuyển từ tóc dài sang tóc ngắn. Điều này chứng tỏ rằng kiểu tóc ngắn cũng cực kỳ có sức hút. Tham khảo ngay 4 kiểu tóc ngắn nữ đẹp, sang trọng được nhiều sao Việt lăng xê trong thời gian gần đây nhé!
cach-su-dung-toner-pad

3 cách sử dụng toner pad làm đẹp da có thể bạn chưa biết

bởi Diệu Thanh
Những sản phẩm làm đẹp da ngày càng đa dạng và phong phú, và trong số đó, toner pad là xu hướng skincare mới được yêu thích. Được ưa chuộng bởi phụ nữ Hàn Quốc, toner pad không chỉ là sản phẩm đa năng mà còn mang đến những ứng dụng đặc biệt, giúp làn da trở nên mềm mại và rạng rỡ hơn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá 3 cách sử dụng toner pad mang lại những lợi ích không ngờ cho quá trình làm đẹp da của bạn.
kinh-nghiem-chong-lao-hoa-toc-cho-nu-ngoai-30

5 kinh nghiệm chống lão hóa tóc cho nữ ngoài 30 hiệu quả nhất

bởi Thùy Linh
Đối với phụ nữ ngoài 30 tuổi, việc chăm sóc, bảo vệ tóc khỏi tác động của quá trình lão hóa là một yếu tố quan trọng để duy trì vẻ đẹp và sức khỏe tổng thể. Những biện pháp đơn giản như chăm sóc tóc hàng ngày, ứng dụng các sản phẩm dưỡng tóc chuyên biệt và duy trì một chế độ dinh dưỡng cân đối có thể giúp cải thiện sức khỏe của tóc, giảm thiểu dấu hiệu lão hóa. Trong bài viết dưới đây, Vua Hàng Hiệu sẽ chia sẻ 5 kinh nghiệm chống lão hóa tóc cho nữ ngoài 30 hiệu quả nhất. 
Hiển thị từ 1 đến 18 / 2217 bài viết
  1. ...
Chat Messenger