10 mẫu lắc tay vàng 18k đẹp được yêu thích nhất hiện nay 

Lắc tay vàng 18k là món phụ kiện trang sức giúp cho phái đẹp trở nên nổi bật hơn trong những bộ trang phục. Dưới đây là tổng hợp những mẫu lắc tay vàng 18k được yêu thích nhất hiện nay. 

Vòng Đeo Tay Piaget Possession Vàng Hồng 3% OFF Vòng Đeo Tay Piaget Possession Vàng Hồng
50.000.000 đ
51.300.000 đ
Vòng Đeo Tay Piaget Rose Gold Diamond Bracelet G36PX500 Vàng Hồng 7% OFF Vòng Đeo Tay Piaget Rose Gold Diamond Bracelet G36PX500 Vàng Hồng
43.500.000 đ
46.800.000 đ
Vòng Đeo Tay Calvin Klein CK Brilliant Open Bangle KJ8YPF14020S Vàng Hồng 13% OFF Vòng Đeo Tay Calvin Klein CK Brilliant Open Bangle KJ8YPF14020S Vàng Hồng
4.250.000 đ
4.900.000 đ
Vòng Đeo Tay Kim Cương Nữ Jemmia Diamond 18K LT2021062040 Màu Vàng (Giá Chưa Bao Gồm Đá Chủ) 1% OFF Vòng Đeo Tay Kim Cương Nữ Jemmia Diamond 18K LT2021062040 Màu Vàng (Giá Chưa Bao Gồm Đá Chủ)
120.190.000 đ
121.590.000 đ
Vòng Đeo Tay Calvin Klein CK Tune Bracelet KJ9MPB140100 Màu Vàng Hồng 16% OFF Vòng Đeo Tay Calvin Klein CK Tune Bracelet KJ9MPB140100 Màu Vàng Hồng
2.800.000 đ
3.350.000 đ
Vòng Đeo Tay Hermes Clic H Bracelet Bangle White Rose Gold Màu Trắng - Vàng Hồng 15% OFF Vòng Đeo Tay Hermes Clic H Bracelet Bangle White Rose Gold Màu Trắng - Vàng Hồng
17.000.000 đ
20.000.000 đ

Tiêu chí lựa chọn lắc tay vàng đẹp 

10 mẫu lắc tay vàng 18k đẹp được yêu thích nhất hiện nay  - 1

Thương hiệu nổi tiếng 

Bạn nên tìm mua vòng đeo tay, lắc tay vàng 18k của các thương hiệu lớn. Lý do các mẫu vòng ở các thương hiệu nổi tiếng thường đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng thiết kế. Ngoài ra, các sản phẩm vòng tay của các thương hiệu lớn sẽ đảm bảo chất lượng, chất liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, công nghệ gia công hiện đại, có độ chính xác cao. 

Thiết kế sản phẩm 

Tùy theo sở thích của mình, bạn có thể lựa chọn những mẫu lắc tay trơn hay lắc tay đính đá. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những mẫu vòng có thiết kế bắt mắt, có thể phối với nhiều kiểu trang phục. 

Màu sắc phù hợp với tone da 

10 mẫu lắc tay vàng 18k đẹp được yêu thích nhất hiện nay  - 2

- Da màu lạnh: Bạn nên lựa chọn những loại lắc tay vàng trắng theo bộ trang sức sẽ trông nổi bật hơn. 

- Da trung tính: Với những bạn có màu da trung tính nên lựa chọn những loại lắc tay màu vàng hoặc vàng hồng. 

- Da ấm: Màu da này sẽ phù hợp với những loại trang sức màu vàng trắng hoặc vàng hồng.

Kích thước vừa với cổ tay 

Một trong những tiêu chí khá quan trọng khi lựa mua lắc tay vàng chính là kích thước của vòng. Để tránh mua phải những chiếc lắc tay quá rộng hoặc quá chật, bạn nên đo trước kích thước cổ tay của mình rồi so sánh bảng kích thước của thương hiệu. 

Trường hợp bạn mua lắc tay vàng cho người lớn tuổi làm quà thì có thể tham khảo những mẫu lắc có nút điều chỉnh là hợp lý nhất. 

>> Xem thêm: Cách đo size vòng và lắc tay chuẩn kích thước Việt Nam

Giả cả của lắc tay vàng 18k

Giá lắc tay vàng nữ 18k giá bao nhiêu? Trên thị trường hiện nay, mức giá của các mẫu lắc tay vàng nữ cao cấp dao động từ vài triệu đến vài trăm triệu đồng. Vì vậy, tùy theo túi tiền mà bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu lắc tay vàng ưng ý. 

Top 10 mẫu lắc tay vàng 18k đẹp được yêu thích nhất hiện nay 

10 mẫu lắc tay vàng 18k đẹp được yêu thích nhất hiện nay  - 3

Lắc tay vàng Piaget Possession vàng hồng

Mẫu lắc tay đảm bảo khiến chị em phải "u mê" ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lắc tay vàng hồng 18k Piaget Possession thuộc dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Piaget của Thụy Sĩ. Vòng đeo tay Piaget Possession sở hữu  ngoại hình ấn tượng với phần khung làm từ vàng hồng 18k, đính kèm 90 viên kim cương tự nhiên sáng lấp lánh. Với mẫu lắc tay này, bạn có thể kết hợp với rất nhiều kiểu trang phục khác nhau từ thanh lịch cho đến sang trọng, quyến rũ.

Vòng Đeo Tay Piaget Possession Vàng Hồng 3% OFF
Vòng Đeo Tay Piaget Possession Vàng Hồng

50.000.000 đ 51.300.000 đ

Lắc tay vàng Cartier Love

10 mẫu lắc tay vàng 18k đẹp được yêu thích nhất hiện nay  - 5

Cartier được biết đến là hãng trang sức xa xỉ bậc nhất thế giới với những mẫu phụ kiện trang sức mà ai cũng ao ước được sở hữu. Lắc tay Cartier Love là một trong những món phụ kiện thời trang được được phái nữ cực kỳ ưa chuộng. 

Mẫu vòng tay cao cấp Cartier Love được làm bằng chất liệu vàng hồng 18k đính xung quanh mặt vòng là 177 viên kim cương sáng lấp lánh. Thiết kế sang trọng, tinh tế, là món trang sức không thể thiếu dành cho các chị em phụ nữ mỗi khi ra đường. 

Lắc tay vàng Jemmia Diamond 18K

Chiếc lắc tay siêu sang đến từ thương hiệu Jemmia Diamond được các chị em săn đón nhiều nhất. Lắc tay Jemmia Diamond 18K được thiết kế với dáng mắt xích nhỏ, phần dây mảnh, nổi bật ở chính giữa là những viên kim cương đính kết nổi bật. Đây chắc chắn sẽ là một món quà ý nghĩa mà bạn có thể dành cho các vợ, các mẹ trong những dịp đặc biệt. 

Lắc tay vàng Hermès Collier De Chie

10 mẫu lắc tay vàng 18k đẹp được yêu thích nhất hiện nay  - 7

Mẫu trang sức cao cấp đến từ thương hiệu Hermès với thiết kế hiện đại mang tên Hermès Collier De Chien. Lắc tay Hermès Collier De Chien sử dụng chất liệu vàng 18k đính kết 130 viên kim cương. Điểm khác biệt của mẫu lắc tay Hermès là phần dây đeo dày, có chốt tháo mở tiện lợi ngay trên mặt dây. Một thiết kế mang đến màu sắc hiện đại, cá tính, giúp các nàng biến hóa nhiều kiểu trang phục khác nhau. 

Lắc tay vàng Calvin Klein Brilliant Open Bangle

Lắc tay Calvin Klein Brilliant Open Bangle sở hữu gam màu hồng sang trọng với thiết kế dạng vòng trơn. Điểm nổi bật của chiếc vòng tay Calvin Klein Brilliant Open Bangle là hai viên pha lê tinh xảo được gắn ở hai đầu. Vòng có các khấc điều chỉnh giúp cho quá trình đóng mở trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Với những bạn nữ có cổ tay hơi to một chút cũng có thể "bon chen" mẫu vòng đeo tay này. 

Lắc tay vàng Piaget Rose Gold Lapis Lazuli Diamond Bracel

10 mẫu lắc tay vàng 18k đẹp được yêu thích nhất hiện nay  - 9

Cũng thuộc dòng lắc tay cao cấp đến từ thương hiệu Piaget, Piaget Rose Gold Lapis Lazuli Diamond Bracel mang đến vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch cho phái đẹp. Vòng tay được làm từ vàng 18k với các mắt xích đan vào nhau. Trên mặt dây được đính 1 viên kim cương và hạt Lapiz Lazuli màu tím nổi bật. 

Lắc tay Piaget Rose Gold Lapis Lazuli Diamond Bracel có khấc đóng mở tiện lợi, bạn có thể điểm chỉnh độ rộng của dây thông qua các mắt đan xéo. Nếu bạn không biết kích thước cổ tay người tặng thì có thể tham khảo mẫu vòng tay này nha. 

Lắc tay vàng Daniel Wellington Elan Bracelet

10 mẫu lắc tay vàng 18k đẹp được yêu thích nhất hiện nay  - 11

Vòng tay Daniel Wellington Elan Bracelet là món trang sức bán chạy nhất đến từ thương hiệu Daniel Wellington của Thụy Điển. Những sản phẩm trang sức của Daniel Wellington luôn hướng đến phong cách tối giản và thanh lịch. Cũng không ngoại lệ, lắc tay Daniel Wellington Elan Bracelet được thiết kế dáng trơn in tên của thương hiệu ở ngay trung tâm. Thiết kế vòng này khá phù hợp để phối cùng những outfit nhẹ nhàng mặc đi làm, đi chơi. 

Lắc tay vàng Hermes Clic H Bracelet Bangle White Rose Gold 

Mẫu lắc tay vàng 18k kiểu mới mang đậm phong cách Hermes được rất nhiều fashionista săn đón. Vòng tay Hermes Clic H Bracelet Bangle được thiết kế với dáng kiềng cứng thời thượng với biểu tượng chữ H ngay chính giữa. Phần khóa được thiết kế dạng khóa xoay, mặt vòng được phủ một lớp men màu sáng bóng. Thiết kế đơn giản giúp nàng có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Đây là mẫu vòng tay vàng nam và nữ đều sử dụng được. 

Lắc tay vàng Pandora Snake Chain 14k Gold Plated Bracelet

10 mẫu lắc tay vàng 18k đẹp được yêu thích nhất hiện nay  - 13

Pandora đã quá nổi tiếng với những thiết kế vòng tay, lắc tay mang đậm phong cách cá nhân hóa. Vòng Pandora Snake Chain 14k Gold Plated Bracelet được thiết kế mảnh, mạ vàng cực kỳ tôn da. Thiết kế vòng tay đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế với họa tiết vân rắn, nổi bật phần khóa hình cầu. Mẫu lắc tay nhẹ nhàng, tinh tế giúp các bạn nữ phối cùng nhiều kiểu trang phục. 

Lắc tay vàng Calvin Klein Tune Bracelet

Trang sức của Calvin Klein mang đến một vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại cho người đeo. Calvin Klein Tune Bracelet là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu được thiết kế vô cùng tinh xảo. Vòng được làm từ thép không gỉ mạ vàng hồng theo chuỗi khối vuông. Khóa dây hình tròn có khắc tên của thương hiệu, giúp cho tổng thể chiếc vòng trông hài hòa và thanh lịch hơn. 

Địa chỉ mua lắc tay vàng 18k chính hãng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán đa dạng các mẫu lắc tay, vòng vàng 18k thì có thể tham khảo sàn thương mại điện tử Vua Hàng Hiệu Việt Nam. Vua Hàng Hiệu phân phối rất nhiều các loại phụ kiện trang sức cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới có hóa đơn chứng từ rõ ràng, đảm bảo hàng chính hãng. Tham khảo ngay trên Vua Hàng Hiệu bạn ơi!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
Thùy Linh 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024
4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024

Bài viết mới nhất

bi-quyet-hack-tuoi-cho-phu-nu-trung-nien-luu-ngay
Bí quyết "hack tuổi" cho phụ nữ trung niên - Lưu ngay!
Thùy Linh 29/03/2024
ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger