Chuyên mục Phụ kiện

5-mau-giay-toi-gian-phoi-do-gi-cung-dep-va-thoi-trang

5 mẫu giày tối giản phối đồ gì cũng đẹp và thời trang

bởi Diệu Thanh
Phong cách thời trang tối giản, với sự đơn giản và tinh tế, không chỉ là một lựa chọn tiện lợi mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những người yêu thời trang. Trong hành trình xây dựng phong cách này, việc chọn lựa giày dép phù hợp đóng vai trò quan trọng, tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho bức tranh thời trang tối giản. Dưới đây là 5 mẫu giày tối giản mà chị em không nên bỏ qua, phối trang phục nào cũng hợp và thời trang.
dau-la-mau-tui-hieu-gay-sot-duoc-nhieu-sao-viet-lang-xe-nhat

Đâu là mẫu túi hiệu gây sốt được nhiều sao Việt lăng xê nhất?

bởi Thùy Linh
Việc sở hữu những mẫu túi hiệu hot trend không chỉ cho thấy gu thẩm mỹ của bạn mà còn là cách thể hiện đẳng cấp. Có một mẫu túi đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới trẻ, được nhiều sao Việt lăng xê nhiệt tình trong xuất thời gian qua. Đó chính là mẫu túi Balenciaga Le Cagole - biểu tượng của sự thanh lịch và sang trọng. Hãy cùng khám phá về mẫu túi này và lý do tại sao nó lại là lựa chọn hàng đầu của nhiều người nổi tiếng nhé!
tai-sao-pandora-lai-dat-giai-dap-moi-thac-ve-thuong-hieu-pandora

Tại sao Pandora lại đắt? Giải đáp mọi thắc về thương hiệu Pandora

bởi Diệu Thanh
Pandora là thương hiệu trang sức nổi tiếng và quen thuộc với các tín đồ yêu thích trang sức trên toàn thế giới. Tuy nhiên, không ít người thắc mắc tại sao Pandora lại đắt và có giá thành khá cao so với nhiều thương hiệu sở hữu chất liệu chế tác tương tự. Cùng giải đáp thắc mắc liên quan đến thương hiệu Pandora trong bài viết dưới đây.
9-cach-nhan-biet-tui-xach-burberry-that-gia-chuan-nhat

9 cách nhận biết túi xách Burberry thật giả chuẩn nhất

bởi Mai Trang
Túi Burberry là biểu tượng của sự sang trọng và thanh lịch. Những chiếc túi cổ điển với họa tiết ca-rô đặc biệt gồm các đường lưới màu be, đen, đỏ và trắng có sức hấp dẫn vượt thời gian. Giá bán lẻ trung bình của túi Burberry dao động từ 3.000 USD đến 5.000 USD, phiên bản đặc biệt có giá cao hơn nhiều.
cach-chon-vong-charm-phong-thuy-phu-hop-voi-ban-menh

Cách chọn vòng charm phong thủy phù hợp với bản mệnh 2024

bởi Mai Trang
Việc chọn một chiếc vòng charm phù hợp với phong thủy sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc và bình an từ đó giúp mọi việc trở nên thuận lợi hơn. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn vòng charm, hãy xem qua bài viết dưới đây về cách chọn mua vòng charm theo mệnh hợp với bạn nhé. 
tui-tote-mlb-chinh-hang

7 mẫu túi Tote MLB chính hãng đẹp và sành điệu nhất 2024

bởi Diệu Thanh
Trong thế giới thời trang đương đại, sự kết hợp giữa phong cách và tính tiện ích đã tạo ra những sản phẩm độc đáo và thú vị. Trong số đó, túi Tote không chỉ là một vật dụng hữu ích mà còn là biểu tượng của phong cách cá nhân. Trên thị trường hiện nay, có nhiều thương hiệu nổi tiếng, và trong số đó, túi Tote MLB chính hãng đã chinh phục người hâm mộ bằng sự kết hợp tinh tế giữa thương hiệu thể thao và thời trang. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá 7 mẫu túi Tote MLB đẹp và sành điệu nhất năm 2024.
thuong-hieu-pandora-cua-nuoc-nao-trang-suc-pandora-lam-bang-gi

Thương hiệu Pandora của nước nào? Trang sức Pandora làm bằng gì?

bởi Diệu Thanh
Thương hiệu Pandora của nước nào, trang sức Pandora làm bằng gì là những câu hỏi quen thuộc khi mọi người tìm mua sản phẩm từ nhãn hàng này. Pandora nổi tiếng toàn cầu với những món trang sức phong cách, sang trọng và đậm dấu ấn riêng. Cùng tìm hiểu rõ hơn về trang sức Pandora trong bài viết dưới đây.
dong-ho-hublot-chinh-hang

Top 11 đồng hồ Hublot chính hãng được săn đón nhiều nhất 

bởi Thùy Linh
Mua đồng hồ Hublot chính hãng ở đâu? Nên mua đồng hồ Hublot được giá nhất? Đây là câu hỏi được khá nhiều tín đồ mê sưu tầm đồng hồ quan tâm. Đồng hồ Hublot được biết đến là dòng sản phẩm xa xỉ bậc nhất được bán với mức giá cao với số lượng có hạn. Trong bài viết dưới đây, Vua Hàng Hiệu sẽ giới thiệu đến bạn top 11 mẫu đồng hồ Hublot chính hãng được săn đón nhiều nhất. 
kieu-giay-phoi-voi-ao-dai

Những kiểu giày phối với áo dài đẹp, tôn dáng cho nàng

bởi Thùy Linh
Những kiểu giày phối với áo dài đẹp, tôn dáng, bạn đã biết chưa? Các mẫu giày hiện nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích của người dùng. Trong bài viết dưới đây, Vua Hàng Hiệu sẽ gợi ý cho bạn top 10 kiểu giày phối cùng áo dài đẹp mà bạn có thể tham khảo.
Hiển thị từ 1 đến 18 / 742 bài viết
  1. ...
Chat Messenger