11+ đôi giày cưới nam đẹp, bền nhẹ, tôn dáng cho chú rể

11+ đôi giày cưới nam đẹp, bền nhẹ, tôn dáng cho chú rể 

Thùy Linh Phụ kiện

Bên cạnh trang phục, một đôi giày cưới đẹp, êm chân sẽ mang đến cho chú rể sự tự tin, thoải mái khi sải bước cùng cô dâu. Vậy nên chọn lựa chọn giày chú rể nào thì phù hợp? Bài viết dưới đây là top 11+ đôi giày cưới nam đẹp, sêu tôn dáng được nhiều chú rể lựa chọn trong ngày trọng đại. 

11+ đôi giày cưới nam đẹp, siêu tôn dáng cho chú rể 

Giày cưới nam Be Classy Derby - DB20 

11+ đôi giày cưới nam đẹp, bền nhẹ, tôn dáng cho chú rể

Mẫu giày chú rể khá basic nhưng vẫn cực kỳ lịch thiệp mà bạn có thể chọn đi trong ngày trọng đại của mình. Giày Be Classy Derby - DB20 được làm từ chất liệu da bò cao cấp với các đường may vô cùng tỉ mỉ, tinh tế. Phần lót da bò mềm giúp tăng ma sát giữ giày không trượt khỏi chân, phần mu bàn chân. Form giày sang trọng, lịch lãm ôm khít bàn chân giúp cho việc di chuyển dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Thêm nữa, giày có màu đen cơ bản nên bạn có thể dễ dàng với nhiều kiểu trang phục khác nhau. 

11+ đôi giày cưới nam đẹp, bền nhẹ, tôn dáng cho chú rể 26% OFF
Giày Tây Be Classy Derby - DB20 Màu Đen

1.850.000 đ 2.500.000 đ

Giày cưới nam Be Classy Classic Double Stitches Monkstrap - MS07

11+ đôi giày cưới nam đẹp, bền nhẹ, tôn dáng cho chú rể

Một trong những mẫu giày cao cấp đến từ thương hiệu Be Classy nổi tiếng. Giày cưới nam Be Classy Classic Double Stitches Monkstrap - MS07 được làm từ chất liệu da bò thật, nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Form giày chuẩn với những đường may cẩn thận, tỉ mỉ. Thay vì sử dụng kiểu dây buộc cổ điển, giày Be Classy Classic Double Stitches Monkstrap - MS07 đã được cách điệu với chi tiết khóa kim loại hiện đại, tạo nên một thiết kế sang trọng. 

Phần lót giày được làm từ chất liệu da mềm, đi êm chân. Đế giày cao vừa phải khoảng từ 2 - 3 phân, giàt có vân chống trơn trượt, tăng khả năng ma sát khi di chuyển. Giày sở hữu màu đen bóng nên dễ dàng mix & match với nhiều kiểu trang phục, phong cách thời trang.  

Giày cưới nam Be Classy The Wiz Oxford - OF30

11+ đôi giày cưới nam đẹp, bền nhẹ, tôn dáng cho chú rể

Bạn sẽ không thể rời mắt với siêu phẩm giày Tây nam Be Classy The Wiz Oxford - OF30. Giày được hoàn thiện từ chất liệu da bò cao cấp, mặt giày được thiết kế vân giả da cá sấu cực kỳ sang trọng, thời thượng. Màu  nâu đậm phối sáng - tối hài hòa rất phù hợp để đi làm, đi chơi, đi dự tiệc. 

Dáng giày mũi nhọn mang lại cảm giác vững chãi cho người sử dụng. Lót da mềm màu da bò giúp kháng khuẩn, khử mùi tốt. Phần đế giày cao vừa phải, là một đôi giày chú rể lý tưởng mà bạn nên lựa chọn trong ngày trọng đại. 

Giày cưới nam Be Classy Classic The Gents Loafer - LF18 

11+ đôi giày cưới nam đẹp, bền nhẹ, tôn dáng cho chú rể

Cũng là một trong những mẫu giày khá nổi tiếng đến từ thương hiệu Be Class. Giày chú rể Be Classy Classic The Gents Loafer - LF18 được hoàn thiện từ chất liệu da bò cao cấp với form giày chuẩn đẹp, đường may chắc chắn, tỉ mỉ. Đế giày được thiết đặc biệt từ chất liệu cao su giúp tăng độ bám, chống trơn trượt hiệu quả trong quá trình sử dụng. 

Điểm đặc biệt của mẫu giày này là được thiết kế theo dáng giày lười hiện đại, trẻ trung, lịch lãm. Giày đi cực kỳ ôm châm chân, êm ái nên rất thích hợp cho bạn nam phải di chuyển nhiều trong tiệc cưới. 

11+ đôi giày cưới nam đẹp, bền nhẹ, tôn dáng cho chú rể 19% OFF
Giày Tây Be Classy Classic The Gents Loafer - LF18 Màu Nâu

1.790.000 đ 2.200.000 đ

Giày cưới nam Duca Di Morrone 600_Camoscio_Taupe

11+ đôi giày cưới nam đẹp, bền nhẹ, tôn dáng cho chú rể

Mẫu giày da lộn Duca Di Morrone 600_Camoscio_Taupe được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, lịch lãm đảm bảo khiến cho các anh phải mê mẩn. Giày sở hữu tone màu nâu rêu trẻ trung, da mềm mại với lót vải bên trong nên đi siêu êm chân. Mặt giày được thiết kế với khóa cài kim loại ôm chân, đế cao su cao khoảng 2 - 3 phân nên khá tôn dáng. Bạn có thể dễ dàng phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau từ đi làm, đi chơi cho đến dự tiệc. 

Giày cưới nam Duca Di Morrone ORLANDO-CAM_BLU

11+ đôi giày cưới nam đẹp, bền nhẹ, tôn dáng cho chú rể

Là một trong những mẫu giày bán chạy của thương hiệu Duca Di Morrone, giày cưới nam Duca Di Morrone ORLANDO-CAM_BLU được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, gam màu xanh navy trẻ trung cho bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. 

Giày Duca Di Morrone ORLANDO-CAM_BLU được hoàn thiện từ chất liệu da mềm mịn, lót vải êm ái, phần đế được làm từ cao su có độ ma sát tốt, chống trơn trượt hiệu quả. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo mẫu giày này để sử dụng trong ngày trọng đại. 

Giày cưới nam Duca Di Morrone Dante-Pelle_Nero 

11+ đôi giày cưới nam đẹp, bền nhẹ, tôn dáng cho chú rể

Không đơn thuần là một đôi giày để làm, đi chơi, giày Duca Di Morrone Dante-Pelle_Nero hoàn toàn có thể sử dụng làm một đôi giày chú rể. Thương hiệu Duca Di Morrone đã rất sáng tạo trong việc tạo ra một giày Tây ấn tượng với thiết kế da đen trơn, nổi bật trên mặt giày là họa tiết lỗ tròn xung quanh viền. 

Phần lót da cao cao cấp, dáng giày nam đế cao đi siêu tôn dáng. Gót giày được thiết kế với các vân ma sát giúp chống trơn trượt khi di chuyển trong thời tiết không tốt. Đánh giá tổng quan, đây là một thiết kế giày khá trẻ trung, hiện đại, giúp chàng trai có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. 

Giày cưới nam Thom Browne Longwing Brogues Shoes

11+ đôi giày cưới nam đẹp, bền nhẹ, tôn dáng cho chú rể

Mẫu giày nam hàng hiệu mà bạn nhất định không được bỏ lỡ chính là đôi Thom Browne Longwing Brogues Shoes đến từ thương hiệu Thom Browne. Giày được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, lịch thiệp từ chất liệu da cao cấp. Điểm nhấn của đôi giày này là phần kết cấu vân đá cuội trên nền da đen hiện đại, tạo nên một phong cách thời trang ấn tượng.  

Form giày đứng với mũi giày nhọn ôm vừa vặn bàn chân, dễ dàng di chuyển. Phần lót da mềm kháng khuẩn khi phải sử dụng thường xuyên. Phần đế giày cưới tương đói cao, giúp bạn nam có thể "ăn gian chiều cao" khi đứng cạnh cô dâu. 

Giày cưới nam Unisex Made In Italy Da Lộn Il-Cielo_Taupe

11+ đôi giày cưới nam đẹp, bền nhẹ, tôn dáng cho chú rể

Nếu bạn là một người yêu thích phong cách trẻ trung, phá cách một chút thì có thể tham khảo mẫu giày nam da  lộn Unisex Made In Italy Da Lộn Il-Cielo_Taupe. Giày được làm từ chất liệu da lộn cao cấp, mềm nhẹ, dễ dàng vệ sinh. Sở hữu gam màu nâu rêu trang nhã, lớp lót da mềm nên giày Unisex Made In Italy Da Lộn Il-Cielo_Taupe đi cực kỳ êm chân. 

Giày có dây buộc nên bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ rộng, phần đế cao khoảng 4- 5 phân, là mẫu giày cưới nam tăng chiều cao lý tưởng cho những chú rể có chiều cao khiếm tốn. 

Giày cưới nam Giovanni SM007-BL

11+ đôi giày cưới nam đẹp, bền nhẹ, tôn dáng cho chú rể

Giày cưới nam Giovanni SM007-BL là mẫu giày cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Ý. Chất liệu da cao cấp, mềm mịn được gia công tỉ mỉ dưới bàn tay của những người thợ thủ công lành nghề. Thiết kế theo kiểu dáng giày lười, điểm nhấn là hoạt tiết đan kết tỉ mỉ trên mặt giày. Phần lót da mềm, đế cao 3 phân đi cực kỳ tôn sáng. Thiết kế hiện đại, chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những quý ông khó tính nhất. 

Giày cưới nam Giovanni SM002-BR

11+ đôi giày cưới nam đẹp, bền nhẹ, tôn dáng cho chú rể

Một trong những thiết kế giày cao cấp đến từ thương hiệu Giovanni. Giày Giovanni SM002-BR được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Form giày chuẩn đẹp, chắc chắn với phần mũi nhọn lên chân cực đẹp, cực êm. Các đường may cắt trên mặt giày vô cùng tỉ mỉ, có độ chính xác cao. Mẫu giày chú rể đế cao khoảng 4 - 5 phân đi thoải mái, phù hợp sử dụng trong tiệc cưới. Các quý ông nhất định phải tham khảo ngay nha! 

Giày cưới nam Giovanni SM008-NV

11+ đôi giày cưới nam đẹp, bền nhẹ, tôn dáng cho chú rể

Giày Giovanni cho nam SM008-NV sở hữu gam màu xanh navy hút mắt, được làm từ chất liệu da lộn cao cấp với lót da mềm siêu đẹp. Lót giày bằng da giúp tăng ma sát giữ giày khó trượt khi di chuyển. Phần đế giày cao su được gia công tỉ mỉ, có độ mịn sáng mang đến một thiết kế giày ấn tượng, xuất sắc trong từ chi tiết nhỏ nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu giày chú rể 2022 như vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua siêu phẩm giày cưới Giovanni SM008-NV từ thương hiệu Giovanni

>> Xem thêm: Top 9 mẫu giày Tây nam cao cấp bán chạy nhất năm nay

Cách chọn giày chú rể trong ngày trọng đại 

11+ đôi giày cưới nam đẹp, bền nhẹ, tôn dáng cho chú rể

Màu sắc giày cưới

Khi lựa chọn giày cưới nam, bạn nên lựa chọn những đôi giày có màu cùng tông hoặc tối hơn màu của áo/ quần. Những gam màu giày cưới thường được các chú rể ưu tiên lựa chọn như màu đen, nâu,...Tùy vào tổng thể bộ trang phục cũng như sở thích mà bạn nam có thể lựa chọn cho mình đôi giày phù hợp. 

Lựa chọn chất liệu giày  

Ngoài màu sắc, bạn cũng nên chú trọng đến việc lựa chọn chất liệu của giày. Những đôi giày tây nam da bóng, da bò sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho một đôi giày cưới tiêu chuẩn. Chất liệu giày tốt không chỉ nổi bật mà còn giúp cho  chú rể di chuyển dễ dàng, thuận tiện hơn.

Chọn giày cưới nam vào buổi chiều 

Một đôi giày cưới nam tốt cần giúp chú rể có thể dễ dàng di chuyển, tự tin sải bước, nhất là trong những ngày trọng đại. Gợi ý cho bạn một tips lựa chọn giày cưới chuẩn size là nên thử giày vào buổi chiều. Bởi sau một ngày hoạt động, di chuyển, bàn chân của bạn có sự thay đổi ít nhiều. Việc lựa chọn đôi giày cưới phù hợp với kích thước chân sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn. 

Không nên lựa chọn giày sát ngày cưới 

Ngoài ra, bạn không nên thử giày trước ngày cưới bởi việc điều chỉnh mẫu giày, kích thước sẽ rất khó khăn. Lời khuyên cho bạn là tốt nhất nên thử giày cưới ít nhất trước 1 tuần.

Chiều cao của đôi giày 

Để cân xứng về chiều cao khi đứng cạnh cô dâu, chú rể nên lựa chọn những đôi giày có đế cao khoảng từ 3 - 5 phân hoặc sử dụng đệm lót trong giày để đạt được chiều cao cần thiết. Tất nhiên, đôi giày được lựa chọn cũng phải hài hòa với trang phục, dễ dàng cho chú rể di chuyển.

>> Xem thêm: Bí quyết chọn giày da nam công sở cực chất mùa thu đông

Địa chỉ mua giày cưới nam hàng hiệu uy tín 

Trên thị trường, các mẫu giày cưới hàng giả, kém chất lượng được bán tràn lan khiến cho người mua khó lòng phân biệt. Giải pháp hữu hiệu nhất cho người mua lúc này là lựa chọn là một địa chỉ mua hàng uy tín, tin cậy. 

Vua Hàng Hiệu là sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm hàng hiệu chính hãng với đa dạng các mẫu giày cao cấp như: giày da, giày Tây, giày thể thao, giày sneaker,...Bạn có thể dễ dàng tìm mua cho mình những đôi giày cưới nam đẹp, bền nhẹ ngay trên sàn. Các mẫu giày chú rể trên Vua Hàng Hiệu đều được nhập trực tiếp từ nước ngoài, cam kết hàng có đầy đủ hóa đơn, giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Để sở hữu cho mình những mẫu giày cưới nam hàng hiệu, hãy nhanh tay ghé ngay qua Vua Hàng Hiệu Việt Nam bạn ơi! 

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

huong-dan-cach-mo-khoa-vali-bi-ket-hoac-quen-mat-khau
Hướng dẫn cách mở khóa vali bị kẹt hoặc quên mật khẩu 
Thùy Linh 26/07/2024
tieu-chi-chon-mua-vali-du-lich
9 tiêu chí chọn mua vali du lịch bền đẹp, chất lượng nhất
Thùy Linh 26/07/2024
nen-chon-vali-du-lich-dai-ngay-loai-nao-size-bao-nhieu
Nên chọn vali du lịch dài ngày loại nào? Size bao nhiêu?
Thùy Linh 25/07/2024
nen-mua-vali-vai-hay-nhua
Nên mua vali vải hay nhựa: Đâu là sự lựa chọn tốt nhất?
Thùy Linh 24/07/2024
cap-vali-hang-hieu
Top 3 cặp vali hàng hiệu nhỏ gọn, tiện lợi cho doanh nhân
Thùy Linh 24/07/2024
vali-co-may-size
Vali có mấy size? Các kích thước size vali phổ biến hiện nay
Thùy Linh 23/07/2024

Bài viết mới nhất

huong-dan-cach-mo-khoa-vali-bi-ket-hoac-quen-mat-khau
Hướng dẫn cách mở khóa vali bị kẹt hoặc quên mật khẩu 
Thùy Linh 26/07/2024
dieu-khoan-dich-vu
Điều Khoản Dịch Vụ
Đỗ Thị Thúy 26/07/2024
tieu-chi-chon-mua-vali-du-lich
9 tiêu chí chọn mua vali du lịch bền đẹp, chất lượng nhất
Thùy Linh 26/07/2024
nen-chon-vali-du-lich-dai-ngay-loai-nao-size-bao-nhieu
Nên chọn vali du lịch dài ngày loại nào? Size bao nhiêu?
Thùy Linh 25/07/2024
giay-derby-la-gi-phan-biet-giay-derby-va-giay-oxford-nam
Giày derby là gì? Phân biệt giày derby và giày oxford nam
Diệu Thanh 25/07/2024
cach-xep-giay-vao-vali
Cách xếp giày vào vali gọn gàng, không bị mất form, trầy xước
Thùy Linh 25/07/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat MessengerChat Zalo