12+ mỹ phẩm dưỡng ẩm Hàn Quốc cao cấp cho da mặt "bất chấp" trời khô hanh

Mỹ phẩm dưỡng ẩm rất cần thiết trong thời tiết hanh khô mùa đông này giúp cho da được cấp đủ độ ẩm luôn mềm mịn. Tại Việt Nam mỹ phẩm Hàn Quốc luôn được yêu thích hơn cả, xem ngay các sản phẩm dưỡng ẩm cao cấp dưới đây.

Mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp dù có giá khá đắt thế nhưng lại mang đến những công dụng “thần kỳ” cho làn da. Nếu như đang tìm sản phẩm dưỡng ẩm tốt nhất trong mùa đông khô lạnh này thì hãy tham khảo ngay top 10 sản phẩm được tin dùng nhất tại Việt Nam dưới đây nhé!

 

Lý do mỹ phẩm Hàn Quốc được yêu thích sử dụng tại Việt Nam

 

Mỹ phẩm Hàn Quốc với chất lượng tốt

 

12+ mỹ phẩm dưỡng ẩm Hàn Quốc cao cấp cho da mặt

 

Các dòng mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng đều có nguồn gốc từ các thành phần tự nhiên với các nguyên liệu thuần khiết như trà xanh, mật ong, lô hội, các loại tinh dầu, cám gạo, tinh bột nghệ…không qua xử lý hóa học, không chứa các thàn phần nhân tạo, tổng hợp mang đến hiệu quả an toàn và lâu dài.

Các dòng mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp trước khi ra mắt thị trường đã được các bác sĩ da liễu kiểm chứng và trải qua quy trình nghiêm ngặt kiểm tra đảm bảo an toàn không gây kích ứng, thích hợp cho cả những làn da nhạy cảm nhất.

Vì được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên cho nên các dòng mỹ phẩm đến tử xứ sở Kim Chi mang công dụng từ từ cần sử dụng thường xuyên và đều đặn trong một khoảng thời gian nhất định mới có được hiệu quả như mong muốn.

Mỹ phẩm Hàn Quốc được thiết kế bắt mắt và thu hút người dùng

 

12+ mỹ phẩm dưỡng ẩm Hàn Quốc cao cấp cho da mặt

 

Có thể dễ dàng nhận ra ngay được mỹ phẩm Hàn Quốc so với các sản phẩm đến từ các quốc gia khác, đó chính là từ mẫu mã đa dạng và phong phú mang tính thẩm mỹ cao. Có thể thấy được các sản phẩm được thiết kế từ xinh xắn đáng yêu cho đến sang trọng quý phái. Việc chú trọng cả về chất lượng lẫn thiết kế giúp cho người dùng cảm thấy hào hứng hơn và có những trải nghiệm thú vị hơn.

Vậy nên các nhà sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc rất chú trọng đến các phản hồi của khách hàng để có thể cải tiến sản phẩm để làm hài long nhất. Chính vì thế các dòng mỹ phẩm luôn được thay đổi theo mùa theo năm không bao giờ để rơi vào tình trạng nhàm chán hay lỗi thời.

Giá thành phù hợp

 

12+ mỹ phẩm dưỡng ẩm Hàn Quốc cao cấp cho da mặt

 

Một yếu tố rất nữa mà mỹ phẩm Hàn Quốc được ưa chuộng tại Việt Nam chính là giá cả bình dân phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, rẻ hơn nhiều so với mỹ phẩm các nước châu Âu.

Mỹ phẩm Hàn Quốc được chia ra thành các mức giá là: Bình dân- Trung Bình –Cao cấp phù hợp cho các đối tượng khác nhau. Thế nhưng dù ở mức bình dân các sản phẩm vẫn mang đến hiệu quả bất ngờ.

 

12 mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp dưỡng ẩm được tin dùng nhất hiện nay

 

Set Mini Dưỡng Ẩm Ohui Miracle Moisture 5pcs (54ml) - Dưỡng Ẩm Căng Mượt

 

12+ mỹ phẩm dưỡng ẩm Hàn Quốc cao cấp cho da mặt
12+ mỹ phẩm dưỡng ẩm Hàn Quốc cao cấp cho da mặt
 
533.000 ₫ 650.000 ₫
 

Bộ mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp dưỡng ẩm Ohui Miracle Moisture 5pcs cung cấp nước giúp da căng bóng, mịn màng mang đến cho bạn làn da sự trắng sáng, khỏe mạnh. OHui Miracle Moisture chứa Chiffon Ceramide, kích hoạt và củng cố hàng rào bảo vệ trên lớp biểu bì. Bên cạnh việc thẩm thấu và cấp nước sâu, da sẽ được nuôi dưỡng ngày càng tươi trẻ, căng mịn, sáng hồng rạng rỡ.

Bộ sản phẩm bao gồm:

Miracle Moisture Skin Softener Moist (20ml): Nước hoa hồng không gây kích ứng chứa Chiffon ceramide TM có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp tăng cường hàng rào bổ sung độ ẩm cho làn da.

Miracle Moisture Emulsion (20ml): Sữa dưỡng ban ngàytăng cường hàng rào bảo vệ da, bổ sung ẩm mạnh mẽ, bảo vệ da khỏi căng thẳng mệt mỏi do tác động từ môi trường bên ngoài.

Miracle Moisture Essence (3ml): Tinh chất bổ sung vi khoáng liên tục nhiều giờ, chấn chỉnh nếp da và làm dịu da nhạy cảm. Bổ sung dưỡng chất từ Hoa mẫu đơn giúp nhanh chóng da khỏe mạnh, căng mọng, tràn đầy sinh khí và sáng trong rạng rỡ.

Miracle Moisture Cream (7ml): Kem dưỡng cấp nước tối ưu và chống lão hóa, cung cấp dưỡng chất dồi dào giúp chăm sóc làn da trẻ trung, trong suốt và mọng nước, với thành phần Hoa mẫu đơn, Hoa cúc dại, và Lavender, cùng kết cấu "Kem tươi" cho khả năng hấp thụ nhanh, cấp ẩm liên tục liên tục nhiều giờ sau đó.

Cell Power No.1 Essence (4ml): Tinh chất giúp làm trắng, tăng cường sức sống cho làn da và hồi phục thương tổn cho làn da.

 

Sữa Dưỡng Ẩm Mịn Su:m37 Time Energy Skin Resetting Softening Emulsion

12+ mỹ phẩm dưỡng ẩm Hàn Quốc cao cấp cho da mặt 12+ mỹ phẩm dưỡng ẩm Hàn Quốc cao cấp cho da mặt
 
820.000 ₫ 1.000.000 ₫
 

Có độ đặc vừa phải, nhiều nước khi thoa lên da có cảm giác một lớp màng mỏng nhẹ bảo vệ và giữ ẩm cho da. Cảm giác mát mịn và dễ chịu khi thoa lên da, rất phù hợp với những ngày hè nóng bức.

Su:m37 Time Energy là dòng sản phẩm cung cấp nền tảng cho làn da, tái tạo năng lượng cho làn da đầy sức sống, ẩm mịn.

Dung tích sản phẩm: 130ml

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi sử dụng tinh chất, ấn nhẹ 2 - 3 lần để lấy một lượng sản phẩm vừa đủ rồi nhẹ nhàng thoa từ mặt đến cổ.

 

Sữa Dưỡng Ohui Extreme White Emulsion - Dưỡng Trắng & Duy Trì Độ Ẩm Cho Da

12+ mỹ phẩm dưỡng ẩm Hàn Quốc cao cấp cho da mặt 12+ mỹ phẩm dưỡng ẩm Hàn Quốc cao cấp cho da mặt
 
 
1.025.000 ₫ 1.250.000 ₫
 

Sữa dưỡng trắng da Ohui Extreme White Emulsion là dòng sản phẩm làm trắng da không gây kích ứng, giúp cải thiện làn da tối màu trở nên sáng trong.

Sữa dưỡng trắng da Ohui với kết cấu mềm mại, hình thành lớp màng bảo vệ ẩm mượt và làm trắng tức thì ngay khi thoa, đem lại làn da ẩm mịn, sáng mịn. Sản phẩm còn giúp cân bằng dầu và nước trên da, dàn trải đều, mát mịn, nhẹ nhàng da.

Sản phẩm với 2 thành phần chính là Snow VitaminTM cô đặc và Chiết xuất hoa thủy tiên giúp làm mờ nhanh vết sạm nám, tăng cường khả năng hấp thu các thành phần dưỡng trắng trong sản phẩm vào da, đem đến hiệu quả làm dịu da tuyệt vời.

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi thoa tinh chất, lấy một lượng vừa đủ và thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt rồi vỗ nhẹ để sản phẩm thẩm thấu vào trong da.

 

Sữa Dưỡng Trắng Da & Cung Cấp Ẩm Su:m37 White Award Moisture Balancing Emulsion

Sữa dưỡng Su:m37 Moisture Balancing Emulsion: sữa dưỡng trắng giúp cân bằng lượng dầu và nước, cung cấp đầy đủ độ ẩm và dưỡng chất giúp da tươi sáng và ẩm mượt.

White Award là dòng sản phẩm chứa phức hợp đạm ngọc trai lên men siêu nhỏ và thành phần lên men NAPS giúp cải thiện làn da tối màu, cho sắc da sáng trong rạng rỡ đồng thời ngăn ngừa lão hóa.

12+ mỹ phẩm dưỡng ẩm Hàn Quốc cao cấp cho da mặt 12+ mỹ phẩm dưỡng ẩm Hàn Quốc cao cấp cho da mặt
 
1.066.000 ₫ 1.300.000 ₫
 
 

Sữa Dưỡng Whoo Gong Jin Hyang Essential Nourishing Emulsion 

Cô đặc giúp cung cấp các dưỡng chất cho làn da. Phương pháp bí truyền Hoàng cung Cống thần bí đơn, đem lại hiệu quả hoàn hảo giúp bổ sung ẩm siêu việt, duy trì độ ẩm mịn dài lâu, mang lại cảm giác mềm mại và giàu dưỡng chất.

Sản phẩm với hương thơm tao nhã làm tăng bổ sung ẩm cho làn da bóng mượt săn chắc.

Cách sử dụng: Sau khi dùng tinh chất, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ, thoa nhẹ nhàng lên toàn gương mặt theo chiều cấu tạo da. Sau đó dùng lòng bàn tay ấn nhẹ để sản phẩm được hấp thụ sâu hơn.

12+ mỹ phẩm dưỡng ẩm Hàn Quốc cao cấp cho da mặt 12+ mỹ phẩm dưỡng ẩm Hàn Quốc cao cấp cho da mặt
 
1.271.000 ₫ 1.550.000 ₫
 

Set Nước Hoa Hồng Sữa Dưỡng Ohui Miracle Moisture 

Set nước hoa hồng sữa dưỡng Ohui Miracle Moisture cung cấp nước giúp da căng bóng, mịn màng mang đến cho bạn làn da sự trắng sáng, khỏe mạnh. OHui Miracle Moisture chứa Chiffon Ceramide, kích hoạt và củng cố hàng rào bảo vệ trên lớp biểu bì. Bên cạnh việc thẩm thấu và cấp nước sâu, da sẽ được nuôi dưỡng ngày càng tươi trẻ, căng mịn, sáng hồng rạng rỡ.

Bộ sản phẩm bao gồm:

Nước hoa hồng dưỡng ẩm cho da khô Ohui Miracle Moisture Skin Softener (Moist) 150ml

Sữa dưỡng ẩm Ohui Miracle Moisture Emulsion 130ml

Tinh chất dưỡng ẩm Ohui Miracle Moisture Essence 3ml

Kem dưỡng ẩm Ohui Miracle Moisture Cream 7ml

Nước hoa hồng dưỡng ẩm cho làn da khô Ohui Miracle Moisture Skin Softener (Moist) 20ml

Sữa dưỡng ẩm Ohui Miracle Moisture Emulsion 20ml.

12+ mỹ phẩm dưỡng ẩm Hàn Quốc cao cấp cho da mặt
12+ mỹ phẩm dưỡng ẩm Hàn Quốc cao cấp cho da mặt
 
1.476.000 ₫ 1.800.000 ₫
 
 

 

Tinh Dầu Dưỡng Ẩm Hoàng Cung - Whoo Gong Jin Hyang Intensive Nutritive Essence

Đơn thuốc cống thần đơn bí truyền trong cung nay có thêm khí âm nhất thể âm dương của nhân sâm núi đông trùng hạ thảo - Thành phần được phát triển lần đầu tiên trên thế giới, đem lại vẻ đẹp ẩm mịn và hương thơm ngào ngạt cho làn da khô yếu.

Tinh dầu dưỡng da Hoàng cung Whoo Gong Jin Hyang Intensive Nutritive Essence có độ bám dính cao, đậm đặc , đem lại cảm giác căng mịn, gài dưỡng chất đến tận sâu bên trong làn da, giúp nâng cao độ đàn hồi cho da, chăm sóc đường nét gương mặt trở nên săn chắc và trẻ trung.

Cách sử dụng sản phẩm: Sau khi sử dụng nước cân bằng, lấy một lượng vừa đủ chấm lên má, trán, mũi và cằm, rồi thoa nhẹ ra toàn gương mặt để sản phẩm được hấp thụ sâu hơn.

12+ mỹ phẩm dưỡng ẩm Hàn Quốc cao cấp cho da mặt 12+ mỹ phẩm dưỡng ẩm Hàn Quốc cao cấp cho da mặt
 
2.009.000 ₫ 2.450.000 ₫

 

Bộ Dưỡng Ẩm Ohui Miracle Moisture Special Set 8pcs - Dưỡng Ẩm Căng Mượt

Bộ mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp dưỡng ẩm Ohui Miracle Moisture 8pcs cung cấp nước giúp da căng bóng, mịn màng mang đến cho bạn làn da sự trắng sáng, khỏe mạnh. OHui Miracle Moisture chứa Chiffon Ceramide, kích hoạt và củng cố hàng rào bảo vệ trên lớp biểu bì. Bên cạnh việc thẩm thấu và cấp nước sâu, da sẽ được nuôi dưỡng ngày càng tươi trẻ, căng mịn, sáng hồng rạng rỡ.

Bộ set bao gồm:

Nước hoa hồn dưỡng ẩm Ohui Miracle Moisture Skin Softener (Moist) 150ml

Sữa dưỡng ẩm Ohui Miracle Moisture Emulsion 130ml

Tinh chất dưỡng ẩm Ohui Miracle Moisture Essence 20ml

Kem dưỡng ẩm Ohui Miracle Moisture Cream 20ml

Nước hoa hồn dưỡng ẩm Ohui Miracle Moisture Skin Softener (Moist) 20ml

Sữa dưỡng ẩm Ohui Miracle Moisture Emulsion (20ml)

Cushion dưỡng da 15gram

Sữa rửa mặt Ohui Miracle Moisture Cleansing Foam 80ml

12+ mỹ phẩm dưỡng ẩm Hàn Quốc cao cấp cho da mặt 12+ mỹ phẩm dưỡng ẩm Hàn Quốc cao cấp cho da mặt
 
2.009.000 ₫ 2.450.000 ₫

 

Kem Dưỡng Whoo Gong Jin Hyang Intensive Nutritive Cream 

Giàu dưỡng chất mang lại độ đàn hồi cho làn da. Với thành phần Cống thần bí đơn thẩm thấu sâu tận bên trong da, kem dưỡng sẽ giúp chăm sóc hiệu quả cho làn da bị lão hóa, chảy xệ.

Kem chăm sóc toàn mặt bổ sung ẩm và dưỡng chất từ sâu trong da trả lại các đường nét săn chắc cho khuôn mặt và đảm bảo độ ẩm mịn cho da, tạo lớp màng bảo vệ ngoài cùng cho làn da, hương thơm tao nhã giúp thư giãn tinh thần.

Hướng dẫn sử dụng

Sau khi sử dụng sữa dưỡng và kem mắt, lấy một lượng vừa đủ chấm lên má, trán, mũi và cằm, rồi thoa nhẹ ra toàn gương mặt theo chiều cấu tạo da. Vuốt từ dưới cằm lên má, sau đó dùng lòng bàn tay ôm toàn gương mặt để sản phẩm được hấp thụ sâu hơn.

12+ mỹ phẩm dưỡng ẩm Hàn Quốc cao cấp cho da mặt
 
12+ mỹ phẩm dưỡng ẩm Hàn Quốc cao cấp cho da mặt
 
2.542.000 ₫ 3.100.000 ₫

 

Kem Dưỡng Ẩm Ohui Prime Advancer Ampoule Capture Cream 

Kem dưỡng ẩm Ohui Prime Advancer Ampoule Capture Cream chứa ampoule đậm đặc mang lại sự ẩm mượt. Những giọt tinh chất vàng len lỏi khắp toàn bộ khuôn mặt giúp cho làn da trở nên khỏe mạnh và rạng rỡ tức thì trên da khi thoa theo chuyển động tròn.

Kem dưỡng ẩm với kết cấu mềm mại, khả năng thẩm thấu cao mang đến sự mềm mại như thể bo bọc làn da bằng tấm khăn lụa; đậm đặc tinh chất, giúp củng cố cốt lõi làn da, cấp ẩm sâu và ngăn ngừa lão hóa toàn diện.

Tinh chất căng bóng thần thánh Ohui xanh đi kèm luôn Kem dưỡng là sự kết hợp của 2 sản phẩm liên kết với nhau để tạo độ căng bóng hoàn hảo cho da.

Công dụng

Cấp ẩm mang lại độ đàn hồi lý tưởng, cho làn da căng mọng, mịn màng, làm sáng tone da.

Cải thiện và làm căng nếp nhăn tối đa. Hiệu chỉnh nếp da, phục hồi chống lão hoá cho làn da.

Khả năng thẩm thấu nhanh, tạo cảm giác căng mướt mịn ngay sau khi thoa kem.

Hướng dẫn sử dụng

Sau khi rửa mặt sạch và sử dụng nước hoa hồng cân bằng da, lấy 1 lượng vừa đủ tinh chất dưỡng thoa đều lên mặt và vỗ nhẹ để cho Serum có thể thẩm thấu vào bên trong da một cách tốt nhất, trước khi bôi kem dưỡng ẩm.

12+ mỹ phẩm dưỡng ẩm Hàn Quốc cao cấp cho da mặt 12+ mỹ phẩm dưỡng ẩm Hàn Quốc cao cấp cho da mặt
 
3.526.000 ₫ 4.300.000 ₫
 

Bộ Sản Phẩm Dưỡng Ẩm Ohui Miracle Moisture Special Set 8pcs

Bộ sản phẩm dưỡng ẩm Ohui Miracle Moisture 8pcs cung cấp nước giúp da căng bóng, mịn màng mang đến cho bạn làn da sự trắng sáng, khỏe mạnh. OHui Miracle Moisture chứa Chiffon Ceramide, kích hoạt và củng cố hàng rào bảo vệ trên lớp biểu bì. Bên cạnh việc thẩm thấu và cấp nước sâu, da sẽ được nuôi dưỡng ngày càng tươi trẻ, căng mịn, sáng hồng rạng rỡ.

Bộ set bao gồm:

1. Nước hoa hồn dưỡng ẩm Ohui Miracle Moisture Skin Softener (Moist) 150ml

2. Sữa dưỡng ẩm Ohui Miracle Moisture Emulsion 130ml

3. Tinh chất dưỡng ẩm Ohui Miracle Moisture Essence 20ml

4. Kem dưỡng ẩm Ohui Miracle Moisture Cream 20ml

5. Nước hoa hồn dưỡng ẩm Ohui Miracle Moisture Skin Softener (Moist) 20ml

6. Sữa dưỡng ẩm Ohui Miracle Moisture Emulsion (20ml)

7. Cushion dưỡng da 15gram

8. Sữa rửa mặt Ohui Miracle Moisture Cleansing Foam 80ml

12+ mỹ phẩm dưỡng ẩm Hàn Quốc cao cấp cho da mặt 12+ mỹ phẩm dưỡng ẩm Hàn Quốc cao cấp cho da mặt
 
2.501.000 ₫ 3.050.000 ₫
 

Bộ Sản Phẩm Dưỡng Ẩm Căng Mượt Ohui Miracle Moisture Special Set 9 Sản Phẩm

Ohui Miracle Moisture với thành phần Chiffon Ceramide đậm đặc giúp tăng cường sức mạnh cho làn da, phục hồi tổn thương tăng cường độ đàn hồi, trong suốt và rạng rỡ. Cung cấp nước giúp da căng bóng, mịn màng mang đến cho bạn làn da trắng sáng, khỏe mạnh.

Bộ set bao gồm: 

1. Nước hoa hồng OHUI Miracle Moisture Skin Softener Moist - 150 ml

2. Sữa dưỡng da Ohui Miracle Moisture Emulsion - 130 ml

3. Tinh chất dưỡng ẩm Ohui Miracle Moisture Essence  - 20 ml 

4. Kem dưỡng ẩm Ohui Miracle Moisture Cream - 30 ml

5. Nước hoa hồng OHUI Miracle Moisture Skin Softener Moist - 20 ml 

6. Sữa dưỡng da Ohui Miracle Moisture Emulsion - 20 ml

7. Sữa rửa mặt Ohui Miracle Moisture Cleansing Foam - 80 ml

8. Tinh chất dưỡng da căng bóng Ohui Miracle Moisture Ampoule  777 - 7ml x 2 ống 

9. Cushion cấp nước Ohui Miracle Moisture Chiffon Cushion SPF50+/PA+++ 15gr 

12+ mỹ phẩm dưỡng ẩm Hàn Quốc cao cấp cho da mặt 12+ mỹ phẩm dưỡng ẩm Hàn Quốc cao cấp cho da mặt
 
2.706.000 ₫ 3.300.000 ₫
 
 

Địa chỉ trực tuyến mua mỹ phẩm chính hãng giá tốt

 

Để mua được mỹ phẩm chính hãng chất lượng các bạn nên tham khảo hỏi ý kiến của những người có kinh nghiệm và tìm đến địa chỉ cung cấp mỹ phẩm cao cấp chính hãng để có thể yên tâm về chất lượng lẫn giá cả, tránh tình trạng bị dị ứng mỹ phẩm do sử dụng phải sản phẩm kém chất lượng. Và Vua Hàng Hiệu Việt Nam là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Vua Hàng Hiệu là nguồn mua hàng hiệu chính hãng hàng đầu tại Việt Nam, các sản phẩm 100% nhập khẩu, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng. Chúng tôi không phải là nơi có giá rẻ nhất thế nhưng sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng tối ưu -mức giá tối thiểu. Ngoài ra, liên tục có các ưu đãi hấp dẫn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

 -----------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
mau-nail-hot-trend-2024
Bắt kịp xu hướng màu nail hot trend 2024 với Selena Gomez
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
Thùy Linh 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger