13+ cách phân biệt nước hoa Versace thật giả chuẩn nhất

Biết cách phân biệt nước hoa Versace thật giả sẽ giúp bạn tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng đội lốt giá thật. Bỏ túi ngay bí kíp check nước hoa auth fake trong bài viết sau.

Nước Hoa Nam Versace Pour Homme Dylan Blue Eau de Toilette, 100ml 40% OFF Nước Hoa Nam Versace Pour Homme Dylan Blue Eau de Toilette, 100ml
1.489.000 đ
2.500.000 đ
Nước Hoa Versace Bright Crystal Thơm Mát Dịu Ngọt, 90ml 26% OFF Nước Hoa Versace Bright Crystal Thơm Mát Dịu Ngọt, 90ml
1.490.000 đ
2.000.000 đ
Nước Hoa Nam Versace Pour Homme EDT 100ml 40% OFF Nước Hoa Nam Versace Pour Homme EDT 100ml
1.450.000 đ
2.400.000 đ

9+ cách phân biệt nước hoa Versace Eros thật giả chuẩn xác

Phân biệt nước hoa Versace thật giả qua tem và logo trên bao bì

Một trong những cách nhận biết nước hoa Versace thật giả đơn giản nhất là chú ý vào phần tem và logo trên bao bì. Thông thường, nước hoa Versace chính hãng sẽ được có phần tem chống giả ở dưới đáy.  Tem này sẽ thay đổi màu hoặc hiển thị một thông điệp đặc biệt khi bạn cố gắng gỡ bỏ nó. Nếu không có tem chống giả hoặc tem không thay đổi màu sắc, có thể sản phẩm đó là hàng giả.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chú ý vào phần logo in trên bao bì để xác định tính chính hãng của sản phẩm. Logo của nước hoa Versace auth được in sắc nét, chất lượng in cao cấp hơn hẳn. Trong khi đó, logo của sản phẩm giả thường dễ bong tróc, hình in mờ và khá cẩu thả.

13+ cách phân biệt nước hoa Versace thật giả chuẩn nhất - 1

Nhận biết nước hoa Versace thật giả dựa vào chai đựng

Thiết kế chai đựng cũng là một yếu tố giúp bạn biết cách phân biệt nước hoa Versace thật giả dễ dàng. Chai đựng nước hoa Versace thật được làm bằng chất liệu cao cấp, chắc chắn. Họa tiết trên thân chai được khắc họa tỉ mỉ, cầu kì đặc trưng phong cách của thương hiệu Versace. Thông tin chữ in sắc nét, chuẩn chỉ và có độ bắt sáng nhé

Chai nước hoa Versace giả được làm bằng các chất liệu kém hơn, khi cầm cảm giác khá nhẹ tay và mỏng manh. Nếu bạn để ý kĩ, các chi tiết khắc trên thân chai có phần sai lệch và méo mó, đôi khi sẽ thiếu một số kí hiệu nhỏ như kí hiệu tái chế. Chữ thường được in khá mờ nhạt, xỉn màu theo thời gian và có thể không thẳng hàng.

>> Xem thêm: 10 cách phân biệt nước hoa Thật và Giả cực chính xác

13+ cách phân biệt nước hoa Versace thật giả chuẩn nhất - 2

Cách phân biệt nước hoa Versace thật giả qua vòi xịt

Việc phân biệt nước hoa Versace thật và giả có thể khá khó khăn, tuy nhiên, một trong những cách đơn giản và hiệu quả để phân biệt là kiểm tra vòi xịt của sản phẩm.

Trước tiên, bạn hãy chú ý đến chất liệu và độ hoàn thiện của vòi xịt nước hoa. Vòi xịt nước hoa Versace thật được làm từ chất liệu bền bỉ, độ hoàn thiện tốt, khi xịt nước hoa phun đều và không bị đứt quãng. Đa phần thiết kế chung vòi xịt nước hoa Versace auth đều theo dạng thẳng đứng và có màu đen.

Ngược lại, vòi xịt sản phẩm giả thường khá lỏng lẻo, dễ bị xây xước. Nước hoa khi xịt thường bị ngắt quãng và không đều. Nguyên nhân do vòi xịt được gia công thô sơ, kém chất lượng nên độ hoàn thiện sẽ kém hơn hàng thật.

13+ cách phân biệt nước hoa Versace thật giả chuẩn nhất - 3

Phân biệt nước hoa Versace thật giả thông qua mùi hương

Mùi hương chắc chắn là một trong những yếu tố khó làm giả nhất của nước hoa Versace. Nước hoa Versace chính hãng được điều chế theo những công thức và thành phần riêng biệt. Bởi vậy, nước hoa Versace thật thường có hương thơm rõ ràng, độc đáo và phức tạp hơn so với nước hoa giả. Hãy cẩn thận với những mùi hương quá giống nhau hoặc quá đơn giản.

Tùy vào nồng độ tinh dầu nước hoa, thời gian lưu hương của nước hoa Versace sẽ khác nhau. Tuy nhiên, đặc điểm chung các sản phẩm của hãng đều có độ bám mùi khá tốt và có sự thay đổi giữa các tầng hương theo thời gian. Nếu chai nước hoa của bạn chỉ bám mùi được 1-2 tiếng, hương thơm nồng mùi cồn hoặc hóa học, khả năng bạn mua phải hàng giả là rất cao.

>> Xem thêm: Top 10 loại nước hoa Versace nữ mùi nào thơm nhất 2023

13+ cách phân biệt nước hoa Versace thật giả chuẩn nhất - 4

Dấu hiệu nước hoa Versace thật giả trên nắp chai

Thêm một cách phân biệt nước hoa Versace thật giả là  chú ý phần nắp chai. Nếu bạn nhận thấy nắp chai nước hoa lỏng lẻo, méo mó, rất có thể bạn đã mua phải hàng giả kém chất lượng. Lưu ý rằng nắp chai nước hoa Versace chính hãng thường có độ sáng bóng và cảm giác mới, trong khi đó hàng giả dễ gặp phài tình trạng xây xước và trông khá cũ như đã qua sử dụng.

13+ cách phân biệt nước hoa Versace thật giả chuẩn nhất - 5

Cách phân biệt nước hoa Versace thật giả bằng mã vạch

Mỗi sản phẩm đều có những mã vạch riêng chứa đựng thông tin và liên kết đến hãng. Thông qua mã vạch, bạn có thể biết được chai nước hoa Versace đã mua là hàng thật hay hàng giả. Bạn có thể sử dụng một vài ứng dụng quét mã vạch để kiểm tra thông tin sản phẩm. Nếu mã vạch hợp lệ và được xác nhận bởi hãng, sản phẩm của bạn có thể là sản phẩm chính hãng.

Tuy nhiên, hàng giả đang được làm nhái ngày càng tinh vi, bao gồm cả phần mã vạch sản phẩm. Đây chỉ là một trong những dấu hiệu nhận biết hàng giả, bạn vẫn cần kiểm tra thêm các yếu tố khác để khẳng định nước hoa Versace có chính hãng hay không.

13+ cách phân biệt nước hoa Versace thật giả chuẩn nhất - 6

Phát hiện nước hoa Versace thật giả qua dung dịch nước hoa

Độ sánh và độ đậm đặc của dung dịch cũng là một trong những cách phân biệt nước hoa Versace thật giả khá hiệu quả và dễ nhận biết. Nước hoa Versace chính hãng thường có độ sánh và cảm giác đậm đặc hơn. Trong khi đó, nước hoa giả thường có dung dịch loãng hoặc quá đặc, không đảm bảo chất lượng và độ tương thích của thành phần hương liệu.

Màu sắc của dung dịch cũng là một yếu tố để phát hiện nước hoa Versace thật giả. Nước hoa Versace chính hãng thường có màu sắc tươi sáng và đậm hơn so với nước hoa giả. Màu sắc đậm hơn thể hiện chất lượng của nước hoa và độ tương thích của thành phần hương liệu. Trong khi đó, nước hoa giả thường có màu sắc nhạt hơn hoặc không đồng đều, không đảm bảo chất lượng và tính chính xác của thành phần hương liệu. 

Việc chú ý đến độ sánh, độ dày và màu sắc của dung dịch sẽ giúp bạn phát hiện được nước hoa Versace thật giả và tránh mua phải hàng nhái, không chất lượng.

13+ cách phân biệt nước hoa Versace thật giả chuẩn nhất - 7

Phân biệt nước hoa Versace thật giả dựa vào cách đóng gói

Để đảm bảo chất lượng và tính chính xác của sản phẩm, Versace thường đóng gói nước hoa của mình bằng những hộp và chai chất lượng cao, với các chi tiết được thiết kế tỉ mỉ và hoàn thiện tốt. Nước hoa Versace chính hãng thường được đóng gói trong hộp giấy cao cấp, có in đầy đủ thông tin về sản phẩm và các phụ kiện đi kèm nếu có

Trong khi đó, nước hoa giả thường được đóng gói bằng các hộp giấy có chất lượng thấp, không đầy đủ thông tin về sản phẩm. Chai nước hoa giả cũng thường có các chi tiết và hoàn thiện không tốt, thường bị mờ hoặc không được làm sáng bóng như chai nước hoa thật.

13+ cách phân biệt nước hoa Versace thật giả chuẩn nhất - 8

Cách phân biệt nước hoa Versace thật giả dựa trên giá bán

Giá bán cũng là một tiêu chí bạn nên để tâm khi mua nước hoa Versace. Nước hoa Versace thuộc phân khúc nước hoa cao cấp nên sẽ thường có giá khá cao. Nếu bạn bắt gặp những địa chỉ rao bán nước hoa Versace với giá quá rẻ, khả năng cao đó là những chai nước hoa giả, được làm nhái và bán ra nhằm trục lợi từ khách hàng.

4+ cách phân biệt thật giả từng dòng nước hoa Versace

Cách check nước hoa Versace Eros thật giả

Nước hoa Versace Eros nổi bật với chai đựng thiết kế tinh xảo, được điêu khắc nổi hình ảnh vị thần Aphrodite chi tiết và sắc nét. Bạn nên chú ý chi tiết này để có thể phân biệt nước hoa Versace Eros thật giả chuẩn nhất. Những chai nước hoa Versace giả sẽ nhái lại biểu tượng này một cách qua loa, bởi vậy chất lượng gia công và độ hoàn thiện thường trông khá kém.

✅ Real vs Fake VERSACE EROS | Versace Eros Super Fake!

Phân biệt nước hoa Versace Bright Crystal thật giả

Giống như nước hoa Versace, bạn cũng có thể phân biệt nước hoa Versace Bright Crystal thật giả thông qua thiết kế chai đựng. Versace Bright Crystal chính hãng có chai đựng bằng thủy tinh trong dày dặn, chắc chắn. Trong khi đó, nước hoa giả thường sử dụng chai đựng mờ đục, chất lượng kém, có thể bị méo mó ở một vài góc chai.

Do thiết kế chai đựng trong suốt nên bạn cũng nên chú ý đến màu sắc của dung dịch nước hoa bên trong. Nếu sử dụng mắt thường, bạn sẽ thấy rõ ràng rằng tinh chất nước hoa Versace Bright Crystal thật sẽ có màu hồng nhạt, tươi sáng và ngọt ngào. Ngược lại, sản phẩm giả mạo sẽ có tông màu đậm hơn, không đồng đều và không thể trải nghiệm được hương thơm chính hãng.

>> Xem thêm: 7 cách phân biệt nước hoa Versace Bright Crystal thật giả chuẩn xác

✅ Real vs Fake VERSACE EROS | Versace Eros Super Fake!

Nhận biết Versace Dylan Blue chính hãng 

Nếu bạn quan tâm đến tính chính hãng của sản phẩm, hãy chú ý đến kiểu dáng của chai nước hoa Versace Dylan Blue khi mua hàng. Thiết kế của chai nước hoa Versace Dylan Blue rất đặc trưng, với hình dáng hình chữ nhật có 4 cạnh nổi, được làm bằng chất liệu thủy tinh trong suốt giúp phô diễn tinh chất nước hoa màu xanh đen đầy sức hút. Logo màu vàng sáng bóng trên thân chai cũng là một điểm nhấn quan trọng, với chất lượng chạm trổ cực kỳ sắc nét và bóng bẩy.

Nếu so sánh với chai nước hoa giả, chúng thường có họa tiết in nhòe, màu in không sắc nét và thiếu độ bóng, cho thấy chất lượng và độ chính xác không cao như sản phẩm chính hãng. Lưu ý điều này để biết cách phân biệt nước hoa Versace thật giả chuẩn xác khi mua sắm.

✅ Real vs Fake VERSACE EROS | Versace Eros Super Fake!

Cách phân biệt nước hoa Versace Pour Homme thật giả

Nếu bạn muốn xác định xem một chai nước hoa Versace Pour Homme là chính hãng hay không, hãy tìm kiếm các đặc điểm trên vỏ chai. Chai nước hoa chính hãng thường được làm từ vật liệu thủy tinh trong suốt và có độ dày tương đối cao. Với màu xanh dương nhạt tươi sáng giống như màu của đại dương, thân chai của nước hoa chính hãng có một sự tinh tế và độc đáo mà những chai nước hoa giả khó có thể sao chép được.

>> Xem thêm: Phân biệt nước hoa Versace Pour Homme thật giả và các mùi hương mới nhất 2023

✅ Real vs Fake VERSACE EROS | Versace Eros Super Fake!

Nước Hoa Nam Versace Pour Homme EDT 100ml 40% OFF
Nước Hoa Nam Versace Pour Homme EDT 100ml

1.450.000 đ 2.400.000 đ

Địa chỉ mua nước hoa Versace chính hãng tốt nhất

Vua Hàng Hiệu là một trong những địa chỉ mua nước hoa Versace chính hãng tốt nhất hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ nước hoa thương hiệu cao cấp, Vua Hàng Hiệu đã trở thành một trong những đơn vị uy tín và được khách hàng tin tưởng hàng đầu.

Tại Vua Hàng Hiệu, các sản phẩm nước hoa Versace được nhập khẩu trực tiếp từ các đại lý chính hãng, đảm bảo chất lượng và tính xác thực của sản phẩm. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, Vua Hàng Hiệu cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm nước hoa Versace chính hãng tốt nhất, đồng thời cung cấp cho khách hàng những thông tin và tư vấn chuyên nghiệp để giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt và giá cả cạnh tranh, Vua Hàng Hiệu chính là địa chỉ mua nước hoa Versace chính hãng tốt nhất và đáng tin cậy cho khách hàng.

13+ cách phân biệt nước hoa Versace thật giả chuẩn nhất - 12

Biết cách phân biệt nước hoa Versace thật giả là điều rất quan trọng, đặc biệt đối với những người yêu thích và sử dụng nước hoa thường xuyên. Biết cách nhận biết hàng giả và hàng chính hãng giúp bạn mua được những sản phẩm chất lượng, tránh sử dụng hàng nhái đội lốt giá thật. Bạn cần lưu ý rằng các dấu hiệu phân biệt nước hoa thật giả không cố định mà sẽ thay đổi theo thời gian, phụ thuộc vào lô sản xuất, sự thay đổi về bao bì, mẫu mã, công nghệ của nhà sản xuất. Các thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, không thay thế cho việc nhận định sản phẩm và quyết định mua sản phẩm của quý khách hàng. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm cụ thể, quý khách vui lòng liên hệ tư vấn viên để được tư vấn chính xác nhất. Hotline: 093.934.8888. Để mua sắm các sản phẩm nước hoa cao cấp nói chung và nước hoa Versace nói riêng, hãy đến Vua Hàng Hiệu để đảm bảo tính chính hãng và chất lượng tốt nhất.

Mua sản phẩm trên Website hoặc đặt mua hàng qua Hotline:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chúng tôi mang lại cho khách hàng các quyền lợi khi mua hàng:

  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng với nhiều phương thức thanh toán
  • Được kiểm tra hàng trước khi nhận
  • Đổi trả và Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả trong 7 ngày
  • Bảo hành sản phẩm miễn phí
  • Mua hàng trả góp linh hoạt
  • Tích điểm thành viên và nhiều ưu đãi khi mua hàng

Vua Hàng Hiệu cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh của trải nghiệm mua sắm, để bạn có thể tự tin và thoải mái khi mua sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu.

author
Tác giả: Diệu Thanh
Tôi là Diệu Thanh, một blogger stylist chuyên thời trang, làm đẹp, luôn review và cập nhập những xu hướng mới nhất. Hãy theo dõi tôi trên Vuahanghieu để nắm bắt các xu hướng thịnh hành hàng đầu hiện nay.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
sinh-nam-2000-menh-gi-hop-mau-nao-cach-chon-do-hop-menh
Sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu nào? Cách chọn đồ hợp mệnh
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger