15 cách chữa hôi nách dứt điểm tại nhà được nhiều người áp dụng

Cách trị hôi nách thế nào là từ khóa được tìm kiếm rất nhiều hiện nay, đặc biệt vào thời tiết mùa hè tình trạng hôi nách càng nghiêm trọng hơn, làm cho người bị bệnh thiếu tự tin và gây mất thiện cảm với những người xung quanh.

Lăn Khử Mùi Versace Eros Flame 75ml 14% OFF Lăn Khử Mùi Versace Eros Flame 75ml
590.000 đ
690.000 đ

Cùng tìm hiểu 15 mẹo chữa hôi nách hiệu quả tại nhà từ những nguyên liệu đơn giản, dễ tìm đang được nhiều người áp dụng ngay sau đây nhé!

Hôi nách là gì?

15 cách chữa hôi nách dứt điểm tại nhà được nhiều người áp dụng - 1

Hôi nách là gì? Hôi nách là bệnh lý liên quan đến nội tiết trong cơ thể con người, tại vùng nách tuyến mồ hôi phát triển mạnh, kết hợp cùng với vi khuẩn khiến cho vùng nách có mùi khó chịu, đổ nhiều mồ hôi mỗi khi vào mùa hè hoặc hoạt động mạnh.

Hôi nách là tình trạng gặp cả ở nam và nữ do nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng nguyên nhân chính là do tuyến mồ hôi nách hoạt động quá mạnh mẽ. Vậy nên để điều trị bệnh hôi nách thì cần phải kiểm soát được tuyến mồ hôi này.

Những nguyên nhân gây hôi nách

15 cách chữa hôi nách dứt điểm tại nhà được nhiều người áp dụng - 2

Tình trạng hôi nách bắt gặp ở nhiều người, cả nam và nữ và trong nhiều độ tuổi khác nhau. Nguyên nhân phổ biến dẫn đến bệnh hôi nách thường là: do yếu tố di truyền, do tuyến mồ hôi nách, do vi khuẩn, do ăn uống sinh hoạt, tâm lý bị ảnh hưởng, một số bệnh lý...Cùng tìm hiểu chi tiết hơn sau đây nhé:

Bị hôi nách do di truyền

Nếu người thân trong gia đình có người bị hôi nách như bố hoặc mẹ thì khả năng sao sẽ di truyền sang con cái, đây cũng là nguyên nhân khá phổ biến dẫn đến tình trạng hôi nách hiện nay.

Bị hôi nách cho tuyến mồ hôi phát triển mạnh mẽ

Tuyến mồ hôi phát triển mạnh quá mức làm cho lượng mồ hôi vùng nách đổ nhiều, gây cảm giác bí bách, khó chịu. Cùng với tác động của vi khuẩn gây mùi kết hợp với mồ hôi sẽ dẫn đến tình trạng hôi nách, ẩm ướt vùng dưới cánh tay rất khó chịu.

15 cách chữa hôi nách dứt điểm tại nhà được nhiều người áp dụng - 3

Bị hôi nách cho vi khuẩn gây mùi tác động

Một trong những nguyên nhân vùng nách bị hôi đó là do vi khuẩn tại đây gây ra, vi khuẩn phân hủy sản phẩm tiết của của apocrine thành amoniac và axit béo chuỗi ngắn, những chất này sẽ gây ra mùi khó chịu.

Hôi nách do thói quen vệ sinh sinh hoạt hàng ngày

Bệnh hôi nách có thể xảy ra nếu như người bệnh có thói quen vệ sinh sinh hoạt không đúng cách như không tắm rửa sau khi hoạt động ra nhiều mồ hôi, không thay quần áo giặt đồ...Ngoài ra còn do thói quen cạo lông nách, nhổ lông nách quá nhiều dẫn đến nang lông bị tác động, dẫn đến tình trạng tuyến mồ hôi phát triển mạnh dẫn đến bị hôi nách.

Hôi nách do bệnh lý

Một số bệnh lý dẫn đến tình trạng bị hôi nách như gan, thận, tiêu hóa, các vấn đề về da...Không chỉ ở vùng nách mà một số vùng khác trên cơ thể có thể sẽ bị mùi hôi.

15 cách chữa hôi nách dứt điểm tại nhà được nhiều người áp dụng - 4

Bị hôi nách do căng thẳng áp lực kéo dài

Khi tâm lý không ổn định, căng thẳng và áp lực kéo dài sẽ khiến cho tuyến mồ hôi tạo ra một chất axit béo ở dạng dịch thể, khi gặp vi khuẩn trên bề mặt da sẽ tạo thành một loại axit béo không hòa tan, gây ra mùi hôi khó chịu dưới vùng cách tay

15 cách trị hôi nách vĩnh viễn đơn giản tại nhà

Nếu bạn đang gặp tình trạng hôi nách làm cho bản thân thiếu tự tin và e ngại khi tiếp xúc đông người, vậy hãy thử áp dụng 15 cách trị hôi nách dân gian hiệu quả từ những nguyên liệu tự nhiên dễ tìm, dễ mua và dễ thực hiện được nhiều người thực hiện và thành công ngay sau đây nhé!

Trị bệnh hôi nách tại nhà với chanh tươi

15 cách chữa hôi nách dứt điểm tại nhà được nhiều người áp dụng - 5

Chanh tươi chứa hàm lượng axit nitric có tính sát khuẩn và khử mùi vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, chanh chứa lượng vitamin C rất dồi dào sẽ giúp se khít lỗ chân lông trên bề mặt da, làm trắng vùng da dưới cánh tay. Đây là mẹo chữa hôi nách tại nhà đơn giản, dễ làm và mang đến hiệu quả tốt.

Cách thực hiện:

- Cắt lát chanh thành các lát mỏng và đắp lên vùng da dưới cánh tay. Đợt khoảng 15 phút rồi làm sạch lại với nước ấm và khô nách với khăn bông mềm nhé.

- Thực hiện 2 -3 lần/tuần vào buổi tối để nhanh chóng có kết quả.

Chữa hôi nách tại nhà với phèn chua

15 cách chữa hôi nách dứt điểm tại nhà được nhiều người áp dụng - 6

Cách trị hôi nách bằng phèn chua được áp dụng khá phổ biến và được đánh giá mang hiệu quả cao. Trong phèn chua chứa nhôm sunfat có tác dụng giải độc, sát khuẩn, sát trùng, hút ẩm và hút mùi nên được sử dụng chữa hôi nách. Phèn chua có giá thành rẻ, được bán nhiều nơi mà cách sử dụng cũng vô cùng đơn giản.

Cách thực hiện:

Lấy 50g phèn chua đập thành cục nhỏ sau đó cho phèn chua vào nồi đất và chưng lên. Trưng đến khi nào phèn chua rút hết nước, lấy ra để nguội đem giã thật mịn và bỏ vào một chiếc lọ để dùng dần.

Mỗi ngày đều đặn lấy một lượng vừa phải phèn chua chưng thoa lên vùng nách sau khi đã vệ sinh sạch sẽ. Để trong khoảng 20 -30 phút rồi rửa sạch lại với nước và lau khô với khăn bông sạch nhé.

Cách trị hôi nách bằng lá ổi tại nhà

15 cách chữa hôi nách dứt điểm tại nhà được nhiều người áp dụng - 7

Lá ổi chứa nhiều thành phần chất chống oxy hóa và kháng khuẩn nên thường được sử dụng để điều trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà.

Cách thực hiện:

Lá ổi rửa sạch, giã nát bỏ phần bã lấy nước, lấy bông gòn hoặc bông tẩy trang thấm vào nước lá ổi rồi đắp lên vùng da dưới cánh tay khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch với nước sạch.

Chữa hôi nách tận gốc với gừng tươi

15 cách chữa hôi nách dứt điểm tại nhà được nhiều người áp dụng - 8

Theo Đông y gừng tươi chứa 25% tinh dầu, 30% chất cay, có khả năng ngăn tiết mồ hôi, giúp vùng nách luôn khô ráo và thoáng khí. Hơn nữa, chất cay của gừng còn có tác dụng ức chế và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây mùi, giúp tình trạng hôi nách dần được khắc phục. Thực hiện đều đặn và thường xuyên cách này bạn có thể trị được hôi nách tận gốc.

Cách thực hiện:

- Gừng rửa sạch, ép lấy nước cốt sau đó vắt thêm vào ½ quả chanh.

- Sau khi tắm xong, lau khô vùng nách, thoa đều dung dịch lên để da có thể hấp thụ được các dưỡng chất tốt nhất. Để khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước và lau khô.

- Nên thực hiện 3 -4 lần/tuần để có được hiệu quả tốt nhất

- Lưu ý khi vùng da nách đang có vết thương hở thì không thoa lên vì sẽ làm ngứa và xót.

Cách trị hôi nách dứt điểm tại nhà bằng muối tinh

15 cách chữa hôi nách dứt điểm tại nhà được nhiều người áp dụng - 9

Muối tinh được biết đến với khả năng sát trùng trùng trong y tế, rất dễ kiếm và mua với giá thành rất rẻ. Cách trị hôi nách bằng muối tinh đã trở thành phương pháp dân gian được áp dụng khá phổ biến trong các trường hợp hôi nách nhẹ và tạm thời.

Cách thực hiện:

- Cho muối lên chảo và đảo nóng cho đến khi muối rút hết nước trở nên khô. Sau đó mang giã nhuyễn hoặc có thể sử dụng máy xay xay nhuyễn.

- Sau đó lấy bột muối đã xay trộn cùng một ít nước ấm thành hỗn hợp sệt mềm, rồi bôi trực tiếp lên vùng nách.

- Để trong khoảng 15 -20 phút rồi rửa sạch lại với nước. Áp dụng 2 -3 lần/ tuần sẽ thấy mùi hôi biến mất.

Cách trị hôi nách bằng lá chè xanh hiệu quả tại nhà

15 cách chữa hôi nách dứt điểm tại nhà được nhiều người áp dụng - 10

Lá chè xanh có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, thanh lọc cơ thể, lợi tiểu, an thần. Chè xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa và kháng khuẩn giúp loại bỏ mùi hôi nách hiệu quả. Ngoài ra còn có khả năng kháng viêm và làm sáng vùng da dưới cánh tay.

Cách thực hiện:

Lấy 8 – 10 lá chè xanh, rửa sạch trộn với muối tinh và dã nát ra, sau đó gói trong miếng vải sạch và thoa đều lên vùng nách trong 10 – 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Chữa hôi nách dứt điểm với lá trầu không

15 cách chữa hôi nách dứt điểm tại nhà được nhiều người áp dụng - 11

Một trong những cách trị hôi nách dân gian là sử dụng lá trầu không, dễ tìm dễ mua và dễ thực hiện. Trong lá trầu không có tính sát khuẩn rất cao, làm se khít lỗ chân lông vùng nách, hạn chế viêm nhiễm các tuyến mồ hôi hoạt động và điều trị dứt điểm.

Cách thực hiện:

- Lấy lá trầu không rửa sạch, vò hoặc giã nát đắp sau đó đắp trực tiếp lên vùng da nách. Để trong khoảng 10 -15 phút rồi rửa lại với nước sạch, lau khô với khăn bông mềm.

- Nên thực hiện 2 -3 lần/ tuần để thấy được hiệu quả trị hôi nách nhanh chóng.

Chữa hôi nách bằng rượu trắng và trứng gà

15 cách chữa hôi nách dứt điểm tại nhà được nhiều người áp dụng - 12

Trứng gà không chỉ giúp dưỡng da làm đẹp trị mụn mà còn là liệu pháp đặc trị hôi nách hiệu quả khi kết hợp cùng với rượu trắng có tính sát khuẩn khử trùng cao.

Cách thực hiện:

- Lấy 2 quả trứng gà cùng 150ml rượu trắng tự chưng cất. Sau đó đổ rượu lên tấm vải mỏng, lau vùng nách đến khi tấm vải khô. Trứng gà luộc, bóc vỏ lăn lên vùng nách trong khoảng 10 phút.

- Thực hiện thường xuyên 2 -3 lần/ tuần sẽ thấy vùng nách đỡ mùi hơn hẳn và còn trắng sáng mịn màng hơn.

Cách trị hôi nách bằng kem đánh răng tại nhà

15 cách chữa hôi nách dứt điểm tại nhà được nhiều người áp dụng - 13

Kem đánh răng chứa thành phần là muối Florua như CaF2, SnF2 có tác dụng diệt khuẩn, khử mùi hôi nách hiệu quả và an toàn.

Cách thực hiện:

- Vệ sinh sạch sẽ vùng nách, sau đó bôi kem đánh răng trực tiếp vào vùng da nách. Massage nhẹ nhàng vùng nách trong 30 phút rồi rửa lại với nước sạch.

- Bạn có thể sử dụng mỗi ngày để có được hiệu quả như mong muốn.

Chữa hôi nách tận gốc với baking soda

15 cách chữa hôi nách dứt điểm tại nhà được nhiều người áp dụng - 14

Baking Soda có khả năng tẩy và khử mùi, kèm theo đó là còn tính sát khuẩn tuyệt vời nên thường được sử dụng để chữa hôi nách hiệu quả.

Cách thực hiện:

Lấy bột baking soda bôi lên vùng nách đã làm sạch để hút dầu cũng như diệt các vi khuẩn gây mùi. Hoặc lấy bột baking soda trộn với chút muối hòa tan vào nước tắm hàng ngày để làm sạch cũng như loại bỏ mùi cơ thể.

Hết hôi nách bằng cách dùng phấn rôm

15 cách chữa hôi nách dứt điểm tại nhà được nhiều người áp dụng - 15

Phấn rôm mùi thơm dễ chịu chứa nhiều nguyên tố vi lượng có công dụng hút ẩm tại các vùng tuyến mồ hôi như nách, bẹn hay vùng có nếp gấp.

Cách thực hiện: Lấy một lượng nhỏ phấn rôm bôi lên vùng nách, thực hiện hàng ngày.

Điều trị hôi nách dứt điểm từ quả cà chua

15 cách chữa hôi nách dứt điểm tại nhà được nhiều người áp dụng - 16

Cà chua chứa tinh chất lycopene và chất chống oxy hóa giúp se khít lỗ chân lông, mang lại tác dụng dưỡng ẩm cho da, đánh bật mụn, khử mùi hôi vùng nách.

Cách thực hiện:

- Cà chua chín rửa sạch và xay nhuyễn với nước ấm thành một hỗn hợp mềm mịn.

- Thoa đều lên da kết hợp massage nhẹ nhàng để những tinh chất trong cà chua thẩm thấu lên da trong vòng 20 phút, rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

- Thực hiện 3 – 4 lần/tuần sẽ cho bạn một kết quả tốt.

Chữa hôi nách tại nhà từ vỏ cam

15 cách chữa hôi nách dứt điểm tại nhà được nhiều người áp dụng - 17

Vỏ cam chứa nhiều khoáng chất và dưỡng da có tác dụng trị tăng tuyến mồ hôi và ngăn mùi hiệu quả.

Cách thực hiện:

- Vỏ cam tươi đem phơi khô rồi xay nát thành bột trộn cùng nước hoa hồng hoặc sữa tươi không đường thành hỗn hợp.

- Bôi hỗn hợp này lên vùng nách 15 phút sau rửa sạch với nước sạch.

- Thực hiện hàng ngày để mùi hôi nách nhanh biến mất.

Điều trị hôi nách nhanh chóng với lá bạc hà

15 cách chữa hôi nách dứt điểm tại nhà được nhiều người áp dụng - 18

Bạc hà có chứa nhiều chất menthol tạo nên mùi thơm của lá bạc hà và cũng chính nó sẽ cho một tác dụng bất ngờ trong điều trị bệnh hôi nách. Kết hợp bạc hà với muối sẽ mang đến hiệu quả tốt hơn khử khuẩn, khử mùi hôi nách.

Cách thực hiện:

- Bạc hà rửa sạch, cùng với muối giã nhuyễn rồi cho vào bát.

- Đắp lên nách cho đến khi cảm thấy hỗn hợp đã khô, rồi rửa sạch.

- Thực hiện 2 – 3 lần/tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Trị hôi nách bằng rau ngò tại nhà

15 cách chữa hôi nách dứt điểm tại nhà được nhiều người áp dụng - 19

Rau ngò chứa tinh chất kháng khuẩn tốt giúp vùng da của bạn được làm sạch tối đa, không còn mùi lạ tỏa ra từ vùng cánh.

Cách thực hiện:

- Rau ngò rửa sạch, giã nát trộn thêm một chút muối trắng. Vệ sinh vùng nách sạch rồi lau khô, đắp rau ngò vừa giã nát lên, sau 20 phút rửa sạch với nước lạnh.

- Bạn có thể thực hiện 3 -4 lần/tuần để thấy được hiệu quả nhé.

Dùng lăn khử mùi để khắc phục hôi nách và đổ mồ hôi

Với những cách trị hôi nách tại nhà ở trên bạn cần thực hiện thường xuyên trong một thời gian nhất định mới thấy được hiệu quả. Để trị hôi nách nhanh chóng và tiện lợi ích thì lăn khử mùi là sản phẩm hữu ích cho những ai đang tự ti vì bị hôi nách và đổ nhiều mồ hôi ở vùng dưới cánh tay.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại lăn nách khác nhau, từ không mùi đến có mùi hương nước hoa. Tùy vào nhu cầu và sở thích mà bạn hãy lựa chọn loại lăn khử mùi phù hợp nhé.

Dưới đây là gợi ý một vài sản phẩm lăn khử mùi nước hoa cao cấp, vừa giúp điều tiết tuyến mồ hôi cho vùng da dưới cánh tay được khô thoáng, lại vừa mang đến hương thơm dễ chịu đầy quyến rũ suốt cả ngày dài. Giờ đây hôi nách đã không còn là cơn ác mộng!

Lăn Khử Mùi Versace Eros Flame 75ml 14% OFF
Lăn Khử Mùi Versace Eros Flame 75ml

590.000 đ 690.000 đ

Xem thêm >> Hướng dẫn cách sử dụng lăn khử mùi thơm lâu không bị ố vàng áo

Top 4 cách chữa hôi nách một lần khỏi cả đời từ công nghệ hiện đại

Ngoại trừ những cách chữa hôi nách dân gian tại nhà ở trên và sử dụng lăn nách thì có thể chữa hôi nách khỏi hoàn toàn từ những phương pháp hiện đại như cắt tuyến mô hồi, bắn Laser plasma, Ultra Dry...Tìm hiểu chi tiết sau đây:

Cắt tuyến mồ hôi nách

15 cách chữa hôi nách dứt điểm tại nhà được nhiều người áp dụng - 21

Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách là phương pháp điều trị tại chỗ, nhằm loại bỏ tối đa các tuyến mồ hôi ở nách, từ đó làm giảm tăng tiết mồ hôi ở vùng da.

Trước khi phẫu thuật, bệnh nhân được làm các xét nghiệm cơ bản: công thức máu, đông máu cơ bản, …Gây tê tại chỗ, thực hiện phẫu thuật nhằm loại bỏ tối đa tổ chức da tập trung nhiều tuyến mồ hôi.

Sau phẫu thuật, bệnh nhân được hướng dẫn thay băng, chăm sóc vết thương. Cắt chỉ sau khoảng 10 ngày và chăm sóc vùng sẹo phẫu thuật. Hiệu quả giảm tiết mùi có thể lên đến 90%.

Sử dụng công nghệ Ultra Dry

Công nghệ trị hôi nách Ultra Dry sử dụng ánh sáng Laser và sóng siêu âm với xung năng cực mạnh tác động sâu đến cuối lớp trung bì cạnh nang lông (nơi tập trung tuyến mồ hôi nách), cùng ổ vi khuẩn và toàn bộ màng nhầy ở vùng dưới da cánh tay. Từ đó loại bỏ toàn bộ vi khuẩn cùng vùng màng nhầy gây mùi hôi nách nhẹ nhàng mà không hề khó chịu.

15 cách chữa hôi nách dứt điểm tại nhà được nhiều người áp dụng - 22

Chữa hôi nách bằng Laser plasma

Điều trị hôi nách bằng công nghệ Laser plasma sẽ loại bỏ tận gốc các chân rễ ống làm tăng tiết mồ hôi, đồng thời ngăn không cho vi khuẩn gây mùi có cơ hội phát triển và hoạt động trở lại. Với thao tác đơn giản, sử dụng công nghệ Laser plasma tia đốt sâu hạch hôi dưới lỗ chân lông, chỉ sau vài phút sẽ làm sạch tuyến mồ hôi.

Trị hôi nách dứt điểm với công nghệ Double MiraDry

15 cách chữa hôi nách dứt điểm tại nhà được nhiều người áp dụng - 23

Công nghệ điều trị hôi nách Double MiraDry ứng dụng năng lượng vi sóng (microwave) với nhiệt độ lên 70 độ C, để tiêu hủy hoàn toàn tuyến mồ hôi và tuyến hôi tại vùng nách. Kết quả sẽ loại bỏ hoàn toàn chứng tăng tiết mồ hôi và mùi hôi nách, hiệu quả chữa khỏi có thể lên đến 90%.

Cách phòng tránh bệnh hôi nách

Để không gặp phải tình trạng hôi nách hoặc ngăn ngừa hôi nách bị nặng hơn, bên cạnh lựa chọn phương pháp phù hợp trong các cách mà chúng tôi đã nêu ở trên, thì bạn cần lưu ý thực hiện những điều sau đây:

Vệ sinh cơ thể đều đặn hàng ngày

15 cách chữa hôi nách dứt điểm tại nhà được nhiều người áp dụng - 24

Tắm rửa, vệ sinh sạch sẽ hàng ngày cũng là cách chữa hôi nách tại nhà dễ thực hiện nhất. Kết hợp với việc thay quần áo thường xuyên sẽ giúp cho cơ thể của bạn được thơm tho, sạch sẽ hơn rất nhiều đấy. Đặc biệt với những ai thường xuyên hoạt động mạnh đổ mồ hôi thì cần tắm rửa và thay đồ ngay sau đó nhé.

Có chế độ ăn uống khoa học

Mùi hôi nách sẽ bị tăng nặng nếu như bạn ăn nhiều đồ cay nóng hoặc có nhiều gia vị như ớt, hành, tiêu, tỏi,…. Bên cạnh đó, một số đồ uống như bia, rượu hay chất kích thích như thuốc lá sẽ khiến cho mùi cơ thể của mọi người “nặng nề” hơn rất nhiều. Cần hạn chế những đồ ăn, thức uống trên và bổ sung nhiều trái cây, rau xanh và uống nhiều nước lọc cho cơ thể mỗi ngày giúp thải độc; mùi cơ thể cũng vì thế mà dễ chịu hơn nhiều.

15 cách chữa hôi nách dứt điểm tại nhà được nhiều người áp dụng - 25

Kiên trì và giữ thái độ lạc quan

Dẫu biết hôi nách là một khiếm khuyết của cơ thể, khiến cho người bị hôi nách luôn mặc cảm, buồn phiền; nhưng không phải vì thế mà bạn nản lòng, từ bỏ. Dẫu sao, với đa dạng lựa chọn chữa trị hôi nách, bạn nên kiên trì thực hiện các cách trị mồ hôi nách trong khoảng thời gian nhất định để có hiệu quả tốt. Cần lạc quan qua mỗi lần chữa trị để giúp bản thân tự tin hơn.

Như vậy, với những thông tin chia sẻ ở bài viết trên hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được cách điều trị hôi nách phù hợp và mang đến hiệu quả tốt nhất. Và hãy kiên trì thực hiện để sớm nhận được “quả ngọt” nhé!

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
mau-nail-hot-trend-2024
Bắt kịp xu hướng màu nail hot trend 2024 với Selena Gomez
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
danielle-newjeans-chinh-thuc-tro-thanh-tan-dai-su-toan-cau-cua-celine
Danielle NewJeans chính thức trở thành tân đại sứ toàn cầu của Celine
Thùy Linh 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024
4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
T
thanhthien

tôi ra nhiều mồ hôi tư vấn giúp tôi

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger