15 cách phân biệt túi Louis Vuitton chính hãng THẬT chuẩn nhất

Túi Xách Louis Vuitton là một trong những phụ kiện hàng hiệu đắt tiền được các tín đồ thời trang yêu thích. Thế nhưng với công nghệ làm giả tinh vi thì cần biết cách phân biệt đâu là túi Louis Vuitton chính hãng thật để tránh rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”.

Với những phụ kiện đắt tiền như túi xách hiệu Louis Vuitton thì bạn cần phải chắc chắn rằng số tiền mình bỏ ra là xứng đáng nhận được sản phẩm chính hãng. Vậy nên dưới đây là 15 cách phân biệt túi Louis Vuitton thật giả chi tiết và chuẩn nhất mà bạn nên áp dụng trước khi quyết định mua hàng.

15 cách nhận biết túi xách hiệu Louis Vuitton thật giả đúng nhất

1. Kiểm tra xuất xứ của túi Louis Vuitton

Thượng hiệu Louis Vuitton danh tiếng hình thành và phát triển tại Pháp thế nhưng trong 25 năm trở lại đây tập đoàn Louis Vuitton Moet Hennssy đã mở thêm nhiều địa chỉ sản xuất sản phẩm tại các nước như Mỹ, Ý, Đức, Thụy Sĩ và Tây Ban Nha. Vậy nên không chỉ những sản phẩm ghi “Made in Frence” mới là túi xách Louis Vuitton chính hãng đâu nhé vì chúng còn được sản xuất tại cả nước như đã nói ở trên.

15 cách phân biệt túi Louis Vuitton chính hãng THẬT chuẩn nhất - 1

2. Kiểm tra logo in trên túi xách hiệu Louis Vuitton

Vì là sản phẩm cao cấp rất đắt tiền cho nên chất lượng và màu sắc của sản phẩm là độc quyền khó có thể làm giả được. Vậy nên tiếp đến hãy quan sát đến logo được in trên sản phẩm.

Đầu tiên là về màu sắc, logo LV của túi chính hãng sẽ có màu vàng nhạt vừa phải không đậm hay nhạt quá, có màu mực sang trọng, bền đẹp không bị lem ra bên ngoài.15 cách phân biệt túi Louis Vuitton chính hãng THẬT chuẩn nhất - 2

Tiếp đến là về vị trí của logo LV, với túi xách xịn chuẩn auth logo bao giờ cũng nằm ở vị trí chính giữa túi, không bị chênh lệch hay lên xuống hoặc làm nền (trừ mẫu túi có kiểu dáng vintage). Với những sản phẩm giả kém chất lượng sẽ không được cẩn thận và tỉ mỉ, logo thường không được cân xứng, kích thước và màu sắc bất thường nhìn kỹ sẽ thấy không đồng đều.

Tuy nhiên với sản phẩm túi xách Ellipse của Louis Vuitton là ngoại lệ bởi nó được may vòng theo chiều ngang hoặc dọc nên để ý sẽ thấy có 2 mặt logo khác nhau.

3. Kiểm tra thật kỹ từng đường khâu trên túi Louis Vuitton

Để kiểm tra được mũi khâu trên túi bạn nên xem trực tiếp hoặc nếu mua online thì hãy yêu cầu người bán chụp thật nhiều ảnh đủ góc cạnh và rõ ràng nhất các đường khâu để từ đó đối chiếu xem có phải là túi Louis Vuitton chính hãng thật hay không.

Nếu nhìn thấy các đường may cẩu thả, không đều không thẳng hàng thì chắc chắn 100% là túi xách giả. Bởi đường may của túi hàng hiệu cao cấp chính hãng vô cùng tỉ mỉ không bao giờ xuất hiện một lỗi dù là nhỏ nhất, đường khâu thẳng hàng đồng đều không có chỉ thừa, tất cả trông rất hoàn hảo.

15 cách phân biệt túi Louis Vuitton chính hãng THẬT chuẩn nhất - 3

Một cách thức để phân biệt túi Louis Vuitton thật giả qua đường khâu chính là chỉ só SPI (là số mũi may trong 1 inch đường may / mật độ mũi chỉ). Túi xách hiệu Louis Vuitton sẽ có chỉ số SPI cao hơn túi giả thể hiện sự chắc chắn và chất lượng cao hơn.

15 cách phân biệt túi Louis Vuitton chính hãng THẬT chuẩn nhất - 4

Trong xưởng may đồ da của Louis Vuitton có cả một đội ngũ nhân viên chỉ có công việc đếm các mũi chỉ khâu trên phần quai túi, thế nên khi phát hiện sản phẩm nào thiếu đi một mũi khẩu cũng sẽ đều bị đem đi hủy ngay không để hàng lỗi bị tuồn ra ngoài. Đảm bảo tất cả các sản phẩm đều đồng đều hoàn hảo nhất.

4. Kiểm ra sự đồng đều các nét vẽ in trên túi

Túi xách Louis Vuitton chuẩn auth luôn có các nét vẽ in trên túi rõ nét, đồng đều và cân đối. Thế nên hãy quan sát tổng thể thật kỹ, nếu chúng không tương xứng thì khả năng là hàng giả rất cao.

15 cách phân biệt túi Louis Vuitton chính hãng THẬT chuẩn nhất - 5

5. Kiểm tra logo LV lộn ngược sau túi

Không phải là tất cả nhưng đa phần các túi xách hiệu Louis Vuitton đều có logo LV lộn ngược ở phía sau túi, thường có ở những thiết kế liền một mảnh không có đường may xung quanh, đại diện phải kể đến Speedy, Keepalls và Papillons.

15 cách phân biệt túi Louis Vuitton chính hãng THẬT chuẩn nhất - 6

6. Kiểm tra phần quai xách của túi

Túi xách hàng hiệu Louis Vuitton được làm từ da bò tự nhiên nên rất tốt và bên, không có lớp nhựa bọc bảo vệ bên ngoài. Trong khi đó với các túi hàng giả sẽ cần lớp nhựa này để đảm bảo độ chắc chắn. Với chi tiết này bạn hoàn toàn có thể dễ dàng nhận ra được.

15 cách phân biệt túi Louis Vuitton chính hãng THẬT chuẩn nhất - 7

7. Kiểm tra lớp lót của sản phẩm

Thêm một cách để phân biệt túi xách Louis Vuitton thật giả chính xác nữa đó là phần lớp lót bên trong. Túi xách chính hãng sẽ được dệt bằng chất liệu da lộn hoặc canvas rất bền và đẹp, để chắc chắn hãy xem trước thông tin của sản phẩm trên website hãng để đối chiếu với sản phẩm mà bạn sẽ mua.

15 cách phân biệt túi Louis Vuitton chính hãng THẬT chuẩn nhất - 8Với các túi giả lớp lót được làm từ chất liệu rẻ tiền, có thể dễ dàng nhận ra sau khi đối chiếu với hình ảnh trên website Louis Vuitton đăng tải.

15 cách phân biệt túi Louis Vuitton chính hãng THẬT chuẩn nhất - 9

8. Kiểm tra phần khóa kéo của túi hiệu Louis Vuitton thật

Mọi chi tiết nhỏ nhất của túi xách hàng hiệu đắt tiền luôn được làm vô cùng tỉ mỉ và độc quyền. Với túi xách Louis Vuitton chuẩn auth bạn sẽ thấy phần khóa được dập logo LV, phần khóa kéo chỉ được thiết kế bằng kim loại màu vàng hoặc vàng đồng, chạm vào thấy nặng tay và mát. Việc kéo khóa cũng rất dễ dàng và trơn tru ngay với lần sử dụng đầu tiên.

Vậy nên để phân biệt được túi Louis Vuitton thật chính hãng chuẩn nhất chớ nên bỏ qua những chi tiết nhỏ nhặt này, hãy thử kéo khóa nhiều lần để xem độ chắc chắn của nó.

15 cách phân biệt túi Louis Vuitton chính hãng THẬT chuẩn nhất - 10

9. Kiểm tra font chữ thông tin trên túi

Ở phần thông tin của túi bạn cũng có thể để ý để nhận biết được đó có phải là sản phẩm thật hay không. Với các kiểu chữ như “o,e,a” đều rất tròn trịa chứ không hề có dáng ovan. Chữ “d” và “L” cao hơn chữ cái “E” và “B” một chút. Chữ U không có gạch chân và chỉ số mũi khẩu cho phần thông tin này là 13x8 (13 ngang và 8 dọc).

15 cách phân biệt túi Louis Vuitton chính hãng THẬT chuẩn nhất - 11

 

10. Kiểm tra data code túi xách hiệu Louis Vuitton

Với mỗi sản phẩm túi xách của Louis Vuitton chính hãng đều có chứa một data code và một số seri chứ không bao giờ là một số hiệu model. Các sản phẩm Louis Vuitton thật luôn có 6 ký tự seri hoặc chỉ ngày tháng sản xuất.

15 cách phân biệt túi Louis Vuitton chính hãng THẬT chuẩn nhất - 12

Từ trái qua phải sẽ là 2 ký tự chữ và 4 ký tự cuối là số. Và phải tuân thủ quy tắc như sau:

Kí tự thứ 3 chỉ có thể là 0 hoặc 1

Kí tự thứ 4 chỉ có thể là 8, 9 hoặc 0

Kí tự thứ 5 và 6 là các con số từ 0-9

Đối với các sản phẩm của hãng có nhiều màu thì phải kết thúc bằng số 3,4 hoặc 5 và không có ngoại lệ. Vậy nên nếu bạn thấy các mẫu túi xách của Louis Vuitton từ 2007 đổ về không theo quy chuẩn này thì cần phải xem xét lại.

11. Túi xách chính hãng hiệu Louis Vuitton không treo mác

Đây là một cách phân biệt túi xách Louis Vuitton thật giả dễ dàng và chính xác nhất đó là các sản phẩm xịn sẽ không bao giờ treo mác bên bên ngoài sản phẩm. Các mẫu túi xách luôn có thẻ kèm theo nhưng được bỏ vào trong một ngăn bên trong túi và được để trong một chiếc phong bì kèm theo hóa đơn.

15 cách phân biệt túi Louis Vuitton chính hãng THẬT chuẩn nhất - 1312. Kiểm tra màu sắc trên túi hiệu Louis Vuitton

Đối với những sản phẩm Louis Vuitton multi-colo chính hãng có có tới 33 màu sắc được thể hiện ở 9 chữ LV và 24 bông hoa với các màu khác nhau. Trong khi đó hàng nhái sẽ chỉ làm được tối đa là 20 màu.

15 cách phân biệt túi Louis Vuitton chính hãng THẬT chuẩn nhất - 14

13. Hiểu biết về giá cả của túi xách Louis Vuitton chuẩn auth

Cho đến nay thì nhãn hiệu Louis Vuitton cho tới bây giờ chưa bao giờ giảm giá một mặt hàng sản phẩm nào trong các đợt khuyến mãi cũng hay chương trình giảm giá cuối năm và cũng không hề có các chương trình giảm giá hàng mẫu. Hãng chỉ bán giá ưu đãi cho nhân viên với số lượng cực kỳ có hạn và kín tiếng với các dòng sản phẩm đã quá 3 năm.

15 cách phân biệt túi Louis Vuitton chính hãng THẬT chuẩn nhất - 15

Mỗi năm Louis Vuitton cho ra các mẫu sản phẩm có kiểu dáng đặc biệt với số lượng cực kỳ hạn chế và có mức giá “trên trời” chỉ dành cho các bậc thượng lưu nhà giàu. Vậy nên để mua được một chiếc túi xách Louis Vuitton chính hãng với giá thấp nhất có thể là vào cửa hàng bán lẻ của Louis Vuitton gần nhất và nhanh nhất để có thể sở hữu được trước khi hết hàng.

Louis Vuitton không bán buôn tất cả các sản phẩm của hãng đều được bày bán tại các cửa hàng chính hãng, trên Eluxury hoặc tại một vài cửa hàng Higlend độc quyền được kiểm soát chặt chẽ bởi nhãn hàng.

14. Biết rõ về cấu tạo của túi xách Louis Vuitton sẽ mua

Đây là điều mà bạn cần phải tìm hiểu trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào chứ không chỉ với túi xách cao cấp Louis Vuitton. Trước khi mua bạn nên vào website Louis Vuitton chính hãng để xem trước về hình ảnh, cấu tạo, màu sắc và thông tin chi tiết của sản phẩm. Đây là yếu tố bắt buộc cần làm nếu như muốn mua được túi xách hãng Louis Vuitton xịn.15 cách phân biệt túi Louis Vuitton chính hãng THẬT chuẩn nhất - 16

15. Tìm hiểu trước về địa chỉ và người bán hàng

Để xác thực nhận biết túi hàng hiệu Louis Vuitton chính hãng thật hay không thì uy tín của địa chỉ bán hàng cũng là yếu tố rất quan trọng. 

15 cách phân biệt túi Louis Vuitton chính hãng THẬT chuẩn nhất - 17

Xem đánh giá, nhận xét và phản hồi của những khách hàng đã từng mua sản phẩm tại đây, nếu như nhận được nhiều đánh giá tích cực thì có thể yên tâm

Nếu như mua online hãy đảm bảo rằng người bán cho bạn xem nhiều hình ảnh thậm chí là video thật chi tiết và rõ nét về sản phẩm

Không nên mua sản phẩm của địa chỉ không có chính sách bảo hành và trả hàng

Địa chỉ bán giá quá tốt cũng cần đề phòng bởi các sản phẩm hàng hiệu, đặc biệt là túi xách Louis Vuitton chính hãng không bao giờ có giá thấp hơn 700$.

Không mua sản phẩm của người bán nói họ có túi Louis Vuitton chính hãng bán sỉ hay được thanh lý. Bởi sản phẩm hàng hiệu cao cấp của hãng không bao giờ giảm giá, không bán sĩ và cũng không có các cửa hàng bán hàng tồn kho, vậy nên hãy tránh xa những lời rao bán như vậy.

Tham khảo một số mẫu túi Louis Vuitton nam nữ chính hãng có tại vuahanghieu.com: https://vuahanghieu.com/louis-vuitton/tui-xach

Các thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, không thay thế cho việc nhận định sản phẩm và quyết định mua sản phẩm của quý khách hàng. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm cụ thể, quý khách vui lòng liên hệ tư vấn viên để được tư vấn chính xác nhất. Hotline: 093.934.8888

Địa chỉ đặt mua trực tuyến túi Louis Vuitton chính hãng tại Việt Nam

Với bất cứ tín đồ thời trang hàng hiệu nào cũng đều mong muốn sở hữu được chiếc túi xách Louis Vuitton sang trọng và đắt tiền. 

Nên tìm đến một trang web bán hàng uy tín, đáng tin cậy đã có tên tuổi được nhiều người biết đến và nhận được đánh giá phản hồi tích cực của các khách hàng đã mua dùng sản phẩm tại đây. Đặc biệt là sẵn sàng cung cấp những hình ảnh chi tiết, giấy tờ và hóa đơn liên quan để chứng minh được rằng sản phẩm họ bán là chính hãng thật. Đổi trả và bồi thường nếu như phát hiện hàng giả hàng kém chất lượng.

Vua Hàng Hiệu là sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm thuộc lĩnh vực thời trang như đồng hồ, kính mắt, túi xách, nước hoa, giày dép... Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy và mua hàng trực tuyến những sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024
4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024

Bài viết mới nhất

lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
danielle-newjeans-chinh-thuc-tro-thanh-tan-dai-su-toan-cau-cua-celine
Danielle NewJeans chính thức trở thành tân đại sứ toàn cầu của Celine
Thùy Linh 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024
4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger