15+ mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc dành cho làn da nhạy cảm| Giảm giá 10%

Mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc được xem là giải pháp cho khá nhiều vấn đề của làn da từ cấp ẩm, dưỡng trắng, trị mụn cho đến phục hồi. Với mỗi loại mặt nạ sẽ có công dụng riêng để bạn lựa chọn. Tuy nhiên với những ai có làn da nhạy cảm thì việc sử dụng mỹ phẩm nói chung và mặt nạ nói riêng cần phải cân nhắc kỹ bởi sẽ rất dễ dây kích ứng.

Đối với làn da nhạy cảm thì sử dụng mặt nạ từ thiên nhiên sẽ an toàn nhất, ngoài ra còn một số loại mặt nạ Hàn Quốc được chiết xuất từ thiên nhiên rất lành tính sử dụng được cho làn da nhạy cảm mà các bạn có thể tham khảo để lựa chọn dưới đây.

Tại Vuahanghieu.com đang có chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn 10% tất cả các sản phẩm mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc chính hãng, nhanh tay đăng ký đặt hàng để mua sản phẩm với giá tốt nhất nhé!

15+ mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc tốt nhất dành cho làn da nhạy cảm

Mặt Nạ Dưỡng Da Hàn Quốc Mini Su:m37 Waterfull Hydrating Sleeping Mask

15+ mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc dành cho làn da nhạy cảm| Giảm giá 10% - 1 Là mặt nạ ngủ cấp nước nhanh và mạnh mẽ, với những thành phần đặc biệt được Su:m37° dày công tuyển lựa và chân thành nghiên cứu:

Thành phần độc quyền Vital herb™ lên men từ các loài thảo dược quý - giúp hồi phục các chức năng vốn có của da, cho da sáng khỏe

Trà nấm thủy sâm Kombucha giúp chăm sóc Aquaporin - Kênh dẫn nước qua màng tế bào, giúp “sạc nước” tức thời cho da

Chiết xuất hoa anh thảo có tác dụng làm dịu da và chống viêm tuyệt vời.

Đồng thời, Hydrating Sleeping Mask còn giúp thư giãn tinh thần hiệu quả với hương thơm Aroma phảng phất hương cam chanh tươi mát và trong trẻo.

15+ mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc dành cho làn da nhạy cảm| Giảm giá 10% - 2
 
540.000 ₫ 600.000 ₫
 
15+ mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc dành cho làn da nhạy cảm| Giảm giá 10% - 3
 

Mặt Nạ Dưỡng Da Hàn Quốc Cấp Nước Su:m37 Water Full Timeless Water Gel Mask 3 Step Kit + Tặng Nước Tẩy Trang

15+ mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc dành cho làn da nhạy cảm| Giảm giá 10% - 4 Mặt nạ dưỡng da của Hàn Quốc Su:m37 gồm 3 bước cấp nước chuyên sâu Su:m37 Water-full Timeless Water Gel Mask 3 step kit tương ứng với 3 bước dưỡng giúp duy trì sự căng mịn, ẩm mượt cho làn da.

Bao gồm:

  1. Mặt nạ Su:m37 Water-full Timeless Water Gel Mask
  2. Tinh chất cấp nước Su:m37 Water-full Deep Effect Ampoule
  3. Kem dưỡng ẩm Su:m37 Water-full Timeless Water Gel Cream
15+ mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc dành cho làn da nhạy cảm| Giảm giá 10% - 5
 
 
783.000 ₫ 870.000 ₫
 
15+ mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc dành cho làn da nhạy cảm| Giảm giá 10% - 6
 

Công dụng:

Giúp xây dựng lại cấu trúc tế bào da cải thiện làn da tối màu trở nên rạng rỡ tự nhiên, đem lại vẻ đẹp rực rỡ, săn chắc cho làn da.

Giúp tinh chỉnh lại các cấu trúc da yếu và lỏng lẻo để làm tăng tính đàn hồi và săn chắc cho da, thanh lọc da.

Khôi phục lại làn da khỏe mạnh rạng rỡ tràn đầy năng lượng, vừa làm dịu mát da ngay thức thì, hạ nhiệt và cấp ẩm cho da luôn ẩm mịn.

Cung cấp dưỡng chất làm dưỡng trắng da mang lại làn da sáng trong mịn màng, làm căng da.

Cung cấp năng lượng mạnh mẽ săn chắc cho làn da, cải thiện da, đánh thức vẻ đẹp làn da.

Dung tích sản phẩm: 5 miếng x 32g + 4ml + Tặng 1 nước tẩy trang Su:m37 Skin Saver Essential Pure Cleansing Water 100ml

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Bạn xé Step 01 lấy mặt nạ ra đắp lên mặt, nằm nghỉ ngơi 15-20′ rồi tháo bỏ mặt nạ. Lấy tay vỗ nhẹ đều trên mặt để các dưỡng chất trong mặt nạ thấm sâu dưới da!

Bước 2: Bạn xé Step 02 lấy Tinh chất cấp ẩm chuyên sâu Ampoule bôi đều lên mặt!

Bước 3: Bạn xé Step 03 lấy Kem cấp ẩm dạng gel bôi đều lên mặt rồi message nhẹ nhàng vài phút, sau đó đi ngủ rồi sáng dậy mới rửa mặt lại để da hấp thụ qua đêm hết các dưỡng chất trong Step 02 và 03.

Mặt Nạ Dưỡng Da Hàn Quốc Dạng Lột Whoo Gong Jin Hyang Ul Gold Peel Off Mask

15+ mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc dành cho làn da nhạy cảm| Giảm giá 10% - 7
 
855.000 ₫ 950.000 ₫
 
15+ mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc dành cho làn da nhạy cảm| Giảm giá 10% - 8

15+ mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc dành cho làn da nhạy cảm| Giảm giá 10% - 9 Là mặt nạ dạng gel lột với chiết xuất từ vàng 24k nguyên chất và các thành phần đông dược Hoàng cung bí truyền, giúp làm sạch tế bào sừng chết, giúp da được thông thoáng, sáng trắng mịn màng và săn chắc. Mặt nạ Whoo UI: Gold Peel off Mask giúp loại bỏ mụn cám, mụn đầu đen và da chết, mang lại làn da sáng bóng ngay lần đắp đầu tiên mà không gây rát da.

Hướng dẫn sử dụng:

Sau khi rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt, thoa một lớp mỏng nước hoa hồng trên da. Lấy ra một lượng sản phẩm vừa đủ, thoa đều lên mặt, tránh vùng mắt và môi. Nhẹ nhàng lột từ dưới lên sau khoảng từ 20-30 phút.

Mặt Nạ Dưỡng Da Hàn Quốc Sủi Bọt Thải Độc Su:m37 Bright Award Micro Bubble De Mask Pack

15+ mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc dành cho làn da nhạy cảm| Giảm giá 10% - 10
 
990.000 ₫ 1.100.000 ₫
 
15+ mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc dành cho làn da nhạy cảm| Giảm giá 10% - 11

15+ mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc dành cho làn da nhạy cảm| Giảm giá 10% - 12 Mặt nạ sủi bọt 3 trong 1 (làm sáng, làm sạch sâu, cân bằng da) giúp thải độc da, cho da sáng trong đầy sinh khí

White Award là dòng sản phẩm chứa phức hợp đạm ngọc trai lên men siêu nhỏ và thành phần lên men NAPS giúp cải thiện làn da tối màu, cho sắc da sáng trong rạng rỡ đồng thời ngăn ngừa lão hóa.

Hướng dẫn sử dụng:

Sau khi rửa mặt, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ, bôi đều khắp mặt trừ vùng quanh mắt 1 lớp thật mỏng khoảng 2mm. Để da thư giãn từ 5 đến 7 phút, rồi rửa sạch lại mặt với nước ấm.

Lưu ý:

-Phải lau sạch miệng sản phẩm bằng khăn ướt trước khi đóng nắng và bảo quản.

- Sản phẩm được khuyên dùng 1 đến 2 lần / tuần

- Không bảo quản sản phẩm trong nhiệt độ cao

- Có thể sử dụng sản phẩm ở những vùng da có lỗ chân lông to hoặc tuyến bã nhờn nhiều.

Mặt Nạ Dưỡng Da Hàn Quốc Nóng Lộc Nhung - Whoo Gong Jin Hyang Nok Yong Energy Mask

15+ mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc dành cho làn da nhạy cảm| Giảm giá 10% - 13
 
990.000 ₫ 1.100.000 ₫
 
15+ mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc dành cho làn da nhạy cảm| Giảm giá 10% - 14

15+ mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc dành cho làn da nhạy cảm| Giảm giá 10% - 15 Với thành phần lộc nhung và mật ong cung cấp chất dinh dưỡng đồng thời thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, trả lại sắc khí cho làn da, tái sinh tế bào,ngăn chặn lão hóa,cung cấp ẩm và dưỡng chất cho da láng mịn.Đây là một trong các loại mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc cao cấp mang đến hiệu quả nhanh chóng và phù hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm nhất bởi được làm từ những nguyên liệu thiên nhiên quý hiếm.

Mặt Nạ Dưỡng Da Hàn Quốc Tẩy Tế Bào Chết Dạng Kỳ - Whoo Gongjinhyang Seol Brightening Peeling Gel

15+ mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc dành cho làn da nhạy cảm| Giảm giá 10% - 16
 
1.125.000 ₫ 1.250.000 ₫
 
15+ mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc dành cho làn da nhạy cảm| Giảm giá 10% - 17

15+ mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc dành cho làn da nhạy cảm| Giảm giá 10% - 18 Dạng kỳ, nhẹ nhàng loại bỏ lớp sừng già, bụi bẩn và chất nhờn trên da, giúp chăm sóc cho da trở nên mịn mạng, sáng ngời.

Ngăn chặn sự tối màu da nội thương, uất kết gây ra, mang lại làn da tươi sáng và trong suốt.

Chiết xuất tang bạch bì và vỏ rễ dâu tằm. Có khả năng làm trắng sáng làn da tối, xỉn màu và có vết sạm nám do ánh sáng mặt trời, yếu tố nội tiết, trầm cảm và stress. Đồng thời ngăn ngừa sự hình thành của các hắc tố. Mang lại làn da tươi sáng và trong suốt hoàn hảo.

Cách sử dụng sản phẩm:

Sau khi rửa mặt, cho một lượng vừa đủ lên mặt, massage nhẹ nhàng theo vòng tròn, sau đó rửa lại bằng nước ấm, sử dụng 1-2 lần mỗi tuần.

Mặt Nạ Dưỡng Da Hàn Quốc Su:m37 Secret Programming Mask 3 Step Kit

15+ mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc dành cho làn da nhạy cảm| Giảm giá 10% - 19
 
1.215.000 ₫ 1.350.000 ₫
 
15+ mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc dành cho làn da nhạy cảm| Giảm giá 10% - 20

15+ mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc dành cho làn da nhạy cảm| Giảm giá 10% - 21 Bộ sản phẩm gồm: 5 mặt nạ với 3 bước dưỡng:

Bước 1: Skin Saver Essential Cleansing Foam 2ml Sữa rửa mặt dạng gel nhẹ dịu, giúp làm sạch sâu nhưng vẫn cung cấp độ ẩm hiệu quả, giữ da mềm mại, ẩm mịn.

Bước 2: Secret Programming Mask Mặt nạ giấy đong đầy nước thần Secret Essence, chứa lượng dưỡng chất đậm đặc gấp 10 lần so với tinh chất Secret Essence, giúp “sạc năng lượng” tức thời cho da bóng khỏe và căng mượt diệu kỳ.

Bước 3: Water-full Water Gel Cream Kem dưỡng cấp nước dạng gel tươi mát, giúp kích thích sản sinh và nuôi dưỡng Aquaporin – Kênh dẫn nước qua màng tế bào trong da.

Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Trắng Da Ban Đêm Ohui Extreme White Sleeping Mask

15+ mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc dành cho làn da nhạy cảm| Giảm giá 10% - 22
 
1.260.000 ₫ 1.400.000 ₫
 
15+ mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc dành cho làn da nhạy cảm| Giảm giá 10% - 23

15+ mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc dành cho làn da nhạy cảm| Giảm giá 10% - 24 Ohui Extreme White Sleeping Mask là một trong những mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc tốt nhất thuộc dòng sản phẩm làm trắng da không gây kích ứng, giúp cải thiện làn da tối màu trở nên sáng trong.

Mặt nạ ngủ Ohui dưỡng trắng da ban đêm giúp làm đều màu da, đem lại làn da trắng sáng rạng rỡ. Sản phẩm còn tăng cường ẩm cho làn da khô, xuống sắc, trị nám và ngăn ngừa lão háo. Tác dụng dưỡng trắng an toàn cho cả làn da nhạy cảm nhất.

Hướng dẫn sử dụng:

Ở bước dưỡng da cuối cùng sau bước kem dưỡng, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ thoa đều vùng da mặt và cổ, sau đó dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ để sản phẩm thẩm thâu tốt nhất. Dùng từ 2-3 lần/ tuần.

Mặt Nạ Giấy Dưỡng Ẩm & Chống Lão Hóa Da Whoo Bichup Royal Anti-Aging 3-Step

15+ mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc dành cho làn da nhạy cảm| Giảm giá 10% - 25
 
1.530.000 ₫ 1.700.000 ₫
 
15+ mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc dành cho làn da nhạy cảm| Giảm giá 10% - 26

15+ mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc dành cho làn da nhạy cảm| Giảm giá 10% - 27 Mặt nạ dưỡng ẩm ngăn ngừa lão hóa Whoo Bichup Royal Anti - Aging 3-Step nằm trong bộ sản phẩm Bichup đình đám của Whoo . Với khả năng kích thích tế bào tự tái tạo, mặt nạ giúp phục hồi làn da hư tổn, giúp da khỏe hơn nhờ tăng sức đề kháng cho tế bào. Mặt nạ giúp các tế bào da được phục hồi, giảm chảy xệ, nâng cơ và giúp da săn chắc.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Mặt nạ giấy chống lão hóa chuyên sâu Moisture Anti-Aging Mask. Đắp 15-20 phút rồi gỡ mặt nạ, không rửa lại với nước.

Bước 2: Tinh chất lỏng Self-Generating Anti-Aging Essence

Bước 3: Kem dưỡng đêm chống lão hóa Ja Yoon Cream

Mặt Nạ Dưỡng Da Hàn Quốc Whoo Gong Jin Hyang Neck & Face Sleeping Repair

15+ mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc dành cho làn da nhạy cảm| Giảm giá 10% - 28
 
1.620.000 ₫ 1.800.000 ₫
 
15+ mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc dành cho làn da nhạy cảm| Giảm giá 10% - 29

15+ mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc dành cho làn da nhạy cảm| Giảm giá 10% - 30 Với dạng kem mềm sẽ hấp thụ lâu trên da. Với thành phần cống thần bí đơn sẽ lấp đầy năng lượng tận sâu bên trong da, giúp mang lại làn da mềm mại, mịn màng, tràn đầy năng lượng vào sáng hôm sau.

Hương thơm của Hoa Thụy Hương và trầm hương vương vấn đưa bạn vào giấc mơ êm ái và giúp bạn quên hết mệt mỏi căng thẳng sau ngày dài.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm:

Sử dụng trong bước cuối chăm sóc da (sau kem dưỡng).

Lấy một lượng sản phẩm nhiều hơn kem dưỡng thông thường một chút, thoa và massage lên da mặt và cổ trong khoảng 10-15p. Không rửa mặt, và để qua đêm. Sau đó, rửa lại với nước ấm vào sáng hôm sau. Sử dụng 1- 2 tuần/ lần.

Mặt Nạ Dưỡng Da Hàn Quốc Ngọc Trai Lên Men Tự Nhiên Su:m37 White Award Luminous Mask.

15+ mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc dành cho làn da nhạy cảm| Giảm giá 10% - 31
 
1.755.000 ₫ 1.950.000 ₫
 
15+ mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc dành cho làn da nhạy cảm| Giảm giá 10% - 32

15+ mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc dành cho làn da nhạy cảm| Giảm giá 10% - 33 Mặt nạ dưỡng trắng lên men tự nhiên Su:m37 White Award Luminous Mask với thiết kế mỏng nhẹ giúp ôm sát gương mặt cho tinh chất được thấm đều vào da. Chứa nhiều thành phần và dưỡng chất được lên men tự nhiên giúp thấm nhanh vào da và không bị mất tác dụng sau khi dùng, giúp mang lại làn da trắng sáng tự nhiên.

Ngoài ra White Award Luminous Mask còn chứa nhiều thành phần độc quyền của Sum:37 mang lại độ sáng tự nhiên cho làn da, cải thiện làn da bị tối màu và trở nên săn chắc tự nhiên.

Hướng dẫn sử dụng:

Sau khi rửa mặt sạch thì lấy hai phần mặt nạ ra và đắp lên khuôn mặt, sau đó căng nhẹ để toàn bộ mặt nạ có thể áp hết vào da mà không bị trùng, nếu có trùng hoặc nổi bong bóng thì có thể tháo nhẹ ra và đắp lại. Để từ 10-15 phút cho tinh chất được thấm hết vào da, sau đó rửa mặt lại với nước sạch.

Mặt Nạ Tái Sinh Da Cao Cấp Whoo Cheongidan Radiant Regenerating Gold Concentrate Mask

15+ mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc dành cho làn da nhạy cảm| Giảm giá 10% - 34
 
2.970.000 ₫ 3.300.000 ₫
 
15+ mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc dành cho làn da nhạy cảm| Giảm giá 10% - 35

15+ mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc dành cho làn da nhạy cảm| Giảm giá 10% - 36 Là sản phẩm mang tính chất đột phá của dòng Whoo tái sinh da cao cấp Cheongidan Radiant được áp dụng trong công nghệ mới mặt nạ cao cấp này giúp bạn dể dàng dưỡng da sâu bên trong thẩm thấu tinh chất nhiều nhất, được coi là thần dược chữa trị nhiều vấn đề trên da như lỗ chân lông to, da nhạy cảm, ửng đỏ, da sạm màu & không đều màu, mụn đỏ sưng tấy...Hiệu quả cảm nhận được rõ rệt chỉ ngay sau 1-2 lần sử dụng.

Giá mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc này khá đắt bởi được làm từ những nguyên liệu tự nhiên quý hiếm, được xử lý bởi quy trình công nghệ hiện đại và nghiêm ngặt. thế nhưng "tiền nào của đấy", bạn sẽ cảm nhận thấy làn da của mình thay đổi rõ rệt chỉ sau vài lần sử dụng.

Set Mặt Nạ Dưỡng Da Hàn Quốc Tinh Chất Vàng Ohui The First Geniture

15+ mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc dành cho làn da nhạy cảm| Giảm giá 10% - 37
 
3.150.000 ₫ 3.500.000 ₫
 
15+ mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc dành cho làn da nhạy cảm| Giảm giá 10% - 38
 

15+ mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc dành cho làn da nhạy cảm| Giảm giá 10% - 39 Ohui The First tái sinh da là dòng sản phẩm cao cấp nhất của Ohui có tác dụng phục hồi kỳ diệu cho làn da. Set Mặt Nạ Tinh Chất Vàng Ohui The First Geniture giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về làn da; dưỡng da, tái sinh tế bào mới cho bạn một làn da trẻ đẹp hơn; giữ ẩm, chống nhăn cho bạn làn da mượt mà, căng mịn hơn; làm mờ các vết thâm do sẹo, mụn trứng cá, đặc biệt se khít lỗ chân lông.

Set mặt nạ tinh chất vàng Ohui The First Geniture gồm:

- Mặt nạ tinh chất vàng: 6 miếng

- Tinh chất vàng 24k: 6 lọ x 5ml 

Để có được làn da khỏe mạnh, căng bóng, mềm mịn tươi trẻ thì việc dưỡng da là điều bắt buộc mà các nàng nên thực hiện và tạo thành thói quen. Sở hữu một làn da đẹp bạn chỉ cần thêm chút son và chân mày là đã đủ xinh đẹp và tự tin bước xuống phố rồi đấy. Với những ai có làn da nhạy cảm thì việc chăm sóc lại phải chú ý cẩn trọng hơn từ khâu chọn mỹ phẩm, kem dưỡng, mặt nạ đến cách thức thực hiện sao cho phù hợp nhất.

Địa chỉ mua mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc chính hãng

15+ mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc dành cho làn da nhạy cảm| Giảm giá 10% - 40 Trên đây là 15 sản phẩm mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc tốt nhất dành cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm vẫn có thể yên tâm sử dụng. Nếu bạn cần tìm địa chỉ bán mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc chính hãng chất lượng thì Vua Hàng Hiệu Việt Nam sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Đừng quên tại Vuahanghieu.com đang có ưu đãi lên tới 10% tất cả các sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc trong đó có cả các dòng mặt nạ dưỡng da cao cấp. Còn chần chừ gì mà không nhanh tay shopping thôi nào! 

Vua Hàng Hiệu là sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm thuộc lĩnh vực thời trang như đồng hồ, kính mắt, túi xách, nước hoa, giày dép... Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy và mua hàng trực tuyến những sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

bi-quyet-hack-tuoi-cho-phu-nu-trung-nien-luu-ngay
Bí quyết "hack tuổi" cho phụ nữ trung niên - Lưu ngay!
Thùy Linh 29/03/2024
ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger