17+ cách phối đồ với chelsea boot nam đẹp, phong cách

Phối đồ với chelsea boot nam tưởng không dễ nhưng lại dễ không tưởng. Trên thực tế, có rất nhiều cách để tạo nên bộ trang phục đẹp và phong cách với chelsea boot. Cùng Vua Hàng Hiệu điểm danh 17 outfit diện cùng chelsea boot mặc đi đâu cũng đẹp dưới đây.

Quần Kaki Hollister Skinny Fit 10 Quần Kaki Hollister Skinny Fit 10
1.100.000 đ
Giày Boot Duca Di Morrone GIONA-PELLE_TDM Màu Nâu Đậm Size 40 33% OFF Giày Boot Duca Di Morrone GIONA-PELLE_TDM Màu Nâu Đậm Size 40
2.350.000 đ
3.520.000 đ
Giày Boot Duca Di Morrone DAMIANO-PELLE_NERO Màu Đen Size 41 38% OFF Giày Boot Duca Di Morrone DAMIANO-PELLE_NERO Màu Đen Size 41
2.190.000 đ
3.520.000 đ

Giới thiệu về chelsea boot nam

Định nghĩa

Chelsea boot là một loại bốt không có dây buộc và thường cao đến mắt cá chân. Chelsea boot có phần thun hai bên làm từ cao su lưu hóa, giúp giày ôm gọn chân và cho độ đàn hồi tốt. Nhờ tính tiện lợi và thời trang, chelsea boot ngày càng phổ biến và dần trở thành một trong những loại giày được ưa chuộng nhất thế giới.

17+ cách phối đồ với chelsea boot nam đẹp, phong cách - 1

Nguồn gốc

Chelsea boot là đôi giày được phát minh vào thời Victoria. Người tạo nên kiểu giày này là  J. Sparkes-Hall, một người thợ thủ công chuyên đóng giày dép cho nữ hoàng. Tuy nhiên, giày chelsea boot chỉ thực sự thành công khi thương nhân người Mỹ Charles Goodyear phát hiện ra quá trình cao su lưu hóa và ứng dụng nó vào công nghiệp sản xuất. Chelsea boot bùng nổ thành hiện tượng thời trang vào những năm 1960 và tiếp tục phổ biến đến tận ngày nay.

Điểm đặc trưng của chelsea boot nam

Giày chelsea boot rất dễ bị nhầm với một số dòng giày có thiết kế tương đồng như jodhpur boots, harness boots hay chukka boots. Để nhận biết chelsea boot, bạn hãy ghi nhớ một số điểm đặc trưng sau:

  • Chelsea boot không có dây và khóa, phần lớn có thiết kế trơn đơn giản
  • Giày có độ cao đến mắt cá chân, phần hông giày làm bằng cao su lưu hóa có độ đàn hồi
  • Chất liệu làm bằng da bóng hoặc da lộn
  • Có một mấu vải ở phía sau giúp việc đeo giày dễ dàng và thuận tiện hơn
  • Chelsea boot thường có màu đen, nâu, nâu đỏ hoặc trắng

>> Xem thêm: Chelsea boot là giày gì? 9+ mẫu giày chelsea boot nam chính hãng đẹp nhất

17+ cách phối đồ với chelsea boot nam đẹp, phong cách - 2

Cách phối đồ với chelsea boot nam mùa hè

Áo thun cổ tròn phối chelsea boot - lựa chọn đơn giản mà đẹp

Trong những ngày hè nóng bức, một chiếc áo thun thoải mái là lựa chọn hoàn hảo khi phối đồ với chelsea boot nam. Bạn có thể mix thêm một chiếc quần jeans cá tính hoặc quần kaki thanh lịch, trẻ trung. Set đồ hướng đến phong cách casual, phù hợp với những chàng trai yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn muốn trông thật sành điệu.

17+ cách phối đồ với chelsea boot nam đẹp, phong cách - 3

Áo polo và giày chelsea boot nam - gợi ý cho anh chàng thanh lịch 

Áo polo là sự kết hợp hài hòa giữa chất thanh lịch của sơ mi và sự dễ chịu của áo thun cổ tròn. Với combo áo polo cổ bẻ và giày chelsea boot nam, bạn sẽ nâng tầm bản thân bằng phong cách thanh lịch và khỏe khoắn.

Sự xuất hiện của chelsea boot trong bộ đồ tạo nên điểm nhấn ấn tượng, giúp bạn xây dựng vẻ ngoài nhã nhặn nhưng vẫn tạo cảm giác lôi cuốn và thú vị. Bạn có thể ứng dụng bản phối này trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi làm, đi chơi đến đi hẹn hò, dạo phố đều phù hợp.

17+ cách phối đồ với chelsea boot nam đẹp, phong cách - 4

Quần jeans - lựa chọn số 1 khi phối đồ với chelsea boot nam

Giải đáp thắc mắc giày chelsea boot nam mặc với quần gì, câu trả lời hợp lý nhất là một chiếc quần jeans dáng bó. Chelsea boot và quần skinny jeans có chung thiết kế dáng ôm, mang đến sự gắn kết và tăng độ hài hòa cho outfit của bạn. Một gợi ý nhỏ khi mix 2 item này là hãy chọn giày và quần có cùng màu hoặc màu tương tự nhau. Bạn sẽ trông cao ráo và nam tính hơn rất nhiều đấy.

>> Xem thêm: 10 cách phối đồ cho nam nữ lưng dài chân ngắn chuẩn đẹp

17+ cách phối đồ với chelsea boot nam đẹp, phong cách - 5

Quần kaki và giày boot - cách phối đồ với chelsea boot nam đẹp mùa hè

So với quần skinny, quần kaki sẽ mang đến sự thoáng mát và dễ chịu hơn khi mix cùng chelsea boot. Quần kaki có thiết kế ống quần suông rộng, thuôn dần về phía mắt cá nhân, không ôm quá sát nên anh chàng béo hay gầy đều có thể mặc đẹp. 

Quần kaki có khá nhiều màu sắc giúp outfit của bạn thêm đa dạng và phong phú. Nếu chưa biết phối quần kaki nào cho hợp, lựa chọn an toàn nhất vẫn là những chiếc quần kaki đen, nâu mix với chelsea boot cùng màu.

17+ cách phối đồ với chelsea boot nam đẹp, phong cách - 6

Quần Kaki Hollister Skinny Fit 10
Quần Kaki Hollister Skinny Fit 10

1.100.000 đ

Cách mix quần ống rộng và giày chelsea boot phong cách Hàn Quốc

Khi nhắc đến giày chelsea boot nam, mọi người thường liên tưởng ngay đến phong cách châu Âu lịch lãm và thời thượng. Tất nhiên không vì thế mà bạn không thể phối đồ với chelsea boot nam theo style Hàn Quốc. Với chiếc quần ống rộng đơn giản, bạn đã có ngay bộ trang phục đẹp, chất như sao nam xứ sở kim chi.

Quần ống rộng có khả năng giấu dáng hiệu quả, phù hợp với mọi vóc dáng từ béo đến gầy. Bên cạnh việc phối quần và giày cùng màu theo cách truyền thống, bạn cũng có thể chọn các tone đối lập như trắng - đen, be - đen hoặc be - nâu. Khi phối đồ tương phản, hãy mix thêm một chiếc thắt lưng giống màu giày để bộ trang phục trở nên hài hòa nhé.

17+ cách phối đồ với chelsea boot nam đẹp, phong cách - 8

Ý tưởng phối đồ với chelsea boot nam mùa đông

Áo khoác da và giày chelsea boot  - công thức phối đồ chuẩn thời trang

Áo khoác da luôn là item được cánh mày râu nghĩ đến đầu tiên khi phối đồ với chelsea boot nam. Sự đồng bộ về chất liệu lẫn phong cách khiến 2 món đồ này kết hợp ăn ý trong mọi hoàn cảnh. Áo khoác da mang đến cảm giác cao cấp, sang trọng nhưng không quá già dặn. Bộ trang phục rất phù hợp với những anh chàng yêu thích gu thời trang street style phóng khoáng và sành điệu. Khi mix áo da và giày boot, bạn có thể kết hợp thêm một chiếc áo thun trơn hoặc sơ mi basic mặc bên trong.

17+ cách phối đồ với chelsea boot nam đẹp, phong cách - 9

Áo khoác dáng dài và chelsea boot - outfit mùa đông đẹp và nam tính

Combo áo khoác da và giày chelsea boot thường khiến người ta liên tưởng đến những gã trai hư đầy cá tính. Nếu muốn xây dựng outfit chàng trai ấm áp và đáng tin cậy, áo khoác dáng dáng dài là lựa chọn không thể bỏ qua. Form áo được may dài rộng, vừa có khả năng giữ ấm tốt, vừa mang đến cho bạn vẻ ngoài  khỏe khoắn và nam tính. Với chiếc áo này, bạn không cần mặc quá nhiều lớp áo mà vẫn đảm bảo sự ấm áp trong thời tiết mùa đông.

17+ cách phối đồ với chelsea boot nam đẹp, phong cách - 10

Áo len cổ lọ diện cùng giày bốt nam ai mặc cũng đẹp

Trong những ngày đầu đông se lạnh chưa cần diện áo khoác, hãy lựa chọn áo len cổ lọ làm giải pháp thay thế khi phối đồ với chelsea boot nam. Bạn vừa được giữ ấm hiệu quả, vừa tạo nên phong cách thời trang mang nét cá tính riêng. Nếu may mắn sở hữu thân hình chuẩn và khỏe khoắn, đừng ngại ngần diện áo len ôm sát để tôn lên vóc dáng cơ thể. Nếu bạn có một vài khuyết điểm như béo bụng, người mũm mĩm hoặc quá gầy, áo len form rộng nên được ưu tiên hơn cả.

17+ cách phối đồ với chelsea boot nam đẹp, phong cách - 11

Phối cùng áo khoác bomber cá tính

Áo khoác bomber phối cùng giày thể thao, giày sneaker đều là những outfit quen thuộc và an toàn.Thử thay đổi diện mạo với một đôi chelsea boot sẽ khiến set đồ của bạn trở nên thời thượng và phong cách hơn nhiều. Với bộ trang phục này, bạn chắc chắn sẽ trở nên nam tính và thu hút mọi ánh nhìn dù ở bất cứ đâu.

17+ cách phối đồ với chelsea boot nam đẹp, phong cách - 12

Chelsea boot và áo khoác denim đậm chất đường phố

Áo khoác denim là một trong những item không thể thiếu khi phối đồ với chelsea boot nam. Trang phục denim hướng đến sự năng động, trẻ trung pha lẫn chất thời trang đường phố đầy bụi bặm. Bổ sung ngay món đồ này vào tủ đồ mùa đông để trông thật chất và ngầu nhé.

>> Xem thêm: 11 cách phối đồ với áo khoác jean cho nam và nữ "siêu ngầu"

17+ cách phối đồ với chelsea boot nam đẹp, phong cách - 13

 

Gợi ý phối đồ với chelsea boot nam đi làm

Chelsea boot với quần tây và sơ mi

Bộ ba áo sơ mi, quần tây và chelsea boot nam tưởng không hợp nhưng lại hợp không tưởng. Đây là set đồ dành riêng cho những anh chàng đang tìm kiếm bộ trang phục vừa lịch sự vừa sành điệu diện đi làm. Để tăng sự chỉn chu và nhã nhặn, bạn hãy ưu tiên những chiếc áo sơ mi basic ít họa tiết. Sự đơn giản trong cách phối đồ này không hề khiến bạn trở nên nhàm chán đâu. Ngược lại, bạn sẽ vô cùng nổi bật với diện mạo tinh tế đầy sang trọng.

17+ cách phối đồ với chelsea boot nam đẹp, phong cách - 14

Lịch lãm với chelsea boot và vest

Có rất nhiều cách để trở nên lịch lãm hơn khi phối đồ với chelsea boot nam. Một trong những cách đơn giản nhất là diện cùng một bộ vest sang trọng. Trang phục vest hướng tới nét lịch lãm và chỉn chu, rất phù hợp khi điện đến nơi công sở hoặc đi gặp khách hàng quan trọng. Với cách phối đồ này, bạn nên chọn những đôi chelsea boot có kiểu dáng đơn giản, ít chi tiết. Giày quá hầm hố hoặc màu sắc quá nổi bật dễ khiến bạn trở nên kém chuyên nghiệp, giảm bớt thiện cảm trong mắt người đối diện.

17+ cách phối đồ với chelsea boot nam đẹp, phong cách - 15

Suit 2 mảnh và chelsea boot - outfit chuẩn mực quý ông

Với bộ suit 2 mảnh và giày chelsea boot nam, bạn đã thành công xây dựng cho mình diện mạo quý ông đầy chuẩn mực. Một nguyên tắc nhất định phải nhớ khi chọn suit là sự vừa vặn. Một bộ trang phục vừa vặn sẽ giúp bạn trông gọn gàng và sang trọng hơn. Diện suit quá chật hoặc quá rộng khiến bạn trông thiếu chỉn chu và xuề xòa.

17+ cách phối đồ với chelsea boot nam đẹp, phong cách - 16

Giày chelsea boot và áo blazer- lịch sự nhưng vẫn thoải mái

Bên cạnh trang phục vest và suit có phần truyền thống, vẫn có những item công sở mang phong cách hiện đại và thoải mái hơn. Blazer là một trong những minh chứng điển hình nhất. Áo khoác blazer có form dáng mềm mại, thiết kế rộng rãi ở cánh tay, thân áo và cầu vai. Nhờ vậy, bạn dễ dàng hoạt động và di chuyển suốt ngày dài mà không sợ vướng víu hay khó chịu. Sự kết hợp giữa giày boots nam và áo blazer mang đến cho bạn phong cách trẻ trung, cá tính nhưng vẫn đậm chất thanh lịch nơi công sử.

>> Xem thêm: 13 Cách mặc đẹp với áo Blazer thời trang cho nam giới

17+ cách phối đồ với chelsea boot nam đẹp, phong cách - 18

Cách phối đồ với chelsea boot nam đi chơi, đi tiệc

Sơ mi họa tiết - cách mix đồ với chelsea boot sành điệu

Áo sơ mi họa tiết đã trở thành một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của anh chàng sành điệu. Sơ mi họa tiết kết hợp với chelsea boot mang đến cho bạn diện mạo đầy lôi cuốn, rất phù hợp khi đi chơi, đi dạo hoặc tham dự các bữa tiệc sôi động. Khi diện sơ mi, bạn có thể xắn tay áo lên để tăng cảm giác khỏe khoắn và mạnh mẽ.

17+ cách phối đồ với chelsea boot nam đẹp, phong cách - 19

Phối đồ với chelsea boot nam đen tone sur tone ngầu chất

Ý tưởng đồ tone sur tone tuy đơn giản nhưng luôn tạo ra hiệu ứng thời trang đẹp và phong cách. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn quần áo cùng màu với đôi chelsea boot màu đen. Đây là giải pháp mix trang phục nhanh gọn, tiết kiệm thời gian nhưng luôn đem lại hiệu quả tuyệt vời.

>> Xem thêm: 7 gợi ý áo thun đen mặc với quần gì để thời trang và không nhàm chán

17+ cách phối đồ với chelsea boot nam đẹp, phong cách - 20

Cách phối quần áo và giày chelsea theo phong cách layer

Phối đồ phong cách layer là một trong những cách mix&match hiệu quả, luôn hợp thời và linh hoạt trong mọi điều kiện thời tiết. Với không khí nóng bức của mùa hè, lựa chọn lý tưởng nhất để kết hợp cùng chelsea boot là áo thun và sơ mi khoác ngoài. Trong những ngày đông lạnh giá, bạn hãy kết hợp áo len, áo khoác dáng dài hoặc mix hoodie với áo denim.

Layer là cách phối quần áo nhiều lớp, tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý rằng không phải cứ càng nhiều lớp trang phục càng đẹp. Bạn chỉ nên phối từ 2-3 lớp áo để tránh cảm giác cồng kềnh, luộm thuộm cho diện mạo của mình.

17+ cách phối đồ với chelsea boot nam đẹp, phong cách - 22

Có rất nhiều cách phối đồ với chelsea boot nam khác nhau mang đến cho bạn sự lựa chọn phong phú mỗi khi xây dựng outfit. Thông qua những chia sẻ trong bài viết, bạn đã biết thêm nhiều ý tưởng mix đồ đẹp để đa dạng hóa tủ đồ của mình. Hãy ghé thăm Vua Hàng Hiệu để sở hữu những đôi chelsea boot chất lượng, chuẩn chính hãng và tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Mua sản phẩm trên Website hoặc đặt mua hàng qua Hotline:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chúng tôi mang lại cho khách hàng các quyền lợi khi mua hàng:

  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng với nhiều phương thức thanh toán
  • Được kiểm tra hàng trước khi nhận
  • Đổi trả và Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả trong 7 ngày
  • Bảo hành sản phẩm miễn phí
  • Mua hàng trả góp linh hoạt
  • Tích điểm thành viên và nhiều ưu đãi khi mua hàng

Vua Hàng Hiệu cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh của trải nghiệm mua sắm, để bạn có thể tự tin và thoải mái khi mua sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu.

author
Tác giả: Diệu Thanh
Tôi là Diệu Thanh, một blogger stylist chuyên thời trang, làm đẹp, luôn review và cập nhập những xu hướng mới nhất. Hãy theo dõi tôi trên Vuahanghieu để nắm bắt các xu hướng thịnh hành hàng đầu hiện nay.

Bài viết liên quan

supreme-va-mm6-margiela
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

supreme-va-mm6-margiela
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
Thùy Linh 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
danielle-newjeans-chinh-thuc-tro-thanh-tan-dai-su-toan-cau-cua-celine
Danielle NewJeans chính thức trở thành tân đại sứ toàn cầu của Celine
Thùy Linh 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger