Chelsea boot là giày gì? 9+ mẫu giày chelsea boot nam chính hãng đẹp nhất

Chelsea boot nam trở thành hiện tượng thời trang vào những năm 1960 nhưng đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu hết hot. Vẻ đẹp thời thượng và sang trọng là nguyên nhân khiến những đôi giày này được yêu thích đến vậy. Cùng Vua Hàng Hiệu điểm danh 9 mẫu giày chelsea boot cho cánh mày râu đẹp và đáng mua nhất nhé.

Chelsea boot nam là gì?

Chelsea boot là một loại giày bốt cao đến mắt cá chân, có thiết kế ôm sát nhờ phần hông đàn hồi. Chúng thường có một vòng hoặc mấu vải ở mặt sau để thuận tiện cho việc đeo giày. Chelsea boot xuất hiện lần đầu tiên vào thời Victoria và trở thành một trong những biểu tượng cho phong cách thời trang Anh những năm 1960.

Trong xu thế hiện tại, chelsea boot vẫn được các tín đồ thời trang toàn thế giới yêu thích và thường xuyên sử dụng. Với cánh mày râu, nhắc đến chelsea boot nam là nhắc đến phong cách sành điệu, lịch lãm pha lẫn chất “trai hư” đầy cuốn hút.

>> Xem thêm: Top 7 đôi giày boot nam cao cổ được yêu thích nhất hiện nay

Chelsea boot là giày gì? 9+ mẫu giày chelsea boot nam chính hãng đẹp nhất - 1

Những ưu điểm vượt trội của giày chelsea boot nam?

Tính thời trang, dễ phối đồ

Giày chelsea boot đang trở thành một trong những xu hướng thời trang nổi bật nhất trong những năm gần đây. Với thiết kế đơn giản, gọn gàng, tinh tế và thanh lịch, giày chelsea boot không chỉ tạo nên vẻ đẹp sang trọng mà còn dễ dàng phối đồ với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Bạn có thể kết hợp giày chelsea boot với quần jean, áo thun hoặc áo khoác biker để tạo nên phong cách thời trang năng động, cá tính. Hoặc bạn có thể phối giày chelsea boot với áo sơ mi và quần tây để tạo nên phong cách lịch lãm, trẻ trung và sang trọng.

Bên cạnh đó, giày chelsea boot cũng có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác như blazer, áo vest, quần âu... để tạo nên phong cách thời trang chuyên nghiệp và trang trọng hơn.

Chelsea boot là giày gì? 9+ mẫu giày chelsea boot nam chính hãng đẹp nhất - 2

Tính đa năng và ứng dụng linh hoạt

Giày chelsea boot là một loại giày đa năng phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Đôi giày này có thể sử dụng khi đi làm, đi chơi, dự tiệc, đi du lịch hay thậm chí là trong môi trường làm việc ngoài trời.

Với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, giày chelsea boot sẽ giúp bạn tạo nên phong cách riêng và tự tin hơn trong mỗi hoàn cảnh.

Chelsea boot là giày gì? 9+ mẫu giày chelsea boot nam chính hãng đẹp nhất - 3

Sự tiện lợi, dễ sử dụng

Nhờ thiết kế không khoá kéo, chelsea boot mang đến cảm giác sử dụng thoải mái và dễ chịu. Bạn không mất nhiều thời gian để xỏ giày, thắt dây và nhiều công đoan phức tạp mỗi lần tháo ra. Chỉ với một thao tác xỏ chân đơn giản, bạn đã có thể mang theo đôi chelsea boot đồng hành cùng mình.

Độ bền bỉ cao

Một trong những ưu điểm của giày chelsea boot là tính bền bỉ. Được làm từ chất liệu da hoặc da lộn, giày chelsea boot có độ bền cao và chịu được mài mòn tốt hơn so với các loại giày khác.

Chất liệu da hoặc da lộn có khả năng chống thấm nước và kháng bụi, giúp giày chelsea boot giữ được hình dáng và màu sắc lâu hơn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc giày chelsea boot có thể sử dụng được trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau mà không lo bị hư hỏng.

Chelsea boot là giày gì? 9+ mẫu giày chelsea boot nam chính hãng đẹp nhất - 4

Cách phân biệt giày chelsea boot và các loại boot khác

Với một số người mới bắt đầu tìm hiểu về chelsea boot, đôi khi dễ xảy ra nhầm lẫn giữa chelsea boot và một số loại boot cổ điển khác. Bạn hoàn toàn có thể phân biệt các loại boot này dựa vào một số đặc điểm cơ bản và nổi trội của mỗi dòng giày.

Loại giày Đặc điểm đặc trưng
Chelsea boots Thiết kế đơn giản, không buộc dây, cổ giày may liền
Jodhpur boots Cổ giày tách ra, hông giày không có thun đàn hồi, vòng dây khóa quanh buộc mắt cá chân
Chukka boots Buộc dây (lace-up), giống giày công sở, độ cao cổ giày đến mắt cá chân
Harness boots Thân giày được bao quanh bởi bốn dây da và hai vòng tròn kim loại, có thiết kế mạnh mẽ và cá tính, đế và gót giày thường làm bằng da hoặc cao su cứng

Điểm danh 9 mẫu chelsea boot nam chính hãng nhất định phải có

Giày Chelsea Boot Duca Di Morrone Damiano Pelle Nero màu đen

Giày Boot Duca Di Morrone Damiano Pelle Nero màu đen là mẫu chelsea boot nam đến từ thương hiệu Duca Di Morrone của Ý. Xuất xứ từ 1 trong 4 kinh đô thời trang lớn nhất thế giới, không ngạc nhiên khi mẫu boot này hội tụ đủ sự tinh tế, sang trọng và thanh lịch.

Thiết kế của Duca Di Morrone Damiano Pelle Nero vẫn mang những nét đặc trưng của giày boot nam truyền thống. Hai bên hông giày được làm bằng cao su lưu hóa cho độ đàn hồi cao. Chất liệu chính của giày là da cao cấp và đế cao su chống trượt đem lại cảm giác thoải mái khi di chuyển. Với gam màu đen chủ đạo, đôi giày này có thể kết hợp ăn ý với nhiều outfit thời trang khác nhau.

Chelsea boot là giày gì? 9+ mẫu giày chelsea boot nam chính hãng đẹp nhất - 5

Giày Chelsea Boot Nam Duca Di Morrone Ankle Da Lộn Màu Nâu

Nếu bạn là fan trung thành của những đôi chelsea boot da lộn, mẫu giày Boot Duca Di Morrone Ankle da lộn màu nâu chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Thiết kế giày đơn giản nhưng vẫn toát lên phong thái cao cấp và thời thượng. Phần chun may ôm vừa vặn, không gây bó sát khó chịu trong quá trình sử dụng. Đế giày có độ cao khoảng 3cm, giúp cánh mày râu tôn dáng hiệu quả mỗi khi phối đồ.

So với chelsea boot màu đen, giày màu nâu sẽ kén quần áo hơn một chút. Bạn nên phối cùng những gam màu nhã nhặn hoặc trung tính như đen, trắng, xám, be để đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.

>> Xem thêm: Ưu đãi khi mua giày nam cao cấp Duca Di Morrone: Tặng voucher tới 200K

Chelsea boot là giày gì? 9+ mẫu giày chelsea boot nam chính hãng đẹp nhất - 6

Giày Boot Duca Di Morrone Ankle Màu Nâu

Khi nhắc tới những đôi giày chelsea boot nam màu nâu, mọi người thường liên tưởng đến xu hướng thời trang cổ điển. Mẫu giày Boot Duca Di Morrone Ankle đúng là một đôi giày mang phong cách như vậy. Với Boot Duca Di Morrone Ankle, bạn sẽ ngay lập tức hóa thân thành quý ông nước Anh đầy lịch lãm. Chất liệu da bóng mang đến cảm giác cao cấp và bền bỉ cho đôi giày. Đầu mũi giày được cách điệu bằng hoa văn đục lỗ, vừa tạo điểm nhấn ấn tượng vừa tạo sự thông thoáng.

Đây là đôi giày pha trộn giữa chất hiện đại và xu hướng thời trang thập niên 60 của thế kỷ 20. Với sự hoàn thiện tỉ mỉ từ kiểu dáng đến chất lượng, đôi giày này xứng đáng là một trong những đôi chelsea boot đáng mua nhất thời điểm hiện tại.

Chelsea boot là giày gì? 9+ mẫu giày chelsea boot nam chính hãng đẹp nhất - 7

Giày Leather Chelsea Boots Brooks Brothers

Một đặc điểm rất dễ nhận biết của đôi Leather Chelsea Boots Brooks Brothers là phần cổ ngắn hơn đa phần các mẫu chelsea boot nam khác. Thiết kế này được nhiều nam giới đánh giá cao nhờ sự thoải mái và dễ chịu nó đem lại. Đế và thân giày có chung gam màu nâu chủ đạo, tạo cảm giác đồng bộ và vô cùng hài hòa. Chất liệu da cao cấp bóng mịn, mang đến cho bạn diện mạo sang chảnh và đẳng cấp.

>> Xem thêm: Top 9 mẫu giày Tây nam cao cấp bán chạy nhất năm nay

Chelsea boot là giày gì? 9+ mẫu giày chelsea boot nam chính hãng đẹp nhất - 8

Chelsea Boot Smooth Leather Platform Dr Martens màu đen

Nhắc tới thương hiệu giày chelsea boot nam nổi tiếng, không thể bỏ qua nhà mốt Dr Martens. Chelsea boot Smooth Leather Platform Dr Martens là một trong những mẫu giày bán chạy nhất của thương hiệu này. Sức hút của mẫu giày Smooth Leather Platform Dr Martens boots đến từ chính sự đơn giản và hài hòa trong thiết kế.

Bề mặt giày làm bằng chất liệu da bóng màu đen cao cấp. Thay vì sử dụng chỉ khâu giày cùng màu như hầu hết các nhãn hàng khác, đôi giày này tạo dấu ấn khác biệt với đường chỉ màu vàng chạy viền quanh đế. Đế giày có độ cao khoảng 5cm, rất phù hợp với những anh chàng thấp lùn muốn ăn gian chiều cao thêm một chút.

Chelsea boot là giày gì? 9+ mẫu giày chelsea boot nam chính hãng đẹp nhất - 9

Chelsea Boot Nam Audrick Nappa Leather Platform Dr Martens 

Nhiều người cho rằng Audrick Nappa Leather Platform Dr Martens Chelsea Boot là mẫu giày nam khó phối đồ và kén người đeo. Điều này xuất phát từ thiết kế đế giày khá hầm hố và gam màu trắng có chút nữ tính so với nam giới. Tuy nhiên, theo quan điểm của mình, Audrick Nappa Leather Platform rất hợp với những anh chàng phong cách và sành điệu.

Kiểu dáng giày hướng đến sự khỏe khoắn nhưng không đánh mất chất thanh lịch vốn có của chelsea boot. So với các mẫu chelsea boot cổ điển, Audrick Nappa Leather Platform mang nhiều hơi thở hiện đại và có sự cách tân hơn. Nếu bạn là một người luôn tìm cách đa dạng, làm mới gu thời trang của mình, đây chắc chắn là item nên có trong tủ giày hàng ngày.

Chelsea boot là giày gì? 9+ mẫu giày chelsea boot nam chính hãng đẹp nhất - 10

Giày Chelsea Boot Nam Robert Wayne Oklahoma Black Grey

Chelsea Boot Robert Wayne Oklahoma Charcoal là mẫu giày nam đến từ thương hiệu Robert Wayne. Đôi giày được khâu thủ công, đạt độ hoàn thiện cao và tinh tế trong từng chi tiết nhỏ. Giống như Leather chelsea boots Brooks Brothers, mẫu giày này có thiết kế thấp cổ, hướng đến sự đơn giản và thoải mái trong quá trình sử dụng. Chất liệu da lộn mix cao su vừa đảm bảo tính bền bỉ, vừa mang lại sự sang trọng khi phối với bất kì bộ trang phục nào.

Chelsea boot là giày gì? 9+ mẫu giày chelsea boot nam chính hãng đẹp nhất - 11

[products codes="Hh001515" /]

Leather Chelsea Boots Chelsea Boot Mark & Spencer màu đen

Những tín đồ thời trang trung thành của thương hiệu Mark & Spencer hẳn không còn xa lạ với mẫu Leather Chelsea Boots màu đen này. Trong khi đa phần các mẫu chelsea boot nam được thiết kế mũi tròn, đôi giày đến từ nhà mốt Mark & Spencer lại chọn thiết kế hơi vát hình vuông. Chỉ một chi tiết nhỏ nhưng cũng khiến đôi giày thêm phần nam tính và phong cách. Phần đế cao su được gắn thêm các gai nhỏ giúp tăng ma sát, giảm trơn trượt khi di chuyển.

>> Xem thêm: TOP 5 + thương hiệu giày tây nam công sơ đẹp đáng mua nhất

Chelsea boot là giày gì? 9+ mẫu giày chelsea boot nam chính hãng đẹp nhất - 12

Giày Chelsea Boot mũi vuông Louis Vuitton

Giày chelsea boot mũi vuông Louis Vuitton được chế tác từ da cao cấp tạo cảm giác sang trọng và đầy cá tính. Mũi giày hình vuông nhộn độc đáo giúp set đồ của bạn thêm ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn. Chun cao su co giãn tốt, ôm chân vừa vặn, không gây hằn vết hay khó chịu trong quá trình đi lại. Chelsea Boot mũi vuông Louis Vuitton có màu đen đơn giản, dễ dàng phối cùng quần áo khi đi làm, đi chơi hoặc đi tiệc.

Chelsea boot là giày gì? 9+ mẫu giày chelsea boot nam chính hãng đẹp nhất - 13

Cách phối đồ với chelsea boot nam chuẩn đẹp

Phối cùng áo khoác da

Chelsea boot nam phối cùng áo khoác da là công thức bất hủ của những anh chàng sành điệu và cá tính. Set đồ hướng đến phong cách trẻ trung, phóng khoáng pha lẫn chất bad boy đầy cuốn hút. Với outfit này, đảm bảo bạn sẽ đánh cắp trái tim của không ít chị em đâu.

Chelsea boot là giày gì? 9+ mẫu giày chelsea boot nam chính hãng đẹp nhất - 14

Phối cùng sơ mi và quần jeans

Đơn giản nhưng vẫn thời thượng là cách bộ ba sơ mi, quần jeans, chelsea boot tôn lên vẻ ngoài của bạn. Bộ trang phục có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều hoàn cảnh từ đi làm, đi chơi đến chụp ảnh sống ảo. Một mẹo nhỏ để phối sơ mi, quần jeans và boot đẹp là hãy mix tone sur tone hoặc phối các màu sắc tương đồng với nhau.

Chelsea boot là giày gì? 9+ mẫu giày chelsea boot nam chính hãng đẹp nhất - 15

Phối cùng vest

Nếu muốn diện chelsea boot nam như một quý ông thực thụ, không lựa chọn nào hợp lý hơn việc mix cùng một bộ vest lịch lãm. Sự kết hợp này mang đến cho bạn diện mạo sang trọng, thanh lịch và đầy quyền lực. Thử ngay nhé!

>> Xem thêm: Cách phối đồ cùng giày tây nam Derby đa dạng phong cách

Chelsea boot là giày gì? 9+ mẫu giày chelsea boot nam chính hãng đẹp nhất - 16

Chelsea boot nam phối cùng áo bomber

Bộ trang phục áo bomber mix cùng giày chelsea boot thiên về phong cách bụi bặm, lãng tử và phóng khoáng. Đây cũng là một trong các outfit được những anh chàng đi moto phân khối lớn rất ưa chuộng. Nếu bạn muốn xây dựng cho mình diện mạo khỏe khoắn và nam tính, đừng ngại ngần thử công thức mix&match này ngay.

Chelsea boot là giày gì? 9+ mẫu giày chelsea boot nam chính hãng đẹp nhất - 17

Phối cùng áo khoác dáng dài

Diện áo khoác dáng dài cùng chelsea boot là cách phối đồ Hàn Quốc đang rất được ưa chuộng gần đây. Set đồ phù hợp với những anh chàng theo đuổi gu ăn mặc trẻ trung, hiện đại và thanh lịch.

Chelsea boot là giày gì? 9+ mẫu giày chelsea boot nam chính hãng đẹp nhất - 18

Gợi ý shop chelsea boot nam Hà Nội và HCM uy tín, chất lượng

Vua Hàng Hiệu là một trong những trang thương mại điện tử uy tín tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Với phương châm "Chỉ bán hàng chính hãng, giá tốt nhất", Vua Hàng Hiệu cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về thời trang và phong cách.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua chelsea boot cao cấp chính hãng, Vua Hàng Hiệu là một sự lựa chọn đáng tin cậy. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các mẫu chelsea boot đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc từ những thương hiệu nổi tiếng như Dr. Martens, Clarks, Timberland, Aldo, Steve Madden... Với chất lượng được đảm bảo và giá cả hợp lý, bạn sẽ không phải lo lắng về việc mua phải hàng giả, hàng nhái.

Hơn nữa, với dịch vụ giao hàng toàn quốc và chính sách đổi trả linh hoạt, Vua Hàng Hiệu sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn, thuận tiện và dễ dàng. Bạn chỉ cần truy cập trang web của Vua Hàng Hiệu và lựa chọn sản phẩm mà mình yêu thích, sau đó đặt hàng và đợi nhận hàng trong thời gian ngắn nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể ghé thăm Vua Hàng Hiệu tại Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chelsea boot là giày gì? 9+ mẫu giày chelsea boot nam chính hãng đẹp nhất - 19

Chelsea boot nam là mẫu giày đẹp, phong cách dành cho cánh mày râu. Thông qua những chia sẻ trong bài viết, hi vọng bạn đã chọn được cho mình mẫu giày yêu thích và biết cách phối đồ với giày chelsea sao cho đẹp. Đừng quên ghé thăm Vua Hàng Hiệu để mua sắm những đôi giày chelsea boot chính hãng và tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Mua sản phẩm trên Website hoặc đặt mua hàng qua Hotline:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chúng tôi mang lại cho khách hàng các quyền lợi khi mua hàng:

  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng với nhiều phương thức thanh toán
  • Được kiểm tra hàng trước khi nhận
  • Đổi trả và Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả trong 7 ngày
  • Bảo hành sản phẩm miễn phí
  • Mua hàng trả góp linh hoạt
  • Tích điểm thành viên và nhiều ưu đãi khi mua hàng

Vua Hàng Hiệu cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh của trải nghiệm mua sắm, để bạn có thể tự tin và thoải mái khi mua sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu.

author
Tác giả: Diệu Thanh
Tôi là Diệu Thanh, một blogger stylist chuyên thời trang, làm đẹp, luôn review và cập nhập những xu hướng mới nhất. Hãy theo dõi tôi trên Vuahanghieu để nắm bắt các xu hướng thịnh hành hàng đầu hiện nay.

Bài viết liên quan

thoi-trang-nam-tuoi-30-va-nhung-items-nen-co-trong-tu-do
Thời trang nam tuổi 30 và những items nên có trong tủ đồ 
Thùy Linh 07/05/2024
8-kieu-giay-dep-di-bien-mat-chan-sanh-dieu-va-thoai-mai-tren-cat
8 kiểu giày dép đi biển mát chân, sành điệu và thoải mái trên cát
Mai Trang 07/05/2024
top-12-doi-giay-chay-bo-nu-chat-luong-va-ben-dep-duoc-yeu-thich-nhat
Top 12+ đôi giày chạy bộ nữ chất lượng và bền đẹp được yêu thích nhất
Mai Trang 06/05/2024
nen-mac-gile-vest-voi-item-nao-goi-y-tips-dien-do-khong-loi-mot
Nên mặc gile vest với item nào? Gợi ý tips diện đồ không lỗi mốt
Thùy Linh 04/05/2024
cach-phan-biet-tui-jacquemus-that-gia-va-dia-chi-mua-uy-tin
Cách phân biệt túi Jacquemus thật giả và địa chỉ mua uy tín
Mai Trang 03/05/2024
boi-kem-chong-nang-bao-nhieu-la-du-cho-mat-va-body
Bôi kem chống nắng bao nhiêu là đủ cho mặt và body?
Thùy Linh 03/05/2024

Bài viết mới nhất

thoi-trang-nam-tuoi-30-va-nhung-items-nen-co-trong-tu-do
Thời trang nam tuổi 30 và những items nên có trong tủ đồ 
Thùy Linh 07/05/2024
cach-dung-mat-na-dat-set-hieu-qua-trong-quy-trinh-cham-soc-da
Cách dùng mặt nạ đất sét hiệu quả trong quy trình chăm sóc da
Thùy Linh 07/05/2024
8-kieu-giay-dep-di-bien-mat-chan-sanh-dieu-va-thoai-mai-tren-cat
8 kiểu giày dép đi biển mát chân, sành điệu và thoải mái trên cát
Mai Trang 07/05/2024
top-5-sua-rua-mat-eucerin-tot-nhat-cho-moi-lan-da
Top 5 sữa rửa mặt Eucerin tốt nhất cho mọi làn da
Mai Trang 07/05/2024
nhung-bai-tap-don-gian-lam-san-chac-bap-chan-chi-15-phut-moi-ngay
Những bài tập đơn giản làm săn chắc bắp chân chỉ 15 phút mỗi ngày
Thùy Linh 07/05/2024
top-13-san-pham-chong-nang-cho-toc-tot-nhat
Top 13+ sản phẩm chống nắng cho tóc tốt nhất 2024
Mai Trang 07/05/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
TT
Thuỳ Trang

Bài viết bổ ích, cung cấp nhiều thông tin

Chat MessengerChat Zalo